ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 27

MinMinry903

Bé Yi về nhà bà được gần 1 tháng rồi, hợp đồng cũng chỉ còn mấy tuần nữa nên nên cả nhóm hiện giờ vô cùng bận, bận đến độ chẳng có lấy thời gian ăn một bữa hay có được một giấc ngủ đàng hoàng.

Cậu và hắn cũng tách nhau được hơn hai ngày rồi, hiện giờ hắn vô cùng lo cho cậu còn cậu lại vô cùng bứt rứt khó chịu, không có pheromone của hắn nên cậu lúc nào cũng mệt mỏi khó chịu, lúc nào cũng lơ ngơ không tập trung được.

Hắn hôm nay có lịch trung với Jin hyung và Namjoon, nhìn hai người kia dính dính với nhau mà hắn tức không chịu được, hắn đã xa omega của hắn 2 ngày 12 tiếng 20 phút 36 giây, là 60 tiếng 20 phút 36 giây, là 3600 phút 36 giây, có thể nói cách khác là 216 036 giây.

Hắn không chịu nổi đôi uyên ương trước mặt nữa, khó khăn lắm mới có thể ăn được một bữa vậy mà nhìn cảnh trước mặt lại nuốt không vào.

Ọe

Vừa mở hộp đựng cơm ra anh và hắn lập tức bụm miệng chạy, cả hai đồng loạt chạy vào nhà vệ sinh nôn, trong dạ dày cứ cuồn cuộn ra nhưng chẳng có gì để nôn cả, cứ nôn khan mãi đến một lúc sau mới cảm thấy đỡ hơn.

Namjoon ngồi ngơ ngác sau đó ngay lập tức lao vào nhà vệ sinh vuốt lưng cho anh, đến khi vừa ra khỏi nhà vệ sinh liền dùng pheromone trấn an anh, sau đó đem dịch dinh dưỡng cho ăn uống, dẹp luôn bữa ăn kia.

Hắn sau khi vừa ra khỏi nhà vệ sinh ngửi thấy mùi thức ăn lại tiếp tục nôn, anh quản lí sợ bọn họ lại tiếp tục nôn nên dẹp luôn mấy hôm cơm qua một bên, xem cả hai có sao không mới tiếp tục cho chụp.

Chụp xong rốt cuộc hắn cũng được về với omega của hắn, cả hai cứ ôm nhau ngửi ngửi pheromone của đối phương, ôm ấp nhau chưa được bao lâu lại tiếp tục bị tách ra, hắn chỉ kịp để lại áo khoác của mình cho omega sau đó lại tiếp tục di chuyển đến nơi khác cho kịp lịch trình.

Cậu cũng phải di chuyển đến một nơi khác nhưng cách chỗ hắn khá xa vì vậy tậm trạng có chút không vui, ôm chặt áo khoác vào lòng ngửi ngửi.

Còn hắn bên này cực kì khó ở, chẳng biết làm sao nhưng cảm thấy vô cùng khó chịu và buồn ngủ, trường quay khá ồn ào nên hiện giờ hắn phát cáu, chẳng ai dám đến gần cả, đến cảnh quay của hắn chỉ dám nhỏ nhẹ nhắc khéo, hắn quay xong cả trường quay đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, mặt hắn từ đầu đến giờ ai cũng chẳng dám nhìn, pheromone của hắn cũng phóng khắp nơi, ai nấy cũng bị bứt đến khó chịu theo.

Ọe

Đây là lần thứ 4 từ nãy đến giờ, cứ buồn nôn nhưng chẳng nôn được gì cả, dạ dày cứ cuộn lên nhưng chẳng nôn được gì nên vô cùng khó chịu, còn kèm theo cơn buồn ngủ nữa nên hiện giờ hắn vô cùng cáu, hiện giờ người khiến hắn cảm thấy đỡ hơn chỉ có thể là cậu, nhưng cậu lại chẳng ở đây.

Sớm thôi cả hai sẽ gặp nhau, ngày mai chính là buổi concept cuối cùng, nếu không kí lại hợp đồng.

Nhưng hắn vẫn phải tách lịch với cậu hết hôm nay, có lịch chung với gần như cả nhóm nhưng trừ cậu ra, hắn như khủng bố ai cũng phát sợ, chẳng dám đến gần hắn kể cả Hoseok, Namjoon hay Taehyung.

Đến khi gặp nhau ở concert hôm sau hắn mới khá hơn một chút, cả hai cứ ôm nhau chẳng chịu rời chút nào, đến khi anh quản lí lên tiếng nhắc nhở ba bốn lần mới chịu đi làm tóc, nhưng vẫn luyến tiếc không muốn rời.

