ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 24

MinMinry903


*nhưng*



   Mọi ngày ít khi hắn lôi kéo cậu đến chỗ đông người, nhưng hôm nay hắn lại bảo cậu đi theo với lí do, còn ốm chưa khỏe, đi theo để hắn giám sát.

   Đáng lí chưa khỏe phải để người ta ở nhà mới đúng, nhưng cậu sẽ chẳng nói với hắn là cậu biết hắn muốn cậu đi theo để làm gì đâu nhé.

   Chụp có mấy tấm hình đăng lên vậy mà hắn cũng cười suốt cả ngày hôm đấy cho bằng được, làm như cậu chưa bao giờ chụp hình với hắn vậy.

   Cả ngày hôm đấy hắn cứ như đứa con nít vậy, cứ nhìn điện thoại rồi cười ngốc ra đó, đến bé Yi cũng bị biểu cảm của hắn dọa cho sợ cuống cuồng hết cả lên.

   Còn cái comment của hắn trong bài viết nữa, mới đọc qua thôi mà sống lưng cậu lạnh toát hết cả rồi.

- Đi nấu cơm đi con thỏ béo, em với bé Yi cũng đói sắp xĩu rồi này.

- A được thôi, bảo bối muốn ăn gì nè.

- Appa kêu con kìa bé Yi.

- Không có đâu, appa kêu papa chứ không phải kêu con, đừng có dụ con nữa papa.

- Được rồi, vậy bé Yi muốn ăn cái gì nào?

- Con muốn...ăn cơm trộn.

- Nghe chưa con thỏ kia, đi nấu cơm trộn cho bảo bối của tui đi!

- Được rồi, em có muốn ăn cơm trộn với bé Yi không?

- Được rồi được rồi, ăn gì cũng được nấu nhanh đi, tui sắp xĩu rồi nè.

   Hắn nhanh tay làm hai phần cơm trộn cho hai bảo bối của hắn ăn tối, hắn không cảm thấy đói vì vừa nãy đã đi ăn với câu lạc bộ rồi, hai bảo bối của hắn vừa nãy không ăn được gì cả nên hiện giờ đói meo râu đang nằm vật ra sofa kia kìa.

   Sau khi làm xong hắn ngay lập tức bê ra phòng khách, hai con mèo kia giả vờ như bản thân bị bỏ đói mấy ngày, đã đi hết nổi luôn rồi, con mèo nhỏ chui vào lòng con mèo lớn của hắn làm nũng cọ cọ, còn con mèo lớn kia nằm vật ra đấy ôm con mèo con ra lệnh cho hắn bê thức ăn lại.

- Nốt hôm nay thôi nhé bé Yi, hôm sau không được vừa xem ti vi vừa ăn cơm đâu nhé.

- Vậy ăn mì thì được phải không appa?

- Ăn mì cũng không được!

- Ăn bún được đúng không appa?

- không được luôn, khi ăn không cho con xem ti vi đâu!

- Thế sao papa lại được ạ?

- Papa con khác, con khác!

- Khác chỗ nào ạ?

- Appa mà nói papa con sẽ cắn appa mất, papa con là con mèo đanh đá còn gì, được rồi ăn đi kẻo nguội mất ngon.

   Ai đó vừa bị lườm một cái lập tức im bặt, sau đó lập tức ngồi xuống bên cạnh cậu bên cạnh vừa xem chừng bé Yi ăn cơm vừa đút cho cậu ăn, cái con mèo lười kia hai mắt như dán chặt vào màn hình ti vi.

- Ăn cơm đi nè Yoongi, xem ti vi miết thế?

   Ai đó bị con mèo ngó lơ hoàn toàn, con mèo chỉ chăm chăm xem ti vi không thèm quan tâm gì đến hắn, hắn đút thì há miệng ăn, sau đó chậm rãi nhai nhai rồi nuốt xuống, không thèm nhìn lấy hắn một cái.

   Bé Yi bên cạnh âm thầm bị thồn một đống cơm chó đến từ vị trí ba nhỏ và ba lớn của bé.

   Sau khi được đút một bát cơm trộn thêm một ít sữa chua hắn tự làm cậu liền thỏa mãn xoa bụng tiếp tục xem ti vi.

- Ăn nhanh đi bé Yi, ăn xong còn phải dọn dẹp lại đồ chơi sau đó đánh răng rửa mặt nữa đấy!

- Vâng, con biết rồi, appa lo đem người về phòng đi, nãy giờ papa chọc con!

- Được rồi để appa khóa cửa nhà đã!

