ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 169: Tiểu đồng bọn Nhật Nguyệt sơn trang tay chân rất nhanh nhẹn!!!

baotieugianghoheliet

Từ sau khi Hoa Nương gặp chuyện không may, cơ hồ cả tòa thôn đều có ám vệ ngồi thủ, nhà tiểu bình tử tất nhiên cũng không ngoại lệ. Nay êm đẹp một người nói mất tích liền không thấy tăm hơi, thật sự là không thể nào nói nổi. Tin tức Bạch A Lục mất tích, nháy mắt cơ hồ liền truyền khắp toàn thôn. Có người nói gia đình này nhất định là đắc tội quỷ thần, có người nói Bạch A Lục chạy án, có người nói trên người tiểu bình tử sát khí quá nặng, bảy tám phần đều là náo loạn ồn ào.

Khi mọi người chạy tới nhà tiểu bình tử, chỉ thấy tộc trưởng đang tra hỏi, Bạch Phương nằm ở trên giường than thở, trạng thái nhìn qua còn không bằng mấy ngày trước.

"Thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

Tộc trưởng lắc đầu, "Hôm nay Bạch Phương tỉnh lại liền không thấy A Lục, còn cho là đi ra ngoài, nói là tối hôm qua đều êm đẹp, cũng hoàn toàn không nghĩ đi đâu khác."

"Ta không tin là A Lục hại Hoa Nương." Bạch Phương trên giường ho khan, thở hổn hển nói, "Nói không chừng là bị kẻ xấu làm hại, xin chư vị cần phải cứu hắn a."

"Tối hôm qua thật sự không có bất cứ dị thường nào sao?" Thẩm Thiên Phong hỏi hắn.

Bạch Phương lắc đầu, "Tối hôm qua ta cùng A Lục đồng thời giúp Hoa Nương túc trực linh cửu. Sau nửa đêm trời nổi gió, A Lục sợ bệnh tình ta nặng thêm, liền để ta trở về nghỉ ngơi trước. Ta ngủ sâu lại uống thuốc, mở mắt ra đã là trời sáng."

"A Lục xác thực không phải người xấu." Tộc trưởng cũng nói, "Hắn biết trí nhớ mình không tốt khiến người không thích, cho nên vẫn đều rất cẩn thận, thường xuyên giúp hương thân nhảy cầu đốn củi, từ trẻ con cho đến người già trong thôn đều rất thích hắn, như thế nào lại làm ra chuyện bất lợi đối với người thân?"

Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ bả vai Thẩm Thiên Lăng, mang theo hắn ra cửa.

"Cung chủ." Ám vệ canh giữ ở bên ngoài chào hỏi.

"Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Thuộc hạ cũng không rõ ràng." Ám vệ nói, "Tối hôm qua thuộc hạ vẫn ở trên cây kia, nhưng không thấy có ai đi ra ngoài. Nhưng sau viện có một góc chết theo dõi không tới, có khả năng là từ chỗ đó đi ra."

"Đến xem thử." Tần Thiếu Vũ nói.

Ám vệ gật đầu, mang theo hai người vòng qua tường viện, đến một con hẻm nhỏ.

"Tường viện cao như vậy?" Thẩm Thiên Lăng giật mình.

"Nhà ở trong thôn đều cao như thế, vì phòng ngừa ngày hè nước chảy xiết từ trên núi xuống." Tần Thiếu Vũ ngẩng đầu nhìn nhìn, lại hỏi, "Bên trong thì sao?"

"Thuộc hạ xem xét qua, trong viện không có dấu thang." Ám vệ nói, "Trừ phi Bạch A Lục là cao thủ võ lâm, bằng không sẽ không có khả năng nhảy ra được."

Nhớ tới hán tử trung niên dùng muối pha trà kia, Thẩm Thiên Lăng thật sự là rất khó đem hắn cùng bốn chữ 'Cao thủ võ lâm' liên hệ với nhau.

Tần Thiếu Vũ nhìn nhìn bốn phía, tựa hồ là đang suy nghĩ chuyện gì.

