ZingTruyen.Asia

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 9: Những vị khách háu ăn

Damdang17

Cả tuần nay, tôi chỉ có đi tập và về nhà ăn rồi ngủ. Do chính sách đối đãi cho nhân viên bên công ty quá chán nên tôi đã chủ động xin nghỉ việc cũng coi như ở nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian. Hàng ngày vẫn chiều chiều đi tập cho dãn cơ thể, vẫn thỉnh thoảng nhìn qua khe cửa ngắm mấy anh zai đang tắm với ánh mắt thèm thuồng nhưng tuyệt nhiên không hề thấy động tĩnh "quân ta" đánh tiếng. Thật sự cũng khá là buồn chán và thất vọng nên tôi cũng chỉ còn biết tự xử.

Hôm nay cũng vậy, vì là ngủ hơi lố đến gần trưa nên tôi đi tập mà chẳng buồn ăn gì. Chuyện chẳng có gì nếu như tôi không tò mò nhìn xuống khe cửa thấy có anh zai đang ngồi bệt hẳn xuống trong buồng tắm mà thủ dâm.

Như với được cơ hội ngàn vàng, tôi nằm bò hẳn xuống mà ngắm cho thoả thích. Giờ đang có nhiều người tắm xung quanh lên rất tiếc, mặc dù đã đánh tiếng sang bên kia mong rằng được đáp trả nhưng dường như anh ta không nghe thấy tôi gọi. Tôi cũng chẳng thể nào gọi to hơn được, lỡ may có bảo vệ thấy thì chết.

Anh ta vẫn tiếp tục sục con cặc đang cương cứng của mình một cách đều đặn. Tay kia xoa xoa lên hai bên ngực săn chắc, thỉnh thoảng còn mân mê hai đầu vú một cách điệu nghệ. Mới chỉ thấy phần dưới của anh ta thôi mà tôi đã thèm đến bủn rủn cả chân tay rồi. Hai bên chân dạng ra để lộ hai cặp đùi ngăm ngăm to khoẻ, rắn rỏi không một cọng lông. Nó đẹp đến nỗi tôi tình nguyện được bò đến mà hôn lên từng cm trên cặp đùi ấy, chắc hẳn nó phải tuyệt vời lắm. Con cặc to dài được cắt bao quy đầu một cách sạch sẽ cứ thế mà vươn lên chĩa thẳng về phía mặt nhue trêu ngươi tôi. Tôi nhìn thấy mà thèm khát được chạy đến mà bú lấy bú để con cặc ngon lành kia, để rồi được hút cạn sinh lực tính tuý nhất của anh ta bắn ra. Nghĩ đến thôi mà con cặc tôi đã cương lên dữ dội, đầu cặc rỉ ra đầy dâm thuỷ, mông cứ thế theo phản xạ mà đưa đẩy để con cặc mình ma sát lên sàn.

Đang nhắm mắt đưa đẩy cơ thể mình trên sàn một cách vô thức tôi bỗng giật mình khi có người bỗng mở cửa buồng tắm ngay trước mặt tôi làm tim tôi như muốn rớt ra bên ngoài. Tôi ngước lên chưa kịp nhìn rõ ai thì đã bị anh tay dùng bàn chân chắc khoẻ dẫm lên mặt.

Anh hơi cúi người xuống nói với tôi bằng giọng trầm đục đầy tính răn đe: "Mày thích nhìn người khác tắm đến thế cơ à thằng chó biến thái này."

Mặt vẫn bị anh ta dùng chân ghì chặt nên tôi chỉ có thể liếc con mắt sang buồng tắm đối diện trống trơn. Thì ra anh ta từ đối diện đã phát hiện ra tôi lén nhìn trộm anh ta thủ dâm. Giờ tôi lo lắng không biết anh ta sẽ làm gì mình, liệu anh ta có kéo tôi ra ngoài bôi xấu tôi trước mặt mọi người không? Tôi dần cảm thấy hối hận về việc làm dại dột của mình.

Không để tôi nghĩ nhiều anh ta lấy tay bóp mặt tôi nâng lên soi xét: "Thằng biến thái này, xem ra mặt mũi mày cũng không tệ, da trắng cũng ngon cơm ghê, cái miệng này bú cặc chắc sướng lắm đây, cơ thể này ... quả là rất vừa miệng tao. Nếu mày đã thèm đến thế thì bú nó đi. Nhớ phục vụ cho tốt vào thì sẽ có thưởng, còn tao không hài lòng thì mày sẽ bị mang ra cho mọi người biết bộ mặt của tên biến thái như mày. Nghe rõ chưa?"

