ZingTruyen.Info

Drop.[Genshin impact] Stay with me

[Albedo]Thí nghiệm lộn xộn.nsfw

R4ori3

Thời tới thời tới

Hình như tôi chiều anh ta hơi quá rồi:']
Về chưa đầy 5p đã đội 2 vương miện

---------------------------------------
Cre:https://archiveofourown.org/works/41837547?view_adult=true
.
.
.
.

Bạn là trợ lý của Albedo, mặc dù công việc này đôi khi có thể khá mệt mỏi nhưng cũng khá giải trí. Xem những phát minh mới của ngài kreideprinz cũng thú vị. Phần thú vị nhất luôn là những biểu cảm của Albedo khi có khám phá mới. Nó chủ yếu là sự pha trộn giữa sự hài lòng và đam mê, nếu phải thành thật thì điều đó khiến bạn hơi bị kích thích mội chút, chỉ là một chút thôi:')). Nhưng mấy ngày nay anh chú ý đến bạn hơn bình thường, bạn tò mò nguyên nhân tại sao nhưng chưa bao giờ thực sự suy nghĩ nhiều.

Bạn được gọi vào phòng thí nghiệm của Albedo nên bạn đã chạy nhanh đến đó. Bước vào và đóng cánh cửa sau lưng lại, được chào đón bởi một căn phòng kiểu cũ tỏa ra tông màu ấm áp, chứa đầy sách, thuốc và đủ loại thứ khác mà bạn không biết tên. Phần giữa của căn phòng là nơi có một chiếc bàn gỗ trông cũ kỹ với rất nhiều thứ trên đó mà bạn không thể nhận ra và Albedo đang đứng trước bàn nhìn qua những thứ có vẻ là ghi chú và tài liệu của mình với vẻ mặt tập trung. Anh ấy nhìn lên từ những ghi chú khi nghe thấy bạn bước vào và nở một nụ cười ấm áp với bạn. “À y/n, ttoi đang đợi em đấy.”. "Dạ!! tôi nghe nói ngài cần sự giúp đỡ của tôi vì vậy tôi đã đến." Bạn vừa nói vừa bước đến bàn đứng trước mặt anh, cố gắng xem xét trên bàn anh có gì nhưng không hiểu lắm. “tôi rất vui vì em đã đến.. Việc hôm nay khá đơn giản” anh ấy tiếp tục khi đặt tài liệu của mình xuống chiếc bàn trước mặt bạn, “đây là lọ thuốc mới. Tôi đang cần ai đó thử thuốc và còn ai hoàn hảo hơn cô trợ lý nhỏ đây?~" Anh kết thúc.

“Aha, vậy là là ngài định biến tôi thành chuột thí nghiệm của ngài sao?” Bạn nói vơi một nụ cười trêu chọc, dù sao bạn cũng sẽ giúp anh ấy việc này nhưng chỉ muốn đùa cho vui thôi. Chàng trai đang đứng trước mặt bạn chỉ nhếch mép trước câu nói của bạn. “Có lẽ điều đó hoàn toàn chính xác.. nhưng đừng lo lắng, với tôi em còn hơn cả vật thí nghiệm” Và lúc đó mặt bạn đỏ bừng, bạn không mong đợi phản ứng như vậy từ anh ấy. Albedo  nhận thấy khuôn mặt đỏ bừng của bạn và quyết định tiếp tục chọc ghẹo . “ em là một người rất thú vị và tôi rất vui khi có em làm trợ lý, tôi chỉ muốn biết thêm về em. Thí nghiệm này là thứ mà tôi đã dành rất nhiều thời gian và nó cuối cùng đã hoàn thành, bây giờ tất cả những gì chúng ta cần là thử nó, em sẵn lòng giúp tôi chứ?”. Bạn cảm thấy hơi xấu hổ vì tất cả những lời nói của Albedo. “Dù sao thì tôi cũng không định từ chối ngài..” bạn trả lời. “Tốt, rất tốt y/n.. bây giờ em có thể đến đây và ngồi xuống chiếc bàn ngay trước mặt tôi được không?” Anh hỏi.

