ZingTruyen.Com

Gia, Khẩu Vị Quá Nặng

Chương 151 - 153

HaiYan3108

Chương 151 (V35.1): Để mắt (1)

  Mặc Khiêm Nhân khó thể nào từ chối triệt để trước sự khăng khăng của nghị sĩ Savile. Đối phương đưa ra rất nhiều lý do, trong đó có một câu chất vấn rằng, nếu những tên biến thái này tồn tại mà không có lấy một chút giá trị thì việc gì phải cho bọn chúng đặc quyền sống thoải mái mà không bị trừng phạt, chỉ nhiêu đó là đã đủ khiến tất cả mọi người phải im lặng. Hơn nữa chính phủ giữ lại mạng cho bọn chúng là để bọn chúng phát huy tác dụng khi cần, nếu vô dụng thì giữ lại làm gì?

Ive cuối cùng cũng đồng ý điều kiện của nghị sĩ Savile. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bọn họ sẽ đưa hắn đến một nhà tù kiên cố trên đảo Sebiho. Trong nhà tù đó cũng giam giữ những tên tội phạm giết người, có điều độ biến thái không bằng bên Coen mà thôi, tất nhiên, theo như cách nói của Ive thì điểm khác biệt quan trọng nhất chính là nơi đó không có Amon.

"Nếu bà cứ nhất quyết muốn như vậy thì mời bà kí vào bản thỏa thuận này." Bên trong văn phòng viện trưởng, Mặc Khiêm Nhân lạnh nhạt đưa cho nghị sĩ Savile văn bản mà hắn vừa gõ ra trong lúc nghe bà ta lải nhải.

Bọn họ nhìn Mặc Khiêm Nhân, vẻ mặt khó tin.

Nghị sĩ Savile cau mày nhận lấy bản thỏa thuận, bên trong chỉ có vài điều khoản đơn giản nhưng lại khiến cho sắc mặt bà ta xanh mét, "Viện trưởng Amon, anh thật quá đáng, quá kiêu ngạo!" Bà ta đã từng nghe người ta kể về thành tích xuất sắc và tính tình của vị Amon tiên sinh này, biết rằng hắn cao ngạo, thế nhưng không ngờ hắn lại ngạo mạn xấc xược tới vậy!

Vẻ mặt Mặc Khiêm Nhân lạnh lùng, giọng điệu nhàn nhạt không chút gợn sóng, "Tôi không muốn làm chuyện nhàm chán, nếu bà cho rằng công tác phòng bị nghiêm ngặt của bà có thể đảm bảo là Ive không thể chạy trốn thì việc gì phải tức giận?"

Trên bản thỏa thuận chỉ viết vài câu đơn giản, nếu như Ive trốn thoát thì toàn bộ trách nhiệm đều không liên quan tới Mặc Khiêm Nhân hắn, nghị sĩ Savile và chính phủ phải tự mình gách chịu hậu quả, hắn không có nghĩa vụ cũng như trách nhiệm thay bọn họ chạy đông chạy tây bắt tội phạm. Tuy nhiên trong mắt đối phương, điều này đồng nghĩa với việc Mặc Khiêm Nhân chắc chắn rằng Ive sẽ trốn thoát, và bọn họ sẽ không thể nào bắt được hắn. Nghị sĩ Savile cảm thấy như mình bị xúc phạm. Thật ra Mặc Khiêm Nhân chỉ là ngại phiền mà thôi, hắn không muốn làm những chuyện nhàm chán vô nghĩa không có tính thách thức.

"Anh..." Nghị sĩ Savile nổi giận, thư ký bên cạnh vội vàng ngắt lời nói nhỏ bên tai, "Có lẽ chúng ta nên chuẩn bị phẫu thuật ngay lập tức, chỉ sợ tiểu công chúa đã đợi quá lâu rồi."

Vừa nghe vậy, nghị sĩ Savile lại càng thêm không vui, bà ta trừng Mặc Khiêm Nhân một cái rồi quay lưng rời đi, những người phía sau lập tức đi theo, văn phòng liền yên tĩnh trở lại.

Schmidt đứng trong góc hồi lâu, thấy Mặc Khiêm Nhân không để ý tới mình, hắn bèn chạy lại hỏi, "Ive sẽ trốn thật hả?"

Mặc Khiêm Nhân nhìn hắn một cái, ánh mắt mang theo vẻ trào phúng, "Chẳng lẽ anh cho rằng một kẻ biến thái sẽ thật sự cảm thấy bị nhốt trong tù ngục là chuyện không sao cả?"

"Nhưng..." Trong phòng phẫu thuật gắn đầy thiết bị theo dõi, ngoài phòng có cảnh sát cầm súng canh chừng, bên ngoài bệnh viện thì có xe cảnh sát bao vây, nghĩ thế nào cũng không có cơ hội chạy thoát. Có điều, đối với Mặc Khiêm Nhân mà nói thì vấn đề này rất vô nghĩa. Vì thế Schmidt thay đổi câu hỏi, "Nếu... nếu như Ive chạy thoát, anh thật sự mặc kệ sao? Anh không sợ hắn quay trở lại trả thù anh à?" Nhiều tội phạm tâm lý biến thái sau khi trốn thoát đều trở về trả thù kẻ đã bắt hắn vào tù.

Những lời này dường như đã khơi dậy hứng thú của Mặc Khiêm Nhân, hắn nở nụ cười châm chọc, tựa như một vị đế vương cao cao tại thượng, hoàn toàn không đặt con kiến nhỏ bé biết cắn người vào mắt, "Chỉ cần hắn dám."

+ + +

Kì thi căng thẳng kéo dài trong hai ngày cuối cùng cũng kết thúc. Khi nghe tiếng chuông vang lên, học sinh năm một cao trung hoan hô thật to tựa như ngựa hoang đứt cương, cuối cùng cũng được giải thoát! Học sinh năm hai năm ba cũng thở phào nhẹ nhõm, mặc dù sau khi thi xong bọn họ còn phải đi học bổ túc từ năm đến mười ngày.

Buổi tối, Mộc Như Lam giúp Mộc Như Sâm và Mộc Như Lâm chuẩn bị đồ đạc cho chuyến tham quan dài mười ngày của học viện Lưu Tư Lan, những thứ cần thiết như quần áo, giày dép... đều đã được chuẩn bị đầy đủ, Mộc Như Lam còn chuẩn bị cả la bàn để cho bọn họ mang đi khi leo núi.

