ZingTruyen.Info

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Tìm thấy con mồi

Minsugayoongi33

Cuộc đời của Tô Linh vốn được rất nhiều người mơ ước , vừa sinh ra đã sống trong gia đình giàu có, lớn lên với sự thương yêu che chở của bố mẹ. Trong mắt mọi người cô là người lớn lên trong gia đình truyền thống, gia giáo , là con người ta trong mắt bạn bè cùng trang lứa. Nhưng ít ai biết được Tô Linh luôn phải ở nhà một mình vì bố mẹ thường xuyên phải đi công tác. Phần vì cô con gái luôn tỏ ra trưởng thành , thành tích học tập lại cao nên bố mẹ cô rất yên tâm con gái có thể tự lập được . Dẫu vậy phận làm cha mẹ không khỏi không lo lắng cho con gái của mình . Dù sao con gái bọn họ lớn lên xinh đẹp như vậy rất dễ bị người ta lừa mất . Cuối cùng bố mẹ cô quyết định nhờ cậu nhỏ tới nhà chăm sóc cô. Khi Tô Linh nhận được tin này vẫn đang còn mơ màng chưa tỉnh ngủ, vừa nghe mẹ nói qua điện thoại cô đã lập tức tỉnh táo và từ chối ngày. Trong trí nhớ của cô cậu nhỏ là người rất nghiêm khắc , lúc nào cũng treo gương mặt lạnh lùng khó chung sống . Nếu ở chung với cô không biết chừng sẽ hại cô sợ đến chết. Nhưng mẹ cô không thèm nghe cô nói đã lập tức ngắt máy. Tô Linh tức mà không làm gì được , lại thấy sắp trễ học nên phải ba chân bốn cẳng chuẩn bị ngay để đi học. Khó khăn lắm mới tới trường còn chưa đợi cô nghỉ ngơi, học trưởng Cao Lâm luôn thích thầm cô đã tới làm phiền. Mặc dù cô đã từ chối rất rõ ràng nhưng anh ta vẫn không chịu buông tha nên cô mới dần chán ghét anh hơn. Cao Lâm không nhìn thấy sự chán ghét của cô vì hắn ta đang bận nhìn nơi khác . Vì phải chạy gấp đến trường nên bây giờ cô đang thở gấp khiến cho cặp vú nhấp nhô dưới lớp áo trắng đồng phục mỏng manh khiến người ta đỏ mặt. Trời khá nóng nên cô đổ rất nhiều mồ hôi , phần cổ áo ướt sũng dần trở nên trong suốt có thể nhìn thấy cặp vú trắng và kích cỡ kinh người của nó . Lại nhìn xuống phía dưới là váy ngắn qua đùi để lộ cặp chân dài và thẳng. Yết hầu Cao Lâm trượt lên trượt xuống, hắn nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng. Trong đầu hắn đều là hình ảnh cô trần truồng nằm dướii thân hắn ,hai chân câu lấy eo , miệng rên rỉ cầu hắn đụ cô. Càng nghĩ con cặc dưới háng càng trướng to. Cho đến khi cô làm lơ hắn và vào lớp mới khiến hắn chợt tỉnh. Kìm nén bản thân lại đuổi theo cô vào lớp. Tô Linh mặc kệ Cao Lâm vẫn theo cô lải nhải, trong đầu cô bây giờ đang nghĩ cách để trốn khỏi nhà.
Cho đến khi buổi học kết thúc Tô Linh vẫn tâm hồn treo ngược vì không biết chung sống thế nào với cậu nhỏ . Cô lủi thủi về nhà, đặt pizza để lót tạm cái bụng từ sáng đã không có gì ăn . Trong lúc chờ giao hàng cô chạy vội vào nhà tắm bắt đầu tắm rửa. Nhìn cơ thể gợi cảm của mình trong gương Tô Linh cảm thấy rất tự hào. Cặp vú to và trắng như hai cái bánh bao lớn . Đầu vú màu hồng nhạt đáng yêu không kém phần gợi cảm. Lướt qua eo nhỏ là cặp mông căng tròn . Phía trước là lồn nhỏ không có sợi lông vừa hồng hào vừa múp. Cộng thêm đôi chân dài phía dưới quả là cơ thể đáng ngưỡng mộ. Tô Linh ngoài mặt là con ngoan trò giỏi nhưng bên trong lại là người vô cùng dâm đãng . Đây chính là bí mật của riêng cô . Mỗi lần đi tắm cô đều lén lút thủ dâm và lần này cũng