ZingTruyen.Com

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 6: HLV yoga

Damdang17

Dạo này tôi thấy cơ thể có vẻ hơi cứng nhắc, người cũng không được linh hoạt, dẻo dai nhân tiện bên chỗ tôi tập gym có lớp yoga đang được giá giảm 40%, vậy là tôi nhanh chân đăng ký học thử ngay một khoá.

Nói không ngoa chứ trước tôi dẻo dai lắm, người có thể gập ngược lại 180 độ được là chuyện bình thường, kể lộn người liên tục như vận động viên thể dục dụng cụ cũng được nữa là. Nhưng dạo gần đây, tôi hơi stress với lại ngồi nhiều nên thấy cơ thể ì ạch đi nhiều.

Tôi đăng ký lớp học vào sáng thứ 2 cho vắng, quả thật, vậy riêng lớp học hôm thứ 2 chỉ có 7 người tính cả thầy dạy, học như vậy sẽ hiệu quả hơn. Lớp có 2 người là nam còn lại đều là nữ, toàn là mấy cô trung niên đi tập. Vì là lớp mới nên buổi đầu sẽ học mấy động tác cơ bản mà hầu như ai cũng có thể làm được. Tôi đương nhiên là cũng vậy, không những thế mà còn làm một cách dễ dàng nữa. Thiết nghĩ trong đầu rằng: chắc mình phải học lớp nâng cao thì sẽ phù hợp hơn.

Thầy giáo tên James, 38 tuổi, là người Nam Phi gốc Ấn Độ, vì vậy nên da ông ta lại càng có màu nâu sẫm hơn những người Ấn bình thường, tuy vậy nhưng lại rất đều màu khiến cho cơ thể trông rắn rỏi và quyến rũ hơn. So với độ tuổi thì trông ông ta có vẻ trẻ hơn, tóc kiểu undercut nhưng được cắt ngắn ôm sát lấy da đầu, sống mũi cao không như đa số người Châu Á. Đôi môi dưới hơi dày, nâu nâu. Đặc biệt nhất chính là đôi mắt hai mí đen láy, giống như đại đa số người Ấn luôn có đôi mắt đẹp thu hút người nhìn. James cũng vậy chỉ cần nhìn người đối diện cũng đủ để thu hút họ một cách nhanh chóng. Tôi thấy rằng hầu như người Ấn luôn có mùi cơ thể rất nặng nhưng đối với James thì mùi cơ thể ông ta lại dịu nhẹ, hoà lẫn với mùi nước hoa càng khiến tôi muốn nổi hứng, muốn vồ ngay lấy ông ta mà hít hà, liếm láp.

Nhưng ông ta có vẻ là một người nghiêm túc, mặt khi nói không để lộ một sắc thái nào cả. Trong thời gian nghỉ tập giữa giờ tôi cũng thấy mấy bà "sồn sồn" ra bắt chuyện làm quen nhưng ông ta có vẻ xa cách và không để tâm mấy vậy nên tôi cũng giữ ý không nói gì, lôi điện thoại ra nghịch và chỉ lén quan sát từ xa. Tất nhiên là tôi cũng thử check các app gay nhưng cũng không có gì khả quan.

Cả buổi học vẫn cứ diễn ra một cách bình thường như vậy, ngày nào tôi cũng đi tập đều đặn, cũng đã từ bỏ ý định tiếp cận ông ta đi rồi nên tôi cũng chẳng còn quan tâm mấy. Học được một tháng thì hôm này được báo do thầy bận nên đổi xuống ca tối học. Lớp học hôm nay rất đông nên thầy không thể kiểm soát hết từng người một để chỉnh động tác được, tôi không hài lòng cho lắm nhưng thôi cũng mặc kệ vì chỉ có một buổi hôm nay thôi nên cố chịu.

Hôm nay nghĩ thế nào mà tôi lại mặc một cái áo tanktop và quần đùi, căn bản là tôi cũng đã giặt hết quần áo đi tập nên đành phải lấy bộ này mặc tạm. Tuy không đô con nhưng khung xương to cộng với chăm tập nên cơ thể săn chắn, ít mỡ thừa. Mặc bộ đồ ngắn như vậy lại tôn được dáng chân và mông hơn có khi ...

Khi tập xong vào phòng thay đồ để đi tắm thì thấy khá là đông người nên tôi cũng ngại định rằng chờ cho vãn vãn người mới tắm sau. Thực ra, thứ nhất là do hôm nay tôi mặc đồ lót khá sexy -  một cái quần lót tam giác màu trắng nhỏ bó sát, nhất là vải che sau mông nhỏ đến mức chỉ có thể che được phân nửa bộ mông căng tròn của tôi. Tôi không muốn vì thế mà bị tất cả quay ra nhìn chằm chằm. Thứ hai là do chỗ tập yoga này có khu nhà tắm riêng nên khi tập xong mọi người sẽ tắm ở đây, khu tắm này không kín đáo cho lắm, tuy mỗi phòng tắm đều là buồng riêng nhưng lại là dùng kính mờ để ngăn nên mọi hành động của phòng bên cạnh thì đều có thể nhìn thấy hết.

Ngồi chờ cũng khá lâu, được ngắm body của mấy anh zai thẳng cứ lươt qua lướt lại trước mặt lại làm tôi nổi hứng mới chết. Đâu phải chỉ có body không mà hầu hết họ đều trần chuồng đi ngang qua trước mặt tôi, con cặc với đủ mọi kích cỡ, màu sắc cứ lắc qua lắc lại khiến tôi cứ bủn rủn cả chân tay nhưng cặc trong quần thì lại cứng ngắc.

Bất quá không chịu nổi nữa, tôi đành đứng lên đi ra bên ngoài để không nhìn thấy những cảnh kích dục như vậy nữa. Khoảng nửa tiếng sau, mọi người cũng về gần hết, chỉ còn vài người đang thay quần áo chuẩn bị về. Lúc đó tôi mới dám bước vào lấy quần áo để đi tắm. Vì không có ai nên tôi thoải mái cởi quần áo, vừa cởi áo rồi đến quần đùi thì bỗng cái áo trên tủ đồ rơi xuống. Vậy nên tôi cúi xuống nhặt, mông lúc đó còn đang mặc quần lót hướng ra bên ngoài, tôi mới thấy cảm giác thấy có bóng người lướt qua, quay lại thì chẳng có ai.

Tôi nghĩ thầm: Chắc là mình hơi nhạy cảm.

Để chắc chắn hơi điều mình nghi ngờ tôi mới cởi quần lót để vào trong tủ rồi đóng tủ đó không khoá, rồi quấn khăn tắm ngang hông đi vào buồng tắm mở vòi xả vào người. Chẳng bao lâu sau tôi nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài phòng thay đồ. Tôi cố dỏng tai lên nghe xem, một lúc lâu sau vẫn không thấy người đó vào tắm tôi mới rón rén ra ngoài để xem xem, nhưng vẫn để mở nước.
Tôi không thể tin vào mắt mình được, trước mắt là cảnh thầy James đang lấy quần lót của tôi vừa mặc đưa lên mũi để hít lấy hít để, mắt thì nhắm nghiền lại, một tay thì xoa xoa khắp người rồi di chuyển cả cái khối u to tướng trong quần mà nắn nắn bóp bóp. Tôi cứ tưởng rằng những cảnh này chỉ có thể chỉ thấy ở trên phim thôi vậy mà giờ đây lại xảy ra ngay ngoài đời thật, ngay trước mắt mà lại còn là ông thầy giáo nghiêm túc mà tôi không hề ngờ tới nữa. Tôi còn cứ nghĩ rằng ông ta làm một người lãnh cảm nữa chứ!

Vậy là cơ hội của tôi đến rồi, hôm nay mà không "ăn" được ông thầy này thôi tôi nguyện "ăn chay" 1 năm. Tôi cười ranh mãnh rồi quay trở lại phòng tắm chờ đợi con mồi vào bẫy.

Quả nhiên chỉ vài phút sau phòng bên cạnh có người tiến vào, một mặt tôi vẫn bình thản tắm như bình thường, một mặt soi xét từng cử chỉ hành động của bên kia.

