ZingTruyen.Info

Gfdgdfgdg

Tối nay, Đức đi dự sinh nhật một cô bạn. Cô bé tên Mộng Tuyền, con một chủ khách sạn giàu có mà hắn "cua" được trong một chiều "trực" trước cổng trường cũ. (Nhân thể, cần nói thêm là Đức chỉ làm quen các cô bé con nhà giàu. Hắn đang nuôi ý định gia nhập giới thượng lưu để mà "trả thù" cho thỏa thích.) Khuôn viên biệt thự nhà Mộng Tuyền tràn đầy tiếng nhạc, tiếng cười nói vui vẻ. Đức tự tin trong bộ vó hết sức sang trọng và lịch sự. Hắn vừa xuất hiện, cô bé Mộng Tuyền đã ríu rít ra đón:

- Sao anh Đức đến trễ vậy, tụi em chưa khai tiệc. Chờ anh đó!

- Anh xin lỗi nha Mộng Tuyền. Anh đi học về là tức tốc sửa soạn đi. Anh không biết mua quà gì tặng em 17 bông hồng tượng trưng 17 tuổi. Anh chúc em thêm 1 tuổi xinh đẹp, học giỏi nha.

Mộng Tuyền đón bó hoa tuyệt đẹp với ánh mắt hạnh phúc. Nàng líu lo nắm tay Đức kéo đến trước đám đông.

- Anh Đức kìa!

- Ụa, ảnh cũng quen Mộng Tuyền sao?

Mấy cô bé quen Đức reo lên. Đức nháy mắt cười.

- Tuyền xin giới thiệu với các bạn anh Đức. "Đại huynh" của Tuyền đó. Anh Đức là � khoa trong kỳ thi ĐH Kiến Trúc đó các bạn.

Một tràng pháo tay tán thưởng. Đức thấy rõ ánh mắt thán phục của các cô gái và tiếng trầm trồ của các chàng trai. Quả thật, Đức trông thật đẹp trai, cung cách lịch sự. Ai đó có vẻ ghen tị với Mộng Tuyền. Họ cứ tưởng Tuyền với Đức là "bồ" của nhau.

Bữa tiệc thật vui. Tự dưng, cùng với sự xuất hiện của mình, Đức trở thành một trong những trung tâm của cuộc vui. Các cô bé quấn quít quanh "anh Đức" hỏi đủ thứ. Mộng Tuyền thì không rời hắn nửa bước, cô bé tỏ rõ sự hãnh diện về "Sư huynh" của mình. Đức cảm thấy tràn ngập niềm vui. Hương thơm của các cô bé làm hắn rộn ràng. Mộng Tuyền không đẹp. Nàng biết hắn không thích mình. Nhưng với sự duyên dáng và sự "tấn công" tới tấp, nàng hi vọng mình sẽ chiếm được trái tim anh chàng công tử dễ thương kia. Khi tiệc mặn đã xong, mọi người cùng nhau khiêu vũ. Vì lịch sự, Đức mời Mộng Tuyền một bản. Trong điệu slow, các cặp nam nữ ôm nhau sát rạt. Mộng Tuyền nhìn vào mắt Đức với ánh nhìn van lơn. Nhưng Đức tránh ánh nhìn ấy. Hắn đang chú ý đến một cô gái thật xinh đang là nhân vật nổi bật của đêm nay. Nàng đẹp lộng lẫy và kiêu kỳ. Nếu Đức được các cô gái quan tâm đặc biệt thì nàng là công chúa của một lũ bọn con trai vây xung quanh mong được làm gì đấy vui lòng người đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info