ZingTruyen.Info

[Genshin impact] Stay with me

Ayato.nsfw

R4ori3

Cre: https://www.tumblr.com/cream-stew

Đây là ayato x fox reader. Ai không gặm được loại này thì kệ:)) cứ đọc đi 500 từ thôi

Tôi để thẳng từ đụ, nếu bồ thấy thô quá thì tôi sẽ chỉnh từ khác vậy ( chjt chẳng hạn :))
-----------------
anh thích khi bạn đến mùa giao phối, khi đó bạn khao khát tình dục đến mức cho phép chồng bạn đụ bạn hàng giờ, sử dụng cơ thể bạn theo cách anh muốn mà không phải lo lắng về việc bạn muốn dừng lại!

bạn sẽ cho Ayato chơi bạn ở bất kỳ tư thế nào anh ấy thích, thường là ngồi trên đùi  và ôm chặt trong vòng tay anh, nhưng hôm nay chồng bạn đặt bạn nằm xuống giường, cánh tay của bạn giơ cao trên đầu khi các ngón tay của Ayato đan vào giữa các ngón tay của bạn. bạn hoàn toàn nằm trên tấm nệm, hai chân bạn lỏng lẻo quấn quanh eo anh khi anh bắt đầu đẩy vào trong bạn.

bạn đã đến hai lần và Ayato cũng vậy, nhưng bạn cứ cầu xin anh ấy bơm thêm thật nhiều sữa vào bụng bạn và làm sao một người chồng tốt có thể từ chối yêu cầu của vợ mình~

Chuẩn bị đi em yêu, đêm nay sẽ rất dài!!

"em đã ra bao nhiêu lần rồi?", anh chế nhạo bạn, chỉ hơi ngả người ra sau để anh có thể nhìn xuống khuôn mặt đỏ bừng của bạn. mắt bạn trợn ngược và lưỡi thè ra khỏi đôi môi hé mở, nước dãi chảy xuống cằm và hai bên cổ. anh ấy thích bạn trở nên thảm hại như thế nào khi bạn mê mẩn, anh có thể giữ bạn như thế này mãi mãi…

Tâm trí bạn quá trống rỗng để trả lời, âm hộ của bạn siết chặt lấy dương vật của anh ấy khi bạn tiến gần hơn đến lần cực khoái thứ n và ayato  cười toe toét.

Thay vào đó, chồng bạn buông tay bạn ra để nắm lấy hông bạn, nâng chúng lên cao hơn khỏi tấm đệm và đâm sâu trở lại vào âm hộ của bạn, nơi đã tràn ngập tinh dịch của anh ấy. anh ấy ra vào trong bạn, mạnh và nhanh và bạn xuất tinh ngay sau đó, hoàn toàn mềm nhũn bên dưới anh khi ayato tiếp tục theo đuổi cực khoái của chính mình, kích thích bạn quá mức cho đến khi cuối cùng anh ấy cũng xuất tinh và phun nhiều hạt giống đặc sệt của mình vào âm hộ của bạn.

hầu hết nó rỉ ra ngay sau khi anh rút ra khỏi bạn, nhưng không sao cả: ngày mai chồng yêu sẽ lại bơm đầy cho em!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info