"Buổi tối phái thêm người tới nơi này canh giữ đi." Thẩm Thiên Lăng phân phó, "Miễn cho Bạch Phương lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì."

"Vâng." Ám vệ gật đầu, xoay người lui xuống bố trí.

"Nếu Bạch A Lục thật sự là vô tội, vậy gia đình này cũng không tránh khỏi quá xui xẻo." Thẩm Thiên Lăng thở dài, "May mắn chúng ta tới sớm, bằng không ngay cả tiểu bình tử đại khái cũng phải gặp phải bất trắc."

"Sự tình lần này nếu có thể thuận lợi giải quyết, nói không chừng có thể nghĩ biện pháp đem Bạch Đế thôn chuyển xuống núi." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu cứ tiếp tục phong bế như vậy, sớm hay muộn gì cũng sẽ xảy ra càng nhiều chuyện."

"Ngươi là có ý tốt, chỉ sợ bọn họ không toàn tâm lĩnh ý." Thẩm Thiên Lăng vỗ vỗ ngực hắn, "Trăm ngàn năm qua đều ở nơi này, hơn nữa nhìn qua cũng không có gì bất mãn." Đang hảo hảo sống qua ngày, đột nhiên nhảy ra một người nói muốn thay đổi, thấy thế nào cũng là khiến người khác khó chịu.

"Ta tất nhiên sẽ không bắt buộc mọi người." Tần Thiếu Vũ nói, "Chỉ là ít nhất để cho người muốn xuống núi có thể xuống núi, thấy qua cuộc sống của người thường, thì cũng đủ rồi."

"Cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng cười cười, vươn tay nhéo hai má, "Ngươi như vậy là soái nhất."

"Ta còn có lúc không soái sao?" Tần Thiếu Vũ nhướng mày.

Thẩm Thiên Lăng nghĩ nghĩ, sau đó nghiêm túc lắc đầu, "Không có." Thật sự là phi thường có khả năng nói, rất đáng giá được thưởng sờ bụng.

Tần Thiếu Vũ cười lắc đầu, dẫn hắn trở về tiền viện. Đúng lúc thấy được Thẩm Thiên Phong mang theo Diệp Cẩn ra cửa.

"Hỏi xong nhanh như vậy?" Tần Thiếu Vũ có chút ngoài ý muốn.

"Bạch Phương nhìn qua xác thực cái gì cũng không biết." Thẩm Thiên Phong nói, "Hơn nữa đại khái là quá mức bi thống, còn phun ra máu, Tiểu Cẩn liền để cho hắn nghỉ ngơi."

Tộc trưởng thở dài, lại thử nói, "Không biết chư vị bước tiếp theo có tính toán gì không?"

"Chúng ta nếu đến đây, tất nhiên sẽ đem chuyện sở hữu giải quyết rụng." Thẩm Thiên Phong nói, "Tộc trưởng cứ yên tâm đi."

"Vậy là tốt rồi." Tộc trưởng gật đầu, ngược lại là không nói thêm gì nữa. Bất quá người trong thôn đều đang bàn tán, Bạch Đế thôn ngăn cách với bên ngoài, bọn họ tất nhiên cũng không biết Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng là ai, fan cuồng thì càng không thể nói tới. Lúc trước khi nghe tộc trưởng nói muốn để người ngoài vào núi, còn náo loạn một trận, thẳng đến sau khi nghe nói là thần tiên, chuyện này mới tính tạm thời áp chế xuống. Nhưng lúc trước vào thôn đã nói tốt, là muốn đến giúp mọi người trừ họa. Như thế nào hiện tại xem ra mối họa còn chưa trừ bỏ, ngược lại còn bắt đầu liên tiếp xảy ra chuyện ngoài ý muốn?

Có như thế nghi ngờ đặt ở trong lòng, thái độ mọi người đối với đoàn người Tần Thiếu Vũ tất nhiên cũng phát sinh thay đổi. Tuy là xem mặt mũi tộc trưởng không có lật mặt, nhưng trong lòng khó nhịn. Thậm chí ngay cả đại nương nấu cơm cũng bắt đầu có lệ đứng lên, buổi tối chỉ đặt một nồi mì lớn, nhìn qua chỉ có chút nước canh, rất thê thảm.

