ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 184: Ai không có việc gì mới đi trêu chọc bầy sói!!!

baotieugianghoheliet

Tuyết lang = sói tuyết

*******

Đợi đến khi hai người rời khỏi địa cung, vội vàng chạy đến tìm Mộ Hàn Dạ là lúc, chỉ thấy hắn đang cùng Đao Hồn đứng cùng một chỗ, đối diện một một cái đầm nước nhỏ, không biết đang nhìn cái gì.

Vì thế Thẩm Thiên Lăng càng hiếu kì hơn, kéo Tần Thiếu Vũ chạy qua vài bước, chỉ thấy bên dưới đầm nước chính là một khối thi thể đang nằm ngưỡng mặt lên. Không chỉ đứt tay đứt chân, hơn nữa sắc mặt phát tím, rất là dữ tợn khủng bố.

Thẩm tiểu thụ dạ dày nhất thời sóng gầm biển cuộn. Tuy mấy năm nay khi hắn hành tẩu giang hồ, cũng coi như gặp qua không ít trường hợp lớn. Nhưng nếu là thấy được cảnh quá kích thích, Tần Thiếu Vũ cũng sẽ che mắt hắn trước tiên. Sủng nịch hay bảo hộ cũng thế, tóm lại còn chưa bao giờ đối mặt với hình ảnh trực tiếp gần gũi như thế.

Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ lưng hắn, sau đó bất mãn nhìn Mộ Hàn Dạ, "Mộ huynh nếu thích, ta lấy băng đóng lại đặt ở trước giường ngươi, thế nào?"

Mộ Hàn Dạ nghĩ nghĩ, lâm vào do dự.

Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn quỳ lạy hắn, chuyện này còn phải suy nghĩ ? Là người thì một câu cự tuyệt đi ! Lấy ngoạn ý như vậy đặt ở trong phòng ngủ, rất dễ dàng đi tiểu đêm a !

"Vẫn là bỏ đi." Mộ Hàn Dạ sờ sờ cằm, tuy rất chờ mong vương hậu nhà mình hoa dung thất sắc nhào đến ôm ấp, nhưng ngẫm lại dựa theo trình độ can đảm của hắn phỏng chừng khả năng cũng không lớn, đành phải tiếc nuối từ bỏ.

"Là trang phục phản quân ăn mặc ngày đó." Tần Thiếu Vũ nói.

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng vừa rồi còn chưa nhìn kĩ, nghe vậy theo bản năng liền muốn quay đầy nhìn một cái, nhưng ngẫm lại bộ dáng kia...... Hay là thôi đi.

"Cho nên ta mới nói là thứ tốt." Nói, Mộ Hàn Dạ cũng thu lại vẻ trêu đùa, "Ta đã ở bốn phía xem xét qua, nhìn trạng thái thi thể, tám phần là từ phía trên ngã xuống."

"Hẳn là ngày đó ở hạp cốc sau khi phóng xong khói mê, phản quân đầu tiên là thông qua thủ thuật che mắt cùng biến mất ở trước mặt chúng ta, rồi sau đó liền muốn chạy về quân doanh, nhưng không dự đoán được khi đi qua núi, một người trong đó không cẩn thận trượt chân, cho nên té xuống, một đường lăn tới nơi này." Đao Hồn nói, "Đây là giải thích hợp lý nhất ta có thể nghĩ được."

Tần Thiếu Vũ nhướng mày, "Xuẩn thành như vậy, xác thực cùng một tiêu chuẩn với chủ tử."

"Trước đem người lấy lên đi." Mộ Hàn Dạ nói, "Mang về đưa cho Diệp cốc chủ."

Thẩm Thiên Lăng:......

Đại ca ta nhất định sẽ liều mạng với ngươi.

"Tuy khả năng không lớn, bất quá cho Diệp Cẩn xem thử cũng tốt." Tần Thiếu Vũ nói, "Nói không chừng thật sự có thể vì vậy mà tìm được giải dược."