bạn hơi bối rối trước yêu cầu của anh ấy nhưng cũng không thực sự đặt câu hỏi, bạn bước tới và làm theo yêu cầu của anh. Nam nhân trước mặt bạn có vẻ hài lòng khi nói “ được rồi. Bây giờ tất cả những gì tôi cần em làm là..” anh ấy lấy một ống nghiệm chứa đầy một chất không quen thuộc với bạn, nó khiến bạn nhớ đến loại thuốc có vị kẹo cao su mà bạn thích uống khi còn nhỏ nhưng cái này có màu hồng đậm hơn và có vẻ như đang phát sáng. “Uống cái này đi.” Anh ấy nói khi anh đưa ống nghiệm lại gần mặt bạn hơn với một nụ cười. Bạn hơi chần chừ vì không phải lúc nào anh ấy cũng cần bạn uống những chất lạ trong phòng thí nghiệm, không phải bạn không tin ngài Kreideprinz, chỉ là có vẻ hơi nghi ngờ và bạn là một người tò mò. “Trước tiên, tôi có thể hỏi cái này dùng để làm gì hay ít nhất nó là cái gì không?” Bạn hỏi, sự tò mò lấp đầy bạn.

“Việc giải thích có thể mất nhiều thời gian. Tôi chỉ muốn ghi chép về kết quả và phản ứng, thế thôi.” Anh nói, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn nhưng vẫn đưa ra câu trả lời cho bạn. “Nhưng đợi đã-“ bạn xoay sở để nói trước khi anh ta nắm lấy cằm bạn và nhét thứ chất lỏng đó xuống cổ họng bạn. Đó là một chất lỏng đặc, ấm và có vị tương tự như mật ong. “Hah- Albedo chờ đã tại sao ngài lại-" bạn nói khi một làn sóng cảm xúc đột ngột ập đến với bạn. Toàn bộ cơ thể bạn cảm thấy yếu ớt và nhiệt độ xung quanh bạn tăng lên.

“Bây giờ việc của em là trả lời những câu hỏi và tôi sẽ viết nó ra, đó là tất cả những gì em cần làm, được chứ?” Albedo vừa nói vừa đặt cái ống chia độ xuống bàn và cầm lấy cây bút khi kéo tập giấy lại gần.

những lời của anh ấy có vẻ mơ hồ đối với bạn nhưng bạn có thể hiểu được, "được rồi.." bạn nói, bối rối không hiểu tại sao mình lại đột nhiên cảm thấy như vậy. "Bây giờ sau khi uống nó, em cảm thấy thế nào?" Anh ấy hỏi và bấm vào chiếc bút để anh ấy có thể viết ra những lời của bạn. “Uhm.. trời nóng quá…” bạn nói khi nhìn anh ấy bắt đầu viết ra mọi thứ. “tốt lắm. Còn gì nữa không?". “Cảm giác như toàn thân tôi uhm nặng trĩu và tôi cảm thấy hơi lâng lâng.” Bạn nói. “Làm tốt lắm, em đang làm rất tốt.” Anh ấy nói khi viết xong và đặt bút xuống, quay về phía bạn một lần nữa. “Nếu em cảm thấy bất cứ điều gì mới hoặc khác, tôi muốn em cho tôi biết, hiểu không?” Anh hỏi khi cởi găng tay ra. “Mhm vâng” bạn trả lời. "Tốt. Bây giờ tôi sẽ thử một vài thứ và một lần nữa hãy nói cho tôi biết những càm nhận của em.”

Bạn chỉ có thể gật đầu đồng ý với điều đó. Cảm giác ấm áp và chóng mặt chỉ ngày càng nhiều hơn, cơ thể bạn bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu.
Anh ấy tiến lại gần, vuốt ve khuôn mặt bạn, Albedo nói “nhiệt độ của em thực sự rất cao”. Bạn chỉ co rúm khi anh ấy chạm vào, cơ thể bạn cảm thấy nhạy cảm hơn bình thường. Anh đưa tay lên tai bạn, “mh-“ bạn nhắm mắt lại. "Chuyện gì vậy? Em có thể mô tả cảm giác của mình không?” Anh ấy nói Đưa tay trở lại cằm bạn, quan sát khuôn mặt bạn. Bạn nắm lấy cổ tay anh ấy và bắt đầu liếm ngón tay anh ấy, “A-albedo.. Tôi cảm thấy ah.. nhạy cảm.” Bạn nói, nước dãi chảy từ lưỡi bạn đến những ngón tay của anh. Nhà giả kim dừng lại vì sốc, xem xét cảnh tượng trước mặt. Bạn nắm lấy cổ áo sơ mi của anh ấy và kéo anh ấy vào một nụ hôn cẩu thả nhưng tuyệt vọng. Tuyệt vọng để thoát khỏi cảm giác kỳ lạ này, tuyệt vọng để cảm nhận anh nhiều hơn. Anh di chuyển tay lên cổ bạn và kéo bạn vào sâu hơn trong nụ hôn, tay còn lại đặt trên bàn giữ thăng bằng cho anh, lưỡi hai bạn gặp nhau.
Albedo nắm lấy tay bạn để ngăn bạn lại và kéo ra, một sợi dây kết nối lưỡi của cả hai lại với nhau khi cả hai đang thở hổn hển, nhìn nhau bằng ánh mắt thèm muốn.

“À y/n.. Tôi thấy lạ.” Anh nói, vẫn cố lấy lại nhịp thở. “Miệng của em.. nó có vị giống như mật ong vậy, đó có phải là một trong những tác dụng phụ không?” Anh ấy nói khi cầm lấy cây bút và bắt đầu viết ra mọi thứ “Tôi- tôi vẫn cần tập trung vào thí nghiệm. Ah dù sao thì chúng ta sẽ tiếp tục chứ?” Anh ấy thả chiếc bút xuống bàn và lại chú ý đến bạn. “Bây giờ uh chỉ cần cho tôi biết cảm giác như thế nào khi tôi đã nói trước và sau chuyện này, chúng ta nên hoàn thành.” Bạn gật đầu và ngay trước khi anh ấy định di chuyển tay, anh dừng lại. Ở trạng thái hiện tại, thật khó để chú ý đến mọi thứ hoặc thậm chí suy nghĩ, nhưng bạn nhận thấy điều gì đó. Albedo nhìn bạn với đôi mắt gần như lạc lõng, anh ấy thở rất nặng nhọc và mặt đỏ bừng. Từ tất cả các biểu cảm trên khuôn mặt mà bạn thấy anh ấy luôn thể hiện với những khám phá mới của mình, điều này thật mới mẻ.

“ngài Albedo.. Ngài có sao không..?” Bạn hỏi, nhưng câu trả lời duy nhất bạn nhận được là môi anh chạm vào môi bạn.
Đầu bạn trở nên trống rỗng và điều duy nhất bạn có thể nghĩ đến là bạn muốn cảm nhận cơ thể anh ấy áp vào bạn đến mức nào. Bạn vòng tay quanh cổ anh. Anh ấy đứng giữa hai chân bạn và kéo cơ thể bạn lại gần anh hơn bằng cách đặt cả hai tay bên eo của bạn. Bạn có thể cảm thấy thứ đó của anh đã cương cứng và áp sát vào bạn. Anh bắt đầu xoa bóp eo của bạn lên xuống và tay còn lại anh ấy luồn từ trong áo lên ngực bạn.
Bạn rên rỉ trong sung sướng mặc dù tay anh ấy chỉ lướt qua ngực bạn.
Thay vào đó, anh ấy rút tay ra và nhấc áo sơ mi và đồ lót của bạn lên ngay sau đó.

Ngay cả khi da của bạn tiếp xúc với không khí lạnh, nhiệt độ cơ thể của bạn vẫn như cũ, rất nóng. Albedo hạ thấp người xuống và bắt đầu cắn vào cổ bạn, để lại những vết hickey và dấu vết từ cổ đến xương quai xanh của bạn, Bạn lại rên rỉ và nắm lấy tóc anh. Anh ấy vuốt tay từ bụng đến âm hộ của bạn và bắt đầu chạm vào bạn. Điều này chỉ làm cho âm thanh bạn tạo ra to hơn khi bạn siết chặt anh ấy hơn. Ngừng để lại dấu vết và nhìn xuống nơi anh ấy đang ra vào trong bạn. “Ướt quá..” anh nói với giọng trầm. Anh ấy rút các ngón tay ra và chộp lấy cây bút ngay bên cạnh bạn trên bàn, với những ngón tay ướt đẫm cả tập giấy, anh ấy viết vài thứ lên đó với nét chữ run run. Bạn chỉ muốn cảm nhận lại sự đụng chạm của anh ấy, khao khát điều đó hơn bao giờ hết. Bạn muốn nó rất nhiều.

“Tôi không nhớ mình đã nói rằng em có thể chạm vào chính mình khi nào. Các đối tượng thử nghiệm không được phép tự làm bất cứ điều gì khi chưa có sự cho phép.” Anh nói bằng một giọng nghiêm túc và nhỏ nhẹ, ánh mắt anh vẫn như trước, vẫn ánh mắt lạc lõng nhưng tràn đầy dục vọng. “Tôi- tôi xin lỗi ngài albedo, tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi-nó chỉ là quá nhiều” Bạn nói khi sự kiên nhẫn của cơ thể bạn bắt đầu cạn kiệt. “Ồ nhưng y/n, tôi biết em có thể chịu đựng được nhiều hơn thế này. Đúng không?" Anh ấy nói, nghe có vẻ rất chắc chắn về câu trả lời mà lẽ ra bạn phải đưa ra.

“Bây giờ là lượt kiểm tra cuối cùng..” anh nói khi bắt đầu cởi thắt lưng quần và rút dương vật cứng ngắc đang rỉ dịch ra ngoài. Chuyển động của anh dường như run rẩy, hơi thở của Albedo nhanh và nặng nề. Anh đẩy bạn xuống mặt bàn, để bạn nằm ngửa, rồi anh đặt nó vào. Anh rên lên và tay anh nắm lấy cạnh bàn để giữ thăng bằng.
Bạn rên rỉ thật to cố gắng im lặng nhưng không thành công. Những tiếng động lớn mà bạn và Albedo tạo ra trộn lẫn với nhau, lấp đầy toàn bộ phòng thí nghiệm . “Ah hahah chết tiệt-“ Albedo xoay sở để nói giữa mỗi tiếng rên rỉ của mình. Mọi thứ dường như trở nên trống rỗng và điều duy nhất bạn có thể cảm nhận được là Albedo lao vào bạn với tốc độ rất nhanh.

Chiếc bàn gỗ cũ kêu cót két dưới chân bạn nhưng bạn thậm chí không thể chú ý đến điều đó. Anh ấy tiếp tục ra vào bạn với tốc độ rất nhanh, lẩm bẩm những lời chửi rủa với chính mình. Một số thứ rơi ra khỏi bàn nhưng hiện tại não bạn chỉ có hoàng tử phấn. Bạn trở thành một mớ hỗn độn rên rỉ khiến anh ấy hứng thú hơn. Ngay sau đó, bạn bắt đầu cảm thấy cao trào của mình đang đến gần. Bạn siết chặt quanh anh, với điều này, bạn nghe thấy một tiếng rên lớn từ albedo. Anh ấy nắm chặt bàn hơn khi anh ấy xuất tinh vào bên trong bạn. Bạn kết thúc với anh ta với một tiếng rên lớn. Đầu bạn choáng váng và tầm nhìn của bạn khá mờ, bạn nhìn thấy Albedo đang đứng trước mặt bạn trước khi bạn bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info