Ám vệ cầm môi múc khuấy khuấy ở trong nồi, sau đó cảm khái, "Hành tẩu giang hồ nhiều năm như vậy, lần đầu tiên gặp được loại đãi ngộ này."

Cục bông đứng ở trên bàn duỗi cổ nhìn thoáng qua, đôi mắt tiểu hắc đậu nhất thời tràn ngập đồng tình, đi đến trước ngăn tủ nhỏ dùng móng vuốt đá đá, rầm rầm rớt xuống một đống bao bò khô -- Đó là đồ ăn ám vệ mang theo cho nó.

Mọi người trong phòng :......

"Chíp !" Cục bông hào phóng hất đầu, rất có khí khái dũng cảm một phen 'Đêm nay bổn đại gia mời các ngươi ăn' !

Những người này a, cư nhiên ngay cả ăn cơm cũng phải khiến điểu bận tâm.

Quả thực mệt.

Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, đem con trai ôm lên nhu nhu.

Tiểu bình tử ghé vào trong lòng Mộ Hàn Dạ hô hô ngủ say, nước miếng lưu một bãi.

Thất Tuyệt vương cảm thấy rất là khổ bức.

May mắn A Hoàng nhà mình không thể sinh a...... Bằng không còn phải.

"Muốn ăn cái gì không?" Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng, "Ta để người làm cho ngươi."

Ám vệ lập tức tỏ vẻ chính mình có thể đi trộm gà đến hầm, thậm chí làm thịt kho tàu cũng không thành vấn đề.

"Không cần." Thẩm Thiên Lăng nói, "Lấp đầy bụng là được, đêm nay còn có chính sự phải làm."

"Muốn đi cùng ta không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Tất nhiên." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Chúng ta đồng thời tìm hai huynh muội Đao Hồn."

"Ngươi thì sao?" Thẩm Thiên Phong cũng hỏi Diệp Cẩn, "Muốn cùng ta đến sau núi không?"

Diệp Cẩn không yên lòng đáp ứng, còn đang suy nghĩ chuyện phát sinh mấy ngày nay.

"A Hoàng......" Mộ Hàn Dạ nhanh chóng quay đầu.

"Chúng ta phải thủ ở trong nhà." Hoàng Đại Tiên nhíu mày, "Vạn nhất có người đến, tất cả mọi người cũng không thể ra ngoài."

"Ta không phải muốn ra ngoài." Mộ Hàn Dạ biện giải.

"Vậy ngươi kêu ta làm gì?" Hoàng Đại Tiên khó hiểu.

"Ta là muốn hỏi, có thể đem hắn đặt lên giường hay chưa?" Mộ Hàn Dạ biểu tình thống khổ, "Cánh tay cũng đã tê rần, so ôm binh khí còn mệt hơn."

Hoàng Đại Tiên bật cười, từ trong lòng hắn tiếp nhận tiểu bình tử.

Mộ Hàn Dạ thở phào một hơi, hơn nữa quyết định về sau cũng sẽ không vì lấy lòng vương hậu nhà mình mà chủ động đưa ra yêu cầu giúp hắn ôm tiểu hài tử.

Quả thực chính là tự tìm khổ.

Lúc nửa đêm, mọi người quả nhiên liền chia làm hai đường xuất phát. Đao Hồn Kiếm Phách bởi vì bị tộc trưởng phái ra ngoài tìm Bạch A Lục. Cho nên địa điểm ước định ở từ đường cũng liền biến thành một sơn động, cũng là yên tĩnh.

Đao Hồn là một người trẻ tuổi, tuổi ước chừng cũng trên hai mươi. Bộ dạng không thể nói rõ quá tuấn lãng, nhưng hai mắt lại có duy nhất một cỗ tinh khí của người luyện võ, một thân đoản y sạch sẽ lưu loát, nhìn rất ôn hòa. Thấy có người đến liền đưa mắt đánh giá Thẩm Thiên Lăng, sau đó nói, "Quả thực trong sách đều là gạt người."

