ZingTruyen.Com

• GeminiFourth • Giấy Ngắn Tình Dài

17; end.

chinsuniverse

gemini cùng fourth đứng trước gương nhìn bộ đồng phục của trường đại học danh giá chulalongkorn, nụ cười của hai người tươi tắn nở trên môi, dáng vẻ sẵn sàng cho một năm học mới đầy sự thú vị. gemini nắm vai đối phương xoay lại đối diện với mình, y đưa tay lên chỉnh tóc mái của cậu: "sẵn sàng chưa đấy bạn của anh?"

"rồi nè, còn bạn thì sao?"

"rất rất sẵn sàng luôn rồi, đi thôi!"

lúc y định nắm tay cậu cất bước thì bị cậu lên tiếng ngăn lại, gemini ngơ ngác nhìn fourth, cậu thấy vậy thì bật cười sau đó đưa tay lên chỉnh lại cổ áo đồng phục cho gemini: "sẵn sàng kiểu gì đến nổi quên sửa lại nè!"

gemini ngại ngùng gãi gãi đầu: "hmm... tại đây là lần đầu tiên anh được nhập học cùng với người anh yêu nên có hơi vội vàng chút, bây giờ được bạn chỉnh cho rồi nên mình tự tin gấp nghìn lần luôn nhé."

"xong rồi đó, chúng ta đi thôi."

"okay đi thôi nào!"

hai người dừng xe ngay cổng trường rồi cùng nhau bước xuống, mười ngón tay đan chặt vào nhau. gemini lách nhẹ người sang hôn lên má fourth: "cảm ơn bạn vì đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời vô vị của anh, yêu bạn nhiều lắm."

ánh nắng điểm tô thêm sự đáng yêu của fourth, đối với gemini cậu luôn có một sức hút đặc biệt nào đó khiến y không thể nào từ chối được, càng nhìn cậu y lại càng thấy nhớ, mà càng thấy nhớ thì y lại càng thương fourth nhiều hơn. gemini tiếp tục cười, quãng đời còn lại sẽ dùng hết sự dịu dàng này ôm trọn lấy cậu.

"tới nước này còn sến sẩm được sao? mà thôi cũng sắp vào lớp rồi, đi nào gemini!"

năm mười tám tuổi y có cậu,

năm mười tám tuổi, chúng ta có nhau.

"đời người dài như thế nào?
không dài, một đời chỉ đủ yêu một người."

...

fourth.ig

❤️ gemini_nt, ppnaravit57.517 người khác
fourth.ig đôi dòng gửi đến một đời của mình - gemini norawit ❤️

mình vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc cậu hỏi mình rằng gu người yêu của mình như thế nào, thật ra đối với mình đó chẳng phải là vấn đề to tát để đem ra bàn luận, vì vốn dĩ con tim mình rất dễ rung động với một người biết quan tâm mình, chăm lo cho mình thế thôi.

cần gì đến hình mẫu lý tưởng? chỉ cần nhìn đúng người, tim đặt đúng chỗ thì sẽ tự khắc rung động thôi mà nhỉ?

cảm ơn cậu vì đã luôn bảo vệ mình, bảo vệ cả giấc mơ của mình. à... cũng không biết phải bày tỏ như thế nào, chỉ biết rằng mình yêu cậu, thật sự rất yêu cậu, mãi mãi về sau vẫn sẽ luôn yêu cậu.

@gemini_nt

gemini_nt 🥺❤️

người dùng đã tắt tính năng bình luận

...

gemini_nt

❤️ fourth.ig, phuwintang268.616 người khác
gemini_nt you never walk alone 💞
thương mến của mình, cảm ơn rất nhiều.

fourth.ig krub 🫶🏼

người dùng đã tắt tính năng bình luận

END.

cuối cùng em nó cũng đã có 1 cái kết viên mãn, thật ra chap cuối cũng không cần dài lắm đâu với lại đáng lẽ ra tui định end ở chap 16 rùi ớ ;-; mà vẫn cố lết thêm tới đây cho fic dài dài tí đọc cho đã. cảm ơn mọi người vì 3 tháng qua đã đồng hành cùng "Giấy Ngắn Tình Dài" và GeminiFourth, hi vọng vẫn sẽ được mọi người ủng hộ tiếp nhe.

à đừng quên bộ "Ám Thị" tui viết cho PPW lẫn GF luôn nhoa 🥹 flop quá nên tranh thủ miếng nào pr luôn miếng đó :)))

bye bye and see u soon ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com