ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 153: Máu Phượng Hoàng!!!

baotieugianghoheliet

Bởi vì lo lắng sẽ bị phát hiện. Cho nên ngày hôm nay thẳng đến nửa đêm, Thẩm Thiên Phong mới âm thầm đến nhà Kim Ngọc, đem Diệp Cẩn mang về khách điếm.

"Chíp !" Cục bông nhìn thấy hai người vào cửa, lập tức đứng ở trên bàn mở ra cánh nhỏ, cho Diệp Cẩn xem y phục mới của mình -- Làm nhỏ ! Cánh thật sự là phi thường chật, căn bản là bay không được.

"Lại béo a." Diệp Cẩn ôm nó nhu nhu, "Lần sau làm cho ngươi bộ rộng hơn một chút."

Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng kháng nghị. Không có béo biết không, rõ ràng chính là trưởng thành, nói không chừng ngày mai liền có thể cao chín thước.

"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu của cục bông quả thực nghiêm túc.

"Chúng ta hiện tại liền đi đo kích cỡ." Diệp Cẩn ôm nó lên liền muốn trở về cách vách.

"Tiểu Cẩn." Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười giữ chặt hắn, "Tốt xấu gì cũng phải đem chuyện nói cho xong trước."

"Tiểu thư Lý gia kia không có mang thai." Diệp Cẩn bĩu môi, "Cũng không có sinh bệnh, là giả vờ thôi."

"Mang thai phải giả vờ thế nào." Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, "Chẳng lẽ nàng nói có thai, Lý chưởng môn cũng không tìm đại phu kiểm tra một chút sao?" Tuy nói ám kết châu thai không phải là chuyện hay ho gì. Nhưng dù sao cũng là con gái ruột, dù có thế nào đi nữa cũng sẽ không liều mạng, càng miễn bàn là phòng bếp mỗi ngày đều đang nấu dược, tất nhiên là đã đi tìm đại phu.

"Kỳ thật muốn giả bộ mạch tượng người mang thai, cũng coi như không phải việc gì khó." Diệp Cẩn nói, "Dùng vài vị dược vật liền có thể đạt được mục đích, không tin ngươi có thể dùng thử xem. Đến thời điểm đó, nằm ở trong màn vươn tay, đại phu có nhiều kinh nghiệm cũng sẽ bị lừa gạt."

Thẩm Thiên Lăng 囧 囧. Ai muốn thí nghiệm cái loại này a, ta cũng không phải biến thái.

"Lý Y Thủy bình thường dưỡng ở bên trong khuê phòng, quả quyết không có khả năng sẽ tiếp xúc được với dược vật này." Thẩm Thiên Phong nói, "Tám chín phần là có người đang giúp nàng."

"Dựa theo tin tức của ám vệ mấy ngày nay theo dõi được, có khả năng nhất là đại nương làm việc vặt kia." Tần Thiếu Vũ nói, "Nghĩ biện pháp tra xét xem, ta cảm thấy nàng tám phần là có vấn đề."

Diệp Cẩn gật đầu, lại nói, "Còn có một chuyện, hôm nay thời điểm Lý Y Thủy khi nhìn thấy vài trang sức bằng vàng kia, tựa hồ rất cao hứng."

"Chẳng lẽ nàng thật sự muốn thành thân?" Thẩm Thiên Lăng sửng sốt một chút.

"Vậy cũng không hẳn." Tần Thiếu Vũ nói, "Giả vờ mang thai, thế nhưng nhiều nhất chỉ có thể giả hai ba tháng. Dựa theo thái độ quan tâm của Lý Thái Thái đối với chuyện này, đến thời điểm đó nếu bụng vẫn là cứ như cũ, cho dù là muốn giả vờ đẻ non, chỉ sợ cũng không có khả năng."

"Cho nên Lý Y Thủy là đem chính mình đưa vào ngõ cụt?" Thẩm Thiên Lăng nói.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Nếu ta đoán không sai, nàng hẳn là tính toán trốn khỏi Thái Đao môn, nhìn thấy trang sức bằng vàng sẽ cao hứng, là vì có lộ phí."

"Kể từ đó, cũng là giải thích thông." Diệp Cẩn nói, "Hoặc là cùng tình lang bỏ trốn, hoặc chính là cảm thấy được có người đang hãm hại nàng, cho nên trốn trước một bước. Khả năng nào lớn hơn?"

Ba người còn lại trăm miệng một lời nói, "Thứ hai."

"Chíp !" Cục bông cũng cùng kêu một tiếng, phi thường muốn tham gia cùng nhau nói chuyện.

