ZingTruyen.Info

Gi Mot Ngay O Hoc Vien Teyvat Chua Bao Gio La On

Chương III : Khi giấc mơ biến thành sự thật.

...

Lumine tỉnh dậy sau giấc mơ dài, cô vừa mơ thấy mình được một tinh linh đưa đến một vùng đất lạ lẫm hình như là Teyvat. Dạo này có rất nhiều tinh đồn về nó chắc là cô bé đã bị ám ảnh mất rồi.

Lumine dụi mắt, mặt lơ mơ mắt nhắm mắt mở đi như kẻ mộng du. Từ từ đặt hai chân rồi đứng dậy xuống giường nhưng sao đó thì té sấp mặt vì không có mặt đất, điểm tựa cho bàn đôi chân đứng lên đó...

" A ! đau đau !! "

Tiếng động to đến mức người ở phòng kế bên cũng phải hốt hoảng nhìn sang phòng sát vách của mình.

" Gì nữa đây Lumine ?! Em lại quên mình ngủ giường tầng hai à ?? " _ Aether tốc hành từ căn phòng kế bên chạy qua vẻ mặt vô cùng hốt hoảng, thật sự không nhớ đây là lần thứ mấy cậu phải qua xem đứa em gái của mình đã làm gì ngu ngốc nữa.

" Em không biết nữa.. thói quen rồi... "

Lumine đứng dậy xoa mông, ôi cứ tình trạnh này thì sớm ngày nhập viện cho xem.

•  •  •

Ơ nhưng mà...

Mình trước giờ Lumine đều ngủ giường đơn mà..?

" Khoang đã đây đâu phải phòng của em ?! Aether cái quái gì đang sảy ra vậy ?? "

Aether nhìn đứng em mình hoảng loạn mà đau đầu cá vàng còn nhớ lâu hơn em ấy nữa.

Aether xoay Lumine lại vịnh vai cô bé điềm tỉnh nói : " Đây là Teyvat ! Chúng ta đang ở nhà và em đã bị ngất vì hít quá nhiều cỏ Naku rồi à ?? "

Bị Aether lay người bộ não của Lumine đã tải xuống hoàn tất.

" À em nhớ rồi, hôm qua vừa mình vừa mới hoàn thành bài thi chất lượng ! Nhưng mà hình như mình thắng rồi nhỉ... ? "

Aether gật đầu,  bổng cả hai tươi cười như hoa nắm tay nhau xoay vòng vòng như lũ dỡ hơi.

...

Aether's pov

Chuyện là tôi và Lumine là hai anh em song sinh sống ở lục địa huyền ảo ngoài màn sương này. Vào năm mười sáu, chúng tôi như bao người bạn bè trang lứa khác cùng nhập học vào Teyvat Academy. Nhưng sau buổi bước qua cành cửa trường học có bao nhiêu chuyện kỳ lạ sảy ra cũng kể từ đó Lumine rất hay nói những thứ kỳ lạ còn hay quên mọi thứ xung quanh khiến tôi đau cả đầu vì chẳng hiểu gì cả.

Cứ như em ấy không còn là đứa em gái mà tôi từng biết nữa...

...

Lumine ' s Pov

Tôi là Lumine một học sinh trung học bình thường. Nhưng từ khi chơi một trò chơi kỳ lạ, thì hôm sau đã bị kéo vào nó.

Hôm nay là vừa tròn một tháng kể từ khi tôi xuyên vào nó. Thế giới trong game và bên ngoài nhìn rất giống nhau, chỉ là bên ngoài hiện đại hơn nhiều.

Đôi lúc tôi sẽ tỉnh dậy ở Teyvat, đôi khi là ờ trường, nhà hay là trong tựa game mà tôi chơi. Ký ức đang xen không phân biệt rõ đúng sai, thực ảo là gì.

Mà điều kỳ lạ là ngoại hình và cả mọi người xung quanh trò chơi đều biết thành những người tôi quen bên ngoài. Thật sự rất giống.

Nhưng cũng có nhiếu cái khác như các bạn trong lớp, tôi chưa từng gặp họ bao giờ nhưng có lẽ tôi đã xuyên không nên vì đấy mà tôi vẫn thấy quen thuộc như đã từng gặp mặt.

Và cái làm tôi cảm thấy thật nhất là anh trai của tôi... nhưng giờ thì có phải hay không thì tôi cũng không rõ nữa.

Thật sự rất giống anh ấy từ ngoại hình, tính cách, cách nói chuyện,... mọi thứ đều rất giống cứ như thật sự anh ấy đã cùng tôi xuyên không vậy.

Thế nhưng thực tại vẫn là hai từ " không phải ".

Tôi rất muốn trở về giờ này chắc anh tôi đã cuốn cuồn lên tìm kiếm tôi rồi. Nhưng tôi lại kẹt, kẹt ở cái trò chơi mà mình không biết là đang mơ hay thật nữa.

Nếu là mơ xin hãy cho tôi tỉnh giấc. Nếu là thật thì mong tôi sẽ không phải rời ra anh trai của tôi nữa.. Dù họ là giả hay cả là thật, người tôi quý nhất trong cuộc đời này.

...

22/11/22.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info