ZingTruyen.Com

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Giận dỗi

Minsugayoongi33

Đàn ông sau khi bị khai bao thì sẽ đáng sợ như thế nào. Tô Tuấn mất đi ký ức lần đầu nếm được tư vị nhục dục liền nghiện không dứt ra được. Càng làm càng thấy không đủ. Hận không thể cả ngày dính chặt lấy cơ thể mọng nước của Tô Linh. Đem con cặc ở trong lồn nhỏ ấm áp cả ngày cả đêm.  Nhưng Tô Linh bị biểu hiện của anh làm cho hoảng sợ. Trông anh không khác gì tên sói đói mấy chục năm. Mỗi ánh nhìn đều như muốn đem cô nuốt vào bụng.

Hai người lăn lộn trên giường cả đêm nhưng anh vẫn như máy đóng cọc không biết mệt mà dã không ngừng nghỉ. Lồn nhỏ đều bị đụ sưng đỏ cả lên, mỗi lần ra vào vừa sướng lại vừa đau. Mặc kệ cô nức nở xin tha, anh bị khoái cảm mới lạ làm cho mụ mị không quan tâm, cơ thể như không nghe theo đại não di chuyển ngày càng nhanh.

Sớm biết trò chơi này chơi thích như vậy anh nên bắt đầu sớm hơn mới phải. Nghĩ đến liền âm thầm quyết định, từ nay ngày nào cũng tìm cô chơi.

Cho đến khi trời hừng sáng, người đàn ông lại bắn thêm một lượng lớn tinh dịch nóng bỏng vào bên trong rồi mới mệt mỏi đi ngủ. Cô gái sớm đã mệt ngất, lúc này mới được buông tha nhưng bụng nhỏ bị bơm tinh dịch đến căng phồng nhìn đến khó coi. Bên dưới vẫn bị con cặc mềm xuống nong ra, cứ như vậy đút vào bên trong không cho tinh dịch chảy ra.

Cho đến trưa cô gái bị cảm giác căng trướng khó chịu đánh thức. Cô khó chịu nhúc nhích, lại phát hiện cơ thể mệt mỏi không đi chuyển nổi. Khó khăn lắm mới mở được đôi mắt nặng trĩu, nhìn thấy vẻ mặt thoả mãn của người đàn ông, chuyện hôm qua nhanh chóng được cô nhớ lại. Không nghĩ thì thôi nghĩ tới liền đỏ mặt. Quả thực mệt chết cô rồi. Người đàn ông này chỉ biết sướng bản thân, cũng không nghĩ cho cô được cái gì.

Càng nghĩ càng tức giận, lại có phần tủi thân. Cô cảm thấy cô chẳng qua giống như dụng cụ phát tiết cho anh vậy. Rốt cuộc anh có chút tình cảm nào với cô không đây. Đêm qua rõ ràng cô hết lần này đến lần khác cầu xin vậy mà anh lại bỏ ngoài tai , còn càng điên cuồng hơn . Cô không nhịn nổi nữa dùng hết sức lực đánh lên ngực anh.

Tô Tuấn bị đánh thức chưa hiểu chuyện gì đã nhìn thấy hai mắt đỏ ửng, ầng ậng nước của cô. Hốt hoảng muốn ngồi dậy. Lại phát hiện cả hai đang dính vào nhau. Chỉ vì cử động vừa rồi của anh, mà con cặc đã bị tuột ra một nửa, theo đó tình dịch cũng ồ ạt chảy ra ,rơi xuống đệm. Cảnh tượng dâm mỹ trước mắt làm con cặc lại căng phồng trong giây lát.

- A

Tô Linh bất ngờ bị con cặc phòng to trở lại làm gia tăng cảm giác căng trướng khó chịu, không nhịn được hô. 

- Đau. Anh nhanh đi ra ngoài.

Tô Tuấn nhìn thấy nước mắt của cô liền sợ hãi, không nỡ mà rút ra ngoài.

"Phốc" một tiếng hai tính khí liền tách khỏi nhau. Không có gì ngăn chặn nên tình dịch thuận lợi chảy ra ngoài nhanh hơn. Không nhìn thì không biết ,nhìn liền đỏ mặt. Lồn nhỏ như dòng suối nhỏ liên tục chảy ra lượng lớn dịch nhầy trắng đục, mãi vẫn chưa thấy ngừng chảy ra.

