ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 38

MinMinry903

- Jungkook, có người đến, anh nhanh ra mở cửa đi!

- Anh biết rồi, anh ra ngay!

- Thôi anh nấu đi, em ra mở cho nhanh, bấm gì muốn hỏng cả chuông cửa rồi!

Hắn vừa tắt bếp cởi tạp dề ra để gọn lên bàn, dự định đi ra mở cửa nhà nhưng cậu đã nhanh hơn một chút.

- Xin chào, cho hỏi cô muốn kiếm ai?

Cô gái lạ mặt trước mắt đẩy cậu ngã ra đất sau đó nhanh chóng chạy vào nhà, chạy đến chỗ bé Ahn, ôm hôn bé.

- Appa ơi...hức...người lạ...hức hức...

Bé Ahn hoảng loạn khóc toáng cả lên, mặc dù hắn và cậu hay tham gia mấy chương trình thăm nhà, bé Ahn cũng thường được hắn và cậu đưa đi du lịch khắp nơi đông người.

Chính vì vậy bé Ahn đã quen với những cảnh xung quanh đông đúc toàn người lạ, hay cảnh tưởng buổi sáng mở mắt ra thấy trong nhà có vài cô chú lạ mặt, nhưng người phụ nữ lạ mặt, nhưng mọi người chỉ ai làm việc đó chứ chưa từng có ai đột nhiên chạy nhào đến ôm hôn bé, cảm giác xa lạ hoảng loạn dâng trào lên, chưa kể cô gái lạ ấy còn đẩy ngã ba nhỏ của bé.

- appa...papa..chị...chị ơi...hức hức...

Hôm nay bé Yi và hai nhóc đi dã ngoại với trường, buổi chiều mới về nha chính vì vậy bé phải ở nhà chơi một mình.

- Cô là ai, trả con lại cho tôi.

Cậu tức giận đến pheromone phóng ra, pheromone omega của cậu tuy không mang tính chất áp bức như alpha nhưng nếu khi tức giận lại khác, pheromone bạc hà cay nồng chứ chẳng còn the mát dịu nhẹ dễ chịu như ngày thường nữa.

- Yoongie, bình tĩnh, đừng tức giận!

- Nhưng mà, cô ta đột nhiên lại chạy vào làm bé Ahn khóc!

- Cô là ai, khi không lại vào đây làm loạn, tôi mời cô đi cho, nếu không tôi sẽ gọi luật sư đến kiện cô!

- Kiện...kiện tôi gì cơ chứ, tôi chỉ ôm con tôi, tôi chẳng làm gì cả!

- Nè cô ăn nói cho đàng hoàng nha, bé Ahn là con của cô lúc nào? Bé Ahn rõ ràng là con gái của tôi!

- Papa...hức...con sợ...appa...cô ấy hức...đáng sợ...

Bé Ahn khuôn mặt nước mắt giàn giụa đưa hai tay trắng nõn mũm mĩm ra muốn hắn bế, cô ta chính là siết bé quá chặt, bé càng khóc lớn hơn.

Hắn tuy rằng không muốn làm bé đau, nhưng bởi vì xót con gái có chút tức giận, đôi mắt bắt đầu chuyển sang lóe lên chút màu xanh thẫm, pheromone cũng cố gắng kiềm chế để không phóng ra khắp nơi.

Hắn cao hơn cô gái kia khá nhiều, đó được xem như là một lợi thế, chính vì vậy rất nhanh liền giành lại được bé Ahn, nhóc con gục đầu lên vai hắn khóc thút thít, cậu đứng bên cạnh nhìn bé cũng đau lòng không thôi.

- Anh...tôi sẽ báo cảnh sát...con bé chính là con của tôi đứt ruột sinh ra, tôi chỉ ôm con bé hôn con bé cũng không được, tôi sẽ báo cảnh sát, tôi sẽ kiện anh!

Hắn nhanh chân ôm bé trở về phòng, dùng ipad gọi cho bé Yi, để bé Yi trấn tĩnh bé lại, ở nhà này bé chính là nghe lời của bé Yi nhất, sau đó dặn dò bé không được đi ra ngoài nghe lén, xong xui liền đi xuống phòng khách.

- Cô bỏ con bé ở trước cửa cô nhi viện, giữa mùa đông lạnh lẽo con bé đã lạnh đến tím tái, nếu như con bé không được phát hiện có lẽ bây giờ không ở đây đâu, cô còn có tư cách để bảo bản thân là mẹ con bé sao?

- Nhưng sự thật tôi là mẹ ruột của con bé không bao giờ có thể thay đổi được cả, trước đó là do tôi nông cạn, tôi trót bỏ con bé, hiện giờ muốn đem con bé về để bán...à không bù đắp tình thương cho con bé, tôi muốn hai người trả con bé về cho tôi.

- Nhưng trên giấy tờ, chúng tôi chính là người bảo hộ hợp pháp của con bé, chính phủ đã cấp cho con bé một tờ giấy, xác định con bé sau này chính là bạn đời của con tôi, việc gì tôi phải đưa con mình cho cô?

Bạn đời định mệnh, tuy rằng chỉ có bốn chữ nhưng nó lại mang một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, bạn đời định mệnh chính là sinh ra đã dành cho nhau, chính là luôn hướng về người kia, chỉ cần người kia đau đớn bản thân liền cảm nhận được, chỉ càn người kia đau khổ bản thân cũng chẳng yên.

Trên đời này mấy người gặp được bạn đời định mệnh, bạn đời định mệnh có thể nhận ra nhau từ khi còn bế bồng trên tay, sợi dây liên kết vô hình sẽ khiến họ luôn muốn sát lại gần nhau.

Bé Yi và bé Ahn chính là có những đặc điểm tương tự, nếu như được nhận nuôi, chính phủ sẽ điều tra thật kĩ, nếu nhận thấy cả hai có thể là bạn đời định mệnh sẽ cấp một tờ giấy, nếu sau này thật sự chẳng phải bạn đời định mệnh sẽ là giấy bảo hộ bình thường, còn nếu thật sự là bạn đời định mệnh tờ giấy sẽ chẳng khác nào giấy kết hôn.

Chính vì vậy rất nhiều người đã gặp được người định mệnh của mình, tỷ lệ ly hôn ở các cặp đôi cũng giảm đi đáng kể, họ lao vào làm ăn hòng khiến người bạn đời được no ấm, chính vì vậy kinh tế đất nước cũng tăng lên, chẳng một ai phản đối việc đó cả.

- Được, nếu như các người đã nói như vậy, vậy đưa tôi một trăm triệu won, tôi sẽ không xuất hiện trước mặt các người cùng đứa con hoang đó nữa, nếu không tôi sẽ đeo theo tẩy não nó, nói các người bắt cóc nó từ nhỏ sau đó bỏ nó vào đấy, hiện giờ đem nó về mục đích để bán!

- Được, coi như tôi bố thí cho cô, từ bây giờ nếu như tôi nhìn thấy cô một lần nào nữa, tôi gọi cảnh sát đến bắt cô, một trăm triệu tôi sẵn sàng bố thí cho cô, đừng nghĩ tôi không đưa vụ này ra tòa án được! Tôi sẵn sàng kiện cô bất cứ lúc nào!

- Bảo bối đừng nóng giận.

Hắn từ trên phòng nhóc xuống liền im lặng nhìn cậu trừng mắt với cô ta, từng câu nói từng ánh mắt rất đáng sợ, nhưng thật sự trong mắt hắn chỉ là con mèo con nghe nanh hăm dọa, nhưng trong mắt cô ta cậu tựa như sắp ăn tươi nuốt sống cô ta vậy.

Bất quá hắn chẳng hề sợ hãi ánh mắt đó của cậu, ánh mắt lạnh căm nhìn cô ta, thứ hắn sợ hãi ám ảnh suốt bao năm qua chẳng buông bỏ được đó chính là, ánh mắt ngây dại hoảng loạn của cậu, ánh mắt cậu hoảng loạn vì pheromone, ánh mắt vô hồn của cậu lúc đó đến tận bây giờ hắn vẫn chẳng thể buông được, bởi vì ánh mắt đó khiến hắn thay đổi, khiến hắn một lòng cưng sủng cậu đến tận trời mây.

- Mật khẩu là ngày sinh của con bé.

Chiếc thẻ bạc được ném vào người cô ta, cô ta vui vẻ cúi xuống nhặt lấy tấm thẻ chứa số tiền cô ta mong đợi bên trong, sau đó sung sướng rời đi, trước khi đi còn không quên buông lại một câu.

- Nếu anh lừa tôi ngày mai báo sẽ đưa tin Suga cựu thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng một thời lừa gạt bắt cóc trẻ em!

