ZingTruyen.Asia

Gan Them Mot Chut

   Sau mấy ngày trình diễn mệt bở hơi tai, nhưng được trở lại sân khấu, được nghe fanchant của các fan cũng đủ khiến bao nhiêu mệt mỏi tan biến.

   Hiện giờ phải bay về cũng có chút luyến tiếc, nhưng cuối cùng vẫn phải về lại Hàn Quốc, sẽ còn những buổi concert khác nữa, cũng còn một số lịch trình ở nhiều nơi nữa.

   Về đến sân bay nhưng vẫn chưa được về nhà nghĩ ngơi, ngay lập tức đến buổi chụp ảnh, sau đó sẽ đến studio.

- Yoongi, ngủ thêm một chút đi.

- Ừm.

   Mấy buổi concert trong mấy ngày này đủ tiêu tốn hết sức lực của cậu, , nên cậu bắt đầu trở về tình trạng như trước, chỉ cần có thời gian sẽ chợp mắt, 5 phút cũng được nữa.

   Hắn nhìn cậu như vậy đương nhiên xót chứ, hôm đầu biểu diễn, đến khi kết thúc hôm đó, cậu gần như ngất đi, khiến cho hắn lo sốt vó, chỉ có thể ôm cậu vào lòng, mặc kệ cả hai đều đầy mồ hôi, ôm cậu vào một phòng trống sau đó phóng pheromone cho cậu an tâm, đến khi hơi thở cậu dần ổn định lại mới mang cậu quay về phòng thay đồ.

   Cậu có chút thoải mái dựa vào hắn ngủ, hắn ôm cậu lên để đầu cậu dựa vào vai mình, sau đó mới từ tốn đi đến nơi chụp ảnh, sẽ chụp lần lượt từng thành viên nên hắn muốn để cậu ngủ thêm chút nữa.

   Vốn dĩ định để hắn và cậu chụp đầu tiên, nhưng thấy cậu đang ngủ, hắn cũng ngồi đó ôm cậu, ai dám động vào.

   Tính cách alpha bình thường đã đủ khủng bố, chưa kể hắn còn là alpha trội, nếu động đến omega của hắn chắc chắn hắn sẽ phát cáu, chẳng may hắn hủy hợp đồng công ty sẽ tổn thất không ít, mặc dù hắn sẽ bồi thường hợp đồng nhưng tổn thất lâu dài sẽ khiến công ty không gánh nổi.

   Các thành viên cũng phối hợp, im lặng chụp ảnh, không động đến cậu, chứ nhìn đến gương mặt lạnh lùng không vui của hắn, mắt còn khẽ liếc, ai dám động đến chắc cũng hết sức can đảm.

- Ưm...

- Dậy rồi, có khó chịu ở đâu không?

   Hắn thay đổi trong một cái chớp mắt, đôi mắt xanh vừa nãy còn liếc liếc không vui chớp một cái liền chuyển thành màu đen, hai mắt long lanh to tròn nhìn cậu, còn cười nhe hai cái răng thỏ ra nữa, che giấu đi hai cái răng nanh nhọn hoắc vừa nãy còn dùng lưỡi đẩy đẩy vì ngứa, kìm chế bản thân không cắn xuống chiếc gáy trắng nõn nà đang tỏa pheromone bạc hà the mát trước mắt.

   Omega không trả lời, lắc đầu một cái, vẫn còn buồn ngủ ngáp một cái chảy nước mắt, hắn cũng muốn để cậu ngủ thêm một lúc nhưng hiện giờ vẫn còn phải chụp ảnh.

- Jungkook, có cần kiếm gì cho Yoongi ăn không?

- Không cần đâu hyung, Yoongi sẽ không ăn đâu.

- Yaaa cái thằng này, tối ngày Yoongi Yoongi, bộ nuốt mất chữ hyung rồi hả?

   Hắn không nói gì, chỉ cúi đầu xem cậu, hỏi cậu có cần gì không, hoàn toàn ngó lơ lời anh vừa rồi.

   Cậu có chút khó chịu vì bị đánh thức, dạo gần đây cậu bị hắn thật sự chiều hư, không cần làm gì, chỉ cần ở yên một chỗ là hắn sẽ chẳng nói gì cậu mà động tay vào thứ gì cũng bị hắn dành lại, không cho làm bất kì việc gì, kể cả tắm cho bé hay rửa bình sữa.