"Không thì Tần cung chủ cùng Thẩm công tử một đường đem thi thể mang về trước đi." Đao Hồn nói, "Người còn lại tiếp tục tìm kiếm nhiệt tuyền dưới đất. Hiện tại trong địa cung lại có thêm một băng hồ, nếu là có thể dùng nhiệt tuyền đem hòa tan trước, lại đào ra một cái đường thoát nước, việc coi như cũng làm được một nửa."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, gọi ám vệ tới đem thi thể lấy ra, gói kỹ lưỡng sau đó trực tiếp trở về doanh địa.

"Chíp !" Bởi vì gần đây mỗi người đều bề bộn nhiều việc, cho nên cục bông cũng ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Mỗi ngày đều tự mình đúng giờ đến nhà bếp ăn cơm, buổi tối tắm rửa xong liền nhảy ra mở rộng cánh chờ lau khô, lại nằm sấp trở về ổ nhỏ ngủ, quả thực không thể hiểu chuyện hơn được nữa. Đương nhiên, một bộ phận trong đó cũng là bởi vì có tuyết lang ở đây, cho nên nó sẽ không quá buồn chán.

Mặt trời rất tốt, cục bông sau khi ăn xong bò khô, nhảy xuống bàn vặn vặn vẹo vẹo chạy tới đưa mắt nhìn Diệp Cẩn, thấy hắn vẫn là đang bận, vì thế từ nội tâm phát ra tiếng thở dài tiếc nuối -- Không ai làm y phục mới gì đó, 'chíp'.

"Hôm nay sau khi dùng cơm xong ngủ sớm một chút." Thẩm Thiên Phong giúp hắn múc một chén canh.

"Không mệt." Diệp Cẩn lắc đầu.

Thẩm Thiên Phong nhíu mày, "Sao lại sẽ không mệt, hôm qua nửa đêm mới ngủ."

"Ân." Diệp Cẩn không yên lòng cắn màn thầu.

"Nếu cứ tiếp tục như vậy, giải dược còn chưa tìm được, ngươi liền muốn ngã bệnh trước." Thẩm Thiên Phong nói, "Không được phép suy nghĩ nữa, ăn xong ngoan ngoãn ngủ một giấc."

"Ngươi quản ta." Đại khái là vì gần đây quá nhiều chuyện phiền lòng, cho nên ngay cả khí thế của Diệp Cẩn cũng giảm đi không ít. Nghe qua không chỉ không ngạo kiều, ngược lại còn rất có vài phần mềm nhũn.

Quá rõ ràng tính tình của hắn, Thẩm Thiên Phong cũng không nói thêm gì nữa, chỉ là sau khi dùng cơm xong không nói hai lời, trực tiếp đem người ôm lên trên giường.

Vì thế Tiểu Phượng Hoàng rất vất vả đợi đến khi Diệp Cẩn dùng cơm xong, chỉ có thể tiếp tục thất vọng lần nữa mà trở về.

Tuyết lang nâng lên chân trước nhu nhu nó, vừa định gặm nó đi ra ngoài lắc lư, thì thấy Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng bước đến.

"Chíp !" Cục bông tinh thần tỉnh táo lại, lập tức mở ra cánh nhỏ manh manh.

Thẩm Thiên Lăng cũng biết được gần đây không bồi con trai chơi, vì thế rất áy náy, ôm vào trong ngực nhéo nhéo, sau đó buồn bực, "Dưới cánh mọc cái gì vậy." Cứng rắn, còn đâm vào tay, hoàn toàn không giống cảm xúc xõa tung mềm mại giống như lúc trước.

Cục bông dùng sức mở cánh ra cho nương nó xem.

"Là sí vũ." Tần Thiếu Vũ ở một bên nói, "Sau khi mọc ra, thì sẽ bay cao hơn một chút."

