ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 100: Bắc Tầm Thôn trắng xóa!!!

baotieugianghoheliet

"Chúng ta bước tiếp theo phải làm thế nào?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Trước đến sơn thôn kia theo tin tức mật thám của Liên Thành Cô Nguyệt." Thẩm Thiên Phong nói, "Nếu tình huống là thật, vậy liền liên hợp quan phủ tiến hành thanh trừ. Chu Giác nếu có thể vì vậy mà hiện thân tất nhiên là tốt nhất, nếu hắn tiếp tục làm rùa đen rút đầu, thứ nhất sẽ khiến thuộc hạ tâm lãnh, thứ hai triều đình cũng có thể nhân cơ hội ở Đông Bắc tạo thế, khiến toàn thể dân chúng đều biết hắn là hạng người ham sống sợ chết, mặc kệ nói thế nào, hành động lần này đối đại Sở mà nói, đều là cuộc mua bán không tệ."

"Bắc Tầm thôn, nghe qua ngược lại là cái tên tình thơ ý hoạ." Thẩm Thiên Lăng nói, "Cách nơi này bao xa?"

"Ra roi thúc ngựa mà nói, khoảng năm ngày thì có thể đuổi kịp." Diệp Cẩn đứng một bên nhìn bản đồ, "Bất quá một đoạn này đường đều ở trong núi, không biết có bị tuyết đọng vùi lấp hay không."

"Nếu không phải đại đội nhân mã cùng nhau gấp rút lên đường, thì không cần để ý tình huống mặt đường thế nào." Thẩm Thiên Phong nói, "Huyền nhai vách đá đều có thể lên, huống chi là một đoạn đường núi bị tuyết đọng vùi lấp."

"Xác định là thôn trang này sao?" Thẩm Thiên Lăng đứng ở bên cạnh tẩu tử của mình, "Lớn như vậy, rất nhanh liền có thể vượt qua một tòa thành trấn."

"Chỉ sợ tình huống bên trong cũng không đơn giản." Tần Thiếu Vũ nói, "Việc này không nên chậm trễ, nếu đã quyết định, vậy liền sớm xuất phát, để tránh đêm dài lắm mộng."

"Có ai đi?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Tất nhiên là bốn người cùng đi." Tần Thiếu Vũ gõ gõ mũi hắn.

"Ta cũng phải đi?" Thẩm Thiên Lăng ngoài ý muốn, "Nhưng ta không biết võ công."

"Mật thám mà thôi, cũng không phải đi đánh nhau." Tần Thiếu Vũ nói, "Huống hồ có ta ở đây, còn sợ bảo hộ ngươi không được?"

"Cùng đi đi, bằng không đem một mình ngươi lưu lại Hàn Tùng thành, hắn cũng sẽ không an tâm." Diệp Cẩn vỗ vỗ bả vai Thẩm Thiên Lăng, "Lúc trước ngươi cũng không phải chưa cùng Thiếu Vũ mật thám qua, lúc này đừng để ý nhiều."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng cũng là không có bao nhiêu chối từ, huống hồ bình tĩnh mà xem xét, hắn vốn dĩ chính là rất muốn đi cùng, thế nhưng nghĩ nghĩ lại nói, "Vậy chúng ta phải 'mật thám' như thế nào?"

Một lời vừa ra, tất cả mọi người trầm mặc một chút.

Toàn thành dân chúng đều biết Thẩm công tử đang ở khách điếm bên trong thành, mà Thẩm Thiên Lăng ngày thường không có việc gì cũng ở trên đường đi dạo giải sầu, mọi người sớm thành thói quen thường xuyên nhìn thấy hắn, lần này nếu là đột nhiên biến mất hơn mười ngày, trừ phi là ngốc tử, bằng không rất khó mà không biết có dị thường. Huống hồ lui vài bước mà nói, cho dù hắn có thể lấy cớ sinh bệnh không ra cửa, vậy cũng hẳn là còn có Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Phong, nào có đạo lý vô duyên vô cớ bốn người cùng nhau không thấy, hoàn toàn là nói không thông biết không !