Mộc Như Sâm ngồi xổm bên cạnh chiếc vali, cậu không cam lòng hỏi Mộc Như Lam, "Bọn em thật sự không thể đi chung với chị sao?" Rõ ràng núi Alps rất gần nước Ý, tại sao lại không được cơ chứ?

Mộc Như Lam mỉm cười lắc đầu, cô lấy một chiếc khăn mặt từ trong tủ của Mộc Như Sâm đưa cho cậu.

Nhìn đồ đạc của mình đã được chuẩn bị xong, Mộc Như Lâm khép cửa tủ quần áo lại, sau đó kéo khóa đóng vali của mình, cậu quay đầu thì thấy Mộc Như Sâm đang ngồi thảnh thơi trên mặt đất, đôi lông mày bất giác nhíu lại, "A Sâm, anh tự mình chuẩn bị đồ đạc của anh đi." Từ nhỏ đến lớn Mộc Như Sâm đều như thế này, chỉ cần có Mộc Như Lam giúp thì cậu ta sẽ không bao giờ tự giác nhúng tay vào. Tuy rằng dùng cách này để gần gũi với Mộc Như Lam cũng không hẳn là sai, nhưng chẳng lẽ cậu ta không ngại chị bị mệt à? Rõ ràng từ trước tới nay Mộc Như Lam luôn phải bỏ ra nhiều công sức hơn bọn họ.

"Không muốn, anh cần cái gì thì chị sẽ chuẩn bị giúp anh." Mộc Như Sâm mất hứng liếc Mộc Như Lâm một cái, sau đó lại quay sang cười toe toét với Mộc Như Lam, chiếc răng khểnh đáng yêu càng làm cậu thiếu niên tăng thêm nét trẻ con. Mộc Như Sâm vẫn ngồi trên mặt đất, chờ Mộc Như Lam đưa đồ qua thì nhét chúng vào vali, cậu đương nhiên biết Mộc Như Lâm đang nhìn mình, trong lòng hừ hừ bất mãn, đừng tưởng cậu không biết, Mộc Như Lâm nhất định sẽ rất ghen tị khi thấy cậu thân thiết với Mộc Như Lam như thế này.

Mộc Như Lam lắc đầu cười bất đắc dĩ, tiếp tục giúp Mộc Như Sâm chọn ra những bộ đồ sẽ mặc cho chuyến đi.

Mộc Như Lâm nhìn bộ dạng của Mộc Như Sâm, bàn tay vô thức siết chặt, ngay sau đó lại chậm rãi buông ra. Không sao cả, Mộc Như Sâm càng trẻ con thì Mộc Như Lam sẽ càng đối đãi cậu ta như một đứa em trai, không sao cả...

"Đúng rồi, chị, khi chuyến tham quan kết thúc bọn em có thể không về cùng những người khác mà bay đến Alps cùng chị hay không?" Hai mắt Mộc Như Sâm bỗng sáng rỡ, cậu nhìn Mộc Như Lam một cách vui sướng.

"Không được, em làm như vậy sẽ khiến cho lớp trưởng lớp em phải khó xử." Mộc Như Lam nghiêm túc đáp. Những tình huống như thế tuyệt đối không được phát sinh, mọi người cùng nhau đi thì nhất định phải cùng nhau về, bằng không, ngộ nhỡ có người xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì phụ huynh rất dễ giận chó đánh mèo lên học viện.

Nghe vậy, Mộc Như Sâm ỉu xìu như quả bóng xì hơi, cậu gục mặt xuống vali, vẻ mặt mệt mỏi ủ rũ. Nhìn Mộc Như Lam đang bận rộn giúp mình chuẩn bị đồ, cậu không muốn rời xa cô chút nào. Sau mỗi chuyến tham quan cuối kỳ, Mộc Như Lam sẽ bay tới Hồng Kông, khi trở về thì đã là mở đầu học kỳ mới, ba chị em hoàn toàn không có thời gian đi chơi riêng! Thế nên Mộc Như Sâm ghét nhất là kì nghỉ định kỳ này, chẳng thà trường học không cho nghỉ còn hơn, tuy như vậy thì phải đi học đều mỗi ngày nhưng ít ra bọn họ sẽ không phải tách khỏi Mộc Như Lam.

Mộc Như Lam lấy hai cái áo khoác ra khỏi tủ quần áo, dùng chân đá nhẹ vào người Mộc Như Sâm một cái rồi nói, "Được rồi, mau đi chuẩn bị giày của em đi, lấy đôi giày màu đen mới mua đó, nhìn nó có vẻ thoải mái, ngày mai thì đi đôi giày thể thao màu trắng." Dặn dò Mộc Như Sâm xong, cô lại quay sang hỏi Mộc Như Lâm, "Em có cần chị giúp gì không?"

Mộc Như Sâm nằm cuộn người thành hình tròn, nhìn Mộc Như Lâm.

Mộc Như Lâm liếc Mộc Như Sâm một cái rồi nhẹ nhàng lắc đầu, "Em cũng không phải là con nít, em tự mình làm được rồi, chị nên nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai chị còn phải đi học mà." Vì phải cố gắng đạt thành tích đứng đầu cả nước nên áp lực đè lên vai chị nặng hơn người khác rất nhiều, mấy hôm nay chị đã không được nghỉ ngơi đầy đủ, như vậy không tốt cho sức khỏe.

"Ừ, A Lâm của chúng ta thật giỏi." Mộc Như Lam nói một câu khích lệ làm Mộc Như Sâm đang nằm gục xuống vali cũng phải dỏng hai tai lên, Mộc Như Lâm lấy tay đẩy đẩy gọng kính, che đi nụ cười vui vẻ trên môi.

====

Nếu không có a Khiêm, ta đây thật muốn Như Lâm hoặc Đoạn Nghiêu làm nam chính. Một người thì hết lòng quan tâm chăm sóc, một người thì đủ cường để bảo vệ Lam Lam.

Nhưng a Khiêm đã bằng cả hai gộp lại rồi, nên thôi vậy, ha ha...  

Chương 152 (V35.2): Để mắt (2)

  Đợi cho đến khi Mộc Như Lam ra khỏi phòng, Mộc Như Lâm mới nhìn tới Mộc Như Sâm đang còn nằm gục trên vali không muốn đứng dậy, "Anh còn không mau đi lấy giày đi, cẩn thận chút nữa lại quên đó." Mộc Như Lâm nói xong, cầm lấy áo ngủ của mình rồi đi vào phòng tắm chuẩn bị tắm rửa.