- Con mẹ nó, tôi mà thấy cô xuất hiện trước mặt tôi và gia đình tôi một lần nào nữa, đừng trách tôi không báo trước mà tống cô vào tù!

Cậu mất khống chế muốn nhào lại thua đủ với cô ta một trận, nhưng hắn đã nhanh tay hơn ôm eo cậu kìm lại không cho cậu động tay động chân với cô ta.

- Bảo bối, được rồi cứ mặc kệ cô ta, coi như mình xui xẻo mất tiền thôi, vừa nãy lúc anh không có ở đây cô ta có làm gì quá đáng với em không?

- Không, nếu cô ta dám làm gì em liền cào nát mặt cô ta, dám động đến con gái của em!

- Mèo đanh đá!

Hắn hôn lên chiếc mũi nhỏ xinh của cậu, vòi vĩnh hắn ôm mình lên sau đó gục đầu vào hõm cổ hắn, lầu bầu bảo bản thân đói.

- Mèo nhỏ, lên phòng với con đi, có lẽ con bé vẫn còn hoảng, em lên chơi với con, anh đi nấu cơm sau đó đón bọn trẻ về, tối nay anh đặt vé ngày mai dắt cả nhà đi chơi cho con bé đỡ sợ, có được không?

- Đi chơi sao, cũng được thôi, nhưng đó là việc của tối nay và ngày mai, hiện giờ em đói, con đói, cả hai đều đói và rất rất đói, nếu anh không nhanh nấu cơm cho hai ba con em ăn, em liền méc ba mẹ để ba mẹ mắng anh!

- Anh không sợ ba mẹ bằng sợ em đâu mèo nhỏ, ba mẹ mắng anh nhưng ít nhất không đuổi anh ra đường như em đâu mèo nhỏ!

- Đi đi, đói lắm rồi.

Cậu xoa xoa cái bụng thon mềm trắng nõn, chán ghét đẩy hắn vào bếp, cậu chỉ yêu hắn khi no thôi, khi đói thì không yêu thương gì cả nhé.

- Bé Ahn, ba vào nhé!

- Vâng.

Cậu đẩy cửa vào, bé Ahn đã kết thúc cuộc gọi video với bé Yi bởi vì con bé phải đi tham gia hoạt động của lớp mặc dù bản thân không nỡ.

Bé Yi nằm trên giường đắp cái chăn màu hồng hình thỏ, tay ôm gấu bông, tuy rằng trước đó bé Yi từng không thích phòng mình dính quá nhiều màu hồng, nhưng sau khi bé Ahn ngủ chung liền thay đổi, tất cả đều là thay đổi theo sở thích của bé Ahn, và ngược lại với bé Yi, bé Ahn cực kì yêu thích màu hồng, bé Yi chỉ có thể bất lực nhìn cả căn phòng tràn ngập màu hông, nhưng bé không muốn ngủ khác phòng và một phần vì bé Ahn sợ, chính vì vậy liền mắt nhắm mắt mở nhìn căn phòng của bản thân tràn ngập màu hồng.

- Bé Ahn, ngày mai chúng ta đi chơi nhé!

- Đi chơi ạ, con thích lắm a~, nhưng mà papa ơi, có chị Yi và anh không ạ?

- Có chị Yi, có cả Gwang và Kyoon nữa! Thế bé Ahn có muốn đi Hawaii không nào?

- Thật sao papa, yeah, như vậy con sẽ được chơi cát với chị với cả anh thật nhiều đúng không papa?

- Đúng vậy, con sẽ được chơi với chị và với anh Gwang thật nhiều, giờ thì chúng ta chuẩn bị xuống ăn cơm sau đó nhanh chóng đi ngủ trưa thôi nào, chị Yi có thể quan sát camera ở nhà đấy nhé, nếu như con để bụng đói và bỏ ngủ trưa chắc chắn chị sẽ không để ý đến con nữa đâu đấy nhé!

- Con ăn, con ăn mà papa, chị sẽ không giận con đúng không?

- Đúng vậy, chị sẽ không giận con nếu con ngoan ngoãn nghe lời đâu!

Bé Ahn cười khích khúc vui vẻ chạy xuống phòng bếp, bé muốn chị thấy bé thật giỏi, chị sẽ ôm bé ngủ, người chị thơm ơi là thơm còn thích nữa, nếu hôm nào chị không ôm bé ngủ bé liền ngủ không ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info