Một lát sau, Thẩm Thiên Lăng quay đầu liếc mắt nhìn Tần Thiếu Vũ.

"Làm sao?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.

"Ta ngược lại là có biện pháp." Thẩm Thiên Lăng nói.

"Biện pháp gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.

"...... Vô Tuyết môn." Thẩm tiểu thụ rầm rì.

Diệp Cẩn âm thầm hướng Thẩm Thiên Phong nháy mắt.

"Ân?" Tần Thiếu Vũ ôm hắn đặt trên bàn, "Cái gì Vô Tuyết môn, nói rõ ràng."

"Nhàm chán !" Thẩm Thiên Lăng căm tức nhìn những người khác, "Các ngươi không có khả năng không thể nghĩ được, lại liên hợp lừa gạt ta."

"Khụ khụ." Thẩm Thiên Phong ho khan.

"......" Tần Thiếu Vũ sờ sờ cằm, nhìn trời.

"Ngươi có thể nghĩ thông suốt là tốt nhất." Thời khắc mấu chốt, Diệp Cẩn đầy đủ phát huy nhân vật tẩu tử một chút, rót tách trà đưa qua cho hắn, "Mọi người đều là lo lắng ngươi." Chung quy dựa theo hai ngày này, hắn phản ứng rất kỳ lạ, nếu là nói cho hắn mọi người muốn chuyển đến Vô Tuyết môn, thật sự là rất khó tưởng tượng được sẽ phát sinh chuyện gì a.

"Nếu như vậy, mọi người liền nghỉ ngơi trước đi, sáng mai ta lại đến tìm Ngâm môn chủ." Thẩm Thiên Phong quyết đoán đem đệ đệ mình ném cho đệ phu, kéo Diệp Cẩn ra cửa.

Đại nạn ập đến tự mình chạy, thỏa thỏa bản chất huynh đệ !

Phòng trong an tĩnh lại, Tần Thiếu Vũ ngồi ở trên ghế, đem hắn ôm vào trong lòng mình, "Thật sự sinh khí?"

"Mới không có." Thẩm Thiên Lăng kéo lấy mặt hắn.

"Còn nói không có." Tần Thiếu Vũ nói chuyện hàm hồ, "Dùng sức bấu như vậy, đến chảy cả nước bọt."

"Xứng đáng." Thẩm Thiên Lăng thấp giọng rầm rì, ghé vào hắn vai đầu giả chết.

"Để cho Ngâm Vô Sương trước giả vờ vô ý luyện công thụ thương, thả ra tin tức sau chúng ta lại vào ở Vô Tuyết môn, liền có thời gian dài lấy cớ không lộ diện." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ lưng hắn, "Chung quy cũng không có ai nhàn đến nỗi không có việc gì làm, chạy tới Vô Tuyết môn muốn biết đến tột cùng, chúng ta âm thầm rời đi thì mới có thể an tâm."

"Ta biết." Thẩm Thiên Lăng ôm thắt lưng hắn.

"Cho nên?" Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai hắn hỏi.

......

Thẩm Thiên Lăng không nói gì, lại đem hắn ôm càng chặt, mũi cũng có chút xót, "Hai ngày nay ta có phải rất ngu xuẩn hay không?"

"Tiểu ngốc tử." Tần Thiếu Vũ thở dài, ôm hắn đứng lên trở về phòng ngủ, muốn đem hắn đặt ở trên giường, lại không đạt được.

Bởi vì Thẩm Thiên Lăng tay chân quấn chặt lấy hắn, thật sự giống như là một con tiểu bạch tuộc, hoàn toàn không có tư thế buông ra!

"Sợ ta bị người khác đoạt đi?" Tần Thiếu Vũ thấp giọng hỏi.

"Dám !" Thẩm Thiên Lăng rốt cuộc thả lỏng tay ra một chút, hốc mắt đỏ hồng nhìn hắn.

Tần Thiếu Vũ đem người đè vào trong ổ chăn, cúi đầu hôn đôi mắt của hắn, "Ngươi một chút cũng không ngu xuẩn."

Không ngu mới là lạ ! Nhớ tới biểu hiện của mình tại Vô Tuyết môn, Thẩm tiểu thụ xả chăn qua đầu, đem đầu của mình che lại.