   Cậu đang nằm xem ti vi nghe đến hắn đi khóa cửa nhà lập tức chạy về phòng khóa cửa đi tắm, giờ cách tốt nhất là khóa cửa tắm sau đó đi ngủ, nếu để hắn vào được cơ hội cậu tắm là 0℅ chứ đừng nói đến việc có thể đặt chân xuống giường.

   Tắm rửa đánh răng rửa mặt xong bước ra ngoài đã thấy hắn ngồi ngay ngắn trên giường lau tóc, nhìn thấy cậu bước ra còn hướng đến cậu cười nhe hai cái răng thỏ ra.

- Sao...sao anh vào được?

- Anh có chìa khóa phòng!

   Quả nhiên tin nhắn lúc nãy của hắn có vấn đề mà.

2 giờ sáng

- Ưm...không...không nổi nữa...a...to..to nữa rồi hức...trướng quá...trướng quá rồi...em mệt...a..hưm

   Cậu vừa nói nước mắt vừa rơi lã chã, hắn bắt cậu lăn giường từ lúc hơn 8 giờ tối đến giờ, cậu đã ngất mấy lần rồi mà hắn vẫn không buông tha.

   Hắn bắn ra bao sau đó ôm lấy cậu mềm nhũn vào phòng tắm, vệ sinh cho cậu xong mới ôm ra giường ôm nhau ngủ.

   Bé Yi đã tự mình ngủ từ lúc 8 giờ rồi, bé hiện giờ chưa được tính là lớn nhưng vẫn có thể tự mình làm được một số việc như thu dọn đồ chơi, tắm rửa gội đầu, có thể tự mình vệ sinh cá nhân mỗi buổi sáng mà không cần sự trợ giúp của cậu hoặc hắn, còn có thể tự mình gấp quần áo, ăn cơm cũng tự mình ăn, không cần hắn hay cậu đút, chỉ cần xem chừng cho bé không bị nghẹn là được.

   Mặc dù điều này có thể nói là quá với một đứa nhỏ 2 tuổi nhưng đối với con của một cặp đôi AO là hoàn toàn có thể và đấy là một điều bình thường, bởi vì kì phát tình và kì động dục của bản năng nên những đứa con của những cặp AO thường sẽ được kế thừa sự đảm đang của O và tính cách mạnh mẽ phi thường của A để có thể tự lo cho bản thân vào những ngày đến kì của ba mẹ.

   Khác xa với những đứa nhỏ của những cặp beta, 2 tuổi là độ tuổi những đứa trẻ đấy còn chưa đi vững bé Yi đã có thể tập taekwondo.

   Bởi vì sự phát triển của những đứa trẻ này cũng toàn diện hơn hẳn, cũng trưởng thành hơn so với con của các cặp beta.

   Đấy là lí do vì sao alpha thường đến với omega thay vì beta, beta vẫn có thể mang thai con của alpha được nhưng tỉ lệ thế hệ sau theo gen vượt trội là không cao, những đứa trẻ đấy thường cũng sẽ phân hóa thành beta.

   Mặc dù biết bé Yi có thể tự lo cho mình được nhưng hắn vẫn lắp camera cho phòng bé, đến khi bé 5 6 tuổi hắn sẽ đổi phòng cho bé hoặc tháo camera xuống, để cho bé có một không gian tự nhiên hoàn toàn, không bị giám sát quá nhiều.

   Bé Yi hàng ngày vô cùng ngoan ngoãn nhưng từ lần đi chơi về với bà lại cự tuyệt ngủ trên giường công chúa hắn mua, cậu phải dỗ mãi mới chịu đi ngủ.

   Bé cũng rất ít khi chơi trong phòng, thường tự mình mang đồ chơi ra phòng khách chơi, đến tối sẽ tự mình dọn dẹp đồ chơi mà không cần đợi hắn hay cậu nhắc nhở, vô cùng tự giác.

   Bé con còn vô cùng hiểu chuyện, hiểu chuyện đến đau lòng, bé biết papa vì lịch trình dày đặt nên thường xuyên thiếu ngủ, hàng ngày đều không đánh thức papa dậy, nếu thức dậy thấy appa chưa chuẩn bị bữa sáng cho mình sẽ lấy bánh appa làm bỏ tủ lạnh ra ăn hoặc sẽ lấy sữa appa pha sẵn ra uống, sẽ chẳng quấy rầy đến giấc ngủ của ba lớn và ba nhỏ.

   Nếu không thấy bé chơi ở phòng khách thì chắc chắn bé đang ở trong phòng tô màu hoặc ghép số, đem các số xáo đi vài lần sau đó ghép về chỗ cũ.

   Jimin cũng nhắm vào điểm này mà thường xuyên qua nhà dắt bé Yi đi chơi, làm hắn lúc đầu còn tá hỏa đi tìm, mấy lần sau đã quá quen, không thấy bé ở phòng khách hay phòng ngủ liền biết Jimin dẫn đi, nhưng vẫn nhắn tin cho Taehyung hay Hoseok để xác nhận.

   Hắn trước đây thường tỉnh dậy lúc 5 giờ để pha sữa cho bé cũng trở thành một thói quen khó bỏ, cứ tầm 5 giờ sáng sẽ mơ màng tỉnh dậy, đi pha sữa cho bé sau đó đi vệ sinh, rồi trở về phòng tiếp tục ôm cậu ngủ.

   Sữa đó sẽ để vào máy làm ấm trong phòng bé, đến sáng bé tỉnh dậy sẽ tự lấy uống.

   Hôm nay hắn vậy mà đột nhiên ngủ quên mất, tỉnh dậy đã là 11 giờ, đánh răng rửa mặt xong chợt nhớ đến bé con vẫn chưa được ăn gì liền tỉnh cả ngủ, vội vàng lao xuống lầu xem tình hình bé con.

- Chào buổi sáng appa.

- Chào buổi sáng bé Yi, con đã ăn gì chưa?

    Hắn vừa nói vừa xoa mái tóc mềm mại của con gái, bé con đang ngồi dựa vào con kumamon trên sofa xem tivi.

- Con đã ăn 4 cái bánh trong tủ rồi appa, nhưng con vẫn đói a~

- Con có đói lắm không? Appa xin lỗi, hôm nay appa ngủ quên, hay để appa pha cho con một ít sữa uống tạm trước nhé.

- Vâng.

   Hắn ngay lập tức pha cho con gái cưng một ly sữa, sau đó nhanh tay chuẩn bị bữa ăn cho hai bảo bối, giờ này có lẽ cậu cũng sắp tỉnh dậy, bé con sáng giờ có lẽ cũng đói lắm rồi, mới ăn được có mỗi mấy cái bánh chả bỏ dính răng.

   Nấu cơm xong hắn ngay lập tức cho bé Yi ăn trước, hắn cũng vừa thức dậy không lâu nên vẫn chưa cảm thấy đói, chút nữa sẽ ăn cùng cậu sau.

   Sau khi ăn trưa hắn chuẩn bị cho bé một chút sau đó đưa bé con đến lớp học vẽ năng khiếu.

   Sau khi trở về nhà cậu cũng vừa hay tỉnh lại, cậu tự mình vệ sinh cá nhân tắm rửa sau đó tự ăn cơm, ăn cơm xong liền đến studio bỏ mặt hắn luôn, còn hắn chẳng biết vì sao đột nhiên lại bị giận dỗi, chỉ biết đến studio năng nỉ nhưng lại bị ai kia đổi mật khẩu nhốt bên ngoài.

Jeon Jungkook
Mở cửa cho anh đi mà, ngoài này lạnh lắm Yoongie à!
Sao lại giận anh, anh có làm gì em đâu.
Mở cửa đi, anh lạnh sắp xĩu rồi nè.
Đi mà Yoongi.
Không mở cửa là anh ngồi ngoài này luôn đấy.

Min Yoongi
Lạnh thì đi về đi, ai biểu đứng ngoài đó rồi than lạnh?

Jeon Jungkook
Sao em giận anh, anh có làm gì em đâu?

Min Yoongi
Vô liêm sĩ vừa thôi, giờ eo tôi sắp gãy làm đôi rồi này, chắc lỗi của bé Yi?

Jeon Jungkook
Được rồi, anh xin lỗi, đừng giận nữa, anh vào trong xoa em cho em nhé, hứa luôn không làm gì khác ngoài xoa eo!

Min Yoongi
Được rồi.

   Hắn đứng bên ngoài một chút mà tay chân lạnh cóng, môi cũng tím lại một chút, cậu đau lòng chỉ có thể để hắn ôm một chút, dùng hơi người để sưởi ấm cho hắn.

- Anh có cách này làm ấm nhanh lắm này!

- Cách gì?

- Làm tình.

- Muốn ra ngoài nữa đúng không?

- Không, anh vào đây xoa eo cho em mà, ngồi yên đi anh xoa cho!

- Kêu thằng em của anh cũng yên đi.

     

  


































Về hình của bé Yi thì tui hổng kiếm được của 1 bé nên tui đành thêm của bé khác vào, chắc hổng sao đâu ha😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info