Sau tấm kính mờ nhạt cộng thêm với hơi nước bốc lên là một cơ thể cường tráng với màu da socola bóng mịn. Bất cứ một động tác nào của ông ta đều được tôi thu vào trong tầm mắt, từ việc James cởi cái áo phông ngắn tay bó sát lấy body cho tới cái quần lót chật cứng làm lộ ra cả một cục thịt to bự nóng hổi, cặp mông căng tròn nhưng hai trái bưởi có thể xé toạc cái quần và bung ra bất cứ lúc nào. James bật nước lên xả nước lên cơ thể, dòng nước bắt vào cái body tuyệt hảo ấy rồi văng tung lên bề mặt kính làm tôi càng có thể nhìn rõ hơn từng đường nét trên cơ thể đó.

Cơ ngực tròn, tuy không quá căng phồng lên như vận động viên thể hình như cũng đủ để tôi cảm thấy đã mắt. Múi bụng cứ nhấp nhô theo từng hơi thở gấp gáp, bắp tay nổi rõ con chuột, căng cứng khi đưa tay lên gội đầu. Nước xà phòng tràn xuống cơ thể đi qua từng đường nét tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ chưa từng có. Khỏi phải nói, con cặc của đa số người da đen thì đều khổng lồ rồi và James càng không phải là ngoại lệ. Một con cặc hoàn hảo, có lẽ tầm 22cm đầu khấc tròn thân cặc cong hướng lên trên, đặc biệt hai quả trứng thì cũng to không kém cạnh. Chắc chắn là trong đó phải chứa rất rất nhiều tinh trùng mới vậy.

Tôi biết điều đó đương nhiên là vì James đang rất nứng và con cặc ông ta đã chứng mình điều đó bằng cách cậu nhỏ đã dần dựng đứng lên một cách nhanh chóng. Con cặc thân thương này của tôi cũng vì thế mà cương lên hùng dũng.

Cảm thấy con mồi vì không chịu được mà sa vào bẫy, tôi bắt đầu hành động:

Đầu tiên là tôi một tay vân vê đầu ty một tay sục cặc của mình nhẹ nhàng. Bên kia đương nhiên là có động tĩnh tức thì, ông ta hơi ngoảnh đầu nhìn sang phía tôi, tay cũng bất giác đưa xuống hạ bộ mà vuốt ve con cặc đang chổng ngược lên trời.

Tiếp theo tôi bắt đầu hơi rên rỉ: a a a .... uhmmmmm .... u u u ... , bàn tay hư hỏng vẫn không ngừng sục. Lúc đầu chỉ là những tiếng khe khẽ, khiến James lúc nghe lúc không, ông ta cố dỏng tai ghé gần vào tấm kính để nghe rõ hơn. Tôi cười mỉm!

Sau đó, tôi đưa tay lên miệng liếm mút, động tác không khác gì đang bú một con cặc thật sự. Ngón tay đã đủ trơn, tôi hơi chếch người hướng mông về phía tấm kính cố tình để cho James thấy, ngón tay dần đưa nhẹ xoa xoa xung quanh miệng lỗ hậu, rồi dần ấn sâu vào trong chạm tới hậu huyệt. Tôi kêu to lên một tiếng dâm đãng.

A a a a a. ...... ahhhhh ..... yeahhhhh ..... ưmm ..... mmmm .....

Tôi để ý thấy James đã đứng gần hơn đến nỗi con cặc to bự đã áp sát vào trong tấm kính. Mắt thì cứ mở to trợn tròn nhìn một cách thèm thuồng giống như một con zombie đang thèm khát con mồi trước mặt. Tôi tiện nay tự đánh mạnh một cái thật to vào mông rồi kêu lên với giọng điệu như bị hiếp: A A A ..... Như một sự đả kích lớn với não bộ và thị giác của ông ta, đầu cặc James giật liên hồi, cả thân cặc đen lòm cứ thế tự đập vào thành kính khiến cho tiếng va chạm to hơn cả tiếng nước chảy.

Cuối cùng mới là chiêu hạ gục con mồi, tôi nhẹ nhàng lùi người dần về phía sau, lấy hai tay hơi banh nhẹ mông ra để lộ cái lỗ dâm đãng khát tình của mình, cho tới khi cặp mông trắng nõn của mình chạm xát vào cửa kính. Trong tư thế đó cứ từ từ như vậy mà cọ xát mông mà di chuyển qua lại quanh thành kính để cho con mồi cảm thấy muốn nhào vô giúc mặt vào bú mà không được. Đang trong lúc cao trào thì tôi đột ngột dừng lại, tắm tiếp mà không làm bất cứ gì thêm. Phía bên kia mới đầu thấy tiếng nuối, hụt hẫng; sau đó là thắc mắc, mong chờ; rồi cuối mới là thèm khát, muốn chiếm đoạt.

