ZingTruyen.Info

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Còn em thì sao?

Minsugayoongi33

Tô Linh đi học trở về nhìn thấy trong nhà tối om. Trong phòng khách vắng lặng không thấy bóng dáng Tô Tuấn vẫn thường ngồi ở sô pha xem Tivi. Mấy ngày nay cùng anh giận dỗi, nhưng anh bây giờ thật không khác gì khúc gỗ. Cũng không biết đến tìm cô làm lành. Cô lại cảm thấy anh là người sai, mình không thể mất thể diện tự giận dỗi tự chạy đi tìm anh làm lành được. Hai người ở chung nhưng lại không làm gì với nhau cả, đến cả nói chuyện cũng chỉ được đôi ba câu. Cô còn không cho anh ngủ trên giường mà bắt anh nằm ở sô pha trong phòng. Nhìn thấy anh buồn bã rất tội nghiệp nhưng nghĩ đến anh chỉ biết sung sướng bản thân, một chút cảm nhận của cô cũng không thèm để ý là cô lại tức giận. Cô thực sự hoài nghi anh có chút tình cảm nào với cô không. Hai người từ lúc qua lại cũng chưa nói lời tình cảm bao giờ. Lại nói anh cũng không tỏ tình với cô, quan hệ hai người trên danh nghĩa lại là cậu cháu.
Hai người có thể ở bên nhau hay không đây?

Vừa suy nghĩ vừa đi lên phòng tìm kiếm bóng dáng của anh. Nhưng điều chờ cô lại là hình ảnh Lê Hương và anh đang trần truồng ở trên giường. Cô chết lặng đứng ở cửa phòng, hốc mắt nóng ran, sau đó tầm mắt mờ mịt. Nước mắt dần lăn xuống không dừng lại được.

Lê Hương ở trên giường vờ làm như vì tiếng động mà tỉnh dậy. Sau đó lại diễn cảnh bị người ta bắt gian mà túm lấy chăn hét lên:

- A

Tô Tuấn nghe thấy tiếng hét tỉnh dậy trong mơ màng, nhìn thấy bản thân không mảnh vải đang không hiểu gì thì lại thấy Lê Hương cũng không mảnh vải ở trên giường. Đầu óc anh còn chưa kịp tỉnh táo, chỉ thấy đầu ong ong, mờ mịt. Cũng không để anh có thời gian nghĩ ngợi trên má đã nóng rát. "Chát" một tiếng,vừa ngước lên thì nhìn thấy Tô Linh hai mắt đỏ hoe, cả mặt đều  là nước mắt. Anh đang muốn hỏi có chuyện gì thì Tô Linh đã hét lên.

- Hai người cút ra khỏi phòng tôi.

Tô Tuấn mơ màng tay vẫn ôm chặt tấm chăn mỏng bị Lê Hương kéo ra khỏi phòng. Vừa đi vừa nói anh phải chịu trách nhiệm với cô ta, giờ cô ta đã là người của anh. Tô Tuấn không hiểu gì liền hỏi:

- "Người của tôi" là có ý gì ạ?

- Là bây giờ em đã là vợ của anh rồi đấy. Người ta không biết đâu.

Tô Tuấn nghe xong không hiểu lắm nhưng nghĩ tới trước đây Tô Linh cũng từng nói với mình như vậy. Lại nghĩ chẳng lẽ bây giờ anh có tận hai người vợ. Như vậy hình như là không tốt. Trên tivi không phải nói những người như vậy sẽ không ai chơi cùng sao. Tô Tuấn muốn lên tiếng giải thích với cô ta mình đã sớm là chồng của Tô Linh không thể lại làm chồng cô ta. Nhưng lại nhớ đến Tô Linh không cho anh nói với người khác chuyện của hai người. Mà Lê Hương cứ khóc nháo không ngừng làm anh không thể nói được gì.

Tô Linh ở trong phòng nghe đôi gian phu dâm phụ kia nói chuyện với nhau. Lại không nghe được Tô Tuấn lên tiếng phản bác, trong lòng thêm chết lặng.

Tối hôm đó Lê Hương cố tình lên gõ cửa phòng Tô Linh nói:

- Tiểu Linh, thật xin lỗi cháu chuyện lúc chiều,cũng tại cậu nhỏ của cháu...cháu xuống ăn cơm đi kẻo ảnh hưởng sức khoẻ.

Cô ta chưa gì đã đổi luôn cách xưng hô rồi, thật hận không thể nhanh chóng bước chân vào nhà giàu. Mà người chồng của ả cũng là kiểu người đẹp trai khoai to. Thật quá hoàn hảo. Chờ sáng mai cô ta phải gọi điện cho ông bà chủ để hai người làm chủ cho cô ta.

Tô Linh nghe thấy giọng cô ta thì càng thêm tức giận. Lúc này lại nghe tiếng Tô Tuấn muốn vào phòng. Nhưng Lê Hương ngăn lại:

- Anh làm gì nha, giờ anh sắp làm chồng em sao có thể ngủ chung phòng với cháu gái anh được.

Tô Tuấn nghe thế liền hoảng hốt vô cùng,hất tay cô ta ra nháo:

- Nếu thế cô đi tìm người khác làm chồng đi, tôi muốn ngủ với Tiểu Linh . Tiểu Linh mở cửa cho cậu đi.

- Anh không được vào, anh phải ngủ cùng em. Em mới là vợ sắp cưới của anh.

- Không muốn, cô tránh ra.

Hai người ở trước của tranh cãi ầm ĩ. Bên trong phòng lại một mảng tĩnh mịch. Sau khi bình tĩnh trở lại Tô Linh cảm thấy có điểm không hợp lý trong chuyện này. Cô nhớ rõ cô từng tỏ thái độ không thích anh cùng Lê Hương ở chung một chỗ. Anh cũng thật nghe lời tránh xa cô ta. Làm sao có thể xảy ra chuyện như hôm nay. Nhớ tới lúc trước khi anh vừa mất trí nhớ, cả nhà vì lo lắng cho anh nên có lắp camera giấu kín ở trong các phòng. Mặc dù trong lòng nghi ngờ nhưng lúc check cam cô lại không có can đảm mở ra. Dù sao bây giờ anh cũng chỉ là một đứa trẻ, lại vừa được nếm mùi tình dục. Nếu bây giờ mở ra là cảnh hai người kia làm tình làm sao cô chịu đựng được.

Cô suy nghĩ do dự không dám mở ra. Cuối cùng sự tin tưởng của cô dành cho anh vẫn cao hơn một chút. Quyết định mở ra xem, nhưng hai mắt nhắm chặt. Thế rồi chờ mãi vẫn không nghe thấy tiếng rên rỉ nào cô mới tò mò mở mắt. Chỉ thấy trên màn hình anh đã sớm bất tỉnh đang bị Lê Hương cởi hết đồ trên người ra. Sau đó lại tự lột sạch quần áo của mình. Nói là quần áo nhưng cô ta chỉ mặc đúng một cái áo như dẻ rách. Bên trong còn không mặc gì. Tô Linh tò mò liền mở đoạn đầu xem có chuyện gì. Hoá ra là Lê Hương đã bỏ thuốc vào sữa của anh. Đúng là ả đàn bà nham hiểm. Để xem tôi trị cô thế nào. Cô quệt đi nước mắt , ánh mắt trở nên sắc lạnh lạ thường.

Tô Linh đi về phía cửa, hai người kia vẫn đang cãi nhau bên ngoài, cô mở cửa kéo tay Tô Tuấn, sau đó quay ra nói với Lê Hương.

-  Tôi muốn nói chuyện với cậu tôi.

Không đợi cô ta trả lời đã kéo Tô Tuấn vào trong đóng cửa lại. Anh được cô dắt tay vào phòng thì hớn hở cười toe toét. Nhưng cô lại chú ý đến năm dấu tay trên mặt anh. Không thể trách cô được, lúc đó cô thực sự thất vọng về anh.

Cô kéo anh về phía giường, lấy ra lọ thuốc mỡ cẩn thận thoa cho anh. Vừa thoa vừa hỏi:

- Em hỏi anh sao cô ta lại vào được phòng em.

- Cô ấy mang sữa cho anh, sau đó anh không nhớ gì nữa.

- Có phải anh đã chơi trò kia với cô ta rồi không?

- Anh...anh không biết. Nhưng cô ấy bây giờ là vợ anh sao?

Tô Linh nghe anh nói thì tức không chịu được.

- Còn em thì sao?

- Lê Hương nói với anh, em với anh là cậu cháu không thể lấy nhau.

Ả đàn bà kia thật không đơn giản.

- Hứ! Lồn nhỏ đều bị anh đụ sưng rồi còn không muốn chịu trách nhiệm.

Cô giận dỗi trêu anh.

Nghe cô nói phía dưới vẫn còn sưng anh liền lo lắng:

- Thật xin lỗi, để anh xem giúp em.

Nói rồi tốc váy cô lên, thành thạo cởi ra quần lót. Nhìn thấy lồn nhỏ hồng hào nào có còn sưng như cô nói. Muốn nói với cô lại thấy lồn nhỏ bắt đầu chảy nước, hương thơm ngọt ngấy ập thẳng lên mũi anh. Làm anh mê muội cứ như vậy nhìn chằm chằm lồn cô. Mặt càng ngày càng đưa tới gần, hơi thở thô rát, nóng bỏng phun lên lồn nhỏ làm nó chảy càng nhiều nước. Anh nuốt nước bọt cái ực. Hận không thể úp mặt mình vào đấy, liếm sạch mật ngọt đang chảy ra.

Cô thấy anh nhìn đến mê muội thì nhếch môi cười, bất ngờ xoay người đè anh lên giường. Vô tình hay cố ý mà khoá ngồi trên người anh, áp lồn nhỏ trần trụi lên hạ bộ của anh. Cứ thế nơi đó của hai người chỉ cách hai lớp vải mà áp vào nhau. Cả hai có thể dễ dàng cảm nhận được sự nóng bỏng của đối phương. Thậm chí chiếc quần ngủ của Tô Tuấn cũng dần dần bị nước dâm chảy ra nhuyễn ướt một mảng lớn.

Cô nhìn khuôn mặt anh đỏ ửng hơi thở thô nặng thì khoái chí mà di chuyển hông chà sát qua lại, không nặng không nhẹ mà chà sát với con cặc bự đang phát căng phía dưới. Chẳng mấy chốc quần ngủ bị ướt đẫm dính sát vào con cặc cứng ngắc có thể nhìn thấy được kích thước kinh người kia một cách rõ ràng. Mà Tô Tuấn bị cấm dục mấy ngày sớm đã bị Tô Linh chà đến toé lửa, nằm trên giường hô hấp khó khăn. Hông cũng không chịu nổi động tác đụng chạm không đến nơi đến chốn của cô mà đỉnh lên. Chỉ muốn nhanh một chút đút vào lỗ lồn nóng ấm kia. Cảm giác tiêu hồn hôm đấy thật khiến anh nhớ mãi không quên.

Nhưng lúc này cô lại đột nhiên ngồi dậy né tránh đụng chạm của anh. Nghiêm túc như chưa có gì xảy ra. Thật làm anh gấp muốn chết:

- Em, sao lại...

- Sao nào? Đều đã làm chồng người khác rồi anh đừng mơ đụng vào em.

- Tại sao?

- Chỉ có vợ chồng mới được làm như vậy thôi. Nếu phản bội thì liền chia tay, em đi tìm người khác.

- Cái gì? Em muốn đi tìm ai?

Anh đột nhiên cảm thấy ngực giống như bị ai đấm mạnh, cả người đều buồn bực.

- Anh không cần biết, dù sao cũng không phải anh.

Thấy anh trúng kế, cô nhanh chóng tăng thêm đả kích cho anh. Để xem người đàn ông này mất trí nhớ xong có bỏ được tính ghen tuông điên cuồng kia không.

Tuy nhiên trong lúc cô đang đắc ý thì anh đã sớm lột bỏ quần ngủ cùng quần lót, tách hai chân cô ra, không một động tác thừa mà đâm mạnh vào.

- A

- A

Cả hai cùng hét lên thoả mãn. Vừa đụ vào Tô Tuấn liền giống như bị ma nhập mà thúc liên tục. Theo tiềm thức mà vừa đụ lồn nhỏ vừa thẩm vấn cô:

- Nói! Em muốn tìm ai? Hửm. Mới mấy ngày không đụ đã chặt như vậy. Có phải muốn tìm thằng khác đụ em không hả? Dâm đãng.

Anh cũng không biết mình đang nói gì. Mà cô thì khiếp sợ nhìn anh, giống như anh đã hồi phục trí nhớ rồi vậy.

- Anh...a.a..a

Cô vừa muốn thắc mắc thì anh đã bắt đầu đợt tấn công mới, giống như chờ đợi ngày này lâu lắm rồi vậy. Cầm lấy hai chân cô gác lên vai mình, dùng tư thế truyền thống nhất mà đụ. Từng cú từng cú mạnh mẽ giáng xuống. Tiếng bạch bạch ám muội vang lên càng lúc càng to. Cả tiếng nước lép nhép và tiếng rên rỉ của cô khiến người đàn ông giống như uống phải thuốc kích dục. Vươn tay một cái liền xé toạc áo sơ mi trên người cô, lại thuần thục cởi áo ngực. Bộ ngực khủng khiếp cứ vậy được anh giải thoát, rung lắc dữ dội theo từng cú đâm rút của anh.

Anh nhìn đến đỏ mắt, đưa hai tay nắm lấy chơi đùa núm vú, bóp thành đủ hình dáng dâm đáng. Cuối cùng vùi mặt vào hít hà liếm mút. Thèm đã lâu nên có cơ hội liền ngậm lấy đầu vú mà bú mút không buông. Nuốt xuống từng ngụm sữa lớn.

Rồi còn đem sữa đấy mớm cho cô, muốn cô thử hương vị của bản thân mình. Tất nhiên còn không quên gặm cắn bờ môi kia, mút mát đầu lưỡi đinh hương hồng hào. Lúc tách ra cả hai đều mất hơi thở hổn hà hổn hển.

Nhưng ngay sau đó lại là tiếng rên của  cô và vô vàn những âm thanh xấu hổ khác:

- Sướng,...a...đụ mạnh một chút...ưm

- Đều nghe em.

Nói rồi anh càng không kiêng nể mà đâm vào mạnh hơn nữa.

- Vợ ơi, anh chỉ là chồng của em, chỉ đụ em thôi được không? Lồn nhỏ thật biết hút. Hư

- Hừ, vậy...ưm phải xem biểu hiện của anh...ư...

Hai người lại quấn lấy môi nhau, vừa hôn vừa cày cấy không ngừng nghỉ.

Bên trong phòng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Còn bên ngoài, Lê Hương chờ dưới nhà mãi không thấy Tô Tuấn đi ra liền lên phòng ngủ muốn gọi anh ra.

Nhưng cô ta vừa lên lại nghe được tràng rên rỉ của phụ nữ. Một người từng trải như cô ta vừa nghe liền biết bên trong đang xảy ra chuyện gì. Cô ta tức điên lên đập vào cửa ầm ầm hét:

- Tô Tuấn, anh ra đây cho em. Hai người đang làm gì, nhanh ra đây.

Ý thức của Tô Tuấn sớm đã bị lỗ lồn chặt khít của cô gái hút mất. Nào nghe thấy có người đang gọi mình. Một bên vừa bú vú một bên đụ càng hăng hái. Nhưng Tô Linh lại nghe thấy rất rõ, môi mỏng khẽ nhếch lên càng rên to hơn. Không ngừng phun ra mấy lời dâm dãng:

- A a đụ đến tử cung rồi...ưm...từ bỏ...

-Cặc bự thật biết đụ...muốn chết...a

Nước dâm từ chỗ hai người kết hợp bị anh đụ văng tung toé, vấy ra khắp grap giường.

Tô Tuấn vòng tay ra sau lưng cô, đỡ cô ngồi dậy, phía dưới con cặc vẫn không nỡ rút ra một giây. Sau đó xoay người cô lại muốn đụ cô từ phía sau. Cặc bự ở trong lồn nhỏ xoay một vòng làm Tô Linh sướng đến trợn mắt, chân cũng run rẩy. Tô Tuấn để cô chống tay trên giường, cô cũng phối hợp mà vểnh mông lên đón nhận ánh va chạm.

Người đàn ông vuốt ve mông tròn của cô, ở phía sau nắc mạnh. Hai người hoàn toàn quên đi sự tồn tại của người phụ nữ ở ngoài cửa.

- Hai người mở cửa ra, tiện nhân Tô Linh. Con điếm này, mày dám cướp chồng tao.

Lê Hương ở ngoài nghe rõ được Tô Linh rên rỉ không kìm chế nổi mắng lời thô tục. Lại không xem bản thân mình có tư cách gì. Càng không lường trước được sự việc tiếp theo càng làm cô ta tức muốn hộc máu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info