ZingTruyen.Info

[Genshin impact] Stay with me

Dottore x reader. NSFW

R4ori3

Cre: https://enishis.tumblr.com/post/695933928183398400/doctors-orders-being-sick-was-the?_branch_match_id=1105844622967843590&_branch_referrer=H4sIAAAAAAAAAw3FUQ6AIAgA0BMha%2FOr26SyYKUY0Lx%2BvZ%2FHEdN3xCNSvL3clqp2pCHO4ti0hpqDWqO%2FQjJOcKkXrMMhmHD2zI%2FJlvMaHzVpVLVMAAAA

Tiện khoe em kuni tình yêu của đời tôi(◍•ᴗ•◍)

---------------------------
Bạn biết rằng đến chỗ Dottore vì cảm thấy không khỏe là một ý tưởng tồi. Cách mà đôi mắt anh dường như chứa đựng một tia sáng bí ẩn khi bạn đề cập đến những cơn đau đầu, hoa mắt của mình, một nụ cười nhếch mép nở trên môi anh ấy khi Dottore nói với bạn một cách tự tin rằng anh ấy có “Thứ duy nhất có thể giúp ích cho em và tình trạng của em”. Bạn nên biết rõ hơn là không nên tin tưởng anh ấy một cách dễ dàng.

Bởi vì bây giờ anh ấy đã đặt bạn ngồi trên bàn trong phòng thí nghiệm. Ngực anh áp sát vào ngực bạn khi Dottore đè bạn xuống bàn và dduj bạn khi bạn nghẹn ngào rên rỉ và nức nở vì áp lực quá lớn đang tích tụ bên trong bạn.

“'ttore— haah , nhanh quá!” Bạn hét lên, những ngón tay bấu vào lưng anh khi bạn bám lấy anh. Bạn đang ốm nhưng bạn nên biết rằng điều đó sẽ không khiến bạn trai mình dừng hành động tục tĩu hiện tại. Ngay cả trong tình trạng như thế này, không gì có thể ngăn anh ấy 'nuôi' bạn bằng 'sữa' của anh.

“Bớt rên rỉ đi,” Dottore rít lên, càu nhàu  khi bên trong bạn ép chặt anh và tay anh ta bấu chặt vào hông bạn mạnh đến nỗi chúng sẽ để lại vết bầm tím. "Em sẽ nhận lấy tất cả của tôi như một món đồ chơi tốt, đúng không tình yêu~."

Bạn rên rỉ khi cái đó của anh ấy liên tục chạm vào điểm G của bạn, căn phòng tràn ngập âm thanh dâm dục khi dương vật của anh đâm vào trong âm hộ ướt đẫm khiến đầu óc bạn nhẹ bẫng và choáng váng. Giờ đây bàn của Dottore đầy ắp dâm thủy của bạn, một số chảy xuống sàng nhà nhưng cả hai đều không quan tâm.

“haa— hng , tôi sẽ dduj em thật mạnh,” Anh ấy ghé sát vào tai bạn. Tóc của anh ấy làm da bạn nhột nhột khi chân bạn run rẩy với từng cú đẩy thô bạo từ dương vật to lớn của anh ấy vào hoa nguyệt  nhớp nháp của bạn.

Một cơn ho làm cổ họng bạn đau rát và ngay khi bạn quay sang một bên đề ho, một bàn tay nắm lấy cằm bạn, buộc bạn phải nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ rực ẩn chứa rất nhiều khao khát bên trong. Người yêu bạn gầm gừ và đẩy hai ngón tay vào môi bạn. Ngay lập tức khiến bạn tròn mắt khi ngón tay anh đè vào sâu trong miệng bạn, nước mắt bắt đầu che khuất tầm nhìn của bạn.

“Mút ngón tay của tôi và im lặng đi,” Anh thở hổn hển, nắm chặt phần da thịt mềm mại ở hông bạn hơn và rên rỉ khi thấy lưỡi bạn chạm vào những ngón tay anh. Đôi mắt nai tơ của bạn nhìn chằm chằm vào anh ấy với sự thèm khát khi bạn mút nhẹ chúng.

Nước dãi chảy qua khóe môi bạn khi nhịp độ của anh ấy trở nên thô bạo hơn và đôi mắt anh nhắm nghiền lại trong sự sung sướng khi cả hai đến cùng lúc. Âm hộ của bạn run run và siết chặt của anh khi Dottore bơm 'sữa' của mình vào bạn.

“Ở lại với anh, cưng,” Anh ấy cười khúc khích trước cách bạn thút thít khi anh ấy tiến sâu vào bạn, thúc vào cổ tử cung của bạn và khiến đùi bạn run lên. “Chúng ta vẫn chưa xong.”

Đôi mắt long lanh của bạn dường như mở to ra trước đó, tay bạn buông thõng quanh cổ anh ấy khi anh ấy cắn và liếm vùng da nhạy cảm trên cổ bạn.

“Ý anh là gì, 'ttore?” Giọng nói của bạn nghe thô, khàn vì bện. Anh ấy mỉm cười với bạn trước khi nắm lấy eo bạn. Dottore thích cách bạn rên rỉ trước hành động đó, ý thức rõ ràng về ý định  của anh.

“Bệnh nhân của tôi không được khỏe,” Anh nhìn xuống bạn một cách chiếm hữu. Bệnh nhân của tôi haah~ đúng vậy. Của tôi, của tôi, chỉ của tôi. Anh ấy kéo hông ra sau và tận hưởng cảnh tượng lộn xộn khi âm hộ của bạn tiếp tục tiết dâm thủy.

“Tôi tình cờ có loại thuốc mà em cần để giúp em khỏi,” Ngực bạn thắt lại và hơi nóng ở bụng dưới của bạn lại bừng lên khi nhìn vào mắt anh ấy. Những ngón tay của anh đào sâu hơn một chút vào da thịt mềm mại của bạn. “Vậy để anh giúp em hồi phục nhanh nhé, em yêu?”

Bạn sẽ không rời đi sớm đâu. Cho đến khi Dottore biết rằng bạn sẽ hồi phục suôn sẻ sau bất cứ điều gì mà cơ thể bạn gặp phải. Rốt cuộc thì anh ấy là Bác sĩ, và các bác sĩ biết điều tốt nhất cho bệnh nhân của họ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info