ZingTruyen.Com

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Cầu Thao

Minsugayoongi33

Khi cô còn đang mơ màng không hiểu ý anh thì cơ thể bỗng cảm thấy nóng lên bất thường. Phía dưới lồn nhỏ cũng không ngừng chảy ra nước dâm. Cô sợ hãi kẹp chặt hai chân , nhưng cảm giác nóng bức càng ngày càng tăng. Phía dưới đột nhiên cảm thấy ngứa không chịu được.
- Cậu,...thuốc...
- Ai bảo em không nghe lời, nói cho em biết tác dụng của thuốc này rất mạnh. Người uống nó phải liên tục cầu thao ba ngày ba đêm.
-  Cái gì? Tô Tuấn anh là  đồ khốn!
Cô không còn quan tâm lễ nghĩa gì nữa gọi thẳng tên anh ra mắng. Người đàn ông không hề tức giận ngược lại cười ra tiếng:
- Yên tâm, rất nhanh em liền phải cầu xin tên khốn này.
Nói rồi ngồi xuống bên cạnh giường chờ kịch hay.

Cô thấy tình hình như vậy thì sợ hãi chạy về hướng cửa muốn chạy đi nhưng cửa lại bị khoá mở không được. Cô tức giận quay đầu lao lên người anh , đánh túi bụi lên ngực anh:
- Rốt cuộc anh còn muốn như thế nào. Không phải đã tìm được bạch nguyệt quang rồi sao. Vì sao còn đối với tôi như vậy.
Thì ra hôm qua cô cũng đã nhìn thấy anh. Đang muốn lên tiếng thì câu nói tiếp theo của cô lại làm cơn tức giận của anh bùng lên.
- Anh có hạnh phúc của anh , tôi có hạnh phúc của tôi. Chúng ta cứ như vậy không tốt sao.

Tốt cái gì mà tốt. Được lắm lại quay lại vấn đề này. Anh đã không nhắc thì thôi cô còn dám nhắc. Thật là nhịn không nổi muốn chạy đến bên thằng nhóc bạn trai kia.
- Một lát nữa em sẽ thấy được hạnh phúc của tôi và em  liên quan đến nhau như thế nào.

Nói rồi mặc kệ cô nức nở trên người anh, dù sao lực đánh của cô cũng không khác gì gãi ngứa.

Nhưng Tô Linh thì không được tốt như anh. Cơ thể đang ngày càng nóng thêm việc cô vận động đánh anh làm tác dụng thuốc càng nhanh phát tác .
Chẳng mấy chốc cô đã kiệt sức nằm trên ngực anh thở hổn hển. Cả người đều là mồ hôi. Bộ đồng phục thủy thủ trên người cũng bị làm cho ướt sũng. Phần áo sơ mi phía trên dần trở nên trong suốt lộ ra áo ngực màu trắng phía trong. Cô khó chịu nới rộng nơ trên cổ áo. Hai tay bắt đầu nóng nảy muốn cởi nút cúc áo sơ mi trên người mình. Nhưng mãi mà chỉ cở được hai nút.
- Nóng quá....ưm...
Cả người khô nóng khó chịu như đang đi giữa sa mạc vậy. Đúng lúc này bàn tay chạm vào cơ thể  cơ thể mát lạnh bên dưới. Cô như tìm được ốc đảo giữa sa mạc bắt đầu cởi nút áo sơ mi của anh ra. Sau vòng tay ôm lấy anh , rồi áp cơ thể nóng bỏng của mình lên người anh. Thoải mái thở hắt ra.

Nhưng thoải mái không được bao lâu thì cơ thể lại ngứa ngáy khó chịu. Cô không tự chủ được áp cặp vú lên ngực cứng rắn của anh chà sát qua lại,mắt nhắm lại hưởng thụ còn miệng rên rỉ:

