ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 187: Quyết đấu cuối cùng!!!

baotieugianghoheliet

Trên đời này có rất nhiều người vận khí xui xẻo. Nhưng xui xẻo giống như Chu Giác, coi như là rất hiếm thấy.

Đương nhiên, nếu để cho ám vệ đến giải thích, vậy thì lại muốn đưa hết công trạng cho Thẩm tiểu thụ -- Tóm lại chỉ cần có phu nhân ở đây, thì hết thảy mọi chuyện đều có khả năng.

Hắc bào nam tử bày trận trong thôn hoang, thế nhưng chính là Ngũ Lão Quỷ đã mất tích hai mươi năm trước. Lúc trước toàn bộ giang hồ đến liên hợp cũng không thể tìm ra người này, không dự đoán được lại ở trong này đánh bậy đánh bạ gặp được.

"Lão Rùa?" Thẩm Thiên Lăng bị danh hào này làm chấn kinh một chút. Đại thúc, tên của ngươi thật sự là thập phần giống con vật.

"Năm đó làm nhiều việc ác, còn cho là sống chịu không nổi áp lực nên nhảy xuống biển tự sát rồi." Tần Thiếu Vũ nói, "Quả thực vẫn là đánh giá cao độ dày da mặt của ngươi."

Ngũ Lão Quỷ vẻ mặt khinh thường, hiển nhiên xương rất có vài phần cứng.

Trên thực tế, hắn đại khái cũng là sở hữu được một đội phản quân có cốt khí nhất.

"Mê trận ở trong tuyết nguyên cũng là do ngươi bày ra?" Diệp Cẩn hỏi.

Ngũ Lão Quỷ cười lạnh một tiếng, vẫn không trả lời, phi thường cao lãnh.

Ngay sau đó, hắn liền bị Diệp Cẩn đè đánh một trận.

Thẩm Thiên Lăng:......

"Ngươi !" Ngũ Lão Quỷ trên mặt toàn là đất, hiển nhiên rất giận dữ.

"Ta làm sao?" Diệp Cẩn xắn tay áo lên, trừng hai mắt, "Có ý kiến? !"

Ngũ Lão Quỷ ngực phập phồng kịch liệt, "Ngươi có biết ta là ai không? !"

Diệp Cẩn dứt khoát lưu loát nói, "Không biết !"

Thẩm Thiên Lăng thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Ngũ Lão Quỷ lại là một ngụm máu tụ ùa lên ngực. Hai mươi năm trước, hắn ở trên giang hồ coi như là uy danh hiển hách. Mặc kệ là môn phái nào, sau khi thấy cũng phải nể vài phần mặt mũi. Ai ngờ cho đến ngày hôm nay, thế nhưng lại bị một người trẻ tuổi làm nhục nhã đến như vậy.

Lúc trước sau khi bị chính đạo liên hợp bao vây diệt trừ, nội lực hắn liền bị hao tổn rất nhiều, vẫn ở trên hải đảo tránh né dưỡng thương. Một năm trước cũng không biết Chu Giác là nghe được tin tức ở đâu, thế nhưng tự mình tới cửa mời mọc, lại đáp ứng hứa báo thù giúp hắn. Cho nên mới theo hắn đến Đông Bắc, đối với sự thay đổi của Võ Lâm Trung Nguyên cũng không biết được quá nhiều, về phần đám người danh chấn giang hồ như Tần Thiếu Vũ, cũng chỉ cho là hậu bối lãng phí hư danh, vẫn không hoàn toàn để ở trong lòng.

Chỉ là dù có thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, cuối cùng vẫn là vì vậy mà chịu thiệt.

"Xem ra là không tính nói." Diệp Cẩn vỗ vỗ tay đứng lên, "Làm thịt đi."

"Ngươi đang uy hiếp ta?" Ngũ Lão Quỷ biểu tình lành lạnh.

"Ta uy hiếp ngươi?" Diệp Cẩn khinh thường, "Mơ đẹp thật."

Ngũ Lão Quỷ nói:......

Tần Thiếu Vũ rút kiếm ra khỏi vỏ, thuận tay gác lên trên cổ hắn. Xích Ảnh kiếm giống như có khả năng cảm ứng được mùi vị của máu tươi sắp chảy xuống, hưng phấn đến nỗi ngay cả thân kiếm đều đang run rẩy, lắng nghe còn có tiếng vang ong ong.

"Giết ta, các ngươi cũng đừng mong rời khỏi tuyết nguyên !" Không ai nguyện ý bị ép buộc chịu chết, Ngũ Lão Quỷ cũng không ngoại lệ.

"Chuyện này ngược lại là thừa nhận ngươi chính là người bày trận." Diệp Cẩn nói, "Trận khói mê bên trong hạp cốc, nghĩ đến cũng là do ngươi gây ra."

Ngũ Lão Quỷ cười dữ tợn nói, "Vậy thì sao?"

"Thật sự đúng là ngươi." Diệp Cẩn nhìn Tần Thiếu Vũ bĩu môi, "Động thủ đi."

"Ngươi xác định?" Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu là giết, tướng sĩ trúng phải độc khói mê làm sao bây giờ."

Nói, Ngũ Lão Quỷ vẻ mặt càng tỏ ra kiêu ngạo. Ngay cả Thẩm tiểu thụ nhìn thấy cũng nhịn không được liền muốn đánh người.

"Sợ cái gì, dù sao giải dược cũng đã lấy được." Diệp Cẩn từ trong túi lấy ra một đóa hoa, "Ta tất nhiên có thể cứu được mọi người. Lão già này hai mươi năm trước đã đáng chết, cũng không cần thiết lưu lại tính mạng của hắn, giết sạch sẽ."

"Chỉ sợ không đơn giản như vậy." Ngũ Lão Quỷ cười lạnh, "Cho dù là lấy được tuyết thược dược, muốn làm thành giải dược cũng không phải chuyện dễ dàng !"

"Thì ra thật sự đúng là giải dược a." Diệp Cẩn đem hoa đặt trở về.

"......" Ngũ Lão Quỷ trừng to hai mắt.

"Lúc trước không xác định, chúng ta là đang lừa ngươi." Thẩm tiểu thụ ở một bên nhắc nhở, thật sự là phi thường tri kỷ.

Ngũ Lão Quỷ lập tức phun ra một ngụm máu tươi. Hiển nhiên bị nghẹn khuất thảm.

"Chuyện nên hỏi cũng đã hỏi được, ngươi cũng thật sự không cần thiết tiếp tục sống nữa." Diệp Cẩn nói, "Phương pháp làm thành giải dược là cái gì, mặc kệ ngươi có nói hay không, lão tử có chính là biện pháp tìm ra. Về phần mê trận trong tuyết nguyên. Nếu ngươi không tính nói, vậy cũng không có ai sẽ cầu ngươi. Huống hồ nói không chừng sau khi làm thịt ngươi xong, trận pháp tự nhiên liền phá, cũng là bớt việc."

