ZingTruyen.Info

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Lần Đầu của Tô Tuấn

Minsugayoongi33

Thấy cô không trả lời Tô Tuấn mặc định cô đã nhận lời, mặt giày ôm chặt lấy cô gọi:

- Vợ ơi.

Con cặc phía dưới vẫn còn cứng ngắc liên tục chọt chọt vào lỗ lồn đang chảy nước. Cô bị chọt đến ngứa ngáy liền đẩy anh ra.

- Không được chọt thứ xấu xí này vào người em.

Nói xong còn đánh yêu lên quái thú kia, làm cho người đàn ông không nhịn được rên rỉ:

-Ưm...

Nhìn thân hình mọng nước trước mắt thật sự không thể nhịn tiếp, Tô Tuấn xấn đến dựa sát vào người cô nắc eo liên tục. Hai tính khí trần trụi chà đi chà lại chẳng mấy chốc lại phát ra tiếng lép nhép. Đương lúc cậu gấp gáp cầm lấy con cặc cứng rắn chuẩn bị đút vào lỗ lồn của cô thì bên ngoài lại vọng đến tiếng gọi của bác quản gia:

- Cô chủ ơi, cơm đã chuẩn bị xong. Người có muốn dùng luôn không ạ.

- Dạ, nhờ gì dọn ra giúp con. Con và cậu nhỏ sẽ xuống ngay.

Cậu nghe cô nói thì mặt mày rối rít cả lên. Phía dưới trướng đau như vậy làm sao có thể cứ như vậy mà ăn cơm đây. Cậu chỉ muốn cùng cô chơi trò chơi ngay, không muốn ăn uống gì cả.

- Vợ, đừng mà....

Cậu tủi thân nhìn cô bằng ánh mắt cầu xin. Nhưng cô lại xấu xa cười cười vuốt con cặc của cậu nói:

- Nhưng em đói rồi. Em thực sự rất mệt nha.

- Vợ, mình chơi trước rồi ăn được không.

- Không được. Phải rồi, trước mặt mọi người không được gọi em là vợ.

- Tại sao?

- Không có tại sao hết, nếu không anh đừng hòng đụng vào em.

Cậu ù ù cạc cạc không hiểu gì nhưng nghĩ tới việc không được chạm vào cô liền sợ hãi bất chấp mà đồng ý.
Nhưng phía dưới căng đau thì làm sao bây giờ. Thấy cô định bước ra ngoài anh bất chấp tất cả chạy tới bế thốc cô lên đi vào bồn tắm.

- Á, anh làm gì thả em ra.

Miệng hét thế nhưng tim cô lại đập thình thịch vì kích thích, trong lòng không nhịn được mong chờ. Anh giống như bị dục vọng chi phối mà lột chiếc váy của cô ra, cũng không kiêng nể xé toang áo sơ mì trên người cô. Cơ thế trắng ngần trần trụi xuất hiện trong nháy mắt.

Cô giả vờ như bị cưỡng gian mà ôm chặt lấy cặp vú che chắn, tay còn lại che lại lồn nhỏ phơi bày trước mắt anh. Một tay không che nổi cặp vú kinh người càng làm cho nó bị đè ép nhìn liền muốn hung hăng giày vò.

Tô Tuấn không biết mình bị làm sao nữa. Trong tiềm thức có một thứ gì đó điều khiển hành động của cậu. Không nói không rằng giữ lấy tay cô sau đó cầm lấy áo sơ mi vừa nãy của cô trói lại.

- Anh định làm gì, thả tay em ra.

- Để anh tắm cho vợ. Phải tắm rồi mới ăn cơm.

- Không cần, em tự ...

Chưa nói hết anh đã thẳng tay bôi sữa tắm lên cặp ngực kia. Hai tay bóp chúng thành đủ hình dạng dâm đật. Sau đó cầm lấy bọt trắng bôi vào giữa hai chân cô, khiến hơi thở của cô trở nên dồn dập. Sờ được lỗ nhỏ mất hồn anh đút ngón tay vào. Sau đó liền cảm giác được ngón tay mình như lọt vào huyệt nhỏ có hàng trăm cái miệng liên tục hút nó vào sâu hơn. Các môi thịt ấm nóng mấp máy làm ngón tay rút ra khó khăn, như luyến tiếc ngón tay anh không muốn nó đi ra ngoài.

- Ưm...

Cô bị anh tấn công dồn dập phát ra tiếng rên rỉ kìm nén. Mà anh khi nghe thấy tiếng rên rỉ kích tình của cô lại giống như uống phải thuốc kích dục gia tăng tốc độ đâm chọt của ngón tay. Miệng còn không quên ngụy biện:

- Để chồng giúp em rửa sạch bướm nhỏ. Tuyệt quá,bướm nhỏ hút ngón tay chồng thật chặt.

Anh nhớ đến những kích thích cả ngày hôm nay ở nhà xem phim người lớn, không suy nghĩ ép cô vào tường một tay móc lồn dâm một tay nắm chặt vú cô mà bóp. Miệng thèm khát mút lấy môi cô không buông, dùng tất cả những gì mình học được mà đảo lộng trong miệng cô. Đầu lưỡi cuốn lấy nước bọt của cô tham lam nuốt xuống.

Môi cô bị hôn đến sưng lên đỏ mọng, lưỡi cũng bị anh hút tê rần. Cả người trên dưới đều được anh chăm sóc khiến cô nhanh chóng quên hết mọi chuyện. Cứ như vậy bị anh cuốn vào dục vọng nóng bỏng.

Hai mắt mơ màng mang theo hơi nước , ngửa cổ rên rỉ không ngừng. Đến khi trên ngực truyền đến cảm giác đau nhói cô mới bừng tỉnh. Hốt hoảng nhìn xuống thì thấy đầu Tô Tuấn đang vùi vào cặp vú trắng bóc của cô, há miệng cắn đầu vú, dùng lực hút mạnh. Lực hút mạnh đến mức làm cô đau nhói, cô hốt hoảng uốn éo người muốn né tránh nhưng vì hai tay bị trói nên chỉ có thể lắc người qua lại. Nhưng anh lại ngậm chặt không buông, càng hút càng mạnh. Cô lắc qua lắc lại lung tung cuối cùng lại càng đưa cặp vú vào sâu trong miệng anh hơn. Sau một lúc giằng co cô cảm nhận rõ từ trên đầu vú có thứ gì đó đang chảy ra. Đã quá quen thuộc với cảm giác này nên cô liền biết mình đang tiết sữa.

Nhưng điều làm cô khó hiểu là cô chỉ tiết sữa mỗi lần cao trào, bây giờ sao lại có thể tự nhiên tiết ra.

Đang lúc cô khó hiểu thì người đàn ông cũng không buông vú cô ra một giây phút nào.

Sau đó cô dần bị cảm giác tê dại trước ngực làm cho thoải mái, dâng lên vú bự để anh từ từ bú. Nhưng người đàn ông lại cứ như vậy bú mà không nuốt sữa xuống ngay, chờ đến khi sữa tràn đầy trong miệng, không thể chứa nổi nữa mà trào ra ngoài. Từng dòng sữa trắng ngần chảy dọc xuống bụng rồi đi vào trong lỗ nhỏ hồng hào. Lặp đi lặp lại vài lần, anh mới hài lòng buông vú cô ra thoang thả liếm sữa ở khoé môi. Mắt nhìn theo đường sữa chảy từ vú xuống lỗ lồn của cô, cười vô tội:

- Sữa chảy hết lên người vợ rồi, thật lãng phí. Để chồng giúp vợ liếm liếm.

Nghe có vẻ không có vấn đề gì nhưng khi đầu lưỡi nóng bỏng trơn trượt của anh chạy từ bụng thẳng xuống lồn nhỏ thì cô mới nhận ra mình đã rơi vào bẫy của anh.

Nói cũng phải cảm ơn bộ phim anh xem ngày hôm nay. Nói về cậu em trai giúp chị gái mình hút sữa nhưng lại muốn đi thêm càng xa, liền nghĩ tới cách này. Sau đó liếm lồn chị gái đến sảng, và rồi đạt được mục đích cùng chị gái làm tình.

Mà Tô Tuấn hiện giờ cũng mải miết liếm láp lồn dâm róc rách chảy nước dâm, lại có thêm hương sữa lúc nãy chảy vào. Đúng là mỹ vị nhân gian. Cậu đều uống không biết chán.

Mà Tô Linh bẩm sinh mẫn cảm, thêm nữa thời gian trước được Tô Tuấn nuôi đến dâm đãng, động một tí liền chảy nước ướt đẫm. Vì vậy, tình trạng bây giờ của cô không khác với cô chị trong phim kia là bao, thậm chí còn kích động hơn.

Hai tay bị trói không thể cử động đặt lên đầu vai anh. Không biết đang muốn đẩy cái đầu ở phía dưới mình ra hay kéo anh vào càng sâu hơn nữa. Nhưng nhìn vẻ mặt thực sự không biết có bao nhiêu hưởng thụ.

Tiếng bú mút vang lên rõ mồn một trong nhà tắm. Không gian kín đáo càng khiến âm thanh vang hơn, thật sự làm người nghe đỏ mặt tim đập. Mà hai người đang trần truồng phía trong lại không quan tâm nhiều như thế. Họ đều đang chìm trong thế giới nhục dục của cả hai.

Tô Tuấn khó khăn buông ra mật huyệt ngọt ngào, tiến đến hôn cô. Vừa hôn vừa kéo cô đứng dậy sau đó từ từ đưa đầu khấc to lớn đến trước của huyệt. Từng chút một đẩy vào. Bên trong ấm nóng lại co rút đàn hồi, khiến đầu khấc vừa tiến vào đã làm anh sướng đến tê da đầu. Khó khăn lắm mới đi vào được một nửa mà đầu anh đã đổ đầy mồ hôi. Anh cảm thấy cả cơ thể mình như trên mây, mọi sự chú ý đã bị cái miệng nhỏ chặt cứng của cô hút hết.

Anh kiềm chế không muốn bản thân mình nhanh như vậy phóng thích. Lúc xem phim anh đã biết lần đầu của đàn ông khó mà giữ lâu được ( mất trí nên cứ nghĩ là lần đầu, không biết thật ra là tay lão luyện) nhưng anh muốn để lại cho cô ấn tượng sâu sắc nhất. Vì vậy cậu kìm nén một đường thúc mạnh vào. Cảm giác nguyên cây ở trong động thực sự quá thoải mái, cậu không kiềm chế được rên rỉ cảm thán:
- Tê! Thật thoải mái.

Sau đó không nhịn được nữa tăng nhanh tốc độ. Từng cú đâm vào vừa nhanh vừa mạnh. Anh không ngờ trò chơi này lại khiến bản thân mình thoải mái đến như vậy. Cảm giác sung sướng truyền đến từng chân tơ kẽ tóc. Eo của cậu như gắn moter không nghe theo điều khiển của cậu tự động nắc vào liên tục, miệng còn không quên trêu đùa cô:

- Sướng quá, bướm nhỏ thật chặt, hưm...sướng...

Cậu nghe trên phim đều nói lúc chơi trò này nói mấy lời như vậy sẽ khiến cô gái càng vui vẻ, càng sung sướng.

Quả nhiên cảm nhận được phía dưới của cô càng bóp chặt hơn, anh thậm chí cảm thấy cặc của mình sắp bị cô bấm gãy. Nhưng kèm theo đó là cảm giác tiêu hồn khó cưỡng. Anh càng đụ càng hăng, chốc chốc lại phun ra mấy câu thô tục:

- Thì ra đụ sướng như vậy, ư...đụ chết em...vợ ơi...lồn vợ tuyệt quá...

Cô không biết anh có hiểu mấy lời này không hay anh chỉ nghe và nói theo trên mấy bộ phim người lớn. Nhưng lúc nghe mấy lời này từ miệng anh, cô thực sự bị kích thích mạnh. Quả nhiên phía dưới trào ra cỗ lớn dâm thuỷ tưới lên con cặc đang không ngừng ra vào:

- Không cho anh nói nữa...a.a.a im...miệng...ư...

Cô không thể nói tròn chữ vì chỉ cần cô lên tiếng anh lại đâm mạnh vào. Vui vẻ khi cô rên rỉ nói năng không thành tiếng:

- Sao lại không? Vợ không thích sao? Nhưng nơi này rõ ràng cắn càng chặt, còn có nước cũng tràn ra càng nhiều nha.

Nói rồi vươn ray quệt lấy dịch ái từ chỗ giao hợp của hai người trào ra. Đưa lên trước mặt cô sau đó lại đút vào miệng mình mút lấy.

- Thật ngọt!

Cô bị loạt hành động của anh doạ sợ rồi. Thực sự không biết người trước mắt của mình có thật sự bị mất trí nhớ không nữa.

Cứ như vậy cô mơ màng bị anh đụ cả buổi trời. Cơm canh cũng đã nguội lạnh. Cô giúp việc có lên gọi nhưng cả hai đều bận rộn đụ địt chẳng ai đáp lại tiếng gọi cả.

Tô Tuấn vui sướng nghĩ lần đầu của mình lại có thể giữ được lâu như vậy. Tự nghĩ bản thân thật có thiên phú. Nhưng anh luôn cảm nhận được trong cơ thể luôn có thứ gì đó điều khiển anh, giống như chuyện này rất thường xuyên xảy ra. Nhưng anh thực sự không biết đó là cái gì.

Giờ trong đầu anh chỉ có thiên hạ trong lòng. Cô gái bị anh đụ từ nhà tắm ra đến dường lớn đã mệt đến ngủ thiếp đi. Nhưng anh vẫn không buông tha cho cô, biểu hiện chính là con cặc đã mềm vẫn nhét trong lồn cô không nỡ rút ra. Hai tay từ sau vòng ra trước ôm lấy hai bình sữa lớn. Ở trên lưng cô hôn hít.

Cô giúp việc chờ mãi không thấy hai người xuống chỉ có thể cất đồ ăn lại vào tủ lạnh rồi lặng lẽ ra về.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info