ZingTruyen.Info

Gia, Khẩu Vị Quá Nặng

Chương 21 - 25

HaiYan3108

Chương 21: Kẻ biến thái thông minh

Nhìn thấy nụ cười câu hồn của Mộc Như Lam, hô hấp của Âu Khải Thần như dừng lại, hắn ngập ngừng, "Sao thế?"

"Nhớ lại một ít chuyện thú vị, chỉ tiếc là sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Ừm... Anh vừa hỏi em cái gì vậy?"

"À... Sang năm em định thi vào trường nào?" Âu Khải Thần rất để ý việc này, dựa vào thành tích của mình, Mộc Như Lam vào đại học nào cũng dễ như trở bàn tay. Hắn nhận ra rằng ở đâu có Mộc Như Lam, ở đó sẽ rất thoải mái dễ chịu, hắn muốn học cùng trường với cô.

"Em cũng chưa biết," Mộc Như Lam khẽ lắc đầu, quá nhiều lựa chọn khiến cô đắn đo một thời gian. Bất quá bây giờ cũng đã quyết định xong, nhưng ha ha... vì cớ gì mà cô phải nói với Âu Khải Thần cơ chứ?

"Anh..."

"Chị!" Âu Khải Thần còn chưa nói xong thì đã bị Mộc Như Sâm bất ngờ xuất hiện chặn họng.

Mộc Như Lam nhẹ nhàng chào hắn một tiếng rồi lại chỗ của em trai.

Âu Khải Thần nhức mắt nhìn hai người nắm tay rời đi. Hắn nhíu mày tự hỏi, Mộc Như Lam có phải là bạn bè của hắn không? Lúc thì cô lạnh nhạt phớt lờ, lúc thì cô chủ động bắt chuyện...

Thật sự là bạn bè ư? Nếu đúng như thế, đáng lẽ ra hắn phải sung sướng thỏa mãn mới đúng, thế nhưng trái tim của hắn lại trống rỗng, liên tục gào lên rằng không đủ! Chỉ là bạn bè thì không đủ!

Quả thực muốn điên mất...

Mộc Như Lam kín đáo đưa mắt nhìn dáng vẻ bối rối của Âu Khải Thần, lặng lẽ cười ra tiếng.

Bức bối lắm có phải không? Càng lúc càng thấy bức bối có phải không? Liệu có khi nào không nhịn nổi muốn giết chết cô rồi cất vào tủ lạnh để mãi mãi độc chiếm không? Hay là đem chế thành con rối? Xác ướp? Tượng sáp? À... suýt nữa thì quên mất, chỉ có mấy kẻ biến thái như cô mới dám làm những chuyện đó, ha ha...

Con trai phải cẩn thận nha, yêu nhầm ác ma, coi chừng có ngày bị ăn luôn đấy.

...

Lễ kỷ niệm thành lập Lưu Tư Lan thu hút không ít người đến, bao gồm cả những giáo viên cũ của Mặc Khiêm Nhân. Nhờ cái miệng bà tám của Lục Tử Mạnh, họ biết được Mặc Khiêm Nhân đã về nước lại còn xuất hiện trong sự kiện này, lập tức nhốn nháo lên.

Hậu quả là điện thoại của Mặc Khiêm Nhân liên tục đổ chuông, trong đám người gọi có đủ các thể loại nhân vật trong nước ngoài nước, cùng ba và em gái của hắn.

"Anh, anh bị cửa ngục ở nhà tù California kẹp vào đầu à? Hay là bị một tên biến thái nào đó cắn phải?" Mặc Vô Ngân ở đầu dây điện thoại nói hề không khách khí.

Mặc Khiêm Nhân lạnh lùng ngắt điện thoại, Lục Tử Mạnh đứng một bên nghe đã cười đến lăn lộn. Nhìn đi, hắn đã nói là ánh sáng huy hoàng của Mặc Khiêm Nhân sẽ bị Mộc Như Lam dập tắt mà, năm đó Mặc Khiêm Nhân cũng là kẻ tài giỏi nổi danh toàn thế giới, vậy mà bây giờ sóng biển lớp sau đè lớp trước, lớp trước chết trên bờ cát.

Mặc Khiêm Nhân lạnh lùng liếc hắn một cái, "Cười sảng khoái quá nhỉ? Thần kinh cậu hẳn phải thoải mái lắm, như vậy cũng tốt," Rồi hắn dừng lại một chút, đợi cho Lục Tử Mạnh đắc ý đã đời mới bồi thêm một câu, "Thần kinh thoải mái, ít nhất lúc bị tội phạm biến thái giết chết cậu cũng có thể thoải mái ghi nhớ."

Lục Tử Mạnh tức đến á khẩu, hắn quét mắt nhìn quanh căn phòng mới mấy ngày đã bị đống tài liệu của Mặc Khiêm Nhân chèn kín, khịt mũi xem thường rồi chạy lấy người. Hừ! Hắn đúng là dở hơi mới phí thời gian đấu khẩu với tên biến thái khống Mặc Khiêm Nhân này! Hắn còn trẻ, hắn muốn ăn chơi!

"Nếu thấy Mộc Như Lam thì nhớ tránh đi," Giọng nói u ám của Mặc Khiêm Nhân vang lại từ phía sau, khiến cho Lục Tử Mạnh run hết cả mình mẩy, hắn hít sâu hai cái rồi cất chìa khóa xe vào lại trong túi, quyết định không thèm nhẫn nhịn nữa, hùng dũng sải bước trở lại thư phòng.

Ở trong phòng, Mặc Khiêm Nhân bắt chéo chân lẳng lặng ngồi tại bục cửa sổ, chiếc kính mắt viền vàng an vị trên sống mũi, mái tóc ngắn vừa phải lòa xòa trước trán. Hắn mặc quần tây áo sơ mi đơn giản, lỗ tai không bấm khuyên, kiểu tóc chẳng có gì đặc biệt, phục trang cũng vô cùng bình thường giản dị, thế nhưng lại toát lên vẻ tao nhã ưu tú, quả thật rất đẹp.

Người như vậy, đáng lý nên làm thiếu gia quý tộc hoặc tinh anh xã hội. Ấy vậy mà, thiên tài từng nổi danh toàn cầu này lại lựa chọn một nghề nghiệp khiến cho mọi người phải sững sờ, không ai hiểu được rốt cuộc trong đầu hắn nghĩ cái gì.

