ZingTruyen.Com

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Sa Vào Vũng Lầy

Minsugayoongi33

Đừng ai hỏi anh đang làm gì ,ngay lúc này anh cũng không biết bản thân mình lại làm ra chuyện hoang đường như vậy.
Nhưng nghĩ đến lời cô nói ra chỉ làm anh thêm tức giận vì vậy anh liền ngăn chặn môi cô lại.
Khi vừa chạm vào đôi môi căng mềm kia anh mới biết bản thân mình đã sa vào vũng bùn lầy khó lòng thoát ra được . Anh không còn sức quan tâm gặm cắn môi cô như muốn trút sự tức giận của mình lên đó. Cũng vì cô làm tâm anh xao xuyến, và cũng là cô liên tục chọc giận anh.
Càng nghĩ càng tức, thừa dịp cô lơ là liền đẩy lưỡi vào trong miệng cô khuấy đảo. Anh giống như bị nghiện quấn lấy lưỡi cô mút chụt chụt. Hai bên trao đổi nước bọt cho nhau ,anh không bỏ sót lấy một giọt toàn bộ nuốt xuống. Hương vị ngọt ngào đê mê ấy giống như trong những giấc mơ trước thậm chí có phần thơm ngọt hơn.
Y như người đi trên sa mạc tìm thấy nguồn nước Anh vươn tay ghì càng chặt cổ cô hơn. Môi liên tục cọ xát liếm mút như muốn bào mòn đôi môi của cô . Ánh mắt dần trở nên nóng cháy, sâu thẳm tràn đầy dục vọng. Tay anh bắt đầu không trung thực sờ mó khắp người cô. Cuối cùng dừng lại ở cặp mông tròn mẩy của cô không ngừng xoa bóp ép sát vào người mình. Trong mắt là sự chiếm hữu đến cả anh cũng không nhận ra khao khát giữ lấy cô lại mạnh mẽ đến vậy.
Phía dưới con cặc sưng lên không thể che dấu gồ lên một đống lớn giữa hai chân. Chỉ nhìn qua thôi cũng biết bên trong con quái vật có bao nhiêu to lớn.
Sự căng trướng làm anh đau nhức khó chịu. Cánh tay đang nhào nặn bờ mông kia liền thuận thế kéo hạ thể cô dán sát vào . Bắt chước tư thế đâm chọc anh nắc hông liên tục đụ cô cách lớp vải. Phía trên miệng lại càng liếm hôn hăng hái không chịu buông.

Cô ban đầu còn phản khác một phần vì tức giận anh một phần vì sợ nếu không phản kháng thì không hợp lẽ thường. Dù sao cô cũng là đang bị cưỡng hôn nha. Không thể để anh thấy mình quá mong chờ được . Nhưng đó cũng chỉ là lúc đầu. Vì chẳng bao lâu sau khi bị anh hôn cô đã quên hết mọi chuyện .
Đầu lưỡi được anh mút mát khiến cô tê dại . Phía dưới lồn đã chảy nước ướt nhẹt. Cho đến lúc anh nắc hông làm động tác đụ cô qua lớp vải thì đầu óc cô như trên mây mơ mơ màng màng . Anh cứ ưỡn hông liên tục chà sát lồn cô với con cặc cứng ngắc kia. Mặc dù cách lớp quần áo làm cô không tận hứng nhưng thấy anh chủ động Như vậy cô vui như mở cờ .
Đến lúc anh buông môi cô ra còn kéo theo sợi chỉ bạc mờ ám .
Anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt mờ sương của cô lại bắt gặp đôi môi bị mình cắn mút đến sưng đỏ. Trông cô giống như vừa bị người ta hung hăng làm vậy. Con cặc phía dưới lại trướng to thêm một vòng. Anh không suy nghĩ liền vòng hai tay ra sau mông cô ép sát hại bộ phận sinh dục với nhau tiếp tục mài. Hông nắc liên tục như moter không biết mệt.
Môi cô vừa được thả tự do liền không ngừng rên rỉ:
- A...aaa...ha...ưmmm...đừng mà...
Bỗng nhiên cảm thấy mình rên rỉ quá dâm rồi. Lại nghĩ đến mình phải giả vờ là người cháu vô tội đang bị cậu nhỏ của mình hãm hiếp. Bây giờ cô còn đang bị cậu nhỏ "ép buộc" mài cặc nha. Nghĩ vậy liền cố tình vờ đẩy bờ vai anh ra vừa la:
-A...cậu nhỏ , xin cậu....a đừng như vậy...cháu là cháu của cậu nha..
Không ngờ lời của mình thế mà bây giờ lại cắn ngược lại mình . Tô Tuấn nghe thấy cô la động tác liền chậm lại như đã lấy lại vài phần lý trí.
Chỉ chờ có thế cô nhanh chóng nói tiếp:
- Hơn nữa cháu đã có bạn trai , chuyện như vậy chỉ có bạn trai cháu mới được làm thôi....sao cậu lại...cậu mau bỏ cháu ra.
Một bên nói một bên vờ vươn tới muốn gỡ hai tay đang bấu sau mông mình ra .
Nghe đến đây chỉ thấy đôi mắt vừa rồi đang suy nghĩ giằng co áy náy kia lại nảy lửa. Hình ảnh cô và tên nhóc kia hôn nhau lúc nãy lại hiện lên . Không biết tại sao khi nghe cô nói cô chỉ thuộc về một người đàn ông . Mà cư nhiên người đàn ông ấy lại không phải anh. Trái tim như bị nhét một bị bông ngột ngạt đến không thở nổi. Cơn tức giận vô cớ bùng lên . Anh dứt khoát bắt lấy tay cô giữ chặt.
Một tay khác nhanh Như chớp kéo xuống áo cúp ngực. Phía trong cô chỉ dùng miếng dán ngực váy vừa bị kéo xuống liền rơi ra . Núm vú giật lên giật xuống trông vô cùng dâm đãng .
Bất ngờ tiếp xúc với cái lạnh bên ngoài nên chẳng mấy chốc núm vú của cô đã dựng thẳng đứng.
Đầu vú màu hồng phấn chỉ nhìn thôi cũng khiến anh thèm nhỏ dãi. Nhìn cặp ngực to và trắng trước mắt anh không chờ nổi vươn hai tay lên xoa bóp . Anh nhào chúng thành đủ các loại hình dạng khiến cho làn da trước ngực cô đỏ ửng.
Thấy anh mạnh bạo như vậy cô âm thâm mừng rỡ nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ phán kháng :
-Á...đừng mà ....cậu đừng như vậy...chúng ta không thể...
  Dựa vào cái gì không thể! Cỗ giận trong ngực càng ngày càng tăng thêm. Anh giơ tay tát lên cặp vú tròn lẳng kia khiến nó rung lắc qua lại hết sức dâm mĩ. Người cô run lên , một cỗ dâm thủy lại tuôn ra như suối. Miệng cũng không kiềm đc rên lên sung sướng nào đâu giống với sự chống cựa vừa rồi. Thấy thế anh nghiến răng nói:
- Như thế nào là không thể? Không phải vú đều đã cứng như vậy rồi sao . Phía dưới không biết đã chảy bao nhiêu nước rồi.
Vừa dứt lời tay đã nhanh chóng mò xuống váy ngắn chỉ vừa qua mông của cô. Không ngoài dự đoán sờ thấy một mảng ướt nhẹt. Nhưng điều mà anh không ngờ chính là cô thế nhưng mặc quần lót chữ T. Đây là có ý gì?
- Em mặc như vậy cho ai xem hả? Đĩ dâm. Là để thuận tiện cho tên kia đụ em sao? Hả
Lập tức tốc hẳn váy cô lên tận eo. Quả nhiên là một cái quần lót chữ T màu đỏ trông không thể gợi dục hơn .
Đột nhiên " bép". Anh thế mà lại đánh vào mông cô như đang trừng phạt đứa trẻ hư không nghe lời. Chẳng mấy chốc một bên mông liền đỏ ửng 5 dấu tay.
-HuHu không phải....ưm...là...ưm...
Không để cô nói thêm một tay anh mò tới trước lồn nhỏ chà sát moi móc. Một tay tiếp tục vò một bên ngực. Bên  kia cũng không bị bỏ quên trực tiếp bị anh bỏ vào miệng bú mút. Trông hình ảnh phía trên cứ như anh đang bú sữa mẹ vậy. Nhưng nhìn đến phía dưới thì liền quên luôn chuyện đó . Ngón tay anh đang ra ra vào vào trong huyệt nhỏ của cô làm nước bắn ra tung toé...   
- Kẹp chặt như vậy. Chảy nhiều nước như vậy còn bảo không muốn. Thật Không thành thật. Phải phạt!
Nói rồi dùng răng nhay nhay núm vú kéo ra xa rồi thả ra. Phía dưới lồn nhỏ cũng vì động tác này của anh mà càng siết chặt.
-Á đau.
-Đau? Đau mà lại kẹp chặt như vậy. Hửm?     
Khoái cảm cứ ập đến liên tục khiến cô dần mơ hồ.

