ZingTruyen.Info

Drop.[Genshin impact] Stay with me

kazuha. NSFW

R4ori3

Cre:https://archiveofourown.org/works/41030397/chapters/102834147

Ả đạt vịt mãi không chịu về với tôi nên không thèm tìm hàng của ả nữa>:/
-----------------
Bạn thường tự hỏi Kazuha cảm thấy như thế nào với họ của mình. Nó chẳng có ý nghĩa gì với anh ấy hay có lẽ vẫn còn một phần nào đó trong anh tin rằng mình có thể khôi phục nó… hoặc có lẽ cứ tiếp tục như bây giờ.

Một ngày nọ, bạn quyết định sẽ hỏi kazuha về điều đó khi cả hai đang trong ngôi nhà nhỏ chung của hai bạn ở Inazuma mà bạn đã mua làm nơi ở trong khi bạn không đi du lịch. Trời vẫn còn sớm, những chú chim hót líu lo sau ô cửa sổ và Kazuha đang ngắm nhìn chúng với tách trà ấm trên tay. Bạn ngồi xuống bên cạnh anh và bắt đầu nghịch những ngón tay của mình một cách lo lắng.

“Có chuyện gì vậy, tình yêu?” Anh ấy hỏi bạn, lo lắng về sự thay đổi thái độ đột ngột của bạn, anh đặt chiếc cốc của mình xuống với một tiếng leng keng khi nó chạm vào mặt bàn.

“Anh đã bao giờ nghĩ đến việc khôi phục  gia tộc của mình chưa? Như việc xây dựng một gia đình" Bạn chỉ buộc miệng nói câu cuối và Kazuha trông có vẻ sốc trong một giây trước khi lấy lại bình tĩnh và thở dài.

"Tất nhiên là có. Anh đã từng nghĩ gia tộc của mình sẽ kết thúc tại thời của mình, nhưng đó là trước khi anh gặp em. Bây giờ anh đã tìm được ánh sáng của cuộc đời mình. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào ý kiến của em, hm?" Anh ấy mỉm cười với bạn, đôi mắt anh ánh lên một số cảm xúc ẩn giấu mà bạn không thể giải mã ngay bây giờ. Bạn cảm thấy mặt mình nóng bừng và rời mắt khỏi ánh mắt mãnh liệt của kazuha.

“Em sẽ không phản đối nếu đó là những gì kazu muốn. Sẽ rất thú vị nếu có một cậu bé Kaedehara chạy loanh quanh phải không?.” Bạn nói một cách đăm chiêu không chút do dự, thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên bạn nghĩ về điều này. Bạn cảm thấy có sức nặng đè lên đùi khi Kazuha đặt tay lên đó trong khi anh nghiêng người lại gần bạn hơn, hơi thở của anh phả vào mặt bạn khi anh ấy nói giọng khàn khàn.

“Chúng ta có thể bắt đầu làm việc đó ngay bây giờ nếu em muốn. Hãy biến ước mơ của chúng ta thành hiện thực…” Bàn tay anh di chuyển lên cao hơn khi kazuha  nói điều đó, gần hơn với hơi nóng của bạn. Bạn không thể nói thêm lời nào nên bạn chỉ gật đầu và lúc đó, Kazuha tấn công cổ bạn bằng những nụ hôn nồng cháy. Anh nhẹ nhàng gặm nó, khẽ rên rỉ khi cảm thấy bạn tan chảy dưới anh. Bạn nghe thấy âm thanh của chiếc ghế di chuyển trước khi bạn được nhấc vào vòng tay của người yêu. Nhanh chóng đến kinh ngạc, bạn được đưa đến chiếc giường chung của mình. Kazuha nhìn bạn bằng ánh mắt bạn chưa từng thấy trước đây. Thật vô tư, thật đam mê, thật dâm....

Anh ấy cùng bạn nằm trên giường, hôn lên môi bạn, trước khi xâm chiếm khoang miệng của bạn bằng lưỡi của anh ấy. Tất cả trong khi anh bắt đầu cởi quần áo của bạn. Kazuha chắc chắn sẽ không kìm chế, khi bạn nghe thấy tiếng quần áo của bạn bị xé toạc và tất cả những gì anh ấy làm là thì thầm xin lỗi nhanh trước khi hôn bạn lần nữa. Anh áp hông vào hông bạn, chà xát chỗ phồng lên âm hộ vẫn còn mặc quần áo của bạn. Bạn quấn chân quanh anh ấy, muốn cảm nhận anh ấy nhiều hơn nữa. Anh rên rỉ, kéo ra khỏi bạn để vén áo lên.

“Anh yêu em. tình yêu của anh, bồ câu của anh, thiên thần của anh…” Anh thở ra khi nhanh chóng cởi khuy áo ngực của bạn, ném nó xuống đất một cách vô tư. Anh ấy chăm chú quan sát bộ ngực của bạn, tưởng tượng xem chúng sẽ lớn hơn bao nhiêu khi cơ thể bạn bắt đầu tiết sữa khi anh làm bạn mang thai. Kazuha  cảm thấy mình trở nên cương cứng không thể tưởng tượng được, cự vật của anh căng ra một cách đau đớn trong quần. Anh không thể đợi lâu hơn được nữa.

Nhanh chóng, phần còn lại của quần áo bạn và anh giờ đã ở dưới đất, khi Kazuha bắt đầu run rẩy đưa những ngón tay của mình vào trong bạn trong khi chơi đùa với ngược của bạn bằng miệng và bàn tay còn lại của anh ấy. Bạn chỉ biết rên rỉ một cách bất lực trước sự phục vụ của anh người yêu, siết chặt ga trải giường trong cơn sướng. Với một âm thanh nhớp nháp, Kazuha rời khỏi núm vú đang ẩm ướt của bạn và nhìn thẳng vào mắt bạn.


"Em có thực sự muốn điều này?" Anh ấy muốn chắc chắn, kazuha đã quá phấn khích và không muốn hiểu sai tình huống. Bạn trả lời vâng một cách vội vàng và kéo anh ấy xuống để hôn anh một lần nữa.

“Em rất muốn sinh con cho anh” bạn nói một cách chân thành sau khi kết thúc nụ hôn. Kazuha mỉm cười với bạn, khóe mắt anh nhăn lại và bạn có thể thấy điều này khiến anh ấy thực sự hạnh phúc.

“anh rất muốn yêu thương em thật nhẹ nhàng, nhưng anh không nghĩ mình có thể kìm chế  lâu hơn nữa. Hãy tha thứ cho anh, em yêu.” Anh ấy gục đầu thất vọng cho đến khi bạn nói với anh ấy rằng không sao đâu và bạn đã sẵn sàng cho anh ấy. Anh gật đầu, nhẹ nhàng nắm lấy tay bạn và đặt chúng lên trên đầu bạn, đan xen những ngón tay của anh với tay bạn, rồi anh tiến vào trong bạn một cách uyển chuyển như bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng như thường lệ. Chẳng mấy chốc, anh ấy lao vào bạn, những tiếng thút thít khao khát thoát ra khỏi cả hai. Dương vật của anh ấy luôn lấp đầy bạn một cách hoàn hảo, theo ý kiến ​​​​của bạn là hoàn toàn phù hợp. Kazuha thúc liên tục vào bạn, anh vùi đầu vào hõm cổ bạn, nóng nảy thì thầm vào tai bạn:

“Anh sẽ khiến em phải sinh cho anh một người thừa kế tộc Kaedehara~.” Tốc độ của anh ấy nhanh hơn, gay gắt hơn, tiếng rên rỉ của anh ấy không bị kiềm chế cho đến khi anh ấy cắn vào cổ bạn để tự bóp nghẹt mình khi cuối cùng anh ấy cũng bắn vào trong bạn lần đầu tiên trong ngày hôm nay. Nếu có ai hỏi anh ấy cảm thấy thế nào lúc này, anh ấy sẽ không thể trả lời, sự ngây ngất bao trùm lấy anh hoàn toàn, không chỉ từ cực khoái mà cả sự gần gũi của hai người, ý tưởng lấp đầy bạn bằng sữa của anh ấy và khả năng khiến bạn có thai. Anh rút ra, buông tay bạn ra, chỉ để thấy tinh dịch màu trắng kem của anh chảy ra khỏi âm hộ bị hành hạ của bạn và nhỏ giọt xuống giường. Một tiếng “tsk” và trước khi bạn kịp nhận ra, kazuha đã dùng các ngón tay của mình để đẩy nó trở lại.

“Có vẻ như anh sẽ phải cho em nhiều hơn, vì một số trong số đó đã bị tràn ra ngoài. Em không phiền đâu đúng không, em yêu~” anh nhếch mép cười, dương vật của anh cương cứng trở lại và đẩy ngược vào trong bạn mà không gặp vấn đề gì. Anh dễ dàng đè bạn xuống  “em sẽ nhận hết những gì anh cho, đúng chứ. Ha~ chỉ cần tưởng tượng em với cái bụng bầu thôi cũng khiến anh hứng lên rồi”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info