Nhìn Mặc Khiêm Nhân như thế, Lục Tử Mạnh đành thở hắt ra, thôi được rồi, hắn không nỡ xuống tay với khuôn mặt quá mức dễ nhìn này, vậy thì dùng phương thức ôn hòa hơn.

"Khiêm Nhân, tôi thấy cậu cứ chực chờ muốn bắt một kẻ cuồng sát không có thực như vậy thì thật lãng phí công sức. Chi bằng cậu ra nước ngoài đi, đó mới là nơi có nhiều vụ án cần cậu giải quyết. Chứ thành phố này tính ra vẫn còn quá yên ổn cho một bác sĩ tâm lý tội phạm," Ít nhất Lục Tử Mạnh hắn chưa bao giờ thấy báo đài ở đây đưa tin về những vụ giết người hàng loạt.

Tựa hồ như câu nói này chạm đến điểm nhạy của Mặc Khiêm Nhân, hắn bất chợt nhếch miệng cười nhàn nhạt, ngoắc ngón tay bảo bạn tốt lại đây. Lục Tử Mạnh ngoan ngoãn đi qua, Mặc Khiêm Nhân với tay lấy một tập tài liệu rồi đưa đến trước mặt Lục Tử Mạnh. Lục Tử Mạnh vừa nhìn vào, lập tức sợ tới mức ngã ngồi.

"Mặc Khiêm Nhân!" Hắn nghĩ Mặc Khiêm Nhân cố ý dọa hắn, liền nhăn mặt rống to.

"Sợ hả?" Mặc Khiêm Nhân thu lại nụ cười, khuôn mặt trở lại lạnh lùng như trước, "Trong các hồ sơ mật, bức hình này so ra cũng chỉ xếp vào loại trung bình. Mảnh đất thoạt nhìn có vẻ yên ổn hòa bình, chẳng qua là vì bao nhiêu sóng gió của nó đều được âm thầm xử lý. Trong đó có rất nhiều vụ án mới nghe đã rợn cả người, nếu được công bố rộng rãi thì sẽ khiến lòng dân bất an khó chịu, rồi lại dẫn đến vô số hệ lụy. Đừng tưởng tôi nói đùa."

Cướp bóc, ăn cắp, đánh nhau, bắt cóc, giết người,... tất cả đều không quá đáng sợ, đáng sợ nhất chính là những tên tội phạm biến thái đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, bởi vì tâm lý của bọn chúng đều đã bị biến chất, không thể làm chủ bản thân, nằm mơ mới có chuyện bọn chúng hoàn lương. Chỉ cần phạm tội lần thứ nhất, tất sẽ có lần thứ hai thứ ba, thủ đoạn càng ngày càng thành thạo, càng ngày càng kinh tởm. Những kẻ như thế, nếu không bị trừng trị thì xã hội này chắc chắn sẽ rơi vào tình trạng rối loạn khủng hoảng.

Việc hoài nghi Mộc Như Lam mới chỉ bắt đầu gần đây. Một lần ở Mỹ, hắn nghe nói đến án mất tích hai năm trước thì bỗng cảm thấy hứng thú. Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, chỉ cần giết một người là đã để lại manh mối, huống gì là giết ba? Hắn dùng toàn bộ các phương pháp từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất để loại trừ nghi phạm, làm không biết bao nhiêu lần vẫn chẳng thể nào đưa Mộc Như Lam vào diện tình nghi.

Nhưng, dùng đủ mọi cách mà lại không tìm ra đáp án chính xác, vậy thì kẻ vô tội nhất chính là kẻ có tội.

Hơn nữa, hắn còn nghe thấy hương vị phạm tội trên người cô ta.

Đây là một loại trực giác trời sinh.


Chương 22:Lần đầu tiên giao phong


Lễ kỷ niệm thành lập trường chấm dứt vào khoảng năm giờ chiều, thế nhưng đối với các học sinh, đây mới là thời điểm bắt đầu thật sự. Ngày hôm nay học viện cho phép mọi người ở lại đến tận mười giờ tối, trong khoảng thời gian đó tha hồ bày trò chơi, đốt lửa trại,... Mộc Như Lam vốn không muốn tham gia, cô không thích những nơi đông đúc. Khổ nỗi Mộc Như Sâm cứ nhõng nhẽo đòi cô vào, thế là đành phải chiều theo.

Có Mộc Như Lam, đám đốt lửa trại càng thêm náo nhiệt. Sân bóng rổ B toàn những người là người. Ở bên ngoài, học sinh đua nhau mở hàng đồ nướng hoặc trò chơi. Có điều, những cậu ấm cô chiêu ham vui này sao có thể làm hết trách nhiệm trông coi hàng quán, thế nên chẳng bao lâu sau đó, tất cả đều bỏ đi khiêu vũ.

Lúc Mặc Khiêm Nhân nói muốn trở lại học viện Lưu Tư Lan, Lục Tử Mạnh liền khinh bỉ chạy đi chơi riêng. Mặc Khiêm Nhân ngay từ nhỏ đã đặc biệt. Khi bọn họ ăn chơi đàn đúm, hắn thu mình đọc sách trong thư viện; khi bọn họ tốt nghiệp đại học, hắn đã bắt đầu phân tích tâm lý những tên tội phạm trong ngục. Vì vậy, Mặc Khiêm Nhân chỉ có duy nhất một người bạn là Lục Tử Mạnh, còn lại không ai muốn tiếp xúc với Mặc Khiêm Nhân, bởi vì bọn họ không có gan mở miệng trước mặt hắn, chỉ cần vừa buông một câu nói dối, Mặc Khiêm Nhân sẽ lập tức nhìn ra.

Quả thật làm người ta không biết giấu mặt vào đâu.

Dưới bầu trời đêm, lửa trại bập bùng cháy, chiếu sáng toàn bộ sân bóng. Tiếng nhạc rộn ràng bất chợt vang lên, mọi người nghe thấy thì vây quanh lại vui vẻ khiêu vũ. Mộc Như Lam định lánh ra ngoài, còn Mặc Khiêm Nhân thì bất ngờ bị nam sinh đứng cạnh kích động thúc người đẩy vào trong đám đông.

Một tiếng "phịch" trầm đục, Mộc Như Lam ngã vào trong lòng Mặc Khiêm Nhân.