"Vậy các ngươi lập tức giết ta đi !" Ngũ Lão Quỷ cứng rắn rống cổ.

Tần Thiếu Vũ nâng tay đánh xuống một chưởng. Ngũ Lão Quỷ khóe miệng tràn ra máu tươi, toàn thân mềm nhũn ngã xuống, nhìn không ra là đã chết hay là hôn mê.

"Các ngươi, ai biết cách đi ra ngoài?" Diệp Cẩn hỏi.

Phản quân sắc mặt người nào người nấy đều trắng bệch, hiển nhiên là chưa bao giờ gặp qua danh môn chính phái nào như vậy. Ngay cả thẩm vấn cũng mang tính chất lừa gạt trá hình thì thôi đi, hiện tại rời khỏi tuyết nguyên như thế nào cũng còn chưa biết rõ, như thế nào liền đem người đánh chết.

"Chúng ta thật sự không biết a." Có một phản quân lớn gan, run cầm cập nói, "Đều là Ngũ Lão Quỷ dẫn đường, chúng ta chỉ là đi theo phía sau hắn, một đường vòng vèo mới đến được nơi này, lúc trước cũng chưa từng đến qua."

"Vòng vèo?" Diệp Cẩn sờ sờ cằm.

"Đúng vậy." Phản quân liên tục gật đầu.

"Còn có thể nhớ được cái gì, nói hết toàn bộ ra." Diệp Cẩn nói, "Nghĩ đến các ngươi còn chưa làm chuyện thương thiên hại lý gì. Nếu đồng ý phối hợp, ngược lại là có thể giữ lại được một cái mạng."

Đám phản quân kia nơm nớp lo sợ nửa ngày, cũng chính là chờ một câu nói này. Khi nghe được Diệp Cẩn nói có thể không giết mình, nhất thời người nào người nấy cũng đều nhẹ nhàng thở ra. Vì thế nhanh chóng vắt óc nhớ lại, sợ sẽ nói thiếu một chi tiết.

"Không cần kim chỉ nam?" Diệp Cẩn như có chút đăm chiêu.

"Đúng vậy." Phản quân nói, "Trước lúc xuất phát còn có người cố ý hỏi Ngũ Lão Quỷ, hắn lại nói không cần mang."

"Còn có dị thường nào không?" Diệp Cẩn hỏi tiếp.

"Thời điểm gấp rút lên đường tới nơi này, từng dừng lại một ngày." Phản quân nói, "Ngày đó không có bão tuyết, chỉ là thời tiết có chút âm u. Theo lý mà nói hẳn là không đến mức phải dừng lại mới đúng."

"Cần nhờ đến ánh mặt trời đến nhận đường, trời tối tất nhiên không thể đi." Diệp Cẩn nhếch khóe miệng, đưa mắt nhìn Tần Thiếu Vũ, "Thử xem?"

Tần Thiếu Vũ gật đầu. Sau khi huýt sáo một tiếng, Đạp Tuyết Bạch cùng Lục Thông Ngọc vẫn loanh quanh ở ngoài thôn chốc lát liền lao nhanh đến. Diệp Cẩn đem Ngũ Lão Quỷ trói lại vứt ở trên lưng ngựa, Tần Thiếu Vũ cũng mang theo Thẩm Thiên Lăng xoay người lên ngựa. Phản quân vừa thấy đưa mặt dò xét, muốn đi sao?

"Tần cung chủ." Trong đám phản quân có người thử nói, "Chúng ta......"

"Trong thôn có lương thực không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Có." Phản quân gật đầu.

"Nếu có thể tự mình xông ra được tuyết nguyên, vậy thì đi đi. Có bản lĩnh tới được đại doanh Sở quân, tất nhiên sẽ có người mang bọn ngươi tới gặp ta." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu là không xông ra được, vậy thì ở trong này tránh đi, nói không chừng Chu Giác sẽ đến mang các ngươi về."

"Cầu Tần cung chủ mang chúng ta ra ngoài a." Phản quân ầm ầm quỳ xuống một mảnh. Hiện nay tình hình đã như vậy, cho dù có thể trở về địa cung, chỉ sợ cũng là chỉ có một con đường chết, huống chi ngay cả Ngũ Lão Quỷ cũng không ở đây, bốn phía tuyết nguyên mênh mông rộng lớn, mọi người đang bị mê trận quấy nhiễu, sao còn có thể trở ra ngoài?

"Căn cứ vào phương hướng mặt trời mọc lúc sáng sớm để xác định hướng đi, sau đó một đường đi về phía Nam." Diệp Cẩn nói, "Tuyết nguyên sẽ có hiện tượng mặt trời giả. Ngoại trừ sáng sớm ra, thời điểm còn lại bất luận ở đâu nhìn thấy được mặt trời, cũng không được đến đó, tự nhiên có thể ra ngoài."

"Tần cung chủ --" Đám phản quân kia còn muốn nói gì đó, Đạp Tuyết Bạch cũng đã ngửa mặt lên trời hí dài một tiếng, lao nhanh ra ngoài, Lục Thông Ngọc theo sát phía sau, không bao lâu liền biến mất ở cửa thôn.

"Ngược lại là lần đầu tiên thấy tù binh như vậy." Thẩm Thiên Lăng nói, "Khóc lóc nức nở muốn chúng ta đem hắn mang về."

"Đơn giản chỉ là một đám người rất sợ chết." Tần Thiếu Vũ nói, "Chút đau khổ ấy còn chịu không được, thì đừng nói là đi đánh nhau." Kỳ thật nếu đổi lại là bình thường, mang theo ra ngoài cũng không phải là không thể, nói không chừng còn có thể hỏi ra được một ít chuyện này nọ. Nhưng hiện nay mấy trăm tướng sĩ đội tiên phong còn đang hôn mê. Xét về hai phía, phía bên nào quan trọng hơn vừa nhìn là biết liền.

"Liên Thành thiếu chủ thì sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi, "Hắn còn đang ở trong tuyết nguyên."

"Yên tâm đi, có tuyết lang ở đó, hắn sẽ không lạc đường." Tần Thiếu Vũ nói, "Mê trận tuyết nguyên tuyệt đối không phải có ngày một ngày hai, cũng không phải là chuẩn bị cho chúng ta, chỉ là đúng dịp gặp phải mà thôi. Nếu không phải có tuyết lang dẫn đường, chỉ bằng chúng ta tự mình đi, phỏng chừng cũng sẽ không thuận lợi tìm được tuyết thược dược."

Thẩm Thiên Lăng gật đầu, đem mặt lui vào trong áo choàng.

Bên trong mờ mịt tuyết nguyên, hai thất tuyệt thế lương câu một đường chạy như bay, tốc độ giống như sấm đánh chớp giật. Vài ngày sau, Thẩm Thiên Lăng phát hiện giống như lời tẩu tử mình nói, ngoại trừ sáng sớm ra, vị trí mặt trời trong tuyết nguyên thường thường sẽ xuất hiện phản chiếu, mà kim chỉ nam không biết là bị từ trường nào quấy nhiễu, cũng sẽ xuất hiện tình trạng Nam Bắc xoay loạn, cũng khó trách mọi người lúc trước sẽ mất phương hướng.