Quả thực có chí khí.

"Cho nên hiện tại việc chúng ta cần làm nhất là có hai chuyện." Thẩm Thiên Lăng nói, "Thứ nhất thăm dò đại nương làm việc vặt, thứ hai tra xét xem Lý Y Thủy đến tột cùng có người trong lòng hay không. Hai chuyện này điều tra rõ, chuyện cũng liền có thể giải quyết được một nửa."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Ta sẽ lập tức phân phó người đi làm."

"Kim Ngọc bên kia, ta cũng sẽ để hắn hỏi thăm nhiều tin tức một chút." Thẩm Thiên Phong nói, "Dù sao cũng là người ở đây, làm việc cũng tiện hơn một chút."

"Vậy tạm thời như thế đi." Tần Thiếu Vũ nói, "Đã quá muộn rồi, Lăng nhi nên nghỉ ngơi."

Thẩm tiểu thụ vụng trộm dựng thẳng ngón giữa, cái gì gọi là ta nên nghỉ ngơi, nói đến giống như các ngươi cũng không cần ngủ.

Có võ công cũng không phải rất giỏi a, vẫn là phải đồng dạng ăn cơm đi ngủ.

Yên lặng rầm rì.

"Đang than thở cái gì?" Đợi cho trong phòng chỉ còn lại hai người, Tần Thiếu Vũ gõ gõ đầu hắn.

Thẩm tiểu thụ lưu loát nói, "Thiếu hiệp ngươi thật anh tuấn."

"Phải không?" Tần Thiếu Vũ cười như có như không.

Không cần tùy tùy tiện tiện làm ra vẻ mặt này a, quả thực đáng sợ. Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng trốn đến khu vực an toàn, để phòng ngừa nam nhân mình lại thú tính đại phát.

"A !" Diệp Cẩn ở cách vách ngắn ngủi kêu một tiếng.

Thẩm Thiên Lăng:......

Được rồi, kỳ thật đại ca mình hình như còn cầm thú hơn một chút. Lúc nãy vừa mới rời khỏi không được bao lâu a, tẩu tử liền bắt đầu kêu.

Ta cái gì cũng không có nghĩ.

"A !" Diệp Cẩn lại gọi một tiếng.

"Chíp !" Móng vuốt của cục bông đạp lên đầu một con trùng béo, biểu tình rất là dương dương đắc ý.

Diệp Cẩn giương miệng, sắc mặt từ đỏ biến trắng, từ trắng biến xanh, đủ mọi màu sắc, muôn hồng nghìn tía.

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Phong hoàn toàn không hiểu rõ tình hình. Hắn đang ở bên cạnh bàn uống trà, đột nhiên liền nghe Diệp Cẩn kêu một tiếng, quay đầu vừa vặn nhìn thấy Tiểu Phượng Hoàng nhanh chóng vươn ra móng vuốt nhỏ, đạp nát một con giáp trùng lớn.

"Đây là Ngũ Độc cổ ta dưỡng a." Diệp Cẩn hơi thở mong manh, "Dưỡng nửa năm." Mắt thấy cũng sắp tốt, cư nhiên cứ như vậy bị đạp chết !

"Chíp !" Cục bông khí phách hất đầu, dùng biểu tình linh tinh 'Không cần kinh hoảng, ngươi xem, đều bị ta đạp chết' nhìn Diệp Cẩn, phi thường hi vọng có thể nhận được phần thưởng.

Diệp Cẩn đỡ bàn, cảm thấy trước mắt tối sầm.

"Không có việc gì, không có việc gì, ta lại tìm cho ngươi một con." Thẩm Thiên Phong nhanh chóng dỗ, "Ở đâu có?"

"Mười mấy năm mới có thể tìm ra được một cực phẩm như vậy." Diệp Cẩn biểu tình dại ra.

Thẩm Thiên Phong:......

Cục bông vặn vặn vẹo vẹo chạy tới bồn nước ở góc tường, rửa móng vuốt.

Nhìn thi thể cổ trùng trên bàn, Diệp Cẩn triệt triệt để để, hậm hực.

Nếu đổi lại là người khác, hắn còn có thể đánh một trận để hạ hỏa. Nhưng đầu sỏ gây chuyện cố tình là Tiểu Phượng Hoàng. Cho nên Diệp Cẩn đành phải nằm ở trên giường than thở, trằn trọc trăn trở, sống không bằng chết, nhân sinh u ám.

