ZingTruyen.Asia

Genshin Impact Alhaitham X Kaveh Ngan

- Alhaitham! Chúc mừng năm mới! _Kaveh

  Trong căn nhà đơn sơ đó, một lời chúc được thốt lên bởi người con trai tóc vàng. Ở Sumeru người ta không bắn pháo hoa, nhưng khi nhìn vào người trước mặt tôi lại có cảm giác lân lân trong lòng hệt như lúc nhỏ. Cái thời mà tôi còn phấn khích khi nghe bà kể về những tia sáng được bắn lên trời cao, cả bầu trời lúc ấy sáng rực đầy những hình thù to nhỏ. Tôi còn chưa để lộ bất kỳ cảm xúc nào ra thì Kaveh đã nhào vào lòng tôi. Với tông giọng nhẹ nhàng, anh nói với tôi:

- Chúc anh vạn sự như ý. Xem này, tôi có thiết kế một đôi mèo làm nội thất trang trí, vừa ý không? _Kaveh

  Kaveh chỉ vào thiết kế của mình đang đặt trên bàn. Đôi mèo bằng gỗ, một lớn một nhỏ, với hai chiếc nơ được thắt ở đuôi chúng, con to nơ xanh lục và con nhỏ nơ vàng nhạt. Thật lòng mà nói thì tôi khá ấn tượng với tài nghệ của Kaveh, dù không tới mức gọi là tinh xảo nhưng cũng đã rất đẹp rồi.

- Đây là lý do anh khóa cửa phòng và trên tay xuất hiện nhiều vết xước? _Alhaitham

  Kaveh phì cười vì câu hỏi của tôi, anh chỉ lắc nhẹ đầu rồi cười một cách dịu dàng.

- Chuyện thường ấy mà. Nhưng nó không quan trọng, quan trọng là anh thấy nó thế nào. _Kaveh

  Dưới ánh mắt mong đợi của Đại Kiến Trúc Sư ở Sumeru đây thì Quan Thư Kí nhỏ bé như tôi nào lại dám chê. Tôi lần nữa liếc nhìn đôi mèo trên bàn, bất giác cong môi khiến anh khó hiểu.

- Nó tệ lắm à? _Kaveh

- Không, rất hoàn hảo. Nếu trưng ở bàn làm việc hẳn sẽ rất đẹp. _Alhaitham

  Kaveh nghe vậy thì mắt sáng như vớ được vàng, người con trai này luôn làm tôi thoải mái bằng một lý do thần kì nào đó. Tôi lại không kìm lòng được mà vươn người lên rồi đặt nhẹ một nụ hôn trên trán anh. Mặt Kaveh đỏ bừng trông rất buồn cười, anh gục đầu xuống ngực tôi như thể không muốn tôi biết được. Dù sao thì anh cũng có vẻ khá thích ngực tôi nên tôi chả nỡ kéo anh ra.

- Năm mới an lành, Kaveh. _Alhaitham

  Tôi nói, Kaveh không trả lời mà chỉ gật nhẹ đầu. Hình như tôi làm anh ngượng quá chẳng dám ngốc đầu lên mất rồi, dễ thương thật đấy.

__________________________________________

Năm mới vui vẻ nhé các độc giả yêu dấu của tui ơiii🌹

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia