ZingTruyen.Com

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 116: Cát nhân tự có thiên tướng

baotieugianghoheliet

"Cung chủ đang...... dùng?" Ám vệ biểu tình rối rắm.

Tần Thiếu Vũ sắc mặt xanh mét, vẫn không nói chuyện.

Ám vệ nhìn qua cực độ mờ mịt.

"Nói chuyện ! Dược này để làm gì !" Thẩm Thiên Lăng khó thấy được tức giận.

Nương a, phu nhân sinh khí ! Làm fan cuồng có chiều sâu, ám vệ lập tức phản xạ có điều kiện hồi đáp, "Dưỡng thai !"

************************

Lại qua hai ngày, gió tuyết rốt cuộc cũng dần dần nhỏ xuống, thời gian mọi người hoạt động ở bên ngoài cũng càng ngày càng nhiều, vốn dĩ cho rằng lập tức có thể xuất phát, Liên Thành Cô Nguyệt biểu tình nhưng không có bao nhiêu lạc quan.

"Có chuyện?" Thẩm Thiên Phong hỏi hắn.

"Dựa theo kinh nghiệm dĩ vãng, tại chân trời xuất hiện vầng sáng trắng là lúc, chỉ biết là xuất hiện hai loại tình huống." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Thứ nhất là bão tuyết đã ngừng, loại này tất nhiên không thể tốt hơn."

"Vậy loại thứ hai thì sao?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Liên Thành Cô Nguyệt thở dài nói, "Còn loại tình huống thứ hai, đó là bão tuyết càng lớn hơn sắp xảy ra, thời tiết đã nhiều ngày chậm rãi ngừng, cũng không phải là điềm báo tốt."

"Bão tuyết càng lớn?" Thẩm Thiên Phong nhíu mày.

"Hiện tại loại tình huống thời tiết này, ở tuyết nguyên cũng không hiếm thấy, chỉ có thể nói là bình thường." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Bão tuyết thật sự, đủ sức để phá hủy một ngọn núi."

"Nhưng là tuyết động xây tại nơi tránh gió, như vậy cũng sẽ có nguy hiểm?" Ám vệ chung quanh sau khi nghe được, cũng lập tức vây đi lên.

"Nếu gió quá lớn, thứ nhất băng ốc sẽ bị thổi đi, thứ hai tuyết đọng trên vách núi sẽ bị thổi rơi, rất có khả năng sẽ bịt kín cửa thông khí tuyết đọng." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Đến lúc đó nếu cứ tiếp tục chờ ở bên trong tuyết động, sẽ không hít thở được rất nguy hiểm."

Lời vừa nói ra, sắc mặt tất cả mọi người trầm xuống. Tuy nói mọi người đều võ công cao cường, cũng không đến mức bị bão tuyết thổi bay, bảo hộ thêm một Thẩm Thiên Lăng cũng dư dả, nhưng chung quy nơi này gió lạnh thấu xương, nếu gió tuyết liên tục kéo dài, sợ là người sắt cũng không trụ nổi.

"Cũng không cần quá lo lắng, ta chỉ là nói tình huống xấu nhất mà thôi." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Mọi người nắm chặt thời gian gia cố tuyết động, đục thêm vài lỗ thủng để thông khí, phòng ngừa vạn nhất."

Tuy rằng tình thế không tính là rất tốt, thậm chí được nói với không xong, nhưng tất cả mọi người cũng không có oán trời trách đất, vì thế buổi chiều hôm đó liền bỏ ra hai tay, bắt đầu khí thế ngất trời cải tạo tuyết động. Thẩm Thiên Lăng cũng hỗ trợ ở một bên nấu cháo nướng thịt, lấy phương tiện cấp mọi người bổ sung thể lực.

Tiểu dã hài tử hiếu kì mở to hai mắt, như là không biết mọi người đang làm cái gì.

"Đang cải tạo phòng ở." Diệp Cẩn đứng bên cạnh hắn, đưa tay chỉ chỉ trời, "Sẽ có bão tuyết."

Tiểu dã hài tử cái hiểu cái không, ngốc hồ hồ gật đầu.

Thật đáng yêu. Diệp Cẩn cười ra tiếng, tính toán chờ sau khi ra ngoài, muốn nghĩ biện pháp đem lông trên người hắn làm rụng, lại dùng dược vật điều dưỡng thân thể một chút. Đợi đến khi học được cách nói chuyện, hẳn là cũng cùng tiểu hài tử bình thường không khác bao nhiêu.