Tôi không nghĩ được gì nhiều liền vội vàng gật đầu. Anh ta đã vội lấy cái khăn bịt mắt tôi lại, không từ đâu anh ta lôi ra sợ dây trói tôi lại. Xong xuôi anh ta lấy tay ấn đầu tôi vào để bú cu cho anh ta. Con cặc xộng mùi mồ hôi vì luyện tập, cộng thêm vị mằn mặt của dâm thuỷ khi nãy anh ta còn đang sục dở. Cả vị giác và khứu giác của tôi giờ bị tắc nghẹn bởi con cặc khủng bố của anh ta. Mùi hương khai nồng ấy đến giờ làm tôi vẫn không thể quên được, không hiểu sao bình thường tôi rất khó chịu với mùi lạ mà giờ đây đầu óc tôi quay cuồng, kích thích vì nó một cách khó hiểu.

Tôi thực sự càng ngày càng cảm thấy thèm khát con cặc ấy, mùi hương ấy, vị tanh nồng ấy điên cuồng mà bú lấy con cặc đó một cách mạnh bạo nhưng không kém phần điêu luyện. Cả con cặc dài quá khổ ấy cứ thể chạy thẳng xuống tận cuống họng tôi một cách dễ dàng. Tôi không cảm thấy khó chịu mà ngược lại càng hưng phấn hơn, cố gắng nuốt con quái vật đấy sâu nhất có thể, thỉnh thoảng hơi ho khan lên một tiếng. Nước măt, nước mũi, ngay cả nước miếng của tôi cũng tuôn chảy không ngừng. Tôi chẳng quan tâm xem liệu có ai phòng bên nghe được hay không mà chỉ chú tâm vào việc duy nhất đó là làm sao để làm thoả mãn anh ta nhất có thể.

Anh ta: Ahhhhh ...... địttttt ..... sướng cặc quá ...... ưmmmm .... lần đầu được bú cặc sướng như vậy ....... bú sâu nữa đi ......

Tôi không nhìn thấy, tay chân cũng không cử động được nhưng tôi biết được rằng anh ta cũng đang rất sướng vì được tôi bú cho như vậy thông qua những tiếng rên rỉ dâm đãng, những lần hông anh ta đẩy mạnh về phía trước và cả những lần hai tay anh ta ấn đầu tôi mạnh xuống để cả con cặc có thể ngập trong miệng tôi, để cả con cặc to khoẻ có thể lần đầu được người ta bú một cách đầy đam mê và điêu luyện đến thế.

Chẳng nói chẳng rằng, anh ta đẩy ngửa tôi nằm xuống sàn, tứ chi vẫn bị trói chặt thì tôi chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo mặc cho anh ta muốn làm gì thì làm. Không biết anh ta làm gì ở dưới đó một lúc rồi tôi bỗng cảm nhận được một vật gì đó đang tiến dần vào trong cơ thể mình. Giống như một thanh sắt được nung nóng rực chạy xuyên qua như muốn xé toạc cơ thể tôi ra làm đôi. Cả con cặc chọc sâu hết cỡ làm tôi cảm tưởng nó đã chọc thủng lồn tôi mà vươn lên đến tận ổ bụng. Tôi không kìm được mà rên lên thành tiếng.

Tôi: A a a ......

Chưa kịp kêu hết câu đã bị anh ta chặn miệng lại bằng một nụ hôn sâu nồng cháy. Điều này mới thật sự làm tôi không ngờ nhất. Những tưởng anh ta chỉ thích mạnh bạo, chà đạp lên thân thể tôi nhưng giờ tôi thấy cũng có chút gì đó ấm áp len lỏi qua từng nụ hôn anh ta trao, cái lưỡi ướt át được anh ta mút lấy như một đứa trẻ lần đầu được cho kẹo mút ăn.

Chỉ chăm chú vào nụ hôn đó mà làm tôi gần như quên mất mình đang bị dị vật của anh ta tiếng vào sâu hơn bên trong cơ thể. Dường như mọi đau đớn lúc ban đầu dần được làm dịu đi một cách nhanh chóng, lỗ hậu bên dưới cũng đã dãn nở hơn, trở nên mềm mại hơn khiến con cặc anh ta nhanh chóng tiếng vào hết đến tận gốc cặc. Tôi không ngừng rên ú ớ trong họng nhưng miệng vẫn đang được lấp đầy bởi sự ấm áp của đôi môi anh ta khiến tôi nhắm chặt mắt lại mà tận hưởng.