Bởi vì hai người là anh em song sinh, từ nhỏ đã ở chung một phòng, cho nên bây giờ vẫn như vậy.

Mộc Như Sâm liếc Mộc Như Lâm một cái, sau đó lại gục đầu xuống vali, bộ dạng mệt mỏi không thể đứng lên, cậu nói một cách uể ỏai, "Chỉ cần nghĩ tới việc ngày mai không thể thấy chị được liền không muốn đi nữa." Cho nên bây giờ cậu không muốn đi dù chỉ là một bước.

Mộc Như Lâm vừa đi tới cửa phòng tắm, nghe Mộc Như Sâm nói vậy, bàn tay cậu vô thức nắm chặt bộ quần áo đang cầm, đôi mắt dưới cặp kính xọet một tia sáng sau đó liền biến mất nhanh chóng, cậu bình tĩnh nói: "Sao anh lại giống như một đứa con nít chưa cai sữa vậy, anh phải tập làm quen với việc không có chị ở bên cạnh đi."

Mộc Như Lâm nghe xong lời này liền cảm thấy không vui, cậu rầu rĩ nói, "Làm sao có thể thành thói quen được chứ?" Cậu vô cùng thích chị, thích tới mức không muốn rời khỏi chị dù chỉ là một phút, sao có thể sống mà không có chị ở bên cạnh được?

"Sao lại không quen được? Chị ấy đã trưởng thành, rồi chị sẽ phải học đại học ở một thành phố khác, thậm chí là đi du học nước ngoài, sau đó thì ra ngoài làm việc, cuối cùng là lập gia đình rồi sinh con dưỡng cái, anh nói không thể tách khỏi chị, chẳng lẽ lại muốn đeo bám chị cả đời?" Mộc Như Lâm nói với Mộc Như Sâm, đến đoạn cuối còn đặc biệt nhấn mạnh, cậu muốn bức bách Mộc Như Sâm nhìn vào sự thật, cũng đồng thời bức bách chính bản thân mình, bọn họ có quan hệ huyết thống với Mộc Như Lam, đây là sự thật không thể chối cãi, đó cũng chính là khoảng cách lớn nhất khiến bọn họ cả đời này vĩnh viễn không thể nào vượt qua được!

Mộc Như Lâm nói xong khiến sắc mặt Mộc Như Sâm chợt biến đổi trong nháy mắt, cậu trừng mắt nhìn Mộc Như Lâm, "Cậu nói vớ vẩn cái gì vậy?" Mộc Như Lam sẽ không rời khỏi cậu! Cậu cũng sẽ không để cho chị rời khỏi mình!

Mộc Như Lâm xoay người lại đối diện với Mộc Như Sâm, gằn giọng, "Em nói bậy sao? Sang năm chị sẽ thi đại học, cuối tháng sáu khả năng chị sẽ học đại học ở thủ đô hoặc đi du học là rất cao, trong khi đó chúng ta vẫn còn học tại học viện Lưu Tư Lan, anh có thể thay đổi những việc này sao?"

Mộc Như Sâm mất hứng đứng dậy, cậu trừng mắt nhìn Mộc Như Lâm rồi nói, "Vì sao phải thay đổi? Chẳng lẽ chúng ta không thể chuyển trường tới thành phố mà chị sống rồi tiếp tục học trung học à?" Mộc Như Sâm không nhận ra được tình cảm cậu và Mộc Như Lâm đối với Mộc Như Lam có chút không bình thường, đó không phải là tình cảm đơn thuần mà em trai dành cho chị gái. Mộc Như Sâm cảm thấy em trai yêu mến chị gái chẳng có gì sai, vì thế, cho dù cậu biết Mộc Như Lâm cũng thích Mộc Như Lam tuy rằng không biểu hiện thân thiết với chị thì cậu cũng chẳng để ý, nhưng những lời nói của Mộc Như Lâm lại khiến cậu cảm thấy khó chịu, tựa như nó luôn không ngừng nhắc nhở cậu rằng Mộc Như Lam sẽ không bao giờ thuộc về cậu.

Mộc Như Lâm cau mày, cậu không nghĩ rằng Mộc Như Sâm sẽ có ý nghĩ như vậy, liền hỏi, "Nếu như chị học ở nước ngoài thì sao?"

"Thì chuyển trường tới đó chứ sao nữa!" Mộc Như Sâm đã sớm hình thành suy nghĩ này, tuy nhiên cậu không hề biết rằng, sẽ có một ngày cậu sẽ phải tách ra khỏi Mộc Như Lam trong thời gian dài, hơn nữa kéo dài tới tận nửa năm.

Mộc Như Lâm thực sự đã bị Mộc Như Sâm chọc giận, cậu cười lạnh, "Anh cho rằng chuyện này giải quyết dễ dàng như vậy sao?" Xuất ngoại cũng không phải chuyện đơn giản như lời nói, hơn nữa ở nước ngoài khác với trong nước, ở đây thì bọn họ là thiếu gia Mộc gia, nhưng sang bên đó bọn họ chẳng là cái thá gì cả, thêm nữa chưa chắc rằng tất cả bọn họ đều sẽ ra nước ngoài. Mộc Như Sâm nói như thế, không phải là muốn theo Mộc Như Lam xuất ngoại, đi tới đó làm phiền cuộc sống đại học của chị, bắt chị phải nuôi bọn họ sao?

"Câm miệng, cậu lo đi tắm đi!" Mộc Như Sâm hét vào mặt Mộc Như Lâm, sau đó đạp cửa đi ra khỏi phòng. Tâm trạng của cậu vốn đã không tốt, nghe Mộc Như Lâm nói lại càng tồi tệ hơn. Rời khỏi Mộc Như Lam, rời khỏi Mộc Như Lam, thật bực mình, cậu sẽ không tách khỏi chị! Cái gì mà Mộc Như Lam sẽ gả cho người khác, kết hôn rồi sinh con chứ? Cậu sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra, cậu sẽ ở bên cạnh Mộc Như Lam cả đời, chờ cho cậu lớn thêm một chút nữa, cậu sẽ mang theo Mộc Như Lam rời khỏi đây, sau đó bắt đầu cuộc sống mới của riêng hai người bọn họ, đến lúc đó, không ai có thể cướp chị khỏi cậu nữa!

Mộc Như Lâm nhìn cánh cửa bị Mộc Như Sâm đá văng vẫn còn lay động, đôi mắt che dấu dưới cặp kính bỗng nhiên trầm xuống, cậu biết Mộc Như Sâm không hề nghĩ cho thanh danh của Mộc Như Lam cũng như ý nguyện của cô, cậu ta là lửa, sẽ thiêu trụi chính mình và Mộc Như Lam.

