ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 18

MinMinry903

Hắn biết trước đó hắn đã không đúng với cậu, nhưng hắn đã thật sự vì cậu mà thay đổi, không còn nhưng lần tập tụ đi bar nữa, thay vào đó là những buổi chăm chỉ đến lớp học nấu ăn, đó là một điều mà hiếm alpha nào chịu làm.

Hàng ngày hắn đều dậy sớm để làm thức ăn dặm cho bé, mỗi đêm đều thức dậy mấy lần để pha sữa, hắn đều vì cậu mà cố gắng, hắn vì cậu mà quỳ gối xin lỗi, cậu đồng ý tha lỗi nhưng rốt cuộc cậu vẫn như vậy, có lẽ chẳng tha thứ cho hắn.

Kể từ kì phát tình nửa năm trước đến nay, mỗi lần đến kì phát tình cậu vẫn dùng thuốc, chẳng nói với hắn một lời.

Hàng ngày hắn đều có gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn một chút, cậu cũng bắt đầu cởi mở hơn với hắn, không còn ngại ngùng hay gì nữa.

Nhưng cậu lại không muốn hắn động vào, điều đó khác gì sỉ nhục hắn, một alpha nhưng lại để bạn đời vượt qua kì phát tình nhờ thuốc.

Hắn buồn về điều đó cậu cũng biết, nhưng cậu lại chẳng thể quên được đêm hôm đó, cách hắn quăng cậu lên giường, cách hắn thô bạo ra vào nơi đó của cậu, hay cách hắn nắm lấy eo cậu đau đớn, hai mắt chuyển màu xanh thẳm nổi lên từng tia máu đỏ ngầu.

Đêm nào hắn cũng ôm cậu cọ cọ, cọ đến cả hai đều nóng hổi nhưng ngay sau đó cậu lại viện cớ bỏ chạy, khi thì đi vệ sinh, có khi lại xuống nhà uống nước, hoặc bảo bé Yi đói sau đó chạy mất, có hôm may mắn có người gọi.

Cậu vẫn có phản ứng lại, phản ứng từ những lần hắn hút sữa cho cậu, vì máy hút bị đau và chảy máu, vì vậy hắn liền giúp cậu hút ra.

Chẳng những vậy, buổi sáng cái gì đó của hắn còn chọc thẳng vào đùi non của cậu, cậu chỉ có thể giả vờ ngủ hoặc bỏ đi pha sữa cho bé sau đó bỏ trốn, còn hắn sẽ tự vào nhà vệ sinh giải quyết.

Hôm nay cũng vậy, hắn hiện giờ lại ôm cậu cọ cọ, sau đó hôn lấy môi cậu, luồn lách vào khoang miệng ẩm nóng quen thuộc của cậu, sau đó lại để lại vài vết hôn trên cổ và xương quai xanh của cậu, đến khi hắn cho tay vào áo cậu mới giật mình đẩy hắn ra.

- Jungkook...

- Anh mệt, hay bé Yi khóc, hai hôm nay được nghỉ, bé Yi vừa đi du lịch với mẹ rồi, cả nhóm cũng đi nghỉ hết rồi, anh quản lí cũng không gọi, anh cũng vừa ăn uống xong, vừa tắm xong từ nhà vệ sinh ra, anh còn lí do gì nữa?

- Anh...a anh quên đi vệ sinh!

Cậu viện đại một lý do sao đó bỏ chạy vào nhà vệ sinh, đứng trong đó tầm hai ba phút mới mở cửa ra ngoài, hắn đang mặc áo khoác và đội mũ chuẩn bị ra ngoài.

- Khuya rồi, đi đâu vậy?

- Em đến studio soạn nhạc, kiếm thêm chút tiền, sau này em chết rồi ít nhất anh cũng không phải chật vật tiết kiệm, bé con cũng sẽ được sinh hoạt hàng ngày tốt hơn.

