ZingTruyen.Com

Genshin Impact Alhaitham X Kaveh Ngan

Tình hình là tui quá lười để tìm ảnh + nghĩ tên bìa nên........cứ vậy đi😶
Rất ngắn và tệ..

__________________________________________

-Ơ ơ-..của tôi mà! _Kaveh

  Kaveh với tay muốn chụp lấy chai rượu đã bị Alhaitham giật đi kia. Cậu sớm đã ngà ngà say nên đến đứng cũng chẳng vững nổi, chỉ biết bám vào người Alhaitham, tay còn lại cố với lấy chai rượu.

-Không, anh uống quá nhiều rồi, mau đi ngủ đi. _Alhaitham

-Ư..ư- trả lại đi mà! Đi nha nha~ _Kaveh

  Cậu ngước lên, trưng điệu cười đầy ngốc nghếch nhìn hắn.

-Không có tác dụng đâu. _Alhaitham

  Kaveh nhanh chóng phụng phịu. Cậu thôi việc cố bắt lấy chai rượu mà thay vào đó là hành động ôm chặt người Alhaitham.

-Làm gì vậy? _Alhaitham

  Hắn thắc mắc. Kaveh có men say, nhanh chóng đáp lời:

-Bám- hức...người yêu thật chặt á! Hehe, người Alhaitham mềm thật a~ _Kaveh

  Cậu rúc vào ngực hắn mà khen lấy khen để. Alhaitham thở dài. Hắn nâng hai chân Kaveh lên, nhẹ nhàng bế cậu mà đi vào phòng. Kaveh được bế lên thì vui vẻ ôm choàng lấy cổ Alhaitham, hai chân chéo lại bám chặt lấy hắn.

  Hắn từ từ thả Kaveh xuống giường một cách đầy từ tốn. Alhaitham bất lực khi gọi mãi mà Kaveh chẳng chịu bỏ người hắn ra.

-Nào, buông ra đi Kaveh.. _Alhaitham

-Ứ chịu đâu! Anh..hức...ở đây với tôi! Ở lại ở lại!! _Kaveh

  Alhaitham đến cũng bất lực với chàng Kĩ Sư nhõng nhẽo khi cơn say kéo tới này. Hắn đành hạ giọng mà đồng ý với yêu cầu của Kaveh.

-Rồi rồi, tôi ở lại, giờ thì buông tôi ra trước đã. _Alhaitham

-Anh nói rồi cũng bỏ..ư...đi chứ gì! Tôi biết anh quá mà!! Hông- hức..buông ra đâu! _Kaveh

-Agh! _Alhaitham

  Kaveh ôm chặt hơn khiến Alhaitham mất thăng bằng, mặt hắn úp vào khe hở của cái áo Kaveh đang mặc. Tình huống này, phải tả làm sao đây?

-Kaveh...đừng ghì- _Alhaitham

  Kaveh nghe mà chẳng thông. Cậu càng ghì chặt đầu hắn vào ngực mình, miệng còn cười khúc khích.

-Hehe, Haitham ấm quá..~ A-Ah!? _Kaveh

  Alhaitham bất ngờ chồm lên, kéo Kaveh vào một nụ hôn bất chợt khiến cậu giật mình. Kaveh luốn cuốn theo phản xạ mà đẩy hắn ra, nhưng cơn say khiến tay chân cậu bủn rủn đến lạ thường. Lạ thật, ban nãy còn khỏe lắm cơ mà..?

  Mãi một lúc sau hắn mới tha cho, sợi chỉ bạc được tạo ra giữa hai người như minh chứng cho việc chuyện này sẽ còn kéo dài đến hết đêm. Kaveh lấy lại được nhịp thở mới bắt đầu thắc mắc hỏi hắn:

-A-...ha..a-anh làm gì vậy?? _Kaveh

-Ugh...đã bảo là buông ra mà cứ không chịu.. _Alhaitham

  Alhaitham ngốc đầu lên nhìn cậu, gò má hắn có hơi ửng đỏ làm Kaveh không khỏi tò mò.

-A...xem kìa, anh đang-...ngại sao Haitham? Anh mà- ư..trưng bộ mặt này ra đường, đảm bảo cả tá cô đổ! _Kaveh

  Alhaitham không nói gì thêm. Tay hắn chậm rãi lần mò vào bên trong lớp áo mỏng tét của Kaveh. Cậu nhanh chóng cảm thấy sự nhồn nhột truyền tới từ eo.