Đêm khuya, sương xuống càng nhiều hơn, mọi người trong Mộc gia đều đã ngủ say.

Gió đêm lạnh lẽo thổi vù vù, trên con đường vắng vẻ, tờ báo bị vứt bay phất phơ sát mặt đất phát ra tiếng sàn sạt.

Bạch Tố Tình giờ phút này vô cùng chật vật, cô ta mặc một bộ quần áo bình thường, thậm chí còn hơi rách nát, Bạch Tố Tình đưa bàn tay bẩn thỉu run run của mình ra nhặt tờ báo kia, hai mắt đỏ ngầu nhìn vào tin tức giải trí "Ngọc nữ thuần khiết bị tình nghi là tội phạm giết người đã bỏ trốn"

Suốt mấy ngày nay, Bạch Tố Tình luôn đi theo Mộc Chấn Dương trốn tại một nơi bí mật không dám ra ngoài, thỉnh thoảng không may bắt gặp những người quản lí thành phố là cô ta lại sợ hãi không thôi. Cô ta muốn đi tới thành phố G để nhờ công ty TMT giúp đỡ, ngặt nỗi đến cả vé xe cô ta cũng không có tiền để mua, mà cho dù mua được thì gương mặt của cô ta cũng sẽ bị nhận ra.

Bạch Tố Tình muốn tự mình đi tới đó nhưng lại không thể, vì vậy mà đến bây giờ cô ta vẫn phải trốn tránh, sống khổ cực ở thành phố K, chỉ đợi đến khi mọi người ngủ hết mới dám đi ra ngoài một chút.

Đây chính là thời điểm chật vật, khốn cùng nhất của Bạch Tố Tình, rõ ràng cô ta không hề làm cái gì, nhưng lại bị coi là tội phạm chạy trốn.

"Tình Tình!" Tiếng Mộc Chấn Dương vang lên, ông ta nhìn qua giống như một tên ăn xin, nhưng trên khuôn mặt lúc này lại không che dấu được tia hưng phấn.

Bạch Tố Tình chán ghét nhíu mày, "Hai ngày nay bố đã đi đâu vậy? Con đói sắp chết rồi, đồ ăn đâu?" Bạch Tố Tình nói xong liền vươn tay về phía Mộc Chấn Dương, bị rơi vào tình cảnh này khiến cô ta càng thêm hận Mộc Chấn Dương, nhưng cô ta lại phải nhờ vào ông ta mới có cơm ăn, chết tiệt!

Mộc Chấn Dương bỗng kích động nắm lấy tay Bạch Tố Tình, trong mắt là vẻ tham lam phấn khích khó kìm nén, "Con mau đi theo bố đến một nơi, về sau chúng ta sẽ được ăn ngon mặc đẹp, không cần phải sống cực khổ như thế này nữa!"

Bạch Tố Tình tuy bán tín bán nghi nhưng vẫn đi theo Mộc Chấn Dương, cô ta tin tưởng Mộc Chấn Dương sẽ một lòng với mình, chỉ cần cô ta muốn thì chẳng tên đàn ông nào có thể thoát khỏi lòng bàn tay của cô ta. Mộc Chấn Dương hôm nay có thể chứa chấp cô ta, ngày mai cũng có thể giúp cô ta giết người phóng hỏa.

Mộc Chấn Dương hưng phấn lôi kéo Bạch Tố Tình đến bên trên cầu vượt, có một chiếc xe cũ màu đen đậu ở đấy. Bạch Tố Tình nghi ngờ muốn hỏi gì đó, còn chưa kịp mở miệng thì đã bị Mộc Chấn Dương mở cửa xe đẩy vào trong.

"Lái xe!" Mộc Chấn Dương bảo tài xế.

"Ôi... Đây là..." Bạch Tố Tình cau mày ngồi dậy, thấy người tài xế, cô ta thấp thỏm nhìn sang Mộc Chấn Dương, chết tiệt, lão già thối này đang làm cái quái gì vậy? Bộ lão không biết bây giờ cô ta không thể để bị phát hiện hay sao?!

Mộc Chấn Dương vui vẻ trấn an cô ta, trong mắt mang theo vẻ tham lam và khát cầu, "Chúng ta sẽ sớm tạm biệt những ngày cực khổ, sẽ sớm được ăn ngon mặc đẹp."

Bạch Tố Tình cau mày, trong lòng có chút bất an nhưng vẫn cho rằng Mộc Chấn Dương sẽ không dám làm bậy, đàn ông muốn dâng hiến tình yêu là kẻ dễ bị điều khiển nhất, cũng như một người phụ nữ yêu điên cuồng.

Chiếc xe màu đen chạy như bay trong màn đêm tối đen, rẽ vào một khu dân cư bình dân, phía trước có chợ đêm, nhưng điều đáng nói là chợ đêm lúc này cũng đã đóng cửa.

Xe dừng trước một hẻm nhỏ ở gần ngã tư , khác với bên ngoài, hẻm nhỏ bên trong có rất nhiều vết chân, ngoài ta còn có chút tiếng động ầm ĩ, thỉnh thoảng lại xuất hiện những tên say xỉn từ bên trong đi ra, miệng lảm nhảm gì đó.

"Đi thôi." Mộc Chấn Dương đẩy Bạch Tố Tình xuống xe rồi kéo cô ta vào bên trong con hẻm, có một cửa hàng nằm khuất trong đó, cửa treo một cái đèn lồng màu đỏ, không ít đàn ông vào vào ra ra.

Bạch Tố Tình nhìn cảnh tượng này, nỗi bất an trong lòng càng thêm mãnh liệt, "Mộc Chấn Dương..."

"Chúng ta sẽ không cực khổ nữa, sẽ không cực khổ nữa..." Mộc Chấn Dương không nghe được lời nói của Bạch Tố Tình, ông ta hưng phấn thì thầm, kéo Bạch Tố Tình đi nhanh hơn, chỉ chốc lát sau đã lôi Bạch Tố Tình tới trước cửa hàng.

Ông ta mạnh tay kéo Bạch Tố Tình đi vào, mùi rượu cùng với hương nước hoa thấp kém làm Bạch Tố Tình lập tức hắt xì hơi.

"Này!" Một người đàn ông cao lớn mặt sẹo hùng hổ gọi Mộc Chấn Dương, có vẻ không hoan nghênh Mộc Chấn Dương ăn mặc như khất cái.