Lồng ngực đột nhiên trở nên nặng nề, Mặc Khiêm Nhân theo phản xạ muốn đẩy cô ra, thế nhưng lại bị người đứng sau đẩy tới, mà Mộc Như Lam cũng cùng lúc rơi vào hoàn cảnh tương tự, nhất thời hai người không có cách nào tách khỏi nhau, ngược lại gần càng thêm gần.

Khoang mũi Mặc Khiêm Nhân tràn ngập mùi hương tươi mát của Mộc Như Lam, ấy vậy mà thân thể ưa sạch sẽ đến nghiêm trọng này lại không có cảm giác ghét bỏ. Gò má Mộc Như Lam áp sát vào ngực trái của hắn, bên tai là từng nhịp đập vững vàng của trái tim người đàn ông, mùi hương bạc hà xa lạ quanh quẩn trong không khí.

Thấy đám đông mỗi lúc một nhốn nháo, Mặc Khiêm Nhân dắt tay Mộc Như Lam len lỏi giữa những khoảng trống nhỏ hẹp, tới khi ra được đến nơi tương đối ít người thì mới buông tay.

"Không có bị gì chứ?" Mặc Khiêm Nhân lạnh nhạt nhìn Mộc Như Lam bằng đôi mắt sắc bén như xuyên thấu vạn vật, đôi mắt mà không một kẻ dối trá nào dám đối diện.

Mộc Như Lam xoa xoa cổ tay, ngẩng đầu nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt, hắn ta xoay lưng về phía đám lửa, gương mặt dễ nhìn chìm trong bóng tối, mông lung và mờ ảo.

Cô dịu dàng mỉm cười, "Không sao, cảm ơn tiên sinh."

Mặc Khiêm Nhân không đáp, chỉ yên lặng nhìn cô, ánh nhìn chuyên chú hệt như mỗi lần hắn nghiên cứu ảnh chụp tội phạm.

Mộc Như Lam cũng không mấy chú ý, cô dời mắt về hướng đám đông đang vây quanh ngọn lửa trại, bức tường người dày đặc khiến cô không tài nào nhìn vào bên trong. Sao đột nhiên bọn họ lại kích động như thế nhỉ? Mộc Như Lam suy nghĩ một lúc rồi hai mắt sáng lên. Suýt nữa thì quên mất, cô nghe nói tối nay có tổ chức thi khiêu vũ giữa các học sinh, hẳn là đã bắt đầu rồi. Nhưng bọn họ xông xáo nhiệt tình như vậy, không biết phần thưởng là cái gì đây? À, phải...

"A a a a a! Tớ nhất định phải thắng! Tớ muốn hẹn hò với Âu thiếu!" Một cô gái kích động hét to.

"Tôi muốn hẹn hò với hội trưởng!" Một âm thanh kích động khác vang lên, kéo theo một tràng dài tranh luận.

"Cậu dẹp đi! Hội trưởng làm sao có thể hẹn hò với cậu! Phải với tôi mới đúng!"

"Tôi tôi tôi!"

"..."

Phải rồi, cặp nam nữ chiến thắng có thể hẹn hò nguyên một ngày với bất kỳ ai mà mình thích, phần thưởng thú vị này là đề xuất của bộ tuyên truyền, không ngờ được hưởng ứng nhiệt liệt như vậy. Chẳng trách tối nay học sinh tập trung đông vô cùng, lại còn kích động đến thế.

Nghe thấy bản thân trở thành phần thưởng mà bao nhiêu nam sinh tranh giành, Mộc Như Lam bất đắc dĩ cười, thật là một đám vô lại đáng yêu...

Mặc Khiêm Nhân hiển nhiên cũng chú ý tới điều đó, hắn nhếch khóe môi, "Mộc tiểu thư quả thật được hoan nghênh ở học viện Lưu Tư Lan."

Mộc Như Lam giật mình, hơi nghi hoặc hỏi, "Anh là...?" Rất nhiều người biết cô, nhưng cô lại không thể biết nhiều như vậy.

Mặc Khiêm Nhân chìa bàn tay ra, "Mặc Khiêm Nhân."

Cô cũng đưa tay nắm lấy, "Mộc Như Lam. Xin chào."

Hai người bắt tay, tựa như một lần giao phong. Ngón tay của Mặc Khiêm Nhân trong chớp mắt chạm vào toàn bộ bàn tay Mộc Như Lam, trắng trẻo, mịn màng, không có lấy một vết trầy xước. Hắn hơi nhíu mày, nhìn chằm chằm vào gương mặt cô.

Mộc Như Lam không nhận ra hành động kỳ quái mà Mặc Khiêm Nhân vừa làm, trên thực tế, hầu như không ai có thể nhận ra, bởi vì động tác của hắn thật sự rất lão luyện, không đem lại bất kỳ cảm giác lạ nào, chẳng khác gì một cái bắt tay vô cùng vô cùng bình thường.

Một giây sau, cả hai người đồng loạt buông tay. Mộc Như Lam vẫn mỉm cười khả ái như trước, không hề bất mãn với ánh nhìn gắt gao của Mặc Khiêm Nhân.

"Mặc tiên sinh chắc không phải là người của thành phố K?" Cô thân thiện trò chuyện như thể hắn là bạn bè.

"Làm sao cô biết?" Mặc Khiêm Nhân thản nhiên đáp lại.

"Mặc tiên sinh trông không giống dân thường, mà giới thượng lưu trong thành phố K không hề có Mặc gia," Kể cả trên phạm vi toàn quốc cũng không có.

"Cô nhìn nhầm rồi," Mặc Khiêm Nhân cúi đầu đối mặt với cô, "Trên đời này có rất nhiều kẻ biết cách dùng vẻ ngoài để lừa gạt thế gian, mà số người ngu xuẩn bị vẻ ngoài lừa gạt cũng không ít."

Nụ cười của Mộc Như Lam ngày càng nồng đậm, "Đúng vậy. Thế giới này a, kẻ lừa đảo nhiều lắm, cho nên phải tự bảo vệ mình thật tốt mới không bị những kẻ đó lừa lấy mất thứ quan trọng," Có vài chuyện, phải tự mình trải nghiệm mới có thể hiểu được.

Đáy mắt Mặc Khiêm Nhân xẹt qua một tia sáng thâm trầm.

Là nhìn nhầm thật sao?

====
Chờ mãi mới đến lúc 2 anh chị chính thức mặt đối mặt ( ' 3 ' )  

Chương 23: Cô là của mọi người

"Mộc học tỷ!" Một giọng nói vui vẻ xen lẫn ngạc nhiên vang lên. Mộc Như Lam quay đầu thì thấy Chu Nhã Nhã và An Tả Tả đang đi tới. Cả hai đều mặc thường phục, trên mặt An Tả Tả tràn ngập kinh hỉ, Chu Nhã Nhã thì vẫn lãnh diễm như trước, hàng mi cô ta nhíu lại không vui.Một con rối tinh xảo đáng yêu được treo trên túi xách của Chu Nhã Nhã, đây chính là thứ mà Mộc Như Sâm đã xin từ tay Mộc Như Lam để tặng sinh nhật cô ta.

Con rối nhỏ nhắn nhoẻn miệng cười, hai má hồng phớt khả ái, vô cùng xinh đẹp lại cao quý.

Chẳng trách nó có thể làm cho một nữ hoàng băng giá như Chu Nhã Nhã mang theo bên người.

Mộc Như Lam ấm áp cười, "Tả Tả đồng học."

An Tả Tả thụ sủng nhược kinh, "Mộc học tỷ còn nhớ em sao?"

"Tả Tả quả thật rất dễ thương," Mộc Như Lam không hề nói quá, tuy rằng trên mặt An Tả Tả có một ít tàn nhang, nhưng đôi mắt thì lại đặc biệt sáng ngời, không quá xinh đẹp, chỉ là thực sự rất dễ thương.

An Tả Tả xấu hổ đỏ bừng mặt, Chu Nhã Nhã thấy vậy thì nhướn mày, "Cậu không đi khiêu vũ à?"

Nhưng lúc này, An Tả Tả chẳng còn chú ý bạn tốt nói gì nữa. Cô lơ đãng liếc sang Mặc Khiêm Nhân, trong chớp nhoáng liền bị thu hút, mê mẩn nhìn không chớp mắt.

... Người đàn ông này, thật là đẹp trai quá...

Mặc Khiêm Nhân cũng chẳng thèm để tâm ánh nhìn háo sắc của An Tả Tả, tầm mắt của hắn hoàn toàn đặt trên người Mộc Như Lam, kĩ càng tỉ mỉ quan sát nơi khóe mắt, đôi mày, bờ môi, thậm chí là từng mạch máu nhỏ ẩn hiện trên làn da cô.

Miệng người có thể gạt người, nhưng ngôn ngữ cơ thể thì không...

Bất chợt điện thoại của Mặc Khiêm Nhân đổ chuông, hắn nhíu mày, vừa mở máy đã nghe tiếng Lục Tử Mạnh kêu rên bảo hắn hãy tạm ngừng theo dõi Mộc Như Lam, mau mau tới ứng cứu.

Sau lần gặp mặt này, sự hoài nghi của Mặc Khiêm Nhân đối với Mộc Như Lam chẳng những không giảm đi mà trái lại còn nặng nề hơn. Cô gái này từ đầu tới cuối không hề lộ ra một chút sơ hở nào, nhưng càng như thế thì cô ta càng đáng nghi. Ánh nhìn sắc như dao của hắn thừa sức làm một tên tử tù kinh hoảng, vậy mà Mộc Như Lam lại có thể thản nhiên đối diện. Chỉ có duy nhất một lý do là: cô ta che giấu quá tốt, hoàn hảo đến cực điểm. Một cô gái mười sáu tuổi không rành thế sự, lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình mà lại có thể bình tĩnh và ngụy trang hoàn hảo đến trình độ này thì đúng là chuyện cực kì bất thường.

Mộc Như Lam nhàn nhạt nhìn Mặc Khiêm Nhân rời đi, khóe miệng vẽ nên một nụ cười hứng thú. Tay hắn có vết chai rất dày, nhất là ở đốt đầu tiên của ngón cái và ngón trỏ, nói cách khác là người này thường xuyên dùng dao phẫu thuật. Mặc Khiêm Nhân a... Bám theo cô lâu như vậy, liệu có phải là hắn đã phát hiện ra chuyện gì thú vị không? Ánh nhìn đó quả thật rất tuyệt vời, nếu đem gắn vào con rối, hẳn là sẽ vô cùng đẹp mắt. Ha ha...

Mãi đến khi bóng dáng của Mặc Khiêm Nhân đã khuất hẳn, An Tả Tả mới chịu thu tầm mắt về, rặng mây đỏ e thẹn bao phủ hai má, cô ta ngại ngùng nhìn Mộc Như Lam, "Mộc học tỷ, anh ta là..."

Cô gái đang yêu này không mảy may nghĩ rằng Mặc Khiêm Nhân là bạn trai Mộc Như Lam, bởi vì trong ấn tượng của mọi người, Mộc Như Lam sẽ không tùy tiện yêu ai, mà tất cả bọn họ đều cho rằng rất khó có người xứng đôi với cô.

Mộc Như Lam khẽ lắc đầu, "Chị cũng không biết nhiều lắm."

An Tả Tả thất vọng cúi đầu, lúc này Chu Nhã Nhã đã không còn nhịn được nữa, sắc mặt như được khảm một lớp băng tuyết, lạnh lùng liếc xéo Mộc Như Lam rồi xoay người bỏ đi, An Tả Tả cũng vội vàng đuổi theo, "Nhã Nhã đợi tớ với!"

Nhìn vẻ chán ghét của Chu Nhã Nhã, Mộc Như Lam cười híp mắt, đôi mắt đen sâu như vực thẳm.

Chu Nhã Nhã... bây giờ hãy còn ghét cô lắm.

Mộc Như Lam quay lưng đi đến một hàng đồ nướng không người, bóng cây in trên dung nhan xinh đẹp của cô, che lấp đi nụ cười quỷ dị.

Nguyên liệu rất phong phú, bắp, chân gà, thịt bò... cái gì cũng có, hơn nữa còn là thực phẩm thượng hạng. Mộc Như Lam cúi đầu, thành thạo nấu nướng, nêm nếm gia vị, mùi hương ngon miệng tỏa ngào ngạt, hấp dẫn rất nhiều người, bọn họ đi đến thấy Mộc Như Lam thì không khỏi kinh ngạc.

Mộc Như Lam ngẩng đầu nhìn một đứa nhỏ theo anh chị chạy tới chơi, mỉm cười nhu hòa vẫy tay với nó, cho dù là những giống loài nhạy cảm với nguy hiểm nhất thì cũng sẽ bị nụ cười này mê hoặc. Đứa nhỏ kia mặc quần áo sang trọng, trên tay cầm đồ ăn ngon, sau nụ cười của Mộc Như Lam, nó cứ quấn lấy cô không rời.

"Hội trưởng đúng là yêu trẻ con," Có người vô thức quên luôn màn khiêu vũ náo nhiệt ở đằng kia mà ghen tị cảm thán. Hắn cũng muốn ăn, có điều ngại tranh giành với trẻ con...

"Ừ, thật hâm mộ," Thật hâm mộ đứa nhỏ này được Mộc Như Lam dịu dàng đối đãi như thế. Tuy rằng bình thường Mộc Như Lam đối xử với bọn họ cũng rất dịu dàng, nhưng với trẻ con thì lại càng dịu dàng hơn, hắn cũng muốn được Mộc Như Lam xoa đầu cười cưng chiều!

Chỉ là mơ mộng hão huyền thôi.

Mộc Như Lam ngồi chăm đứa nhỏ cho đến khi hai anh em Mộc gia chơi chán thì mới cùng nhau về nhà. Lúc này cuộc thi khiêu vũ đã có kết quả, cô gái chiến thắng là học sinh năm ba, cô ta yêu cầu đối tượng hẹn hò là Đoạn Nghiêu, nếu nói Âu Khải Thần là một bông hoa cao ngạo, thì Đoạn Nghiêu chính là đóa hoa yêu, là tình nhân của tất cả nữ sinh.

Nam sinh thắng cuộc cũng học năm ba, đưa ra đối tượng hẹn hò là Thư Mẫn – một nhân vật nổi tiếng khác của học viện Lưu tư Lan.

Mà không phải là Mộc Như Lam.

Điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán của mọi người. Nếu hắn ta chọn Mộc Như Lam thì mới thực sự có vấn đề.

Nam sinh kia cắn răng, kỳ thật hắn muốn mời Mộc Như Lam cơ, nhưng đáng tiếc lại không được, Mộc Như Lam là của toàn bộ học sinh Lưu Tư Lan, những ai vọng tưởng độc chiếm cô đều sẽ phải đón nhận kết cục cực kỳ bi thảm.

Không biết bắt đầu từ bao giờ, cứ mỗi lần tổ chức tiệc chào mừng, dạ hội, hay bất kỳ hoạt động tập thể nào, các nam sinh ban đầu thì ồn ào tranh nhau mời Mộc Như Lam khiêu vũ, có điều đến thời điểm mấu chốt sẽ chẳng có ai bước ra. Thoạt nhìn giống như bị cô lập, nhưng thực ra đó chính là luật bất thành văn ở đây —— Mộc Như Lam là của mọi người, không ai được phép độc chiếm, cho dù là con gái cũng không được.

Mộc Như Lam mới thực sự là nhân vật nổi tiếng số một tại học viện Lưu Tư Lan. Hơn phân nửa lượng học sinh đều là fan hâm mộ của cô, những người nổi tiếng khác chỉ chiếm được một phần nhỏ mà thôi.

...

Ba chị em về đến nhà, vừa mới đặt chân vào thì đã nghe một tràng cười ha hả. Trong phòng khách, Bạch Tố Tình ngồi cùng với Kha Uyển Tình và Mộc Chấn Dương, không biết cô ta nói gì mà có thể làm cho bọn họ cười đến là vui vẻ.

Bạch Tố Tình đắc ý nhìn Mộc Như Lam, một khi cô ta muốn thì dù đó có là ba mẹ ngươi đi chăng nữa, cô ta cũng sẽ cướp đoạt cho bằng được.

====
Có thể các bạn thấy xưng hô hơi lộn xộn, thật ra trong convert ghi như thế, bây giờ mình nói tóm gọn cho các bạn dễ hiểu.
Khi edit bộ này thì mình tưởng tượng tác giả và Mộc Như Lam ngồi đối diện với độc giả, cùng kể lại câu chuyện.
.
Tác giả gọi độc giả là "ngươi", mỗi lần có xưng hô "ngươi" là mỗi lần tác giả đặt tình huống truyện lên bản thân độc giả, ví dụ như câu cuối cùng của chương trên có ý nói: "Độc giả à, nếu như ngươi gặp phải tình huống như Mộc Như Lam, Bạch Tố Tình cũng sẽ cướp đi mọi thứ mà cô ta muốn, cho dù đó có là ba mẹ ngươi."
.
Sau này còn có phân đoạn tác giả gọi Mộc Như Lam là "mi" (theo lối edit của mình, trong convert ghi "ngươi") - đó là khi tác giả nói chuyện với Mộc Như Lam về tình huống truyện, ví dụ "Mộc Như Lam, tại sao mi lại cư xử lúc mặn lúc nhạt với Âu Khải Thần như thế?"
Sau đó sẽ là câu đáp lại của Mộc Như Lam dưới cái nhìn của tác giả: "Cô thản nhiên mỉm cười. Vì sao ấy à? Vì sao cô tốt với tất cả mọi người, chỉ ngoại trừ Âu Khải Thần ấy à?"
...
Huyên thuyên vậy thôi chứ đây chỉ là ý kiến chủ quan của mình về ý đồ của tác giả, cũng chả biết đúng hay không :D  

Chương 24: Cách thuần hóa sói

Mộc Như Lam làm như không thấy ánh mắt đắc ý khiêu khích của Bạch Tố Tình, "Ba mẹ, bọn con về rồi."

Kha Uyển Tình vừa nghe đã lập tức đứng dậy đi ra đón, khóe miệng Bạch Tố Tình cứng lại. Cô ta bèn tự an ủi, cũng đúng thôi, Mộc Như Lam đứa con gái ngoan sống bên người ta mười sáu năm trời mà, người ở đây không để cho trẻ con độc lập từ nhỏ, thay vào đó lại ra sức cưng chiều bảo bọc. Yêu thương vô hạn như vậy không phải là thứ mà kẻ mới tới như cô ta có thể giành được một sớm một chiều, cứ bình tĩnh, còn rất nhiều thời gian.

Hiện giờ đã hơn mười giờ tối, mọi người ngồi lại trong phòng khách nghe Mộc Như Sâm hưng phấn kể lại ngày kỷ niệm hôm nay hoành tráng ra sao, Mộc Như Lam được những giáo sư kia gọi đi bàn chuyện như thế nào. Kha Uyển Tình và Mộc Chấn Dương hết ngạc nhiên thì lại tự hào hãnh diện, tất nhiên, trong họ cũng bắt đầu hình thành một luồng suy nghĩ: Mộc Như Lam học đại học nào mới là tốt nhất?

Mấy chiếc móng của Bạch Tố Tình đâm sâu vào lòng bàn tay, cô ta nhận ra rằng, việc đối phó với Mộc Như Lam không chỉ là đối mặt với Mộc gia và Kha gia, mà còn là động chạm vào những thế lực lớn mạnh bậc nhất. Mộc Như Lam là người đã được quốc gia này chọn lựa... có thể nói hễ là kẻ thông minh thì sẽ nịnh nọt Mộc Như Lam thay vì quyết định trở mặt. Nhưng mà, cô ta lại vô cùng thèm khát địa vị của Mộc Như Lam...

Nên làm thế nào mới phải...

Bạch Tố Tình không vui, sắc mặt dần biến xấu, một lát sau cô ta kiếm cớ lên lầu. Mộc Như Lam ở lại kể cho ba mẹ chuyện hôm nay rồi cũng đi ngủ.

Một đêm không mộng mị.

...

Hôm sau.

Ngày kỷ niệm thành lập trường đã qua, học sinh như từ thiên đường bước vào địa ngục, bởi vì chỉ một tuần nữa thôi là cả đám sẽ phải lao vào thi cử.

Mộc Như Lam như thường lệ đến trường rất sớm. Học viện Lưu Tư Lan lúc này vẫn đang phủ một màn sương mỏng, trên cành lá lấp lánh từng giọt nước, u tĩnh lại tao nhã.

Cầm sách trên tay, cô chậm rãi đi dọc theo hành lang đến dãy phòng học khác để giải quyết vài chuyện. Vốn đây là việc của Trần Thanh, thế nhưng hôm qua sau khi về nhà cậu ta bất ngờ bị ốm, vì vậy Mộc Như Lam muốn Trần Thanh dưỡng bệnh cho tốt, cô làm thay cũng được, coi như một dịp rèn luyện cơ thể.

Vừa đi ngang qua toilet nam ở lầu ba dãy phòng học năm một, Mộc Như Lam đột nhiên nghe được vài tiếng vang kỳ quái. Cô dừng lại dò xét, "Ai đang ở bên trong vậy?"

Không gian lập tức im bặt đi sau câu hỏi của cô. Mộc Như Lam cau mày, cô chắc chắn bên trong có người, vừa lấy di động ra đồng thời chậm rãi bước vào. Mới sáng sớm như vậy, những thiếu niên yêu ngủ lười học đáng ra sẽ không có mặt ở đây, vậy mà lại có tiếng động kỳ quái phát ra từ toilet. Khí trời vẫn còn mang theo chút sương sớm lành lạnh ẩm ướt, không gian yên lặng như thể chỉ có một mình cô, đơn độc đối mặt với một thứ gì đó...

Thình thịch... Thình thịch...

Trái tim bắt đầu khẩn trương, Mộc Như Lam tay siết chặt di động, cẩn thận bấm sẵn số điện thoại, chỉ cần thấy có gì không ổn là cô sẽ gọi đi ngay. Di động của cô đã được người của quốc gia trang bị đặc biệt, một khi đã phát ra tín hiệu cầu cứu, họ sẽ dùng tốc độ nhanh nhất tới giúp cô. Ừm, coi như là đặc quyền mà cô phải cực lực cố gắng để đạt được.

"Ai đang ở bên trong? Nếu không trả lời thì tôi sẽ báo nguy!" Mộc Như Lam tiến lên cực kỳ chậm, cô cũng đã xác định được âm thanh kỳ quái đó là gì: tiếng giãy dụa đá tường.

Hai chữ "báo nguy" làm giật mình những kẻ ở trong, thế là lần lượt từng tên nam sinh dáng vẻ lưu manh mặc đồng phục Lưu Tư Lan đi ra. Bọn họ cúi đầu bước nhanh như thể sợ bị Mộc Như Lam nhớ mặt. Mộc Như Lam một lúc sau mới nhận thấy, đây không phải là học sinh Lưu Tư Lan! Học viện Lưu Tư Lan mặc dù có rất nhiều học sinh ăn chơi trác táng, nhưng ăn chơi thì ăn chơi, làm sao có thể có cái bộ dáng lưu manh tầm thường như thế?

Nghĩ ra chuyện gì, cô vội vàng đi vào trong, bắt gặp một cô gái đang run rẩy dựa vào tường tại bồn vệ sinh trong cùng. Quần áo của cô ta đã bị xé rách gần hết, tóc tai rối bù hỗn độn, trên người có không ít vết bầm xanh tím. Lúc này cô ta chẳng khác gì một chú thỏ yếu đuối, hoảng sợ ôm ngực, nửa kinh hoảng nửa mừng rỡ nhìn Mộc Như Lam, nước mắt lăn dài trên má, không hề còn dáng vẻ lạnh lùng xinh đẹp như thường ngày.

Đúng vậy, người này chính là thiên kim tiểu thư kiêu ngạo của thị trưởng thành phố K, Chu Nhã Nhã.

Mộc Như Lam chạy tới ngồi xổm trước mặt Chu Nhã Nhã, ngây ra nhìn đống áo váy rách nát, hồi lâu sau mới cởi áo khoác của mình phủ lên người cô ta. Ánh mắt dịu dàng của cô làm Chu Nhã Nhã rơi nước mắt nhiều hơn, đột nhiên nhào vào lòng cô khóc òa lên, đại tiểu thư lớn lên trong sự nuông chiều chưa từng gặp phải chuyện gì nguy hiểm nay đã kinh hãi đến mức mặt cắt không còn giọt máu.

Mộc Như Lam ân cần vỗ lưng an ủi Chu Nhã Nhã rồi gọi cho lực lượng an ninh của học viện Lưu Tư Lan, "Ngăn lại tất cả những người muốn đi ra ngoài, cho dù là học sinh, giáo viên hay bất kỳ ai cũng phải ngăn lại. Mau đem băng ghi hình tới đây cho tôi xem, tôi muốn xem thử ai dám xông vào Lưu Tư Lan mà uy hiếp học sinh của chúng ta!"

Trong giọng nói của cô chứa một cơn tức giận mãnh liệt, mọi người ai cũng biết Mộc Như Lam bình thường dịu dàng rất hiếm khi nóng giận, nhưng cô cũng cực kỳ có nguyên tắc, thưởng phạt công bằng. Chạm vào những nguyên tắc đó đồng nghĩa với việc làm bùng lửa giận của cô. Thực tế, việc Chu Nhã Nhã suýt bị cưõng hiếp, thậm chí là cưỡng hiếp luân phiên, đã chọc giận Mộc Như Lam, đội an ninh bên kia đầu dây liên lục gật đầu, trên trán đổ mồ hôi lạnh.

Mộc Như Lam đưa Chu Nhã Nhã đang hoảng sợ vào phòng hội trưởng, pha cho cô ta một ly trà sữa ấm, hương vị ngọt ngào theo đầu lưỡi lan khắp khoang họng, nhẹ nhàng bình ổn tâm trạng của Chu Nhã Nhã.

"Sao rồi, em thấy đỡ hơn chưa?" Mộc Như Lam lo lắng cầm tay cô ta, cảm nhận được một chút độ ấm thì mới yên lòng.

Khóe mắt Chu Nhã Nhã đỏ lên, bàn tay kia thật ấm áp nhu thuận, sống mũi không khỏi cay cay. Cô ta cũng nắm chặt tay Mộc Như Lam, lắc đầu không nói.

Chu Nhã Nhã thật sự rất sợ hãi, tối qua cô ta phát hiện đồ vật quan trọng của mình bị rơi mất, lo lắng nó sẽ bị nhân viên vệ sinh vứt đi nên mới tờ mờ sáng cô ta đã vội đến trường tìm, không ngờ lại bị mấy tên con trai lưu manh kéo vào toilet, hung hăng chà đạp tự tôn. Nếu Mộc Như Lam không tới kịp lúc, nhất định là cô ta đã...

Nghĩ thế, thân mình Chu Nhã Nhã lại run rẩy. Mộc Như Lam an ủi cô ta rồi gọi điện bảo người của Chu gia đến đón. Lúc rời đi, Chu Nhã Nhã ngoái đầu phức tạp nhìn Mộc Như Lam vài lần, có hối hận, có cảm kích, nhưng ánh nhìn căm ghét vì ghen tị thì đã không còn.

Con người ấy mà, cũng chỉ đến thế thôi, lúc còn sống thì không biết "cảm ơn" là cái gì, trải qua vài lần khổ sở thì mới bắt đầu quý trọng. Khi ngươi rơi vào cảnh tuyệt vọng, sắp mất hết tất cả, hễ là người chìa tay cứu giúp ngươi, cho dù đó có là ma quỷ hay kẻ mà ngươi căm ghét nhất, hẳn là địa vị của người kia trong lòng ngươi cũng sẽ thay đổi một trời một vực.

Mộc Như Lam thản nhiên cười nhìn cửa phòng hội trưởng từ từ khép lại, tấm rèm nơi cửa sổ khẽ lay động, gió thu nhẹ thổi mái tóc đen của cô, xinh đẹp động lòng người.

====  

Chương 25: Người chị lương thiện

Cô ngồi xuống bàn làm việc, mở ngăn kéo, bên trong là một sợi dây chuyền nho nhỏ trong suốt màu xanh nhạt, mặt dây chuyền tinh xảo có hình con hạc trắng đang giương cánh. Đây là quà chia tay của bà nội của Chu Nhã Nhã ở quê, cô gái được nuông chiều kia mới tờ mờ sáng đã đến trường hẳn là vì tìm cái này đi. Thế nhưng cô ta lại không biết từ ngày hôm qua nó đã rơi vào tay Mộc Như Lam.

Mở máy tính, cô đăng nhập vào phòng chat. Bởi vì quốc gia rất coi trọng Mộc Như Lam nên mọi thông tin về cô đều được bảo mật tuyệt đối, tỉ như... không ai có thể tìm ra địa chỉ IP của cô.

Một cái cửa sổ hiện lên, trên đó có mấy dòng chữ, "Nhiệm vụ đã hoàn thành, mau đưa tiền đây!"

Ánh mắt Mộc Như Lam lạnh lẽo, "Các anh làm quá lố rồi," Cô chỉ yêu cầu bọn họ dọa Chu Nhã Nhã sợ, không ngờ lại đến mức như vậy.

"Mẹ nó, ai bảo cái con nhỏ ti tiện kia cứ thích ra vẻ! Đừng nói nhảm nữa, hôm nay tụi này thiếu chút nữa bị Mộc Như Lam bắt được! Mau đưa tiền!" Bọn họ nhận tiền vốn cũng không định làm thật, nhưng Chu Nhã Nhã lại cứ bày ra bộ dáng cao cao tại thượng, khinh bỉ bọn họ, hừ, là cô ta tự hại mình.

Mộc Như Lam a, người ngồi đây nói chuyện với các ngươi, chẳng phải là Mộc Như Lam sao?

"Tiền nằm trong cái thùng rác thứ ba ở đường phía bắc, nhưng vì các anh đã làm quá lố nên sẽ bớt đi một phần ba."

"Mẹ kiếp!"

"Cứ vậy đi. Lần sau có gì tôi lại tìm các anh."

Mộc Như Lam tắt máy tính, nắng vàng đã tràn ngập ngoài cửa sổ, rực rỡ và ấm áp, tựa như nụ cười của cô.

Muốn thuần hóa sói thì phải dùng roi.

Nếu huấn luyện mãi mà con sói cứng đầu kia vẫn chưa chịu trở thành chó nhà, vậy thì trước tiên phải quất nó đau thật đau, sau đó lại đi chữa thương cho nó.

Chỉ dạy của Bạch Tố Tình đấy...

Kiếp trước cô ta cũng dùng chính cách này để thu phục Chu Nhã Nhã – thiên kim cẩu có giá trị lợi dụng cực cao này, nhưng thủ đoạn thì tàn nhẫn hơn nhiều: đầu tiên là bố trí cho kẻ xấu cưỡng hiếp Chu Nhã Nhã, ép cô ta sa vào nghiện ngập, rồi Bạch Tố Tình mới vờ tốt bụng giúp cô ta cai nghiện, vớt cô ta ra khỏi bể khổ tăm tối. Thế là Chu Nhã Nhã sùng bái Bạch Tố Tình như thánh sống, càng ra sức giúp Bạch Tố Tình hãm hại Mộc Như Lam.