Tuy nói có tuyết động của mình, tiểu dã hài tử lại chỉ ngủ một đêm, về sau liền chơi xấu chờ ở bên trong tuyết đọng của Diệp Cẩn, tràn ngập chờ mong muốn lưu lại, Diệp Cẩn đối với chuyện này cũng là không có ý kiến gì, tiểu hài tử toàn thân lông hồ hồ, lại nhuyễn, ôm rất ấm áp. Thẩm Thiên Phong vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, bất quá tất nhiên sẽ không so đo cùng một tiểu hài tử, cũng liền cam chịu để hắn lưu lại. Vài ngày sau, tất cả mọi người đều nhìn quen cái đuôi nhỏ phía sau Diệp Cẩn.

"Đến giúp Lăng nhi nhóm lửa đi." Diệp Cẩn chỉ chỉ hướng của Thẩm Thiên Lăng, "Ta đi xem người còn lại."

Tiểu dã hài tử gật đầu, phi thường cao hứng chạy tới giúp Thẩm Thiên Lăng. Hai người đem lửa trại nhóm đến phi thường lớn, người bận rộn chung quanh nhìn thấy, trong lòng cũng ấm áp thêm vài phần.

Chân trời vẫn như trước mây đen tiếp cận, Liên Thành Cô Nguyệt ngẩng đầu liếc mắt nhìn, lại cảm thấy tựa hồ có chút khác thường. Lại qua một lúc, tầng mây dần dần gia tăng, vài đám mây trắng chậm rì rì thổi đến, chung quanh hơi có màu xanh thẫm, nhìn qua có chút quỷ dị.

Liên Thành Cô Nguyệt sắc mặt trầm xuống, còn chưa kịp nói chuyện, tiểu dã hài tử cũng đã thét chói tai. Thẩm Thiên Lăng đang nâng nước sôi, nghe vậy thiếu chút nữa ụp lên trên người, "Làm sao vậy?"

Người còn lại cũng lập tức nhìn qua, tiểu dã hài tử vẻ mặt lo âu, tiến lên kéo Diệp Cẩn một phen, miệng cũng không biết đang nói cái gì, tay vẫn chỉ phía xa xa.

"Nói từ từ." Diệp Cẩn trấn an hắn.

Tiểu dã hài tử gấp đến độ dậm chân, chỉ có thể phát ra vài âm tiết đơn giản.

"Tuyết, chạy?" Diệp Cẩn suy đoán.

Tiểu hài tử liều mạng gật đầu.

"Sắc trời khác thường, tình huống xấu nhất đại khái muốn phát sinh." Liên Thành Cô Nguyệt ở một bên nói.

Ám Vệ sau khi nghe được, cũng không tiếp tục xem tiểu dã hài tử nói chuyện nữa, liền cầm đao kiếm trở về tiếp tục gia cố tuyết động. Tiểu hài tử thấy không ai để ý chính mình, trong lòng càng sốt ruột, ngay cả ánh mắt cũng đỏ lên.

"Đừng sợ, không có việc gì." Diệp Cẩn chỉ nghĩ hắn sợ gió tuyết, vì thế kiên nhẫn an ủi.

Tiểu hài tử nghĩ nghĩ, sau đó cố gắng nói, "Trốn."

"Trốn?" Diệp Cẩn nhíu mày.

Tiểu hài tử gật đầu, dùng sức chỉ xuống, "Phía dưới, trốn !"

"Ngươi nói có thể đi xuống đất trốn?" Diệp Cẩn đột nhiên kịp phản ứng.

Tiểu hài tử đầu gật như muốn rớt xuống.

"Cực Bắc tuyết nguyên có vô số địa cung, nói không chừng thật sự có địa phương để trốn." Tần Thiếu Vũ cũng nói.

"Ở đâu?" Diệp Cẩn hỏi.

Tiểu hài tử nghe không hiểu, lại sốt ruột, chỉ là dùng sức muốn kéo hắn đi.

"Thế nào?" Diệp Cẩn nhìn Liên Thành Cô Nguyệt.

"Đi !" Liên Thành Cô Nguyệt một khắc cũng không do dự.

"Không thì ta cùng Tiểu Cẩn đồng thời theo hắn qua trước?" Thẩm Thiên Phong nói, "Người còn lại ở lại đây tiếp tục gia cố tuyết động." Làm hai tay chuẩn bị, cũng hảo có càng nhiều phần thắng.

