ZingTruyen.Info

Gia, Khẩu Vị Quá Nặng

Chương 170 - 171

HaiYan3108

Chương 170 (V43.1): Thành đôi (1)

  Editor: Ẩn, Lam Lăng Băng
Beta-er: Misery De Luvi

Jack liên tục giãy giụa, cặp mắt đỏ kè nhìn trừng trừng vào con dao vừa chạm vào đầu ngón tay. Mộc Như Lam ngồi đè trên người gã, dùng hết sức siết chặt sợi dây, nét mặt cô bình tĩnh, mắt lạnh thuần túy như hắc lưu ly.

Một lúc sau, Jack giãy dụa yếu dần rồi nằm bất động.

Tuy vậy Mộc Như Lam vẫn không thả tay, cô giữ tư thế này một lúc lâu rồi mới chậm rãi buông lỏng, sợi chun màu đen liền co ngắn lại. Mộc Như Lam thở phào một hơi, cô hết nhìn Jack rồi lại nhìn Âu Á Thần đang bất tỉnh trên bàn đá, nâng người chuẩn bị đứng dậy, nào ngờ tên đàn ông nằm dưới đất bỗng đột nhiên sống lại, Mộc Như Lam bất thình lình bị hất ngã, mặc kệ cơn đau, cô lăn một vòng trên sàn, tránh được nhát dao của Jack.

Jack vẫn cần thêm chút thời gian để khôi phục, gã vừa ôm cổ thở dốc vừa nhìn Mộc Như Lam hằm hằm. Mẹ kiếp, vốn gã muốn giả chết nhưng không ngờ cô ả này lại cẩn thận siết thêm một hồi, nếu cô ta giữ vậy thêm lát nữa thì nhất định gã sẽ chết thật!

Mộc Như Lam ngồi dưới đất, Jack đứng trước mặt cách cô không xa, gã trừng mắt nhìn Mộc Như Lam, Mộc Như Lam cũng cảnh giác nhìn lại gã.

Nền phòng được làm từ xi măng cứng, Mộc Như Lam bị hất ngã như thế đương nhiên sẽ rất đau, Jack cần thời gian, cô cũng cần chờ đợi thời cơ.

"Anh muốn giết tôi?" Mộc Như Lam cười không rõ ývị.

"Khụ khụ... Chẳng phải cô cũng muốn giết tôi sao?" Jack vừa thở hổn hển vừa ho khan, gã đã xem thường Mộc Như Lam, cô vốn dĩ không uống ly trà kia! Gã cứ tưởng cô cũng vô dụng như những con mồi trước đây, không ngờ cô ta lại có gai. Chẳng lẽ cảm giác của gã đã đúng, cô ả này thực sự là đồng loại?

"Đó là vì anh muốn giết tôi trước. Có lẽ chúng ta nên thảo luận một chút. Anh biết không, tôi cũng làm nghệ thuật." Mộc Như Lam liếc về phía Âu Á Thần, "Cái loại 'nghệ thuật' này."

Lời này ngay lập tức khơi gợi hứng thú của Jack, ánh mắt gã nhìn Mộc Như Lam hiện lên sự hưng phấn, "Thật không?"

Biến thái luôn hưng phấn khi gặp được đồng loại, bất kể là chung chí hướng hay đứng khác đường.

"Đương nhiên." Mộc Như Lam từ từ chống tay đứng dậy, trông thì có vẻ thoải mái nhưng thật ra cô đang cực kì cảnh giác. Jack rất có thể lợi dụng lúc này mà đâm con dao kia vào ngực cô, cũng may gã đã không làm thế, gã vẫn đứng ở đó, hưng phấn vì gặp được đồng loại.

Mộc Như Lam chầm chậm di chuyển, Jack cũng nhấc chân đi theo. Cô cảnh giác nhìn hắn rồi đi tới bàn đá bên kia, Jack đến đứng đối diện cô.

