ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 1

MinMinry903

- Haa...ưm...

   Ôm lấy cơ thể đang nóng hừng hực, omega trong tình huống này chẳng thể làm gì khác, tâm trí của omega bây giờ chỉ là khao khát, khao khát pheromone của alpha, khao khát có một thứ to lớn lấp đầy nơi hậu huyệt  không ngừng nhỏ nước ướt một mảng quần.

   Hành lang của studio có tiếng bước chân vội vã từng chút một đến gần, tiếng bước chân dừng ngay trước cánh cửa có dòng chữ Genius Lab được treo bên trên, nhanh chóng mở mật khẩu studio, ập vào chóp mũi anh là mùi hương bạc hà nồng nặc, có chút the mát, nhưng cuốn theo đó là sự cô đơn không tưởng.

   Đóng cửa được đóng lại cẩn thận, anh mở nắp một chai nước trong thùng giấy ngay góc phòng, sau đó đưa vào miệng omega hai viên thuốc màu trắng, cho omega uống thêm chút nước, yết hầu omega khẽ trượt, anh hài lòng nhìn hai viên thuốc được nuốt xuống.

   Hai mắt cậu bắt đầu trở nên mơ màng, trạng thái tỉnh táo không còn được duy trì, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

   Anh đưa tay vuốt mấy sợi tóc bếch mồ hôi dính trên trán omega, chuẩn bị thêm thuốc và một chút đồ cho omega sau đó liền rời khỏi studio.

   Mặc dù anh rất muốn ở lại để chăm sóc thêm cho omega một chút nữa nhưng không thể, anh còn phải chuẩn bị bữa tối cho em người yêu và đám giặc kia ở nhà.

   Omega vừa nãy còn đang quằn quại trên sopha kia không ai khác chính là Min Yoongi, một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS.

   28 tuổi, độ tuổi mà biết bao omega khác hàng đêm điều say giấc nồng trong lòng alpha, hàng đêm đều được pheromone của alpha bao bọc, còn cậu 28 tuổi vẫn phải dùng thuốc ức chế cho mỗi kì phát tình, những viên thuốc đấy khiến cơ thể cậu luôn trong trạng thái mệt mỏi, đấy cũng là lí do vì sao cậu luôn ngủ mọi lúc mọi nơi như mọi người thường thấy.

   Cậu mặc dù chán ghét bản năng omega nhưng vẫn thầm mong được an giấc trong lòng của alpha hàng đêm vì sao ư, vì bản năng omega mỗi khi đêm về lúc nào cũng cuồn cuộn trong cậu.

   Dạo này kì phát tình của cậu khá bất thường, cách đây hai tuần cậu vừa đến kì, giờ lại đến kì phát tình nữa, nó quá bất ngờ, bất ngờ đến nỗi cậu chẳng kịp trở tay, thuốc vừa hết hôm qua, sáng nay chưa kịp mua, đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thành viên trong nhóm.

   Khá may mắn trong nhóm cũng có hai omega như cậu, nhưng lúc hoạt động lại hoạt động dưới danh tính là beta.

   Jin hyung là một trong những omega trong số đó, nhưng anh đã có alpha của chính mình, không ai khác là Namjoon, người trưởng nhóm đầy nhiệt huyết và tài năng.

   Ngoài cậu và Jin hyung thì Jimin chính là thành viên omega còn lại, nhưng Jimin cũng đã có alpha, em ấy có đến hai alpha là Hoseok và Taehyung.

   Còn cậu, vì sao cả nhóm đều có cặp có đôi còn mỗi cậu thì không hề, cậu cũng muốn, cậu yêu thầm Jungkook, alpha còn lại của nhóm.

   Cậu không yêu hắn vì hắn là alpha cuối cùng của nhóm, mà vì cậu đã yêu hắn từ ngay lần đầu gặp mặt, nó để lại cho cậu một ấn tượng tốt về hắn, nhưng thời gian đổi lại cho nhóm sự nổi tiếng thì đổi lại cho cậu một Jungkook khác hoàn toàn của trước đây.

   Một Jungkook khi ánh mắt đối diện với cả thế giới đều tràn đầy sự ôn nhu và ấm áp, nhưng với cậu, luôn là những ánh nhìn khinh bỉ, hắn luôn cáu gắt khi đốt diện với cậu, nhưng hắn chẳng bao giờ hiểu cho cậu.

   Hắn chán ghét cậu, bảo cậu lười biếng luôn ngủ ở mọi nơi, là một tên beta vô dụng thua cả omega, hắn so cậu với Jin hyung hay là Jimin, hắn bảo cậu giả vờ yếu đuối để nhận được sự thương hại của các thành viên trong nhóm, hắn bảo vũ đạo của các thành viên đều dứt khoát mạnh mẽ, nhưng đến cậu biểu diễn thì lại chậm chạp hắn còn bảo có phần ẻo lả.

   Hắn bảo cậu lười biếng, cậu không thể ngừng dùng thuốc vì nếu cậu dừng thuốc cậu sẽ chẳng phải mệt mỏi đến độ luôn ngủ mọi nơi, nhưng rồi mọi nguy hiểm rình rập bên ngoài ai sẽ chắc chắn cậu luôn an toàn, chưa kể nếu như cậu đột nhiên phát tình sẽ vô cùng nguy hiểm, nếu ở ngoài đường đã nguy hiểm thì khi về đến kí túc xá sự nguy hiểm đó vẫn còn, các thành viên khác đều có cho mình người bạn đời, chỉ còn hắn và cậu.

   Hắn bảo cậu vô dụng, cậu cố gắng hàng ngày để có thể hoàn thành tốt mọi việc hơn, hắn bảo cậu yếu đuối, cậu dần tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ, từ đó hình thành khuôn mặt lạnh lẽo khiến cho tất cả fan đều bảo cậu lạnh lùng, hắn bảo vũ đạo của cậu chậm chạp, cậu vờ lờ đi giả vờ cười ngại nhưng đến khi tất cả thành viên của kí túc xá đều say giấc là lúc cậu lẻn ra khỏi kí túc xá đến phòng tập vũ đạo ở công ty tự tập lại một mình, có những hôm tập đến sáng sau đó mới trở về nhà trong tình trạng cả cơ thể nhếch nhác đầy mồ hồi.

   Tất cả những lời nói của hắn không khiến cậu có thể thôi yêu hắn được, nhưng nó đổi những cơn đau nhức khắp cơ thể, hay để lại những vết bầm xanh tím trên đầu gối hay một số nơi khác trên cơ thể, do bất cẩn va chạm trong lúc luyện tập hay những lúc kiệt sức ngã xuống sàn nhà.

   Nhưng cậu lại khéo léo che đậy những dấu vết đó đi bằng những chiếc quần dài hay những chiếc áo tay dài.

   Cậu yêu hắn đến nỗi nhiều lúc sẽ cố tình nhìn hắn nhiều hơn một ánh mắt hay thi thoảng sẽ lén đứng trong một góc nào đó gần hắn, để có thể ngửi được một chút pheromone của hắn, chỉ cần vậy là đủ.

   Sau kì phát tình, vừa đúng một tuần, kì phát tình của cậu vì khá đột ngột và cậu dùng thuốc kiềm chế lại nên nó khá ngắn, chỉ hơn 1 ngày, trong vòng một tuần là đủ để ức chế kì phát tình và để cậu có thể kiềm chế lại pheromone của bản thân.

Cạch

   Mở cánh cửa kí túc xá ra, cậu bước vào trong, ngoài phòng khách không có ai, có lẽ mọi người đang bận hoặc đã ra ngoài hết, thở phào nhẹ nhõm, như vậy sẽ chẳng phải đụng mặt phải, sẽ chẳng phải trả lời cậu hỏi của bất kì thành viên nào về việc đã biến mất khỏi kí túc xá một tuần.

   Mở cánh cửa phòng ra, Jin hyung cũng không có trong phòng, tắm rửa một chút sau đó nằm xuống giường ngủ một giấc, cả tuần rời khỏi kí túc xá, cậu hiện đang rất nhớ chiếc giường này của mình.

   Nằm cuộn tròn trên giường, đó như là một thói quen của cậu, cậu luôn cuộn tròn bản thân lại khi ngủ, từng có một số thành viên hỏi đùa cậu về tư thế ngủ kì lạ, cậu chỉ qua loa bảo là ngủ như vậy sẽ rất ấm, nhưng chẳng ai biết được, cậu sẽ như thói quen cuộn tròn cơ thể lại mỗi khi cảm thấy thiếu an toàn, những lúc đó cơ thể như nhắc lại cho cậu nhớ rằng đừng bao giờ cố phủ nhận việc bản thân là omega.

   Sau khi đi siêu thị cùng em người yêu hậu đậu trở về, để hết đồ trong bếp sau đó lên phòng cất áo khoác thì thấy một cục bông tròn vo bên giường cậu, anh mỉm cười vì biết cậu đã qua kì phát tình và trở về kí túc xá sinh hoạt cùng các thành viên.

   Chỉ một tuần rời khỏi sự chăm sóc của anh, cậu lại gầy thêm một chút, vốn cơ thể không dễ tăng cân, hàng ngày anh cố gắng thay đổi thực đơn, trong các bữa ăn cũng sẽ chú ý đến những món cậu động đũa đến nhiều hơn, những món đó sẽ thường được xuất hiện trong thực đơn hơn.

   Nhưng quái lạ ở chỗ, nhưng món cậu động đũa nhiều nhất cũng chỉ là rau, trong các bữa ăn, nhiều nhất số lần cậu động đến thịt là hai hay ba lần, đa số những lần đó là do anh gắp cho cậu, cậu thường sẽ khựng lại vài giây nhìn miếng thịt sau đó ngước lên nhìn anh rồi đưa mắt nhìn qua com thỏ béo Jungkook sau đó giả vờ không có gì cúi đầu ăn tiếp.

   Cậu không ăn thịt vì cậu biết hắn rất thích ăn thịt, những bữa cơm hàng ngày hay thậm chí là những buổi đi ăn cùng đồng nghiệp, hắn cũng chỉ ăn mỗi thịt, món hắn thịt nhất là thịt thì ghét nhất đương nhiên cũng là rau, chỉ cần có ai đó cố tình gắp cho hắn một đũa rau thì chắc chắn sẽ nhìn thấy khuôn mặt không mấy vui của hắn, cậu biết vậy nên thường sẽ không ăn thịt vì cậu có một suy nghĩ khá ngu ngốc rằng nếu như cậu ăn ít một miếng hắn sẽ ăn nhiều hơn một miếng nữa, nhưng cậu đâu biết suy nghĩ kia của cậu làm anh rầu rĩ suốt ngày vì tìm biện phát giúp cho cậu lên cân.

   Cậu thường ăn cơm trong trạng thái chán nản, nhiều lần anh cố dò hỏi cậu là do cơm anh nấu không ngon hay sao cậu cũng chỉ trả lời anh nhưng câu lập đi lập lại là:"Không hyung nấu cơm rất ngon, chỉ là hôm nay em có chút chán ăn thôi" hay là :"cơm hyung nấu là ngon nhất, nhưng vừa nãy em đã ăn bên ngoài rồi giờ vẫn còn khá no, em xin lỗi".

   Nhưng anh biết, cậu vốn nói vậy thôi chứ cậu gần như không có khái niệm ăn ngoài, nếu có đi cũng chỉ là cùng Jungkook đi ăn thịt cừu xiên nướng, đó là trước kia, khi nhóm còn là thực tập sinh và khoảng thời gian cả nhóm debut chưa lâu, còn giờ Jungkook suốt ngày chỉ lấn quấn xung quanh Jimin hay Taehyung để chơi game thì anh cũng chẳng còn đi ăn ngoài nữa.

   Lí do vì sao anh biết ư, là do hồ sơ cá nhân của anh và Jimin được sửa đổi giới tính thứ hai lại thành omega, vì anh và Jimin đã được đánh dấu, còn cậu thì không thể, bởi vì cậu chưa có cho mình một alpha, cậu không thể công khai ra bên ngoài được vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cậu, vì có thể một số fan sẽ công kích cậu bằng pheromone, nên cậu quyết định dấu nhẹm nó đi, ngoài gia đình cậu ra, cũng chỉ có một mình anh biết.

   Thời đại bây giờ, sự phân biệt ít nhiều vẫn còn tồn tại, đứng đầu tất cả là alpha sau đó tới omega và cuối cùng mới đến beta, beta luôn đứng cuối tất cả, từ học tập, đến vui chơi hay thậm trí là ngoài xã hội, idol beta lương sẽ thấp hơn omega và alpha rất nhiều, nếu như omega nhận được 10, alpha nhận được 9 thì beta cùng lắm chỉ nhận được 3 đến 4 đã là quá nhiều.

   Lí do anh biết cũng rất đơn giản, vì anh đã từng kí hợp đồng với công ty dưới danh nghĩa là idol beta, bản hợp đồng sau này được kí lại khi nhóm đã debut được hơn 1 năm.

   Vì tiền lương không mấy nhiều, cậu thường sẽ chọn gửi nó về cho gia đình, chỉ giữ lại một ít cho bản thân mua thuốc ức chế cùng một số ít gửi tiết kiệm phòng trường hợp cần thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info