"Ta thích ngươi vì ta mà ăn dấm." Tần Thiếu Vũ nằm ở bên cạnh hắn, "Tuy rằng có chút ngốc, bất quá nếu không như vậy, thì không phải ngươi."

Thẩm Thiên Lăng lăn đến góc tường.

"Được rồi, đều đã qua." Tần Thiếu Vũ từ phía sau ôm lấy hắn, "Huống hồ hôm nay mọi người đều thương nghị chuyện Chu Giác, không ai sẽ chú ý tới ngươi mặc cái gì, lại không mất mặt."

"Như vậy mới ngu xuẩn a." Thẩm Thiên Lăng xốc chăn lên, xoay người buồn bực nhìn hắn, "Mọi người đều ở đó thương nghị chính sự, chỉ có một mình ta suy nghĩ nên mặc y phục gì !" Nghe qua quả thực đầu có bệnh.

"Bởi vì ngươi thích ta a." Tần Thiếu Vũ nắm tay hắn.

"Ta mới không thích ngươi." Thẩm Thiên Lăng mạnh miệng, "Ngươi là...... kẻ gây tai họa !"

Không sai, cho dù là chuyện châm chọc râu ria bình thường, đại não Thẩm tiểu thụ cùng Lạc Tuyết công tử cũng sẽ đồng bộ một khắc, thập phần khó có được.

"Ngẫu nhiên ngốc một chút thật sự không quan hệ." Tần Thiếu Vũ cùng hắn áp trán vào nhau, "Đổi vị trí, nếu là có người muốn theo ta đoạt ngươi --"

"Ngươi cũng sẽ liều mạng muốn đem hắn so đi xuống?" Thẩm Thiên Lăng ba ba hỏi.

"Này sẽ không." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta sẽ trực tiếp đánh chết hắn."

Thẩm Thiên Lăng:......

Bạo lực cuồng.

"Huống hồ ngươi có thể chủ động đề nghị mọi người đến Vô Tuyết môn, nói lên vẫn là lấy đại cục làm trọng." Tần Thiếu Vũ giúp hắn chỉnh lại tóc, "Cho nên không cần lại uể oải, không có ai sẽ đem chuyện hôm nay để ở trong lòng."

"...... Ân." Thẩm Thiên Lăng gật đầu.

"Vậy chuyện này liền cho qua đi." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta gọi chút nước ấm giúp ngươi tắm rửa, sau đó chuyện gì cũng không nghĩ ngủ một giấc, được hay không?"

"Được." Thẩm Thiên Lăng giật nhẹ tóc của hắn, "Ngươi theo giúp ta cùng nhau tắm."

Tần Thiếu Vũ cười nhẹ, "Cầu còn không được."

Nước ấm rất nhanh liền đưa tới, hai người sau khi tắm rửa xong liền trở lại trên giường, sau đó tay trong tay nói một trận tiểu tình thoại, Thẩm Thiên Lăng liền mơ mơ màng màng đánh ngáp, ôm chăn ngủ thiếp đi.

Tần Thiếu Vũ ngồi tựa bên cạnh hắn, nhìn hắn không chớp mắt, có chút đau lòng lại có chút buồn cười.

Thẳng thắn mà nói, trên giang hồ người thích Thẩm tiểu thụ tất nhiên nhiều như qua sông chi tức, người ngưỡng mộ Tần cung chủ cũng không phải là số ít. Chung quy tuổi còn trẻ là võ lâm bài danh đệ tứ cao thủ, phía sau lại có phú khả địch quốc Truy Ảnh cung, bộ dạng còn rất soái, hoàn toàn chính là tuyệt thế nam nhân trong tiểu thoại bản biết không ! Cho dù là đã thành thân, nhưng tại đương kim phong khí hạ, nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện rất bình thường. Bất quá, huống hồ đại sự trước mắt còn phải nối dõi tông đường. Bởi vậy, những năm gần đây, có không ít người muốn đem nhi nữ chất nữ tỷ tỷ muội muội nhà mình nhét vào Truy Ảnh cung, cho dù là không thành chính thê, thành tiểu thiếp cũng coi như là buôn bán lời.