- Em..em bị bệnh gì nặng hả, bệnh gì nói cho anh, em đi khám từ bao giờ, có nhầm lẫn gì không, sáng hôm sau chúng ta sẽ cùng đi khám lại được chứ?

- Em hiện giờ vẫn ổn, chỉ có nhịn quá một thời gian nữa pheromone sẽ bùng phát một đợt, sau đó trào lên mà chết thôi, không sao đâu, sau này anh chăm sóc cho bé Yi tốt một chút, chú ý sức khỏe của bản thân một chút, giờ thì ngủ đi, em đến studio, à mà nếu buồn thì mai đặt vé đi đón bé Yi về, em sẽ ở studio chưa biết bao giờ về, nếu thiếu pheromone cứ lấy áo em mặc, giờ em đi.

Rốt cuộc cũng đến giới hạn của hắn, quả nhiên là alpha trội, nhu cầu cũng rất cao, trước khi bị cậu kí hiệu hắn cũng có chơi bời bên ngoài không ít, sau khi bị kí hiệu hắn quả nhiên nhịn, nhịn một lần hơn hai năm,

Hắn không nghĩ cũng biết, không bao lâu nữa sẽ có chuyện gì, nhưng cậu lại không muốn ép buộc cậu, lần trước bị cậu bị hắn tấn công để lại cho cậu một nỗi ám ảnh rất lớn, cho dù có nhu cầu cũng không giải quyết, còn kì phát tình sẽ dùng thuốc để ức chế lại.

Cậu nghe hắn nói như vậy có chút hoảng, có mấy omega chịu được cảnh thiếu pheromone, chưa kể hắn còn cặn kẽ giải thích nguyên nhân, chẳng lẽ cậu cứ mặc kệ hắn, để hắn sống chết gì mặc kệ.

Cậu không làm được, một phần xuất phát từ bản năng, phần lớn còn lại xuất phát từ con tim cậu, chạy vội đến chặng cửa không cho hắn đi, hắn trầm mặt muốn cậu đứng qua một bên cho hắn đi, đưa tay định kéo cậu qua một bên, cậu liền chồm lên hôn hắn, hai tay vòng qua cổ hắn ôm chặt, sợ hắn sẽ thật sự bỏ đi.

Buông bỏ tất cả, buông bỏ ám ảnh của trước đó, trút bỏ hào quang trên sân khấu, buông bỏ đi, chỉ còn lại bản năng, chỉ còn lại một Min Yoongi và một Jeon Jungkook như bao người bình thường khác.

Một lần nữa luồn lách vào khoang miệng thơm mùi bạc hà the mát, hắn ôm cậu lên, hai chân cậu quấn chặt lấy hông hắn, hai tay hắn nâng mông cậu lên.

Dứt nụ hôn sâu, cậu có chút ghét bỏ cởi áo khoác, nón và khẩu trang của hắn vứt xuống đất, sau đó luống cuống cởi áo của hắn, hắn có chút bắt ngờ sau đó rất nhanh liền giả vờ trầm mặt giận dữ hỏi cậu.

- Em phải đến studio rồi, anh muốn làm gì vậy?

Cậu lấy hết can đảm nhìn thẳng vào mặt hắn, hai tai đỏ lên có chút ngại ngùng.

- Anh...anh muốn làm tình với em.

- Nói gì vậy Yoongi, đừng trêu chọc em nữa, yên đi, hôm sau nếu nhớ em thì đến studio tìm em.

Cậu nghe vậy liền nhanh chóng cởi luôn quần hắn, sau đó cởi hết quần áo của bản thân nhảy lên giường khiêu khích hắn.

Hắn từ nãy giờ đã vui mừng như mở cờ trong bụng, chỉ chờ đến vậy liền theo cậu lên giường, hôn lấy môi cậu, để lại thêm bao nhiêu là dấu hôn trên cổ và xương quai xanh, sau đó ngậm lấy một bên đầu nhũ hoa, bên còn lại ra sức trêu đùa, cậu không kìm được cũng rên lên một tiếng.