"Êm đẹp, dưỡng ngoạn ý kia làm cái gì." Thẩm Thiên Phong đem hắn ôm vào trong lòng, "Nghe qua cũng liền dọa hoảng, chết cũng tốt."

"Ngươi thì biết cái gì." Diệp Cẩn nói, "Có thể cho vào trong dược. Vốn dĩ còn nghĩ sau khi dưỡng thành, thử xem có thể khắc ô đầu thảo hay không."

"Độc của Hoàng Viễn?" Thẩm Thiên Phong nghe vậy sửng sốt.

"Ân." Diệp Cẩn nói, "Ô đầu thảo là dược vật cực nóng, thảo dược bình thường gặp được nó, dược tính phần lớn sẽ bị hao tổn sạch sẽ. Cho nên ta cố ý tìm cổ trùng này, vẫn dùng độc vật chịu lạnh cao dưỡng nó. Nghĩ đợi đến một ngày dưỡng thành, có thể nghĩ biện pháp làm sạch độc tính, lại cho Hoàng Đại Tiên dùng, đem nhiệt khí ở trong cơ thể hắn giải trừ một chút cũng tốt, thảo dược còn lại cũng có thể có tác dụng."

"Này......" Thẩm Thiên Phong cũng không biết nên nói cái gì, đưa mắt nhìn lên trên bàn, chỉ thấy Tiểu Phượng Hoàng đã hô hô ngủ, biểu tình quả thực rất ngốc.

"Mà thôi, vận mệnh đã như vậy." Diệp Cẩn thở dài, "Chỉ có thể xem xem có thể tìm được một con nữa hay không."

Thẩm Thiên Phong gật đầu, vỗ vỗ lưng hắn, "Ngủ đi, hôm nay cũng mệt rồi."

Diệp Cẩn nhắm mắt lại, một lúc lâu sau lại mở mắt.

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Không được đem chuyện ta giả trang thành nữ nhân nói ra !" Diệp Cẩn hung hãn, "Bằng không lão tử hưu ngươi !"

"Đầu ta cũng không phải có tật xấu, sao có thể lấy chuyện này đi nói lung tung khắp nơi." Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười.

Vạn nhất ngươi nhất thời bị ma quỷ ám thành xuẩn thì sao, vẫn là phải dặn dò một chút mới có thể yên tâm. Diệp Cẩn ngạo kiều kéo chăn qua, ôm vào trong ngực đối diện tường, tư thế ngủ thập phần bá đạo.

Thẩm Thiên Phong cười cười, từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

Hình ảnh thật sự là rất ôn nhu.

Buổi sáng ngày hôm sau trời còn chưa sáng, hai người liền bị một trận tiếng 'chíp chíp' kịch liệt đánh thức.

"Chíp !" Cục bông ngồi xổm bên trong ổ nhỏ. Toàn bộ điểu đều sợ ngây người.

"Làm sao vậy?" Diệp Cẩn dụi dụi mắt, xuống giường đi đến bên cạnh bàn.

"...... Chíp !" Cục bông thong thả nâng một cái móng vuốt lên, đôi mắt nhỏ thập phần thê lương.

"A !" Diệp Cẩn nháy mắt khiếp sợ.

Cục bông 'bẹp' một tiếng, suy yếu ngã xuống.

Diệp Cẩn cũng rất muốn cùng ngã xuống theo.

......

Thẩm Thiên Phong đi đến bên cạnh bàn, chỉ thấy móng phải của Tiểu Phượng Hoàng so với móng trái béo hơn một vòng lớn, màu sắc cũng hơi đỏ lên, vì thế cũng hoảng sợ, "Đây là có chuyện gì?"

Diệp Cẩn ôm lên cẩn thận kiểm tra một chút, chỉ thấy ở bên móng phải của nó có một khối u tròn tròn, sâu sâu có một cây kim rất nhỏ rất cứng, hẳn là râu của Cổ Vương ngày hôm qua bị đạp. Bởi vì móng vuốt sưng đến lợi hại, cho nên nhìn qua rất rõ ràng.

"Ngày hôm qua hẳn là nên kiểm tra nó một chút." Diệp Cẩn hối hận không ngừng, mở hòm thuốc nhỏ ra, "Ngươi mau đi gọi Lăng nhi đến đây."

"Cho nên là bị trúng cổ trùng?" Thẩm Thiên Phong nói, "Nhưng Phượng Hoàng bách độc bất xâm, quả quyết không nên như thế mới đúng a."