Ba điều kiện quan trọng là âm thanh, thị giác và xúc giác con mồi chỉ có thể thưởng thức được hai thứ, còn một thứ chưa thể có được nên sẽ bắt buộc phải tự mình hành động lấy. Điều quan trọng nhất của cuộc đi săn là phải cho con mồi đạt được thứ nó muốn nhưng không được có tất cả, luôn luôn phải để cho nó nghĩ là nó đang làm chủ tình thế nhưng đến khi gần đạt được rồi thì lại vụt mất. Như thế thì cuộc đi săn mới thành công.

Đang tắm trong làn nước ấm thì đột nhiên có một bàn tay to khoẻ đẩy mạnh tôi vào tường. Cả người tôi bị đè lên bởi thân thể to lớn đen ngòm kia. Tôi giả vờ sợ hãi chống cự.

Tôi: Who are you? What are you doing? Let's me go !!!

James dõng dạc nói bằng tiếng Việt: Cưng muốn lắm rồi mà không phải sao?

Tôi: Ông nói gì vậy? Tôi ... tôi không hiểu?

James lật người tôi lại, dí sát vào mặt tôi nói:

James: Đừng có giả vờ nữa, cưng trêu trọc anh thế thì cưng phải lãnh chịu hậu quả thôi!

Tôi giờ mới cười ranh mãnh đổi giọng điệu.

Tôi: Vậy mà em cứ tưởng anh nghiêm túc lắm, không ngờ anh lại dâm dữ vậy.

James: Anh đây đã để ý em từ buổi học đầu tiên rồi. Người mà anh đã chấm thì không thể sai được. Em hôm nay phải là của anh!!!

Dứt lời James đẩy tay tôi lên cao hôn tới tấp khiến tôi hơi chợp, đôi môi dày hớp lấy từng đường nét trên khuôn mặt tôi, rồi sau đó mới là môi chạm môi. James hôn rất điêu luyện, cái lưỡi dài khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng, đôi môi mút chặt lấy lưỡi tôi kéo ra như kẹo kéo. Đôi môi hồng hào của tôi bị mút cho tới đỏ ửng hết lên, trên mặt cũng đầy dấu hôn của ông ta để lại. Ông ta liếm quanh vành tai rồi di chuyển xuống cổ làm tôi khẽ rùng mình, cả thân thể tôi như không còn sức lực để đứng vững trước kỹ năng điêu luyện của James.

Lần đầu tiên tôi gặp người thích ngửi nách đến vậy, ông ta cứ giúc mặt vào hai bên nách tôi mà hít hà, ngửi cứ như đó là một liều thuốc viện đối với ông ta vậy. James liếm cho bằng sạch, ướt đẫm lông hai bên nách của tôi. Tôi cũng là người hay có máu buồn nên vội đẩy mạnh đầu ông ta xuống hai bên ngực để cho ông ta liếm ty mình. Sự sung sướng của tôi được đẩy lên cao với cái miệng tuyệt vời, liếm mút hai đầu ty tôi sướng tới phát điên. Lưỡi liếm quanh, đánh qua đánh lại đầu ty, thi thoảng còn cắn nhẹ làm tôi rên nhẹ lên vài cái. Nhất là khi ông ta mút chặt đầu ty thì khoái cảm dâng trào tới mức tôi phải rên to lên vì sướng kèm theo đó là tay ấn chặt đầu ông ta vào ngực mình để muốn ông ta tiếp tục bú như vậy mãi.

Di chuyển xuống hạ bộ, James không bú cu ngay mà chuyển xuống mút lấy hai trứng dái trước. Lúc này vẫn còn đang sướng lại được chạm vào điểm nhạy cảm, con cặc tôi giật giật liên tục tự động đập "bẹp bẹp" vào khuôn mặt dâm tà của James khi đang liếm tinh hoàn. Đầu cặc căng cứng của tôi rỉ ra rất nhiều dâm thuỷ chảy xuống mặt ông ta, cảnh tượng đó mới thật thú vị làm sao!