Sau khi trêu đùa hai đầu nhũ bên trên chán chê, hắn sờ đến vết sẹo ngang bụng dưới của cậu, đó là một vết sẹo dài, chính vì không đủ sức khỏe nên khi sinh bé Yi bắt buộc phải sinh mổ, sau khi sinh hắn cũng không chăm sóc cẩn thận nên hiện giờ sức khỏe cậu không mấy tốt, cũng rất hay bị đau lưng do ngồi dưới sàn lạnh quá lâu.

Hôn nhẹ lên vết sẹo, hắn khẽ thì thầm xin lỗi, tay bắt lấy cự vật của cậu, ngậm vào miệng như một que kem ngon lành ngậm vào phun ra, cậu thở dốc khó nhọc, hắn ngậm lấy đến khi cậu bắn ra, ực một tiếng, yết hầu khẽ trượt hắn nuốt hết tất cả những gì cậu vừa ra.

- Haa...ai..cho em..hah..nuốt..ưm...

Sau đó là một nụ hôn sâu, chẳng ngờ được hắn sẽ dùng nụ hôn sâu đánh lạc hướng, hắn bất ngờ đâm một ngón tay vào hậu huyệt của cậu khiến cậu bất ngờ trợn hai mắt, hắn cắn lấy môi dưới của cậu một cái, sau đó rời môi cậu kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh.

Hậu huyệt của cậu rất lâu không làm tình bởi vì vậy hắn đâm một ngón tay vào cũng khiến cậu cảm thấy khó chịu, không lâu sau hắn đâm thêm một ngón sau đó lại thêm một ngón vào, cậu khó chịu cắn gối, hắn cười cười sau đó giật phăng chiếc gối ra, ba ngón tay cũng rút ra.

Hậu huyệt phía dưới ngứa ngáy chảy nước khi hắn rút ba ngón tay ra, rất nhanh sau đó lại từng chút dùng côn thịt đâm vào, mới đút được một chút cậu đã chảy nước mắt, hắn cúi xuống hôn lên môi cậu, sau đó liếm đi giọt nước mắt đang rơi kia.

Đâm vào được hết hắn mới thở hắt một cái, vẫn chưa dám động, đặt tay lên bụng cậu, côn thịt phía trong hằng rõ lên phía trên bụng cậu, hắn đưa tay xoa xoa bụng cậu, không quên bảo cậu thả lỏng, cậu căng thẳng, phía trong cũng kẹp chặt hắn muốn gãy.

- Yoongie..thả..thả lỏng một chút.

Cậu cảm nhận được côn thịt thô to kia của hắn bên trong, bên trong có chút trướng, thêm một chút ngứa ngáy khó chịu, không ngờ được cậu sẽ dễ dàng với hắn như vậy.

- Sao vậy Yoongie, đau?

Hắn nhìn nét mặt khó chịu kia của cậu muốn biết cảm giác hiện giờ của cậu, khàn giọng hỏi.

- Ưỡn lưng một chút, sẽ đỡ khó chịu hơn.

- Jung..a Jungkook...trướng...khó...khó chịu...hức...ngứa...dừng...dừng lại nha...

- Ngu gì dừng.

Hắn nhếch miệng cười, vừa nói dứt câu đã nhẹ nhàng nhấp một cái, cậu chỉ nói vậy thôi, chứ cậu biết hiện giờ dễ gì hắn chịu dừng, hắn kiềm chế đến nỗi gân xanh cũng bắt đầu nổi lên trên trán, mồ hôi từng giọt từng giọt chảy ra.

Hắn biết cậu đã bắt đầu thích được kích thước của hắn mới nhẹ nhàng nhấp thử một cái, vách tràng nóng ẩm bao bọc lấy côn thịt của hắn thít chặt.

Hắn khẽ động vài cái cậu đã bắt đầu không kìm được rên rỉ, cậu ngại ngùng lấy tay che miệng lại, đôi mắt hồng hồng ngập nước vì bị hắn ức hiếp.

Hắn bắt lấy hai tay cậu giơ lên đỉnh đầu, sau đó bắt đầu động, mỗi một cú thúc trùng hợp chạm vào điểm gồ ghề bên trong cậu, khiến cho cả người cậu không ngừng run lên, bắt đầu rên lên thành tiếng.

- Hư..ức...đừng...chạm..hức...chạm chỗ đó..a.hức...ưm..a...

- Chỗ đó? Chỗ đó là chỗ nào?

- Hức...đáng ghét...a.a...đừng...hưm..a..

Hắn nhẹ nhàng ra vào trêu chọc, vù vậy mỗi một động tác của hắn cậu đều cảm nhận được, phía dưới bị hắn chơi đến mềm nhũn, phía trên bị tay hắn bắt lấy liên tục vuốt, khoái cảm hắn mang đến làm cậu vặn vẹo muốn bắn, hắn thấy như vậy liền nắm chặt lại không cho cậu bắn, cậu khó chịu vừa rên rỉ vừa xin hắn để cậu bắn.

- Buông..buông ra..ưm..hức..a....

- Buông cái gì cơ chứ?

- Buông..tay...a hức...muốn bắn...a...

Hắn nghe cậu nói vậy khẽ cười một cái, sau đó cũng chấp nhận buông tay ra cho cậu bắn.

Hắn cũng bắt đầu thúc những cú nhanh hơn, nhưng chỉ dám động đến điểm gồ ghề phía trong, không dám thúc đến khoang sinh sản, chưa đến kì nếu như ép khoang sinh sản thúc mở sẽ rất đau đớn, vậy nên mặc dù thích cảm giác khoang sinh sản ấm nóng mềm mại nhưng nếu cậu đau hắn không muốn.

Vách tràng ấm nóng bao bọc khiến hắn suýt bắn mấy lần, hiện giờ hậu huyệt đã bị hắn thúc đến mềm mại, nhưng vẫn hút lấy côn thịt của hắn như thứ vốn dĩ nên thuộc về, mỗi lần đâm vào phát ra tiếng nhóp nhép, mỗi khi rúc ra hậu huyệt liền hít chặt lại, không muốn rúc ra.

Cả người cậu hồng hồng lên, nóng hôi hổi, pheromone của hắn tỏa ra nồng nặc khắp phòng, cuống lấy pheromone của cậu tạo ra một mùi hương vô cùng dễ chịu, chỉ có tiếng lép nhép phạch phạch là khiến người nghe đỏ mặt.

Hắn cứ đâm đến điểm nhạy cảm bên trong cậu, khiến cho cậu cực kì thoải mái mà rên rỉ, không còn ngại ngùng như vừa nãy, còn chủ động kéo hắn xuống hôn môi.

Cậu đã bắn đến lần thức ba hắn vẫn trâu bò không chịu bắn ra, cậu đã mệt đến gần như không rên rỉ thành tiếng nỗi nữa, chỉ rì rầm trong miệng.

Quả nhiên nhịn hẳn hai năm, hắn cũng trâu bò quá mức, đến khi chịu bắn ra cậu cũng không mở nỗi mắt nữa, để mặc hắn ôm vào phòng tắm, hắn vẫn còn chút tình người mà tắm rửa sạch sẽ cho cậu, còn cẩn thận rửa sạch bên trong cho cậu sau đó mang cậu ra, để tạm lên ghế sofa, còn hắn đi thay ga trải giường, vừa rồi bắn ra dính đầy ga giường, không thay có chút khó chịu.

Sau khi thay xong mới ôm cậu lên giường, đắp chăn lại ôm nhau ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info