Vẫn còn dư một chút thời gian nên cậu, anh và Jimin tranh thủ chợt mắt một chút, đến khi bị đánh thức cả người uể oải không muốn chút nào, nhưng nghĩ đến hôm nay là buổi concept cuối cùng của nhóm nên vẫn cố hết sức hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Ánh đèn tắt đi là lúc họ thật sự có thể buông bỏ ánh hào quang thật sự, cả 7 người mắt đỏ hoe lợi dụng ánh đèn đã tắt lặng lẽ rời đi, chẳng ai kìm được nước mắt cả, sau ngày hôm nay họ sẽ chẳng mấy khi có thể xuất hiện cùng nhau nữa.

Vừa nãy nhảy nên hiện giờ bụng cậu ẩn ẩn đau, nhưng hắn xoa xoa một lúc kèm theo phóng pheromone ra cho cậu liền cảm thấy đỡ hơn rất nhiều, chẳng như Jimin và Jin hyung đau đến trắng bệch cả khuôn mặt, mồ hôi lạnh cũng tuôn tuôn ra.

Hai người họ đau đến chẳng đi nổi nên được alpha của mình bế ra xe đưa đến bệnh viện.

Một lúc sau có kết quả, Jin hyung đang mang thai hơn 2 tháng Jimin cũng mang thai hơn 1 tháng, mấy ngày nay bận rộn kèm theo vừa nãy nhảy nên có dấu hiệu bị động, bác sĩ đề nghị ở lại 3 ngày kiểm tra sau đó có thể cho về.

Jin hyung và Jimin có em bé đồng nghĩa với việc hợp đồng chính thức kết thúc, hắn đã từng nghĩ đến việc này nhưng chẳng ngờ nó đến sớm như vậy, nhưng nhìn lại quảng thời gian qua cả nhóm đã cực khổ rất nhiều, hiện giờ ai cũng phải có cho mình một gia đình nhỏ, sau ánh hào quang họ cũng là những người bình thường như bao người khác, cũng cần hạnh phúc, cũng cần một gia đình nhỏ của chính mình, trước đây cả nhóm đã chịu rất nhiều cực khổ, hiện tại chính là thời gian để họ nghỉ ngơi, dành thật nhiều thời gian cho những người thân.

Jin hyung và Jimin đều có alpha của mình chăm nên hắn đành tha cậu về nhà, không khéo chút nữa cậu lại đòi ở lại chăm sóc cho hai người kia.

Tuần sau cậu sẽ cùng hắn về đón bé Yi, hiện giờ cần thời gian để cả hai nghỉ ngơi.

Cậu trước đó chỉ được ngửi pheromone của hắn qua áo khoác nên khó chịu, hiện giờ lò sưởi tỏa pheromone của cậu đang trước mặt, nên cậu quyết định đu theo hắn, hắn chẳng làm đi được đành phải tha cậu về phòng ngủ, hắn cũng thật buồn ngủ.

Hắn quyết định sẽ tạm nghỉ ngơi một thời gian trước đã, sau đó nếu như cậu muốn hắn sẽ làm ảnh mẫu.

Cả hai ôm nhau ngủ bù một giấc đến tận ngày hôm sau, cậu bị cơn đói bụng làm tỉnh, mặc dù có chút luyến tiếc nhưng vẫn bỏ hắn lại, xuống bếp lo cho dạ dày của mình trước.

Đánh răng xong rốt cuộc cũng tỉnh ngủ một chút, cậu dự định làm một ít món, cũng lâu rồi cậu chưa nấu ăn, ngày thường toàn là hắn nấu sau đó đút cho cậu ăn.

Hì hục nấu xong bữa cơm, sau đó lên phòng gọi hắn dậy, hắn ngày thường ngủ không mấy say, chỉ cần lay một chút là tỉnh nhưng hiện tại cậu lay muốn gãy tay còn nằm ngủ ngon lành nữa.

- Dậy đi con thỏ lười.

- Ưm...ừm...

- Có dậy ăn cơm hông?

- Nhưng mà anh buồn ngủ lắm, cho anh ngủ thêm chút thôi.

- Anh ngủ từ hôm qua đến hôm nay rồi đấy!

- Anh muốn ngủ, cho anh ngủ đi.

- Không, dậy ăn cơm sau đó muốn ngủ đến khi nào thì ngủ.

- Anh biết rồi!

- Biết rồi thì đi đánh răng đi.

- Biết rồi mà.

- Biết rồi thì nhanh lên, cho anh 15 phút, không xuống thì xách gối ra đường mà ngủ.

Cậu nói xong liền phủi mông bỏ đi, xuống bếp chờ hắn xuống ăn.

Hắn đã đánh răng rửa mặt xong nhưng chẳng muốn xuống dưới nhà chút nào cả, thứ hắn muốn hiện giờ đó chính là dính lấy giường ngủ, chẳng biết sao nhưng hắn lại có muốn cảm giác buồn ngủ vô cùng mãnh liệt mặt dù đã ngủ hết hẳn một ngày.

- Jingkook aaa, hôm nay em nấu toàn món anh thích, nhanh vào ăn đi!

- Ọe...

- Làm sao vậy?

- Không..ọe...

Hắn vừa muốn bảo mình không sao nhưng cơn buồn nôn lại tiếp tục cuộn đến, hắn cứ nôn mãi nhưng chẳng nôn ra nỗi thứ gì khác ngoài nước, cũng phải thôi, hắn đã ngủ từ hôm qua đến nay mà.

Hắn cứ nôn làm cậu vô cùng lo lắng, chẳng lẽ bao lâu nay không vào bếp thức ăn cậu nấu mùi khó chịu lắm sao, cậu thấy bình thường mà, còn rất thơm nữa mà.

- Còn khó chịu nữa không?

- Ưm...anh lên phòng đây!

Hắn quẳng lại một câu sau đó bịt mũi chạy lên phòng mất dạng.

- Hôm nay mình nấu khó ăn lắm sao? Ừm ngon mà.

Cậu quay lại bàn ăn và một mình chén sạch cả bàn, chẳng hiểu sao dạo này cậu có cảm giác mình ăn nhiều hơn trước, có lẽ đó chỉ làm cảm giác thôi.

Sau khi ăn xong bữa cơm cậu thỏa mãn xoa xoa bụng, không chỉ có cảm giác ăn nhiều hơn cậu còn có cảm giác mình béo ra một chút như lời Jungkook nói.

Sắp xếp chén bát vào máy rửa sau đó cậu trở về phòng trong tay là túi dịch dinh dưỡng, trong đầu còn thầm nghĩ đến một số biện pháp giảm cân.

Quẳng cho hắn túi dịch dinh dưỡng sau đó bản thân lấy đồ đi tắm.

Tắm xong cậu vừa lau tóc vừa ra ngoài, định bụng sẽ nói với hắn về kế hoạch giảm cân sắp tới.

- Jungkookie a~ em muốn giảm cân, có được hông?

- Nếu em muốn thì giờ chúng ta vận động nhé, vận động trên giường cũng tốn calo!

- Cút đi, hết hứng rồi.

- Anh đùa thôi!

- Sao không uống!

- Không muốn!

- Vậy giờ anh muốn gì?

- Anh...muốn ăn xoài xanh.

- Tự nhiên lại muốn ăn xoài xanh?

- Ưm!

- Vậy uống hết đi, rồi ăn.

- Không, anh không muốn uống dịch dinh dưỡng, anh chỉ muốn ăn xoài xanh thôi!

- Nhưng nó chua, sẽ đau dạ dày.

- Nhưng anh muốn ăn nó.

- Kệ anh, em đi ngủ.

- Ngủ ngon, anh ra ngoài một chút.

- Anh không ôm em, không ôm em ngủ sao?

- em lấy áo của anh trong tủ đi, anh ra ngoài một chút thôi, sẵn mua quýt cho em nhé.

Cậu ghét bỏ chui vào chăn nằm, hắn rời đi được một chút mới chịu nhượng bộ, đem áo của hắn xuống ôm.

Hắn đi hơn nửa tiếng mới về đến nhà, hắn cũng chẳng hiểu nỗi lí do vì sao bản thân lại để cậu ở nhà một mình, sau đó rời đi để...mua xoài.

Đến khi trở về và đã gặm sạch 2kg xoài hắn mới chịu mò lên phòng tìm cậu, vẫn chưa đã thèm, định bụng hôm sau sẽ mua nhiều hơn nữa, còn hiện giờ hắn chỉ muốn ôm omega ngủ thôi.

Cạch

Mở cửa phòng ra đập vào mắt hắn là hình ảnh omega đem rất nhiều áo thun của hắn đặt xung quanh chỗ nằm, cả chiếc giường rộng lớn nhưng chỉ cuộn lại nằm ở giữa, như một con mèo lười đang làm tổ.

Đem áo treo lại vào tủ, sau đó ôm lấy con mèo đang cuộn tròn kia vào lòng, con mèo tìm được hơi ấm liền chui đến cọ cọ, hắn xoa xoa bụng cho cậu dễ chịu, cậu lại tiếp tục ngủ, lần này là ngủ vô cùng ngon lành.

Hắn xoa một lúc hai mắt cũng chẳng mở nỗi nữa, ôm lấy omega thêm chặt một chút, đắp chăn thật cẩn thận sau đó cũng nhanh chóng thiếp đi theo cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info