thế. Cẩn thận ngồi trên bồn tắm , một chân gác lên bồn cầu, hai chân mở rộng để lồn nhỏ hoàn toàn bại lộ trước gương . Ngón tay nhỏ nhắn bắt đầu sờ mó bên ngoài rồi đâm vào bên trong. Mặc dù dâm đãng nhưng cô vẫn là xử nữ nên không dám đâm sâu. Thể chất mẫn cảm mỗi lần đi học lồn đều chảy nước ướt đẫm quần lót nên cô thường xuyên tắm rửa. Vì đã có sẵn nước dâm nên chẳng mấy chốc tiếng nước dâm đãng đã phát ra trong phòng tắm im lặng . Tô Linh cảm thấy khoái cảm không đủ, đưa một tay lên tự xoa bóp vú mình. Miệng không ngừng rên rỉ dâm đãng:
-Thèm cặc aaa...nhanh đụ vào áa...
Lúc gần lên đỉnh bỗng có tiếng chuông cửa vang lên. Tô Linh buồn bực nghĩ sao hôm nay pizza giao tới nhanh Như vậy. Mặc vội áo trắng đồng phục rồi lại khoác thêm áo khoác phía ngoài để che dấu cặp vú và lồn nhỏ đang không có gì che đậy dưới lớp áo trắng. Nhưng lúc mở cửa người trước mặt lại khiến cô kinh ngạc. Người đến thế mà lại là Tô Tuấn - cậu nhỏ của cô. Không phải bảo 2 ngày nữa mới tới sao. Tô Linh có chút luống cuống không biết làm sao thì Tô Tuấn đã lên tiếng:
- Không hoan nghênh cậu đến sao.
Lúc này Tô Linh mới hoảng hốt mời hắn vào nhà. Trong đầu Tô Linh lúc bấy giờ không chỉ có bất ngờ mà còn có ....má cậu nhỏ thật đẹp trai . Trí nhớ của cô về người đàn ông là lúc cô còn rất nhỏ , sau nhiều năm gặp lại không ngờ hắn lại ngon miệng như vậy. Hơn nữa hơi thở đàn ông kia khiến cô mê muội . Cô xoay người đánh giá người đàn ông . Thực ra nói đẹp trai cũng không đúng gương mặt băng sơn khô cứng này cô có chút nuốt không trôi . Nhưng nhìn toàn thân cao lớn, rắn chắc của hắn cô lại không nhịn được nhỏ dãi . Tầm mắt của cô dừng lại ở vùng háng cộm lên của hắn thầm đánh giá: còn chưa cương mà đã to như vậy???
Chắc vì lúc nãy chưa thoả mãn hoặc vì hương vị đàn ông khiến cô choáng váng ấy Tô Linh đã nảy lên suy nghĩ hoang đường: Quyễn rũ cậu nhỏ! Cô đã tìm thấy mục tiêu rồi.
Tô Tuấn vẫn chưa nhận ra mình đã rơi vào kế hoạch dâm đãng của cô cháu gái, vẫn mải mê đưa đồ đạc vào nhà.
Tô Linh nghĩ chọn ngày không bằng hôm nay liền cởi áo khoác ngoài giả vờ lên tiếng:
-A, cậu nhỏ để con giúp cậu.
Vừa nói vừa chạy tới đè tay lên bàn tay to lớn của Tô Tuấn như muốn giúp  hắn chuyển đồ vào nhà.
Tay Tô Tuấn bị một khối mềm mại chạm tới vừa ngẩng đầu định nói không cần thì cả người Như bị đông cứng:
-Không...
Tầm mắt của hắn dán vào cảnh tượng vừa xuất hiện trước mắt khiến hắn hô hấp khó khăn . Cô cháu gái nhỏ luôn sợ hãi không dám đối mặt với hắn bây giờ lại trổ mã xinh như vậy , thân hình nóng bỏng như vậy. Hơn nữa lớn lên cũng quá dâm rồi đi , thế mà phía dưới lớp áo trắng dài chỉ che qua mông ấy lại không có gì che chắn.Con cặc dưới háng rục rịch có phản ứng nhưng bị hắn áp chế lại ngay . Xưa nay hắn vốn rất giỏi kiềm chế , hơn nữa trước mắt là cháu gái hắn. Làm sao hắn để bản thân suy nghĩ điên cuồng được. Vờ như không thấy cảnh tượng nóng bỏng ấy hắn quyết định nhường chỗ cô gái bê túi đồ nhẹ nhất. Tô Linh đã nhận ra phút thẫn thờ của cậu nhỏ trong lòng thầm vui vẻ , nhưng sau đó lại hoàn toàn bị cậu bơ đẹp. Cô cố tình sắp xếp phòng của cậu nhỏ sát vách phòng cô để tiện hành động sau này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info