"Tác phẩm nghệ thuật của tôi đẹp hơn của anh nhiều." Mộc Như Lam nói.

"Tác phẩm nghệ thuật của cô là gì?"

"Con rối." Mộc Như Lam mơn trớn khuôn mặt say ngủ của Âu Á Thần, "Con rối kiểu giật dây. Chúng thật sự rất đẹp, tôi bảo quản nội tạng và mọi bộ phận của chúng, cả làn da cũng hoàn toàn không bị hư tổn. Con rối xinh đẹp chuyển động từng chút một theo quỹ đạo mà tôi vạch ra, quả thựcquátuyệt vời."

Jack bắt đầu phấn khích, "Con rối chẳng qua chỉ được làm từ thuốc và một số thiết bị mà thôi. Mặt nạ của tôi mới là kinh điển, xinh đẹp, hoàn hảo nhất, chỉ cần đeo lên là tôi lại có thể trải nghiệm những cuộc sống mới lạ qua mí mắt của người khác, cảm giác này mới đúng là tuyệt hảo... Tuy nhiên..." Gã nhìn Mộc Như Lam bằng ánh mắt si mê điên cuồng, "Nay tôi đã tìm được nguyên liệu tinh mỹ nhất, tôi sẽ chế tạo chiếc mặt nạ xinh đẹp nhất, trải nghiệm thế giới đặc biệt nhất."

Mộc Như Lam nhìn lướt qua bàn tay cầm dao run run của gã, khẽ cong môi cười, "Vậy sao? Vừa hay tôi cũng tìm được rồi, nhưng đáng tiếc đó không phải là anh."

Đang cười hết sức hưng phấn, Jack nghe vế cuối thì lập tức sầm mặt. Cô ta dám không phải là gã! Làm sao lại không phải là gã! Gã coi cô là nguyên liệu quý giá nhất thì cô cũng phải coi gã là nguyên liệu quý giá nhất mới đúng! Chỉ bọn họ mới chung một thế giới! Chỉ bọn họ mới có thể thấu hiểu lẫn nhau!

Jack đột nhiên sấn tới, con dao trên tay bất ngờ vung lên. Mộc Như Lam lùi ra sau tránh đi nhát dao của gã. Jack vòng qua bãi đá hòng đuổi theo cô, gã vừa đuổi đến bên này là Mộc Như Lam lại chạy sang bên kia, làm gã không tài nào bắt được.

Vì lý do này, Mộc Như Lam mới quyết định chạy đến chỗ bàn đá.

Hiển nhiên Jack cũng nhận ra cái bàn đá chết bầm này thật vướng đường.

Đã mất hết kiên nhẫn, Jack quay lại chỗ đặt hộp dụng cụ, gã mở tầng dưới cùng, lấy ra mộtkhẩusúng lục.

Chết tiệt!

"Đừng ép tôi đục một lỗ trên tác phẩm hoàn mỹ nhất của mình!" Jack âm trầm nói.

Mộc Như Lam nhìn gã, sau đó chậm rãi giơ hai tay làm tư thế đầu hàng.

"Đi qua đây!" Jack quát.

Mộc Như Lam làm theo lời gã nói, từ từ bước ra ngoài.

Jack vừa chĩa súng vào Mộc Như Lam vừa mở hộp dụng cụ lấy một cái kim tiêm rồi quăng tới chỗ Mộc Như Lam, "Mau tiêm chất lỏng này vào người cô! Suỵt... Nhanh lên!" Cực chẳng đã "nghệ thuậtgia" mới phải làm hỏng kiệt tác của mình, bọn họ thường sẽ bất chấp tất cả vì "nghệ thuật".

"Bên trong ống tiêm là cái gì?" Mộc Như Lam nhặt kim tiêm lên, muốn xắn tay áo nhưng lại không thể vì hôm nay mặc áo quầnquádày, cuối cùng cô đành phải cởi áo khoác.

Jack nhếch miệng cười thích thú, "Thuốc kích thích, thuốc kích thích đặc biệt. Vì cô rất đặc biệt nên tôi quyết định cho cô đặc quyền này, để cô hưng phấn khi tôi lột da cô!"

Thuốc kích thích đặc biệt, khi tiêm vào cơ thể sẽ khiến người ta biến thành M, càng đau lại càng khoái. Với những con mồi khác, Jack cũng tiêm cho họ thuốc kích thích nhưng không phải loại này, loại thuốc kia sẽ giữ cho con mồi tỉnh táo, dù đau đớn quằn quại đến mấy cũng chẳng thể hôn mê. Nhưng Mộc Như Lam đặc biệtquá, gã không muốn cô phải khổ sở, người xinh đẹp như vậy, cho dù là đồng loại thì cũng phải để cô chết đi trong hạnh phúc.

Dễ sợ chưa kìa.

Mộc Như Lam vừa cắm ống tiêm vào tay vừa nghĩ vậy.

Mũi kim vừa chạm vào da thì bỗng "rầm" một tiếng, cánh cửa đã khóa đột nhiên bị đập mạnh.

Mộc Như Lam giật mình, vội vàng rút kim ra. Jack cũng bị giật mình, tay cầm súng run lên, gã không chút đắn đo bắn một phát về phía cửa sắt, cánh cửa bị bắn xuyên qua, tiếng động bên ngoài lập tức biến mất.

Mộc Như Lam cau mày nhưng không chần chừquálâu, thấy Jack vừa bắn xong chưa kịp quay lại, ngay tức khắc, cô xông đến kẹp cổ gã, cầm kim tiêm đâm thật mạnh, chất lỏng nhanh chóng truyền vào cơ thể.

Theo phỏng đoán của Mặc Khiêm Nhân thì sức lực của Jack rất mạnh, bởi gã từng quật ngã một người da đen chơi quyền anh, tuy có khả năng là khi ấy gã đã giở thủ đoạn bẩn thỉu nhưng sức lực giữa nam và nữ xưa nay luôn chênh lệch, Mộc Như Lam lập tức bị đẩy ra, hơn nữa còn bị gã bắt lấy cánh tay, quật ngã về phía trước. Gã chĩa súng vào Mộc Như Lam, kẻ đã nổi cáu chẳng còn quan tâm tác phẩm có hoàn mỹ hay không, phải giết cho hả giận rồi tính sau!

"Đoàng!" Tiếng súng dội lại giữa căn hầm yên tĩnh, máu đỏ tung tóe khắp nền nhà.

Mộc Như Lam nhắm mắt lại, chất lỏng màu đỏ văng lên mí mắt cô. Jack hét lên đau đớn,khẩusúng rơi cộp xuống đất, trên cổ tay gã máu chảy đầm đìa.

Ngoại trừ vết đạn của Jack ban nãy, trên cửa sắt nay đã có thêm một vết đạn mới vẫn còn đang bốc khói.

Ngay sau đó là một loạt những cú đá rầm rầm, khóa cửa đập vào tường tạo thành một cái lỗ nhỏ, cửa sắt cứng rắn bị đạp văng bụi trắng, không thể nào ngăn được người đàn ông tuyệt đại phong hoa.

Mặc Khiêm Nhân cầm súng, lạnh lùng bước vào phòng.

Mộc Như Lam nhìn hắn, đôi môi chậm rãi vẽ nên một nụ cười, ở một nơi đáng sợ như thế này, cô vẫn ấm áp trong trẻo tựa thiên sứ.

Jack trừng Mặc Khiêm Nhân, xoay người muốn nhặtkhẩusúng lên, Mặc Khiêm Nhân giơ súng, nhắm chính xác vào tay gã mà bắn, đoàng, giây tiếp theo họng súng rời đi, hai tiếng súng lại vang lên, nhắm thẳng vào hai đùi của Jack, hoàn toàn không cho gã cơ hội phản kháng.

Vẻ mặt hắn lạnh nhạt như thể chỉ đang giẫm một con kiến, đường súng mau-chuẩn-độc, không một chút lưu tình.

Oa~ ngầu ơi là ngầu!

Mộc Như Lam chớp mắt mấy cái, trong lòng tán dương không tiếc lời.

Thấy cô chật vật ngồi dưới đất, Mặc Khiêm Nhân bất giác nhíu đôi mày. Hắn đi nhanh đến bên cạnh cô, ngồi xổm xuống, dùng tay xem xét chân cô, "Bị thương à?"

"Không." Mộc Như Lam mỉm cười nhìn Jack ngồi cầm dao tự ngược vì thuốc kích thích phát huy hiệu lực. Cô không hỏi tại sao Mặc Khiêm Nhân biết cô ở đây, sự suy luận của hắn vẫn luôn chính xác đến kì diệu như vậy, "Sao anh... làm được vậy?" Sao có thể bắn Jack để cứu cô trong khi cửa không hề mở?

"Chỉ có thể nói, hắn chọnvịtrí bắn không tệ lắm." Mặc Khiêm Nhân lo lắng xem xét Mộc Như Lam vài lần, xác định vết máu không phải của cô thì mới yên tâm thở phào, có trời mới biết hắn đã sợ đến mức nào khi thấy cảnh tượng vừa rồi.

Nếu Jack không bắn cánh cửa thủng một lỗ như mắt mèo thì làm sao hắn có thể thấy rõ tình huống bên trong rồi thưởng cho gã một viên đạn? Tự làm bậy không thể sống, Jack muốn giết hắn nhưng chẳng những không thành công mà còn tự hại mình.

Mộc Như Lam cười híp mắt, "Em muốn chế tác hắn thành rối."

Mặc Khiêm Nhân nghe vậy thì trầm mặc nhìn Mộc Như Lam vài giây, thấy Jack đã cắt một miếng thịt trên tay mình mà còn bày ra vẻ mặt như phê cần, hắn nói khinh, "Vừa bẩn vừa xấu lại còn không lành lặn. Không cần."

"Trông hắn đẹp lắm mà." Mộc Như Lam nghiêng đầu.

"Đồ giả thôi." Ánh mắt Mặc Khiêm Nhân rơi trên cái mũi của Jack, dưới lớp da xinh đẹp này hẳn là một gương mặt xấu xí. Thủ đoạn đẫm máu của bọn biến thái thường sẽ cho thấy thứ mà chúng khiếm khuyết, e rằng Jack cướp đoạt gương mặt người khác là vì gã có một gương mặt dị dạng bẩm sinh, lúc bé bị vứt bỏ và bị đối tử tồi tệ, từ đó hình thành tâm lý biến thái nên mới muốn cướp mặt của người khác để đeo lên mặt mình. Xem ra sát án của Jack không chỉ dừng lại ở những vụ được ghi chép trong hồ sơ, ngay từ đầu gã đã mang gương mặt của người khác để sống, làm việc, thậm chí hưởng thụ tất cả những lợi ích vốn không thuộc về gã.

Ngẫm lại mới thấy nổi da gà, một kẻ biến thái như thế đã sinh hoạt ngay cạnh mình.  

Chương 171 (V43.2): Thành đôi (2)

  Editor: Lam Lăng Băng
Beta-er: Misery De Luvi

Cùng lúc đó, ngay khi Dvoraak cầm dao nhắm vào cổ bé Jenny chuẩn bị cắt động mạch lấy máu, Mina hoảng sợ nhắm chặt mắt không dám nhìn, cánh cửa gỗ đột ngột bị đá văng, cảnh sát cầm súng xuất hiện tại hiện trường, "Không được nhúc nhích! Bỏ vũ khí xuống, hai tay ôm đầu! Ngồi quỳ xuống!"

++++

Nhận được thông báo của Mặc Khiêm Nhân, cảnh sát lập tức tìm đến căn hầm ngầm, khi ấy Jack gần như đã trở thành một huyết nhân. Nhờ công dụng của chất kích thích, gã chẳng những không cảm thấy đau đớn mà còn sung sướng đến ngất ngây, vì thế gã dùng dao tự lột da mình, da tay, da đùi, thậm chí là da mặt. Đến khi đã tự ngược gần chết, Jack vẫn hưng phấn vô cùng.

"Ôi..." Bắt gặp cảnh tượng này, các cảnh sát lập tức cau mày ra chiều khó tin, bọn họ không khỏi nhìn sang Mặc Khiêm Nhân, nghĩ bụng tại sao anh ta không ngăn gã lại?

Mặc Khiêm Nhân nắm tay Mộc Như Lam, thần sắc lạnh nhạt như không thấy gì, hắn không đợi cho tên kia chết rồi mới báo cảnh sát đã là tốt lắm rồi.

Hai cảnh sát tiến đến còng tay Jack lại không cho gã tiếp tục tự ngược, gã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, hoặc là bị áp giải đến trung tâm nghiên cứu bệnh tâm thần, hoặc là bị xử tử.

Âu Á Thần bất tỉnh được đưa vào bệnh viện, bé Jenny và Mina cũng vậy

Cả ngày hôm nay, du khách trong thị trấn Evian vẫn vui chơi như không có gì. May mắn thay, hai kẻ giết người biến thái đang ẩn náu tại đây đã bị bắt gọn, công thần Mặc tiên sinh một lần nữa được các nhà lãnh đạo cấp cao khen ngợi, thật không hổ là chuyêngiatâm lí học tội phạm đẳng cấp quốc tế, vừa tới là đã xử lý hai con sâu khổng lồ gây hại cho xã hội, nếu để FBI đảm nhận vụ này, có khi bọn họ đã lật tung đất nước này lên rồi ấy chứ.

Mộc Như Lam vốn không muốn đến bệnh viện nhưng vì không chịu nổi ánh mắt cố chấp của Mặc Khiêm Nhân nên đành chào thua chiều theo hắn.

Mộc Như Lam cơ bản chỉ bị thương ngoài da, vì da cô rất trắng nên mấy mảng tụ máu trông có vẻ nghiêm trọng, ngay cả cánh tay bị Jack siết một lần cũng đã tím bầm lên, nếu bị đẩy ngã nhiều lần thì không biết mông và đầu gối sẽ còn thảm tới mức nào.

Nhìn lòng bàn tay Mộc Như Lam bị đá trên sàn xi măng cắt rớm máu, Mặc Khiêm Nhân vốn đã lạnh lùng nay lại càng lạnh hơn, làmvịbác sĩ đang xem vết thương cho Mộc Như Lam phải nổi cả da gà.

"Chỉ là vết thương ngoài da thôi mà." Mộc Như Lam cười bảo, định sờ sờ miệng vết thương nhưng còn chưa kịp chạm vào thì đã bị một bàn tay ngăn lại.

"Đừng đụng lung tung." Mặc Khiêm Nhân nhìn về phía bác sĩ, "Thuốc đâu?"

Bác sĩ không dám chậm trễ, vội vàng lấy toàn bộ thuốc sát trùng và thuốc nước ra đặt lên bàn.

"Như Lam!" Âu Khải Thần lo lắng chạy tới, đằng sau là Thư Mẫn và Lam Bỉnh Lân. Những vụ việc như vậy thường sẽ bị cảnh sát bưng bít để tránh ảnh hưởng đời sống công chúng, Âu Khải Thần là người nhà của Âu Á Thần nên mới được báo tin, từ đó biết luôn chuyện của Mộc Như Lam. Thư Mẫn và Lam Bỉnh Lân thì vừa hay đang đi chung với Âu Khải Thần.

Mặc Khiêm Nhân nhìn mấy người kia một chút rồi cúi đầu nhúng bông vào thuốc sát trùng, bôi thuốc, quấn băng, hành động vô cùng nghiêm túc.

Mộc Như Lam cười với bọn họ, "Khải Thần, Bỉnh Lân, hai người đã thăm Á Thần chưa? Cô ấy không sao chứ?"

Thấy Mộc Như Lam có vẻ không bị gì nghiêm trọng, Âu Khải Thần thở phào nhẹ nhõm, hắn liếc Mặc Khiêm Nhân, "Em ấy không sao, chỉ là trúngquánhiều thuốc mê, ngủ một lát là ổn."

Cuộc sống yên bình khiến Âu Á Thần mất đi sự cảnh giác trước người xa lạ, cô ăn hết thức ăn đồ uống Jack đưa nên hôn mê sâu là chuyện đương nhiên, cả trà và bánh đều đã bị bỏ thuốc.

Mộc Như Lam gật đầu, nhìn sang Thư Mẫn, "Mina thế nào rồi?"

"Cô ấy chỉ bị sợ hãi thôi, tiêm thuốc an thần xong thì ngủ rồi." Thư Mẫn lạnh nhạt đáp, ánh mắt dừng trên lòng bàn tay của Mộc Như Lam và động tác của Mặc Khiêm Nhân.

Thông thường ai gặp phải chuyện như vậy cũng sẽ chịu một cú sốc nghiêm trọng, có điều bé Jenny bị đánh bất tỉnh nên không hề biết tử thần đã ở ngay bên cạnh, cô bé vừa tỉnh lại thì đã được bố mẹ đón về, có lẽ bây giờ đang vui vẻ ăn bữa trưa muộn.

"Vậy là tốt rồi."

"Sau này gặp chuyện như vậy thì tốt nhất cứ báo cảnh sát, có phải công an nhân dân mình đồng da sắt gì đâu, thích làm anh hùng chỉ tổ hại người hại mình." Âu Khải Thần cau mày nhìn Mặc Khiêm Nhân, hắn rất không vui khi hai người họ tỏ ra thân thiết cùng chung hoạn nạn như thế này, bọn họ vốn dĩ đã có khí chất tương đồng rồi, bây giờ lại thêm chuyện này nữa, chỉ sợ không cô gái nào có thể không cảm động trước người đàn ông đã cùng mình vượt qua khổ nạn.

Nghe Âu Khải Thần có ý chỉ trích mình không biết tự lượng sức xông đến làm anh hùng cứu mỹ nhân, Mặc Khiêm Nhân chẳng buồn phản ứng mà chỉ tập trung bôi thuốc cho Mộc Như Lam. Trái lại, biểu cảm của Mộc Như Lam hơi thay đổi, cô thu lại nụ cười trên môi, vẻ mặt nghiêm khắc y hệt mỗi khi hội trưởng hội học sinh Lưu Tư Lan giáo huấn thành viên phạm sai lầm, "Nếu không có Mặc tiên sinh thì mình đã chết rồi."

Người của cô, ai cho phép bọn họ đàm tiếu?

Âu Khải Thần thoáng biến sắc, đây là Mộc Như Lam dùng thái độ như vậy để nói với hắn, tất cả đều tại tên đàn ông Mặc Khiêm Nhân này! Nghĩ vậy, sắc mặt của hắn càng thêm lãnh khốc, sự căm ghét đối với Mặc Khiêm Nhân cũng ngày một tăng cao.

"Tôi đi coi Á Thần." Dứt lời, Âu Khải Thần lạnh lùng xoay người rời khỏi phòng.

Khác với Âu Khải Thần là con một được cưng chiều từ nhỏ, Lam Bỉnh Lân là con vợ lẽ nên biết cách trông mặt bắt lòng và nhìn người chuẩn hơn. Theo hắn, người đàn ông tên Mặc Khiêm Nhân này nhất định không đơn giản, kết quả điều tra có lẽ vẫn còn cất giấu một bí mật nào đó, hơn nữa thái độ của Mộc Như Lam đối với hắn ta cũng không bình thường...

Trong lòng trăm chuyển ngàn hồi nhưng ngoài mặt Lam Bỉnh Lân vẫn ôn hòa như cũ, hắn nhắc Mộc Như Lam nhớ chăm sóc sức khỏe, sau đó tạm biệt cô ra về.

Thư Mẫn hỏi Mộc Như Lam, "Cậu có đói bụng không?" Lúc này đãquágiờ ăn trưa, thay vào đó là buổi trà chiều.

Mộc Như Lam lắc đầu, "Không muốn ăn ở bệnh viện đâu." Toàn mùi thuốc sát trùng, đồ ăn có ngon đến mấy cũng không nuốt nổi.

"Nếu chỉ bị thương ngoài da thì cậu về nhà trọ đi, ít ra thoải mái hơn bệnh viện. Mình đi tìm Trần Thanh đây." Thư Mẫn nói xong thì nhìn Mặc Khiêm Nhân bằng ánh mắt phức tạp rồi cũng đi ra ngoài.

Mặc Khiêm Nhân thắt nút băng gạc. Thấy hai tay mình được bọc thật kỹ, Mộc Như Lam bật cười, "Có phải bị gãy xương đâu, sao anh lại băng cho em thành bệnh nhân gãy tay thế này?"

Mặc Khiêm Nhân không đáp, phải băng dày một chút cô mới thấy thoải mái, "Còn chỗ nào bị thương không?"

"Đầu gối đau, mông cũng đau, cả cánh tay nữa... Toàn thân chẳng có chỗ nào thoải mái." Mộc Như Lam giật giật thân mình, kết quả là đau đến nín thở, làm trái tim Mặc Khiêm Nhân cũng nhói theo.

"Em đừng nghịch ngợm, để anh xem xem." Mặc Khiêm Nhân ngồi xổm xuống để xem đầu gối của Mộc Như Lam, ngặt nỗi cô mặc một chiếc quần bó sát rất khó xắn ống, hắn định lấy kéo cắt đi nhưng Mộc Như Lam không cho, nói đây là cái quần mà cô thích nhất, vì vậy hắn đành xem xét tay của cô trước.

Ống tay áo làm từ lông dê được xắn lên, lộ ra cánh tay trắng nõn cùng vết bầm tím do bị Jack bóp chặt sau đó quật ngã ra đất. Mặc Khiêm Nhân nhìn mà chỉ muốn chạy tới phòng bệnh cách ly để ngược chết tên Jack kia, để hắn tự lột da là cònquánhẹ!

Nhớ lúc nãy Mộc Như Lam hình như rất đau, Mặc Khiêm Nhân lập tức đứng dậy gói đống thuốc lại rồi cúi xuống bế cô gái đang ngồi trên giường ra ngoài.

Cánh tay bị thương như vậy, không biết cả người sẽ còn tới mức nào nữa!

Cô y tá tóc vàng đi vào thấy ngay cảnh này, nhất thời trong mắt hiện lên hai hình trái tim, đẹp traiquá! Lãng mạnquá!

Mặc Khiêm Nhân mặc toàn thân màu đen, đôi chân thon dài và dáng người cân đối không thua gì người mẫu quốc tế, vô cùng thích hợp với kiểu bế lãng mạn này, bước chân hắn thoải mái khôngnặngnề tí nào, quả thực đẹp trai đến rụng rời!

Bị người trong bệnh viện nhìn chằm chằm nhưng Mộc Như Lam vẫn thoải mái cọ vào lồng ngực thoang thoảng hương bạc hà, một cảm giác an tâm từ từ dâng lên, cô khép mắt lại, đôi môi vẽ một nụ cười dịu dàng. Người này, là của cô, ai dám giành với cô, cô sẽ chế kẻ đó thành con rối~

Bệnh viện và khách sạn cách nhau không xa mà cũng chẳng gần, nhưng ở thị trấn Evian mà gọi taxi thì chẳng thà tự về còn hơn.

Mộc Như Lam nhận ra mình vẫn được bế, nãy giờ Mặc Khiêm Nhân chưa hề xốc lên cho đỡ mỏi.

"Em không nặng à?" Trông hắn cũng đâu cường tráng lắm.

"Rất nhẹ." Mặc Khiêm Nhân thản nhiên đáp, xem ra phải vỗ béo một chút mới được.

"Thích nhiều thịt? Nhiều thịt ôm thích hơn sao?" Mộc Như Lam nháy mắt mấy cái, ôm cổ hắn hỏi, "Ôm em không thích à?"

"..." Mặc Khiêm Nhân còn lâu mới chịu mở miệng thừa nhận hắn thích ôm cô nhất.

Mộc Như Lam rầu rĩ cười, bắt đầu nghịch tóc Mặc Khiêm Nhân như một đứa trẻ giận dỗi, thỉnh thoảng lại vô ý chạm vào tai chọc hắn căng thẳng cả người, việc bế cô về nhà trọ vốn dễ dàng nay đã trở nên có chút khó khăn.

"Đừng nghịch." Mặc Khiêm Nhân cúi đầu nhìn cô, đôi mắt đen phản chiếu bóng dáng Mộc Như Lam, chuyên chú như thể cô là cả thế giới của hắn.

Dường như chuyện hồi sáng đã làm cảm tình của Mộc Như Lam đối với Mặc Khiêm Nhân có chút chuyển biến, cô thân mật với hắn hơn, mà kiểu thân mật như thế thường chỉ tồn tại ở các cặp đang yêu, điều này thật đáng mừng.

Nhưng Mặc Khiêm Nhân lại không chắc Mộc Như Lam có hiểu tình yêu là gì hay không, có lẽ cô chỉ đơn thuần muốn độc chiếm hắn mà thôi, chỉ độc chiếm, chứ không yêu thương, chỉ nhận, chứ không cho. Kẻ biến thái có thể nhẫn tâm sát hại người yêu cũng là vì chúng không dành cho họ bất cứ cảm xúc nào khác ngoại trừ thứ dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ đến vặn vẹo, mà những kẻ biến thái, bọn chúng gọi đấy là yêu.

Thực ra, trong thế giới của bọn họ không hề tồn tại thứ như vậy, chúng cơ hồ đã biến mất ngay khi họ chào đời.

"Em có nghịch gì đâu?" Mộc Như Lam cười vô tội, tiếp tục xoa xoa vành tai mềm của Mặc Khiêm Nhân. Cô thích nhìn hắn vì cô mà bỏ đi vẻ lạnh nhạt xa cách, cứ như tô đủ sắc màu lên một tờ giấy trắng... A, vì sao ở cạnh Mặc Khiêm Nhân lại thoải mái đến thế? Có lẽ là vì trong mắt cô, so với một đọa thiên sứ như cô, Mặc Khiêm Nhân mới thực sự là người trong trẻo thánh khiết.

Mặc Khiêm Nhân nhìn Mộc Như Lam, dứt khoát bước nhanh về phía nhà trọ.

Buổi chiều luôn là thời điểm nhà trọ vắng vẻ nhất, vì vậy không mấy ai nhìn thấy cảnh Mặc Khiêm Nhân bế Mộc Như Lam đầy mùi gian tình.

Mặc Khiêm Nhân ôm Mộc Như Lam lên lầu, thả cô xuống giường rồi lấy thuốc đặt lên bàn để tiện lát nữa dùng. Hắn cầm băng gạc quay đầu lại, phát hiện Mộc Như Lam vẫn đang ngồi trên giường nhìn hắn, Mặc Khiêm Nhân giật mình, tầm mắt dừng trên đầu gối của cô, "Em thay quần trước đi."

"Em thay ấy hả?" Mộc Như Lam giơ lên cánh tay bị hắn băng bó như bệnh nhân gãy xương, cười đến là vô tội, "Anh giúp em thay được không?"  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info