Tô Linh đợi mãi bên dưới vẫn tiếp tục chảy ra tình dịch, không đợi thêm được nữa muốn đứng dậy đi vào nhà tắm gột rửa. Trên người cô nhớp nháp thật khó chịu. Nhưng vừa mới đứng lên đã kiệt sức ngã xuống. Tô Tuấn thấy thế nhanh chóng dang tay ra bắt lấy người đẹp. Cả hai trần truồng đè lên nhau. Cặp vú bự của Tô Linh vô tình áp lên khuôn mặt tuấn tú của anh. Tô Tuấn sao có thể bỏ qua đãi ngộ này, vừa lúc cô muốn đẩy anh ra thì anh lại giữ chặt lấy cô vùi vào hai vú lớn mà hít hà. Dùng ngón tay gãi đầu vú cô khiêu khích.

Tô Linh mệt mỏi nhanh chóng thở gấp. Cô muốn nhanh chóng thoát ra nhưng lại bị cảm giác ngứa ngáy kèm theo chút khoái cảm trên đầu vú dày vò. Chẳng mấy chốc cô liền cảm thấy hai vú mình căng chặt, nặng trĩu. Cô biết mình muốn gì, cũng không trốn tránh mà nũng nịu anh:

- Muốn tiết sữa....anh mau giúp em hút sữa ra. Căng quá,ưm~

Tô Tuấn chờ còn không được vội há mồm bú mạnh. Luồng sữa ngọt thơm tràn khắp khoang miệng, thoả mãn giãn ra chân mày nhíu chặt. Hết bên này đến bên kia đều được anh chăm sóc tận tình. Tô Linh cũng rất tận hưởng ôm lấy đầu anh, luồn tay vào tóc anh.

Mãi đến khi anh đã no nê mới buông ra hai đầu vú ướt nhẹt dính đầy nước miếng. Thức thời bế cô vào nhà tắm. Mặc dù phía dưới căng trướng khó chịu nhưng anh cảm nhận được cô đang tức giận nên đành lấy lùi làm tiến.

Tô Linh thuận lợi vào được nhà tắm lại vô tình nhìn thấy con cặc của anh đang biểu tình dọa nhanh chóng đuổi anh ra ngoài. Anh mặc dù không muốn nhưng bây giờ chỉ là đứa trẻ con không thể cãi lại được cô, lại nói cô còn đang tức giận. Vì vậy liền cúi đầu lầm lũi đi ra ngoài.

Đuổi được con sói đói kia đi, cô bắt đầu dùng tay móc đống tinh dịch còn lại ra. Lồn nhỏ nhạy cảm lại không tự chủ được mút lấy ngón tay nhỏ nhắn của cô. Thực sự quá dâm đãng rồi. Cô thở dốc cố gắng kìm nén cảm giác thèm khát trong lòng mà đảo lộng. Nhưng lượng tinh dịch quá nhiều, cô đã mời một lúc lâu nhưng bên trong vẫn không có dấu hiệu hết. Cô buồn bực muốn khóc luôn rồi. Mặc kệ bên dưới vẫn liên tục rỉ ra ít dịch nhầy, cô nhón chân lên kệ lấy xuống thuốc giảm đau tiêu sưng mà trước đây anh mua cho. Nhịn xuống đau đớn mà bôi thuốc mỡ vào. Cảm giác mát lạnh của thuốc làm dịu xuống cảm giác biếng rát bên trong huyệt, thành công đem lông mày nhíu chặt của cô kéo dãn. Nhưng nhìn đến lồn nhỏ sưng đỏ đến đáng thương lòng cô không kìm được lửa giận. Quyết tâm lần này không thể nhượng bộ trước anh được.

Thật lâu sau cô mới mặc áo tắm đi ra khỏi phòng tắm. Cả người toả ra hương thơm ngát. Cô đang định quay về giường đánh một giấc thì bị cảnh trong phòng doạ đứng hình.

Người đàn ông vẫn chưa chịu mặc quần áo đang ngồi trên giường lớn. Trước mặt là chiếc laptop, anh vừa nhìn vào trong vừa cầm cặc bự tuốt lộng liên tục. Cả căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ của phụ nữ cùng tiếng va chạm "bạch bạch". Anh còn không biết liêm sỉ vừa tuốt vừa lẩm bẩm:

- Lồn nhỏ của vợ thật chặt, đụ sướng muốn chết. Hưm...

- Chồng muốn uống sữa, vừa uống vừa đụ vợ, a thật thích a..a..

Cô cạn lời luôn rồi. Chạy tới bên giường giật ngay lấy lattop, bên trên hai nhân vật chính đang trần truồng vận động kịch liệt. Cô gập lại ngay rồi quay ra nhìn anh vẫn đang ngỡ ngàng vì bị cắt ngang. Bỏ qua ánh mắt ngây thơ kia, cô hét lên:

- Anh cái tên dê xồm này, từ nay không cho phép anh xem phim này nữa, có biết không?

Anh nghe vậy liền hoảng hốt:

- Tại sao ạ? Không phải là em chỉ anh xem sao?

Cô thực sự bị bản thân bẫy chết rồi.

- Anh...em mặc kệ. Nếu anh muốn xem liền trở về phòng anh mà xem.

Anh nghe cô muốn đuổi mình thì sợ sệt cầu xin.

- Không muốn. Anh không xem nữa, anh muốn ở đây với vợ. Muốn ngày nào cũng đụ vợ cơ.

- Anh nói gì? Anh đừng có mơ. Từ nay không được đụng vào em nữa.

- Nhưng....

- Còn nói nữa liền đi ra ngoài cho em.

Nói xong cô không quan tâm đến anh nữa leo lên giường ngủ. Anh chỉ có thể tủi thân nắm lấy con cặc cứng ngắc mà đi vào phòng tắm.

Lần nữa cô tỉnh dậy thì cũng đã tối, vì ngủ đủ giấc nên cũng đã đỡ mệt. Đáng kinh ngạc nhất là bên dưới đã không còn sưng nữa, cũng không còn đau nhiều nữa. Thực sự là quá nhanh đi. Nhưng cô không để ý mà mặc một bộ đồ kín đáo xuống nhà. Hiện tại trong nhà có một con sói đói, cô làm gì cũng phải cẩn trọng. Tốt nhất không nên trêu chọc anh.

Bước xuống nhà đang muốn nhìn xem anh ở đâu thì thấy anh đang ngồi trên sô pha. Trong phòng khách xuất hiện một cô gái. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng thẹn thùng bẽn lẽn của cô gái, Tô Linh cảm thấy đầu mình như mọc lên cặp sừng rồi vậy. Không biết hai người  đang nói gì mà cười rất vui vẻ. Tô Linh tức giận đi về phía họ muốn xem cô gái kia là ai. Cô gái thấy trong nhà xuất hiện một cô gái xinh đẹp thì ánh mắt xuất hiện tia thất vọng.

Cô ta có nghe nói về cô gái nhưng lại không ngờ cô gái này lại xinh đẹp như vậy. Trong lòng bất giác dâng lên cảm giác phòng bị.

Tô Tuấn cũng nhìn thấy cô, mắt sáng lên chạy lên muốn ôm lấy cô, miệng định gọi một tiếng "vợ yêu". Nhưng lại bắt gặp vẻ mặt tức giận cùng ánh mắt sắc lạnh của cô, lời nói đến trên môi rồi lại không thể phát ra thành tiếng.
Ngoan ngoãn như một con cún nhỏ ngồi lại trên ghế.

Cô bước tới ngồi cạnh anh, vào thẳng vấn đề:

- Xin hỏi cô đây là?

Cô gái kia bị hỏi thì mới hoàn hồn đứng dậy giới thiệu:

- À, tôi tên là Lê Hương. Từ nay sẽ thay vú Lâm làm việc ở đây ạ. Mong được cô chỉ giáo nhiều hơn ạ.

- Tôi là Tô Linh. Vú Lâm có việc gì sao?

- Vú Lâm có việc phải về quê một thời gian lại không yên tâm anh Tô Tuấn nên mới nhờ tôi qua đây.

- Anh Tô Tuấn?

Xưng hô cũng thật thân mật nhỉ. Tô Linh mặt tối sầm lại.

- Có vấn đề gì sao ạ.

Cô ta còn giả ngây thơ hỏi lại.

- Chúng tôi tuyển người làm giúp việc chứ không phải tuyển em gái cho cậu nhỏ của tôi.

Tô Linh thẳng thắn nói làm nụ cười giả lả trên khuân mặt cô ta đông cứng. Cô ta nắm chặt hai gấu váy tự nhủ phải nhịn xuống rồi đáp:

- Vâng, thành thật xin lỗi. Tôi rõ rồi ạ.

Tô Tuấn ngồi bên cạnh không hiểu gì nhưng nhìn thấy khuân mặt lạnh lùng của cô thì bất giác sợ hãi. Chẳng lẽ cô vẫn còn tức giận chuyện kia sao. Vì thế nhìn thấy cô quay về phòng anh cũng lon ton chạy theo vào. Vừa vào cô đã quay ra hỏi anh tới tấp.

- Anh và cô ta hợp nhau ghê nhỉ? Sao có phải thích cô ta không? Có phải muốn cùng cô ta lên giường không?

- ...

Anh bị cô hỏi đến ngơ cả người còn chưa kịp nói gì thì cô đã lao tới đánh liên tục lên vai anh. Vừa đánh vừa trách móc anh cười nói thân mật với hồ ly tinh kia. Nhưng anh chẳng nghe lọt tai, ánh mắt đều dán chặt vào môi hồng mọng nước. Túm chặt lấy hai tay  của cô há miệng ngậm lấy môi cô, chặn lại mọi lời nói. Sau đó còn dần dần áp cô về phía giường lớn, nụ hôn cũng ngày càng táo bạo hơn. Tiếng mút mát " chụt chụt" nhanh chóng vang lên khắp phòng. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau, anh tham lam hút sạch nước miếng từ miệng cô, ngậm lấy lưỡi cô mà bú mút. Cô bị động tác của anh làm cho cả người đều nóng lên, rên rỉ không thành tiếng. Phía dưới lồn dâm lại bắt đầu chảy nước như suối.

Khó khăn lắm cả hai mới tách nhau ra, giữa hai đầu lưỡi còn câu ra một sợi chỉ bạc kích tình. Cô gái sớm đã bị anh hôm đến hai mắt vô hồn lúc này mới tìm lại được chút lý trí. Nhưng người đàn ông sớm đã nhấc lên chiếc áo kín đáo của cô vùi đầu vào giữa hai vú no tròn. Cô gái dùng chút sức lực yếu ớt đẩy vào vai người đàn ông, miệng đứt quãng:

- Bỏ em ra...a ..anh không được đụng vào ...á hưm

Cô đang nói giữa chừng thì anh day day núm vú hút mạnh một cái làm cô vừ đau vừa sướng hét lớn.

- Không được đụng vào gì cơ?

- Ngực em.

- Vậy anh liền sờ lồn nhỏ.

Nói xong liền vươn tay sờ lên vùng đất sớm đã ướt thành lũ lụt của cô. Nhưng  bị cô dùng tay cản lại, hại chân cũng kẹp chặt không cho anh chạm vào.

- Không được.

- Vợ à, anh chỉ sờ một chút thôi được không?

- Không. Anh tránh ra nếu không đừng trách em.

Sau đó Tô Linh đứng dậy chỉnh trang lại áo váy để lại Tô Tuấn mặt mũi méo xệch. Anh đưa bàn tay còn dính chút mật dịch của cô lên cho vào miệng liếm sạch. Nhưng tất nhiên nó chẳng thể khiến anh vừa lòng. Người anh em phía dưới cũng biểu tình dữ dội nhưng anh cũng thật hết cách.

Tô Tuấn bị cô giận dỗi không cho ngủ cùng, đến vú trướng sữa cũng không cho anh hút, mà tự mình nặn ra. Mỗi lần như vậy anh đều bị mùi sữa thơm ngọt làm cho căng cứng, thật muốn lao vào nhà vệ sinh mà đè cô ra vừa bú sữa vừa đụ cô thật đã. Nhưng cô gái rõ phòng bị anh, mỗi lần vào đều khoá chặt cửa. Anh chỉ có thể âm thầm nuốt nước bọt.

Anh cố tỏ ra ngoan ngoãn để được cô tha thứ và lại được cùng cô thân mật như trước nhưng mỗi lần đi học về nhìn thấy anh cùng Lê Hương nói chuyện cô đều giận dỗi. Anh thật sự không hiểu sao, cô gái nhỏ trở nên dễ giận dỗi không có lý do như vậy.

Lại nói đến Lê Hương, những lúc có Tô Linh ở nhà đều ăn mặc rất kín đáo, cư xử cũng cẩn trọng vô cùng. Nào biết ban ngày lúc ở nhà với Tô Tuấn cô ta đều viện lý do nóng bức mà mặc nhưng bộ đồ hở hang. Đã thế đến nội y cũng không thèm mặc. Đi qua đi lại trước mặt Tô Tuấn, vừa nhìn liền biết cô ta có ý đồ gì. Nhưng Tô Tuấn lúc này ngây thơ không nhìn ra được ý định xấu xa của cô ta. Tuy vậy vì Tô Linh có vẻ không thích anh tiếp xúc với cô ta nên anh thường ở trong phòng chơi một mình. Nhưng một người như Lê Hương luôn không từ thủ đoạn để đạt được mong muốn.

Hôm nay cô ta cố tình mặc một chiếc áo ba lỗ dài qua mông một chút, cổ áo khỏi phải nói khoét rộng như thế nào. Nhìn bản thân mình gợi cảm trong gương, ả còn không hài lòng vẩy ít nước lên chiếc áo mỏng tang vốn đã không che đậy được núm vú đang vểnh cao. Thành công làm chiếc áo ướt một mảng lớn, biến phần trước ngực gần như thành trong suốt.

Xong xuôi ả bưng một ly sữa lên phòng Tô Tuấn. Lần này ả nhất định phải thành công.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com