"Thật sự." Thẩm Thiên Lăng kinh hỉ, lại trưởng thành thêm một chút gì đó, xem như là tin tức đáng giá vui mừng gần đây nhất đi......

"Gần đây cùng tuyết lang chạy đi, cũng tốt hơn so với bị người ôm, cũng sẽ thêm vài phần dã tính." Tần Thiếu Vũ đem cục bông đặt trở về trên lưng tuyết lang, "Đi ra ngoài chơi đi."

Tuyết lang lắc lắc thân thể, mang theo nó một đường chạy ra ngoài. Cục bông mở cánh ra đón gió phần phật, đôi mắt tiểu hắc đậu rạng rỡ sáng ngời.

Loại cảm giác ngốc mao hỗn độn điểu lâm thiên hạ này, thật sự là phi thường sảng khoái !

"Diệp đại ca." Thẩm Thiên Lăng xốc lên màn cửa, còn chưa đi vào liền bị đại ca mình xách ra, thập phần thê thảm.

"Tiểu Cẩn đã ngủ." Thẩm Thiên Phong nói, "Có chuyện gì ngày mai lại đến."

"Như thế nào sớm như vậy." Thẩm Thiên Lăng lo lắng đưa mắt nhìn vào bên trong, "Có phải sinh bệnh rồi không?"

Thẩm Thiên Phong nói, "Gần đây quá mệt mỏi."

"Quên đi." Thẩm Thiên Lăng nhìn Tần Thiếu Vũ, "Vậy thi thể lại phóng một đêm, hẳn là cũng không có quan hệ gì đi? Dù sao cũng lạnh như thế."

"Thi thể gì !" Vừa dứt lời, trong lều trại liền truyền đến thanh âm Diệp Cẩn.

Thẩm Thiên Phong đau đầu.

Thẩm tiểu thụ vô tội trốn đến phía sau nam nhân mình. Ta cũng không phải cố ý, còn tưởng rằng tẩu tử đã ngủ.

"Thi thể đâu?" Diệp Cẩn một bên cài lại nút thắt một bên chạy đến.

Thẩm Thiên Phong thở dài, giúp hắn cài một dãy cúc áo.

"Ở trong này." Ám vệ đem gói vải bố thả xuống đất, "Là ở gần địa cung tìm được, hẳn là thi thể phản quân."

"Phản quân?" Thẩm Thiên Phong nghe vậy giật mình.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, đem trạng huống bên trong địa cung đại khái nói một lần. Diệp Cẩn nhất thời nghe đến đây liền hứng thú, vội vàng để ám vệ đem thi thể nâng vào y trướng.

"Mang ngươi trở về ngủ trước?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Không mệt." Thẩm Thiên Lăng nói, "Muốn đợi kết quả."

"Cũng được." Tần Thiếu Vũ cũng không miễn cưỡng, mang theo hắn vào trong đại trướng cách vách chờ tin tức. Thẩm Thiên Phong tất nhiên là bồi ở bên cạnh Diệp Cẩn, nghĩ nếu tiếp qua một canh giờ vẫn là tra không ra được cái gì, thì dù có thế nào cũng phải đem người mang về nghỉ ngơi.

Bất quá sự thật chứng minh hiển nhiên hắn lo lắng quá nhiều. Bởi vì một lát sau, Diệp Cẩn liền nói, "Không phải ngã chết."

"Vậy thì là cái gì?" Thẩm Thiên Phong tiến lên hỏi.

Diệp Cẩn chỉ vào một chỗ vết thương hỏi hắn, "Giống cái gì tạo thành?"

Thẩm Thiên Phong nhíu mày, "Sói?"

"Ân." Diệp Cẩn gật đầu, "Là vết cào do móng vuốt của sói tạo thành, cánh tay trên thi thể đứt rời, chân lại là bị cắn đứt. Hiển nhiên trước khi chết là trải qua một phen tranh đấu kịch liệt."