-Ơ này! A-Anh..- làm gì vậy!? _Kaveh

-Đừng có kêu la nữa, ồn ào quá đấy. _Alhaitham

-Vậy thì dừng- ah!?? _Kaveh

  Chẳng biết từ bao giờ mà tay hắn đã mò tới tận hai bầu ngực của Kaveh. Linh cảm có chuyện không lành, Kaveh cố đẩy hắn ra mà không được. Rõ ràng ban nãy cậu còn ghì chặt hắn xuống được kia mà? Sao giờ lại..

-Á! Kh-Khoan! Đừng sờ- ư...đừng sờ mà!! _Kaveh

  Kaveh ưỡn người ra phía trước, cảm giác kì lạ nơi hai bầu ngực được hắn chạm vào thật mới mẻ và lạ lẫm. Kaveh không thể quen liền được.

-Haitham...dừng lại..ưm...cảm giác- lạ lắm.. _Kaveh

  Lúc này, đùi Kaveh bất thình lình va phải một thứ, thứ gì đó cồm cộp bên dưới. Kaveh hơi hoảng. Cậu thầm hi vọng đó không phải thứ mà cậu đang nghĩ tới.

-H-Haitham..? Đừng nói là anh... _Kaveh

-Oh, xem ra tôi bị tiền bối đáng kính đây phát hiện rồi. _Alhaitham

  Kaveh nghe xong thì muốn đứng hình, xem ra nó thật sự như những gì cậu nghĩ. Alhaitham, với cái dương vật đang cương của hắn có thể sẽ khiến Kaveh mệt mỏi tối nay.

-Ôi trời...tôi bắt đầu hối hận vì đã kéo anh ở lại rồi.. _Kaveh

__________________________________________

  Vài người của Giáo Viện đi đêm về muộn vô tình lướt ngang qua nhà Alhaitham. Nhận thấy nhà hắn còn đang sáng đèn, lũ người nọ đều bắt đầu cảm thán:

-Uầy, Quan Thư Kí tận giờ này mà vẫn còn thức sao? _

-Quan Thư Kí mà lại! Luôn tận tình với công việc ha. _

-Pff- tôi lại nghĩ có khi bị tên tiền bối ngành Kĩ Sư làm phiền đấy chứ! _

-Thôi đi, Kaveh tầm giờ này là say quắc cần câu ở quán rượu rồi cũng nên! _

-Cũng phải, haha. _

  Bàn tán một lúc rồi họ cũng rời đi, ai mà rảnh đâu đứng mãi ở đó chứ?

  Bên trong căn phòng sáng đèn khi nãy không khí nóng rang như lò sưởi. Quần áo mỗi thứ một nơi trông vô cùng lộn xộn. Tiếng thở dốc vang vọng khắp căn phòng khiến ai nghe nó cũng đều phải đỏ mặt ngượng ngùng.

-Ưm...Ha-Haitham- chậm..chậm lại chút...ah- _Kaveh

  Kaveh ôm chặt lấy chiếc gối trước mặt mà khóc nấc lên. Người cậu run rẩy không ngừng vì nhận quá nhiều sự kích thích từ Alhaitham. Hắn khiến Kaveh tỉnh cả rượu.

-Haitham..làm ơn! Chậm...- kya!! _Kaveh

-Nâng hông cao lên một chút đi, thưa tiền bối. _Alhaitham

-Hức..b-biết rồi...ư hức.. _Kaveh

  Kaveh chỉ biết ngoan ngoãn mà nghe theo, bây giờ mà hạ hông xuống thì có mỗi cậu đau chứ ai. Alhaitham cầm lấy hông cậu mà ra sức thúc mạnh, hắn trông như đang trừng phạt Kaveh vì một lý do nào đó vậy.

-Ư...d-đau quá hức.. _Kaveh

  Kaveh muốn bắn lắm rồi, nước mắt giàn giụa ướt đẫm cả gối. Cậu rên lên một tiếng rõ to rồi xuất ra, tinh dịch dính vào ga giường khiến Alhaitham nhíu mày khó chịu. Cái quỷ này giặt khổ lắm ai ơi.

-Ah...háh!? S-Sao đột nhiên- ư..! _Kaveh

  Alhaitham nhấp hông một cách đầy thô bạo, hắn nắm lấy tay cậu mà kéo mạnh về phía sau khiến Kaveh giật mình. Khoái cảm truyền đến nhanh chóng làm Kaveh tới giới hạn, hạ bộ cậu co giật rồi cũng bắn ra thứ chất lỏng nhầy nhụa. Hai chân Kaveh run rẩy vì mỏi, mặt cậu đỏ ửng lên vì xấu hổ. Bắn tận hai lần liên tiếp khiến Kaveh thấy ngượng vô cùng.