-A...thích quá...ưm

Anh thấy cô động dục như yêu tinh uốn éo liên tục trong ngực mình thì không chịu nổi hôn tới, phía dưới háng cũng bắt đầu cương cứng. Cũng vì tác dụng của thuốc nên cô ngoan ngoãn đáp lại nụ hôn của anh. Hai cánh môi mở ra để đầu lưỡi của anh dễ dàng đi vào. Sau đó còn dâm đãng ngậm lấy đầu lưỡi của anh bú mút. Nước miếng cô không kịp nuốt chảy dọc xuống trông thật dâm đãng. Lúc hai người tách môi ra còn câu ra một sợi chỉ bạc. Cô hụt hơi tựa đầu lên vai anh thở dốc. Còn anh thì bắt đầu hôn khắp mặt cô rồi tiến đến cắn lấy vành tai cô. Hài lòng nghe cô la lên.
- A
- Nóng quá...cậu...nóng...ư..
Càng ngày cơ thể cô càng nóng không chịu nổi. Hơn nữa phía dưới quá ngứa khiến cô khó chịu không thôi. Cô leo xuống người anh, ngồi sang bên cạnh giường đưa ngón tay vào trong váy .

Không thể chờ đợi thêm mà đút ngón tay vào trong lồn nhỏ.
- ứm...
Một lúc sau liền nghe thấy tiếng nước truyền ra. Người đàn ông bị bỏ quên một bên cũng không tức giận mà chăm chú nhìn cô tự sướng. Nhưng ngón tay căn bản không thoải mái được bao lâu. Cô khó chịu một bên đâm loạn một bên khóc nấc lên.

Thật đúng là đồ ngốc. Anh thấy hành động ngây ngô của cô thì bật cười kéo mặt cô lại gần hôn lên. Tay cầm lấy tay cô để lên con cặc của mình còn tay mình thì thay tay cô đi vào trong lồn nhỏ bắt đầu moi móc.

Tay cô chạm phải cây gậy sắt nóng như lửa khiến cô giật mình luống cuống. Vẫn là anh nắm lấy tay cô hướng dẫn cô xoa nhẹ lên. Ngón tay của anh thô dài và to hơn ngón tay của cô nên cảm giác mang lại khác một trời một vực.
- Nhanh một chút...a...ưm
Anh cũng rất phốt hợp đưa đẩy ngón tay ngày càng nhanh. Nhưng lúc cô sắp cao trào thì anh lại đột nhiên rút ngón tay ra khiến cho phía dưới của cô trống rỗng khó chịu.
Cô bắt lấy tay anh muốn anh tiếp tục móc lồn cho mình nhưng anh lại tránh đi:
- Xin cậu, hức...khó chịu...ưm, lồn ngứa quá ...cậu mau gãi gãi giúp cháu...
- Dâm đãng! Có người cháu nào đòi cậu mình gãi lồn cho như cháu không.
- Xin Cậu...haa..
Ngứa ngáy liên tục tra tấn cô chỉ đành lấy gối trên giường kẹp vào giữa hai chân bắt đầu ma sát với bướm nhỏ.
Một lúc sau chiếc gối trắng đã bị nhiễm ướt nhẹt một mảng nhưng cô thì vẫn không hết khó chịu. Lại bắt đầu dương ánh mắt làm nũng về phía anh.
- Cậu ơi...
- Gọi Tuấn.
- Tuấn..
- Đến đây giúp tôi liếm nó.
Nói rồi cởi quần dài ra chỉ chừa lại quần lót đi về phía cô đang ngồi. Sau đó áp con cặc vào mặt cô.
Nhìn chằm chằm vào con cặc nhô lên dưới lớp vải mỏng cô không tự chủ được nuốt nước miếng. Cô biết thứ này có thể làm cô thoải mái. Đang muốn dùng tay cởi ra thì anh lại nói:
- Dùng miệng cởi.
Cô không nhiều lời liền đồng ý. Bây giờ cô chỉ muốn nhanh chóng đút nó vào trong lồn giải ngứa làm gì còn quan tâm nhiều thứ khác. Con cặc vừa thoát ra khỏi quần lót đã đập mạnh vào mặt cô. Dù có thấy nó vài lần trước rồi nhưng cô vẫn bị vẻ ngoài dữ tợn của nó doạ ngốc.
- Ngốc ở đấy làm gì. Không muốn sao.

Anh nói, một bên lắc hông chà con cặc lên mặt cô một bên bóp vú cô. Bộ ngực vừa lớn lại đàn hồi này khiến anh yêu thích không thôi. Chỉ muốn mỗi ngày đều được bú mút nó. Bản thân anh cũng không biết suy nghĩ bây giờ của mình có bao nhiêu cuồng dã.

