ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 20

MinMinry903

   Mang tiếng dắt cậu đi dạo nhưng đó lại là quyết định có thể gọi là sai lầm, cậu đi được một lúc liền không chịu đi nữa, thắt lưng thì đau nhức, chân cũng bủn rủn đi không nổi, hắn chỉ đành cõng cậu về, kể từ đó mỗi lần hắn và cậu đi dạo cậu chỉ đi một chút là không chịu đi nữa, hắn chỉ còn cách ôm cậu trước ngực, để hai chân cậu kẹp lấy eo hắn, hai tay câu lấy cổ hắn còn đầu cậu sẽ tựa vào ngực hắn lâu lâu hôn hắn một cái sau đó cười ngốc bảo hôn tiếp sức cho hắn.

   Kì nghỉ lần này cũng được hơn 2 tháng, chủ yếu để các omega của nhóm nghỉ ngơi, kể từ khi công ty kí lại hợp đồng với cậu cũng bắt đầu cho cả nhóm kì nghỉ ngắn hạn nhiều hơn, các omega sức khỏe thậm chí còn thua beta chứ đừng nói có thể so bì với alpha, vì vậy kì nghỉ ngắn thường diễn ra, một phần khác chủ yếu là để cậu và hắn có nhiều thêm chút thời gian để chăm sóc bé Yi, bé đang ở giai đoạn học hỏi thế giới xung quanh nhưng cậu và hắn lại thường xuyên vắng nhà, bé Yi cũng bị gửi về ông bà hai bên thường xuyên.

   Vậy mà cả nhóm vừa có kì nghỉ dài chút hắn lại thẳng tay book vé cho hai mẹ dắt bé Yi đi chơi, để lại không gian cho hắn từ từ dụ cậu.

   Dạo này hắn quan sát cậu cảm thấy cậu có chút lạ hơn, vì vậy trong bữa cơm liền thuận miệng hỏi cậu.

- Dạo này hyung có vẻ lên kí nhỉ?

- Một ngày 4 bữa dâng tận miệng, ăn xong rồi ngủ không mập cũng uổng.

- Còn hay nôn nữa!

- Có chút khó tiêu.

- Đúng rồi còn thường đau bụng nữa!

- Đau dạ dày, được chưa.

- Đúng rồi, hyung còn ngủ rất nhiều!

- Thích.

- Còn thường xuyên cáu gắt nữa.

- Con mẹ nó, đủ rồi đấy nhá, một đêm 3 4 lần, chưa ngủ được bao lâu đã bị tên khốn kiếp nào đó đánh thức, sau đó làm thêm một trận nữa, mệt không? Đang ngủ cũng gọi dậy, hỏi muốn làm gì thì bảo gọi dậy ăn cơm, khi nào đói sẽ tự bò đầu dậ..ọe.

   Chưa nói hết câu đã buồn nôn bỏ chạy, hắn tự bổ não xong sau đó liền lôi cậu đi bệnh viện, trong tình trạng còn cầm theo chiếc đũa.

   Đến khi khám xong cậu chỉ muốn đào lỗ chui xuống, bác sĩ còn chưa kịp khám hắn đã nhảy cẫng lên bảo cậu mang thai, cậu mà không mang khẩu trang chắc chắn hôm đó đã lên báo rồi.

   Đến khi có kết quả rồi hắn lại chẳng biết nên vui hay buồn, buồn vì thật sự cậu không có thai chỉ là rối loạn tiêu hóa, hay lại vui vì sợ nếu mang thai sẽ dẫn đến tình trạng như lần trước, từ sự việc đó để lại cho cậu không ít ám ảnh tâm lí, phải vất vả lắm hơn một năm nay hắn mới dụ được cậu lăn giường cùng.

- Đi siêu thị không?

- A, được thôi, sẵn mua thêm ít đồ dùng trong nhà.

   Sau khi rời khỏi bệnh viện hắn nghe cậu đề nghị cùng đi siêu thị liền đồng ý, cả hai cùng đi sẽ mua được không ít đồ vừa ý, mỗi lần hắn hoặc cậu đi một mình hắn liền đau đầu, hắn thì chẳng biết cậu muốn ăn gì, còn cậu mỗi lần đi về lại lấm la lấm lét giấu bịch đồ vừa mua, sau đó sẽ đề nghị tự xuống bếp nấu, đến khi dọn ra lại là một bàn toàn rau là rau khiến hắn có chút dở khóc dở cười.

   Không ăn thì sợ cậu giận, ăn thì thật có lỗi với bản thân, cậu có lần còn nói đùa hắn bảo hắn chính là con thỏ duy nhất không ăn rau củ, đến khi hắn trả lời lại rằng thỏ Jeon không ăn rau, thỏ này thích ăn thịt và thích nhất là thịt mèo thì cậu lại im bặt.

   Dạo này toàn bị cậu lừa ăn rau nên hắn cũng ăn được một số loại, chẳng những cậu lừa hắn ăn rau còn mua cho hắn rất nhiều cà rốt, cậu bảo thỏ phải ăn nhiều cà rốt, hắn bảo hắn không phải thỏ cậu liền dùng cà rốt chỉ chỉ vào hắn bảo "con thỏ Jeon mau dùng cà rốt mài răng đi, cắn đau chết được!".

   Mua xong tất cả đồ, đến quầy thanh toán cậu liền tiện tay đưa một hộp bao cho hắn, hắn nhíu mày muốn hỏi ý gì cậu liền nói nhỏ vào tai hắn một câu.

- Nếu muốn từ nay cút ra sofa ngủ hoặc ăn chay thì cứ việc bỏ lại không sao, dù gì ăn chay cũng tốt cho sức khỏe.

   Hắn nhìn hộp bao một chút sau đó nhếch mép cười một cái, xem ra là có con mèo ngủ ngốc tự chọn cái chết.

   Hắn cũng im lặng không nói gì duỗi tay lấy thêm mấy hộp cùng loại.

   Cậu tưởng hắn dễ dàng nghe lời như vậy cũng có chút vui lòng vì độ ngoan ngoãn của hắn, nào ngờ đến đêm cậu mới hối hận vì sao ngay từ đầu hắn cười không nảy sinh nghi ngờ, cậu không đọc kĩ chỉ với tay lấy đại nên lấy ngay loại có gai, hắn nhìn thấy không nói gì còn duỗi tay lấy thêm mấy hộp nữa, còn cố tình để hộp cậu lấy tính tiền riêng sau đó bỏ túi, đêm hôm đó bắt cậu sài hết một hộp mới tha cho cậu, thành ra đến sáng cậu mới chợp mắt được.

   Mặc dù đeo bao sẽ không cảm nhận được cảm giác rõ ràng hơn là không mang nhưng hắn lại không muốn cậu phải sợ hãi việc mang thai, lúc đưa cậu đi khám cậu nhìn ra biểu cảm lo lắng nhưng được cậu khéo léo che giấu kia, hắn muốn cậu không phải cưỡng ép mang thai, nếu cả đời này cậu không chấp nhận được thì không cũng không sao, huống hồ hắn cũng không coi cậu là dụng cụ sinh sản, có mỗi mình bé Yi cũng được rồi.

   Bất quá hắn cũng quên bén đến việc mua bao đi, nếu hôm nay chẳng đi khám có khi không chừng vài ngày nữa cậu sẽ lén đặt mua thuốc tránh thai ở thị trường chợ đen thì biết làm sao được, ai chứ cậu cũng dám có thể lắm chứ.

   Nói đến việc đánh thức cậu khi ngủ thật ra hắn cũng không cố ý, chỉ sợ cậu đói bụng rồi lại đau dạ dày thôi nên mới gọi cậu dậy, kết quả là chẳng những cậu chẳng thèm dậy còn vùi đầu vào chăn ngủ tiếp nữa, hắn chỉ có thể chờ cậu tỉnh dậy.

-Bé Yi đi chơi có vui không?

- Có a~, bà cho bé Yi đi công viên vui lắm, appa có muốn đi công viên hông?

- Appa lớn rồi, không đi công viên!

- Vập papa có muốn đi hông?

- Papa đi, mà là đi ngủ mất rồi, bé Yi có muốn đi ngủ giống papa hông?

- Hông, hông chịu đâu!

- Vậy bé Yi đi ăn trưa đi, không được quậy phá nghe chưa, cũng không được ăn nhiều bánh kẹo, không được tắm quá lâu nghe chưa, ăn trưa xong 30 phút sau phải đi ngủ trưa đấy!

- Vâng, tạm biệt appa.

   Kết thúc call video với bé Yi hắn cũng chẳng biết tiếp theo phải làm gì, việc nhà đã được hắn hoàn thành từ sớm, hiện giờ cậu cũng ngủ mất tiêu,
  
   Nhìn con mèo sợ lạnh kia rúc vào trong chăn cuộn tròn lại, hắn chỉ biết lắc đầu cười trước hành động đáng yêu đó của cậu, nằm xuống kế bên vừa ôm cậu vào lòng vừa xoa xoa thắt lưng cho cậu, cậu được xoa thắt lưng dễ chịu liền chui rúc vào lòng hắn dụi dụi.

   Con mèo lười tìm được hơi ấm cùng pheromone quen thuộc liền chui vào dụi dụi rên lên một tiếng đầy thoải mái sau đó lại mãi mê ngủ tiếp.

   Hắn xoa xoa lưng cho con mèo lười, ôm vào lòng sưởi ấm cho cậu, sau đó cũng ngủ quên mất.

Bốp

   Đang ngủ ngon lành đột nhiên ăn trọn một cái tát cháy má làm tỉnh giấc, hắn ngái ngủ nhìn về phía omega nhỏ vừa tát hắn một cái đau điếng.

   Hai mắt omega hồng hồng ngập nước, tay vừa tát hắn run run lên, cả người omega vì tức giận cũng run lên theo.

- Sao vậy Yoongie, anh bị sao vậy?

- Em...em quá đáng vừa thôi, em dám ngoại tình, em không thương anh nữa!

- Em có làm gì đâu! Em ngủ bên cạnh anh nãy giờ mà?

- Em..em ngoại tình, em ngoại tình trong giấc mơ của anh, không cho phép, không cho phép em bỏ anh!

   Omega hai mắt ửng đỏ ngập nước liên tục lắc đầu, cậu vẫn còn rất sợ hãi, trước đó hắn không yêu cậu, nếu như hắn đến với cậu chỉ vì bé con thì khả năng hắn rời bỏ cậu cũng rất cao, nếu một ngày nào đó hắn rời bỏ cậu cậu cũng chỉ có thể đứng đó nhìn hắn rời đi như trong mơ vừa nãy.

- Chỉ là mơ thôi mà Yoongie, không phải em vẫn ở đây sao? Em thương Yoongie mà, sẽ không bỏ Yoongie đi đâu!

   Hắn vừa nói vừa vuốt lưng omega, đồng thời tỏa không ít pheromone chủ yếu tạo cho cậu cảm giác an toàn và ỷ lại.

   Vừa nãy ngồi dậy có chút gấp nên hiện giờ lưng cậu như muốn gãy làm đôi, bàn tay to lớn âm ấm của hắn khẽ vuốt vuốt cậu có chút thoải mái.

- Đói chưa? Để em nấu gì cho anh ăn.

- Ừm

   Omega gác cằm lên vai hắn khẽ ừm một tiếng, hai tay hai chân còn quấn hắn như một con bạch tuột không buông, hắn chỉ có thể ôm theo cậu xuống bếp, dù sao đối với hắn con "bạch tuộc" năm mươi mấy kilogram này không hề nặng.

   Trước khi xuống bếp phải ôm con "bạch tuộc" của hắn đi đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo hẳn đã, sau đó hắn sẽ cho cậu ăn no rồi dẫn ra ngoài vườn chơi, hiện giờ trời đã mát nên bên ngoài cũng mát mẻ hơn, dù sao ra ngoài hít thở không khí tự nhiên cũng tốt hơn suốt ngày ở trong điều hòa.

- Giờ thì ngồi yên đây, em đi nấu cơm, chơi với vợ bé của anh đi.

   Nói con gấu to béo kia lại vợ nhỏ của cậu quả thật chẳng sai, cả ngày dính lấy nó không rời, đã vậy giờ con sưu tập nó nữa, đủ tất cả size, thiếu điều chỉ muốn đem lớp sơn dính trên tường cạo xuống để đổi thành giấy dán tường hình con gấu đen bự kia thôi.

   Cậu còn thích nó hơn hắn nữa cơ chứ, mỗi lần mà cậu giận dỗi hắn sẽ đem con gấu đen đen ngu ngu kia lên giường ôm ngủ, bơ hắn toàn tập, chỉ khi nào pheromone trên con gấu nhạt đi mới quăng bỏ nó qua một bên mà sủng chính phi.

   Bởi vì nó mà hắn đã bắt đầu hối hắn vì lúc đầu đã đem nó về, vốn dĩ lúc đầu đem nó về là để dỗ cho omega vui, vậy mà giờ vui rồi đem hắn vứt qua một bên mất tiêu, hắn ghim nó nhiều chút.

   Ghim nó thì ghim nhưng lại không thể để omega của hắn đói được, để cậu đau dạ dày là hắn lại sót nhiều lắm đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info