ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 33

MinMinry903

Việc cậu giao kèo với nhóc đó chính là đưa nhóc đến trường bằng xe mô tô, ngày thường ba lớn nhóc không muốn phô trương nên thường đưa nhóc đi bằng xe bốn bánh, đương nhiên ba lớn nhóc còn nghèo khổ đến nỗi chạy một con xe cà tàn, nhóc cũng chẳng hiểu ba lớn làm vậy để làm gì, cứ đưa nhóc đi bằng xe đó, hôm nào nó giở chứng ba lớn sẽ đưa cả ba đi học bằng taxi hay đi bộ gì đó, còn bao nhiêu xe của ba lớn cứ vứt đại trong gara chẳng đụng đến.

Vậy mà nhóc đã mấy lần bắt gặp ba lớn đi mua bim bim cho ba nhỏ bằng Lamborghini, thật không công bằng mà.

Còn về việc vì sao giao kèo kia xuất phát là vầy, trước đó có lần hắn mang bé Yi và nhóc Kyoon qua nhà Jin hyung, nhóc Gwang lại không đi bởi vì nhóc đang giận nhau với Crab, nên bé ở nhà với cậu, sau đó cậu lại có hẹn với Jimin, thế là bắt nhóc bỏ lên xe cùng đi, kể từ đó nhóc có một niềm đam mê mãnh liệt với mô tô.

Hôm nay hắn phá lệ mang con bò cưng ra đưa bọn trẻ đi học, ngay từ đầu hắn đã muốn giáo dục bọn nhỏ theo cách không phô trương khoe khoang, cũng không cho theo học những trường quốc tế hay trường tư như con của Jin hyung và Jimin, hắn chọn cách che giấu đi sự giàu có của bản thân, để cho các con không nghĩ rằng gia đình mình giàu mà không phấn đấu, hắn dạy bọn nhỏ phải biết cố gắng vươn lên.

Đưa bọn trẻ vào trường này cũng khá vất vả, mấy đứa nhỏ bởi vì thông minh hơn mấy đứa cùng trang lứa nên cả ba đều nhảy lớp, hắn vì điều này cũng đầu tư cho trường không ít tiền, với suy nghĩ điều kiện tốt hơn con hắn cũng được hưởng nhưng chẳng ngờ đến việc như vậy xảy ra.

Sau khi hắn đến trường liền nghe thấy một tiếng xe quen thuộc, một chiếc mô tô lướt qua xe hắn chạy thẳng vào sân trường để lại mọi người bên ngoài đầy há hốc, chẳng ai dám chạy thẳng xe vào trường như hắn và cậu cả, nhưng mặc kệ mọi người há hốc bên ngoài, hắn và cậu có tiền thì có quyền, chẳng ai dám ý kiến gì cả.

- Bé Yi và Kyoon về lớp trước đi nhé, chút nữa appa và papa đến lớp học tìn hai con sau!

- Vâng, tụi con vào lớp ạ, tạm biệt appa và papa.

- Ngoan lắm, đi đi nhé!

Nhìn thấy hai bé vẫy tay chào tạm biệt hắn và cậu, cậu liền đỡ nhóc Kyoon xuống, gỡ mũ bảo hiểm cho nhóc và bản thân sau đó quăng cho hắn cả hai, hắn mở cửa xe sau đó quẳng vào phía trong.

Cậu dắt nhóc Gwang đi trước, hắn thì theo phía sau hộ tống, hắn và cậu vừa đi được vài bước phía bên ngoài đã bắt đầu có thêm vài chiếc xe chạy thẳng vào sân trường, bước xuống là một vị luật sư nổi tiếng, bộ trưởng bộ giáo dục và một viên cảnh sát điều tra có tiếng.

Lúc đầu nhìn giáo viên kia không thấy nhóc con vào lớp liền tức giận, gọi điện cho cậu chuẩn bị một xả một tràn, thật ra cậu cũng chẳng thích giáo viên này từ rất lâu rồi, mỗi lần điện về nhà cho cậu cô ta liền mắng xối xả một tràn, toàn nói những câu khó nghe, bảo cậu không biết dạy con, con của cậu là một đứa trẻ hư, sau này lớn lên sẽ là một đứa đầu trộm đuôi cướp, còn rất nhiều câu khó nghe khác nữa.

Hiệu trưởng trường lúc đầu còn tưởng hắn và cậu đến làm náo loạn còn định gọi bảo vệ vào, nhưng khi nhìn đến đôi mắt xanh thẳm của hắn cùng pheromone đang tỏa ra nồng nặc cay sè kia của hắn ông ta liền biết không dễ đụng đến, đúng lúc đó luật sư cùng bộ trưởng bộ giáo dục, cả viên cảnh sát kia mở cửa đi vào ông ta lúc này mới chịu nhìn đến nhóc Gwang, nhìn những vết bầm trên người ông ta đổ đầy mồ hôi lạnh nhưng vẫn cố duy trì vẻ mặt bình tĩnh, hai đứa trẻ đánh nhau nhưng con của alpha sẽ được thiên vị hơn một chút, chưa kể đây còn là con của alpha trội.

Con của alpha trội có thể nói sau này là lãnh đạo của đất nước, là mầm non của tổ quốc, bất cứ trường hợp nào xâm hại hoặc tổn thương đến đều phải trả một cái giá vô cùng đắt, bởi vì đó có thể được gọi là bảo bối quý giá của đất nước.

Chưa kể hắn chẳng có gì ngoài tiền và quyền lực, mỗi một giây một phút giá trị tài sản của hắn đều tăng lên, thời gian của hắn có thể nói là quý giá, vô cùng quý giá, nhưng hắn lại phải tốn thời gian cho việc này.

Hắn đã tìm hiểu trước đó về ngồi trường này mới dám đăng ký cho cả ba theo học nhưng lại chẳng ngờ đến ngồi trường đã hoạt động nhiều năm như vậy lại tồn tại một loại giáo viên coi trọng tiền đến như vậy.

- Gọi giáo viên lớp 2A2 lên đây cho tôi, nếu không tôi trực tiếp đến lớp bắt người ông đừng hỏi vì sao.

- Cậu...cậu đừng tưởng bản thân có thêm vài người bên cạnh liền có thể lên mặt nhé, cậu là ai mà muốn gọi giáo viên lên tận đây.

Ông ta vẫn còn khá mạnh miệng vì nhớ đến lớp 2A2 đa số là con của các nhà khác giả, nếu đánh nhau có lẽ chỉ cần xin lỗi một chút là được, nhưng ông ta cảm thấy khó chịu vì pheromone của hắn và tông giọng chẳng có lấy một chút ấm áp kia.

- Tôi nói cho ông biết, tôi đầu tư tiền cho nhà trường chẳng phải để giáo viên bạo hành con tôi, tôi muốn con tôi có một môi trường tốt hơn chứ chẳng phải việc bị bạo hành ảnh hưởng đến tâm lí.

- Tiền...tiền gì, chẳng...chẳng có ai đầu tư tiền vào trường cả...ngôi trường này do chính phủ xây dựng nên...cậu đừng có ngông cuồng ở đây!

Ông ta có chút chột dạ liếc ngang liếc dọc chẳng dám nhìn thẳng vào hắn, đương nhiên phải chột dạ rồi, tiền đầu tư toàn bộ đổ vào túi ông ta còn gì, bởi vì nếu làm vậy trường sẽ được chính phủ hỗ trợ trợ cấp nhiều thứ, nếu biết có nhà đầu tư số tiền sẽ giảm lại, như vậy rất khó để ông ta ăn hối lộ.

- Ông nói cái gì, ông có biết người trước mặt ông là ai không?

- Tôi chẳng muốn biết cậu ta là ai, tôi cũng chẳng muốn biết ông là ai, đừng để tôi gọi bảo vệ vào, trẻ con đánh nhau là chuyện ngày thường, đừng có mà kéo người đến kiếm chuyện, có tin tôi đuổi học con cháu các người không?

- Đừng có lớn giọng ở đây nữa, nói cho ông biết, tiền từ cậu Jeon đây rót vào đề đầu tư trường có lẽ về túi ông hết rồi nhỉ...

- Tôi không cần biết mấy người là ai, đừng có mà mất thời gian của tôi, tôi không rảnh rỗi để đến đây nghe các người nói bậy bạ đâu!

- cô đến rồi thì phiền cô giải thích lí do vì sao trên người con tôi lại có vết bầm?

-Mày dám...tôi chẳng biết cạu đang nói gì cả, biết đâu được nó ra đường kiếm chuyện ai đó rồi bị đánh cho một trận, cái thứ nghèo hèn bẩn thỉu như vậy đừng lại gần tôi!

- Cô chẳng có lấy một chút tư cách nào để làm giáo viên chứ đừng nói đụng đến con tôi, tôi không khiến cô tan nhà nát cửa tôi không mang họ M..Jeon.

- Đừng nóng bảo bối, mọi việc cứ để anh lo, đừng nóng giận với hạn người không đáng này!

- Nhưng..cô ta đánh con của em!

- Đừng nóng giận, yên tâm việc này anh lo được!

- Thì ra hai người chính là phụ huynh của cái thằng nhóc mất dạy này, nhìn ăn mặc cũng đàng hoàng mà chẳng ngờ được, chẳng biết dạy con.

- Cô ăn nói cho đàng hoàng chút đi, có trẻ em ở đây đừng có nói mấy lời như vậy!

- Sợ rồi sao, cứ tưởng thế nào, thôi tôi về lớp, còn thằng nhóc kia lớp tôi không nhận nữa.

- Đi dễ vậy sao?

- Cô Lee, tôi yêu cầu cô theo tôi về điều tra, ngài Jeon đã khởi tố cô với tội danh bạo hành trẻ em cấp độ và một số tội danh khác, mời cô theo tôi về đồn lấy lời khai và chờ đến ngày tòa án nhân dân gửi đơn triệu tập, cả ông Wang nữa, cảm phiền ông theo tôi về đồn lấy lời khai, cả chịu tội nữa!

- Nè, bỏ tôi ra, bỏ cái tay dơ bẩn của anh ra!

- Đề nghị cô hợp tác, nếu không cô sẽ mang thêm tội chống đối người thi hành công vụ.

- Ngài Jeon, tôi đưa cả hai đi trước!

- Được rồi.

- Tôi đã đệ đơn với tòa án, có lẽ ngày mai sẽ ra tòa!

- Xin lỗi cậu vì ông ta đã ăn chặn tiền!

- Không phải lỗi của ngài đâu ngài bộ trưởng, tôi đi trước nhé!

Hắn cùng cậu và nhóc Gwang rời đi, đến lớp của bé Yi và nhóc Kyoon đưa cả ba về nhà, tạm thời cho cả ba ở nhà nghỉ ngơi một chút cho ám ảnh của Gwang bớt đi một chút, sau đó đăng kí cho cả ba bé học chung trường với con của Jin hyung và Jimin.

Cốc cốc cốc

- Papa vào nhé Gwang!

- Vâng, papa vào đi ạ.

- Con đang làm gì vậy, papa có mang cho con một ít sữa, uống sữa rồi ngủ nhé!

- Vâng, con đang tô màu ạ!

- Tô xong phải đi ngủ sớm nhé, ngày mai sẽ bắt đầu đến trường mới, con phải hòa đồng, không được đánh bạn vô cớ đâu đấy!

- Con không đánh bạn, con chỉ tự vệ lại thôi, nếu bọn họ kiếm chuyện trước con mới đánh trả!

- Được rồi, nếu không chơi với bạn cùng lớp con có thể chơi với Crab hoặc bé Kim Chi nhé!

- Vâng!

- Giờ uống hết sữa đi papa mang cất!

Nhóc con nghe lời cậu liền hai hơi uống cạn ly sữa, sau đó trả lại ly trống còn dính một chút sữa bên trong trả lại cho cậu, xong đó tiếp tục vùi đầu tô màu.

- Ngủ sớm đi nhé, papa về phòng.

- Papa ngủ ngon ạ.

- Con cũng vậy!

- Vâng.

Cậu hí hửng mang ly sữa trống không đặt trước mặt hắn, hắn hôm nào cũng bắt cậu phải uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ, cậu ngán đến chẳng thể ngán hơn được nữa, chưa kể chứng mất ngủ của cậu đã biến mất từ bao giờ.

- Có thật không?

- Thật, hết rồi, em đi ngủ trước nhé!

Cậu có chút chột dạ muốn trốn đi, hắn tinh ý liền nhận ra cậu đang chột dạ liền bắt lại trêu chọc.

- Tới đây, hôn một cái đã!

- Hôn hít gì ở đây, em buồn ngủ rồi, đi ngủ đây!

- Em nói dối đúng không, mặt em hiện ra rồi kìa, ly sữa bé Yi hay một trong hai nhóc kia uống?

- Có...có đâu, có ai đâu!

- Hửm?

- Gwang...em đưa Gwang uống...tại em...ngán...không muốn uống nữa...

- Hôm nay em dám nói dối anh, đi, lên phòng anh chỉnh em!

- Bỏ...bỏ ra...em biết lỗi rồi...đừng...em biết sai rồi tha cho em đi mà...nha...

- Ừ, tha cho em nếu em tự động làm anh bắn!

- Cầm thú...bỏ raaaaaa



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info