Cô cũng không chịu yếu thế giả vờ lơ đãng khua đầu gối đụng trúng lều trại của anh.
Chỉ nghe thấy tiếng anh hít sâu một cái sau đó động tác ra vào của ngón tay ngày càng nhanh và mạnh. Tiếng nước nhóp nhép dâm uế vang lên khắp phòng kèm theo tiếng cô rên rỉ :
- Ưm...muốn tới...aaa..hức...
Anh nghe thấy tiếng rên rỉ dâm đãng kia đôi mắt càng trở nên thâm trầm hơn. Anh cho thêm mọt ngón tay nữa vào tiếp tục đâm chọc với lực đạo càng nhanh và mạnh. Miệng vẫn ngậm đầu vú không buông giống như một đứa trẻ khát sữa vậy.
-Không chịu nổi....a...muốn đi vệ sinh..ưmmm...cậu mau buông cháu ra ...
-Muốn liền đi nha, cũng không ai bắt em phải nhịn.
Anh chờ còn không được.
Lưu manh! Cô thầm mắng trong bụng, nhưng cũng không nhẫn nhịn được nữa.
-Áaa...
Liên tiếp chịu đựng các kích thích mạnh mẽ từ anh khiến cô không chịu đựng được nữa mà cao trào. Một cỗ dâm thuỷ ấm nóng phun ra tưới ướt ngón tay anh, cảm giác giống như cô vừa tiểu ra vậy. Cô xụi lơ ngã vào trong vòng tay anh.
Anh cũng không buông tha cô vươn hai ngón tay vừa rồi còn ở trong lỗ nhỏ của cô lên trước mặt.
- Nhìn xem , ngón tay của tôi đều bị em làm dơ rồi.
Chỉ thấy hai ngón tay thon dài kia dính đầy chất nhầy trong suốt còn có thể kéo ra thành sợi. Cô như bị rút cạn hết sức lực chỉ dựa vào người anh không lên tiếng.
Thấy thế anh liền bế cô đi về phía phòng cô . Sau khi tới nơi liền ngồi trên giường cô còn cô thì bị ép ngồi dạng chân trên đùi anh.
Lúc này cô mới nhận ra con quái thú kia vẫn còn cứng ngắc.
Thấy ánh mắt kinh ngạc của cô anh liền hiểu. Hông đưa đẩy vài cái chà chà con cặc kia với lồn nhỏ của cô biểu thị sự đắc ý.
Anh cho hai ngón tay lúc nãy vào trong miệng cô , câu lấy lưỡi cô đảo đảo qua lại. Cô nhăn mặt muốn lên tiếng kháng nghị thì đã nghe thấy tiếng anh :
- Làm sạch nó cho tôi ,hôm nay liền tha em .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com