ZingTruyen.Com

Gan Them Mot Chut

- Pa..papa..a..ai..nha..nha...oa oa..hức..

- YeongYi, ngoan ở nhà với bà nha, papa phải đi rồi, papa sẽ cố gắng về nhà sớm mà, không được quấy khóc nghe chưa, vài bữa nữa papa sẽ đón Holly về chơi chung với tiểu bảo bối nha, hiện giờ bảo bối đi chơi với Gureum ngoan nhá.

Lau đi giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt bầu bĩnh của con gái cưng, từ hôm nay cả nhóm sẽ chính thức hoạt động lại sau 1 năm rưỡi vắng bóng, đánh dấu sự trở lại bằng một buổi fansign, buổi fansign sẽ bắt đầu lúc 8 giờ 30, hiện giờ đã 8 giờ hơn, phải nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chúc, vậy mà con gái cưng lại bám theo không cho cậu đi, thương con nhưng bắt buộc cậu vẫn phải rời đi.

Cả nhóm cả năm nay mới cùng lúc quay trở lại, vì vậy phải đến sớm một chút, không yên tâm bé con ở nhà nên đã thuê một bảo mẫu, cậu đã nhờ mẹ Jeon và mẹ cậu lên chăm hộ, ngày mai mẹ cậu sẽ lên, hiện giờ chỉ có thể thuê bảo mẫu chăm, cậu cũng muốn đưa bé theo đến công ty hoặc đến fansign, để bé bên trong hậu trường, chỉ cần bé ngủ và để thêm áo hắn là được nhưng hiện giờ cậu chỉ có thể bắt lực dứt bé ra, đem theo bé đến cậu nơi làm việc đồng nghĩa với việc của cậu và hắn sẽ lộ ra, lúc đó chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.

- Jeon YeongYi, buông papa ra, nếu không hôm nay con sẽ phải ngủ một mình bên phòng con, không cho qua phòng appa đâu!

- Hức hức...oa oa...

Mặc dù khóc lớn hơn nhưng vẫn buông đôi tay mũm mĩm đang níu quần cậu ra, bé không thích bảo mẫu kia, hôm qua papa đi về kí túc xá có một chút để bàn việc mà bảo mẫu đánh mông bé, bé đau lắm nhưng bé không thể nói cho papa hiểu được.

Hôm nay biết papa sẽ rời nhà đi làm việc liền khóc nháo lên đòi theo, nhưng papa không hiểu, appa còn la bé nữa.

- Bé ngoan nào, hôm nay bà chơi với bé nha, giờ chơi với cho hai pa đi làm nha.

- Hai cậu yên tâm, để con bé cho tôi chăm là được rồi.

- Vâng, nhờ cô chăm bé hộ cháu, cháu sẽ cố gắng về nhà sớm.

Cậu nói xong cũng cùng hắn ra xe đi mất, bà ta ở nhà cùng bé con liền lộ ra bản chất tham độc của bà ta.

Các nguyên liệu để nấu thức ăn dặm cho bé bị bà ta lén lút đem bán, sữa bột củ bé con cũng bị đánh tráo bằng hàng kém chất lượng, bà ta không chăm lo cho bé con cẩn thận chút nào, để bé tự chơi một mình dưới phòng khách còn bà ta bắt đầu vào từng phòng lục lọi đồ đạc, hòng kiếm chúy đồ giá trị hoặc đồ của hắn đem bán.

Cậu vừa đi khỏi nhà một chút liền không yên tâm, nhưng nhanh chóng trấn an bản thân lại, hiện giờ cậu phải để bản thân nghiêm túc một chút, cậu muốn gặp fan trong tình trạng vui vẻ.

Rất nhanh sau khi duy chuyển đến nơi tổ chức fansign đã được gặp các fan đầu tiên, trò chuyện với các fan một chút mà cậu đã có không ít quà, còn có một số fan cực kì hài hước cho chọc cậu cười đến mỏi miệng.

- Yoongi oppa, trong oppa dạo này gầy quá đi, không còn má bánh bao nữa rồi.

- Anh gầy đi đẹp trai hơn đúng không.

- Thật nha, nhưng em thích oppa có má bánh bao hơn cơ.

Cậu cười cười với fan nhưng trong lòng cực kì buồn, hiện giờ nhìn cậu đã có sức sống hơn trước nhiều rồi đấy, hắn vớ Jin hyung tốn bao nhiêu công sức mới khiến bản thân cậu có thêm chút da thịt như vậy, nhưng nhìn chung vẫn còn rất gầy.

- Vậy lần sau nếu em gặp lại anh chắc chắn anh sẽ có má bánh bao lại đấy.

Cậu nói xong còn nháy mắt vijes bạn fan một cái, sau đó là nụ cười quen thuộc không thấy hàm dưới.

Bạn fan tiếp theo tặng cậu một con gấu, là kumamon mà cậu thích, nhưng cậu thích còn ở nhà hơn vì nó vừa to vừa có pheromone của hắn nữa.

- Min Yoongi, phải làm sao đây oppa, giờ em thích oppa hơn bạn trai em nữa rồi, vậy em sẽ cưới oppa thay vì cưới bạn trai em nhé.

- Haha, nếu vậy em cứ đem giấy kết hôn đến, anh sẽ kết hôn với em.

- Vậy lần sau em sẽ đem đến, em sẽ bắt con mèo đanh đá nhà anh về.

Cậu cười đùa với fan trong khi không để ý đến sắc mặt kẻ kế bên đã đen thui từ bao giờ, cậu cũng lười để ý đến hắn, tự nhiên hôm nay lại đổi chỗ qua ngồi cạnh cậu.

Tuy cười đùa với fan như vậy nhưng hiện giờ trong lòng cậu cực kì bất an, đột nhiên cảm thấy vô cùng lo lắng về bé con ở nhà.

Buổi fansign kết thúc trong sự vui vẻ của sáu người ngoại trừ ai đó, sắc mặt trầm hẳn từ đầu đến cuối, tuy vẫn cười cười nói nói với fan nhưng sắc mặt khi cười chẳng khá hơn ban đầu là bao nhiêu.

Do cả nhóm là ngày đầu trở lại nhóm nên hôm nay chỉ cần hết buổi fansign là cả nhóm có thể về kí túc xá, từ chối bữa ăn cùng các thành viên trong nhóm, cậu và hắn đã nhanh trở về nhà, trên xe, hắn mở mạng xã hội lên, đăng nhập acc của bản thân, đăng hai tấm ảnh sau đó liền nhanh chóng tắt điện thoại.

Cả hai về nhà không hề báo trước nên ngay trước cửa nhà đã nghe tiếng quát tháo nho nhỏ, đột ngột mở cửa vào nhà thấy bé con đang phải nhặt vụn bánh trên thảm, còn bảo mẫu đang nhởn nhơ ngồi trên ghế xem tivi, không quên chỉ tay bắt bé con nhặt.

Nghe tiếng mở cửa bà ta quay lại nhìn, thấy cậu đang đứng trước cửa liền đơ người, sau đó vội cười với cậu, không quên đứng dậy lại chỗ bé con định bế bé, cậu nhanh tay chạy vào bế bé dậy, sau đó im lặng kiểm tra tay chân mặt mũi bé, xem có chỗ nào bị thương không.

Bé thấy cậu liền khóc làm nũng, giơ tay cho cậu xem, trên tay có một vết xước rướm máu, cậu sau khi kiểm tra xong mới liếc mắt nhìn bà ta, còn hắn sau khi đóng cửa lại cũng lại kiểm tra với cậu, sau khi xác nhận tất cả, cũng xem lại camera khắp nhà, thu thập đủ chứng cứ liền gọi cảnh sát.

Hắn biết vụ này sẽ ở tù không bao lâu, cùng lắm là vài năm, nhưng đó là người khác, còn hắn là ai, trong fay hắn chẳng có gì ngoài tiền cả, vì vậy hắn quyết định sẽ dùng tiền đem vụ này làm lớn lên.

Bé con sau khi thấy hai ba cuống cuồng kiếm chứng cứ cũng ngoan ngoãn một chút, sau đó nghe ba nhỏ vỗ về trong lòng lại ấm ức khóc tiếp, cứ thút thít thút thít, mắt với mũi cũng ửng hồng, dụi dụi vào lòng cậu, trông như một con mèo con đang làm nũng với chủ nhân.

Bé con khóc một chút cũng ngủ quên trên tay cậu, sau khi thấy bé con ngủ say mới dám đặt xuống nôi, còn cẩn thận cho bé ăn thêm một bình sữa nữa, đương nhiên là hộp sữa khác chứ chẳng phải hộp đã bị đánh tráo.

Vừa cho bé con ăn xong một bình sữa, chưa kịp ra khỏi phòng đột nhiên điện thoại cậu reo lên, bé con cũng vô tình bị đánh thức.

- A papa thương, không khóc nữa nha.

Sau khi vất vả dỗ cho bé ngủ lại cậu mới xem vừa rồi ai gọi cho cậu.

- Alo chủ tịch, anh gọi em có gì không?

- Em lên mạng coi thử JungKook nó làm gì kìa!

- À vâng, em biết rồi.

Sau khi kết thúc cuộc gọi cậu liền đăng nhập mạnh xã hội xem thử hắn làm gì, đập vào mắt cậu là hai tấm ảnh, bên dưới là quá trời bình luận.

Jeon Jungkook
🤫🤫



79.289 thích nội dung này
322.192 bình luận về bài viết
______________
ARMYYYYY: whattt, Yoongi, em bé, Jungkook, whattttttttt.

Lachmolala: tui ngửi thấy mùi KookGa ở đây.
=>Lil Meow Meow: đúng đúng đúng, tui cũng thấy dị nữa nè.

Mèo Giii: yaaaaa couple của tuiiii, hạnh phúc quáaaaaaaa.

Cua cua cua tui thích Namchun: tui có cảm giác em bé là con của Jungkook....
=>Worldwide Handsome: tui cũng thấy vậy á, khuôn mặt của bé i đúc Jeykei luôn á, còn nước da thì trắng nõn i chang Nyungi luôn.

Tải thêm hình luận...
_________________

Hắn vừa ra ngoài nên hiện giờ không tiện để nói chuyện với hắn, hiện giờ chẳng biết phải làm sao.

- Alo Yoongi, có chuyện gì vậy?

- Hyung, có chuyện rồi, Jungkook vừa đăng hình em bé lên mạng rồi, giờ phải làm sao đây hyung?

- Để hyung gọi điện kêu tụi nó qua bên đấy, ở yên trong nhà đi Yoongi, Jungkook có bên đó không?

- Jungkook vừa đi gặp luật sư rồi hyung, hiện giờ em ấy chưa về nữa.

Cậu vừa nói xong liền nghe tiếng mở cửa, hắn về rồi.

- Jungkook về rồi hyung.

- Được rồi, hyung đang trên đường qua, sắp tới rồi.

- Vâng, tạm biệt hyung.

Sau khi kết thúc cuộc gọi với Jin hyung, quay qua thấy hắn đang khoanh tay đứng dựa vào cửa.

- Tại sao?

- Có chuyện gì vậy hyung.

- Tại sao lúc nào cậu cũng tự mình quyết định hết tất cả, đã bao giờ cậu hỏi ý kiến của tôi chưa, lúc nào cũng tự mình quyết định hết tất cả, rồi cậu coi tôi ra gì?

Cậu có hơi kích động, nước mắt cũng bắt đầu rơi xuống, hắn quyết định đăng hình của cậu và bé con lên mạng nhưng tuyệt nhiên chẳng hỏi cậu lấy một câu, lỡ như mọi người không thích việc giữa cậu và hắn rồi sao, lỡ như mọi người không thích bé con rồi sao.

Cậu sợ nhiều lắm, cậu lo cho bé con cũng rất nhiều, cũng rất lo cho hắn, sợ hắn sẽ bị fan ghét bỏ, bởi vì trước đó tất cả các fan chỉ biết cậu là beta, chẳng biết sự thật rằng cậu là omega, sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu.

Hắn thấy cậu khóc cũng đau lòng, ôm chặt cậu vào lòng, liên tục nói xin lỗi.

- Em sai rồi, xin lỗi hyung, đừng khóc nữa.

Vừa nói dứt lời là tiếng cửa bị mở, cả nhóm nhìn hắn mới ánh mắt hình viên đạn.

- Yaaa, cái thằng này, suốt ngày làm Yoongi khóc, muốn chết hay gì.

- Đúng đúng đúng, quýnh nó đi Jin hyung, em ủng hộ hyung.

Hắn tỏa thêm pheromone để trấn an cho cậu, sau đó xem bé con một chút  rồi mới cùng mọi người ra.

Nói sơ qua cho mọi người biết việc vừa xảy ra, nói đến chuyện của bé con mọi người cực kì phẫn nộ, bé con dễ thương vậy mà bà ta dám làm ra những chuyện quá quắt như vậy.

Sau đó cả nhóm cùng xem tình hình trên mạng hiện giờ, vụ vừa nãy không còn trên hot search nữa, hiện giờ chính là việc vừa nãy anh và NamJoon đi ăn, rõ ràng đã nhìn xung quanh không có ai mới dám hôn NamJoon một cái, vậy mà hiện giờ bị chụp lại đang lên mạng.

Vụ sáng nay chưa hết hot giờ tới vụ này, sau khi nói chuyện với cả nhóm, chủ tịch mới quyết định sẽ mở cuộc họp báo, xác nhận mối quan hệ của các thành viên trong nhóm, cũng xác nhận lí do vì sao cả nhóm ngưng hoạt động 1 năm rưỡi qua vì có thành viên trong nhóm mang thai, hiện giờ em bé cũng cứng cáp nên mới quyết định sẽ trở lại.

Cả fandom đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, nhưng chẳng ai nói gì đến sự việc đó cả, khắp các mạng xã hội đều ngập tràn hagtag chúc hạnh phúc, loạt top 1 của nhiều quốc gia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com