ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 124: Trên thế gian tà không thể thắng chính!!!

baotieugianghoheliet

"Chưởng quầy có biết người truy bọn ngươi là người phương nào hay không?" Ám vệ hỏi.

Trong sông cảnh lắc đầu nói, "Chúng ta vẫn làm sinh ý thuộc bổn phận, cơ hồ không có đắc tội qua ai. Cho dù có qua, cũng đều là một ít chuyện lông gà vỏ tỏi, hẳn là không đến nỗi hạ sát thủ."

"Sự tình sau đó thì sao?" Ám vệ lại hỏi.

"Sau khi chạy ra núi, mọi người đều nghĩ mà sợ vô cùng, cảm giác đại khái là sinh ý kiêu ngạo, bất tri bất giác đắc tội người, mới có thể dẫn đến tai họa này." Giang Tại Cảnh nói, "Cường long không áp độc xà, huống hồ La Sát quốc dân phong lại bưu hãn, nếu là liều mạng, chúng ta sẽ không chiếm được bất luận tiện nghi nào. Vì thế liền lập tức thu thập hành lý ra roi thúc ngựa chạy về, từ nay về sau cũng không đi ra ngoài."

"Cho nên lúc trước cùng đến La Sát quốc còn có vài người nữa, hiện tại cũng đang ở bên trong Tây Lương thành?" Ám vệ nói, "Một khi đã hữu duyên như vậy, chẳng biết chúng ta có thể làm chủ, mời mọi người cùng nhau ăn bữa cơm, cũng hảo hỏi thăm càng nhiều chuyện."

"Này sợ là không được." Giang Tại Cảnh lắc đầu.

"Vì sao?" Ám vệ khó hiểu, "Chẳng lẽ chưởng quầy là sợ bị đoạt sinh ý rượu thuốc?"

"Tất nhiên không phải, mọi người đều là người trong Tây Lương thương hội, có tiền nên cùng nhau kiếm, ta sao lại hẹp hòi như thế." Giang Tại Cảnh nói, "Chỉ là vài đồng bạn lúc trước, có một người vài ngày trước đã đến phía nam làm sinh ý, có một người vừa thành thân muốn đưa tức phụ hồi môn, còn có một...... Ai." Nói đến người này, lại là thâm thâm thở dài.

"Chưởng quầy đây là ý gì?" Ám vệ giả bộ khó hiểu.

Giang Tại Cảnh thanh âm trầm thấp nói, "Còn có một người, là người lúc trước lăn xuống vách núi gọi là Hoàng A Vinh, hắn điên rồi."

"Sao có thể như vậy?" Ám vệ nhíu mày suy đoán, "Chẳng lẽ là bị kinh hách?"

"Đường đường nam nhi Tây Bắc, như thế nào bởi vì chút chuyện nhỏ này liền kinh hách." Giang Tại Cảnh nói, "Tuy nói lúc ấy bị trặc chân, nhưng sau khi về nhà dưỡng một trận cũng liền hảo. A Vinh so với vài người chúng ta dã tâm cũng lớn hơn, cũng khinh thường an ổn sống qua ngày. Vì thế sau khi thương thế lành, liền ở chung quanh thu mua một số lượng lớn lá trà, cùng thương đội đến La Sát quốc."

"Trở về liền điên rồi?" Ám vệ hỏi.

Giang Tại Cảnh gật đầu, thở dài, "Nếu là hắn lúc trước nghe khuyên bảo, cũng sẽ không đem chính mình làm đến điên điên khùng khùng."

Sự tình muốn lý giải đều đã hỏi đến không sai biệt lắm, vì thế ám vệ liền tìm lấy cớ, đứng dậy nói đi đường mệt nhọc, muốn tìm khách điếm nghỉ ngơi.

"Không bằng liền ngụ ở nhà ta, ý chư vị thế nào?" Giang Tại Cảnh rất nhiệt tình, trên thực tế hắn còn đang nhớ thương sinh ý rượu thuốc.

Đối với chuyện này ám vệ tất nhiên cự tuyệt, chưa nói đến cung chủ sẽ không đồng ý, cho dù cung chủ đồng ý, chúng ta cũng sẽ không đáp ứng biết không.

