ZingTruyen.Com

[Genshin impact] Stay with me

scaramouche x reader. nsfw

R4ori3

Cre: https://archiveofourown.org/works/41771106?view_adult=true

Có nhiều đoạn lủng củng tôi không kịp sửa vì cô sư đang hối tôi nộp bài PowerPoint để mai thuyết trình
Lỗi chỗ nào thì nhắc tôi nhé, sáng mai tôi sửa sau:')))
--------------------------------
Đó là một buổi dã ngoại cùng lớp.
Khi hai bạn đang đi về phía ngôi đền ở ngoại ô Nhật Bản cùng với các bạn học khác, Scaramouche bất ngờ kéo bạn đi mà không để ai nhận ra sự biến mất của hai người. Kéo bạn vào rừng, bất ngờ đè bạn vào gốc cây, hai tay nắm chặt lấy vai bạn. Anh nhìn vào mắt bạn, dục vọng tràn ngập trong đôi mắt anh chàng 1m63 .

Bạn đã mặc một chiếc áo bó sát, đủ để khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào bạn, đặc biệt là ngực của bạn và Scaramouche không thích điều đó chút nào. "Đầu tiên là trêu chọc tôi với bộ đồ của cô, sau đó để những người khác nhìn vào cô? Đừng có vớ vẩn, chỉ có tôi mới được phép nhìn thấy cô trong bộ đồ kinh tởm như vậy."
Anh nói rồi hôn bạn, siết chặt vai bạn hơn khiến bạn rùng mình vì đau. Hôn đáp lại anh ấy, cả hai bạn bắt đầu ân ái trong khi anh ấy từ từ lướt bàn tay kia từ vai đến cổ bạn, rồi đến ngực bạn, bóp nhẹ vài cái. Sau đó, anh di chuyển bàn tay của mình đến bụng bạn, đến eo bạn và sau đó đến quần của bạn.

Hai người dứt ra khỏi nụ hôn để lấy lại nhịp thở, hai má không khỏi nóng lên vì kích thích và ham muốn. Anh ấy tiếp tục hôn bạn, trượt bàn tay lạnh giá của mình vào trong quần bạn. Anh chạm đến vùng kín của bạn, cảm nhận hơi nóng tỏa ra từ đó. Anh ấy nhếch mép cười trên môi bạn và bắt đầu cọ xát bạn, chuyển động lên xuống để trêu chọc và kích thích bạn. 

Rời khỏi nụ hôn một lần nữa, anh ấy khiến bạn nghiêng đầu, có thể tự do tiếp cận cổ bạn. Scaramouche bắt đầu từ từ liếm nó, hôn và cuối cùng cắn và mút để lại những vết hickey. Anh ấy muốn cho mọi người thấy rằng bạn là của anh ấy. Bạn không kìm được mà phát ra những tiếng rên khe khẽ, anh vẫn dùng những ngón tay lạnh lẽo trêu chọc bên dưới bạn. Cảm thấy ngón tay hơi ướt qua lớp vải của bạn, anh ấy đưa tay vào trong quần lót của bạn, lần này có thể tiếp cận hoàn toàn vùng kín của bạn.

Cảm giác những ngón tay lành lạnh của anh ấy làm bạn sướng đến mức bạn không thể không cầu xin anh ấy nện bạn ngay lúc đó. Anh chỉ nhếch mép, rút ​​tay ra khỏi quần lót của bạn. Scaramouche đưa ngón tay lên miệng bạn, ra lệnh cho bạn mút chúng. Bạn đã làm như anh ấy nói, mút sạch ngón tay của anh ấy. (Huhu chồng yêu bảo em mút gì em cũng nghe:'))

Rút ngón tay ra khỏi miệng bạn, anh hôn bạn. Cảm nhận sự cương cứng của anh ấy áp vào đùi bạn khiến bạn rên rỉ một chút trong nụ hôn, thứ đó của scara chạm vào vùng quần áo của bạn một cách chậm rãi khiến bạn trở nên cần thiết hơn rất nhiều. Cầu xin anh một lần nữa, anh ấy chiều theo ý bạn, di chuyển ra xa bạn một chút để kéo quần bạn xuống cùng với quần của anh ấy.

Hai người hiện tại chỉ còn quần lót, anh rút cự vật, cọ sát vào chỗ đó của bạn. Cắn môi, bạn nắm lấy vai anh ấy, nói rằng bạn không thể chờ đợi lâu hơn nữa, kéo quần lót của anh ấy xuống để anh ấy có thể thoải mái cùng với quần lót của bạn. Scaramouche  kéo eo bạn về phía cơ thể anh, từ từ cọ sát vào bạn, chậm rãi nhưng thô bạo hôn bạn.

Rời khỏi nụ hôn, quay người bạn lại khiến ngực bạn ép chặt vào thân cây. Anh ấy bắt bạn mút các ngón tay của mình sau đó xoa chúng xung quanh và bên trong bạn để bôi trơn. Anh ấy cũng tự “bôi trơn” cho mình. Chẳng mấy chốc, scaramouche từ từ tiến vào trong bạn, đẩy vào hết rồi dừng lại, để bạn điều chỉnh theo chiều dài của anh ấy. Gật đầu, ra hiệu cho anh ấy rằng anh có thể di chuyển, anh ấy ngay lập tức rút ra rồi đâm trở lại, không khoan nhượng với bạn. Bạn càu nhàu, nước mắt giàn giụa khi anh ấy liên tục thúc mạnh vào bạn hết lần này đến lần khác.

Anh ấy bắt đầu đẩy mạnh vào bạn, yêu bạn như anh ấy luôn làm. Anh cắm móng tay vào eo bạn, khiến cơ thể bạn chuyển động một chút theo nhịp đẩy của anh. Bạn đưa hai ngón tay của mình vào miệng, mút và cắn chúng để ngăn tiếng rên của bạn để không ai nghe thấy nhưng Scaramouche đã lấy chúng ra, tát vào tay bạn và sau đó là một cú tát thô bạo vào mông bạn.

"Hãy để tôi nghe tiếng rên dâm dục của cô, đồ điếm." Anh ấy nói, đâm vào một điểm bên trong bạn khiến bạn phải tuân theo mệnh lệnh của anh ấy. Anh ấy nhếch mép cười khi biết mình đã tìm thấy điểm G của bạn, anh bắt đầu đẩy mạnh hơn vào đó, mang lại cho bạn nhiều khoái cảm nhất có thể. Bạn không thể không thốt ra những tiếng rên rỉ, những tiếng rên rỉ dâm đãng và tuyệt vọng trong khi anh ấy chjt bạn.

Scaramouche liên tục tát vào mông bạn, để lại dấu tay trên đó, thỉnh thoảng anh ấy xoa xoa rồi lại tát tiếp.

Cả hai bạn đều phát ra tiếng rên rỉ, bạn là người rên to nhất, đang đạt đến đỉnh điểm. Anh ấy cảm thấy bạn siết chặt quanh anh nhưng anh ấy cấm bạn chạm vào anh ấy cho đến khi anh ấy nói như vậy. Bạn thút thít và cầu xin anh ấy giữa những tiếng rên rỉ của bạn cho đến khi cuối cùng anh ấy nói rằng anh sẽ xuất tinh. Bạn đến khắp người scara và chính bạn, tinh dịch của cả hai chảy xuống cơ thể bạn.

"Thật là một mớ hỗn độn." Anh vừa nói vừa rút ra, giáng thêm một cái tát cuối cùng vào mông bạn trước khi lấy một ít khăn giấy ướt trong túi của bạn để lau cho cả hai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com