Buổi chiều ngày thứ năm, ở phía trước rốt cuộc xuất hiện khói bếp lượn lờ quen thuộc, còn có một thân ảnh quen thuộc.

"Đại ca?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, như thế nào lại xuất hiện ở trong này.

Diệp Cẩn cũng có chút buồn bực, xoay người xuống ngựa không đợi hắn nói chuyện, Thẩm Thiên Phong đã lao nhanh đến, đem người ôm vào trong lòng một phen.

Thẩm tiểu thụ chậc chậc, loại trường hợp gặp lại tình nhân này thật sự là thập phần cảm động.

"Làm sao vậy?" Diệp Cẩn vỗ vỗ lưng hắn.

"Ngươi nói thử xem." Thẩm Thiên Phong thanh âm có chút khàn khàn, "Liên Thành thiếu chủ sáng nay trở về, nói các ngươi đã trở về bốn ngày trước. Hiện tại Thiên Phàm đang tại điểm binh, chuẩn bị giết vào tuyết nguyên tìm người."

Diệp Cẩn:......

"Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Phong che hai má hắn bị gió thổi đỏ ửng.

"Có thu hoạch." Diệp Cẩn chỉ chỉ phía sau Lục Thông Ngọc, "Trong tuyết nguyên có mê trận, may mắn đại quân còn chưa đi vào. Ngoại trừ việc đó ra, chúng ta còn tìm được Ngũ Lão Quỷ."

"Ngũ Lão Quỷ?" Thẩm Thiên Phong ngoài ý muốn, "Người đã mất tích hai mươi năm trước?"

"Ân." Diệp Cẩn gật đầu, "Tìm được trong một tòa thôn hoang, bị Thiếu Vũ đánh hôn mê."

Lục Thông Ngọc đeo hắn một đường, trong lòng từ lâu đã tràn ngập mất hứng, rất vất vả mới trở về được, thân thể run lên liền đem hắn quăng xuống đất, đến gần bên cạnh Thẩm Thiên Phong muốn an ủi.

"Đại ca." Thẩm Thiên Lăng cùng Tần Thiếu Vũ cũng bước đến.

"Trở về trước đi." Thẩm Thiên Phong xoa xoa đầu hắn, "Nếu trễ một chút nữa, dự tính đại quân liền muốn khởi hành."

"Chúng ta như thế nào sẽ có chuyện được." Diệp cốc chủ ngạo kiều trước sau như một.

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, tính cách người này a......

Bên trong đại doanh Sở quân đã sớm ồn ào thành một mảnh, lần này nghe nói đám người Tần Thiếu Vũ trở lại, có thể xem như là nhẹ nhàng thở ra. Diệp Cẩn cũng không giải thích nhiều với mọi người, vội vàng rửa mặt sau đó liền đi phối dược. Thẩm Thiên Phàm sau khi nghe xong chuyện mê trận ở tuyết nguyên, cũng là có chút may mắn. Dựa theo lời nói của đám phản quân lúc trước, Chu Giác là tính ở trong tuyết nguyên lập thêm vài tòa mê trận, chỉ tiếc vận khí thật sự không được tốt lắm, vừa lập một tòa liền bị đánh vỡ. Quả thực không thể xui xẻo hơn.

Ám vệ sau khi nghe xong, lại là ở phía sau kiêu ngạo vô cùng. Thật không hổ là phu nhân nhà ta a, lạc đường cũng có thể phá tan âm mưu của phản quân, rất đáng giá để mọi người sờ tay nhỏ lấy hên.

"Còn có một chuyện phải nói." Thẩm Thiên Phàm nói, "Chúng ta tìm được nhiệt tuyền dưới đất."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng giật mình.

Thẩm Thiên Phàm gật đầu, "Mộ vương tìm được. Nghe nói hắn ở trong sơn cốc thấy được một con thỏ tuyết, vì thế liền phi thường cao hứng mà nhảy xuống khe núi bắt. Kết quả bậy đánh bạ liền tìm được vài hồ nước."

Thẩm Thiên Lăng:......

Vua của một nước nhảy xuống khe núi bắt thỏ...... Sẽ mất nước đi......

"Vậy tiếp theo có kế hoạch gì không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Hiện tại Sở quân đang đào đường dẫn nước." Thẩm Thiên Phàm nói, "Ước chừng hơn một tháng thì có thể đào thông, đem nhiệt tuyền dẫn vào trong địa cung."

Đao Hồn nói, "Đại quân từ nơi này chạy tới vị trí địa cung chủ điện, nhanh nhất cũng phải hai mươi ngày. Tuy nói còn chưa biết lối vào chủ điện ở đâu, nhưng là không cần thiết phải tìm. Nước nóng chảy ngược, Chu Giác tất nhiên sẽ tự mình chạy ra."

"Vậy thì không cần tiếp tục kéo dài." Tần Thiếu Vũ nói, "Đỡ chậm trễ lại có sai sót."

Thẩm Thiên Phàm gật đầu, cùng mọi người thương nghị bước kế hoạch tiếp theo. Xác định có Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn lưu lại nơi này, người còn lại thì dẫn quân khởi hành đến chủ điện trước, đợi cho đến khi nhiệt tuyền chảy ngược, phản quân chạy trốn ra ngoài, vừa lúc có thể bắt hết một lưới.

Thời điểm trễ một chút, thị vệ đến bẩm báo, nói Ngũ Lão Quỷ đã tỉnh, đang ồn ào đòi ăn cơm.

"Bị đói." Tần Thiếu Vũ lạnh lùng nói, "Khi đại quân chiến đấu là lúc lương thảo quan trọng cỡ nào, ở đâu còn có đồ cho hắn ăn."

Thẩm tiểu thụ yên lặng khen ngợi nam nhân của mình. Nói rất hay !

Vì thế Ngũ Lão Quỷ kiêu ngạo nửa ngày, cuối cùng chỉ được nửa khối màn thầu cùng một chén nước ấm.

Ngũ Lão Quỷ cũng không thèm nhìn tới, phất tay liền ném ra ngoài một phen. Hiển nhiên cực kỳ khinh thường.

Màn thầu lăn lông lốc trên mặt đất. Thẩm Thiên Phong khom lưng nhặt lên, ánh mắt lạnh như băng.

"Ngươi chính là Thẩm Thiên Phong?" Ngũ Lão Quỷ nhìn từ trên xuống dưới đánh giá. Tuy mấy năm gần đây hắn chưa bước vào Võ Lâm Trung Nguyên, bất quá cũng nhìn qua không ít bức họa. Bởi vậy liếc mắt nhìn liền nhận ra.

"Nếu ta là ngươi, thì sẽ ăn màn thầu này." Thẩm Thiên Phong nói, "Bởi vì nếu không ăn, thì chỉ có thể bị đói."