Đối với chuyện này, Thẩm Thiên Lăng tất nhiên biết, nhưng cũng không để ở trong lòng, mặc kệ hắn oanh oanh yến yến nhiều thế nào, cũng chỉ xem như là không tồn tại. Lại duy nhất đối với Ngâm Vô Sương, bất luận thế nào cũng làm như không thể không nhìn thấy. Đối với loại hiện tượng này, Tần Thiếu Vũ vừa mới bắt đầu vẫn là rất khó hiểu, bất quá sau này vẫn là Diệp Cẩn một câu vạch trần, "Bởi vì người khác đối với hắn đều không có uy hiếp."

"Chẳng lẽ Ngâm Vô Sương đối với hắn sẽ có uy hiếp?" Tần Thiếu Vũ vừa bực mình vừa buồn cười.

"Hắn tất nhiên biết ngươi tâm ý kiên định, bằng không cũng sẽ không cùng ngươi thành thân, bất quá loại sự tình này cùng ngươi kiên định hay không cũng không quan hệ." Diệp Cẩn nói, "Tình địch là giang hồ đệ nhất mỹ nhân, là bài danh đệ tam cao thủ, là môn chủ Vô Tuyết môn, còn từng cùng ngươi kề vai chiến đấu cùng sinh ra tử, càng trọng yếu hơn là vẫn còn rất thích ngươi. Kỳ thật dựa theo lẽ thường mà nói, Ngâm Vô Sương với ngươi mới càng thêm xứng."

"Hồ ngôn loạn ngữ." Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Dù có thế nào, thời điểm vừa mới bắt đầu, Lăng nhi vẫn tự ti, cảm giác chính mình so ra kém Ngâm Vô Sương, hâm mộ hắn có thể cùng ngươi kháng địch, hiện tại mới có khả năng khắp nơi đều chú ý như thế." Diệp Cẩn vỗ vỗ bả vai của hắn, "Năm đó ngươi không hảo hảo chữa, hiện tại đã thành căn bệnh, cũng chỉ có thể chậm rãi dưỡng."

Tần Thiếu Vũ từ nội tâm phát ra một tiếng thở dài.

"Ngô !" Thẩm Thiên Lăng mơ mơ màng màng thở dài, vứt chăn tiến vào trong lòng hắn.

"Mơ thấy cái gì?" Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng hỏi.

Thẩm Thiên Lăng ngáy ngủ giống như heo con.

Tần Thiếu Vũ bật cười, ôm hắn vào lòng không thể nhanh hơn được nữa.

Đã nói là tiểu ngốc tử a......

Sáng hôm sau, Mộ Hàn Dạ quả nhiên liền mang Hoàng Đại Tiên rời đi. Ám vệ Truy Ảnh Cung rất là không nỡ, đối tiểu đồng bọn dị quốc lưu luyến chia tay, thậm chí còn muốn giữ chặt tay người ta !

Loại hành vi này tất yếu bị chống lại, thậm chí ảnh vệ Thất Tuyệt quốc còn rút đao ra.

"Loại thời điểm này chẳng lẽ muốn đánh nhau?" Ám vệ Truy Ảnh Cung hít một ngụm khí lạnh, nội dung vở kịch không đúng a, chẳng lẽ không phải là cùng ôm nhau khóc rống sao, sau đó lại định ra thời gian gặp mặt tiếp theo mới hợp lý sao? !

"Ngược lại là không, Vương phân phó qua không được nổi lên xung đột với Truy Ảnh Cung." Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc mặt không chút thay đổi nói, "Ta chỉ là tính toán nếu như bị sờ soạng tay, liền băm sạch sẽ."

Sao có thể không nể tình như thế? Ám vệ Truy Ảnh Cung tan nát cõi lòng muốn nứt, tiểu đồng bọn quả nhiên là vô tình ! Ngay sau đó, tập thể mọi người liền oanh oanh liệt liệt xông lên, người phía sau tiếp người trước sờ soạng tay tiểu đồng bọn một chút, sau đó liền nhanh chóng nhảy ra, dùng ánh mắt vô tội linh tinh 'Không phải muốn băm tay sao vậy thì băm đi' nhìn bọn hắn.

Quả thật là người Truy Ảnh Cung đi ra, vừa đê tiện lại vừa muốn ăn đòn.

Ảnh vệ Thất Tuyệt quốc hít sâu một hơi, quay đầu nhìn chủ tử nhà mình.

"Nhẫn đến hiện tại cũng không dễ dàng." Mộ Hàn Dạ một bên giúp Hoàng Đại Tiên khoác áo choàng, một bên không chút để ý nói, "Mà thôi, cho các ngươi một cơ hội trút căm phẫn."

Vừa dứt lời, ảnh vệ Thất Tuyệt quốc liền nhảy vọt lên, tốc độ có thể nói bôn lôi thiểm điện, hiển nhiên đã chờ đợi những lời này rất lâu !

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang yên lặng cách xa một chút.

Mặt than mắt cũng sẽ bắn hung quang, không dễ dàng a ! Ám vệ Truy Ảnh Cung lập tức cảm khái, sau đó nhiệt tình cùng tiểu đồng bọn dị quốc hoà mình.

Là thật sự hoà mình.

Bên trong hậu viện khách điếm nhất thời chướng khí mù mịt, Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, "Đã là lúc nào, còn có tâm tình đánh nhau."

"Mặc kệ bọn họ." Tần Thiếu Vũ kéo hắn đi đến trước mặt Mộ Hàn Dạ, "Nhị vị thuận buồm xuôi gió."

"Tất nhiên." Mộ Hàn Dạ cười cười, "Sớm giải quyết xong nhiễu loạn này, Tần huynh mới có thể đến Thất Tuyệt quốc sớm một chút, chúng ta sẽ làm hỉ sự vô cùng náo nhiệt."

"Khụ khụ." Thẩm Thiên Lăng bị nước bọt của mình làm sặc.

"Nói sai rồi, là sớm một chút đến Thất Tuyệt quốc, giúp ta cùng A Hoàng làm hỉ sự vô cùng náo nhiệt." Mộ Hàn Dạ vòng tay qua vai Hoàng Đại Tiên, "Bằng không nếu là lại không thành thân, A Hoàng nhà ta sẽ khóc nấc lên."

Hoàng Đại Tiên:......

Ngươi hảo hảo nói chuyện thì nói đi, vì sao mỗi lần đều phải mang theo ta?

"Thời gian không còn sớm, chúng ta cũng nên lên đường." Mộ Hàn Dạ ôm quyền, "Sau này còn gặp lại."

"Sau này còn gặp lại." Mọi người cùng hắn phất tay nói lời từ biệt, trong lòng đều là không nỡ, nhìn theo hai người giục ngựa rời khỏi khách điếm. Ám vệ Thất Tuyệt quốc ném đi da trâu thuốc dán trên người, cũng thả người nhảy lên lưng ngựa, một đường cuồn cuộn phóng đi.

Vật cát tường giang hồ thở hồng hộc, ngồi xổm trên nóc nhà nhìn theo tiểu đồng bọn rời đi, liều mạng thò tay vẫy vẫy, ánh mắt đặc biệt thâm tình !

Không biết sau khi trở về có nhờ người mang đồ gia vị đến đây hay không, chúng ta đều thập phần muốn ăn.

Lúc giữa trưa, những người còn lại cũng rời khỏi khách điếm, một đường trùng trùng điệp điệp đến trước Vô Tuyết môn.

"Xảy ra chuyện gì?" Nhìn thấy ám vệ biểu tình ngưng trọng, dân chúng khó tránh khỏi tâm sinh hiếu kì, người có lá gan lớn liền trực tiếp tiến lên hỏi.

Nhưng ám vệ chỉ là sâu sắc thở dài, một chữ cũng không nhiều lời.

Vì thế dân chúng lại càng thêm hiếu kì, lập tức suy đoán đến tột cùng xảy ra chuyện gì, thẳng đến buổi chiều khi mới có phong thanh truyền ra, nói là Ngâm môn chủ đang luyện công thì vô ý tẩu hỏa nhập ma, cho nên mới thỉnh đoàn người Thẩm minh chủ đến tương trợ.