Cô lấy lại tỉnh táo bắt đầu liếm láp con cặc từ trên xuống dưới như đang ăn kem vậy. Đến khi cây gậy lớn kia bị liếm đầy nước miếng vẫn không thấy cô ngậm vào anh liền sốt ruột:
- Nhanh ngậm vào.
Anh nhẫn nhịn thực khó chịu, phía dưới căng đau như muốn nổ tung vậy cô lại rề rà mãi.

Thực sự là cô sợ không dám làm , to như vậy làm sao cô có thể ngậm hết. Nhưng dưới tác dụng của thuốc cô vẫn là làm theo lời anh nói. Khoảnh khắc cô ngậm con cặc vào miệng liền nghe thấy người đàn ông phía trên hít mạnh. Cô tưởng mình làm anh đau nghi ngờ nhìn anh:
- Nhìn tôi làm gì, tiếp tục!
Cô cố nhớ lại hình ảnh trong các bộ phim người lớn mình từng xem qua rồi bắt đầu mút lên xuống. Cũng không quên đưa tay xuống phía dưới nghịch ngợm hai viên cầu nhỏ.
- Hự
Anh không ngờ cô lại thành thục như vậy , thật muốn mạng người ta mà.

Phía dưới cô có thể cảm nhận được từng đợt thở gấp liên tục của anh. Phần hông của anh còn không tự chủ được run rẩy . Thì ra cô cũng có thể dễ  dàng ảnh hưởng anh như vậy. Lần trước anh say không làm cho cô thấy được biểu cảm của anh nên phát hiện lúc này khiến cô cảm thấy thành tựu vô cùng.

Tô Tuấn nhắm mắt tận hưởng từ miệng cô.Nhưng một lúc lâu vẫn thấy cô chỉ ngậm lấy một nửa, anh liền không kiềm chế tiếp được nữa. Một tay giữ chặt ót cô hông thúc mạnh con cặc vào mồm cô. Cô bị đâm vào tận cuống họng khiến nước mắt rơi ra, khó chịu muốn đẩy anh ra :
- Ưm
Nhưng anh căn bản không thể dừng lại được , hông vẫn nắc liên tục đụ vào mồm cô. Sau đó càng tăng tốc rồi bắn tinh vào mồm cô. Cô không tự chủ được nuốt hết xuống bụng, mùi vị không tồi. Một phần tinh dịch còn bị rơi lên áo lên mặt cô nhưng cô không còn hơi sức đâu mà lau nữa.

Anh thấy cô thế mà nuốt hết tình dịch mình bắn ra thì kích động ôm lấy cô hôn liếm. Sau đó cách lớp áo bóp cặp vú cô. Dễ dàng mở bung hàng cúc áo của cô ra. Thuần thục cởi áo ngực của cô vứt sang một bên, vùi đầu vào cặp vú bự của cô hôn liếm khe rãnh mê người. Sau đó chuyển sang bú mút cặp anh đào phía trước. Cảm thấy như muốn cắn nát núm vú cô luôn vậy.

Nhưng cô ngược lại không thấy đau mà còn muốn anh làm mạnh hơn. Vì vậy liền xuất hiện cảnh tượng cô ôm chặt lấy đầu anh ép mặt anh vào cặp vú lớn kia như sợ anh sẽ tự nhiên bỏ đi.
- Sướng quá,...cắn nát vú cháu đi , nha..a ...a
- Bên kia cũng muốn...ưm...bú vú cháu...

Cô chủ động nhét đầu vú còn lại vào mồm hắn muốn hắn bú mút cho mình. Tay lại lần mò xuống lồn nhỏ sờ soạn.
- lồn nhỏ ngứa ...muốn...
- Muốn gì nha? Ngón tay sao.
- Không muốn ngón tay, muốn này.
Vừa nói vừa cầm lấy con cặc sớm đã cương cứng trở lại.
- Cái đó là cái gì? Em không nói làm sao tôi biết.

Lưu manh! Hứ

- Muốn cặc bự của cậu nhỏ , nhanh nhanh đụ người ta nha...
- Đĩ dâm.
Bế người cô ngồi lên đùi mình sau đó cầm lấy con cặc đút vào. Cả hai đều thoải mái thở ra một hơi. Sau đó Tô Tuấn liền bắt đầu nhẹ nhàng luận động. Nhưng cô lại không chịu nổi anh cứ như vậy chậm rãi . Hai tay liền ôm lấy cổ anh , tự mình nhấc hông lên xuống.
- Gấp như vậy, đúng là thiếu đụ.