Anh ta cứ thế mà dập, dùng cả cơ thể mà đẩy mạnh con cặc to bự liên tiếp vào cái lồn đáng thương của tôi, không do dự, không chút thương xót. Cái lỗ tôi cứ thế mà co dãn, thoi thóp thở theo từng nhịp đụ của anh ta, thành ruột bên trong cũng cọ sát vào thân cặc như muốn níu kéo lấy con cặc nâu ấy ở lại bên trong. Càng co bóp thì anh ta lại càng hung hăn dập mạnh hơn, thân thể anh ta run lên từng đợt khi đụ sâu cả con cặc vào trong lỗ của tôi.

Anh ta không ngừng thở hắt ra từng cơn vì không kiềm chế nổi sự sung sướng khi được địt cái lỗ ấm nóng khít chặt lấy con cặc anh ta lúc bấy giờ. Anh ta ngồi thẳng dậy, lấy điểm tựa mà thúc mạnh con cặc vào trong cơ thể tôi.

Tôi: Hưmmmmm ...... sướngggg ....... ưmmmm ........ mạnh ....... mạnh lênnnn ....

Anh ta: Địt mẹ ..... lồn đã quá ...... ư ư ..... sướng cặc ...... địt chết mày ....... con đĩ nứng lồn ...... hự hự ......

Những tiếng "phạch phạch" cứ vang lên đều đều, nhưng may sao tiếng nước chảy các buồng khác đã lấn áp đi tiếng dâm đãng của cả hai chúng tôi khiến khó ai mà phát hiện ra được.

Anh ta bế tôi dậy, hai tay vòng ra sau lưng mà ôm lấy tôi bế thốc lên. Tôi cảm nhận được cánh tay to ấm áp của anh ta đang choàng lấy tôi, quả thực có chút nhue được che chở. Dựa lưng tôi vào thành tường mà địt tới tấp, tốc độ hông anh ta ngày một nhanh và mạnh hơn. Tôi thuận thế mà cũng hơn nhún lên xuống để hoà cùng nhịp đụ của anh ta, làm anh ta càng lấy làm thích thú thỉnh thoảng còn cười nhếch mép rồi hôn lấy tôi ngấu nghiến.

Chẳng vì thế mà nhịp độ chậm lại, cứ thế tôi cảm tưởng lồn của mình như đang bị giã cho đến nãt ra anh ta mới thôi. Nhưng đầu óc tôi chẳng thể nghĩ được gì mà chỉ biết hưởng thụ theo từng nhịp đụ mạnh mẽ và dứt khoát đó.

Càng ngày biên độ càng nhanh, cơ thể cả hai cũng nóng rực lên hơn bao giờ hết. Đột nhiên, anh ta dập một cái mạnh như trời giáng rồi rút cặc ra khỏi cơ thể tôi. Cứ thế con cặc dài cọ cọ liên tục lên con cặc đang cương cứng đỏ ửng của tôi. Chưa đầy 1 phút anh ta bắn từng đợt tinh khí nóng hổi, đặc quánh lên khắp người tôi. 1,2 ... 7,8 đợt rồi mới dứt cơn, con cặc anh ta giật giật như thể sướng ghê lắm, rồi dần mềm hơn. Khắp người tôi giờ đây toàn là tinh khí tràn trề của anh ta, có mấy giọt còn bắn cả lên mặt tôi, vào hẳn trong miệng tôi. Nhờ vậy mà tôi nếm được vị tinh trùng ấy, thật quá ngon ngoài sức tưởng tượng của tôi. Nó có vị hơn mặn, vị tanh nồng vốn có và đến cuối khi nuốt xuống lại cảm thấy vị ngọt nơi cuống họng giống như một loại nước hoa thượng hạng làm cho ta thưởng thức được ba mùi vị theo từng thời điểm.

Sau đó, anh ta đặt tôi xuống đất, loay hoay làm gì đó một lúc lâu, cuối cùng trước khi đi ra anh ta tiến sát lại gần tôi rồi nói khẽ.

"Anh đây rất hài lòng về cưng, còn muốn được sướng hơn nữa thì nhớ gọi điện cho anh. À nhưng trước hết cưng phải khoát khỏi dây trói và qua được ngày hôm nay đã."

