ZingTruyen.Com

Gan Them Mot Chut

- A..ưm...

   Khẽ cử động một chút, đột nhiên lại bị hắn nhấp một cái khiến người cậu khẽ run lên, còn chưa kịp tỉnh ngủ đã bị nhấp một cái, đến khi mở hai mắt ra nhìn đã thấy hắn để hai chân cậu gác lên vai hắn sau đó bắt đầu động.

   Côn thịt của hắn đã để phía trong cậu cả đêm, vì vậy hiện giờ không có khó chịu như hôm qua lúc hắn đâm vào, hiện giờ hắn cứ đâm đến điểm nhạy cảm, vì vậy cậu chỉ có thể rên rỉ thành tiếng.

   Vừa ngủ dậy cậu thêm đêm qua bị hắn làm đến không còn hơi sức nên hiện giờ giọng cậu cứ khàn khàn, hắn đột nhiên dừng lại, với tay lấy ly nước trên đầu giường, ngậm vào miệng sau đó hôn lấy cậu, đem nước trong miệng đẩy qua miệng cậu, sau khi môi lưỡi quấn quýt liền thẳng lưng thúc đẩy.

   Cậu vẫn chưa tỉnh hẳn, đến khi hắn hôn xong mới tỉnh đôi chút, nhìn thấy giọt mồ hôi chảy xuống gương mặt góc cạnh của hắn, chết tiệt hắn làm gì cũng đẹp, đến cả gương mặt khi...làm tình cũng đẹp.

   Hắn xoa xoa bụng cậu sau đó lấy tay hắn chạm vào từng múi cơ bụng của hắn, như thể đang so sánh chiếc bụng thon mềm mại của cậu với chiếc bụng đầy múi rắn chắc của hắn.

   Cậu có chút ghét bỏ chiếc bụng mềm mềm của mình, biết sao được, cậu cũng là nam mà, chỉ khác mỗi việc cậu là omega còn hắn là alpha thôi.

   Nghiến răng một cái, muốn cắn tai hắn nhưng sợ hắn động dục, hắn động dục chắc chắn cậu không yên ổn nổi đâu.

   Hắn bắt lấy hai chân run rẩy của cậu kéo xuống eo hắn, để hai chân cậu quấn chặt eo hắn liền thúc đẩy, dấu hôn đêm hôm trước vẫn còn tím xanh, hiện giờ còn thêm đủ loại vết hôn, còn có rất nhiều vết cắn, răng nanh kiềm chế mỗi tháng chỉ khi cậu phát tình mới lén cắn xuống hiện giờ ngang nhiên cắn khắp nơi trên cơ thể cậu, pheromone theo răng nanh truyền vào khiến cậu có chút tê, cũng không phản kháng mặc hắn làm gì làm.

   Còn cậu đã quá mệt mỏi, hoạt động tốn calo này khiến cậu mỏi nhừ cả cơ thể, hai mắt cũng có chút sưng lên vì khóc, pheromone cũng tỏa ra nhiều hơn ngày thường, có lẽ vì được tỏa pheromone và được pheromone truyền vào nên cũng có chút thoải mái, cả trong ra ngoài.

- Hức...ưm...a..lớn..hức...lớn quá...Jung a..Jungkook...chậm...hức...lại..a..nhanh..a..đừng...

   Hắn dĩ nhiên chẳng nghe cậu, dưới giường thì gọi dạ bảo vâng, bảo đi hướng đông chẳng dám đi hướng tây, nhìn con chó bảo con mèo cũng chẳng dám cãi lại, trên giường lại hóa cầm thú, vừa thúc vừa để lại dấu hôn, từ mắt cá chân đến đùi, đến eo, lên đến cả cổ, gáy, toàn vết xanh đỏ.

   Đến khi cảm nhận được côn thịt bên trong giật giật bắn ra cậu đã bắn được ba hay bốn lần gì đó, lại một lần nữa thiếp đi, hắn bế cậu đi vệ sinh, cậu đã quá mệt mỏi, không mở nỗi mắt hay nhấc nỗi một ngón tay, miệng rì rầm như con mèo nhỏ khó chịu vì bị làm phiền.

   Hắn để cậu ngâm nước ấm một chút, trong khi đó bản thân lại đi thay ga một lần nữa, sau khi thay ga trải giường liền cẩn thận thoa thuốc cho cậu, hậu huyệt có chút sưng, thoa thuốc xong liền mặc quần áo cho cậu, mặc cho cậu một bộ quần áo rộng thoải mái của hắn, pheromone có thể giúp cậu ngủ ngon hơn một chút, còn hắn sẽ đi nấu bữa sáng và dọn dẹp nhà, nấu bữa sáng, chờ cậu tỉnh dậy chỉ cần hâm nóng lại là cậu có thể ăn được.

   Vệ sinh thảm lông, hắn dự định sẽ thay thảm mới, thảm này dùng đã lâu nên không còn êm như thảm cũ, hắn vừa đặt có lẽ vài ngày nữa sẽ có, tranh thủ bé Yi không có ở nhà sẽ thay thảm.

   Pheromone được tỏa ra khiến hắn có chút thoải mái, tâm trạng cũng tốt hơn ngày thường rất nhiều, còn vừa nấu ăn vừa hát, sau đó làm thêm một ít bánh quy bỏ tủ lạnh.

   Xem chừng cậu vẫn chưa dậy liền được hắn liền ra siêu thị mua ít đồ, mua thêm quýt cho cậu nữa, trong nhà vừa hết, tiện tay mua cho bé Yi thêm một ít đồ chơi.

   Về đến nhà cậu vẫn chưa thức, hắn có chút yên tâm, đem đồ vừa mua bỏ tủ lạnh, đồ chơi thì đem vào phòng bé Yi.

   Sau khi dọn dẹp trong nhà xong hắn ra vườn tưới cây, hắn vừa trồng thêm một ít mẫu đơn và hoa quỳnh, chủ cần đứng trên ban công nhìn xuống sẽ thấy ngay lập tức.

   Dây nho hiện giờ đã leo giàn bắt đầu kết trái, một góc sân cũng từ đó có một bóng mát thơm lừng.

   Bởi vì mấy cây lúc đầu trồng khá lâu sau mới được thu hoạch nên hắn dứt khoát mua một cây quýt về trồng, chỉ là hiện giờ trái mùa nên chưa có trái.

   Từng làn nước mát tưới xuống, mùi đất thoang thoảng bốc lên nhưng rất nhanh đã bị mùi nho thơm đè lại, đến khi tưới xong cũng đã là 1 giờ trưa.

   Cậu vẫn còn muốn ngủ nên hắn không dám gọi, ngủ nhiều cũng tốt, buổi tối thức vận động với hắn cũng được.

   Trưa nắng như vậy đương nhiên hắn sẽ lên phòng ôm mèo ngủ, mèo Gi của hắn vừa mềm vừa thơm, xoa đầu cũng rất thích tay, chỉ có lâu lâu sẽ bị mèo Gi giận dỗi cắn yêu một cái.

  Tắm rửa xong mới dám lên giường ngủ, nãy giờ đi tưới cây cả người toàn bùn đất và mồ hôi, rất khó chịu, chưa kể cậu rất nhạy, có lần mệt quá lỡ quên tắm, vừa lên giường nằm chưa đầy 5 phút đã bị đạp té nhào đầu xuống giường.

   Kể từ đó cho dù có đến mệt đến cỡ nào cũng phải đi tắm, chỉ có một lần duy nhất không bị đạp rớt xuống giường, đó là lần đầu tiên phát tình lại kể từ khi sinh bé Yi.

   Tắm xong liền lại ôm cậu ngủ, thân nhiệt cậu khá thấp vì vậy liền lăn vào lòng của hắn coi hắn như một cái lò sưởi tỏa hương mà ngủ tiếp, cả hai ôm nhau ngủ ngon lành.

- Ưm...

   Mơ màng tỉnh dậy, phát hiện đã 4 giờ chiều, hắn vẫn còn ôm cậu chặt cứng không buông, cậu không muốn làm phiền hắn liền nhẹ nhàng lách ra khỏi người hắn, đi vệ sinh.

   Chậc chậc, hắn quả nhiên là cầm thú, thắt lưng cậu như muốn gãy đôi, còn eo đau nhức không thôi.

   May cho hắn còn có chút tình người mà thoa thuốc cho cậu, không thì tối nay hắn xác định ra sofa nằm đi.

   Khi cậu bước xuống giường hắn đã tỉnh rồi, đi đến gần cậu xoa xoa thắt lưng cho cậu.

- Còn đau không?

- Muốn thử không?

- Chắc Yoongi đói rồi ha, để em đi đánh răng sau đó nấu gì cho Yoongi ăn nhé.

   Hắn nhanh chóng đánh lạc hướng, sau khi đánh răng xong liền chạy xuống nhà mất, còn không quên vác theo cậu xuống, sau đó bỏ xuống sofa tiện tay mở ti vi cho cậu.

   Trong thời gian hắn đi nấu cơm thì cậu gọi video cho bé Yi, bé đi mấy ngày nay cậu cũng có chút nhớ, cũng có chút lo lắng nữa, mặc dù đã có mẹ Jeon và mẹ Min lo cho bé nhưng cậu sợ các mẹ chiều bé cho bé ăn nhiều bánh hơn bình thường, hoặc sợ thời tiết thay đổi khiến bé dễ bệnh.

   Bé Yi đã đi ngủ, mẹ Jeon và mẹ Min cũng muốn nghỉ ngơi vì vậy cậu chỉ dặn kĩ lại hai mẹ không cho bé Yi ăn quá nhiều bánh kẹo sau đó tắt máy cho hai mẹ nghỉ ngơi, bé Yi nhìn vậy thôi chứ cực kì nghịch, sợ mỗi alpha họ Jeon kia thôi, chẳng sợ cậu.

- Bé Yi ngủ rồi hả Yoongie?

- Ưm, ngủ rồi.

   Cậu qua loa trả lời hắn xong đó tiếp tục dán mắt vào ti vi, còn tay thì xoa xoa bóp bóp con gấu đen bự cạnh bên.

- Yoongie, vào ăn cơm!

-...

- Vào ăn cơm này!

-...

- Hyung, vào ăn cơm!

- Có ăn cơm không?

- ĐI VÀO ĂN CƠM!

- A, từ từ, anh..anh vào...

   Mãi mê chăm chú xem phim chẳng nghe thấy lời hắn nói, đến lúc hắn gần như mất kiên nhẫn la lên mới giật mình cười hề hề ngốc ngốc với hắn, biết làm sao được giờ, chẳng giận nỗi còn mèo Gi ngốc kia được lâu.

- Đừng xem điện thoại nữa, ăn cơm đi mà.

   Cậu chỉ tập chung xem phim có một thôi, vậy mà hắn quay qua giận cậu, ngồi chơi điện thoại không thèm ăn cơm luôn.

- Ăn cơm đi mà!
  
   Hắn vẫn cắm mặt vào điện thoại không thèm liếc đến cậu một cái, đôi mắt xanh thẫm nhìn chầm chầm điện thoại, hắn giận cậu mất tiêu rồi.

   Chọc chọc đôi đũa vào bát cơm, được thôi giận thì giận đi, coi được bao lâu, ăn thêm mấy đũa liền bỏ đi về phòng.

- Anh no rồi.

   Hắn ngước lên nhìn cậu một cái sau đó lại im lặng bấm điện thoại tiếp, cậu cũng bỏ lên phòng, không nói chuyện với hắn nữa.

   Loay hoay kiếm gì làm, nhưng vẫn dẹp bỏ ý nghĩ đó, hắn vốn đã dọn dẹp buổi trưa rồi, hiện giờ cả nhà sạch bóng chẳng có gì để làm, nghĩ là vậy nhưng thắt lưng đau nhức lại hoàn toàn phản đối ý nghĩ trong đầu.

   Ngoại trừ thắt lưng đau nhức tuyến thể cậu đang hành hạ, đau nhói lên khiến cậu khó chịu không thôi.

   Chẳng những vậy còn đau dạ dày nữa, sắc mặt cậu cũng vì vậy mà trở nên trắng bệch, nhưng hiện tại cả hai đang giận nhau, cậu cũng không biết thuốc để đau nên chỉ có thể cắn răng nằm đó chịu.

   Cả người toát ra mồ hôi lạnh, cậu chỉ nằm đó chịu đựng một chút, chắc chắn sẽ không sao.

   Hắn thật sự không giận cậu, chỉ muốn cậu đừng quá tập trung vào thiết bị điện tử, nó không tốt cho mắt, nhất là mắt cậu cũng không tốt.

   Cậu chỉ ăn một ít hắn vẫn biết, chỉ là không nói gì thôi, vì lo cho cậu ăn quá ít khi nãy nên hiện giờ hắn mang theo một ly sữa ấm.

Cạch

   Nghe tiếng mở cửa nhưng cậu vẫn không lú đầu ra khỏi chăn nhìn, hứ cho giận luôn đó, giận tiếp đi.

- Yoongi, ngoan uống sữa đi, vừa nãy anh ăn chưa đến 1 bát cơm nữa!

   Hắn khẽ vỗ xuống chăn, cậu vẫn không thèm giở chăn ra, cảm nhận được người trong khẽ run lên từng đợt hắn mở lật tấm chăn ra.

   Cậu đang co người lại khẽ run, sắc mặt cũng trắng bệch, hắn nhìn cậu như vậy vô cùng đau lòng.

- Sao vậy Yoongi, đau dạ dày hả?

- Ưm...

   Hắn đặt ly sữa lên bàn sau đó đi lấy thuốc cho cậu, không quên lấy thêm một ly nước ấm.

   Cho cậu uống xong hắn đi hâm nóng lại ly sữa, vừa cho cậu uống sữa vừa xoa thắt lưng cho cậu đỡ đau, đợi cậu uống xong ly sữa một lúc sau dắt cậu đi dạo, sau đó về nhà lại tiếp tục nấu đồ ăn tẩm bổ cho cậu, quyết tâm kì nghỉ này phải chăm cho cậu lên vài kg mới được!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com