"Không kịp." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Vạn nhất địa cung cách nơi này rất xa, các ngươi sẽ không kịp đi vòng vèo."

Thẩm Thiên Phong còn đang do dự, Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Cho dù là gia cố tuyết động, khả năng bị cuồng phong phá hủy cũng rất lớn, mới vừa rồi là vô kế khả thi, hiện tại đã có hi vọng, chi bằng ra ngoài cược một phen." Tóm lại tình huống xấu nhất là bị bão tuyết vây ở trong tuyết nguyên, cùng ở lại đây cũng không có nhiều khác biệt.

"Vậy còn chờ gì nữa." Tần Thiếu Vũ quyết định rất nhanh, "Lập tức xuất phát !"

Thẩm Thiên Phong cũng không tiếp tục ngăn cản, đoàn người dùng tốc độ nhanh nhất thu thập đồ vật, cùng tiểu dã nhân một đường đi về phía Bắc.

Một đường cuồng phong gào thét, Tần Thiếu Vũ đem Thẩm Thiên Lăng bao thành tiểu cầu, chặt chẽ ôm vào trong ngực. Diệp Cẩn tuy nói có chút võ công trụ, nhưng tóm lại là rất đơn bạc, một trận gió lớn ngẫu nhiên thổi qua, cả người cũng sẽ lảo đảo một chút. Thẩm Thiên Phong mắt vừa nhìn thấy, vừa định đi lên ôm hắn, tiểu dã hài tử cũng đã đem toàn thân Diệp Cẩn ôm ngang lên, xoát xoát chạy về phía trước.

Mọi người nháy mắt đều sợ ngây người, Diệp cốc chủ bị một tiểu hài tử khiêng đi ! Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, đánh chết cũng sẽ không tin tưởng biết không !

Diệp Cẩn cũng sợ ngây người, cho nên nhất thời hồi lâu cũng không kịp phản ứng, có chút mê man !

Thẩm Thiên Phong lông mày rạo rực, bước nhanh qua muốn đem người cướp về, tiểu dã hài tử cũng đã đổi tư thế, đem Diệp Cẩn khiêng lên đầu vai, thả người nhảy xuống một thâm cốc.

"Khụ khụ." Diệp Cẩn dạ dày như bị treo ngược, mặt đỏ lên ho khan.

Sườn dốc là dốc đứng, nếu người bình thường đi đều sẽ ngã sấp xuống, nếu đổi lại là Thẩm Thiên Lăng, phỏng chừng sẽ trực tiếp lăn lông lốc xuống, tiểu dã hài tử lại bước đi như bay, giống như giẫm trên mặt đất bằng phẳng, xoát xoát chạy xuống, lại đem Diệp Cẩn ôm ở trong lòng.

"Ngươi để ta đi xuống." Diệp Cẩn phản ứng kịp, nhưng cùng một tiểu hài tử sinh khí không tốt, hơn nữa đối phương hiển nhiên là có ý tốt, vì thế dở khóc dở cười vỗ vỗ hắn.

Tiểu hài tử nghe mà vờ như không nghe, tiếp tục ôm hắn chạy vội, Thẩm Thiên Phong ở phía sau đi truy nhanh, ám vệ xa xa nhìn thấy, ngực cũng có chút khó chịu.

Tức phụ Võ Lâm minh chủ bị người đoạt a......

Một lúc lâu sau, Thẩm Thiên Phong rốt cuộc ở một chỗ bên trong rừng khô đuổi tới -- Kỳ thật cũng không phải đuổi tới, mà là tiểu dã hài tử tự mình ngừng lại.

"Tốc độ này." Diệp Cẩn được tiểu hài tử ôm, giờ phút này cũng không giãy giụa, chậc chậc nhìn nam nhân của mình, chế nhạo nói, "Nếu đổi lại là kẻ xấu, ta phỏng chừng hiện tại đã vào sơn trại."

Thẩm Thiên Phong có chút bị nghẹn, khinh công Thẩm gia độc bộ thiên hạ, cho dù tìm khắp toàn bộ giang hồ, cũng không có vài người có thể cùng địch nổi, lại không đoán được ở bên trong tuyết nguyên mờ mịt này, lại bị so sánh với một tiểu hài tử không hề có nội lực.

Tiểu dã hài tất nhiên sẽ không biết suy nghĩ của hai người bọn hắn, sau khi đem Diệp Cẩn buông xuống, liền chạy tới bên kia, dùng sức di chuyển một tảng đá bạch sắc trong rừng.

Cửa động tối như mực xuất hiện trong tầm mắt mọi người, lại nhìn xuống, tựa hồ sâu không lường được.

"Cư nhiên thật sự có ám đạo." Liên Thành Cô Nguyệt cười to thành tiếng.

"Ngươi được đấy !" Ám vệ cũng quá đỗi vui mừng, dùng sức xoa xoa đầu đầy lông của hắn.

Dã tiểu hài tử thấy mọi người đều đang cười, có chút ngượng ngùng, vì thế đem mặt giấu vào trong lòng Diệp Cẩn.

Xa xa truyền đến tiếng nổ vang trời, mọi người ngẩng đầu nhìn qua, nháy mắt cũng bị kinh ngốc.

Cuồng phong cuộn lên tuyết đọng, tại chân trời xoay tròn ra một đạo vòi rồng bạch sắc, đang rít gào hướng về phía này áp xuống, Thẩm Thiên Lăng giật mình nói, "Lốc xoáy?"

"Mau vào tránh đi !" Việc này không nên chậm trễ, Thẩm Thiên Phong chỉ huy mọi người, một đám nhảy vào ám đạo.

Thẩm Thiên Lăng được Tần Thiếu Vũ ôm vào trong ngực, chỉ nghe gió bên tai kêu từng trận, một lát sau, liền vững vàng rơi xuống đất.

Tiểu dã hài tử cuối cùng cũng nhảy vào, giống như khỉ con trên mặt đất lăn vài vòng, sau đó đứng lên nhảy khiêu.

"Chíp !" Cục bông cũng cùng nhảy khiêu.

Lang vương đem nó gặm đứng lên, hướng bốn phía nhìn nhìn.

Ám vệ châm lửa lên, đem đường đi chiếu sáng bốn phía.

Phía trên đầu truyền đến tiếng vang cực lớn, hiển nhiên là bão tuyết đã đến.

Thời tiết ác liệt như vậy, cho dù là gia cố tuyết động, tám chín phần cũng sẽ bị phá hủy. Nghĩ đến đây, mọi người đối dã tiểu hài tử càng thêm cảm kích. Ám vệ kiên định nắm chặt tay thành quyền, tính toán đợi đến sau khi ra ngoài, nhất định phải mua hơn mười xe kẹo đậu phộng kẹo Bát Bảo kẹo hạch đào kẹo hồ lô, đem tiểu hài tử chặt chẽ vây quanh !

Tiểu dã hài tử ha ha cười, mang mọi người tiếp tục đi vào bên trong.

Địa cung rất lớn cũng rất trống trải, hiển nhiên là đào rất lâu, toàn bộ nơi này đều dùng hắc sắc cự thạch gia cố. Liên Thành Cô Nguyệt nhìn nhìn cây cột, sau đó nói, "Nhìn không ra năm, ít nhất cũng là năm trăm năm trước gì đó."

"Vì sao cực Bắc tuyết nguyên lại có nhiều địa cung như vậy?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.

"Thời điểm vừa mới bắt đầu, nghe nói là hoàng lăng." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Về sau không biết vì cái gì, liền càng đào càng nhiều, nhiều năm, ta cũng không quá rõ ràng."

"Cũng may mắn có nơi này." Diệp Cẩn nói, "Bằng không chỉ sợ hôm nay chúng ta sẽ dữ nhiều lành ít."

Đi được một lúc, tiểu hài tử dừng lại cước bộ, quay đầu hướng mọi người kêu một tiếng.

Phía trước là phòng tối nhỏ, trong góc tường đôi cũng có một ít da lông, còn thả ba lượng bình.

Thẩm Thiên Phong cười nói, "Thì ra nơi này là nhà của hắn."

Sao lại không mang chúng ta đến sớm một chút a...... Ám vệ cảm khái ngàn vạn lần, tuy không thể so được với Truy Ảnh Cung, nhưng so sánh cùng thời tiết cuồng phong bão tuyết quỷ quái bên ngoài, nơi này quả thực chính là kim oa biết không !

"Mọi người tận lực không cần tách ra." Thẩm Thiên Phong nói, "Tìm nơi nghỉ ngơi một lúc trước đi, gấp rút lên đường cũng mệt mỏi."

Tần Thiếu Vũ giúp Thẩm Thiên Lăng trải hùng da ra, "Ta giúp ngươi lấy chút nước ấm uống."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, đưa tay gọi tuyết lang lên, giúp nó sửa sang lại lông trên cổ.

"Chíp !" Cục bông ngẩng đầu -- Cũng cho cào một chút.

Thẩm Thiên Lăng bật cười, ôm nó xoa xoa, "Nhiều chuyện."

Cục bông nheo mắt lại, lười biếng ghé vào trên hùng da.

Dã tiểu hài tử cũng bước tới, ngồi xổm xuống cùng Tiểu Phượng Hoàng đồng thời ngoạn.

Tần Thiếu Vũ ở một bên cùng ám vệ nấu nước, Diệp Cẩn bước đến nói, "Thương thế sao rồi?"

Cách đó không xa, Thẩm Thiên Lăng còn đang cùng tiểu dã hài tử nói chuyện, vẫn chưa nhìn đến bên này. Tần Thiếu Vũ để Diệp Cẩn giúp mình thử mạch, sau đó thẳng thắn nói, "Không thể so với lúc trước tốt hơn."

"Mạch tượng có chút loạn." Diệp Cẩn nói, "Ngươi gần đây không chỉ là phải rời xa Xích Ảnh kiếm, ngay cả nội lực cũng không thể tiếp tục dùng."

"Tệ như vậy?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Cũng không phải tệ, chỉ là trước mắt ta đang giúp ngươi tìm phương pháp chữa thương, tốt nhất có thể dưỡng thân thể." Diệp Cẩn nói, "Trong rương còn có ba bình tham mẫu hoàn, ngươi từ nay về sau mỗi ngày dùng một viên, sẽ có chỗ tốt."

Tần Thiếu Vũ không nghe rõ, "Thứ gì?"

Diệp Cẩn lặp lại một lần, "Tham mẫu hoàn."

Tần cung chủ bất đắc dĩ nói, "Không nghĩ tới ta thế nhưng cũng có một ngày uống thuốc bổ."

Diệp Cẩn cười tủm tỉm, đưa tay vỗ vỗ bả vai của hắn, "Thuốc bổ cũng không phải chỉ có lão nhân gia mới được dùng, dược này rất tốt, rất nhiều người trẻ tuổi cũng uống, thậm chí có người mới mười sáu mười bảy."

Tần Thiếu Vũ lười cùng hắn ba hoa, sau khi lấy dược, liền trở về ngồi ở bên cạnh Thẩm Thiên Lăng.

"Chíp." Cục bông cũng nhảy đến làm nũng, ngưỡng đầu muốn cào cào.

"Còn tưởng ngươi đã quên ta rồi." Tần Thiếu Vũ xoa bóp con trai, "Suốt ngày đi phía sau Lang vương."

Cục bông kêu chíp chíp, ở trên người cha nó khiêu đến chui đi ngoạn. Thẩm Thiên Lăng thấy buồn cười, đưa tay giúp hắn chỉnh lại vạt áo, lại đụng đến vật gì đó cứng cứng, vì thế buồn bực nói, "Cái gì vậy?"

"Cái gì là cái gì?" Tần Thiếu Vũ rất lãnh tĩnh, cầm tay hắn hôn hôn.

"Cứng." Thẩm Thiên Lăng nói.

Tần Thiếu Vũ vô liêm sỉ nói, "Nam nhân của ngươi nơi nào cũng rất cứng."

Thẩm Thiên Lăng:......

Ám vệ vốn dĩ là đang bưng nước ấm đi qua, nghe vậy quyết đoán xoay người đi vòng trở về, hơn nữa cảm khái ngàn vạn lần nói, cung chủ quả nhiên không biết xấu hổ.

Chúng ta cái gì cũng không nghe được.

Phu nhân quả thực đáng thương.

Tiếp tục dựng thẳng lỗ tai.

"Đừng nháo !" Thẩm Thiên Lăng tránh tay hắn ra, thò tay đem lọ thuốc móc ra ngoài.

Dựa theo nếu Tần Thiếu Vũ dùng vũ lực, muốn ngăn cản hiển nhiên là dễ dàng, nhưng như vậy không thể nghi ngờ sẽ càng khiến hắn hoài nghi, vì thế đành phải trơ mắt nhìn hắn đem đồ lấy ra, trong lòng âm thầm kêu khổ.

"Ngươi sinh bệnh?" Thẩm Thiên Lăng quả nhiên nhíu mày.