Làm bậy a...... Dân chúng nghe vậy lập tức thổn thức. Tuy nói Ngâm Vô Sương ngày thường ru rú trong nhà, tính tình lại lãnh, nhưng Vô Tuyết môn dù sao cũng là một trong tứ đại môn phái đứng đầu, trấn thủ Đông Bắc đều làm không ít chuyện tốt, dân chúng đối với hắn vẫn là rất có hảo cảm, thậm chí trong lúc biên chế viết sách nhỏ, cũng rất ít đem hắn viết vào -- tuy rằng hắn thiên chân vạn xác là tình địch của Thẩm công tử, nhưng mọi người trên phương diện tình tiết đắp nặn tiểu thoại bản, vẫn là có thói quen đem vai phản diện an bài cấp cho hồ ly ngàn năm Tiêu Mễ Mễ, cho dù nhất định phải an bài cho Ngâm môn chủ một nhân vật, cũng đều là thích đem hắn viết thành thanh lãnh cao ngạo Bạch Thược dược, cô đơn mọc ở trong tuyết chờ người ngắt lấy, kỳ thật cũng có một chút thản nhiên khiến người trìu mến a !

Cho nên lần này nghe nói hắn bị thương, dân chúng ít nhiều khó tránh khỏi sẽ có chút lo lắng. Tin tức một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ Hàn Tùng thành.

"Tất nhiên cũng sẽ truyền đến trong tai Chu Giác." Vô Tuyết môn phòng nghị sự nội, Thẩm Thiên Phong nói, "Kể từ đó, chúng ta biến mất một lúc cũng có lý do."

"Tính khi nào xuất phát?" Ngâm Vô Sương hỏi.

"Ngày mai." Thẩm Thiên Phong nói, "Việc này không nên chậm trễ, đỡ phải kéo dài lại gặp chuyện không may."

Ngâm Vô Sương gật đầu, "Vậy là quyết định, tất nhiên là càng sớm giải quyết càng tốt, bất quá Bắc Tầm thôn dưới vách đá, nếu là vô ý một chút, rất dễ dàng sẽ dẫn đến tuyết lở."

"Đa tạ nhắc nhở." Thẩm Thiên Phong cười cười, "Chúng ta sẽ cẩn thận."

"Nếu như vậy, đêm nay liền hảo hảo nghỉ ngơi đi." Ngâm Vô Sương nói, "Đông Bắc trời giá rét, ta phân phó đầu bếp nấu chút canh thịt dê, cũng hảo cấp chư vị khu hàn."

Ngâm Lạc Tuyết nghe vậy muốn nói, lại bị Ngâm Vô Sương thản nhiên nhìn thoáng qua, đành phải thức thời ngậm miệng.

Trễ một chút, cả tòa Vô Tuyết môn đều nồng đậm hương vị thịt bò thịt dê, Ngâm Vô Sương tựa vào băng trong phòng, tùy tay lật xem một quyển sách.

"Ngươi muốn ta phải nói như thế nào." Ngâm Lạc Tuyết ngồi ở bên cạnh hắn.

"Lại làm sao?" Ngâm Vô Sương tựa tiếu phi tiếu.

"Rõ ràng là chán ghét ăn thịt dê, sao lại để khắp nơi trong nhà đều là loại hương vị tanh nồng này." Ngâm Lạc Tuyết ngâm chân mình ở trong băng thủy.

"Sau một đêm thì sẽ tán." Ngâm Vô Sương không để ý.

"Ăn xong ngươi..." Ngâm Lạc Tuyết cởi ngoại bào ra ngồi xổm trong nước, nghĩ nghĩ lại nói, "Ngày hôm qua ngươi cùng Liên Thành Cô Nguyệt --"

Ngâm Vô Sương tùy tay bắn một đóa hoa qua.

Ngâm Lạc Tuyết bị đau hô lên một tiếng che mặt, "Ta chỉ là thuận miệng hỏi !"

"Ta cũng là thuận tay bắn ra." Ngâm Vô Sương khóe miệng câu lên, tiếp tục chậm rãi lật sách

"Trên cổ còn có dấu hôn !" Ngâm Lạc Tuyết đưa tay chỉ.

Ngâm Vô Sương vẻ mặt cứng đờ, theo bản năng đưa tay lên sờ.

"Quả nhiên." Ngâm Lạc Tuyết đem cả người mình đều tẩm nhập trong trì, "Ta gạt ngươi thôi, khẩn trương cái gì."

Ngâm Vô Sương:......

"Kỳ thật Liên Thành thiếu chủ rất tốt." Ngâm Lạc Tuyết nói, "Nếu ngươi thích, vậy liền lưu lại hắn đi." Ánh mắt thập phần chân thành.

Sau đó hắn liền bị ca ca mình trói ở trong dục.

"Không đến mức đi?" Ngâm Lạc Tuyết dở khóc dở cười.

"Mấy ngày nay ngươi đều rãnh rỗi không luyện công, lần này vừa lúc để cơ thể nóng rực khí." Ngâm Vô Sương đứng lên, "Hai canh giờ sau ta lại đến thả ngươi ra ngoài."

"Nếu ngươi quên thì sao?" Ngâm Lạc Tuyết ở phía sau hắn kháng nghị.

"Vậy ngươi liền ngâm một đêm là được." Ngâm Vô Sương đi ra ngoài, "Lại không chết được."

Ngâm Lạc Tuyết:......

Bữa ăn tối tuy rằng không gọi xa hoa, cũng xem như Vô Tuyết môn vài năm gần đây náo nhiệt ít nhất một lần. Sau khi dùng cơm xong mọi người tự mình trở về phòng, Ngâm Vô Sương đẩy cửa ra chỉ thấy Liên Thành Cô Nguyệt đang ngồi ở trong phòng.

"Ta đã đem Lạc Tuyết phóng xuất." Liên Thành Cô Nguyệt nói.

"Ngươi ngược lại là quan tâm hắn." Ngâm Vô Sương bật cười.

"Ta càng quan tâm ngươi." Liên Thành Cô Nguyệt mở ra hạp cơm trên bàn, "Giúp ngươi làm chút thức ăn thanh đạm, ăn xong hảo nghỉ ngơi."

"Hiện tại tựa hồ đã qua giờ cơm tối." Ngâm Vô Sương nhìn hắn.

"Ta biết ngươi tối không ăn bao nhiêu." Liên Thành Cô Nguyệt ấn bả vai của hắn, để người ngồi ở trên ghế, "Ăn cơm."

Ngâm Vô Sương cười cười, cầm muỗng chậm rãi uống cháo.

"Muốn ta đi giúp bọn họ sao?" Liên Thành Cô Nguyệt hỏi.

"Nếu ngươi nguyện ý thì đi, không muốn thì không đi, hỏi ta làm gì." Ngâm Vô Sương nhìn hắn.

"Về tình thì ta muốn ở lại nơi này, về lý thì ta hẳn là đến Bắc Tầm thôn, như vậy mới có khả năng giải quyết vấn đề sớm một chút. Chính mình không lựa chọn được, chỉ có thể tới hỏi ngươi." Liên Thành Cô Nguyệt giúp hắn gắp rau vào trong bát, "Giúp ta quyết định một lần, thế nào?"

"Đến Bắc Tầm thôn." Ngâm Vô Sương nói, "Bất quá âm thầm đi theo là được, không cần nhúng tay quá nhiều."

"Được." Liên Thành Cô Nguyệt gật đầu, "Ta lưu lại Tiểu Nhiên chiếu cố ngươi."

"Chiếu cố ta?" Ngâm Vô Sương buồn cười.

"Không thì ta không yên lòng." Liên Thành Cô Nguyệt nhìn thẳng hắn, "Ta cũng sẽ sớm trở về."

Ngâm Vô Sương cúi đầu tiếp tục uống cháo, không để ý đến hắn, lại cũng không cự tuyệt.

Bóng đêm mờ mịt, Ngâm Lạc Tuyết ngồi ở trên nóc nhà đối diện, vẫn gắt gao nhìn chằm chằm cửa phòng ca ca mình.

Sau đó liền nhìn thấy Liên Thành Cô Nguyệt bước ra.

Không được a...... Ngâm Lạc Tuyết từ nội tâm phát ra thất vọng, hắn sao ra tay chậm thế.

Liên Thành Cô Nguyệt cười lắc đầu, xoay người trở về chỗ ở chính mình.

Đêm nay tất cả mọi người ngủ được thư thư phục phục. Đến tối ngày hôm sau, đoàn người Tần Thiếu Vũ quả nhiên liền thừa dịp bóng đêm mờ mịt, từ ám đạo rời khỏi Vô Tuyết môn, một đường đi về phía Bắc. Vì không để đả thảo kinh xà, hành động lần này không mang bất cứ tùy tùng nào, cho nên ám vệ Truy Ảnh cung cùng ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang đều lưu tại Vô Tuyết môn.

"Các ngươi hảo." Vật cát tường giang hồ nhiệt tình như lửa, hướng đệ tử Vô Tuyết môn chào hỏi.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang quyết đoán xoay người trở về phòng, thuận tiện ôm theo Tiểu Phượng Hoàng.

Tương lai ngày, chỉ sợ là có ngao a......

Giống như lời Thẩm Thiên Phong nói, có hai tuyệt thế cao thủ ở đây, đừng nói là sơn đạo bị băng tuyết che dấu, cho dù phía trước là huyền nhai vách đá lầy lội đầm lầy, cũng có thể như giẫm trên mặt đất bằng phẳng xoát xoát xẹt qua. Sau nửa đêm, trời không có tuyết bay phấp phới, Thẩm Thiên Lăng cả người tuy đều được bọc ở bên trong áo choàng lớn, vẫn là bị lạnh đến mức mặt đỏ bừng, đầu ngón tay cũng rất lãnh.

"Rất lạnh?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.

"Hoàn hảo, mặt trúng gió mà thôi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Diệp đại ca lúc nãy trước khi xuất phát cho ta hai khối noãn ngọc, trên người không lạnh."

"Chỉ tiếc hiện tại băng tuyết phong sơn, không thì dịch dung giả trang thành nông hộ, chúng ta liền có thể ở ban ngày đánh xe ngựa đến phương Bắc." Diệp Cẩn thở dài, "Bất quá tại thời tiết này, dân chúng bình thường sẽ không đi ra ngoài, có chút dị động cũng có khả năng gợi ra cảnh giác Chu Giác, cho nên chúng ta chỉ có thể tại ban đêm gấp rút lên đường."

"Ân, ta biết." Thẩm Thiên Lăng nói, "Không có việc gì."

Tần Thiếu Vũ lại đem hùng da bọc càng thêm kín một chút, lúc này mới ôm vào trong ngực tiếp tục đi đến phía trước.

Phong tuyết mờ mịt, may mắn ven đường không hề thiếu trạm gác ngầm của Vô Tuyết môn, mọi người ban ngày nghỉ ngơi buổi tối gấp rút lên đường, rốt cuộc tới ngày thứ sáu mới đến sơn đàn Bắc Tầm thôn.

"Nơi này cũng có thể có người ở?" Đứng ở đối diện đỉnh núi, Thẩm Thiên Lăng cả người đều phi thường chấn kinh. Tuy nói những thành trấn Đông Bắc cũng bị phong tuyết bao trùm, nhưng ít nhất còn có thể nhìn ra là có người ở, ở đâu sẽ giống nơi này, chung quanh đều trắng xóa một mảnh, đừng nói là người ở, cho dù là muốn tìm ra phòng đến ở cũng rất khó khăn.

"Nếu là không ẩn nấp, chỉ sợ Chu Giác cũng sẽ không chọn nuôi quân ở đây." Diệp Cẩn bọc sát áo choàng trên người, "Có bản đồ của Liên Thành Cô Nguyệt, tìm đường cũng không phải việc khó. Đợi cho sắc trời lại tối hơn một chút, chúng ta liền có thể đến xem đến cùng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info