Ngũ Lão Quỷ cười lạnh, "Từ thôn hoang một đường đem ta mang đến đại doanh Sở quân, chỉ muốn đem ta đói chết sao? Bớt nói nhảm đi, mau chuẩn bị chút đồ nhắm rượu mang tới đây."

"Mang ngươi đến nơi này, là vì Tiểu Cẩn làm người cẩn thận." Thẩm Thiên Phong đứng ở trước mặt hắn, "Hắn tuy nắm chắc, nhưng không thể mười phần xác định sẽ tìm được giải dược khói mê, cho nên mới đem ngươi mang về. Bất quá hiện tại xem ra, hắn ngược lại là lo lắng quá nhiều, không bằng một đao làm thịt ngươi sạch sẽ."

Ngũ Lão Quỷ cuồng vọng nói, "Chỉ sợ ngươi không nỡ. Tác dụng của ta, không chỉ có riêng là giải độc."

"Ngươi lầm rồi, tác dụng duy nhất của ngươi là giải độc, bất quá tác dụng này hiện tại cũng không quan trọng nữa, bởi vì Tiểu Cẩn đã tìm được giải dược khói mê." Thẩm Thiên Phong nói, "Hay nói cách khác là không cần phối dược, tuyết thược dược vốn dĩ là có thể giải độc, chọn ba năm đóa mới mẻ ăn vào, hiện tại tướng sĩ đội tiên phong đã tỉnh lại hơn phân nửa."

Ngũ Lão Quỷ nghe vậy, nháy mắt sắc mặt có chút trắng bệch.

"Về phần ngươi còn có tác dụng khác hay không, không ai cảm thấy hứng thú." Thẩm Thiên Phong ngữ điệu lạnh như băng, "Lui một bước mà nói, cho dù ngươi thật tâm muốn đầu hàng, có vô số việc xấu loang lổ ở phía trước, hiện tại theo như lời của ngươi nói cũng sẽ không có ai tin. Ta tùy tiện lôi một tướng sĩ đại Sở đến, cũng so với chủ tử nhà ngươi còn muốn đáng giá hơn. Ta sẽ không dùng bọn họ đi mạo hiểm, chỉ vì nghiệm chứng lời ngươi nói là thật hay là giả."

Ngũ Lão Quỷ khóe môi giật giật, nhưng là một câu cũng không nói ra, đáy lòng có chút hoảng sợ.

Bình tĩnh mà xem xét, hắn vẫn cảm thấy chính mình là người thân cận bên cạnh Chu Giác, Sở quân nếu muốn tấn công phản quân, không thể thiếu phải chiều theo ý mình. Mà Diệp Cẩn hao tâm tổn trí đem hắn từ thôn hoang mang đến nơi này, cũng vừa vặn xác minh điểm ấy. Cho nên bản thân mới kiêu ngạo ương ngạnh như thế. Nhưng ngàn vạn lần không nghĩ tới, ở trong mắt Thẩm Thiên Phong, chính mình thế nhưng một chút giá trị cũng không có.

"Người đâu !" Thẩm Thiên Phong nói.

"Đại thiếu gia." Vài ảnh vệ nối đuôi nhau bước vào.

"Tìm hai người, đem hắn bí mật áp tải đến Sở quốc, tạm thời giao cho môn chủ Vô Tuyết môn." Thẩm Thiên Phong nói, "Nếu là trên đường chết, thì chôn tại chỗ."

"Vâng !" Ám vệ lĩnh mệnh, tìm dây thừng trói hắn lại, kéo đi ra ngoài. Ngũ Lão Quỷ còn muốn nói gì đó, nhưng Thẩm Thiên Phong cũng đã xoay người rời đi, một tia cơ hội cũng không lưu cho hắn.

Ám vệ đem người quăng lên lưng ngựa, thu thập bao phục nhanh chóng rời khỏi quân doanh, một đường chạy về phía Nam.

Vật biểu tượng giang hồ vốn dĩ đang cùng binh lính luyện võ so chiêu ở xa xa nhìn được, đều cảm thấy rất là kinh ngạc, vì thế lập tức vây lên hỏi thăm tiểu đồng bọn Nhật Nguyệt sơn trang là hai người kia đi đâu, kết quả như trong dự kiến không có được đáp án, trong lòng rất buồn bực.

Sao lại có thể như vậy, thái độ quả thật không thân thiện.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, phải thành lập hài hòa giang hồ thế nào.

Một chút cũng không suy nghĩ cho Thẩm minh chủ, phi thường khiến người ta sốt ruột.

"Tiểu Cẩn." Sau khi xử lý xong chuyện, thời gian đã không sai biệt lắm đến chạng vạng. Thẩm Thiên Phong bước vào doanh trướng, chỉ thấy Diệp Cẩn đang nằm sấp ngủ ở trên bàn.

"Cũng không sợ cảm lạnh." Thẩm Thiên Phong ôm hắn lên.

"Giờ nào rồi?" Diệp Cẩn mơ mơ màng màng hỏi.

"Hẳn là giờ dùng cơm chiều." Thẩm Thiên Phong lắc lắc hắn, "Ăn chút gì đó trước rồi hãy ngủ tiếp."

"Ta đến y trướng xem xem." Diệp Cẩn ngáp dài đứng lên.

"Ta đã nhìn qua, mọi người đều tỉnh, thân thể cũng không có trở ngại gì." Thẩm Thiên Phong giữ chặt hắn, "Ngược lại là ngươi, trên mặt một chút máu cũng không có."

"Không có việc gì là tốt rồi." Diệp Cẩn đi đến bên giường, "Ta ngủ tiếp một lát."

Thẩm Thiên Phong bất đắc dĩ, "Cơm còn chưa ăn."

"Không ăn." Diệp Cẩn chui vào ổ chăn, kéo chăn qua che đầu.

Thẩm Thiên Phong trong lòng thở dài, gọi nhà bếp đưa tới một ít canh, mạnh mẽ đem người ôm ra đút một chén, sau đó nhìn hắn súc miệng xong mới đặt về ổ chăn.

Lo lắng nhiều ngày như vậy, thật vất vả mới giải được độc khói mê, Diệp Cẩn chỉ cảm thấy tâm luôn buộc chặt rốt cuộc cũng thả lỏng, thay vào đó là mệt mỏi rã rời, ngay cả ánh mắt cũng không muốn mở, tất nhiên cũng không có tâm tình tiếp tục ngạo kiều. Bởi vậy sau khi bị lắc tỉnh cũng không sinh khí, chỉ là bất mãn hừ hừ vài tiếng, liền ngoan ngoãn ăn một chén cơm, rất nhanh liền tiếp tục tiến vào mộng đẹp.

Tuy nói lúc trước bị trúng độc, nhưng đội tiên phong chung quy đều là hán tử tháo vát, ngày xưa đều quen dãi nắng dầm mưa. Bởi vậy sau khi ăn giải dược, không tới vài ngày liền khôi phục khỏe mạnh. Thẩm Thiên Phàm cũng cùng theo hạ lệnh, ba ngày sau đại quân chính thức khởi hành.

