ZingTruyen.Com

Genshin Impact Alhaitham X Kaveh Ngan

-Ughh! Tôi đi cho anh coi! _Kaveh

  Kaveh dặm chân mạnh thật mạnh, khuôn mặt hiện lên vẻ cáu giận cực kì. Đối diện với chú mèo đang xù lông kia, Alhaitham dường như chẳng bận tâm gì mấy.

-Nhớ đem theo mấy cái mô hình đấy. _Alhaitham

-Được! Theo ý anh!! _Kaveh

  Kaveh quay vào trong, cậu sắp xếp lại các cái mô hình sao cho dễ mang nhất có thể rồi tức giận bước ra cửa trước. Vừa đi được vài bước thì đã bị Alhaitham gọi lại:

-Này, đi thật đấy à? _Alhaitham

-Như mong muốn của anh rồi còn gì!? _Kaveh

-Không, chỉ là tôi thắc mắc rằng ai sẽ chi trả cho đống hóa đơn của anh. _Kaveh

  Kaveh sững người ngay tức khắc. Alhaitham vẫn tiếp tục với giọng điệu đắc ý:

-Chà, thế nào nhỉ? Tiền rượu, tiền ăn, tiền mặc cũng như vốn để xây công trình đều từ tôi mà ra cả. Tôi tự hỏi nếu anh bỏ đi thì anh sẽ xoay sở thế nào? _Alhaitham

  Alhaitham khoanh tay lại khi dứt lời. Kaveh toát cả mồ hôi hột khi nghe hắn nói, đúng là hầu hết các chi phí của cậu đều là do hắn trả thật. Kaveh hơi chần chừng mà không dám bước hẳn ra ngoài. Trong khi cậu đang hết sức bối rối thì Alhaitham đã thông thả đứng ngay cạnh cậu. Cũng chả biết hắn di chuyển như thế nào mà Kaveh chả nhận ra.

-Cho anh nửa ngày để suy nghĩ. Giờ tôi có việc. _Alhaitham

  Nói rồi hắn rời khỏi nhà.

-...Cái đồ đê tiện.. _Kaveh

  Kaveh thầm rủa người đàn ông vừa rời đi kia. Bóng lưng hắn dần khuất xa khỏi tầm mắt Kaveh. Bực mình thật, cậu lại thua hắn mất rồi.

__________________________________________

  Alhaitham trở về sau một ngày khá tốt đẹp. Vì các đơn đăng kí được gửi đến toàn là những thông tin lộn xộn nên hắn đã từ chối hết. Trên đường về còn gặp Nhà lữ hành và Paimon, cô bé đấy cứ luyên thuyên mãi thành ra hắn mới thấy đau đầu. Bỏ qua chuyện đó, Alhaitham cuốc bộ về nhà với một vật nặng trên vai. Hắn vừa ghé qua quán rượu, thật may vì ông chủ bên đó tháng này nhập dư vài thùng nên mới có nhanh như vậy. Alhaitham vác cái thùng rượu to tướng trên vai khiến người đi đường phải trầm trồ:

-Kia có phải Quan Thư Ký của Giáo viện không?? Anh ta lại mua rượu nữa kìa, chắc công việc căng thẳng lắm.. _

-Ừ ừ, mà anh ta khỏe ghê, vác hơn chục chai mà trông tĩnh bơ! _

  Vài tiếng xì xào to nhỏ xung quanh, nhưng Alhaitham chả bận tâm đâu vì hắn hiện đang đeo tai nghe cách âm. Alhaitham đi về với tâm trạng thoải mái và tâm thế sẵn sàng để về đấu khẩu với "vợ".

  Và đúng như dự đoán, ngay khi bước vào cửa nhà Alhaitham đã nhìn thấy cái đầu vàng đang lắc qua lắc lại trông khá là thoải mái. Alhaitham nhẹ đặt thùng rượu xuống cạnh cửa, hắn tiến tới chỗ Kaveh đang ngồi mà cất giọng:

-Làm gì vậy? _Alhaitham

  Kaveh giật thót mình, cậu quay người lại thì đụng mặt Alhaitham. Lúc này hắn mới để ý, trên đầu Kaveh là một cái gì đó rất quen thuộc với hắn.

