ZingTruyen.Info

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Lén Xem Phim

Minsugayoongi33

Sáng hôm sau khi Tô Linh đang ngủ cảm thấy có thứ gì nó vừa nóng vừa ướt đang liếm láp cơ thể mình. Cô nhanh chóng bị doạ tỉnh. Nhưng vừa mở mắt lại thấy váy ngủ của mình sớm đã biến mất tăm, mà Tô Tuấn lại đang rất chuyên chú ở trên bụng cô liếm láp. Mà trên ngực cô cũng toàn nước miếng chưa khô, rõ ràng là vừa bị anh liếm qua.

Thấy cô tỉnh lại, Tô Tuấn dương đôi mắt trong sáng nhìn cô, cười nói:

- Chị ơi, người chị thơm quá. Em muốn bú sữa của chị tiếp nhưng hút mãi không thấy sữa.

Nói đến đây mặt liền trưng ra vẻ thất vọng. Nhưng chưa kịp để cô phải ứng lại đã nói tiếp.

- Nhưng em vừa nhìn chị cặc nhỏ liền đau quá, chị có thể lại cùng em chơi trò tối qua không?

Cô nhìn theo ánh mắt của anh nhanh chóng bắt gặp con cặc to lớn đang hứng khởi mà dựng đứng. Nhận thấy ánh mắt của cô còn tiết ra một ít chất dịch trong suốt. Cô càng nhìn phía dưới càng ngứa ngáy, dâm dịch nóng hổi cũng chảy ra.

- Ưm...thơm quá. Tối hôm qua em đã ngửi thấy rồi, chị có mùi gì thơm quá.

Cô lập tức bị lời nói ngây ngô của anh dọa cho đỏ mặt. Nhưng đầu óc dâm đãng nhanh chóng nghĩ đến cái gì đó. Sau đó liền tiến đến ôm lấy anh nói:

- Em có muốn chơi trò mới càng thoải mái hơn không?

Tô Tuấn bị cô ôm, cặp ngực vừa to vừa mềm kia dán chặt lên người làm cậu ngơ ngẩn. Cảm giác thoải mái lại ngứa ngáy, con chim phía dưới cũng nảy lên phản ứng giật giật liên tục. Cậu mơ hồ mà đồng ý với cô.

Sau đó làm theo hướng dẫn của cô mà nằm xuống giường. Nhưng khi cô nằm đè lên người cậu, đem lồn cô dán lên miệng cậu, mà phía dưới cặc nhỏ cũng bị cô ngậm vào trong miệng.

Cậu hốt hoảng đẩy cô ra, nói:

- Chị, bẩn....làm sao có thể ăn nơi đó. Em sợ...

Cô bị anh đẩy ra chưa hết ngỡ ngàng lại nghe anh nói. Thật sự là cười chết cô, trước đây còn nghiện không biết đã liếm lồn cô bao nhiêu lần. Giờ anh thế mà từ chối cô thẳng thừng như vậy. Không phải chỉ là quên thôi sao, cô liền giúp anh nhớ lại bằng hết.

- Không bẩn, ngược lại chơi rất vui. Em không muốn thử một lần sao?

- Nhưng...em...aaa

Không cho cậu chần chừ cô trực tiếp cúi xuống ngậm lấy tính khí đang ngẩng đầu kia. Dùng chiếc lưỡi đinh hương liếm lỗ nhỏ phía trên, lại hút mạnh, tay vân vê hai hòn bi trĩu nặng phía dưới. Giống như ăn kem mà liếm mút cây gậy nóng kia.

- Chị ...ưm...ngô...

Tô Tuấn cảm thấy phía dưới của mình bị cô ngậm trong miệng ấm nóng thoải mái, mỗi lần cô hút đều làm cậu sướng muốn chết. Vẻ mặt cô lúc liếm giúp cậu cũng xinh đẹp khác thường, càng nhìn càng thấy cặc trướng đau thêm.

- Sướng không?

Cô dừng lại hỏi cậu.

- Sướng ...chị...chị liếm em nữa đi.

Và thế là cậu bé Tô Tuấn bị dụ cùng cô khẩu dao. Ban đầu cậu có vẻ vẫn sợ và ghê. Nhưng khi lồn nhỏ của cô đưa lại gần, chóp mũi của cậu nhạy bén phát hiện mùi thơm kia phát ra từ lồn cô. Trong đầu bỗng hiện lên vài ký ức mơ hồ. Cậu liền như bị ai điều khiển vùi đầu vào lồn dâm của cô bú mút. Tiềm thức kia dẫn dụ cậu phóng ra đầu lưỡi đâm vào trong huyệt nhỏ. Đón lấy dòng nước ấm phun ra, nuốt xuống. Không ngờ đến lại thơm ngọt như vậy, uống vào liền làm người ta nghiện.

Cô không biết vì sao anh mất đi ký ức giờ phút này lại thành thạo giúp cô liếm láp, đầu lưỡi kia trơn tru mà chà lên hạt đậu của cô, kích thích càng nhiều dâm dịch chảy ra. Nhưng cô không nghĩ nhiều cũng ngậm lấy cặc bự của anh mà bú liếm. Cả hai người trong tư thế 69 mà an ủi nhau, khắp phòng đều là tiếng bú mút chùn chụt.

Một lúc sau anh tò mò hỏi cô:

- Chị, phía dưới của chị chảy thật nhiều nước, giống như dòng suối nhỏ vậy.

Anh cứ như vậy nói liên tục, lời nói vừa ngây ngô vừa dâm dục. Mỗi lần nói hơi nóng lại phả lên miệng lồn đang mấp máy, cả người cô liền tê dại từng hồi. Lồn cũng co rút càng nhanh, phun ra một cỗ dâm dịch đặc sệt lên mặt anh.

Anh đang nói lại cứ thế bị dâm dịch tưới lên mặt. Ngơ ngác đem chúng liếm vào theo bản năng, sau đó lại cười đáp:

- Nước này ngon quá, cho em uống cả ngày cũng không chán.

- Không cho nói nữa. Nếu không chị liền mặc kệ em.

Cô quay đầu doạ anh, sau đó còn vờ muốn đứng lên.

Tô Tuấn thành công bị doạ sợ vội vươn tay giữ chặt lấy mông cô.
Lại vùi mặt vào lồn cô tiếp tục công việc uống " nước" của mình. Tay cũng nhàn nhã bóp lấy bóp để bờ mông căng mịn vừa phát hiện được.

Cả hai quấn lấy nhau một lúc lâu mới đưa nhau lên đỉnh. Tô Tuấn nhìn hai vú cô chảy hết sữa lên grap giường thì tiếc nuối mà liếm láp đầu vú. Hận không thể khiến nó lại phóng ra sữa.

Sau đó cả hai vào phòng tắm lại vừa tắm vừa sờ mó nhau. Khó khăn lắm mới tách nhau ra cùng nhau xuống nhà ăn sáng. Cô ăn xong thì đi học, anh đòi đi cùng nhưng không được. Cuối cùng buồn bã quay lên phòng.

Còn đang giận dỗi ở một góc thì nhận được tin nhắn của cô hẹn sau giờ học về nhà cùng chơi trò chơi. Anh liền vui vẻ lại ngay.

Bố mẹ cô cũng có việc phải đến công ty chỉ có anh ở nhà với giúp việc. Cả ngày ở trong phòng chán nản không có gì chơi. Đúng lúc này anh lại nhìn thấy chiếc máy tính của cô. Nghĩ tới bộ phim hôm qua xem, cả người lại nóng ran. Không nhịn được tò mò với lấy máy tính bảng mở ra. Học theo cô mà mò tìm được vào trang web phim kia. Sau đó ấn vào bộ phim đang xem dở hôm qua.

Giờ anh mới nhìn kỹ hai nhân vật trong phim kia. Hừ chim của tên kia căn bản không có cửa sánh với anh. Còn cô gái kia càng không cần nói, chưa nói đến khuôn mặt, cơ thể cô ta cũng không xinh bằng chị xinh đẹp của anh. Trong đầu anh phút chốc hiện lên cặp ngực sữa to mềm, núm vú hồng hào thơm phức mùi sữa. Cả u cốc liên tục chảy nước kia nữa.

Ngay lập tức con cặc đang ngủ yên bị suy nghĩ của anh kích thích tỉnh dậy, lại cương đau. Hình ảnh của hai người trong phim nhanh chóng bị anh tưởng tượng thành anh và Tô Linh.

Trong phim, cậu em trai nhân lúc chị gái ngủ say mà tiến vào phòng, lại thành thục tốc lên váy ngủ của cô chị. Sau đó Tô Tuấn liền thấy cậu ta đưa ngón tay vào trong lồn cô chị chọc ra rút vào. Tiếng nước tư tư theo đó truyền ra. Nhất cử nhất động của cặp đôi kia đều làm cậu căng thẳng muốn chết. Lúc cậu trai kia đang hăng hái liếm lồn chị gái thì người chị kia tỉnh lại. Hơi phản kháng rồi rên rỉ dâm đãng hưởng ứng, có vẻ rất sung sướng. Tô Tuấn thấy cậu em kia bú liếm lồn chị gái,bất giác thấy cổ họng mình nóng cháy bất thường. Nhớ đến lúc sáng cùng Tô Linh cậu không nhịn được mong chờ, chỉ muốn ngay lập tức cùng chị xinh đẹp (Tô Linh) lại chơi trò chơi. 