Nghe được hai chữ 'sinh bệnh', ám vệ lập tức quay đầu.

"Tham mẫu hoàn?" Thẩm Thiên Lăng niệm một lần, sau đó hỏi, "Là cái gì vậy?"

"Tham mẫu hoàn?" Tần Thiếu Vũ còn chưa nói chuyện, ám vệ trước ngây người một chút.

"Các ngươi cũng biết?" Thẩm Thiên Lăng nghe được động tĩnh, quay đầu hỏi, "Là thuốc gì?"

Ám vệ dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn cung chủ nhà mình.

"Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Lăng bối rối.

Diệp Cẩn xa xa sau khi nhìn thấy, biết tình thế không ổn, cũng vội vàng chạy tới.

"Cung chủ đang...... dùng?" Ám vệ biểu tình rối rắm.

Tần Thiếu Vũ sắc mặt xanh mét, vẫn không nói chuyện.

Ám vệ nhìn qua cực độ mờ mịt.

"Nói chuyện ! Dược này để làm gì !" Thẩm Thiên Lăng khó thấy được tức giận.

Nương a, phu nhân sinh khí ! Làm fan cuồng có chiều sâu, ám vệ lập tức phản xạ có điều kiện hồi đáp, "Dưỡng thai !"

"Bổ khí !" Diệp Cẩn cũng tại cùng thời gian gọi ra tiếng.

Thẩm Thiên Lăng trong gió hỗn độn, "Dưỡng thai?"

Diệp Cẩn:......

"Lặp lại lần nữa." Tần Thiếu Vũ muốn nghiến răng nghiến lợi.

HIỂN ! NHIÊN ! LÀ ! MÂY ! ĐEN ! ĐẦY ! ĐẦU !

Diệp Cẩn quyết đoán xoay người, lòng bàn chân như bôi dầu bỏ chạy.

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Phong vội vàng đưa tay tiếp được hắn.

"Ngươi chuẩn bị tốt đánh nhau." Diệp Cẩn cùng sử dụng tay chân quấn ở trên người hắn, "Ta cảm giác Thiếu Vũ sẽ giết ta."

Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười, "Ngươi lại đi chọc hắn?"

"Lão tử mới không có !" Diệp Cẩn giận.

"Vậy hắn đánh ngươi làm cái gì." Thẩm Thiên Phong hiển nhiên không tin.

Diệp Cẩn ngạo kiều nhìn trời, băng thiên tuyết địa, chính mình cũng không có biện pháp tìm dược khác được.

Thuốc dưỡng thai cũng có thể bổ khí a ! Hiệu quả không sai biệt lắm !

Bên kia, ám vệ bị cung chủ nhà mình đánh một trận, chính rơi lệ đầy mặt nói, "Tham mẫu hoàn thật sự là thuốc dưỡng thai a." Chúng ta lại không có nói sai, cung chủ quả thực lãnh khốc vô tình cố tình gây sự, một ngày kia, chúng ta nhất định phải đem phu nhân cùng thiếu cung chủ trộm ra ngoài !

Tần Thiếu Vũ một chưởng đem người đánh bay, ám vệ đứng lên lệ rơi chạy đi, tính toán tìm hảo bằng hữu Nhật Nguyệt sơn trang tố khổ.

"Ngươi đến cùng làm sao?" Thẩm Thiên Lăng tất nhiên sẽ không cười hắn, khẽ nhíu mày có chút lo lắng.

Tần Thiếu Vũ đem người ôm vào trong ngực, "Không có gì sự, gần đây có chút mệt mỏi, cho nên tìm Diệp Cẩn muốn chút dược bổ khí, không nghĩ tới hắn sẽ cho ta cái này."

"Thật sự?" Thẩm Thiên Lăng ngẩng đầu nhìn hắn.

"Lừa ngươi làm cái gì." Tần Thiếu Vũ xoa bóp hai má hắn, "Chẳng lẽ ngươi nghĩ nam nhân thật sự sẽ mang thai.

Thẩm Thiên Lăng bị chọc cười, "Vậy ngươi về sau phải hảo hảo ngủ, gần đây đều ở trong tuyết động, tất nhiên không nghỉ ngơi tốt."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, lại gần hôn hắn.