  Hắn gầm gừ trong cổ họng rồi xuất vào bên trong mà không hề báo trước. Dòng chất lỏng nóng hổi khiến người Kaveh run lên, cả giác có chảy lỏng trong bụng thật không dễ chịu tẹo nào. Trông thấy dương vật lần nữa cương lên của Kaveh, hắn nhất thời cong môi để lộ ra bộ mặt hết sức đáng ghét.

-Ah- ơ?? Đã bảo..không xuất và- áh! _Kaveh

-Chưa xong sớm vậy đâu. _Alhaitham

  Alhaitham lật người Kaveh lại. Vốn dĩ hắn đã muốn nhìn mặt Kaveh khi làm ngay từ đầu rồi, nhưng làm thế thì cậu sẽ đau lắm nên xong một hiệp hắn mới dám làm. Alhaitham rất mong chờ khuôn mặt lên đỉnh của Kaveh đấy.

-Trướng quá..hức...rút ra đi- làm ơn.. _Kaveh

  Kaveh bị lật lại trong khi dương vật của hắn ta vẫn còn bên trong. Hạ bộ Alhaitham xoay một vòng bên trong vách thịt ấm nóng kia khiến cậu đã khó chịu càng thêm khó chịu. Nhưng với Alhaitham thì nó lại khác.

  "Cảm giác tuyệt hơn suy nghĩ."

  Chàng Kĩ Sư thở dốc, mệt mỏi đến mức mà chẳng thể nhấc nổi một ngón tay. Cậu đưa đôi mắt lên nhìn hắn, cố tỏ ra uất ức để hắn thương hại mà thả ra. Nhưng có vẻ nó đã phản tác dụng khi cậu cảm nhận được dương vật bên trong hậu huyệt đang trở nên cứng hơn bao giờ hết.

-A...kh-không phải chứ..- _Kaveh

  Kaveh chỉ biết khóc thầm trong lòng, cậu hối hận quá đi thôi! Alhaitham bắt lấy hai tay cậu mà khóa chặt chúng ngay trên đầu, hắn thật sự muốn xem biểu cảm của Kaveh lúc "làm" lắm rồi.

-Ít nhất anh c-cũng- cho nó ra một chút..đi chứ! Nhìn vậy- ưm...chứ khó chịu lắm đó.. _Kaveh

-Lằng nhằng vậy cơ à? _Alhaitham

-Tôi đấm anh bây giờ!! _Kaveh

  Kaveh tuy chẳng cử động nổi tay chân nhưng miệng cậu vẫn rất linh hoạt. Cái miệng này cãi lộn với Paimon hơn nửa ngày trời còn không biết mỏi thì nhiêu đây đã là gì.

  Cứ ngỡ Alhaitham sẽ mặc kệ lời cậu mà tiếp tục hành sự. Bất ngờ thay hắn lại chiều theo ý của Kaveh, Alhaitham nhẹ nhàng rút hạ bộ ra ngoài. Hành động hết sức bình tĩnh trông không như một tên nào đó vẫn muốn tiếp tục cuộc làm tình. Hắn đưa hai ngón tay vào trong hậu huyệt còn đang co thắt một cách quyết đoán, hắn thuần thục đưa hai ngón tay qua lại mà bới móc tinh dịch ra ngoài. Hành động có hơi gấp gáp làm Kaveh liên tục giật nảy mình.

-Ư...đừng gấp- tôi có trốn đâu..- ưm. _Kaveh

-Nhưng thời gian thì chẳng đợi chờ ai đâu, thưa tiền bối đáng kính. _Alhaitham

-Ư...! Nh-Nhưng chậm-...lại chút đi mà..! _Kaveh

  Alhaitham nghe vậy lại chẳng có động tĩnh gì, hắn giữ nụ cười trên môi mà tiếp tục công việc bên dưới. Hắn có thể cảm nhận chân Kaveh đang run lên vì kích thích, gương mặt láo toét hôm nào nay lại giàn giụa nước mắt. Trông một khoảng khắc, hắn chỉ muốn đi lấy một chiếc máy ảnh mà chụp lại vài tấm mà thôi! Nhưng biết sao đây, Alhaitham mà buông tay ra Kaveh có khi lại chạy đi mất đấy.

-Hức..! D-Đừng ấn- ah...chỗ đó nữa mà.. _Kaveh

  Alhaitham càng làm tới càng cười. Kaveh nhắm bịt mắt lại chẳng dám nhìn hắn, điều này chỉ làm Alhaitham hứng thú thêm thôi.