Lúc hai người trong phim hôn môi cậu cũng âm thầm liếm môi thèm khát. Con cặc căng cứng trong đũng quần khiến cậu khó chịu nhăn mặt. Lại nhớ đến cô lấy tay giúp mình, liền vói tay vào trong quần làm theo.

Nhưng không biết vì sao cậu tự làm lại không sướng như lần trước cô làm. Nhưng cũng đỡ hơn cứ để nó như thế căng đau không làm gì. Thật sự khó chịu muốn chết.

Trên màn hình, không biết hai nhân vật chính đang chơi trò gì. Trò này cậu còn chưa được chơi lần nào. Chỉ thấy cậu em kia đem con cặc nhét vào lồn chị gái. Cả hai có vẻ rất mệt, thở ồ ồ liên tục. Nhưng sau đấy lại thấy cả hai rên rỉ sung sướng, còn nói mấy lời kỳ lạ. Âm thanh da thịt va chạm bạch bạch vang lên khắp phòng. Không biết sao càng xem cậu càng hưng phấn, tay tuốt cặc cũng tăng nhanh tốc độ. Nhìn thấy hai người trong phim có vẻ rất thích chơi trò chơi kia, họ chơi cả ngày, còn ở trước mặt người ngoài chơi nữa. Cậu xem đến mê mệt, cặc bự cũng tuốt lộng xuất một lần.Tinh dịch bắn ướt hết quần đùi đang mặc. Sau đó cậu còn tò mò xem thêm vài bộ khác nữa. Cả ngày hôm đấy cậu đã xem AV nguyên ngày.

Lúc cô đi học về, vào nhà cũng không thấy cậu đâu nên cô chạy lên phòng ngay. Nhưng điều làm cô bất ngờ là khi bước vào phòng cũng chẳng thấy cậu đâu cả. Ngay khi cô đang khó hiểu thì nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm.

Cô âm thầm đi lại gần, ma xui quỷ khiến mà hé cửa lén lút nhìn người đang tắm phía trong. Chỉ thấy dưới vòi nước người đàn ông với thân hình cân đối cơ bắp rắn chắc, làn da màu nâu khoẻ khoắn. Cơ bụng múi nào ra múi nấy nhìn thèm chảy cả nước miếng. Lại nhìn xuống bên dưới háng là con cặc to bự dũng mãnh. Dưới làn nước ấm mờ mờ không khí càng trở nên nóng cháy bất thường. Phía dưới lồn dâm lại bắt đầu phát tao, phun ra một cỗ dâm dịch.

Cô vừa nuốt nước miếng vừa kẹp chặt hai chân. Trong lúc vô tình lại tạo ra tiếng động thu hút sự chú ý của chàng trai. Nhưng khác với thân hình người lớn, vẻ mặt hớn hở cùng ánh mắt đơn thuần kia lại âm thầm khẳng định bên trong chàng trai là tâm hồn của một đứa trẻ.

Sau đó trước sự bất ngờ của cô anh chạy lại ôm lấy cô. Con cặc phía dưới vì sự di chuyển mà vung tới vung lui hại cô nhìn đến đỏ mặt. Cô bị anh một thân trần trụi ướt át ôm ghì vào lòng. Đem áo sơ mi trắng của cô cũng nhiễm ướt. Đợi khi anh buông cô ra phần áo trước ngực của cô đã bán trong suốt, lộ ra áo ngực đen gợi cảm phía trong.

Anh nuốt nước bọt đánh ực, mấy hình ảnh dâm dục cả ngày hôm nay xem được lại hiện lên trong đầu hết sức sống động. Con cặc rất thành thực ngẩng đầu lên, chọc vào bụng cô.

Anh nhịn không được nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ au của cô. Không chần chừ thêm nữa cúi xuống ngậm lấy. Lại giống như đã thèm khát từ lâu mà mút mạnh, vừa mút vừa cắn. Càng hôn càng nghiện không muốn dừng lại. Khi cả hai đã thở dốc nặng nề hai môi mới tách ra, lưỡi lưu luyến quấn lấy nhau kéo ra một sợi chỉ bạc. Tay anh không biết từ bao giờ đã lột ra quần lót của cô, mò mẫm vào u cốc nóng ấm.