-Ồ, lại tự tiện dùng đồ tôi à? _Alhaitham

  Alhaitham chỉ vào cái tai nghe trên đầu Kaveh mà hỏi.

-Ahaha...tôi tính mượn một lát..mà không ngờ anh về sớm vậy- haha.. _Kaveh

-Phải vậy không? _Alhaitham

  Alhaitham ghé sát mặt mình vào Kaveh khiến cậu phải ngã người ra sau. Gò má Kaveh có chút ửng đỏ, cậu đảo mắt sang hướng khác rồi chợt nhớ tới chuyện lúc sáng.

-Ờo- ch-chuyện lúc sáng á! Tôi vẫ- ưm..!? _Kaveh

  Kaveh bất ngờ bị Alhaitham tấn công, bằng môi. Kaveh hoảng loạn, đầu óc cậu như thể không kịp chạy thông tin mà mãi đứng yên nên cậu không hề phản khán. Alhaitham luồng lưỡi của bản thân vào khoan miệng Kaveh một cách thuần thục, hắn ngấu nghiến môi cậu không thương tiếc. Kaveh mãi mới bắt đầu phản khán, tuy nhiên hành động này quá trễ vì bản thân đã sớm bị hắn khống chế hoàn toàn.

-Ư..Haithm...toi hon- hở...ự.. _Kaveh (Ư..Haitham...tôi không- thở...được..)

  Kaveh nắm lấy cổ áo Alhaitham rồi dùng sức đẩy ra. Alhaitham hiểu ý, hắn buông tha đôi môi cậu với vẻ luyến tiếc không thôi.

-Hah...sao tự nhiên..? _Kaveh

-Tiếc thật đấy. _Alhaitham

-T-Tiếc cái gì hả!? Anh điên rồi sao?? _Kaveh

  Kaveh nắm lấy vai Alhaitham mà lắc mạnh. Mặt cậu đỏ bừng không chỉ vì ngại mà còn vì tức giận. Ngại vì hắn hôn cậu, tức giận vì đó là nụ hôn đầu.

-Được rồi được rồi, tôi về đây là để làm lành. _Alhaitham

-Làm lành cái đầu anh ấy hả? Ai cho anh tự tiện như thế hả!? _Kaveh

-Anh cũng lấy đồ tôi đó thôi. _Alhaitham

  Kaveh cứng họng một lúc. Nhìn khuôn mặt đang tức đỏ lên của Kaveh khiến Alhaitham không kìm lòng được mà cười khẩy.

-C-Cười cái gì đấy!? _Kaveh

-Cười vị tiền bối đáng kính của tôi thôi ấy mà. _Alhaitham

  Kaveh vốn đã tức giờ càng thêm giận mà ghì mạnh vai Alhaitham xuống, cậu chỉ biết gầm gừ mà chẳng nghĩ ra thêm câu nào để rủa hắn.

-Rồi rồi, làm hòa thôi tiền bối đáng kính. _Alhaitham

-Làm hòa với cái thái độ đó ấy hả!? Tôi không có dễ tính vậy đâu!! _Kaveh

  Kaveh lại lần nữa lắc mạnh người Alhaitham.

-Tôi có quà. _Alhaitham

  Alhaitham giơ hai tay lên như kiểu đầu thú, dù có là quỷ hay thần tiên gì thì lắc kiểu như Kaveh cũng phải thấy chóng mặt thôi. Kaveh thì dần mặt ra ngay. Cậu buông tha cái vai của Alhaitham, cơn tức cũng từ đó mà dịu đi. Đúng là cậu không dễ tính, nhưng mà có quà thì...tạm chấp nhận cũng được..

__________________________________________

Giờ thì thiếu mỗi Kaveh là đủ bộ tứ "bạn thân" nhó😝

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com