-Mở mắt ra đi nào tiền bối, nhìn xem anh đã ướt đẫm như thế nào nè. _Alhaitham

  Alhaitham giơ bàn tay lúc nãy lần mò trong hậu huyệt đáng thương của cậu lên. Trên đấy dính đầy chất dịch nhơn nhớt.

-Không phải tinh dịch của tôi đâu đó. _Alhaitham

  Điệu cười của hắn lúc này trông vô cùng mang rợn, thật ra thì trông nó giống biến thái hơn cơ mà nói toẹt ra như thế thì lại mất hình tượng trai điềm đạm của hắn lắm. Trở lại việc chính.

-D-Đừng có cười như..vậy nữa! Có g-gì đáng..hức..cười đâu.. _Kaveh

  Kaveh cau mày nói. Alhaitham cũng chẳng quan tâm mấy, thẳng thừng đưa dương vật tiến vào trong.

-Agh! P-Phải nói chứ!! _Kaveh

  Kaveh giật bắn cả mình, vừa định thần xong đã thấy hắn đang ngấu nghiến cánh môi đáng thương của bản thân. Lưỡi hắn thành thạo mà càng quét cả khoang miệng khiến Kaveh muốn nói gì cũng chẳng nói được. Nước bọt không kịp nuốt chảy từ từ qua khóe miệng cậu. Mặt Kaveh đỏ bừng vì khó thở, cậu tức giận mà cắn mạnh. Lực cắn khá cao khiến Alhaitham nhanh chóng buông tha môi cậu, Kaveh có thể nhìn thấy một vệt đỏ nhạt trên môi hắn, xem ra cậu vừa làm hắn bị thương mất rồi.

  Alhaitham không tức giận, chỉ cười xòa mà ngay lập tức di chuyển hạ bộ bên dưới. Chuyển động dồn dặp khiến Kaveh không tài nào theo kịp. Hành động của hắn như đang trả thù chuyện bị Kaveh cắn chảy máu môi vậy, độc ác quá đi thôi.

-Từ từ..từ từ thôi-! _Kaveh

  Kaveh gần như muốn hét lên, tư thế này làm cự vật tiến còn sâu hơn ban nãy. Thật tồi tệ, đầu ngón chân cậu bất giác cong lại vì đau. Alhaitham nhẹ nhàng hôn lên bắp chân Kaveh, cảm giác mềm mềm thích thật đấy. Cái khoái cảm này, muốn dứt ra cũng thật khó cho cả hai.

__________________________________________

  Tiếng chim hót ngoài cửa khiến Kaveh không tài nào chìm vào giấc ngủ thêm lần nữa, cậu mở trừng mắt đầy cáu giận. Vì hông đau ê ẩm nên Kaveh rất khó khăn trong việc ngồi dậy, cơ mà cậu cũng chả muốn xuống giường đâu.

-Kaveh, anh không định ăn gì đó luôn à? _Alhaitham

-Ugh..để tôi...yên chút đi.. _Kaveh

  Giọng cậu khàn đặc, nghe đáng thương vô cùng. Đáng thương là vì đêm qua cậu rên la nhiều quá, nay bị đau họng luôn.

-Tôi có làm món anh thích đấy. _Alhaitham

-Anh không-...tới Giáo Viện à..? _Kaveh

  Kaveh nặng nhọc cất lên từng tiếng.

-Tôi nghỉ một ngày thì họ cũng chả chết đâu, đừng lo. _Alhaitham

(-Tụi em sẽ bị đống sổ sách đó đè chết đấy Quan Thư Kí ơi!! _Người của Giáo Viện)

-Đừng lo...là ý gì ha? Tôi..-quan tâm chắc...uh. _Kaveh

  Kaveh cong người mà ôm lấy hông mình, cảm giác đau nhức khiến cậu gần như muốn khóc nấc lên. Một tay Kaveh bấu víu vào ga giường, một tay còn lại bám vào bụng theo một phản xạ tự nhiên.

-Này, Kaveh? Đau bụng à? _Alhaitham

  Alhaitham lập tức đi lại gần rìa giường, hắn với tay đặt lên tấm chăn trên người Kaveh mà vỗ nhẹ.

-Không- ư..không thấy hả...? _Kaveh

  Kaveh nghiến răng. Hai bên hông tê nhức khiến cậu vả cả mồ hôi hột, cả người bất giác run lên.