Con cặc tôi không thể chịu được thêm bất kì sự thiếu vắng nào nữa, liền lấy đầu James ấn thẳng trực tiếp miệng vào khiến ông ta cũng hơi bị sặc ho liên vài tiếng. Nhưng rất nhanh sau đó ông ta vục mặt vào bú cặc, mông thì hơi chổng lên giống như một con đĩ đực. Tưởng tượng mà xem một người đàn ông có gương mặt menly, cơ thể cường tráng mạnh mẽ giờ đây đang quỳ xuống bú cặc cho tôi một cách không ngại ngùng, mắt long lanh hướng lên nhìn thôi đang thoả mãn trong sự sung sướng liệu trong trường hợp này thì ai có thể cưỡng lại được. Cả chiều dài thân cặc được James bú mút không chừa một cm nào cả. Ông ta bú từ đầu khấc đỏ hỏn cho đến gốc cặc lưa thưa lông. Đầu lưỡi bên trong cũng được làm việc hết công suất của nó, liếm lỗ tiểu rồi quanh đầu nấm, liếm cho đến dọc ống dẫn tinh từ dưới thân cặc đi lên đẩy hết đâm thuỷ của tôi ra ngoài một cách tối đa nhất.

Đến tôi quỳ xuống bú cặc cho James, tôi cũng khá là e ngại trước con quái vật khổng lồ đen ngòm đang lắc lư trước mặt, nhưng chẳng thể nghĩ thêm nữa ông ta đã ấn đầu tôi vào sâu trong con cặc của mình. Tôi dùng hết kỹ năng mình có để chứa hết con cặc đó, nhưng cùng lắm cũng chỉ có thể được 4/5 con cặc. Tôi ho sặc sụa, nước mắt chảy dòng dòng, nước dãi phun ra từng đợt nhày nhụa chảy hết cả xuống người. Nhưng bù vào đó tôi dùng cái miệng ấm nóng của mình mút thật nhanh và mạnh khiến cho độ ma sát của con cặc với cái miệng tôi được đẩy lên cao. Miệng tôi còn nóng hơn trước, khiến cho James phê đến điếng người. Con cặc cương cứng hết cỡ, mắt mũi nhắm nghiền lại, miệng rên lên đầy sung sướng.

James: Ohhhhhh ...... yeahhhhh ..... fuckkkkk ..... suck my big dickkkk ..... your mouth is soooo ..... goooooood .........

Đột nhiên ông ta buồn đái muốn đề nghị được đái lên người tôi, tôi cũng đang trong lúc nứng cặc nên cũng đồng ý. Từng dòng nước vàng chảy ra khắp người tôi, tôi lúc đó lại không thấy khai gì mà ngược lại còn nứng hơn nữa, một tay tự cầm cặc mình sục, tay còn lại cầm cặc ông ta mà chỉnh hướng cho nước chảy ra khắp cơ thể. Đái xong tôi lại dùng cái miệng đói khát bú cặc James một cách ngon lành và điêu luyện.

Khi bú con cặc này tôi cố gắng tạo ra những tiếng động mạnh từ miệng "chụt chụt" để khiến đối phương nghe được tạo cảm giác phê hơn. Cả căn phòng giờ đây chỉ còn hai con người cùng tiếng nước chảy và tiếng bú cặc vang lên đều đều. Hai con người một trắng một đen như âm và dương, hai gam màu cơ bản tương phản một cách rõ rệt và đầy ma mị đang hoà quyện với nhau tạo nên một bức tranh dâm hoạ đen trắng cực kỳ đặc sắc và quyến rũ. Chỉ cần có ai đó bước vào thôi cũng có thể cảm nhận được ngay dục tính bản thân dâng trào một cách không kiểm soát.

James mạnh bạo đẩy người tôi lại, lấy đôi bàn tay nâu sậm to bè của mình vỗ mạnh vào bộ mông trắng ngần của tôi khiến nó nảy lên giống như đang vỗ vào miếng thạch rau câu mát lạnh và mê hoặc. Ông ta vạch hai bên mông, khe hậu dần được hé lộ phía sau. Một cái lỗ đỏ hỏn còn đang phập phồng giống như đang thở gấp để đợi chờ một vật ấm nóng đưa vào. James điên cuồng vục mặt vào bộ mông căng tròn của tôi mà liếm láp, cả lỗ lồn được thấm đẫm nước miếng đặc quánh của James, ông ta lấy lưỡi đẩy sâu nước miếng của mình vào trong để bôi trơn, kèm theo là ông ta lấy ngón tay mình chọc vào những điểm mà đầu lưỡi không thể chạm tới. Tôi ngửa cổ mặt hướng lên trên trần, mắt nhắm tận hưởng từng đợt nước bọt được nhổ vào, nó ấm nóng, trơn tuột đến nỗi đi đến đâu là biết đến đó. Cái lưỡi đầy ma thuật của ông ta cứ thế làm nhiệm vụ của mình, khiến tôi la lối om xòm vì sướng.