Thấy thế, Mộc Chấn Dương vội vàng lôi Bạch Tố Tình đi đến trước mặt hắn ta, cười cười lấy lòng, "Hề hề, tôi tìm bà chủ , lần trước tôi đã nói với bà chủ rồi."

Người đàn ông quét mắt về phía Bạch Tố Tình, vẻ mặt và ánh mắt liền trở nên mờ ám, "Đi theo ta."

Mộc Chấn Dương vội vàng lôi kéo Bạch Tố Tình đã bắt đầu giãy dụa theo sau.

"Mộc Chấn Dương!" Bạch Tố Tình không tránh được tay của Mộc Chấn Dương, cô ta vừa tức vừa vội, "Mộc Chấn Dương, ông làm gì thế? Ông dám đối xử với tôi như vậy sao?!" Bạch Tố Tình không ngu, cô vừa liếc một cái là đã hiểu nơi này buôn bán cái gì, Mộc Chấn Dương kéo cô ta tới đây làm gì? Chắc chắn không phải làm nhân viên tạp vụ!

Mộc Chấn Dương không để ý tới cô ta, vẻ mặt ông ta tràn đầy hưng phấn và khát vọng tiền tài, ông ta đã chịu hết nổi chuỗi ngày ăn xin rồi, ông ta hận Bạch Tố Tình thấu xương, tất cả đều tại Bạch Tố Tình lừa ông ta ra khỏi nhà, nếu không vì cô ả thì ông ta đã chẳng khốn đốn như ngày hôm nay. Ông ta bán cô ả thì sao chứ? Ông ta là bố của cô ả! Ông ta có quyền làm ra quyết định này, đây coi như là cô ả bồi thường cho ông ta!

Bạch Tố Tình bị kéo vào phòng làm việc, bà chủ là một người đàn bà rất béo, ngón tay giống như chiếc lạp xưởng, đeo một đống nhẫn vàng, trên cổ cũng mang dây chuyền vàng, thoạt nhìn tựa như một mụ nhà giàu mới nổi thập niên năm mươi.

Bà ta béo tới nỗi chỉ thấy được đôi mắt hình tam giác, đánh giá Bạch Tố Tình, "Chậc chậc, thật không hổ là làm ngôi sao, bộ dạng thật đúng là khá tốt, thoạt nhìn rất non mềm." Bà ta nói xong, tay còn vỗ bộp bộp vài cái lên mặt Bạch Tố Tình, Bạch Tố Tình muốn tránh nhưng Mộc Chấn Dương lại siết chặt hai tay cô ta, không cho cô ta phản kháng.

Bạch Tố Tình tức đến run rẩy, hận nghiến răng nghiến lợi, cô ta ngàn tính vạn tính cũng không ngờ được Mộc Chấn Dương dám bán cô ta! Đã thế còn là bán vào chỗ này!

Bạch Tố Tình hãy còn non và xanh lắm, sao cô ta không nghĩ tới một điều: vợ chồng mười mấy năm mà Mộc Chấn Dương còn có thể trở mặt thành kẻ thù, nói gì đến loại tình nhân như cô ta? Trong thâm tâm Mộc Chấn Dương, ông ta muốn một người vợ dịu dàng săn sóc, nhưng chính ông ta cũng là một kẻ không chịu nổi cực khổ.

Vì mấy đồng tiền, con người có thể ra tay tàn sát đồng loại chứ huống chi là bán?

"Được rồi, vụ buôn bán này tao nhận, nhưng nếu mày gây chú ý, tung tích của nó bị cảnh sát biết, làm hỏng chuyện làm ăn của tao, tao sẽ không để yên cho mày." Bà chủ vươn ngón tay lạp xưởng chỉ vào đầu Mộc Chấn Dương .

Mộc Chấn Dương cười nịnh nọt gật đầu, "Đương nhiên, đương nhiên."

Bà chủ gật đầu nhìn người đàn ông cao lớn, "Dẫn con nhỏ này đi dạy dỗ, hai ngày sau bắt đầu tiếp khách."

Nhìn sắc mặt tái nhợt đáng yêu Bạch Tố Tình, tên đàn ông cười bỉ ổi, "Liệu tôi có thể..."

"Tùy mày, đừng ảnh hưởng chuyện tiếp khách là được." Bà chủ phẩy tay ý bảo hắn dẫn người đi, mở ngăn kéo lấy ra một xấp tiền đưa cho Mộc Chấn Dương.

"Không! Ông không thể đối xử với tôi như vậy! Mộc Chấn Dương! Bố!..." Bạch Tố Tình hoảng sợ hét to, phải tội Mộc Chấn Dương đang bận chú tâm vào xấp tiền đỏ rực, nào có rảnh mà đi đoái hoài đến "cô con gái" đang khẩn thiết cầu xin kia.  

Chương 153 (V35.3): Để mắt (3)

  Ngày hôm sau.

Học sinh năm nhất mang theo hành lý đến tập hợp tại học viện Lưu Tư Lan, lên xe buýt, đi đến sân bay, máy bay đã chờ sẵn ở phi trường.

Nhìn xe chở Mộc Như Sâm và Mộc Như Lâm đi khuất, Mộc Như Lam mới cùng trở về ban với mấy người Mễ Na, không có học sinh năm nhất, đối với học sinh năm ba cũng không bị ảnh hưởng gì, trước đây vốn địa điểm lớp học cũng không ở gần nhau, còn lúc ăn cơm trưa, cũng chỉ ít đi vài người mà thôi.

Người bên này bình yên, mà ở phía bên kia đại dương xa xôi bầu trời bị bóng tối bao phủ, mọi người đều bận rộn.

Bang California nước Mỹ, gọi tắt là California.

Bệnh viện tâm thần Coen gần thành phố nhất có hệ thống trang thiết bị chữa bệnh hiện đại tiên tiến, trong màn đêm, một chiếc xe cảnh sát hộ tống một chiếc xe khác tới đó, trong gió rét, chiếc xe kia dừng lại trước cửa bệnh viện, cửa xe mở ra, một cảnh sát ngồi phía sau xe lôi một chiếc xe đẩy ra, người trên xe đẩy bị trói chặt, lộ ra mái tóc vàng, hai con ngươi xanh lam sâu thẳm linh hoạt, ồ, là Ive.