-Chờ tôi một chút. _Alhaitham

  Alhaitham quay đi, gần như là chạy đi lấy thứ gì đó. Khoảng chừng một phút sau hắn trở lại với một hộp thuốc trên tay. Kaveh nhăn nhó khó chịu khiến Alhaitham khá khó khăn trong việc thuyết phục cậu ngồi dậy.

-Kaveh, ngồi dậy nào. _Alhaitham

-Đau quá...đỡ tôi-..dậy... _Kaveh

  Alhaitham không nói gì mà chỉ từ tốn làm theo. Hắn choàng tay qua vai Kaveh rồi dựng cậu ngồi dậy, cố gắng nhẹ nhàng hết sức.

-Uống thứ này đi, giúp giảm đau đấy. _Alhaitham

  Kaveh thở dốc nhìn vào viên thuốc trước mặt, ngay trên tay Alhaitham. Người cậu đổ đầy mồ hôi. Kaveh chầm chạm há miệng theo lời Alhaitham yêu cầu.

-Đúng rồi, nuốt xuống rồi uống ngụm nước đi này. _Alhaitham

  Nói rồi hắn đưa ra một cốc nước chẳng biết lôi ra từ đâu. Kaveh ngoan ngoãn mà làm theo tất cả, cậu thở dốc, ngã đầu về hướng hắn.

-Đỡ hơn chưa? _Alhaitham

-...Đỡ chút.. _Kaveh

-Thế là tốt, muốn tôi dìu ra bàn ăn luôn không? _Alhaitham

-Haha...tự nhiên- tốt vậy.. _Kaveh

  Kaveh chợt phì cười. Gương mặt mệt mỏi đi kèm nụ cười gượng gạo trông chả hợp tẹo nào. Thông thường thì Alhaitham sẽ lạnh lùng bỏ đi, cơ mà hôm nay hắn lại nổi hứng muốn bế Kaveh. Chính hắn cũng chẳng rõ sao bản thân lại hành động như thế, Alhaitham nghĩ cậu trông như thế chắc bế lên cũng chả nặng mấy đâu.

-Ahh!! Lại..lại gì nữa? _Kaveh

  Kaveh bị nhấc lên thì thắc mắc lắm. Alhaitham không trả lời ngay mà đứng yên một lúc lâu, hắn dùng một tay đỡ lấy người cậu, tay còn lại nâng chân Kaveh lên ngang hông hắn. Hắn hơi nghiên người khiến Kaveh theo phản xạ ôm chằm lấy cổ hắn dù cho cái hông của cậu đau như muốn đứt ra. Alhaitham xoay người, từ từ đi vào bếp một cách chậm chạp.

-Nhẹ thật nhỉ? Tôi thấy anh ăn cũng nhiều lắm kia mà? _Alhaitham

-Ý...gì ha..?! _Kaveh

  Kaveh cau mày mà hỏi lại. Đây khác nào là bảo cậu ăn như heo đâu cơ chứ? Càng nghĩ càng cáu, Kaveh giơ nắm đấm lên rồi đập mạnh xuống vai Alhaitham.

-Xem ra anh vẫn khá khỏe nhỉ? _Alhaitham

-Ừ ừ..khỏe lắm... _Kaveh

  Kaveh gượng cười, sức cũng chẳng còn để mà đấm hắn thêm cái nữa. Alhaitham thở hắt ra một hơi, miệng hắn cong lên đầy nhẹ nhàng. Yên bình thật đấy, nếu thời gian cứ mãi như thế này thì tốt biết mấy nhỉ.

-Thả tôi xuống coi.. _Kaveh

  Kaveh cự quậy đòi hắn cho cậu xuống, bế kiểu này cậu thấy không dễ chịu là mấy. Alhaitham ngơ người vài giây rồi cũng nhanh chóng thả Kaveh xuống ghế.

-Uầy..sao nay lại nổi hứng làm món tôi thích thế? _Kaveh

  Cậu phì cười, nhìn đĩa thức ăn trước mặt mà thấy mát lòng mát dạ thiệt chứ!

-Mau ăn đi không nguội. _Alhaitham

-Xì, lại cái..bộ mặt chán òm đó! _Kaveh

  Cổ họng Kaveh có vẻ đã khá hơn khi cậu có thể tự nhiên mà quát Alhaitham như vậy. Cơ mà phải mau ăn thôi, toàn món yêu thích mà chẳng ăn thì lại uổng!

__________________________________________

Bắt được cái lỗi chính tả nào thì nhắc tui nha m.n🥲
Cũng khá lâu rồi hông trở lại viết H+ cũng như truyện, tay nghề đã không hay mà nay còn tệ hơn😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com