Ở trong bão tuyết nhiều ngày, tất cả mọi người cũng có chút mệt mỏi. Lần này chợt đến một địa cung ấm áp, thần kinh cũng tự nhiên vì vậy mà thả lỏng, đêm này, ám vệ thay phiên gác đêm, tất cả mọi người thật sự ngủ đến ngọt ngào.

Lúc trước khi rời khỏi tuyết động, mọi người đều đem bắp ngô cùng thịt hùng mang ở trên người, cho nên lương thực coi như là sung túc. Sáng sớm hôm sau, ám vệ nói đi ra ngoài muốn xem tình huống, kết quả vừa lộ đầu liền nhận được một trận cuồng phong, thổi rối loạn kiểu tóc anh tuấn.

"Gió lớn như vậy?" Thẩm Thiên Lăng đang nấu cháo, sau khi thấy hắn trở về không tự chủ được muốn cười, "Sao tóc tai bù xù như vậy."

Ám vệ khóc lóc kể lễ nói, "Thiếu chút nữa đầu cũng bị thổi rớt." Vì cái gì sẽ có gió lớn như vậy, so với vùng ven lúc trước ở Phong Tuyết thành là ấm áp như mùa xuân biết không, căn bản là không lạnh !

"Xem độ dày tầng mây, trận bão Tuyết này chí ít phải liên tục năm ngày." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Bất quá may mắn có tòa địa cung này, cũng không có vấn đề gì lớn."

"Cũng chỉ có thể như thế." Thẩm Thiên Lăng ở trong lòng thở dài, lâu như vậy chưa viết thư về nhà, không biết cha mẹ có sốt ruột hay không.

Chờ đợi cuối cùng sẽ khiến thời gian trở nên phi thường dài, vì có thể sớm kịp động thân, ám vệ mỗi ngày đều cùng Liên Thành Cô Nguyệt đi ra nhìn thiên tượng, cuối cùng tại ngày thứ sáu, thấy được một tia ánh nắng.

"Là điềm báo tốt." Liên Thành Cô Nguyệt cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, "Qua thêm ba năm ngày, chúng ta liền có thể xuất phát."

Ám vệ nghe vậy cũng rất cao hứng, sau khi rời núi, nhất định trước tiên phải ngâm ôn tuyền, sau đó mỗi ngày ăn lẩu biết không ! Quả thực không thể sảng khoái hơn được nữa !

Bên trong địa cung, Diệp Cẩn như trước đang chỉ tiểu dã hài tử nhận biết chữ, Tiểu Phượng Hoàng nhìn một hồi cảm thấy nhàm chán, vì thế chạy đến bên kia, học hắn dùng móng vuốt nhỏ ở trên mặt đất xẹt qua xẹt lại, sau đó lại nhảy nhót chạy loạn cả phòng, thập phần phù hợp hình tượng tiểu shota hoạt bát, cuối cùng lại không cẩn thận đụng ngã bình, bị tưới thành canh Tiểu Phượng Hoàng.

"Chíp !" Cục bông ướt sũng đứng trên mặt đất, đôi mắt tiểu hắc đậu rất mờ mịt !

Diệp Cẩn cười ra tiếng, tiểu dã hài tử cũng ha ha cười. Tuyết lang đi lên phía trước, vươn đầu lưỡi ra giúp nó liếm đầu.

"Chíp chíp chíp !" Cục bông mất hứng, dùng móng vuốt nhỏ dùng sức đá loạn.

Diệp Cẩn còn chưa kịp ngăn cản, bình liền ứng thanh mà nứt ra, ở bên trong lăn ra vài hạt châu tròn vo.

"Chíp." Cục bông nháy mắt tâm tình rất tốt, vặn vặn vẹo vẹo chạy đến trước mặt châu tử, chuẩn xác đạp trụ !

Ngày đó gặp được mãng quần, tiền riêng tân tân khổ khổ thu thập được cũng chưa kịp mang ra, đã lâu không chơi qua a......

Diệp Cẩn sửng sốt một chút, đi qua cầm lấy một châu tử bạch sắc, chỉ thấy bên trong có một tia lam quang tinh tế.

"Đang nhìn cái gì?" Thẩm Thiên Phong bước vào đến.

Diệp Cẩn đứng lên, đem châu tử đưa cho hắn.

Cục bông ngưỡng đầu kêu chíp chíp -- Xem xong nhớ rõ phải trả a !

"Làm sao vậy?" Thẩm Thiên Phong khó hiểu.

"Đây là tịnh thủy châu, rất hiếm thấy." Diệp Cẩn giải thích nói, "Một viên liền có thể mua được nửa tòa tửu lâu."