Bởi vì chuyện này thật sự là rất không có lời, đi ra ngoài trụ liền đồng nghĩa không thấy được phu nhân, loại chuyện không thấy được này còn có thể ngược hơn một chút không ! Huống chi nếu là phu nhân đêm nay mất hứng, nói không chừng còn có thể ngồi xổm trong viện ngắt cánh hoa khóc huhu, loại hình ảnh này vừa nghĩ một chút liền tốt đẹp đến mức khiến người hít thở không thông, chúng ta chết cũng sẽ không bỏ qua !

Kiên định nắm chặt quyền !

Bởi vì ám vệ nội tâm chấp niệm quá mức sáng lòe lòe, vì thế mặc dù là Giang Tiền Cảnh lưỡi xán liên hoa nói nửa ngày, cuối cùng vẫn là không thể không tiếc nuối nhìn theo mọi người bước ra tiệm điểm tâm, hơn nữa nhiều lần dặn dò nhất định phải đến sớm một chút, mới tốt đàm sinh ý rượu thuốc.

Ám vệ trong lòng tràn ngập đồng tình cùng áy náy, tuy rằng chúng ta cũng rất muốn giúp ngươi làm giàu, nhưng loại sự tình này Diệp cốc chủ nhất định sẽ không đáp ứng, chúng ta thậm chí ngay cả nói cũng không dám nói -- Phải biết cốc chủ nhưng là rất hung hãn a, hơi không vừa ý liền bắt đầu quăng độc dược đầy trời, chúng ta đều thập phần kinh hoảng, hơn nữa muốn cấp Thẩm đại thiếu gia chút nến.

"Hắt xì !" Ngàn dặm bên ngoài, Diệp Cẩn nhảy mũi một cái.

"Cảm lạnh?" Thẩm Thiên Phong giúp hắn áp hảo góc chăn.

"Ta sao lại sẽ cảm lạnh?" Diệp Cẩn giận.

Thẩm Thiên Phong bất đắc dĩ, "Thần y cũng không phải thần tiên, sao lại không thể cảm lạnh?" Ngay cả mũi cũng đổ, từ sáng đến giờ ít nhất nhảy mũi mười mấy lần, như thế nào còn mạnh miệng.

"Hiện tại giờ nào?" Diệp Cẩn một bên sát mũi, một bên bình tĩnh đổi đề tài.

"Sắp tới giờ dùng cơm trưa." Thẩm Thiên Phong nói, "Ta đã phân phó hạ nhân, đem thức ăn trực tiếp đưa vào trong phòng, ngươi không cần xuống giường."

"Loại sự tình này có cái gì hay ho mà đi nói chung quanh !" Diệp Cẩn nhất thời nổi giận một chút. Mặc kệ là vì sinh bệnh không dậy được, hay là bởi vì làm việc kia không dậy được, đối với chính mình mà nói cũng rất dọa người a !

"Lần sau sẽ không." Thẩm Thiên Phong theo dỗ, thuận tiện cúi đầu hôn hắn, động tác rất là chậm chạp ôn nhu nhẹ nhàng.

Diệp Cẩn:......

"Ta đi ra ngoài múc cháo." Trước khi hắn đỏ mặt tạc mao, Thẩm Thiên Phong thức thời ra cửa.

Phiền chết a ! Diệp Cẩn chà xát miệng, đem chính mình hung hăng tiến vào trong chăn. Tuy nói thành thân đã hơn ba năm, nhưng mỗi lần thời điểm hai người nhợt nhạt hôn môi, đều giống như là bị điểm trúng huyệt đạo, toàn thân đều tê tê dại dại, đại não trong thời gian ngắn cũng sẽ trống rỗng.

Trọng yếu nhất là, CÒN ! SẼ ! ĐỎ ! MẶT !

Đỏ mặt gì đó, loại chuyện này thật sự là rất dọa người a ! Diệp Cẩn dùng sức xoa nắn hai má, hơn nữa nóng nảy đá chăn.

"Tiểu Cẩn......" Thẩm Thiên Phong bưng thức ăn vào cửa, như trong dự kiến bị chấn kinh.

Này lại là làm sao.

Diệp Cẩn nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, thẳng tắp ngồi dậy nói, "Khơi thông kinh mạch."