   Việc cậu được làm hàng ngày chính là ăn, ngủ, và chăm bé một chút, chính vì vậy nơi thời gian ngủ của cậu cũng rất nhiều, hàng ngày chỉ ăn và ngủ nên cậu cũng bắt đầu có da có thịt hơn một chút.

   Bé con cũng vô cùng ngoan ngoãn mà không phá cậu ngủ, hắn cũng không đánh thức, để cậu ngủ đến bao giờ thì ngủ.

   Dường như cậu có một siêu năng lực, đó chính là có thể ngủ đến hơn 8 giờ tối dậy và 10 giờ tối lại có thể lên giường đi ngủ tiếp.

   Vậy nên mới ngủ được một chút đối với cậu hoàn toàn không đủ, buồn bực dụi dụi vào ngực hắn, hắn xoa đầu ôm cậu thật chặt vào lòng, sau đó bỏ qua hàng loạt ánh mắt của mọi người đổ dồn về hôn lên má cậu một cái

   Cậu theo hắn đến phòng thay đồ, trong lúc hắn thay đồ thì cậu làm tóc, sau đó thoa chút son dưỡng là được, còn hắn sau khi thay đồ xong cũng ra ngồi làm tóc, vậy mà còn vô liêm sỉ nắm tay cậu chặt cứng, lâu lâu lại nâng tay lên hôn một cái.

   Mấy ngày nay hắn cứ như vậy, cậu cũng đến nước sợ với hắn, chẳng những vậy, còn mặt dày dành cậu với bé Yi, chọc cho bé Yi khóc đến đỏ mắt rồi đi dỗ.

   Hắn đã hứa sẽ thay đổi, cậu có nên tin không, trái tim cậu đã từng tổn thương đến rỉ máu, hiện tại chắc gì hắn thể chữa lành, nhưng nó lại không nghe theo cậu nữa rồi, nó lại hướng về phía hắn thêm một lần nữa, lần này sẽ nhận về kết cục như thế nào đây, sẽ có được một người thương thật sự hay là sẽ lại nhận về một trái tim rỉ máu.

   Chụp ảnh cũng rất nhanh, sau đó cậu lại được hắn ôm về studio cho cậu viết nhạc, còn hắn phải về nhà một chút, tắm rửa sau đó nấu cho cậu một bữa cơm.

   Mấy bữa nay cậu chẳng muốn ăn gì, cả nhóm ngồi ăn ngon lành còn cậu ngồi một góc uống thứ dịch dinh dưỡng nhạt nhẽo không mùi vị kia.

   Đang ngồi suy nghĩ đột nhiên cậu cảm thấy cả cơ thể bắt đầu nóng lên, cậu liền biết có gì đó không ổn, nó tới rồi, kì phát tình đã tới kể từ khi cậu sinh bé con đến nay, tâm trí cậu giờ đây chỉ nghĩ đến thuốc ức chế.

   Alpha của cậu, cậu không muốn cùng hắn vượt qua kì phát tình, cậu không muốn, kì phát tình trước đó, đau lắm, cậu đau đến không nói nỗi, đến khi đến được studio cậu đã nằm đến mấy ngày, phía sau bị rách phải bôi thuốc, cũng bởi vì còn ám ảnh chuyện đó nên mặc cho hắn sáng nào cũng dùng cậu em phía dưới ôm cậu cọ cọ, mặc kệ hai tai nóng hổi vẫn giả vờ ngó lơ.

   Cậu biết chỉ một chút nữa thôi pheromone sẽ lan tỏa khắp nơi này, hiện giờ studio cũng được tính là an toàn nhưng cũng nguy hiểm, an toàn vì người ngoài không biết mật khẩu để vào, còn nguy hiểm vì hắn biết mật khẩu, hắn còn nguy hiểm hơn người ngoài nữa.

   Thuốc hiện giờ ở đây còn hai viên, có thể cầm cự được đến tối, nếu sau đó không uống thuốc thì chắc chắn sẽ vô cùng nguy hiểm.

    Hiện giờ chỉ vừa bắt đầu kì phát tình, cậu vẫn có thể gắng gượng lê hai chân mềm nhũn đến góc phòng lấy nước, nuốt được hai viên thuốc xuống cả cơ thể cậu đã đổ đầy mồ hôi.

   Cậu chẳng nhớ làm sao có thể đến sofa nằm lên đó được nữa, cậu chỉ nhớ đang mê mang thiếp đi nghe tiếng hắn kêu, nhưng tác dụng phụ của thuốc quá mạnh, cậu phải ngủ ít nhất là 3 tiếng mới tỉnh lại.

   Đến khi mở mắt ra đã là 7 giờ tối, hắn không có trong studio nhưng cậu biết hắn đã đến, trong studio vẫn còn rất nồng pheromone của hắn, mùi gỗ trầm hương nồng đậm có chút cay nồng, đây là biểu hiện khi hắn đang tức giận, hắn còn để lại áo khoác cho cậu đắp, sau gáy cũng có chút ẩn ẩn đau có lẽ là đánh dấu tạm thời.

   Giận thì giận nhưng ít ra hắn cũng rất lo cho cậu, thông thường khi đã có bạn đời bên cạnh rất ít khi nào omega chọn cách tự mình vượt qua kì phát tình, chỉ có mỗi cậu là cứng đầu không chịu cùng hắn vượt qua kì phát tình.

   Hiện giờ đã tạm thời ức chế được kì phát tình, cậu phải mau chóng về nhà, ở nhà có pheromone của hắn và một ít thuốc ức chế, bé con ngày mốt mới về, hiện giờ vẫn đang được ông bà đưa đi chơi.

   Cậu cũng tự khăm phục bản thân, ngày đầu tiên phát tình vẫn còn gắng gượng tự về nhà, cậu không muốn cùng hắn vượt qua kì phát tình nhưng cậu lại chẳng thể nào thôi lưu luyến pheromone của hắn được.

Cạch

   Mở cửa vào nhà, cả căn nhà tối đen, hắn có lẽ không có ở nhà, cậu rùng mình một cái vì lạnh, cả căn nhà chẳng khác nào bên ngoài, có lẽ hắn quên bật lò sưởi, bật lò sưởi xong sau đó lên phòng bật nước nóng tắm, cơn phát tình buổi trưa làm cả người cậu toàn mồ hôi, hiện giờ cực kì khó chịu.

    Tắm qua loa sau đó uống một viên thuốc ức chế, lau mình sơ qua, mặc một cái áo thun của hắn, sau đó đem vài bộ quần áo hắn thường mặc đem để lên giường, không quên đặt con kumamon vừa nãy thuận tay mang lên đặt dưới đất gần nơi cậu ngủ, hắn không kề bên nên hiện giờ cậu chỉ có thể làm tổ để pheromone an ủi một chút, tham lam hít một ngụm pheromone thơm nồng, hai mắt lim dim muốn ngủ nhưng lại không thể, mặc dù đã uống thuốc ức chế rồi nhưng hậu huyệt phía dưới vẫn ẩm ướt chảy nước như thể đang mời gọi pheromone trầm hương thơm nồng.

   Đang lim dim đột nhiên nghe tiếng mở cửa, mùi gỗ trầm hương mang theo mùi rượu nồng nặc, sau đó là cảm giác phần giường còn lại lún xuống, mong chờ một vòng tay ấm áp ôm chặt vào lòng nhưng chẳng thấy đâu, hắn nằm xoay lưng lại với cậu, pheromone lan tỏa xung quanh nhưng hắn chẳng quan tâm lấy cậu một cái.

   Cậu chẳng hiểu sao hai mắt nhắm nghiền mở không nổi nhưng nước mắt lại lặng lẽ chảy ra không kìm lại được, có lẽ vì cậu đang trong thời điểm nhạy cảm, mong muốn được alpha đánh dấu âu yếm, mong muốn được cùng họ vượt qua kì phát tình, nhưng cậu vẫn còn nỗi sợ hãi về đêm hôm đấy, đến tận bây giờ vẫn chưa sẵn sàng cho việc đấy được.

   Hắn nằm bên cạnh cũng biết cậu đang làm gì, cậu phát tình nhưng lại xử dụng thuốc ức chế thay vì cùng hắn vượt qua kì phát tình, từng tiếng nức nở kia làm sao hắn không nghe được, chỉ là hiện tại hắn đang ra sức kiềm chế không dám ôm cậu vào lòng sợ không khống chế được bản năng mà ép buộc cậu, phía bên dưới của hắn đã cứng từ nãy giờ, nhưng hắn giả vờ say, chứ mới hai chai whisky kia nhầm nhò gì hắn.

   Phóng thêm chút pheromone an ủi cậu, đợi đến khi từng tiếng nức nở tắt dần mới đứng dậy, đem mấy bộ quần áo cậu mang lên giường làm tổ, lấy một bộ mang đi tắm, cả người toàn mùi rượu, vừa rồi chỉ để đánh lạc hướng cậu mà hiện giờ cả người hắn cực kì khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia