ZingTruyen.Com

[Genshin impact] Stay with me

Scaramouche.nsfw

R4ori3

Cre:https://www.tumblr.com/scaranya

"Em là của tôi," Scaramouche thở ra, miệng anh áp vào miệng bạn trong giây tiếp theo. Những ngón tay của anh đang bấu vào phần hông mềm mại của bạn, kéo bạn lại gần hơn và nhốt bạn vào cơ thể săn chắc của anh. Bạn có thể cảm thấy dương vật cương cứng đang áp sát vào giữa hai chân của bạn khi anh đẩy hông vào hông bạn. "Nói lại đi," anh yêu cầu sau khi kết thúc nụ hôn, vẫn còn một sợ nước bọt liên kết môi hai người.

"Ngài là chúa của em và em hoàn toàn là của ngài," bạn lặp lại một cách nghiêm túc, nhìn vào đôi mắt anh tràn ngập khao khát dành cho bạn. Ngay khi bạn vừa dứt lời, môi anh lại đặt lên môi bạn, trong khi tay anh di chuyển xuống giữ chặt mông bạn, khiến anh rên rỉ trong quá trình đó. Hơi thở của anh nặng nhọc, rõ ràng là đang cố gắng kiềm chế bản thân. Bạn có biết mình có ảnh hưởng thế nào với kunikuzushi không...

Bạn cảm thấy lưng mình đập vào tường khi anh ấn bạn vào, trong khi tay kia của anh ấy luồn dưới áo bạn để chơi đùa với ngực của bạn.

"Tốt hơn là em nên nhớ điều đó," anh ấy củng cố quan điểm của mình bằng cách cắn vào môi bạn và sau đó nhếch mép cười. "Bây giờ em sẽ làm gì cho vị thần của mình?"

"Bất cứ điều gì!" Không chút do dự trong giọng nói của bạn và sự cống hiến của bạn đã khiến anh dừng lại trong tích tắc trước khi quay lại với việc anh ấy đang làm thậm chí còn hăng hái hơn.

"Quỳ xuống." Anh ra lệnh, hầu như không kìm được sự phấn khích khi bạn sẵn lòng phục tùng. Bạn khuỵu xuống, ngước nhìn anh ấy đầy mong đợi khi scaramouche rút dương vật của mình.

Bạn không thể đợi lâu để có được côn thịt đẹp đẽ của anh lấp đầy cái miệng ấm áp của bạn. Mỗi cú liếm khiến anh rùng mình, bạn mân mê hai quả bóng khiến anh phải kìm nén tiếng rên rỉ nhưng cuối cùng, anh gục ngã. Anh ta ấn đầu bạn vào tận gốc trong khi nắm lấy tóc bạn, đụ vào miệng bạn, coi bạn như một món đồ chơi để anh ta thỏa mãn. Bạn không bận tâm chút nào, rất vui khi chúa của bạn  cho rằng bạn xứng đáng với tình cảm của ngài.

Bạn cảm thấy anh ấy giật giật miệng bạn, một tín hiệu cho bạn biết rằng anh ấy đang đến gần. "Lấy đi. Lấy hết đi." Có vẻ như bạn không thể cưỡng lại được khi anh ta thực bắn xuống cổ họng bạn, sự thô bạo của hành động khiến bạn hơi ứa nước mắt nhưng Scaramouche nhìn bạn không có gì khác ngoài sự yêu mến, một nụ cười nở trên khuôn mặt anh khi anh ta rút ra.

Anh đỡ bạn đứng dậy, kéo bạn vào một nụ hôn nồng nàn. "Em rất tốt, búp bê ạ. Bây giờ hãy để tôi trả ơn..."
-----------------------
Bú chồng một ít rồi đi làm đề cương
Tiện cho tôi xin ít luck để mai thi văn nào:'>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com