Mà ở trong ba ngày này, đại quân cũng không nhàn rỗi, một nhóm người viết chữ lên giấy, một nhóm người khác bôi sáp, khí thế ngất trời làm có thể có hơn một ngàn viên đạn pháo. Trong mỗi viên đạn pháo đều có một tờ giấy nhỏ, đại ý khái quát như sau -- Tuy rằng các ngươi nhất thời não tàn gia nhập phản quân, nhưng Sở hoàng trạch tâm nhân hậu, cho nên nếu buông tay phản kháng ngoan ngoãn đầu hàng, thì có thể tha chết cho các ngươi. Hơn nữa nếu ai bắt được Chu Giác, còn có thể lĩnh được ngàn lượng hoàng kim. Quả thật có lời.

Thẩm Thiên Lăng xoay xoay cổ tay, cười tủm tỉm nói, "Chu Giác nhìn được phỏng chừng sẽ tức chết."

"Ân." Tần Thiếu Vũ giúp hắn xoa xoa tay, "Đừng viết nữa, cũng nhiều lắm rồi."

"Tốt nhất là có tác dụng." Thẩm Thiên Lăng nói, "Bằng không cũng rất xin lỗi mọi người tối lửa tắt đèn." Gần đây trời tối cũng không có ai đốt nến, toàn tiết kiệm để thoa lên đạn pháo.

"Tối lửa tắt đèn cũng không tệ." Tần Thiếu Vũ sờ sờ cằm.

Thẩm tiểu thụ ghét bỏ nhìn hắn, "Hạ lưu !" Thừa dịp trời tối liền sờ mông người khác, rất đáng khinh biết không !

"Ta cái gì cũng chưa nói." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Rõ ràng chính là Lăng nhi suy nghĩ quá nhiều."

Thẩm tiểu thụ đá đá hắn, lười so đo.

"Chữ A Hoàng viết thật là đẹp mắt." Một đầu khác, Mộ Hàn Dạ đang khen ngợi.

Hoàng Đại Tiên thổi khô vết mực, thuận tay dán ở trán Mộ Hàn Dạ.

Thất Tuyệt vương cảm khái, "Gần đây thật sự là càng ngày càng ngỗ nghịch."

"Cho nên thì sao?" Hoàng Đại Tiên nhìn hắn.

Mộ Hàn Dạ bình tĩnh nói, "Bổn vương tất nhiên là cao hứng vạn phần."

"Hẳn là số lượng cũng nhiều rồi." Hoàng Đại Tiên buông bút, "Đi thôi, đưa qua cho người khác bôi sáp."

"A Hoàng." Mộ Hàn Dạ từ phía sau ôm lấy hắn.

"Lại làm sao?" Hoàng Đại Tiên bất đắc dĩ, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay hắn, "Không cần nháo."

"Chiến tranh lập tức liền có thể kết thúc." Mộ Hàn Dạ nói, "Ngươi dẫn ta đến Giang Nam được không?"

"Đến Giang Nam làm gì?" Hoàng Đại Tiên khó hiểu, "Ngươi muốn đến Nhật Nguyệt sơn trang sao?"

"Ta muốn đến quê nhà của A Hoàng." Mộ Hàn Dạ nói.

Hoàng Đại Tiên ngẩn người, nói, "Ngay cả bản thân ta cũng chưa đến qua bao giờ."

"Vậy vừa lúc, hai người chúng ta cùng đi." Mộ Hàn Dạ ghé vào lỗ tai hắn cọ xát, "Ta muốn đi."

"Chỉ là một thôn xóm bình thường mà thôi." Hoàng Đại Tiên nói.

"Ân." Mộ Hàn Dạ đem hắn ôm đến càng chặt, "Nhưng chính là ta muốn đi."

Hoàng Đại Tiên có chút buồn cười, quay đầu nhìn hắn.

Mộ Hàn Dạ ánh mắt sáng long lanh.

Trên đời này, chỉ sợ cũng tìm không thấy hoàng đế bốc đồng như hắn...... Hoàng Đại Tiên vươn tay xoa một bên mặt của hắn, "Được, đánh xong trận này, chúng ta cùng đến Giang Nam."

Mộ Hàn Dạ cùng hắn trán kề trán, đáy mắt một mảnh ý cười ôn nhu.

Ban đêm trong tuyết nguyên rất yên tĩnh, lóe ra bầu trời đầy sao. Cực quang tại chân trời biến hóa mờ ảo giống như khói lửa, cuối cùng dần dần ẩn nấp ở bên trong ánh mặt trời. Sáng sớm sương mù bị gió nhẹ nhàng thổi tán, tiếng kèn phát ra cao vút, vang vọng mỗi một góc trong đại doanh Sở quân.

Thẩm Thiên Phàm trên người mặc chiến giáp màu bạc, trên tay cầm một cây thương dài giục ngựa đứng ở phía trước thiên quân vạn mã, trong mắt bao trùm ánh mặt trời.

"Đại Sở tất thắng !" Mấy vạn tướng sĩ cùng chung mối thù, tiếng hô vang đến tận trời.

Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn đứng ở phía trước doanh trướng, nhìn theo đại quân khởi hành rời đi, cho đến khi cuối cùng biến mất ở trong tuyết nguyên.

Vì tránh cho lại rơi vào mê trận tuyết nguyên, mọi người ở phía trước chỉ dựa vào phương hướng mặt trời mọc sáng sớm làm chỉ dẫn. Mấy trăm con tuyết lang theo sát phía sau đại quân, cực kỳ trùng trùng điệp điệp, cục bông ghé vào trên người Lang vương, thư thư phục phục hô hô ngủ say, rất có vài phần khí chất con nhà giàu.

Đương nhiên, cho dù là con nhà giàu cũng nhất định là con nhà giàu uy mãnh.

Chung quy loại kỹ năng cao lãnh mắt bắn ra sấm sét này, cũng không phải tùy tiện mà điểu có thể làm được a......

Trong hai mươi ngày phía trước, đường xá đều cực kỳ an tĩnh thuận lợi. Nhưng sáng sớm một ngày, mọi người lại bị bầy tuyết lang chặn đường, Đạp Tuyết Bạch cùng Yến Tử Quang cũng có chút bất an, vẫn đứng ở tại chỗ dặm bước.

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Lăng khẽ nhíu mày.

"Hạp cốc phía trước có vấn đề." Tần Thiếu Vũ nói, "Bằng không bầy thú không có hành động khác thường như thế."

"Có mai phục?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Không thể nói rõ." Tần Thiếu Vũ mang theo hắn xoay người xuống ngựa, đám người Thẩm Thiên Phàm cũng đi tới.

"Tình huống gì vậy?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Không biết." Thẩm Thiên Phàm nói, "Bầy sói vẫn chắn ở phía trước, đội tiên phong muốn đi vào xem đến tột cùng, cũng bị Lang vương ngăn cản."

"Ta vào xem." Mộ Hàn Dạ nói.

"Ta cùng đi với Mộ vương." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Tuyết lang hẳn là phát hiện được gì đó."

Thẩm Thiên Phàm gật đầu, "Chư vị cẩn thận."

Mộ Hàn Dạ quay đầu nhìn Hoàng Đại Tiên.

"Ta cũng đi cùng ngươi." Hoàng Đại Tiên nói.

Mộ Hàn Dạ lại lắc đầu, "Ta là luyến tiếc."

Ở trước mặt mọi người, Hoàng Đại Tiên có chút xấu hổ.

"Chờ ta trở lại." Mộ Hàn Dạ vỗ vỗ bả vai của hắn, xoay người cùng Liên Thành Cô Nguyệt một đường vào núi. Hoàng Đại Tiên nhìn bóng dáng hắn dần dần biến mất, trong mắt khó nén sầu lo.

"Yên tâm đi." Thẩm Thiên Lăng nhẹ giọng an ủi, "Mộ vương không có việc gì."

Hoàng Đại Tiên gật đầu, ở trong lòng thở dài.

Mộ Hàn Dạ cùng Liên Thành Cô Nguyệt sau khi vào hạp cốc, vẫn không cảm thấy có mai phục, muốn tiếp tục đi vào bên trong lại bị tuyết lang gặm kéo lại, vì thế liền đi theo nó, dọc theo đường đi đến một chỗ đồi núi.

"Nơi này có cái gì dị thường?" Mộ Hàn Dạ khó hiểu.

Liên Thành Cô Nguyệt lắc đầu, ngồi xổm xuống xoa xoa đầu tuyết lang.

Lang vương đứng ở phía trên tảng đá, đầu tiên là lao đầu xuống ngao ngao gọi, rồi sau đó liền quay đầu nhìn hai người, vẻ mặt có chút thô bạo.

"Phía dưới có dị thường." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Lang vương hẳn là ngửi thấy được mùi nguy hiểm."

"Chẳng lẽ thật sự có mai phục?" Mộ Hàn Dạ nói, "Nhưng ta và ngươi đều không cảm thấy được, không có khả năng bên trong phản quân có người nội lực cao thâm như vậy."

"Kia không phải là người." Liên Thành Cô Nguyệt nhìn nhìn bốn phía, thấy phía trước có khối băng đá rất lớn, vì thế thả người nhảy lên, ngưng tụ toàn bộ nội lực một cước đạp đến.

Băng đá bị lực va chạm bên ngoài tác động tới, sau khi lay động vài cái, liền nổ vang đổ xuống vách núi, ven đường cuốn lên vô số vụn băng tuyết mịn, sương mù dày đặc ở phía dưới hạp cốc.

Trong chốc lát, một tiếng nổ mạnh cực lớn từ dưới đất truyền đến. Trong nháy mắt băng đá bị nổ đến tứ phân ngũ liệt, ngay cả vách núi cũng bị chấn động đến run rẩy. Tuyết đọng trên núi ào ào rơi xuống, tiếng nổ mạnh trong hạp cốc vang đến tận trời. Hiển nhiên là dưới đất có chôn một lượng lớn thuốc nổ.

Sở quân ở bên ngoài cũng bị động tĩnh này làm chấn kinh. Hoàng Đại Tiên sắc mặt trắng bệch, theo bản năng liền muốn vọt vào, lại bị Tần Thiếu Vũ ngăn cản, "Mộ huynh không có việc gì."

Tiếng nổ mạnh ở bên tai chưa dứt, Hoàng Đại Tiên lòng bàn tay lạnh lẽo, cơ hồ ngay cả đại não cũng giống như bị nước cuốn trôi, chỉ biết gắt gao nhìn chằm chằm lối vào hạp cốc.

Một lát sau, trong hạp cốc rốt cuộc cũng một lần nữa khôi phục yên tĩnh, mà con đường phía trước cũng bị chặn kín triệt để, hỗn loạn trong đống tuyết là bùn đất màu đen, cơ hồ muốn xếp thành tòa núi nhỏ

Một con sói trắng thả người nhảy ra, nhảy vào bên trong bầy sói, cục bông 'chíp chíp' ghé vào trên chân trước nó, nghiêm túc tỏ vẻ khen ngợi. Liên Thành Cô Nguyệt cũng cùng bước ra, trên người đầy tuyết đọng, nhìn qua có chút chật vật. Mà Mộ Hàn Dạ đồng thời đi cùng hắn vào lại là không có tung tích. Hoàng Đại Tiên thân thể mềm nhũn, nháy mắt ngay cả môi cũng tái nhợt.

Thẩm Thiên Lăng hỏi, "Mộ vương đâu?"

Liên Thành Cô Nguyệt rối rắm nói, "Còn ở bên trong."

"Vì sao không chịu ra?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.

Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Đang sửa sang lại kiểu tóc."

Người còn lại cảm thấy bản thân hình như xuất hiện huyễn nghe.

"A Hoàng !" Một thanh âm quen thuộc vang lên, Mộ Hàn Dạ xa xa chạy tới, y phục chỉnh tề kiểu tóc anh tuấn, quả thực cùng Liên Thành Cô Nguyệt không phải là cùng một cấp bậc.

Hoàng Đại Tiên vừa muốn khóc vừa muốn cười.

Mới vừa rồi hắn suýt nữa cho rằng...... Bất quá may mắn là bản thân suy nghĩ nhiều.

"Sắc mặt A Hoàng sao lại tái nhợt như thế?" Mộ Hàn Dạ nắm tay hắn.

Người còn lại đều không nói gì nhìn hắn. Tiếng động vừa rồi kia, không ngất xỉu là may rồi.

Đừng nói là ngươi còn ở bên trong sửa sang lại kiểu tóc !

"Đã nói một đường này sao lại an tĩnh như thế." Tần Thiếu Vũ nói, "Cảm tình là ở nơi này chờ chúng ta."

"Đều là thủ đoạn hạ cấp." Thẩm Thiên Phàm nói, "Một người cũng không dám xuất hiện, chỉ dám chôn một đống thuốc nổ đánh lén."

"Mắt thấy đại quân cũng sắp chạy đến cửa nhà, hắn tất nhiên sẽ nghĩ biện pháp cản trở." Thẩm Thiên Lăng nói, "Chỉ là tên hề nhảy nhót mà thôi, không đủ khiến mọi người sợ hãi."

Ám vệ lập tức kiêu ngạo vỗ tay. Phu nhân nói đúng !

"Đi đường vòng." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Hôm nay mọi người vất vả một chút, đã cùng Thẩm minh chủ ước định tốt thời gian, một ngày cũng không thể chậm trễ."

Thẩm Thiên Phàm gật đầu, ra lệnh đại quân nhanh chóng đi đường khác. Từ núi vòng qua hạp cốc, tiếp tục thẳng tiến đến địa cung cực bắc, thời cơ không thể chậm trễ.

"Thời điểm cuối cùng, Chu Giác có thể cùng chúng ta làm một trận cá chết lưới rách hay không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi Tần Thiếu Vũ.

Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu hắn thật sự có gan này, thì cũng xem như là hán tử. Bất quá chỉ sợ đến chết cũng sẽ trốn ở trong địa cung. Vài phản quân kia chẳng qua cũng chỉ là một đám ô hợp, sao có thể đánh đồng với tinh binh lương tướng Sở quốc. Chỉ sợ còn chưa đánh cũng đã tè ra quần."

"Một đám chuột nhắt nhát gan như thế, thế nhưng có thể khiến Sở quân trùng trùng điệp điệp tiến thẳng đến tuyết nguyên như vậy, chết cũng đủ thổi." Thẩm Thiên Lăng bĩu môi.

"Nếu hắn vẫn an an phận phận chờ ở Đông Bắc, chỉ sợ Sở Uyên cho dù biết rõ hắn là hậu duệ Chu thị, cũng sẽ mặc kệ hắn." Tần Thiếu Vũ nói, "Nhưng hắn lại cố tình không an phận, ỷ vào chính mình có chút gia sản tổ tiên, hơn nữa lại biết cách lừa người. Vì muốn mưu triều soán vị, ở trong giang hồ cùng triều đình tai mắt trải rộng khắp nơi, Sở Uyên tất nhiên không thể nhẫn nhịn. Chung quy cho dù chỉ là ruồi muỗi, ở bên tai kêu 'vo ve' cũng đủ khó chịu."

"Hắn cũng chỉ có bản lĩnh lừa người này." Thẩm Thiên Lăng nói, "Bất quá cẩn thận suy nghĩ, loại bản lĩnh này chi bằng không có." Chung quy nếu không có sở trường gì, thì cũng là sống ổn định thanh thản chờ ở địa cung, nói không chừng cũng có thể làm quen lẫn nhau. Nhưng hắn lại cố tình có chút bản lĩnh vặt đi đường ngang ngõ tắt, mới có thể một đường tìm chết giống như bây giờ, kéo cũng kéo không được.

"Cho nên mới có kết cục như bây giờ, cũng không trách được người khác." Tần Thiếu Vũ nói, "Hết thảy cũng là tự làm tự chịu mà thôi." Nói xong, vung roi lên trên không, ở trong không khí tạo ra một tiếng vang thanh thúy. Đạp Tuyết Bạch hí dài một tiếng, dang rộng bốn vó chạy về phía trước, giống như một đường sét trắng.

Sau khi lặn lội đường xa, buổi chiều mọi người rốt cuộc đến vị trí địa cung chủ điện. Cùng nơi còn lại giống nhau, đưa mắt nhìn đều thấy mờ mịt tuyết trắng, ngay cả nửa điểm màu sắc còn lại cũng không nhìn được.

Thẩm Thiên Phàm hạ lệnh đại quân dừng lại, ở tại chỗ dựng lên doanh trại. Thẩm Thiên Lăng đứng ở trong lều trại nhảy múa, vừa vặn bị Tần Thiếu Vũ bắt gặp, vì thế cười cười xoa bóp khuôn mặt hắn, "Muốn hiện nguyên hình?"

"Cái gì." Thẩm Thiên Lăng đánh hắn, nói, "Chu Giác có thể sẽ ở phía dưới hay không?"

"Sẽ." Tần Thiếu Vũ rất nghiêm túc, "Cho nên Lăng nhi nhất định phải thời thời khắc khắc đều ở trong lòng tướng công, miễn cho bị người xấu bắt đi."

Thẩm Thiên Lăng:......

Ngươi còn có thể nhàm chán hơn một chút nữa được hay không.

"Yên tâm đi." Tần Thiếu Vũ giúp hắn rót ly trà, "Địa cung là do cự thạch xây dựng mà thành. Cho dù Chu Giác muốn chui lên bắt ngươi, còn phải ngẫm lại có thể vì đào một cái động lớn cho nên dẫn đến toàn bộ địa cung sụp đổ hay không."

"Mấy vạn Sở quân ở phía trên, đêm nay phản quân đại khái là ngủ không được." Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc nói, "Nói không chừng còn có thể gặp ác mộng !"

"Hù chết là tốt nhất." Tần Thiếu Vũ đem hắn đè lên trên giường, "Không thì chúng ta XX một chút?"

Di di tốc độ hoán đổi đề tài quá nhanh a ! Thẩm Thiên Lăng trừng to mắt, "Bây giờ sao?" Trời còn chưa tối. Thiếu hiệp ngươi có phải quá hào phóng rồi hay không.

"Ngươi nghĩ xem, phía dưới chính là phản quân lo sợ bất an." Tần Thiếu Vũ búng búng mũi hắn, "Mà chúng ta lại đang XX, có cảm thấy rất kích thích không?"

"Hoàn toàn không có a !" Thẩm tiểu thụ lệ rơi đầy mặt, loại sở thích kì quái như thần !

Tần Thiếu Vũ hiển nhiên không tính toán bỏ qua cho hắn, vẫn đè ở phía trên dây dưa, thậm chí còn ý đồ đùa giỡn Tiểu Lăng.

Thẩm Thiên Lăng liều mạng kháng nghị, thập phần thà chết chứ không chịu khuất phục. Cục bông vặn vặn vẹo vẹo chạy vào nhìn nhìn cha mẹ nó, sau khi phát hiện hai người quả nhiên đang ở cùng nhau ôm ấp, nhất thời từ nội tâm phát ra một tiếng thở dài.

Thật sự là khiến điểu thất vọng a...... Hoàn toàn không có chuyện gì khác để làm !

"Cứu ta !" Thẩm tiểu thụ vươn tay nhìn con trai.

Cục bông nhảy nhót chạy tới.

Tần Thiếu Vũ tùy tay đem nó nhấc lên, suy xét có nên ném ra bên ngoài hay không.

"Dám !" Thẩm Thiên Lăng căm tức nhìn nam nhân mình.

Tần Thiếu Vũ nhướng mày, đem con trai đặt tới bên cạnh gối đầu.

"Chíp?" Đôi mắt tiểu hắc đậu rất nghi hoặc, bởi vì nó đã chuẩn bị tốt tư thế bị ném, thậm chí còn mở ra cánh nhỏ manh manh.

Thẩm Thiên Lăng nhân cơ hội ôm con trai lăn đến tận cùng bên trong. Nhưng hắn hiển nhiên là xem nhẹ một chuyện, đó chính là lều trại không thể so với vách tường chắc chắn, tùy tiện lăn một vòng thì sẽ biến hình. Vì thế sau một tiếng kêu sợ hãi, hắn ôm con trai từ trên giường rớt xuống kẽ hở lều trại.

"Chíp !" Cục bông rất hưng phấn, tuy không biết xảy ra chuyện gì, nhưng hình như chơi rất vui.

Tần Thiếu Vũ bị hoảng sợ, nhanh chóng đem hắn kéo ra, thuận tiện rất không đồng tình tâm cười ra tiếng.

"Ngươi tiếp tục cười nữa xem !" Thẩm tiểu thụ bi phẫn.

Tần Thiếu Vũ nghiêm túc nói, "Ta không có cười."

"Ngươi không cười mới là lạ." Thẩm tiểu thụ vươn tay đánh hắn, phi thường hung.

Tần Thiếu Vũ đem hắn kéo vào trong lòng, cúi đầu hôn hôn.

Cục bông ghé vào trên chăn, lười biếng ngáp một cái.

Một nhà ba người gì đó, thật sự là phi thường ấm áp.

Đêm này trôi qua dị thường yên lặng, trên trời sao sáng lấp lánh, nối thành một dãy ngân hà rực rỡ.

Sáng sớm ngày hôm sau, Thẩm Thiên Lăng ngồi dậy ngáp một cái.

"Tỉnh ngủ chưa?" Tần Thiếu Vũ xoa bóp hai má hắn.

"Đều mơ thấy ác mộng." Thẩm Thiên Lăng nói, "Mơ thấy Chu Giác đến đánh lén."

"Đã sớm nói với ngươi hắn không có lá gan này." Tần Thiếu Vũ giúp hắn lau mặt.

"Cũng chưa mơ được diện mạo của hắn." Thẩm Thiên Lăng ngoan ngoãn ngửa đầu.

Tần Thiếu Vũ lau mặt cho hắn xong thì vươn tay nhu mũi hắn, "Ngươi quản hắn là diện mạo gì !"

"Tóm lại là hiếu kì." Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc nói, "Đây là chuyện thường tình."

"Nhanh mà nói, ngày mai liền có thể gặp được." Tần Thiếu Vũ nói, "Hoặc là nếu Chu Giác đầu động kinh đột nhiên chạy đến, hôm nay ngươi liền có thể gặp được, không thì chúng ta đánh cược?"

"Không cược." Thẩm Thiên Lăng một ngụm cự tuyệt.

Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ngươi còn chưa hỏi ta muốn cược cái gì."

"Ngươi còn có thể cược cái gì." Thẩm tiểu thụ nhìn nam nhân mình tỏ vẻ khinh bỉ, không phải cởi y phục chính là sờ bụng, nói không chừng còn phải thêm XX, dùng chân suy nghĩ một chút cũng biết !

"Lần này có thể đổi." Tần Thiếu Vũ nói, "Đổi ngươi sờ bụng ta."

Ta mới không có loại đam mê kỳ kỳ quái quái này ! Thẩm tiểu thụ đưa tay đánh hắn, tự mình đi ra ngoài tìm người còn lại.

Trong quân doanh khói bếp lượn lờ, nhìn qua rất là an tĩnh. Thẩm Thiên Lăng ôm Tiểu Phượng Hoàng đi bộ một vòng, nhìn nhìn Sở quân đông nghìn nghịt đứng trên bãi đất trống, cảm thấy...... Trận này thật sự là không có đánh đầu a.

Chỉ bằng vài tên lính tôm tướng cua bắt được lúc trước, cho dù là đến mấy vạn cũng không có vấn đề gì, căn bản cùng Sở quân không phải là chung một cấp bậc.

"Lăng nhi." Thẩm Thiên Phàm xa xa bước đến, "Sao lại chạy loạn khắp nơi như thế."

"Đi ra ngoài hít thở không khí." Thẩm Thiên Lăng nói, "Chung quanh có dị động gì không?"

Thẩm Thiên Phàm lắc đầu, "Cái gì cũng không có."

"Chu Giác có thể chạy trốn rồi hay không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Dựa theo tính tình của hắn, hẳn là sẽ không." Thẩm Thiên Phàm nói, "Trăm phương ngàn kế chờ hơn hai mươi năm,. Nếu bây giờ chạy, thì cái gì cũng mất. Huống hồ hắn cũng không biết chúng ta muốn dùng nhiệt tuyền chảy ngược dưới đất, dự tính còn đang ở trong địa cung thiết lập tốt cơ quan chờ đợi."

Thẩm Thiên Lăng từ nội tâm phát ra lời nói, "Nghe qua thật sự là phi thường xuẩn."

"Là xuẩn, bất quá cũng là lời thật." Thẩm Thiên Phàm cười cười, "Với ta mà nói, ước gì hắn càng xuẩn càng tốt."

Mà ở bên kia doanh trướng, Mộ Hàn Dạ đang hỏi Hoàng Đại Tiên, "Ra ngoài đi dạo một chút không?"

"Bốn phía đều là tuyết, có cái gì hay mà đi." Hoàng Đại Tiên rõ ràng không có hứng thú.

"Chung quy cũng là nơi ngươi ở qua." Mộ Hàn Dạ nói, "Ta muốn nhìn một chút."

Hoàng Đại Tiên giúp hắn trải giường.

Mộ Hàn Dạ lại nói, "Hơn nữa nói không chừng còn có thể gặp được Chu Giác."

"Trừ phi đầu óc hắn có bệnh, bằng không không có khả năng sẽ tự mình chạy đến." Hoàng Đại Tiên ngồi ở bên giường, "Ngươi không khỏi cũng đánh giá cao hắn."

"Ta không đánh giá cao hắn." Mộ Hàn Dạ biện giải, "Ta chỉ là muốn lấy cớ ra ngoài đi dạo mà thôi."

Hoàng Đại Tiên có chút không biết nói gì, đưa tay vỗ vỗ mặt hắn, "Đừng nháo."

"Được rồi." Mộ Hàn Dạ ngồi ở bên giường, "Vậy chờ sau đại chiến ngày mai, chúng ta lại ở bốn phía đi dạo."

Sao còn chấp niệm như vậy...... Hoàng Đại Tiên dở khóc dở cười, gật đầu đáp ứng có lệ.

Mấy trăm dặm bên ngoài, Thẩm Thiên Phong đang cùng Diệp Cẩn đứng ở trên núi, kiểm tra tình huống đào bới nguồn nước. Kiếm Phách cũng đứng cùng bọn họ -- Thứ nhất nàng so bất luận người nào khác đều quen thuộc hướng chảy của dòng nước hơn, thứ hai bởi vì là người mang thai, Đao Hồn cũng không đáp ứng nàng theo đại quân một đường đi trước.

"Đã không sai biệt lắm." Sau khi kiểm tra xong, Kiếm Phách nói, "Chỉ cần đem mấy trăm thuốc nổ này trói cùng một chỗ, liền có thể nổ tung một đạo cách trở cuối cùng, đem nhiệt tuyền dưới đất dẫn đến địa cung."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, cùng Diệp Cẩn đưa mắt nhìn nhau, đều thấy được ý tứ đồng dạng trong mắt đối phương.

Qua lâu như vậy, có thể xem như đợi được một ngày này a......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info