"Nga?" Tần Thiếu Vũ nhướng mày, "Vì sao lại nói như thế?"

"Lúc trước ở trên chợ dưới chân núi mua tiểu thoại bản đọc giết thời gian, trên đó nói Thẩm công tử lớn lên có ba mắt." Đao Hồn nói ra lời kinh người.

Thẩm Thiên Lăng thiếu chút nữa bị nước miếng của mình làm sặc, này lại là cái phiên bản kỳ kỳ quái quái gì !

Tần Thiếu Vũ cười cười, "Các hạ thường xuyên xuống núi sao?"

"Ta cũng không muốn cùng cung chủ vòng vo." Đao Hồn thẳng thắn, "Hai huynh muội chúng ta từ nhỏ thường xuyên chạy xuống núi. Tuy không quên bổn phận bảo vệ tộc nhân, nhưng cũng cảm thấy di thế độc lập không có bao nhiêu tốt."

Thẩm tiểu thụ ở trong lòng mãnh liệt vỗ tay, loại giác ngộ này thật tốt !

Kế tiếp, câu thông nhất định sẽ phi thường thuận lợi.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Ta không đoán sai, thật sự là người thoải mái."

"Cung chủ muốn biết chuyện gì?" Đao Hồn hỏi.

"Về tòa thôn này, tộc trưởng, một nhà tiểu bình tử." Tần Thiếu Vũ nói, "Còn có địa cung cực bắc."

"Nghe qua vấn đề ngược lại là không phức tạp." Đao Hồn lắc đầu, "Thật sự phải trả lời, chỉ sợ phải nói ba năm ngày."

"Vậy liền chọn chuyện quan trọng nhất nói trước." Tần Thiếu Vũ nói.

"Quan trọng nhất trong lòng ta với quan trọng nhất trong lòng cung chủ cũng không giống nhau." Đao Hồn nhướng mày, "Trong lòng ta quan trọng nhất là có ba dạng, còn chuyện cung chủ muốn lý giải nhất, chỉ sợ là địa cung cực bắc."

Không có biết không ! Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng kháng nghị. Nam nhân của ta cũng là đại hiệp, cứu vớt vạn dân trong cảnh nước sôi !

"Ta sẽ giải quyết vấn đề trong thôn trước." Tần Thiếu Vũ rất sảng khoái, "Cho nên các hạ muốn nói cái gì, cứ nói đừng ngại."

Đao Hồn cười cười, cũng là không tiếp tục dị nghị.

Mà ở bên kia, Thẩm Thiên Phong cũng cùng Diệp Cẩn một đường vào khe núi. Có ám vệ ở phía trước dẫn đường, rất nhanh liền đến chỗ nhà gỗ ngày đó phát hiện.

Dưới vách núi cây cỏ mọc thành bụi, cỏ lau trong sông cao bằng mấy người. Nếu không phải là cố ý tìm kiếm, chỉ sợ rất khó phát hiện được căn nhà nhỏ kia. Ám vệ nói, "Kia hẳn là nhà dã nhân. Ngày đó sau khi ở trong sông tắm rửa xong, hắn liền trở về nghỉ ngơi."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, mang Diệp Cẩn đồng thời lướt qua mặt sông, dừng ở trong khu rừng nhỏ.

"Nơi này xem như địa phương tốt." Diệp Cẩn nhìn nhìn bốn phía, "Có vách núi che chắn bão tuyết, có sông ngòi cung cấp nguồn nước, trong rừng cũng có không ít thức ăn có thể ăn được. Có thể ở Tuyết Sơn tìm được nơi thích hợp để cư trú này, thật sự không phải là dễ."

"Nơi này còn có một mảnh đất nhỏ" Ám vệ nói, "Trồng chút lúa hoang cùng cao lương. Bất quá nhìn không có kết cấu gì, hình như là cắm lung tung lên."

"Vào nhà không?" Diệp Cẩn hỏi.

Thẩm Thiên Phong gật đầu, mang theo hắn đi hai bước, lại cảm thấy dưới chân chợt lún xuống. Trong lòng biết trúng mai phục, theo bản năng ôm Diệp Cẩn thả người nhảy lên, xoát xoát vài bước nhảy lên cành cây, ám vệ cũng tản ra bốn phía. Chỉ thấy trên bãi đất trống một thảm cỏ lớn đang ào ào sụp xuống, một lúc lâu sau lộ ra một cái hố lớn tối như mực.

Ám vệ chồm lên nhìn nhìn, chỉ thấy trong cạm bẫy cắm đầy gai nhọn gậy gọc, rớt xuống phỏng chừng bị đâm thành cái sàng, vì thế nhíu mày, "Này cũng quá ngoan độc đi."

"Cẩn thận !" Diệp Cẩn đột nhiên kinh hô lên tiếng, ám vệ chỉ nghe bên tai truyền đến phá tiếng gió. Dựa theo bản năng cảnh giác của người luyện võ, nghiêng người tránh đi, nhanh chóng né đến phía sau cột gỗ.

Động tĩnh này nháo có chút lớn, người trong phòng cũng bị đánh thức. Thẩm Thiên Phong vừa mang theo Diệp Cẩn nhảy xuống cây, liền nghe cửa phòng 'đông' một tiếng mở ra. Một dã nhân toàn thân đầy lông ngao ngao lao tới, mộc bổng trong tay vù vù xé gió lao đến, trên mặt hắn cũng tối như mực, giương nanh múa vuốt rất là dữ tợn.

Ám vệ đồng loạt rống lên, nháy mắt liền đem hắn chặt chẽ ngăn chặn. Dã nhân nóng nảy giãy dụa, tiếng la hét cơ hồ truyền khắp nửa tòa núi.

"Làm hắn ngất xỉu trước đi." Diệp Cẩn ném qua một cái bình.

Ám vệ mở nắp bình ra, bóp miệng hắn liền đổ hơn phân nửa bình vào, Diệp Cẩn thấy thế kinh hãi, "Uy !"

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Phong hỏi, ám vệ cũng sửng sốt một chút.

"Ngửi một chút là được, sao lại đổ vào miệng." Diệp Cẩn dậm chân.

Ám vệ:......

Chúng ta đây cũng không biết, còn cho là thuốc mê bình thường.

"Mà thôi mà thôi, cũng sẽ không có tai nạn chết người." Diệp Cẩn vô lực, "Nhiều nhất năm ngày sau liền sẽ tỉnh."

Thẩm Thiên Phong cũng có chút dở khóc dở cười, để ám vệ đem dã nhân kia nâng vào nhà gỗ trước. Ánh trăng rất sáng, cho nên có thể rõ ràng nhìn được bố cục trong phòng, góc tường chất một đống da thú, trên bàn còn có một đống đồ lộn xộn, trên tường treo vài phiến đao bằng đá cùng côn bổng. Ngoại trừ những cái đó ra cũng không có cái gì khác.

Ám vệ đốt đuốc tiến vào, cắm trên mặt đất chiếu sáng. Diệp Cẩn ngồi xổm trước mặt dã nhân kia, chỉ thấy da lông toàn thân hắn quả nhiên đều là được khoác lên, trên mặt cũng là dùng tro bụi vẽ loạn lung tung, tóc khô cứng, cũng không biết bao lâu không hảo hảo rửa qua.

"Lấy cho ta khăn ướt." Diệp Cẩn nói.

Ám vệ đi ra ngoài sông làm ướt. Sau khi về phòng muốn đưa cho hắn, lại bị Thẩm Thiên Phong tiếp lấy, "Ta làm cho."

Diệp Cẩn đầu tiên là ngẩn người, sau đó khóe miệng liền cong lên.

Loại dấm chua này cũng ăn a......

Chậc chậc.

Sau khi đem tro bụi trên mặt người nọ lau sạch, ngũ quan quả nhiên cùng người thường không khác nhau, chỉ là làn da càng thêm thô ráp một chút. Diệp Cẩn nhìn nhìn khớp xương cùng vết chai trên người hắn, sau đó nói, "Ít nhất cũng sống ở trong núi bốn năm năm."

"Bạch Đế thôn vốn dĩ là ngăn cách, huống chi là khe nhỏ phía sau núi." Thẩm Thiên Phong nói, "Người bình thường cho dù muốn lưu lạc cũng đến không được nơi này."

"Cho nên tám chín phần là người trong Bạch Đế thôn." Diệp Cẩn nói, "Nhìn hình dạng chân cũng giống, mặt sau có vết hõm sâu, đều đã biến hình, như vậy cũng có thể sống sót, xem như mệnh cứng."

"Muốn mang về hay không?" Ám vệ hỏi Thẩm Thiên Phong.

"Tạm thời không cần." Thẩm Thiên Phong lắc đầu, "Bây giờ còn chưa biết thần trí hắn có thanh tỉnh hay không, vạn nhất tỉnh lại là cãi lộn, rất dễ bị thôn dân phát hiện."

"Trước ở lại nơi này đi." Diệp Cẩn cũng nói, "Mới vừa rồi uống một lọ dược kia, đủ để hắn hôn mê vài ngày, mang về cũng không hỏi ra được gì, còn dễ dàng đả thảo kinh xà."

Ám vệ:......

"Chúng ta ba ngày sau lại đến." Diệp Cẩn nhìn Thẩm Thiên Phong, "Khi đó hắn hẳn là nên tỉnh."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, lưu ám vệ lại chiếu cố hắn. Bản thân thì cùng Diệp Cẩn trở về thôn trang trước.

Sắc trời dĩ nhiên hơi hơi ửng sáng, Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng cũng là vừa mới vào cửa.

"Thế nào rồi?" Thẩm tiểu thụ vừa thấy đại ca cùng tẩu tử mình liền hiếu kì hỏi, "Có tìm được dã nhân hay không?"

"Tìm được." Diệp Cẩn gật đầu, "Còn bị chúng ta bắt được."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng nhìn ra sau đầu, "Ở đâu?"

Diệp Cẩn bĩu môi, "Không mang về đây, phỏng chừng phải hôn mê ba ngày."

"Đánh ác như vậy?" Thẩm Thiên Lăng chấn kinh.

Diệp Cẩn ngáp một cái, cũng lười giải thích, vì thế có lệ gật đầu, "Ân."

Vật biểu tượng giang hồ lập tức dùng ánh mắt phi thường khiển trách nhìn tiểu đồng bọn -- Sao lại có thể ngoan độc như thế, một chút cũng không hữu hảo.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang trong lòng tràn ngập khổ bức.

"Cho nên các ngươi đi một chuyến ra phía sau núi, cái gì cũng chưa hỏi, liền đem người đánh hôn mê?" Tần Thiếu Vũ ghét bỏ.

Thẩm Thiên Phong khó có được nghẹn lời. Bởi vì giống như bất luận không giải thích hay là giải thích đều rất dọa người -- Đồng nghĩa phân biệt chính mình xuẩn cùng với chính mình mang người xuẩn ra ngoài.

Diệp Cẩn thẹn quá hóa giận, "Lão tử thích, ai cần ngươi lo a !"

Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng kháng nghị. Hỏi một câu không được sao, tẩu tử mình quả thực hung.

"Các ngươi thì sao." Thẩm Thiên Phong nói sang chuyện khác.

"Đao Hồn cùng Kiếm Phách là người trong thôn này khó được thanh tỉnh." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu thôn dân đều có thể giống huynh muội bọn họ như thế, Bạch Đế thôn cũng liền được cứu."

"Hỏi được tin tức gì không?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Tần Thiếu Vũ cong cong khóe miệng, nói, "Ta tìm được phương pháp có thể đem Chu Giác bức ra địa cung."

Một lời vừa ra, không chỉ Thẩm Thiên Phong cùng Diệp Cẩn ngoài ý muốn, ngay cả biểu tình cảnh ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang luôn luôn mặt than cũng khó mà có được.

Vật biểu tượng giang hồ cảm khái ngàn vạn lần. Chúng ta thật sự nên tìm họa sư vẽ xuống một bức.

Quả thực không dễ dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info