Cô không biết vì sao mình vừa đi học một hôm trở về người đàn ông còn ngây ngô lại trở nên thành thục như vậy. Hay là anh đã nhớ lại rồi.

Cô yếu ớt dựa vào người anh, cố gắng nhịn xuống khoái cảm nói ra thắc mắc của mình:

- Anh đã nhớ lại rồi sao?

Nhưng anh lại như không hiểu cô đang nói gì, không muốn tốn thời gian trò chuyện cúi đầu hôn cô lần nữa. Kết thúc nụ hôn áo ngực của cô đã bị anh thuần thục cởi ra, nhưng lại không đem áo sơ mi cởi ra. Vì vậy bây giờ cô nhìn thì váy áo đầy đủ nhưng lại không mặc đồ lót. Áo sơ mi bị ướt dán chặt vào da thịt, đem toàn bộ cặp vú trắng mịn nặng trĩu lờ mờ lộ ra. Trông hết sức dâm đãng.

Anh một bên ngậm lấy môi cô không rời một bên bấu chặt lấy mông cô ép sát lồn cô vào con cặc đang dựng đứng của mình. Đâm loạn vào giữa hai chân cô, bên trên dùng khuân ngực cứng rắn chà sát qua lại với cặp ngực của cô.

Cô bị anh trêu chọc sướng đến rên rỉ không ngừng. Mấy suy nghĩ khác cũng sớm bị cô ném ra sau đầu. Hông uốn éo phối hợp theo động tác của anh.

Anh buông bờ đã bị hôn đến sưng đỏ của cô ra, một đường hôn xuống. Cách lớp áo liếm rồi cắn mút đầu vú hồng phấn đang dựng đứng kia. Dùng nước miếng làm đầu vú hoàn toàn lộ ra. Hút hết bên này đến bên kia, cho đến khi hai hạt đậu bị anh bú đến sưng đỏ mới chịu buông ra.

- Ưm...nhẹ chút...

Anh bỗng nhiên nhấc một chân cô móc lên tay mình, chà sát con cặc vào lồn dâm đang chảy nước. Hai người giống như đang đụ nhau thật vậy, chỉ là con cặc của anh không thật sự đi vào mà thôi. Hai tính khí trần trụi ma sát cành cọ càng hăng.

Anh làm vậy làm cô vừa sướng vừa khó chịu. Khao khát nhiều hơn nữa khiến cô vặn vẹo eo càng nhanh. Miệng dẩu lên oán thán:

- Ngứa quá...đừng chà nữa ...

- Em muốn đụ chị.

- Cái gì...em sao lại...

Ai chỉ cho anh nói mấy lời bậy bạ như vậy. Cô càng nghĩ càng thấy bất thường. Rõ ràng anh vẫn gọi cô là chị, không thể nào có khả năng lấy lại được trí nhớ. Vậy thì tại sao.

- Em muốn đụ cặc bự vào lồn chị. Ngày nào cũng đụ chị.

Anh không để ý đến vẻ mặt kinh ngạc của cô, vừa nói vừa hôn chụt chụt lên môi cô. Cô thật sự không nhịn được chất vấn:

- Ai chỉ anh nói mấy lời này.

- Em xem phim hôm qua chị cho em xem. Vừa xem liền biết tên trò chơi kia. Chị cho em đụ chị nhé!

Thấy cô không trả lời anh còn bổ sung thêm:

- Cặc của em to hơn của mấy tên kia luôn đấy, nhất định chị sẽ thích chơi với em.

Cô thực sự là bị anh doạ ngốc luôn rồi. Hoá ra anh chàng này lén cô ở nhà xem phim đồi trụy. Cũng học thật nhanh đi. Mới đó đã thành thục như vậy. Có nên nói là anh có thiên phú trong chuyện này không đây.

- Nhưng chuyện này chỉ có vợ chồng mới làm với nhau thôi.

- Nhưng trên phim cũng không nói như vậy.

Rõ ràng cậu xem cũng không phải chỉ có vợ chồng với nhau, còn có mấy người không quen nhau cũng làm được. Cậu còn biết đó là trò hiếp dâm đấy. Cô nghĩ cũng đừng nghĩ lừa cậu.

- Đấy chỉ là phim thôi, không phải thật.

- Là vậy sao?

Cậu làm vẻ nghi ngờ nói.

- Em không tin chị đấy à?

- Không phải, vậy...chị làm vợ em nhé.

Cô thật sự cạn lời với anh chàng này luôn rồi. Cũng thật quá cơ hội rồi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info