Chiếc xe đẩy được đặt xuống đường, để lộ ra sự đối đãi với Ive, hắn ta bị trói ở trên xe, bằng một cái dây lưng hẹp dài chắc chắn, trói hắn vào chiếc xe, thậm chí ngay cả miệng cũng có thiết bị thông khí đặc biệt bịt lại, hắn không thể nhúc nhích dù chỉ một chút, cũng không thể tự do nói chuyện, chặt chẽ cẩn thận như đối xử với một sinh vật vô cùng nguy hiểm.

Mà trên thực tế, đây đúng là một sinh vật vô cùng nguy hiểm, được gọi là tội phạm biến thái có IQ cao.

Theo sau có vài cảnh sát đẩy hắn ta vào bệnh viện.

Đang ở trong phòng bệnh tầng ba Đổng Tứ Hiên nhìn xuống cảnh tượng phía dưới hết sức kinh ngạc nói với người đại diện Tang Tranh: "Hả, có phải đây là lý do vì sao chúng ta đến mua thuốc lại bị yêu cầu ở trong phòng không được phép ra ngoài? Làm sao vậy? Đó là tội phạm nhưng sao lại bị trói chặt nghiêm ngặt như vậy?"

Los Angeles cách nơi này khôngquáxa, Đổng Tứ Hiên và Tang Tranh chờ lễ trao giải Oscar diễn ra, trong thời gian chờ đợiquánhàm chán nên đi chơi, kết quả lại bị cảm mạo phải đến đây mua thuốc, không ngờ vẫn chưa mua được thuốc, lại đột nhiên bị yêu cầu ở trong phòng một thời gian ngắn không thể đi ra - bệnh nhân ở các phòng bệnh khác cũng như vậy.

"Ai biết." Tang Tranh ngồi ở trên ghế xem lịch trình năm tới của Đổng Tứ Hiên, đối với đề tài này không có chút hứng thú, "Cậu tốt nhất nên lên trên giường nằm một chút, khó có được chút thời gian rảnh."

"À, như vậy thì... Hả?" Đổng Tứ Hiên vừa định đi ngủ, lại bị người dưới lầu hấp dẫn.

Mặc Khiêm Nhân bước ra từ một xe cảnh sát hộ tống, chiếc áo khoác ngoài màu đen khoác bên ngoài bộ tây trang màu đen, gió lạnh vờn quanh người hắn, hắn hờ hững quét mắt nhìn đám cảnh sát vũ trang đầy đủ canh giữ trước bệnh viện, mặt không biểu tình đi vào bệnh viện.

Hắn cũng không muốn tới, nhưng mà không thể chịu nổi Smith và cục trưởng Cục điều tra Liên Bang cầu xin, miễn cưỡng đến xem xem Ive có suy nghĩ bỏ chạy hay không, vì thế chuyến đi vôvịnày khiến tâm tình của hắn hết sức không vui, nếu Ive chạy trốn không thành mà còn bị rơi vào trong tay hắn, thì đoán chừng sẽ chết vô cùng thảm.

Mặc Khiêm Nhân đi vào trong bệnh viện, Đổng Tứ Hiên nhìn thấy bóng người đi khuất, trên mặt có chút kinh ngạc, người này... hình như là bạn trai của Mộc Như Lam? Bởi vì Mộc Như Lam và Mặc Khiêm Nhân đều có khí chất hết sức riêng biệt, nên dù Đổng Tứ Hiên chỉ mới gặp Mặc Khiêm Nhân có một lần ở học viện Lưu Tư Lan, song vẫn nhớ rõ, nhưng mà lúc này do trang phục của Mặc Khiêm Nhân cộng thêm góc độ nhìn từ trên xuống của Đổng Tứ Hiên, cho nên hắn ta có chút băn khoăn đó có phải cùng một người hay không.

Đi cùng theo xe cảnh sát, thoạt nhìn những cảnh sát này rất kính trọng hắn, xem ra là một người rất lợi hại... Là cùng một người sao?

"A Hiên, cậu làm gì vậy? Đi ngủ mau lên." Tang Tranh lên tiếng, có một chút thời gian rảnh mà không ngủ, không phải là đầu bị choáng váng rồi chứ?

"... Được rồi, anh thực đúng là bà quảngia." Khóe miệng Đổng Tứ Hiên tươi cười, hắn đi đến bên giường đặt mông ngồi xuống, hơi hơi nghiêng đầu, mặc kệ nó, có phải bạn trai của Mộc Như Lam hay không cũng chẳng liên gì tới hắn, dù sao chỉ cần biết Mộc Như Lam có bạn trai là được rồi, bạn trai của Mộc Như Lam còn là một người lợi hại, như vậy rất tốt, nếu Đổng Kì có gặp Mộc Như Lam, cũng sẽ không giống như thuốc súng bén lửa mà không thể cứu vãn.

Ân oán giữa Kha gia và Hoắc gia đã tích tụ từ lâu, vĩnh viễn cũng không thể hóa giải được.

Ive bị đẩy mạnh vào trong trong thang máy, tới tầng bốn vào trong một phòng giải phẫu, ngoài phòng giải phẫu có không ít cảnh sát cầm súng, toàn bộ các phòng bệnh trong bệnh viện đều bị yêu cầu đóng cửa, các bệnh nhân và y tá bác sĩ đều không được phép ra ngoài, Ive được cách ly một cách an toàn, đề phòng xảy ra bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn.

Tròng phòng giải phẫu con gái của nghị viên Saville đã nằm ở bên trong, camera theo dõi ba trăm sáu mươi độ không có lấy một góc chết, cùng với vài bác sĩ có thuật phòng thân trợ giúp, còn có cảnh sát canh giữ trong góc phòng, đúng là có mọc cánh cũng khó mà thoát.

Đôi mắt màu lam của Ive đảo qua một vòng trong phòng mổ, sau đó dừng ở một loạt dụng cụ phẫu thuật, đặc biệt là con dao sáng loáng kia, cuối cùng mới dừng lại trên người bệnh nhân. Đó là một cô bé khoảng mười ba mười bốn tuổi, lúc này nằm im trên bàn mổ tựa như đang ngủ, giấc ngủ yên bình.

Đôi mắt Ive hơi híp lại, trong lòng tán thưởng, ồ, thật sự là một cô bé đáng yêu, thoạt nhìn đúng là yếu ớt, cũng không biết có ngọt như trong tưởng tượng của mình hay không, chậc chậc, thật sự muốn nếm thử một ngụm, chỉ tiếc rằng dường như bệnh nhân này không thích hợp để ăn...

"Thành thật một chút." Viên cảnh sát da đen có khuôn mặt nghiêm túc nói cảnh cáo Ive, sau đó hơi thận trọng và cảnh giác cởi bỏ trói buộc trên người Ive.

Vài người cảnh sát xung quanh cầm súng nhắm vào Ive, bắp thịt căng cứng, tư thế chỉ cần hắn ta có bất cứ hành vi bất thường gì, sẽ bị bắn vỡ đầu ngay lập tức.

"Hey hey, bình tĩnh nào, tôi không muốn vì bị chĩa súng vào mà gây ra bất cứ sai sót gì trong lúc phẫu thuật, đó tuyệt đối là sỉ nhục đối với tôi đây." Ive giật giật cánh tay không thoải mái vì bị tróiquálâu, tươi cười với vẻ chân thành nói với cảnh sát, nụ cười kia rất có tác dụng, dường như có chút làm yên lòng những cảnh sát vẫn đang trong trạng thái thần kinh căng thẳng.

Ive được tự do cũng không làm gì khác, hắn thành thành thật thật khử trùng, mặc áo blouse trắng vào, đeokhẩutrang, như một bác sĩ chuyên nghiệp bắt đầu tiến hành ca phẫu thuật.

Phòng giám sát bên trong phòng phẫu thuật tại tầng sáu, có nghị viên Saville, thư ký của bà, cảnh sát bảo vệ bà còn có Mặc Khiêm Nhân và vài bác sĩ có uy tín quan sát diễn biến liên tục trên màn hình lớn, phát sóng trực tiếp kỳ tích bác sĩ thiên tài biến thái phẫu thuật cho cô gái mắc bệnh nan y.

Các bác sĩ học hỏi tay nghề phẫu thuật uy tín của Ive, một số khác thì nhìn chằm chằm vào động tác của Ive, sợ hắn ta âm thầm cắt bỏ tử cung của cô bé hay là kết thúc sự sống của cô. Mặc Khiêm Nhân không hề chú ý đến Ive bệnh hoạn, tầm mắt của hắn dừng ở khoảng không vô định, dường như đang trầm tư điều gì.

Thời gian chầm chậm trôi qua, bóng đêm càng thêm đậm, sương mù quanh bệnh viện vẫn không tản ra làm cho nhóm cảnh sát cảm thấy trước mắt có một màn sương mù mỏng manh, bởi vì lạnh nên cơ thể có chút cứng ngắc, dù sao cũng đã đứng mấy giờ đồng hồ rồi.

Đôi mắt lam của Ive chuyên chú nhìn vào con dao giải phẫu trên tay mình, cái nhìn bình tĩnh, động tác chuẩn xác không hề sai lệch, trên trán cũng không có giọt mồ hôi nào. Nếu như lúc này tại đây có một cái máy chụp ảnh cộng hưởng từ hạt nhân, vậy thì mọi người có thể thấy được hình ảnh bộ não của hắn không khác gì một không gian tối tăm, không có hạch hạnh nhân* và cả mạng lưới não bộ** liên quan tới dẫn truyền xung thần kinh phát sáng, lóe lên như ánh sáng nhấp nháy ở máy đánh bạc.

*Hạch hạnh nhân (amygdala): là hạch thần kinh hình hạt hạnh nhân (almond) nằm ở tâm não và là nơi xử lý các yếu tố gây cảm xúc, có vai trò quan trọng đối với khả năng giao tiếp xã hội của con người.

**Mạng lưới não bộ (brain circuits): là một sơ đồ kết nối giữa các tế bào thần kinh nhằm truyền và xử lý thông tin trong não bộ. Mạng lưới não bộ được mô hình hóa bằng hình ảnh truyền thông tin dưới dạng các xung thần kinh, được biểu diễn bởi các đường lóe sáng mỗi khi đi qua một cầu nối giữa các tế bào tk trong mạng lưới não bộ.

(Ta có thể hiểu là: tác giả mô tả bộ não của Ive vìquábiến thái tối tăm nên không thấy rõ được sự chuyển động của xung thần kinh dưới dạng ánh sáng khi nối các vùng khác của bộ não với vùng hạch hạnh nhân – nơi hình thành cảm xúc. Túm cái váy lại làIve không có cảm xúcđó các gái)

Đây là điều mà tất cả bệnh nhân tâm thần đều có, bọn họ thiếu đi năng lực thấu cảm, đối với cô gái mà hắn ta đang phẫu thuật, Ive lạnh lùng tựa như một cái máy, thực hiện hoàn hảo mỗi một mệnh lệnh nhận được, hoàn toàn không cần biết đối phương sống hay chết.

Năm giờ sau, mũi kim cuối cùng hạ xuống, ca phẫu thuật kết thúc hoàn mỹ, bệnh nhân sống sót và ổn định, vẻ mặt các bác sĩ có uy tín ngồi theo dõi vừa rung động vừa hưng phấn, coi như học được buổi học có ý nghĩa nhất.

Dường như nghị sĩ Saville và những người khác được thả lỏng trong giây lát, ngay cả những người trong phòng phẫu thuật cũng thở phào nhẹ nhõm, nhưng giây tiếp theo lại lập tức cảnh giác, bọn họ đều từng được dạy rằng, lúc anh nới lỏng cảnh giác, là lúc kẻ thù có thể phản kích.

"Bỏ dao trên tay anh xuống, đi sang bên này!"Vịcảnh sát da đen cầm súng đứng cạnh cái xe đẩy bên cạnh cửa nói với Ive.

Ive cười lịch lãm, buông con dao trên tay xuống, tháo găng tay và chiếc áo blouse bên ngoài ra, từ từ đi tới.

Ive ngoan ngoãn nằm trên xe đẩy, từ đầu đến chân đều bị chế trụ một lần nữa, trong lúc đó vẫn duy trì hình tượng thân sĩ nở nụ cười ôn hòa, thoạt nhìn không có. . . chút nào không ổn, thẳng đến lúc lấykhẩutrang che lại miệng của Ive mọi người mới hoàn toàn thả lỏng, mọi việc tiếp theo đều được giao cho bác sĩ ở đây, cảnh sát đưa Ive xuống dưới lầu.

Nghị viên Saville thấy vậy không khỏi nhìn Mặc Khiêm Nhân mang theo chút trào phúng, "Xem ra tờ giấy bảo lãnh là đồ bỏ đi rồi, viện trưởng Amon."

Thư ký cũng cười nhạo nhìn Mặc Khiêm Nhân, cứ như đang nhìn một người một người vừa ngu xuẩn nhưng vừa tự đại, nhưng mà khi tầm mắt Mặc Khiêm Nhân lướt qua, bèn vội vàng cúi xuống né tránh tầm mắt của hắn, không dám nhìn thẳng.

Mặc Khiêm Nhân không nói chuyện, chỉ quan sát bên trong phòng phẫu thuật, các bác sĩ đang xử lý những việc còn lại, tầm mắt hắn dừng lại trên khay đựng dao giải phẫu, dao giải phẫu cái kẹp đợi chút, một cái cũng không thiếu, gần như không bị động tay động chân, nhưng mà...

Đột nhiên chú ý tới cái gì, đôi mắt vừa chuyển, bỗng chạy ra khỏi phòng giám sát ngay lập tức.

Lúc này, Ive đã đi tới tầng một, bị đẩy lên một xe cảnh sát phía trước, cảnh sát đặt hắn ta nằm ở ghế sau, bọn họ muốn đưa hắn ta đến vùng phụ cận trước để giải quyết việc giam giữ, ngày mai sẽ đưa hắn ta đến nhà giam ở trên đảo nhỏ.

Mấy chiếc xe cảnh sát từng chiếc lần lượt chạy đi, thời điểm Mặc Khiêm Nhân xuống đến nơi chỉ còn thấy ánh đèn sau xe lóe lên từ chiếc xe chạy cuối cùng.

Mặc Khiêm Nhân nhíu mày lại, nhìn chiếc xe bên cạnh, thì phát hiện viên cảnh sát lái xe đã chạy đi toilet sau khi hoàn thành nhiệm vụ, không thấy có chìa khóa xe, lúc này đã gần rạng sáng, hoàn toàn không thể gọi xe ở nơi này, hắn lấy điện thoại di động ra bấm một dãy số.

Đây là số điện thoại của cảnh sát địa phương.

"Lập tức liên lạc với cảnh sát áp giải Ive Spranise, tôi muốn các người nhằm vào hai đùi và bả vai của hắn..."

Ive đã lấy trộm kim khâu vết thương! Vật này nhỏ như vậy, tùy tiện giấu ở đâu cũng được, nếu nó ở trong tay người có chủ đích, thì sẽ mang lại tác dụng cực kỳ lớn.

Bên kia cảnh sát áp giải phạm nhân nhận được mệnh lệnh, mắt nhìn Ive ngoan ngoãn nằm ở phía sau, chỉ cảm thấy có chút mạc danh kỳ diệu, viên cảnh sát ngồi ở chỗ phụ lái cầm súng nhắm vào bắp đùi của hắn ta, lại nhìn thấy đôi mắt màu lam vô tội đầy nghi hoặc của đối phương thì do dự, vì sao đột nhiên lại muốn họ nhắm bắn vào hai chân và bả vai hắn ta? Người ta hoàn toàn không hề làm chuyện gì, vừa rồi còn cứu sống con gái của nghị sĩ.

"Hả?" Viên cảnh sát da đen lái xe nghi hoặc nhìn đồng đội không nổ súng, "Chấp hành mệnh lệnh."

"Người hạ lệnh cũng không phải sếp của chúng ta." Người cảnh sát không những không bắn Ive, mà ngược lại còn cất súng đi, rõ ràng là người thanh niên này không có đủ nhận thức về Mặc Khiêm Nhân.

"Hả. . . ."

"Thật sự cảm ơn sự tín nhiệm của anh đối với tôi, ngài cảnh sát." Âm thanh từ tính mang theo vài phần ý cười, giây tiếp theo không chút lưu tình cắm hai chiếc kim tách biệt vào điểm trí mạng trên não bộ của hai người cảnh sát, hắn ta mỉm cười, rất nhanh xoay mình ngồi lênvịtrí lái xe từ phía sau, thoạt nhìn không có. . . chút thay đổi nào, chiếc xe vẫn chạy vững vàng như trước, xe phía trước và phía sau đều không nhận ra biến hóa trong xe.

"Suýt nữa thì tiêu, Amon đúng là tên vô tình." Suýt chút nữa thôi, nếu viên cảnh sát này nghe lệnh bắn hắn ta, dù chỉ là đùi, thì hắn ta cũng không có biện pháp thoát khỏi cái xe đẩy.

Khóe miệng hắn ta gợi lên nụ cười thân sĩ nhã nhặn, trong đôi mắt màu lam có chút si mê hưng phấn, tạm biệt Amon, nghe Hans (bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần Coen, trước đây làm viện trưởng bệnh viện tâm thần Coen, tiến sĩ tâm lý tốt nghiệp đại học Harvard) nói, Amon trở về lần này đã có chút không giống với trước đây, tình yêu đúng không? Ồ, tình yêu, thật sự là một từ ngọt ngào, khiến người ta mê muội, cô gái luôn mang hươngvịđẹp nhất khi được thấm nhuần tình yêu, phần tử cung cũng sẽ tiết ra mỹvịtựa nhưvịmứt cam, không biết mùivịcủa cô gái đáng yêu mà anh ta yêu như thế nào, mùivịcó ngọt như trong tưởng tượng không?

Đầu lưỡi đỏ tươi liếm lên cánh môi, chậc lưỡi chép miệng, dường như nhớ lại hươngvịlàm cho hắn ta mê muội, lại dường như chờ mong hươngvịnào đó.

Hắn ta không dám tìm Mặc Khiêm Nhân trả thù, nhưng sẽ lặng lẽ quan sát từ xa "bé dê con" ở phía bên kia bờ biển.

Thật sự muốn ăn cưng!

...

Có lẽ bởi vì thiếu đi một số người thích gây chuyện thị phi, ngày trôi qua trong yên bình, thời gian trôi qua nhanh, đảo mắt cũng đã sắp đến chuyến du lịch của học sinh năm hai, sau năm ngày, là đến thời điểm xuất phát cho chuyến du lịch.

Từ sau khi trở mặt với Kha Uyển Tình, Mộc Như Lam hoàn toàn không để ý đến chuyện của Kha Uyển Tình nữa, cũng như vậy, Kha Uyển Tình cố nén những bất mãn và tức giận không để bản thân đối xử lạnh nhạt với Mộc Như Lam, bởi vì bà ta cần Mộc Như Lam, không lấy lòng được, thì cũng không để cho cô bỏ trốn, nếu như thật sự cô được Kha lãogiađón đi Hongkong sau này không trở về nữa, thì bà ta sẽ chẳng còn cái gì cả, chẳng lẽ muốn bà ta gánh vác Mộc thị chỉ còn hơi tàn này thôi sao? Không! Tuyệt đối không!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com