Sở dĩ Mộc Như Lam không hành động tàn độc như Bạch Tố Tình là vì cô có nguyên tắc riêng. Tuy rằng nay trở thành một kẻ biến thái, nhưng rất nhiều thứ đã ăn sâu vào trong tâm hồn cô, không dễ gì thay đổi.

Cô vẫn còn nhớ rõ kiếp trước Mộc gia đối xử với cô nhẫn tâm vô tình như thế nào, nhưng cô sẽ không vì chuyện trước đây họ coi cô như miếng giẻ rách mà trút giận lên hiện tại.

Thật nghẹn khuất, nếu ông trời muốn cho cô cơ hội sống một lần nữa, tại sao không đơn giản để cô còn sống sau tai nạn xe, mà lại để cô tái sinh? Vậy là muốn cho tất cả mọi người cơ hội làm lại sao?

Nên cảm thấy khó chịu hay may mắn đây? May mắn vì vẫn còn gia đình, may mắn vì vẫn còn có thể cứu lấy bản thân, may mắn vì thanh danh vẫn chưa bị bôi nhọ? Nhưng cứ nhìn kẻ thù thản nhiên đi lui đi tới trước mặt mình, cho dù được tái sinh làm lại từ đầu, Mộc Như Lam vẫn cực kỳ khó chịu, trái tim cô đã từng bị giày xéo tàn tệ, cái cảm giác đau đớn đến tận linh hồn ấy không thể nào dễ dàng biến mất chỉ sau một lần tái sinh.

Chà, nói không chừng đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô trở nên biến thái.

Mộc Như Lam cho rằng, kỳ thật cô vẫn còn rất lương thiện đấy.

Kẻ biến thái lương thiện như cô, trên thế giới này chẳng có kẻ thứ hai đâu.

Mộc Như Lam ngồi cạnh bàn, tựa cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi có nắng sớm tinh khôi đậu trên mặt đất, bầu trời trong vắt không một gợn mây. Cô bất giác mỉm cười nhàn nhạt.

Ngay lúc này, Mộc Như Lâm vội vàng đẩy cửa bước vào. Khi vừa nghe nói về chuyện xảy ra tại trường sáng nay, cậu đã lập tức ngồi xe đi thẳng tới đây, vừa đến nơi là gấp rút chạy lên phòng hội trưởng. Hiện tại, Mộc Như Lâm thở dốc, lồng ngực cậu phập phồng, áo khoác mặc trên người hơi lộn xộn, chiếc sơ mi bên trong cũng đã không còn chỉnh tề.

"Chị..."

Mộc Như Lam ngoái đầu, thấy đứa em trai luôn trầm ổn của mình nay lại bức bách như thế, cô không khỏi ngạc nhiên đứng dậy, "Như Lâm, có chuyện gì m..."

Câu nói đột ngột bị bỏ dở, ảm đạm lơ lửng trong không khí.

Mộc Như Lâm ôm chặt lấy Mộc Như Lam – một cậu con trai mười lăm tuổi ôm lấy người chị thấp hơn mình rất nhiều, hành động bất ngờ đó khiến Mộc Như Lam không kịp phản ứng.

Cô yên lặng cảm nhận từng đợt run rẩy sợ hãi của Mộc Như Lâm, chần chừ một lát rồi mới đưa tay nhè nhẹ vỗ lưng cậu, "Như Lâm, không sao, không sao cả."

Mộc Như Lâm thực sự hoảng sợ, sáng nay cậu vẫn như mọi khi dậy sớm hơn Mộc Như Sâm, nào ngờ vừa bước xuống lầu thì thấy quản gia nhận điện thoại từ học viện Lưu Tư Lan, nghe tin mà tái xanh cả mặt.

Từ trước đến giờ, Mộc Như Lam vẫn luôn bảo vệ hai anh em cậu. Năm năm trước, mấy tên bắt cóc kia thật ra vốn định tóm cậu và Mộc Như Sâm, nhưng nửa chừng lại bị Mộc Như Lam bắt gặp. Cô bất chấp con dao trên tay bọn chúng, cố gắng cứu hai đứa em, cuối cùng Mộc Như Lâm và Mộc Như Sâm thoát được, có điều Mộc Như Lam thì đã bị bắt đi mất.

Hồi ức đó là một trong những cơn ác mộng đáng sợ nhất, người chị gái yêu thương bọn họ từ nhỏ bị đánh ngất rồi biến mất theo tiếng gầm rú của động cơ xe tải. Bọn họ chẳng biết làm gì ngoài òa khóc. Khi cả hai lén nghe được tin có cô bé bị giết, con tim thiếu chút nữa đã ngừng đập. May mắn thay, cuối cùng Mộc Như Lam vẫn bình an trở về.

Chuyện xảy ra đã năm năm, cậu cũng sớm quên đi phần nào, thế nhưng vụ việc sáng nay đã khiến cho cậu lại nếm trải cái cảm giác hoảng loạn sợ hãi mất Mộc Như Lam.

"Sao chị lại làm thế... Sao chị lại làm thế..." Khóe môi cậu run run, cánh tay càng siết chặt Mộc Như Lam hơn.

Mộc Như Lam dịu dàng an ủi, "Chị không bị gì cả, nơi này là Lưu Tư Lan mà..."

Đáng tiếc, câu nói này lại càng khiến Mộc Như Lâm mất bình tĩnh, cậu đẩy Mộc Như Lam ra, quát lớn, "Làm sao chị biết sẽ không có bất trắc gì? Vụ bắt cóc năm năm trước cũng đã xảy ra ngay tại Lưu Tư Lan này! Mới sáng sớm liền chạy đến trường, lỡ như bọn kia là mấy tên bắt cóc hung ác thì sao? Chị có đem theo di động, tại sao không gọi điện cho người tới cứu trước mà cứ tự mình chạy vào?! Tại sao cứ thích lo chuyện bao đồng như thế hả?!"

Phải, chính là lo chuyện bao đồng!

Mộc Như Lâm chẳng thèm quan tâm Chu Nhã Nhã có bị làm sao nếu Mộc Như Lam bàng quan bỏ đi, cậu chỉ lo chị gái mình có sống tốt hay không thôi! Trong mắt Mộc Như Lâm, trên thế giới này – ngoại trừ thánh mẫu và thằng đần – chẳng có ai muốn người thân của mình vì cứu một kẻ xa lạ mà phải chết!

====  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info