"Ý của ngươi, là phản quân sau khi chấp hành xong nhiệm vụ đi trở về gặp phải bầy sói?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Bằng không thì sao, cũng sẽ không đi tới đi lui liền ngã chết." Diệp Cẩn nói, "Dân chúng bình thường trượt chân ngã xuống thì cũng thôi đi, nhưng bọn họ là có thói quen lăn lộn ở bên trong tuyết."

"Thế nhưng Tuyết Lang Vương tựa hồ cũng không có phản ứng gì." Thẩm Thiên Phong nói, "Mỗi ngày chỉ thấy nó gặm Tiểu Phượng Hoàng phơi nắng."

"Nói rõ bầy sói vẫn chưa nhận được uy hiếp, cho nên Lang Vương sẽ không cảm thấy khác thường." Diệp Cẩn nói, "Dựa theo bản tính trời sinh của Tuyết Lang, chưa đem con mồi diệt trừ hoàn tất tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Cho nên phản quân này tám chín phần đã bị cắn xong, khối thi thể này là vận khí tốt, cho nên còn có thể lếch đi một chút."

Thẩm Thiên Phong:......

Này cũng gọi là vận khí tốt.

"Ngươi đến nói cho bọn Thiếu Vũ biết đi." Diệp Cẩn nói, "Nói không chừng sẽ có manh mối mới."

"Ngươi thì sao?" Thẩm Thiên Phong hỏi, "Còn muốn ở trong này?"

"Ân." Diệp Cẩn dùng nhíp gắp lên một mảnh kim chúc nhiều nếp nhăn, "Ngươi đoán đây là cái gì?"

"Mặt nạ?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Diệp Cẩn ngoài ý muốn, "Đều biến hình như thế, ngươi cư nhiên còn có thể nhìn ra được."

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, "Cũng đâu có ngốc như vậy, ta cũng không phải là Lăng nhi."

"Hắt xì !" Ảnh đế Thẩm tiểu thụ nằm không cũng bị trúng đạn đang ở cách vách nhảy mũi.

Tần Thiếu Vũ đem người ôm lên trên đùi, đem áo choàng kéo chặt hơn một chút.

"Võng trạng kim ti này cũng không thể phát ra tác dụng ngăn cách khói mê." Diệp Cẩn nói, "Làm đến như vậy, phần lớn chỉ là muốn giả thần giả quỷ để có tác dụng uy hiếp mà thôi. Nói đúng hơn chính là có thể phòng ngừa bị tên bắn trúng."

"Phản quân trước đó đã dùng giải dược?" Thẩm Thiên Phong suy đoán.

Diệp Cẩn lắc đầu, lấy một cây kéo lớn đem mặt nạ kim ti cắt ra, để lên một bao vải thưa, "Vừa vặn ở ngay mũi, có phải giải dược hay không cũng không thể nói rõ. Bất quá tất nhiên có liên quan tới khói mê."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Phong kinh hỉ, "Vậy chẳng phải là đội tiên phong được cứu rồi sao !"

"Chỉ là suy đoán mà thôi, cụ thể có phải hay không, ta còn muốn tiếp tục thử xem." Diệp Cẩn xắn tay áo lên, "Giúp ta châm thêm mấy ngọn nến."

"Đã rất khuya rồi." Thẩm Thiên Phong nhắc nhở.

Diệp Cẩn nhìn hắn một cái.

Thẩm Thiên Phong chỉ nghĩ hắn ngại phiền, thở dài nói, "Giúp đội tiên phong giải độc tất nhiên là quan trọng, nhưng ngươi cũng không thể vẫn cứ tiếp tục không ngủ không nghỉ như thế."

Diệp Cẩn kề sát, ngửa đầu hôn hắn một cái.

Thẩm Thiên Phong:......

"Làm cái gì !" Diệp Cẩn quay đầu nhìn chỗ khác, lỗ tai có chút đỏ lên, "Lão tử không phải cố ý."

Thẩm Thiên Phong đáy mắt có chút ý cười, nhẹ nhàng nâng cằm hắn lên.

"Ta biết ngươi lo lắng cho ta." Diệp Cẩn rầm rì.

"Ngươi đang nói chuyện với đỉnh lều trại sao?" Thẩm Thiên Phong buồn cười.

Diệp Cẩn không cam nguyện đem ánh mắt xê dịch xuống, nhìn hắn, "Ta có chừng mực, nếu thật sự đem bản thân làm suy sụp, vậy giải dược chẳng phải là càng không thể trông cậy vào sao."

"Ân." Nhìn quen bộ dáng hắn bình thường xù lông hung ba ba, lần này mang theo tiểu biệt nữu thỏa hiệp thì càng khiến người thích. Thẩm Thiên Phong ánh mắt ôn nhu, cơ hồ muốn đem hắn như vậy khắc vào trong lòng.

"Được rồi được rồi, đi tìm Thiếu Vũ đi." Diệp Cẩn bị hắn nhìn đến chột dạ, vươn tay đẩy hắn ra, quay đầu, "Ta làm thêm một canh giờ nữa liền sẽ trở về ngủ...... Ngô......"

Thẩm Thiên Phong đem người ôm vào trong lòng, cúi đầu hung hăng hôn xuống.

Diệp Cẩn bị hắn chặt chẽ ôm lấy, động cũng không động được, chỉ có thể bị bắt ngẩng đầu lên, nhận lấy lửa nóng của hắn. Cánh môi vừa hơi mở ra, lập tức liền có đầu lưỡi nóng bỏng chen tiến vào, giống như là muốn đem cả người mình đều nuốt vào bụng.

Khí tức quen thuộc phô thiên cái địa thổi quét đến, không biết qua bao lâu, Diệp Cẩn hai tay chủ động ôm chặt thắt lưng hắn, hơi nhắm hai mắt lại, lông mi dưới ánh nến run rẩy, ở trước mắt hiện ra một đạo quang ảnh nhợt nhạt.

"Chúng ta...... Ách...... Khụ khụ......" Thẩm tiểu thụ vừa xốc lên rèm cửa, liền thấy được đại ca cùng tẩu tử mình đang hôn nhau đến khó mà chia lìa, vì thế nháy mắt hóa đá, xoay người liền chạy ra ngoài.

"Làm sao vậy?" Tần Thiếu Vũ tiếp được hắn, "Dọa thành như vậy, Diệp Cẩn đem thi thể treo lên sao?"

Không phải a ! Thẩm tiểu thụ treo ở trên người hắn, nghiêm túc nói, "Nếu đại ca đánh ta, ngươi nhất định phải hỗ trợ !"

"Thiên Phong đánh ngươi làm gì." Tần Thiếu Vũ buông hắn ra.

Khẩu vị thật sự nặng a ! Thẩm tiểu thụ nhịn không được tiếp tục cảm khái, thi thể khủng bố như vậy đứng ở trước mặt, cư nhiên còn có thể có tâm tình này.

"Lăng nhi." Thẩm Thiên Phong xốc rèm cửa lên.

"Ta không ở đây !" Thẩm tiểu thụ ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất. Đại hiệp ngươi nhận sai người.

Thẩm Thiên Phong:......

Tần Thiếu Vũ:......

"Đừng nháo." Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, "Tiểu Cẩn gọi các ngươi đi vào."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng nói, "Kỳ thật chúng ta hiện tại trở về cũng không sao, các ngươi cứ tiếp tục."

Tiếp tục? Tần Thiếu Vũ lập tức dùng ánh mắt thập phần bội phục nhìn Thẩm Thiên Phong.