"Bách độc bất xâm là Phượng Hoàng trưởng thành, này chỉ mới nhỏ xíu." Diệp Cẩn cầm ngân châm hơ trên ngọn nến để trừ độc, "Hơn nữa độc trùng kia là ta tỉ mỉ nuôi dưỡng, sao có thể so với độc vật bình thường."

Cục bông im lặng không lên tiếng, hiển nhiên nhất thời hồi lâu rất khó tiếp nhận hiện thực.

Quả thực ai oán.

Trong phòng cách vách, Thẩm Thiên Lăng còn đang cùng nam nhân của mình chơi trò hôn nhau, đột nhiên liền nghe được tiếng chíp ở cách vách, vì thế rất không sảng khoái.

"Chíp ! ! !" Cục bông liều mạng nâng móng nhỏ lên.

Thẩm Thiên Lăng biểu tình nhất thời hóa đá.

"Giúp ta ôm lấy nó." Diệp Cẩn ra lệnh.

"Này này đây là làm sao?" Thẩm Thiên Lăng thanh âm run rẩy.

"Bị trúng độc trùng." Diệp Cẩn nói, "Ngươi đem nó ôm cho tốt trước, ta xử lý xong sẽ giải thích với ngươi."

Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng vâng lời làm theo.

"Chíp......" Toàn bộ thân thể của cục bông đều đang run rẩy !

"Ngoan a." Thẩm Thiên Lăng quả thực đau lòng, "Đợi đến khi làm xong, chúng ta ăn mười bao bò khô !"

Cục bông suy yếu nhắm mắt lại.

Diệp Cẩn rất cẩn thận kéo móng vuốt nhỏ của nó qua, đem ngân châm đâm vào. Thẩm Thiên Lăng nhìn thấy lo lắng đề phòng, vốn dĩ còn tưởng rằng con của mình sẽ giãy dụa, bất quá cục bông cũng rất là bình tĩnh, như trước mảnh mai giả vờ hôn mê, không hổ là con trai ảnh đế tự mình sinh ra.

"Độc tố của trùng tử hẳn là có tác dụng gây tê." Diệp Cẩn nói, "Cho nên không thấy đau."

Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Phong đứng ở bên cạnh bàn, đảm đương vai trò nhân viên. Trong lòng cũng rất có vài phần ý tứ hàm xúc khó có thể nói thành lời.

Phí một khoảng thời gian lớn, Diệp Cẩn rốt cuộc đem cây kim cứng cáp kia gắp ra. Lại đem bọc mủ bị đâm rách đang chảy máu dùng vải băng lại, đem nó đặt về ổ nhỏ phủ kín bông cùng chăn mền mại.

Đôi mắt tiểu hắc đậu của cục bông tràn ngập ủy khuất !

"Phượng Hoàng cũng có thể bị trúng độc trùng?" Tần Thiếu Vũ khó hiểu.

Thẩm Thiên Phong ho khan hai tiếng, "Không phải độc trùng bình thường, là Cổ vương Tiểu Cẩn nuôi."

Thẩm Thiên Lăng:......

Tần Thiếu Vũ:......

Dưỡng thứ này vì sao không nhốt cho tốt a......

"Chíp !" Cục bông nâng lên một móng vuốt, chỉ vào cái đĩa kia.

"Ta đem máu tụ này đi đổ." Diệp Cẩn bưng đĩa lên.

"Chíp ! ! !" Cục bông nhìn giống như rất sốt ruột.

Diệp Cẩn sửng sốt một chút.

"Chíp !" Cục bông uỵch cách chạy đến, dùng sức ngửa đầu nhìn hắn.

Diệp Cẩn chần chờ đem cái đĩa đặt ở trên bàn.

"Chíp." Cục bông lúc này mới an tĩnh lại, xoay người khập khiễng trở lại bên trong ổ, tiếp tục nằm sấp xuống nghỉ ngơi.

Tiểu bệnh nhân gì đó, quả thật là đáng thương.

Rất đáng giá được nằm ở trong hạt dưa cùng bò khô.

"Không để đổ?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.

Diệp Cẩn lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không rõ ràng.

"Vậy đem cất vào trước đi." Thẩm Thiên Phong nói, "Đỡ lại phải kêu chíp chíp."

Tần Thiếu Vũ đưa mắt nhìn cái đĩa, sau đó nói, "Ngưng kết?"

"Nhanh như vậy." Diệp Cẩn ngoài ý muốn. Nhìn kỹ, chỉ thấy máu tụ bị bài trừ được, tựa hồ đã bắt đầu chậm rãi biến cứng. Thử lấy tay cầm, cư nhiên thật sự liền...... Cầm lên được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info