Anh ta cười nhẹ một cái rồi bước ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra. Tôi giờ mới hoàng hồn chợt nhận ra mình vẫn còn đang bị trói, tôi dần thấy hốt hoảng cố gắng vùng vẫy nhưng vẫn không tài nào thoát ra được, anh ta trói tôi khá chặt, mắt còn bị bịt kín càng làm tôi hoảng loạn hơn. Tôi cố gắng nghe ngóng xem nhưng hình như chẳng có ai trong khu tắm này nữa thì phải. Tiếng nước chảy cũng đã ngừng từ khi nào, tôi tiếp tục cố gắng vùng vẫy trong vô vọng.

Vì mệt quá mà tôi đành thả lỏng bản thân, không còn đủ sức dãy dụa nữa, giờ kêu lên mà ai thấy tôi trong tình trạng này thì cũng thật sự xấu hổ. Thật là tiến thoái lưỡng nan!

Cả khu buồng tắm im lặng một cách đáng sợ. Dần dà tôi nghe từ xa có tiếng bước chân của ai đang đi tới, tôi vẫn đang phân vân trong đầu rằng không biết có nên kêu giúp không, càng ngày tiếng chân càng gần phòng tôi hơn, chẳng hiểu sao tôi nín thở im lặng chờ người ta đi qua. Đến khi tiếng bước chân lướt qua buồng tôi thì tôi mới thở hắt ra một cái như trút được gánh nặng.

Lòng chưa nhẹ nhõm được bao lâu thì "kẹt" một tiếng, cánh cửa buồng tôi mở toang. Tôi hốt hoảng, sợ hãi run rẩy như một chú cún bị kẻ bắt cóc dồn vào chân tường. Tôi thở dốc chờ đợt xem người đàn ông đó định làm gì.

Sau một vài phút anh ta đứng bất động, dường như là nhìn tôi thì phải, rồi sau đó anh ta nhẹ nhàng đóng cửa lại, quỳ xuống áp gần đến tôi hơn. Vì ban nãy dãy dụa mà khăn bịt mắt của tôi hơi lỏng khiến tôi lờ lờ thấy anh ta mặc bộ đồ màu xanh. Không phải đó là bộ đồng phục của bảo vệ với chiếc áo màu xanh dương.

Tôi nghe được giọng anh ta khẽ cười nói.

Bảo vệ: Quả là con đĩ dâm đãng, dám làm trò đồi bại này ngay chốn công cộng này. Để tao đi báo mọi người về hành vi đồi bại của mày."

Tôi trột dạ sợ hãi không nghĩ nhiều mà van xin anh ta

Tôi: Đừng ... xin anh ... xin anh đừng báo ... anh cởi trói cho tôi, anh bảo gì tôi cũng làm.

Anh bảo vệ bỗng khựng lại nhanh chóng như đã có sự chuẩn bị trước.

Bảo vệ: *cười* vậy sao? Vậy giờ mày phải làm đồ chơi cho tao, làm tao thoả mãn.

Tôi vội vàng gật đầu không chút do dự. Anh ta cười ra vẻ đắc trí lắm. Anh ta mạnh bạo kéo người tôi nằm bò xuống rồi quát.

Bảo vệ: Liếm giày cho tao đi con chó.

Tôi hơi bất giác khựng lại, thấy vậy tên bảo vệ lấy chân kia ấn đầu tôi xuống, miệng dí thẳng vào mũi giày của hắn. Tôi bất quá đành phải làm theo lời hắn mà liếm giày một cách khó nhọc, mắt nhắm mắt mở làm cho xong để hắn có thể cởi trói cho tôi. Được một lúc, hắn cởi giày ra để một góc, bắt tôi liếm tất mà hắn đang đi. Mùi hôi sộc thẳng vào mũi tôi khiến tôi cảm thấy buồn nôn nhưng tay chân vẫn bị trói không có sức đâu mà chống cự lại hắn, một tay hắn vẫn dí chặt đầu tôi xuống còn một tay vòng ra sau móc lấy cái lỗ đỏ hỏng nhễu nhão tinh dịch và thuỷ dâm của cuộc chiến vừa rồi còn sót.

Bảo vệ: Chắc mày phải thích lắm hả? Mày xem, cái lồn dâm đãng ra nhiều nước chưa này, con cặc chưa gì đã cứng lên như thế này rồi. Từ trước tới nay tao chưa thấy ai dâm như mày đấy."

Không hiểu sao mặc dù ghê tởm với cách làm của hắn mà giờ đây tôi dường như lại rất hứng thú và thèm khát. Hắn nói đúng, chắc có lẽ tôi sinh ra là để làm một con đĩ dâm loàn cho người khác tha hồ mà chà đạp.

Hắn lạnh lùng nói: "Dùng miệng củ mày cởi tất tao ra."

Tôi ngoan ngoãn làm theo như một con chó cưng của hắn. Chưa kịp định thần hắn đã lại đút cả ngón chân của hắn vào miệng ấm nóng của tôi. Tôi cứ thế mà liếm mút từng ngón chân hắn như một bản năng tự nhiên. Hắn rất đắc trí mà vỗ vỗ vào gương mặt tôi như một lời tán thưởng. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn bắt tôi cởi bộ đồ hắn đang mặc ra. Biết rằng hắn cố tình gây khó dễ cho tôi nhưng tôi vẫn phải làm theo những gì hắn nói. Tôi cố gắng dùng răng để cởi từng cái khuy, phéc mơ tuya, thắt lưng da, từng thứ từng thứ một đều được tôi khó nhọc cởi từng chút một cho đến khi chỉ còn lại chiếc quần lót hắn mới úp mặt tôi vào bắt liếm.

Mùi khai nồng hoà với mùi ẩm ướt bên trong khiến tôi cảm thấy ngạt thở, có lẽ chiếc quần lót này hắn cả tuần không thay rồi. Tôi không thể kháng cự mà dần liếm dọc thân cặc mềm nhũn được bọc trong chiếc quần lót kia, thỉnh thoảng còn dùng răng cạ cạ chẳng mấy chốc khiến con cặc hắn dần cứng lên rồi dựng dậy căng cứng bên trong chiếc quần. Thân cặc hắn độ to không đồng đều, dưới gốc cặc thì nhỏ rồi dần phình to dần, càng về phía trên thân cặc càng to bè ngang hơn. Tôi lần mò đến đầu cặc rồi đá lưỡi liếm xung quanh, cảm giác đầu cặc hắn không tròn mà hơi nhọn và nhỏ dần về phía mũi. Tôi dùng hết kỹ năng điêu luyện của mình để phục vụ hắn, nhanh hơn tôi nghĩ đầu cặc hắn luên tục tiết ra đầy nước nhờn, chẳng mấy chốc mà thấm đẫm cả một vùng quần lót. Ở trên hắn thở thều thào không thành tiếng.

Bảo vệ: Sướnggggg ....... miệng mày thật tuyệt ...... hơ hơ ....

Không chịu nổi nữa hắn tự động cởi phăng chiếc quần lót ra rồi ấn thẳng đầu tôi xuống cặc hắn mà bú. Cũng may mà tôi đã quá quen với việc đột ngột này vả lại có những con cặc to dài hơn còn không làm khó được tôi thì con cặc của hắn có nhằm nhò gì. Tôi cứ thế theo đà tay hắn mà bú lấy con cặc ẩm ướt ấy, từng đợt từng đợt xuống tận gốc mà chẳng hề hấn gì. Còn hắn thì ngược lại sướng như được lên tiên, người thì ngửa ra sau tựa vào tường, chân thì duỗi ra căng cứng, miệng ú ớ rên rỉ như đứa trẻ tập nói.

Sợ không kìm chế được hắn ta bất giác đẩy đầu tôi ra bắt tôi phải liếm lên người hắn cho đến hai đầu ty. Hắn sung sướng mà giữ đầu tôi chặt vào bên vú hắn để thúc giục tôi bú mạnh hơn.

Bảo vệ: Ahhhh ...... mạnh lên ...... mạnh nữa lênnn ...... miệng bú sướng quá ......

Tôi mỏi miệng vì phải phục vụ hắn quá lâu với cường độ mạnh nên ngưng nhả ra một chút. Hắn mạnh bạo đẩy tôi ngã xuống đất, hắn đứng dậy dần đái lên người tôi từng dòng nước tiểu nóng hổi. Cả người tôi giống như cái bồn cầu để anh ta xả chất thải của mình vào một cách khoan khoái đầy thoả mãn, sau đó hắn tay sục nhanh con cặc nhơ nhuốc một chút rồi mạnh dạn cắm thẳng nó vào trong lỗ của tôi. Tôi đau đớn kêu lên một tiếng thất thanh "Ahhhhh"

Tôi: Nhẹ ..... nhẹ thôi anh ...... từ từ ...... em đau ...... ahhhhh ...... ưmmmmm ......