Ám vệ cũng tỏ vẻ nhận được kinh hách. Thật không hổ là Võ Lâm minh chủ a, người bình thường quả nhiên so ra kém xa.

Diệp Cẩn trong lều trại nghiến răng, "Đều lăn vào đây cho lão tử !"

Thẩm tiểu thụ 'xẹt' một tiếng trốn ở phía sau nam nhân mình. Tẩu tử thật sự là phi thường hung......

"Tần huynh." Khi mọi người đang nói chuyện, thì thấy đoàn người Liên Thành Cô Nguyệt cũng đã trở về. Chỉ có Mộ Hàn Dạ không ở, dự tính là vừa trở về liền đi tìm Hoàng Đại Tiên.

"Chư vị vất vả." Thẩm Thiên Phong nói.

"Thẩm minh chủ khách khí, chuyện thuộc bổn phận mà thôi." Đao Hồn nói, "Chỉ là đáng tiếc không tìm được nhiệt tuyền, ngày mai chỉ có thể tiếp tục."

"Cũng không cần nhất thời sốt ruột." Thẩm Thiên Phong nói, "Mọi người cũng mệt mỏi, đi về nghỉ ngơi trước đi."

"Khối thi thể kia sao rồi?" Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Có tìm được manh mối gì không?"

Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Tiểu Cẩn ngược lại là thật sự tìm ra một ít đồ vật."

"Thật sao?" Đao Hồn kinh hỉ, "Chúng ta có thể đi vào xem không?" Nghĩ nghĩ lại bổ sung, "Có thể quấy rầy đến Diệp cốc chủ không, nếu quấy rầy thì quên đi, chúng ta cũng không phải rất sốt ruột."

Chung quy nghe nói nếu là quấy rầy đến hắn xem bệnh phối dược, là muốn bị đuổi theo đánh a......

Danh tiếng ngạo kiều truyền khắp toàn quân gì đó, thật không hổ là tiểu vương gia.

"Vào đi." Diệp Cẩn trong lều trại bình tĩnh nửa ngày, cuối cùng để nhiệt độ trên mặt biến mất một chút. Vì thế đem mọi người gọi vào lều trại, thật giống như là chuyện gì cũng chưa phát sinh.

Người còn lại tất nhiên cũng sẽ không hỏi nhiều. Bằng không nói không chừng sẽ bị hạ dược không cương được, không cương được gì đó, rất thê thảm.

"Trên thi thể có qua dấu vết bị sói cắn." Diệp Cẩn nói, "Hẳn là trên đường gặp bầy sói."

"Bầy tuyết lang?" Liên Thành Cô Nguyệt nhíu mày.

"Ân." Diệp Cẩn chỉ vào vết thương cho hắn xem, "Hơn nữa căn cứ vết cào này, là không chỉ có một con. Cho nên ta mới phỏng đoán là bầy sói."

"Trong tuyết nguyên, bầy sói vốn dĩ là sống theo bầy đàn. Hoặc là không gặp được, nếu gặp được tất nhiên sẽ là một đám, này cũng là chuyện bình thường." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Nhưng hang ổ của bầy tuyết lang lại cách nơi này còn có một khoảng. Gần đây nhiệt độ tuyết nguyên không khí hơi cao, xem như là thời kì các loại động vật phát triển. Mặc kệ là thỏ tuyết hay là gấu, đều đầy đủ để bầy sói đi săn, như thế nào sẽ chạy lên núi tập kích đội quân."

"Lúc trước chưa từng có qua?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Lúc trước có hay không rất khó nói, bất quá dựa theo hiểu biết của ta đối với tuyết lang, nếu không phải vạn bất đắc dĩ, bọn nó tuyệt đối sẽ không tập kích người, đặc biệt đối phương vẫn là quân đội." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Vì thuần phục Lang vương, ta từng dẫn người ở trong tuyết nguyên thủ qua một đoạn thời gian. Chúng nó rất thông minh, cũng có ý thức lãnh địa rất mạnh. Nếu không tự tiện xông vào, bầy sói bình thường cũng sẽ không chủ động tập kích người."

"Lãnh địa bầy sói ở đâu?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Liên Thành Cô Nguyệt mở ra bản đồ, ở phía trên khoanh tròn một vòng, "Đại khái là một mảnh này, chung quanh có ôn tuyền. Cho nên có rất nhiều động vật đều thích tụ tập ở gần đó, bầy sói lại là chúa tể trong đó."

"Có thể là do phản quân trêu chọc bầy sói trước không?" Thẩm Thiên Lăng nói, "Lúc trước nghe Thập Tam nương nói qua, tuyết lang có cừu tất báo, cho dù là ở quá xa cũng sẽ theo mùi đuổi đến."

"Như vậy có thể nói thông." Liên Thành Cô Nguyệt gật đầu, "Khả năng lớn nhất, là đội quân này khi đến không cẩn thận trêu chọc bầy sói, cho nên một đường bị theo đuôi đến tận đây. Đợi đến khi bọn họ hoàn thành nhiệm vụ trở về là lúc vừa vặn bị mai phục ở ngọn núi này, bị bầy sói cắn xé thôn phệ."

"Đạo lý là có thể nói thông, nhưng không giống như là chuyện người hằng năm sinh hoạt ở trong tuyết nguyên sẽ phạm sai lầm." Thẩm Thiên Phong nhíu mày, "Liên Thành thiếu chủ chỉ là ở trong tuyết nguyên thủ một đoạn thời gian, liền có thể tổng kết ra tập tính bầy sói, Chu Giác như thế nào sẽ không biết?"

"Phản quân xuất phát từ nguyên nhân nào đó, nhất định phải đến lãnh địa tuyết lang?" Thẩm Thiên Lăng suy đoán.

Tần Thiếu Vũ bóp mũi hắn, "Thông minh."

Ám vệ kiêu ngạo ưỡn ngực, thập phần muốn vỗ tay.

"Không thì ngày mai binh chia làm hai đường." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Một đội tiếp tục đi tìm nhiệt tuyền, thuận tiện ở gần đó tìm xem có thi thể của phản quân còn lại hay không. Một đội khác dẫn người đi theo Lang vương, tiến đến phụ cận hang sói xem đến tột cùng, nói không chừng có thể tìm được đáp án."

Mọi người trong phòng đối với chuyện này tất nhiên không có ý kiến gì. Bận rộn cả ngày cũng đều có chút mệt mỏi, vì thế tự mình trở về nghỉ ngơi.

Tại chân trời treo lên một vòng trăng tròn, Lang vương đứng ở trên đồi tuyết, uy phong lẫm lẫm đối ánh trăng tru lên.

"Chíp !" Cục bông ngồi xổm trên đầu nó, cánh nhỏ thẳng tắp vươn ra, biểu tình nghiêm túc, vừa thấy liền biết phi thường hung mãnh.

Tùy tùy tiện tiện liền có thể hù chết người.

Phi thường đáng giá được họa sư vẽ xuống một bức.

"Thắt lưng còn đau không?" Trong doanh trướng, Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng.

"Không đau." Thẩm Thiên Lăng dùng thảm lớn giúp hắn lau tóc.

"Xương cốt thân thể của ngươi ngược lại là càng ngày càng rắn chắc, đi một ngày trên núi cũng không có việc gì." Tần Thiếu Vũ nói, "Thời điểm vừa nhận thức, đi nhiều hai bước đều ngại mệt."

"Vậy cũng không có biện pháp." Thẩm tiểu thụ biểu tình nghiêm túc, "Chưa gả cho người, mỗi ngày đều là mệnh lao lực."

Tần Thiếu Vũ bật cười, đem hắn ôm vào trong lòng hôn hôn.

Thật sự là mặc kệ thế nào, đều khiến người thích a......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info