ZingTruyen.Info

Ghen ( Caoh , Thô Tục)

Bị Địt chết

Minsugayoongi33

Cảm giác ấm nóng bao lấy chặt chẽ khiến các cơ anh căng chặt.
Vì của anh quá to nên anh không vội vàng động mà để cho cô quen với kích thước của anh trước.

Tô Linh chỉ cảm thấy đau đớn không thôi , phía dưới bị dương vật nanh ra hết cỡ khiến cho lỗ nhỏ của cô muốn nứt ra.
Nước mắt thi nhau chảy ra liên tục, cùng với tiếng nức nở :

- Cậu đi ra đi, xin cậu...hức

-Hức cậu đã nói là tha cho cháu mà

Mặc dù biết lần đầu sẽ đau nhưng rõ ràng diễn viên nữ trong các bộ phim người lớn cô xem đều kêu sướng mà không phải sao. Tại sao đến lượt cô lại đau như vậy? Phải rồi, chắc chắn là do của anh quá lớn! Còn lớn hơn cả mấy diễn viên nam kia nữa.

- Thả lỏng giao cho tôi liền thoải mái.

Cô mới không tin ! Hừ!

Nhưng lúc này dưới hạ thân lại truyền đến cảm giác ngứa ngáy khiến cô không nhịn được vặn vẹo eo nhỏ.

Thấy vậy anh ngay lập tức bắt lấy eo cô rút ra rồi lại nhẹ nhàng đâm vào liên tục. Sau bao ngày thèm khát cuối cùng anh cũng được như ý nguyện . Con cặc to lớn dần tăng tốc độ giã mạnh vào trong lồn nhỏ . Hai hòn bi phía dưới đánh liên tục lên mông cô "bạch bạch" cùng với tiếng rên rỉ của cô:

- Aa...

Cô cũng cảm thấy kỳ diệu mới lúc nãy còn đau đến chết đi sống lại vậy mà bây giờ cô lại cảm thấy hơi sướng.
Phía dưới lồn nhỏ cũng vì vậy mà chảy ra nước dâm liên tục .

Cảm nhận được sự thay đổi của cô anh càng ra sức đụ mạnh hơn. Mỗi lần đều rút con cặc ra chỉ chừa lại phần đầu sau đó lại đâm mạnh vào. Hông anh nắc liên tục như máy đóng cọc không biết mệt. Phía dưới nơi giao hợp của hai người nước nôi lênh láng.
Anh vừa nắc hông vừa không quên trêu ghẹo cô:

- Bị đụ sướng rồi sao? Hửm?

Nhưng cô lúc này nào có tâm trạng trả lời. Mọi âm thanh phát ra đều là tiếng rên rỉ dâm đãng.

Anh thấy cô không trả lời thì thả chậm tốc độ cúi người mổ lên môi cô. Sau đó ghé vào tai cô liên tục thổi khí. Hài lòng cảm nhận được cả người cô co rút lại. Anh cười nhẹ sau đó đưa lưỡi ra liếm láp thuỳ tai cô:

- Tôi hỏi em bị tôi đụ sướng hay không sướng?

- A, ngứa quá...phía...phía dưới... ngứa

- Trả lời tôi!

- Sướng, cậu...a... phía dưới ngứa quá... a...ưm

- Lồn cháu ngứa quá cậu lấy cặc bự gãi ngứa cho cháu! Nói theo tôi! Nhanh!

Phía dưới bị cô kẹp chặt đến gân xanh nổi lên đầy trán

- Không ....Không muốn, cậu ....ngứa...

- Nói ? hay không nói?

Mỗi lần hỏi anh liền tàn ác đụ mạnh một cái khiến cho cô tê dại không chịu nổi .
- A..ưm..
- Ngoan, nghe lời tôi!

Cô thật sự không thể chịu nổi cảm giác ngứa ngáy dưới hạ thân thêm nữa đành thút thít làm theo:

- Cậu...lồn nhỏ ngứa...xin cậu dùng cặc bự ...gãi ngứa cho cháu ...hức...

- Như vậy mới ngoan!

Vừa nói vừa hôn lên trán cô trong mắt đều là nuông chiều mà bản thân anh cũng không nhận ra.

Chờ cô nói ra anh cũng đã sắp nhịn không nổi lại nhanh chóng thúc hông . Cặp vú vì động tác đâm chọc của anh mà rung lắc dữ dội. Anh nhìn đến đỏ mắt.

Món ngon vừa thơm vừa trắng lại mềm như vậy sao có thể bỏ qua. Miệng liền cúi xuống ngậm lấy đầu vú mút mát. Lưỡi thuần thục đá nhẹ đầu vú hồng phấn. Sau đó tà ác ngậm chặt hạt anh đào kia kéo ra cắn nhẹ. Lúc buông ra cả đầu vú đã ướt nhẹt nước miếng. Đầu vú bên kia ngay sau đó cũng nhận được đãi ngộ tương tự. Cảm giác vừa tê dại vừa sung sướng trên đầu vú khiến cô rên rỉ không ngừng. Cả vú bự và lồn nhỏ đều bị anh trêu chọc khiến cho cô không nhịn được cao trào:

-A..muốn tới....aaa

Một dòng nước ấm tuôn ra tưới lên quy đầu , lỗ lồn cũng thít chặt lại khiến anh sướng đến da đầu tê dại. Súyt chút đã không nhịn được mà bắn tinh. Nhưng nghĩ tới đây là lần đầu tiên cô và anh làm tình làm sao có thể để cô coi thường anh được.

Áp chế xuống xúc động trong lòng. Anh lại tiếp tục tấn công tới. Lần này anh không nắc liên tục như vậy nữa mà chơi chín nông một sâu. Mỗi lần thúc sâu vào anh liền hài lòng nghe tiếng ngân nga phía dưới.

-ưm...đừng như vậy...sâu quá...a

- Em thích sâu.

Cô còn đang muốn lên tiếng phản bác thì anh lại đụ mạnh tới làm cô không thể nghĩ gì thêm chỉ biết ân a rên rỉ. Con cặc của anh vừa to vừa dài lại cong, mỗi lần đụ vào đều đâm đến tận cùng khiến cô vừa sướng vừa thốn. Nó không ngừng ngoáy trong lồn cô kéo theo tiếng nhóp nhép dâm dục.

Nhìn cô gái phía dưới hai má ửng đỏ, mái tóc đen xoã tung trên gối, trên trán mồ hôi nhễ nhại, từ cánh môi phấn nộn phát ra tiếng kêu dâm mĩ. Thật sự quá mê hồn. Ánh mắt Tô Tuấn đỏ chạch tốc độ càng ngày càng tăng. Từng đợt từng đợt nắc mạnh vào lồn cô . Một tay bắt lấy ngực bự nắn bóp thành đủ hình dạng, một tay để trên bụng cô vuốt ve phẳng lì hơi gồ lên, nhìn kỹ có thể thấy được hình dạng cây gậy kia.

- Nhìn xem cái lồn vừa nhỏ vừa chặt của em thế mà nuốt trọn con cặc tôi tận gốc. Đúng là trời sinh để cho người ta đụ.

- Không phải...a...đừng ấn...muốn đi tiểu...ưm

Nghe vậy anh càng tà ác ấn ấn bụng nhỏ , hai mắt loé lên tia hưng phấn.
Con cặc phía dưới giã mạnh vào lồn cô như vũ bão.

- Dừng lại...thả cháu ra...muốn tiểu...

Anh làm như không nghe thấy tiếp tục  ra vào mạnh mẽ. Bỗng nhiên con cặc anh bị hút mạnh cô cũng hét lên:

- Đừng chạm vào chỗ đó...a..

Nháy mắt anh liền biết đây là tử cung của cô. Như tìm ra lục địa mới anh nhắm thẳng vào tử cung cô càng đâm càng mạnh.
Chẳng bao lâu sau cô đã bị đâm cao trào.
- A...chịu không nổi ...trướng quá...
muốn tới..a ưm...
- Chúng ta cùng tới.
Nói rồi nắc mạnh thêm vài chục cái cô liền cao trào. Anh cũng không nhịn thêm được nữa thúc mạnh con cặc vào nơi sâu nhất sau đó bắn ra tinh dịch đặc sệt. Tinh dịch vừa nhiều vừa nóng bắn vào khiến cô mất kiểm soát tiểu ra. Lúc anh rút con cặc đã mềm kia ra , lỗ lồn không có vật ngăn chặn chảy ra nước tiểu và tinh dịch trắng đục.Cảnh tượng dâm mĩ kích thích con cặc vừa mền xuống lại cương lên lần nữa.

Cô vừa mới bị anh đụ đến bắn nước tiểu cả người không còn sức lực quản anh. Càng không biết mình đang bị anh nhìn chằm chằm. Chưa tới một phút sau, thế mà anh lại lật úp người cô lại. Cô còn đang kinh ngạc định quay người chất vấn anh thì anh đã thuần thục đụ con cặc cứng ngắc vào lồn cô một lần nữa.

- Á ...
-Hự

Mặc dù có tinh dịch anh vừa bắn bôi trơn nhưng con cặc anh thực sự quá to , lồn cô lại nhỏ hẹp nên lúc đi vào hai người không khỏi than nhẹ.
Cô thật sự không thể hiểu tại sao anh vừa mới ra lại nhanh như vậy hồi phục. Lúc này trong đầu đều là sợ hãi. Cô đã mệt muốn chết không thể lại tiếp tục bị đụ nữa.
- Không thể, Cậu nhỏ...không thể làm tiếp ...sẽ bị địt chết...ưm
- Miệng nói vậy nhưng phía dưới lồn nhỏ lại cắn chặt cặc bự không buông. Thật là đĩ dâm không thành thật!

Nói rồi bắt cô chống tay nâng mông cô lên đụ từ phía sau. Cảm giác lần này con cặc còn vào sâu hơn nữa. Tiếng da thịt đập vào nhau bạch bạch cùng với tiếng giường bị đập vào tường lộp cộp.  Hoà với tiếng rên của cô làm cả căn phòng liền trở nên nóng hơn bất cứ lúc nào.

- A...sướng quá ...cậu ưm...nhanh một chút.
- Vừa rồi không phải nói không muốn sao? Đúng là đĩ dâm chỉ biết nói dối, xem hôm nay tôi có đụ nát cái lồn dâm này của em không.

Nói rồi hai tay bắt lấy eo cô điên cuồng dập mạnh con cặc.
Cô bị anh đụ sướng đến kêu la không ngừng cũng quên luôn cảm giác đau xót kia. Miệng rên rỉ không khép lại được khiến cho nước miếng chảy hết xuống gối. Phía dưới cũng bị anh đụ cho nước chảy ra như lũ lụt , từng giọt từng giọt rơi xuống ga giường ướt một mảng lớn.

Anh liền kéo cô dậy vừa đụ vừa tìm đến môi cô mút mát, tay cũng theo đó mò lên bóp vú cô cho đỡ ghiền. Phía dưới bị cặc lớn đụ không ngừng , phía trên bị đầu lưỡi anh đâm chọc như đang đụ mồm cô vậy. Cảm giác như bị đụ cả hai nơi cùng lúc khiến cô dâng lên khoái cảm to lớn. Lồn nhỏ cũng vì thế cắn càng chặt.

-Shhh, Cắn chặt như vậy , muốn cắn gãy cặc bự của tôi luôn à? Hửm

"Bốp" anh vỗ lên cánh mông cô như cảnh cáo. Nhưng cảm giác nóng rát trên mông lại khiến lồn nhỏ bóp chặt hơn. Anh thấy vậy liên tục vỗ lên hai cánh mông cô.
- Cậu, đừng đánh nữa ..a...đau cháu...a
- Đau? Đau mà kẹp chặt như vậy? Đúng là thiếu đụ.

Chẳng mấy chốc hai cánh mông đã bị đánh đến đỏ , cô cũng theo đó mà lần nữa lên đỉnh:
- A... cháu ra...ưm...
Sau đó liền như mất hết sức lực rơi vào vòng tay anh. Anh cũng thận tiện đỡ lấy cô mút mát cần cổ cùng thùy tai cô. Phía dưới vẫn không buông tha tiếp tục nắc.
Lần này anh không còn dễ bắn tinh như lần trước nên dù đã đụ rất lâu cũng không có dấu hiệu lên đỉnh. Cô quá mệt mỏi sau hai lần cao trào nên ngủ thiếp đi mặc kệ anh muốn làm gì thì làm . Trước lúc thiếp đi trong mắt cô vẫn là hình ảnh anh hì hục trên người mình liếm mút , con cặc phía dưới vẫn như máy đụ địt không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info