Mỗi lần nghe anh nói lời thô tục cô lại càng hưng phấn đưa đẩy hông nhanh hơn.
- Ưm ..sướng quá,..con cặc thật lớn...
- Nhanh một chút...a..thích quá...
Cặp vú mới được anh chăm sóc bây giờ lại không được bú mút lại dâng lên cảm giác nặng trĩu khó chịu. Cô liền kéo sát đầu anh lại ép mặt anh vào vú mà chà.
- A...
- Em định làm tôi ngạt chết sao hả?
Nói rồi cắn lên một bên vú như cảnh cáo. Nhưng mà anh càng cắn cô lại càng thấy sướng , đến lồn nhỏ cũng vì sướng mà kẹp chặt.

- lồn dâm kẹp chặt như vậy. Đến đau cũng làm em sướng , đúng là dâm đãng.

Nói xong lại vùi đầu vào ngực cô tiếp tục bú mút, phía dưới con cặc cũng không trêu chọc cô nữa bắt đầu gia tăng tốc độ. Chỉ thấy cô bị anh đụ ra xa rồi lại rơi trở về. Mỗi lần như vậy con cặc đều vào sâu bên trong làm cô sướng như ở trên mây.

Cảm giác khó chịu cuối cùng không còn tra tấn cô nữa. Cô vui vẻ luồn tay vào tóc anh ôm chặt cái đầu đang vùi nơi vú mình liếm lộng. Ngửa cô rên rỉ dâm đãng:

- A... Sướng quá, ...cặc bự thật biết đụ...ừm nhanh hơn nữa...
- Liền nghe em.

Phần hông cường tráng như máy giã liên tục vào lồn nhỏ đang chảy nước ròng ròng. Phần nước nơi giao nhau của hai người đều đã bị đánh đến sủi bọt . Cả căn phòng đều là tiếng rên trầm thấp , tiếng nước nhóp nhép mờ ám và tiếng cơ thể va vào nhau " bạch bạch".
Tô Tuấn bỗng nhiên nghĩ tới gì đó đưa cô đến sửa kính sát đất ở ban công sau đó vén rèm lên. Cả đường đi đều không ngừng động tác đâm chọc phía dưới. Sau đó hắn quay người lại từ phía sau cắm vào.

Cô còn đang chìm trong khoái cảm chợt nhận ra mình bị đưa đến trước cửa ban công , hơn nữa anh còn mở rèm lên. Chỉ cần người ở tầng lầu đối diện nhìn sang bên này không phải sẽ thấy hết hình ảnh dâm đãng của hai người sao.

- Không muốn ở đây...a...sẽ bị nhìn thấy..ưm
- Miệng nói không muốn mà phía dưới lồn nhỏ lại kẹp ngày càng chặt. Thật là miệng nhỏ không thành thật.

Còn không phải vì sợ bị phát hiện nên cô căng thẳng đến kẹp chặt hai chân sao. Nhưng cô còn chưa kịp nói tiếp thì anh đã nhấc một chân cô lên nắc cặc như vũ bão.

Dần dần Cô cũng bị khoái cảm làm cho quên hết mọi chuyện chỉ biết rên rỉ:

- A ...đừng đâm mạnh như vậy, sướng...
- Nhìn xem nước lồn của em đều chảy ướt hết thảm của tôi rồi. Em nói xem phải làm sao nha?
Cô nhìn xuống tấm thảm quả nhiên thấy có một vũng nước nhỏ đặc sệt dưới chân. Hơn nữa từng giọt nước dâm còn đang từ lồn nhỏ tiếp tục nhỏ xuống. Thật xấu hổ quá đi.