"Còn đang sinh bệnh, khơi thông kinh mạch cái gì." Tuy rằng biết rõ hắn là đang nói lung tung, bất quá Thẩm Thiên Phong hiển nhiên sẽ không xuẩn đến mức vạch trần, vì thế giúp hắn đặt tốt đệm dựa, "Hảo hảo ăn."

Diệp Cẩn ngạo kiều hừ một cái, mở nắp đậy bát canh nhất thời chấn kinh, "Đây là cháo gì?"

"Cháo hoa." Thẩm Thiên Phong nói, "Biết ngươi mỗi lần sinh bệnh cũng không có khẩu vị gì, cho nên cố ý làm thanh đạm một chút." Bên cạnh còn có một chén cải chua, là thứ Diệp Cẩn thích nhất ăn với cháo để lót dạ.

Diệp Cẩn bình tĩnh múc một muỗng cháo.

Thẩm Thiên Phong:......

Giống như nhan sắc không đối.

"Đây là cháo hoa?" Diệp Cẩn hỏi.

"Đại khái là trong phòng bếp người quá nhiều, nấu sai." Thẩm Thiên Phong đứng lên, "Ta lại đi giúp ngươi lấy một phần."

"Không cần." Chung quy không thể so với nhà mình, Diệp Cẩn cũng không muốn phải làm phiền người khác, vì thế miễn cưỡng ăn non nửa bát, hồng đường gia đại táo, quả thực ngọt rụng răng.

"Diệp cốc chủ." Liên Thành Cô Nguyệt từ ngoài cửa bước vào, trong tay cầm bảy tám hộp đại hồng tơ lụa, nhìn qua quả thực vui vẻ.

Diệp Cẩn khó hiểu, "Đây là cái gì?"

"Đều là chút dược liệu cùng thuốc bổ." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Đều là mẫu thân cùng di mẫu tỉ mỉ chọn lựa."

Diệp Cẩn nói, "Đa tạ." Từ lần trước giúp hai vị phu nhân lộng mấy hộp dưỡng nhan cao, địa vị ở bên trong sơn trang của hắn hiển nhiên đột nhiên tăng trưởng mạnh, có thể so với bức họa hoa yêu Thẩm tiểu thụ.

"Mẫu thân còn nói, sinh bệnh nhất định không thể ăn cháo trắng, nhất là thời điểm bụng không thoải mái." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Cho nên nàng cố ý dặn phòng bếp bỏ thêm hồng đường đại táo cùng trứng gà, có thể ấm thân."

Diệp Cẩn:......

......

......

Nếu là vô tình bỏ sai cũng thôi đi, cảm tình vẫn là cố ý ?

Hồng đường xác thực có thể ấm thân, song chuyện này là khi cô nương gia đến tháng, giảm hàn khí dùng a, vì cái gì phải cố ý chuẩn bị cho mình !

Diệp Cẩn choáng đầu hoa mắt.

"Mẫu thân còn dặn phòng bếp nấu cá trích đậu hủ, giữa trưa sẽ bưng tới cấp cốc chủ." Bởi vì Liên Thành Cô Nguyệt không thú qua tức phụ, cũng không có tỷ muội, càng không sinh qua hài tử, cho nên cũng không cảm thấy có cái gì không đúng. Sau khi nói xong liền đứng dậy cáo từ, cũng hảo để Diệp Cẩn nghỉ ngơi nhiều một chút.

"Cá trích đậu hủ? !" Diệp Cẩn hung hăng niết chăn, này chẳng lẽ không phải cấp phụ nhân ốm nghén dùng sao.

"Hảo hảo, hai vị phu nhân cũng là có ý tốt." Thẩm Thiên Phong dỗ hắn.

Diệp Cẩn sinh sinh đem tường cào ra ba vạch.

Thẩm Thiên Phong bóp trán, cầm khăn giúp hắn lau, "Cũng không ngại đau."

Nếu đổi lại người khác, Diệp Cẩn tất nhiên sẽ tiến lên quyết đấu ! Nhưng đối phương là Thập Tam nương cùng Hồng Miên, Diệp Cẩn đành phải rối rắm đâm giường.

Thẩm Thiên Phong nhìn thấy dở khóc dở cười, đem người ôm sát vào trong lòng, "Nếu ngươi không muốn ngủ, ta cùng ngươi trò chuyện?"

"Nói cái gì." Diệp Cẩn hừ hừ.

"Ngươi muốn nghe cái gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Ta cái gì cũng không muốn nghe." Diệp cốc chủ cực kì ngạo kiều, tình thoại gì đó, kỳ thật ta cũng không phải rất hiếm lạ a.

Ngươi tùy tiện nói hơn một canh giờ là được, cũng không cần lâu lắm.

"Không thì chúng ta nói chuyện về Bì Cổ Tam?" Thẩm Thiên Phong đề nghị.

Diệp Cẩn sinh sôi nghẹn một búng máu, BÌ ! CỔ ! TAM ! ? !

Đầu ngươi là bị ngựa đá sao, vì cái gì đột nhiên nói ra một câu như vậy !

Tình nhân bệnh nằm trên giường, loại thời điểm này, chẳng lẽ không phải là hắn nên nói vài câu ôn tồn sao?

Bì Cổ Tam?

Bì cái đầu của ngươi !

Diệp Cẩn ở trong lòng đem Thẩm Thiên Phong hung hăng nhu thành tra.

Đêm nay ngươi ngủ ở thư phòng người đi.

Không, sài phòng !

Nhưng Thẩm đại hiệp hiển nhiên sẽ không minh bạch tâm ý của hắn, trên thực tế trình độ lưu manh của hắn cùng Tần cung chủ quả thực là trên trời dưới đất. Tất nhiên cũng sẽ không biết Diệp Cẩn lúc này trong lòng đang tại sông cuộn biển gầm, để người tựa vào ngực mình nói, "Sự kiện lúc trước, ngươi có nghe qua hắn hay không?"

"Không có !" Diệp Cẩn ngữ khí hung hãn, nếu như bị vật biểu tượng giang hồ nhìn được, nhất định sẽ không tự chủ được kẹp chặt hai chân, nói không chừng còn có thể tè ra quần.

Bất quá Thẩm Thiên Phong cũng đã thành thói quen, vì thế tiếp tục nói, "Dã tâm của hắn kỳ thật không tính nhỏ."

"Ngươi như thế nào lại biết?" Diệp Cẩn trong mắt tràn ngập hoài nghi, ngay cả lão tử muốn nghe cái gì cũng không biết, còn có khả năng biết hoàng đế cách ngàn dặm bên ngoài có dã tâm hay không?

Thổi ngươi liền đi.

"Thời điểm lúc trước, hiệu buôn Nhật Nguyệt sơn trang cũng từng cùng La Sát quốc có mậu dịch qua vài lần." Thẩm Thiên Phong nói, "Lúc trước vài lần hoàn hảo, sau này sinh ý lại càng ngày càng khó làm, hỏi nguyên nhân mới biết được, thì ra tại đoạn thời gian kia, toàn bộ thuế phú La Sát quốc cơ hồ là mỗi tháng biến đổi, tăng trưởng gấp bội.

"Hoang đường như vậy?" Diệp Cẩn nghe vậy nhíu mày. Mặc kệ ở triều đại nào, dân chúng căn bản đều là quốc chi, vào thời gian ngắn tăng thêm thuế phú tuy rằng có thể tràn đầy quốc khố, lại khó tránh khỏi sẽ khiến mọi người tâm tồn bất mãn, đối một quốc gia trường kỳ phát triển tuyệt đối không có lợi.

Thẩm Thiên Phong gật đầu, "Thiên chân vạn xác."

"Ta tuy rằng lý giải không nhiều, nhưng cũng là biết một ít chuyện." Diệp Cẩn nói, "Dù cho đại bộ phận La Sát quốc, lãnh thổ đều bị băng tuyết che lấp, nhưng cũng không thiếu lương thực, quốc khố cũng rất sung túc, dưới tình huống như vậy, Bì Cổ Tam vì sao còn muốn tăng thêm thuế?"

"Lúc ấy ta cũng kỳ quái, liền phái người viết một phong thư đưa đến Vương Thành, giao cho Hoàng Thượng." Thẩm Thiên Phong nói.

Diệp Cẩn giật mình, "Sự tình khi nào, ta như thế nào không biết?"

"Nghĩ là chuyện nhỏ, cũng không nói với ngươi." Thẩm Thiên Phong nói.

Diệp Cẩn giận, "Về sau không được ở sau lưng lão tử cùng Sở Uyên liên hệ !" Còn ra thể thống gì, chúng ta cùng hắn lại không quen.