"Lúc trước chưa từng nghe qua." Thẩm Thiên Phong cầm lên nhìn nhìn, "Tìm được ở đâu?"

"Trong vại sành của tiểu hài tử." Diệp Cẩn nói, "Ta trước đó cũng chưa bao giờ thấy qua, chỉ ở trong sách thấy qua bản vẽ."

"Hẳn là tổ tiên lưu cho hắn." Thẩm Thiên Phong đem châu tử trả lại cho tiểu hài tử, "Hảo hảo giữ đi." Ít nhiều cũng có tưởng niệm.

"Chíp......" Cục bông ghé vào trên chân tiểu dã nhân, hiển nhiên rất muốn.

Tiểu hài tử rất thích cục bông, cho nên khẳng khái đem châu tử đặt xuống đất, nhìn qua cũng là không có bao nhiêu để ý.

Cục bông rất hài lòng, mĩ tư tư chuyển quyển, cảm giác chính mình thập phần nhẹ nhàng.

Tiểu dã nhân nhìn thấy ha ha cười, đơn giản lại chạy đi ra ngoài, một lát sau thở hồng hộc chạy về, rầm một tiếng hướng mặt đất thả một đống lớn kim ngân châu báu.

"Chíp !" Đôi mắt tiểu hắc đậu cục bông sáng long lanh, bay đến ghé vào trên mặt, quả thực sảng khoái !

Diệp Cẩn giật mình vạn phần, cùng Thẩm Thiên Phong liếc nhau, trong lòng đột nhiên chợt lóe lên một ý niệm.

Tiểu dã hài tử không rõ ràng cho lắm, thấy sắc mặt hắn khác thường, còn cho là chính mình làm sai chuyện gì, vì thế rụt rè nhìn hắn.

"Ngươi tìm được ở đâu?" Diệp Cẩn nắm trụ hắn.

Tiểu hài tử trong mắt có chút bối rối.

"Đừng sợ." Diệp Cẩn cũng hiểu được chính mình sốt ruột, vì thế phóng hoãn ngữ điệu, chỉ vào châu báu nói, "Cái đó, ở đâu?"

Tiểu hài tử nghĩ nghĩ, đại khái hiểu rõ ý tứ của hắn, vì thế chỉ ra bên ngoài, lại chạy đến cửa nhìn hắn.

"Đi !" Diệp Cẩn quyết đoán đi qua.

Thẩm Thiên Phong cũng đi ra cửa, Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng sau khi nhìn thấy hiếu kỳ nói, "Muốn đi đâu?"

"Nói không chừng sẽ có phát hiện lớn !" Diệp Cẩn trong mắt tỏa sáng.

Khó được thấy hắn hưng phấn như thế, mọi người tất nhiên cũng đi theo -- Có náo nhiệt ai mà không muốn xem !

Đoàn người cùng tiểu dã nhân trùng trùng điệp điệp đi vào chỗ sâu trong địa cung, cuối cùng đến một gian phòng tối bằng đá, góc tường có một cửa động sụp đổ.

Tiểu hài tử xẹt một chút chui qua, tại một khác đầu gọi mọi người.

Cửa động có chút nhỏ, cho nên Thẩm Thiên Phong trước đem tiểu hài tử gọi trở về, dùng lực một cước đá văng vách tường.

Hòn đá lập tức rơi xuống, một điện phủ cực đại xuất hiện ở trước mặt mọi người, khắp nơi đều là châu báu, trước mắt hoàng kim, cơ hồ xếp thành một núi nhỏ.

"Oa......" Ám vệ kinh hô lên tiếng, lập tức há to miệng.

Đây là xông vào núi vàng?

"Thật a !" Sau khi thấy rõ tình huống bên trong, Diệp Cẩn mừng rỡ như điên, hung hăng chủy Thẩm Thiên Phong một chút, "Bảo tàng của Chu vương a, chúng ta tìm được a !"

Ám vệ ngao ngao gọi, xung lại đây không khỏi phân trần, ôm lấy Thẩm Thiên Lăng liền ném lên trời !

Nương a, dưới tuyết quả thực có núi vàng a !

Đã nói phu nhân nhà ta là thần tiên không sai !

Lần này cho dù là cung chủ yếu giết người, chúng ta cũng nhất định phải sờ tay nhỏ biết không !

Bất cứ giá nào !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com