Đúng lúc này phía bên kia toà nhà đối diện lại xuất hiện một người đàn ông đang ra ngoài ban công hút thuốc. Chỉ cần người kia nhìn sang bên này liền có thể thấy rõ ràng cảnh tượng dâm đãng đang diễn ra. Người con gái sắc mặt ửng đỏ miệng rên rỉ dâm đãng , một chân bị người đàn ông phía sau nhấc lên , từ phía sau nhấp liên tục. Chỉ cần nghĩ đến mình sắp bị người ta đến nơi cô lại hoảng sợ đến cơ rúm lại. Lồn nhỏ cũng vì vậy mà hút chặt lấy con cặc của người đàn ông khiến anh đi chuyển khó khăn.
- Thì ra em thích bị người khác nhìn. Lồn nhỏ hút chặt tôi đến muốn gãy.
Em nói xem người kia nếu thấy em dâm đãng như vậy , không biết chừng buổi tối sẽ đến đụ chết em. Muốn như vậy không? Hứm.
- Không muốn, đừng mà....a...
Anh vốn chỉ doạ cô chút thôi nhưng không ngờ cô lại sợ tới vậy. Dù sao anh làm sao có thế để thằng khác nhìn thấy. Cô chỉ có thể cùng anh mà thôi. Vì vậy lúc người kia chuẩn bị ngẩng đầu anh đã nhanh chóng kéo cô trở về  giường. Cô bị doạ hết hồn lại thêm khoái cảm từ phía dưới nên cũng đồng thời cao trào.

Anh vẫn tiếp tục thao lộng rồi mới bắn hết tinh hoa vào trong cô. Cả hai chuyển sang hôn hít nhau. Sau khi nụ hôn kết thúc cô đã mệt đến đứt hơi ngồi trên người anh thở hổn hển. Anh thì một đường hôn xuống ngực cô tiếp tục gặm cắn. Sau đó như nhớ ra chuyện quan trọng, bắt đầu nghiêm túc nói:
- Còn muốn dọn ra ngoài không? Hửm
- Cháu thực sự là đến nhà Hạ An.
- Nhà Hạ An cũng không được.
- Cậu đừng vô lý như vậy được không. Cháu đều đã hẹn với cô ấy rồi.
- Tôi vô lý? Tôi thấy em thật sự đánh giá thấp thuốc của tôi rồi .
Bây giờ cô mới nhớ tới lời lúc nãy anh nói, cái gì mà ba ngày ba đêm . Chắc không phải sự thật đâu đúng không. Nếu không chính là muốn mạng của cô nha. Hiện tại sau một lần cao trào vừa nãy. Cũng vì được anh bắn tinh vào trong mà đã tạm thời xoa dịu tác dụng của thuốc. Nên cô cũng sớm vứt chuyện này ra sau đầu.
- Rốt cuộc cậu muốn cháu làm gì mới chịu tha cho cháu.
- Tha? Ban đầu là ai thiếu đụ suốt ngày quyễn rũ tôi. Em đừng tưởng tôi không biết.
Cô vừa kinh ngạc vừa hoảng hốt. Anh thế mà biết tất cả. Tất cả đều là do bản thân dâm đãng lại tham luyến cơ thể anh. Còn nghĩ anh là cừu non hoá ra lại là sói. Bây giờ hối hận cũng đã muộn.
- Cháu biết sai rồi , thành thật xin lỗi cậu. Xin cậu cho cháu thuốc giải. Từ nay cháu sẽ không xuất hiện trước mặt cậu nữa.

Người phụ nữ này thật biết chọc giận người khác. Còn chưa kịp vui mừng vì cô đã chịu nhận sai thì cô đã mở miệng phân rõ quan hệ như vậy. Cái gì mà không bao giờ xuất hiện. Nói đi nói lại vẫn ra muốn ra ngoài để thuận tiện hẹn hò chứ gì. Tốt lắm! Cô càng muốn đi anh càng không để cô được toại nguyện.

- Không phải thuốc giải đang ở đây sao. Hửm?

Vừa nói vừa chuyển động hông đỉnh con cặc trong lồn cô. Không biết từ bao giờ nó đã trở nên cứng ngắc.
- Ưm
- Em yên tâm tôi đảm bảo mấy ngày tới sẽ cho em dục tiên dục tử. Sao? Thích không?
- Còn về việc ra ngoài sống...
Phía dưới hông lại không biết mệt bắt đầu chuyển động liên tục, mở màn cho một hiệp mới. Đồng thời ghé sát vào tai cô, nhả ra từng chữ đầy uy lực:
- Em đừng có mơ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com