Tôi: Ơ ơ ơ ..... ưmmmm ...... so gooood ..... lick my asssss ..... like that ....... yeahhhh .....

Tay tôi càng ấn đầu ông ta vào sâu hơn để được hưởng cảm giác đó mạnh hơn và lâu hơn nữa. Bên dưới râm ran, nhột nhột giống như có hàng ngàn con kiến chạy khắp cơ thể vậy.

James: Lồn em ngon quá, anh ăn hoài không chán, vừa mềm vừa mịn lại còn ấm nữa.

Không chịu nổi nữa, James đứng dậy cầm lấy con cặc mình vỗ mạnh vài cái vào lồn rồi từ từ tiến vào. Cơ thể tôi chống cự với cái vật thể lạ đang xâm nhập vào bên trong. Cả người như bị điện giật, cơ hoành căng cứng, miệng lỗ dãn nở hết cỡ, toàn bộ sức lực dồn vào thân dưới để tìm mọi cách giảm bớt cơn đau rát. Đã lâu tôi chưa làm tình nên lỗ hậu giờ đã trở về trạng thái ban đầu, việc tiến vào cũng sẽ khó khăn và đau nhức hơn. Nhưng nhờ đã được bôi trơn kỹ lưỡng bằng nước miếng từ trước, cộng với việc cả hai đều có kỹ năng nên việc con cặc to lớn kia tiến vào cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ cần phần đầu khấc tiến vào được bên trong thì thân cặc sau đó sẽ dễ dàng chui tọt vào sâu trong lỗ ngay lập tức một cách nhanh chóng. James để im con cặc trong cơ thể tôi như vậy một lúc để tôi có thể quen dần và thích nghi với vật quá khổ này. James kéo đầu tôi lại hôn một cách say đắm để giúp tôi giảm cơn đau, nụ hôn lúc này bao giờ cũng là một nụ hôn ngọt ngào nhất.

James di chuyển con cặc một cách nhẹ nhàng, mỗi lần nhấp vào là cơ thể tôi lại phản ứng mạnh mẽ, đầu ty căng cứng, con cặc rỉ nước liên tục, cơ thể hơi giật giật, miệng ú ớ những tiến kêu vô nghĩa.

Tôi: Ớ ớ .... ơ ơ ơ ..... ư ư ư ...... mmm ..... uiiiii ...... hmmmm .....

Cả hai cánh tay James ôm chặt tôi, ghì cơ thể nóng bỏng của mình vào sát người tôi để tôi có thể cảm nhận được hơi ấm lan toả, tay tôi bất giác tự vân vê hai đầu ty hồng hồng của mình biểu hiện cho sự hưởng ứng với từng cú nhấp. James không giữ được bình tĩnh nữa di chuyển nhanh dần lên, từng tiếng nhấp *phạch phạch phạch* phát ra nhanh, mạnh và to hơn. Cái lỗ hậu cũng trơn tru hơn và quen dần với nó. James vừa dập mạnh đầu vừa gục vào lưng tôi miệng không ngừng rên rỉ.

James: Ah ah ah ...... sướng quá ..... cái lồn chết tiệt làm con cặc anh muốn bể luôn này ..... hự hự hự ......

Tôi: Lồn em thèm cặc anh quá ..... dập .... dập mạnh lên anhhhh ...... ah ah ahhhh ....... ớ ớ .... sướnggg .... sướng quá ......

Từng nhịp đụ, từng tiếng rên của cả hai vang vọng khắp phòng, không khí dâm dục được đẩy lên mạnh mẽ hơn khi James xoay người tôi lại, đưa hai tay xuống đùi nhấc bổng tôi lên. Lưng đẩy dựa sát vào tường, con cặc đen khổng lồ lại nhanh chóng đút một cái *ót* và sâu bên trong cái lồn nhơm nhớp dâm dịch và nước bọt. Giờ không còn là cảm giác đau đớn khó chịu nữa mà là sự sung sướng tràn ngập trong trí óc và cơ thể tôi. Hai tay tôi bám vào cổ James, mắt nhắm nghiền lại, miệng rên la không ngớt theo từng nhịp đụ.

Giò đây tôi mới cảm thấy rằng làm sao bản thân có thể thiếu được những phút giây thăng hoa như thế này. Làm tình chính là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của tôi.

James và tôi liên tục rên la một cách sảng khoái trong phòng tắm như vậy cho đến khi James không chịu nổi nữa mà bắn tinh đầy úp và mạnh mẽ trong lỗ của tôi.

James: Sướng quã ..... anh .... anh .... anh ra đây ......

Tôi: Ưmmmmm ..... đừng bắn bên trong .... anh làm em ..... a a a .... có thai mất ..... ưmmmm ......

James: Vậy thì có thai với anh điiii ...... anh sẽ đụ em mỗi ngày để emmmm ..... hự hự .... mang thai con anh ...... ahhh .....

"Ahhhhhh ...... " cả hai đều đồng thanh kêu vang khắp phòng, tinh trùng tôi bắn tứ tung lên khắp cả mặt và cơ thể của hai người. James bắt tinh trùng nhiều tới nỗi cái lồn tôi không thể chứa được hết đống tinh đó mà chảy ộc cả ra ngoài, chất dịch trắng đục đặc sệt chảy đầy xuống lan từ đùi xuống khắp chân của James. Anh ta gục đầu cào ngực tôi thở hổn hển như trâu mộng. Tôi cũng chẳng khá hơn là bao, đầu dựa vào tường chân tay thả lỏng trên vai của ông ta, cơ thể mềm nhũn cả đi.

Nghỉ ngơi một chút chúng tôi tắm sạch người đi ra tủ mặc quần áo. Vừa mở cửa tủ rui rủ thế nào đống đồ trong đó rơi vãi hết xuống sàn. Tôi đành phải cúi xuống nhặt đồ lên, còn lại vài cái bị rơi sâu bên trong gầm ghế nên tôi phải quỳ xuống nhặt, mông hướng lên trên. Chưa kịp định hình chuyện gì thì một vật to lớn cắm *phập* một phát nút cán vào sâu trong lỗ của tôi. Tôi la một tiếng thất thanh.

Tôi: A A A ...... ahhhhhh ......

James: Lồn em đẹp quá ..... anh không chịu nổi nữa. Cho anh địt em phát nữa đi .... ưmmm ......

Vừa nói ông ta vừa thúc con cặc liên tục vào lồn, tay vỗ mạnh vào mông đến đỏ ửng, miệng không ngớt rên rỉ.

James: Hưmmmm ..... hự hự...... yeahhhh ..... fuckkkkkkk ....... babe .....

Tôi chẳng còn cách nào chống cự trong tình huống nay. Không ngờ ông ta sinh lý lại cao vậy, vừa mới ra mà đã cứng lên ngay được. Cái lồn nhỏ bé này của tôi lại bị giã cho tả tơi. Cũng may mà sinh lý tôi cũng mạnh chứ nếu không ai mà có thể chiều nổi ông ta.

Cứ như vậy chúng tôi địt nhau thêm 30 phút nữa với đủ loại tư thế doggy, úp thìa, cưỡi ngựa, truyền thống ..... cho đến khi ông ta mệt lả người mới chịu bắn ra. Đợt tinh trùng lần hai không hề ít hơn đợt đầu là bao. Cả cơ thể tôi tràn ngập trong đống tinh trùng tanh tanh, nhày nhụa, đục ngầu của ông ta.

Những ngày sau đó, ngày nào khi học xong ông ta lại đè tôi ra mà đụ mệt nghỉ, khi thì đụ ở ngay trong phòng tập, khi thì trong toilet, khi thì nhà tắm và có khi ngày không có lớp dạy ông ta thèm quá là gọi cho tôi đến nhà. James nói rằng đây là lần đầu tiên có người chiều được ông ta đến thế nên rất muốn tôi làm bạn tình lâu dài của ông ta. Cơ thể tôi rã rời không chỉ vì những buổi tập mà còn vì những chuyện sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com