"Ân." Thẩm Thiên Phong gật đầu, rất hiếu thuận vuốt lông.

"Tiếp tục nói !" Diệp Cẩn căm giận, "Sau đó thì sao?"

"Sau đó Hoàng Thượng liền âm thầm phái người, cải trang thành thương đội đến La Sát quốc xem xét chân tướng." Thẩm Thiên Phong nói, "Sau này phát hiện, Bì Cổ Tam là vì mua súng ống đạn dược."

"Súng ống đạn dược?" Diệp Cẩn trong lòng cả kinh, dựa theo thực lực La Sát quốc cùng hoàn cảnh xung quanh, nếu là mua một lượng lớn súng ống đạn dược, vậy mục tiêu cuối cùng chỉ có thể là Sở quốc.

"Không sai." Thẩm Thiên Phong nói, "Tăng thêm thuế phú, để có thể ở trong ngắn hạn trù được số lượng bạc lớn, sau đó từ đế quốc Tây Dương trữ hàng vũ khí."

"Sự tình lớn như vậy, ngươi như thế nào không sớm nói cho ta biết một chút?" Diệp Cẩn trong mắt rõ ràng hoảng loạn. Súng Tây Dương chính mình tuy chưa bao giờ thấy qua, nhưng sớm đã có nghe thấy, tuyệt đối không thể đánh đồng với phải đao kiếm mũi thương, nếu là quy mô lớn dùng cho quân đội La Sát quốc, đối Sở quốc mà nói tuyệt không phải hai chữ 'Việc nhỏ' có khả năng hình dung.

"Ngươi trước không cần sốt ruột, nghe ta chậm rãi nói." Thẩm Thiên Phong vỗ vỗ lưng hắn, "Hoàng Thượng phái người đến La Sát quốc đều là sát thủ trong cung, lúc trước còn đến Nhật Nguyệt sơn trang học qua khinh công, ngươi có nhớ hay không?"

"Tất nhiên !" Lão tử cũng không phải đầu không tốt ! Diệp Cẩn kéo tóc hắn, ra lệnh, "Tiếp tục nói."

"Sát thủ kia sau khi đến La Sát quốc, rất nhanh liền phát hiện âm mưu của Bì Cổ Tam, vì thế thừa dịp đêm tối thả một ngọn lửa, đem toàn bộ hỏa dược khố thiêu rụi." Thẩm Thiên Phong nhẹ nhàng bâng quơ.

"Cái gì?" Diệp Cẩn mở to hai mắt, "Thiêu rụi?"

Thẩm Thiên Phong gật đầu.

Diệp Cẩn nhất thời hồi lâu tâm tình rất phức tạp, rõ ràng chính là chuyện lớn, vì cái gì hắn nói vân đạm phong khinh như thế? Cho dù là thiêu rụi phòng bếp Nhật Nguyệt sơn trang, chỉ sợ phản ứng của hắn cũng sẽ không lớn hơn so với chuyện này.

"Súng ống giá cả không thấp, sau khi trận này nhiễu loạn, La Sát quốc tài lực tổn hao rất nhiều. Càng buồn cười hơn là lúc trước vì tránh tiết lộ phong thanh, chuyện súng ống cùng hỏa dược vẫn không nói cho dân chúng, cho nên sau khi lửa cháy lớn thiêu rụi mọi thứ kia, mọi người cũng chỉ cho là bởi vì quân chủ loạn tăng thuế phú, dẫn đến thần minh bất mãn, mới có thể giáng xuống tai họa này, bởi vậy đối với hắn đều là phê bình kín đáo. Bì Cổ Tam cũng chỉ có thể yên lặng." Thẩm Thiên Phong nói, "Hoàng Thượng sau đó lại phái người đến La Sát quốc vài lần, sau khi xác định đã không có việc gì, cũng liền đem việc này buông xuống."

"Ngươi quả thật cảm thấy đây là việc nhỏ?" Diệp Cẩn nhéo áo hắn.

Thẩm Thiên Phong tự biết đuối lý, lại gần hôn hắn.

Diệp Cẩn giận, "Tiếp tục hôn một cái nữa xem !" Có tin lão tử thiến ngươi hay không!

Vì thế Thẩm Thiên Phong liền thật sự lại gần hôn một cái.

Diệp Cẩn:......

Loại này thời điểm ngươi ngược lại là nghe lời.

Thẩm Thiên Phong xoa bóp hai má hắn, hảo tính tình nói, "Ta là không nên gạt ngươi."

Diệp Cẩn hung tàn tát hắn một cái.

Thanh âm rất vang dội.

Vì thế Diệp cốc chủ hoa lệ lệ trợn tròn mắt, dựa theo lẽ thường, hắn chẳng lẽ không phải là cầm tay mình một phen, sau đó thuận thế ôm lấy mới đúng sao?

Tuy rằng ôm lấy gì đó ta cũng không phải rất chờ mong, nhưng lại càng không nghĩ thật sự muốn đánh người a.

Thẩm Thiên Phong trầm mặc nhìn hắn.

Diệp Cẩn trong lòng chột dạ, đây là ánh mắt gì, tuy rằng thật sự là ta không đúng nhưng...... thật sự không là cố ý a.

"Ngươi a." Một lúc lâu sau, Thẩm Thiên Phong bất đắc dĩ, uốn ngón tay lên quát quát mũi hắn.

Diệp Cẩn quả thực tâm loạn như ma, nếu đối phương sinh khí cũng là thôi đi, nhưng đổi thành động tác sủng nịch này, hiển nhiên càng thêm trạc tâm trạc cốt biết không !

Vừa nghĩ đến chính mình cư nhiên thật sự tát hắn một bạt tay, Diệp Cẩn liền hận không thể băm tay.

Nhưng làm giang hồ đệ nhất ngạo kiều, Diệp cốc chủ hiển nhiên không có khả năng thuần thục nắm giữ đại pháp 'Bán manh cầu xin tha thứ' như Thẩm tiểu thụ, thậm chí ngay cả giải thích cũng không am hiểu thế nào. Vì thế nhắm mắt lại kiên quyết nói, "Không thì cho ngươi đánh trở lại." Nhưng nếu là ngươi dám nặng tay nhất định phải chết ! Chết chắc rồi ! Chết chắc rồi ! Chết chắc rồi !

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, lại gần hôn hắn một cái, "Ta sao có thể đánh được."

Diệp Cẩn 'đằng' một tiếng mặt liền đỏ lên.

Đỏ mặt mang đến hậu quả chính là tâm loạn như ma, một khi loạn cũng liền không nhớ rõ vừa rồi hai người đang nói cái gì. Vì thế mơ hồ lại bị Thẩm Thiên Phong đặt ở dưới thân, hôn trán xong hôn hai má, thậm chí còn bị sờ soạng thân thể.

"Có chút nóng lên, hảo hảo ngủ." Thẩm Thiên Phong giúp hắn đắp hảo chăn, "Tỉnh lại ra mồ hôi thì tốt rồi."

Diệp Cẩn choáng hồ hồ nhắm mắt lại, rất nhanh liền thiếp đi.

Thẩm Thiên Phong nhẹ nhàng thở ra, đồng thời tựa vào bên cạnh hắn.

Kỳ thật lúc trước sau khi nổ hỏa dược khố, chính mình liền muốn đem việc này thẳng thắn, chỉ là Sở Uyên lại ngàn dặn dò vạn dạy bảo cần phải bảo mật, sợ hắn sẽ vì thế mà lo lắng, cho nên chính mình cũng chỉ có thể giấu diếm, trong lòng vẫn có một chút vướng mắc -- Lúc thành thân đã nói phải thẳng thắn thành khẩn tướng đãi, sau khi trải qua vài sự tình lúc trước kia, thật vất vả mới giữ được người ở bên cạnh, tất nhiên là một tia một hào cũng không muốn tiếp tục giấu diếm.

Cho nên lần này mới có thể tìm cơ hội thích hợp nói ra, coi như là không vi phạm lời thề hai người lúc trước.

Diệp Cẩn nghiêng người ôm eo hắn, hô hấp rất là an ổn.

Thẩm Thiên Phong giúp hắn đắp hảo chăn, nhìn đỉnh giường suy nghĩ -- Lúc trước tuy rằng nổ mất súng khố, thiêu rụi một nửa quốc khố La Sát quốc, lại không thể nổ mất dã tâm của Bì Cổ Tam. Lần này hắn nguyện ý cho Chu Giác mượn binh, là chứng minh tốt nhất.