Bảo vệ: Con đĩ dâm dục như mày mà cũng thấy đau cơ à. Cái lỗ đã rộng ngoác ra thế này rồi. Đau này, đau này ....

Từ câu nói là hắn ta lại dập mạnh và sâu hơn khiến tôi không kìm được mà chảy nước mắt. Con cặc hắn tuy không dài nhưng bù lại khá to bề ngang nên cọ sát vào thành ruột khiến tôi đau rát. Càng đau thì cơ trong lỗ càng thít chặt hơn, hắn lại càng thấy sướng mà dập mạnh hơn nữa. Cả căn phòng vang lên tiếng đụ phạch phạch của hắn cứ đều đều, mạnh bạo, dứt khoát. Tôi cứ nằm đó mà rên rỉ, rên la trong đau đớn nhưng một mặt đâu đó trong tôi vẫn cảm thấy sướng vì thế mà con cặc tôi vẫn cứng ngắc mỗi khi hắn dập là con cặc tôi lại đập liên tục vào bụng kèm theo đó là nước tiểu cứ nhiễu dần ra chảy ra khắp cơ thể tôi một cách không tự chủ.

Hắn xoay người tôi úp mặt xuống sàn, mông chổng lên cao, đợi đúng tư thế hắn cắm thật mạnh con cặc mình vào rồi lại tiếp tục công cuộc "cày cuốc" của mình. Hắn quả thực rất dai sức, không biết đến bao lâu tôi bị hắn đụ mà vẫn chưa thấy hắn ra. Tốc độ hắn vẫn cứ nhanh và mạnh như vậy, cơ thế tôi thì đã quá đuối sức mà để mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Con cặc tôi không biết từ lúc nào mà đã bắn dòng tinh trắng đục rs đầy sàn khiến hắn có vẻ khó chịu.

Bảo vệ: Con đĩ này mày dám ra trước tao à. Tao địt mà sướng đến vậy sao, không những đái mà còn bắn không cần dùng tay à.

Từng câu nói của hắn khiến tôi trột dạ nghĩ bản thân sao lại dâm dục đến mức này cơ chứ. Hắn cứ thế mà lấy tay vỗ vỗ vào hai hòn dái tôi làm tôi kêu la khó chịu. Chẳng mấy chỗc mà hắn ưỡn người, cắm sâu hết cơ con cặc mình vào bên trong tôi mà bắn, từng đợt tinh trùng nóng nổi chảy bên trong người tôi, đi đến đâu là tôi cảm nhận được đến đó. Hắn mệt mỏi nằm gục xuống người tôi một lúc rồi mới đi ra phòng đối diện tắm rửa mặc lại đồng phục.

Quay lại, hắn viết gì đó lên người tôi rồi khẽ nói cho tôi một bí mật mà lúc đó tôi mới ngớ người ra.

Bảo vệ: Anh đây đã theo dõi cưng được tuần nay rồi. Từ lúc mày chơi tay ba trong này đã bị anh phát hiện nên ngày nào mày đi tập là anh đây cũng thấy mày thủ dâm trong phòng tắm, giờ mới có cơ hội. Quả là cưng rất ngon cơm, anh đây rất thích cưng. Yên tâm anh đây sẽ không nói cho ai đâu, giờ đang là trưa nên ngoan ngoãn nằm đây nhé, không có người tập vào đây đâu.

Tôi hoảng hốt: Xin anh, hãy cởi trói cho em ...

Đáp lại tôi chỉ là tiếng cười khoái trí của anh ta cùng tiếng bước chân xa dần rồi đi khuất. Tôi vẫn nằm đó, giữa bãi nước tiểu và đống tinh dịch đầy trên người, những chất nhầy đặc quánh dần chảy ra ồng ộc bên dưới lỗ tôi lan dần ra sàn nhà.

Không biết bao lâu sau tôi cứ nằm đó trong vô vong rồi lại có tiếng bước chân tiến vào. Người đó chẳng nói chẳng rằng mở thẳng cửa bước vào trong buồng tắm tôi rồi đương nhiên là tôi lại bị địt cho tơi tả. Cứ thế qua mấy đợt người tôi mới được một anh tốt bụng địt tôi xong mới nhẹ nhàng cởi trói cho mình. Tôi vội vàng tắm rửa rồi lê từng bước khó nhọc ra tránh để ai nhìn thấy bộ dạng hoang tàn của tôi lúc này. Ngày hôm nay tôi đã bắn không biết bao lần vì lên đỉnh, cũng là ngày nhớ đời trong tâm trí tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia