ZingTruyen.Info

Genshin Impact Alhaitham X Kaveh Ngan

Dường như Kaveh thường xuyên thức khuya lắp (?) mô hình nhà hoặc đi công tác.

__________________________________________

-Kaveh? _Alhaitham

  Alhaitham nhìn người trước mặt với ánh mắt khó hiểu. Mắt Kaveh đỏ ửng vì mệt mỏi, tô điểm bên dưới là quầng thâm khá đậm ngay dưới mắt. Đầu tóc cậu rối bù lên vì không được chải chuốt một cách kỹ lưỡng, vài chiếc kẹp đỏ nằm lộn xộn trên đầu cậu. Từ mũi xuống cằm dính đầy chất lỏng màu đỏ vẫn đang nhỏ giọt từng chút một. Alhaitham ngơ người một chút rồi vội vàng đi lấy khăn giấy mà lau cho Kaveh.

-Có chuyện gì vậy? _Alhaitham

  Hắn dò hỏi. Kaveh đảo mắt một vòng, với tông giọng bình thản, cậu cất lời:

-Chắc là bị suy nhược vì thức khuya quá nhiều.. _Kaveh

-Đã bảo phải tự chăm sóc bản thân rồi mà? _Alhaitham

-Tại người ta cứ đòi sửa! Tôi có muốn đâu.. _Kaveh

  Kaveh bĩu môi. Áo trắng cậu bị dính máu rồi, kiểu này chắc giặt chả bao giờ ra mất.

-Tôi mệt quá Haitham ơi! _Kaveh

-Mệt thì mau vào thay đồ rồi ngủ đi, than với tôi cũng chả có ích gì đâu. _Alhaitham

-Nhưng mà tôi mệt, tôi phải đi bộ từ sa mạc về đây đó! _Kaveh

  Alhaitham không phải kẻ ngốc, hắn dễ dàng hiểu ra cái sự ẩn ý lộ liễu trong lời than của Kaveh. Hắn thở hắt ra một hơi, hơi cúi người rồi dùng hai tay bế Kaveh lên.

-Hehe, Alhaitham vẫn hiểu tôi nhất! _Kaveh

  Kaveh vui vẻ đun đưa chân qua lại trong khi được hắn bế trên tay, theo kiểu công chúa. Alhaitham bế Kaveh một cách vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí hắn còn nhận thấy cậu dường như đã sụt đi vài kg. Trên đường đi tới phòng tắm hắn tiện miệng hỏi:

-Nhẹ đi rồi à? _Alhaitham

-Thì mấy nay có ăn gì đâu, toàn bù đầu vô làm việc! _Kaveh

  Rồi Kaveh bắt đầu cằn nhằn về việc tên khách đó khó tính cỡ nào rồi cậu phải chỉnh sửa tới lui mà chẳng có thời gian ăn uống gì nhiều. Alhaitham chăm chú nghe từng chút một, hắn vừa nghe vừa đặt cậu ngồi xuống một cái ghế nhỏ trong phòng tắm. Kaveh vẫn liên tục cằn nhằn mặc cho Alhaitham nhẹ nhàng gỡ từng cái kẹp tóc trên đầu cậu xuống.

-Nhắm mắt lại Kaveh. _Alhaitham

  Kaveh làm theo, nhưng vẫn tiếp tục câu chuyện. Alhaitham đặt mấy chiếc kẹp kia qua một bên, hắn với lấy chai dầu gội trên cao. Alhaitham hành động bình tĩnh như thể hắn biết hắn sẽ phải làm việc này vậy, thường xuyên luôn ấy chứ.

-Ah! Sao lại kéo tóc tôi!? _Kaveh

-Nào dám, tại tóc anh rối rồi vướng vào tay tôi đấy chứ. _Alhaitham

-Hừmm.. _Kaveh

  Kaveh thôi càu nhàu về tên khách khó ưa kia. Cậu như thể đang bận bịu suy tư gì đó mà ngồi im lặng để cho Alhaitham tùy ý tạo bọt trên đầu mình. Cảm giác rất đã là đằng khác, không phải động tay chân gì mà vẫn cảm nhận được làn nước man mát và từng hành động ân cần của người nọ. Sự dịu dàng của Alhaitham có lẽ chỉ đặc quyền Kaveh mới có.

_______________

-Alhaitham, sao hôm nay ôm chặt vậy? _Kaveh

-Không có gì đáng nói cả. _Alhaitham

-Nhớ tôi lắm hở? _Kaveh

-Ừm. _Alhaitham

  Kaveh cười khúc khích khi nghe câu trả lời từ người thương. Hơi ấm từ người Alhaitham khiến cậu cảm thấy dễ chịu. So với căn phòng tạm bợ lạnh ngắt kia thì ngủ cùng Alhaitham quả là vẫn tuyệt nhất. Kaveh quay người lại, áp mặt vào ngực hắn mà tận hưởng, mềm mềm như gối vậy.

-Mau ngủ đi Kaveh, mắt anh đỏ lắm rồi. _Alhaitham

-Biết rồi, biết rồi! _Kaveh

  Kaveh được Alhaitham ôm lấy thì vui vẻ mà nhắm bịt mắt lại, cậu chìm vào giấc ngủ một cách vô cùng dễ dàng. Alhaitham vuốt ve mái tóc vàng vẫn chưa khô hẳn của cậu, Kaveh hẳn đã rất mệt mỏi. Hắn hôn lên trán cậu một cái, từ từ quay sang tắt đi cái đèn ngủ đặt trên bàn cạnh giường rồi ngã đầu xuống.

-Ngủ ngon, tiền bối. _Alhaitham

  Hắn cười một cách dịu dàng rồi cũng thiếp đi. Cảm giác thoải mái này, Alhaitham cá chắc quyết định để Kaveh ở nhờ thật đúng đắn. Tuy đôi lúc có chút ồn ào, nhưng suy cho cùng thì sự thoải mái cậu mang lại chẳng ai có thể thay thế. Alhaitham nghiện cậu bạn cùng nhà này mất thôi.

__________________________________________

Viết trong lúc lên cơn nên đừng hỏi gì cạ🥲😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info