Dưới loại tình huống này, chỉ có đem Chu Giác dùng tốc độ nhanh nhất, tổn thất nhỏ nhất giải quyết rụng, mới có khả năng uy hiếp được Bì Cổ Tam, có khả năng để vô số dân chúng biên cảnh miễn bị nghiêng ngửa khổ cực, chiến loạn tai ương.

Nhưng vừa nghĩ đến Chu Giác, Thẩm Thiên Phong đầu lại bắt đầu đau.

Cả ngày giống như chuột trốn dưới tầng tầng tuyết, đến cùng khi nào mới chui ra a......

Mà ở trong Tây Lương thành, Thẩm Thiên Lăng sau khi nghe ám vệ hồi báo xong, gật đầu nói, "Kia hẳn chính là điền hoa anh túc."

"Nếu Bì Cổ Tam thật sự muốn đem hắc thủy anh đại phiến gieo trồng, sau đó chế ra nha phiến thâu tóm tới Sở quốc, hậu quả thiết nghĩ không thể chịu được." Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Hắn không có cơ hội này." Thẩm Thiên Lăng nói, "Nếu bị chúng ta phát hiện, chính là lão thiên gia đang hỗ trợ, nhất định có thể tìm được biện pháp giải quyết !"

Thấy ngữ khí kiên định của hắn, Tần Thiếu Vũ cười gật đầu, đưa tay xoa bóp khuôn mặt hắn, "Liền nghe theo ngươi."

Ám vệ trong lòng tràn ngập hâm mộ, chúng ta cũng muốn niết khuôn mặt nhỏ nhắn của phu nhân.

Nhất định phi thường nộn.

Phun máu mũi.

"Bước tiếp theo phải làm thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Trước tiên ở Tây Lương thành chờ thêm vài ngày đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "A Vinh hiện tại là thời khắc mấu chốt nhất, chúng ta phải lưu lại nhìn, thẳng đến xác định hắn có thể dần dần từ bỏ độc nghiện, lại xuất phát đến Thất Tuyệt quốc !"

"Vâng !" Ám vệ đồng loạt kêu lên lĩnh mệnh, hoàn toàn không để ý cung chủ nhà mình còn nói chuyện hay không.

Quả thực không thể trung thành và tận tâm hơn được nữa.

Phải rơi nước mắt nóng bỏng.

Sau đó Tần Thiếu Vũ liền đưa tay vung lên, đưa tập thể bọn họ vỗ ra ngoài.

Thẩm Thiên Lăng:......

"Làm cho hoảng." Tần Thiếu Vũ kéo tay hắn, "Đi, chúng ta đến hậu viện xem A Vinh."

"Ngươi về sau không cần như vậy." Thẩm Thiên Lăng vừa đi vừa dặn dò, "Hở một chút liền đánh người."

Ám vệ quỳ rạp trên mặt đất nghẹn ngào, đã nói vẫn là phu nhân tốt, biết đau lòng chúng ta.

"Vì cái gì?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Này còn vì cái gì?" Thẩm Thiên Lăng bất mãn.

Ám vệ tiếp tục nghẹn ngào, không sai, này là vì cái gì? Quan tâm trân trọng mỗi một cấp dưới là ứng tẫn trách nhiệm của cung chủ Truy Ảnh cung, tâm thất thải lưu ly thiếu nam rất trong sáng rất yếu ớt, nhất định phải được hảo hảo che chở.

"Vì cái gì?" Tần Thiếu Vũ rất cố chấp, lại hỏi một lần.

Thẩm Thiên Lăng đành phải kiên nhẫn giải thích nói, "Diệp đại ca đã nói, ngươi phải hảo hảo dưỡng, không thể tùy tiện dùng nội lực."

Ám vệ nghẹn ngào đến càng thêm lợi hại, thì ra không phải bởi vì quan tâm yêu thương cấp dưới anh tuấn.

Thế nhưng hoàn toàn không quan hệ, công tử nói bất cứ cái gì chúng ta cũng có thể nhận, phi thường hợp lý, cho dù để cung chủ mỗi ngày dựa theo một ngày ba bữa đánh nhóm chúng ta cũng không có vấn đề gì.

Chỉ cần phu nhân thích, máu chảy thành sông cũng cam nguyện !

Quả thực đây chính là cảnh giới cao nhất của fan cuồng.

Phi thường bổng.

Thời gian từng ngày từng ngày trôi qua, Hoàng lão ngũ dựa theo dặn dò của Thẩm Thiên Lăng, tìm đại phu bên trong thành khai không ít dược vật giảm đau tĩnh khí, may mà độc nghiện phát tác là lúc đút cho hoàng A Vinh. Thời điểm trạng thái hắn tốt lên, còn lại là không ngừng đôn các loại thang phẩm bổ dưỡng, muốn tận lực đem thân thể dưỡng tốt một chút, mới có tinh lực cùng hắc thủy anh đi đấu đi ngao.

Nói đến cũng lạ, đại khái là vì trong lòng tin tưởng Thẩm Thiên Lăng không phải phàm nhân, hơn nữa ngày thường ám vệ thường xuyên đến bồi chính mình nói cười nói chuyện phiếm, Hoàng A Vinh trước đó vài ngày còn sống không nổi, thế nhưng sau khi kinh lịch qua đi cũng chậm rãi khôi phục, tuy nói khi độc nghiện phát tác vẫn như cũ toàn thân run rẩy, cũng sẽ không tiếp tục rống giận đập đầu, trên người cũng chậm rãi có chút thịt.

Thẩm Thiên Lăng ít nhiều cũng coi như nhẹ nhàng thở ra, may mắn không phải xã hội hiện đại, luyện không ra thuốc phiện lợi hại gì. Tuy nghiện nha phiến cũng sẽ không trong khoảng thời gian ngắn ba năm tháng sẽ hoàn toàn từ bỏ, nhưng chỉ cần tâm ý kiên định, thêm gia nhân ở một bên cổ vũ, về sau cũng có một ngày hoàn toàn khôi phục.

Mà sau khi xác định Hoàng A Vinh đã bắt đầu dần dần chuyển biến tốt, đoàn người Thẩm Thiên Lăng cũng liền từ Tây Lương thành rời đi, một đường tiếp tục xuất phát đến Thất Tuyệt quốc -- Chung quy đây mới là mục đích chân chính của chuyến đi này.

"Đã lâu không có nhìn thấy Thất Tuyệt vương cùng Hoàng Đại Tiên." Thẩm Thiên Lăng nói, "Cũng không biết hiện tại như thế nào."

"Dựa theo nội dung Mộ Hàn Dạ gửi thư đến, tựa hồ từ sáng đến tối đều đang làm chuyện kia." Tần Thiếu Vũ rất trắng trợn nói ra.

Thẩm Thiên Lăng phát ra từ nội tâm nói, "Quả thật là hảo bằng hữu của ngươi." Trình độ không biết xấu hổ là một dạng, là một dạng.

Tần Thiếu Vũ:......

"Ta là nói hai người các ngươi tính cách rất giống nhau đều bất kham hào sảng." Thẩm tiểu thụ lập tức nghiêm túc giải thích.

Tần Thiếu Vũ tựa tiếu phi tiếu, nhìn hắn một cái.

Thẩm Thiên Lăng hướng góc tường rụt lui, trong lòng rất chột dạ.

Nam nhân của mình quả thực đáng sợ.

Bên trong Thất Tuyệt quốc, Mộ Hàn Dạ đang liếc mắt đưa tình đề nghị, "Ta vì A Hoàng vẽ mi?"

Hoàng Đại Tiên bị lôi đến giận sôi lên, "Ngươi nói cái gì?"

Mộ Hàn Dạ hưng trí bừng bừng nói, "Ta hôm nay xem một quyển thi tập, bên trong có một câu, nói 'Trang bãi thấp giọng hỏi vị hôn phu, vẽ mi sâu cạn hợp thời vô', rất có ý cảnh."

"Sau đó thì sao?" Hoàng Đại Tiên cắn răng.

Mộ Hàn Dạ hưng phấn, "Sau đó ta liền đến phòng mẫu hậu trộm chút son phấn."

Đường đường vua của một nước, cư nhiên chạy tới trộm son phấn?

Hoàng Đại Tiên bóp trán, người này đến cùng khi nào mới có thể bình thường một chút.

Rất dọa người a......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info