ZingTruyen.Info

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 4: 3some với anh Hoàng

Damdang17

Qua lần làm tình nóng bỏng với Trung vừa rồi, dường như cuộc sống tình dục của tôi lại nâng lên một tầm cao mới, phong phú hơn, phóng túng hơn, sức chịu đựng của tôi cũng tăng lên đáng kể, ngay cả cơ thể cũng nhạy cảm và hay thèm khát tình dục hơn mọi khi.

Hôm nay là ngày nghỉ tập của tôi, cũng là ngày cuối tuần nhàm chán. Tôi quyết định sẽ đi xem một bộ phim nào đó một mình, để giải toả sự buồn chán của ngày cuối tuần.

Đường đến rạp chiếu phim tôi phải đi qua chỗ tập, điều bất ngờ là tôi thấy anh Hoàng đi cùng với ai đó lên phòng tập. Cũng chẳng có gì đáng chú ý nếu như tôi không bắt gặp người đi cùng vỗ mông anh Hoàng một cái lén lút. Tôi nhớ lúc trước anh có nói là anh vẫn còn đang độc thân, vậy thì người kia chỉ có thể là ....

"Có trò hay để xem rồi đây!". Tôi nghĩ thầm.

Nghĩ rồi tôi quyết định đi theo Hoàng và người kia. Thoạt nhìn trông anh ta có vẻ trưởng thành hơn anh Hoàng, da cũng sáng, dáng người cũng tương đương tôi, đến ngay cả chiều cao cũng vậy. Thật là buồn cười vì tôi nghĩ gu của anh Hoàng lại đều giống nhau đến vậy.

Cố gắng đi gần để có thể nhìn rõ hơn thì trông anh ta cũng khá ưa nhìn. Mũi cao, thẳng, mắt một mí khá là giống người Hàn, môi mỏng, trán cao, lông mày đậm. Anh ta mặc sơmi xanh nhạt, quần kaki màu kem trông rất hợp với dáng người. Anh ta quả là có gu ăn mặc, tay còn đeo đồng hồ Omega giá cũng gần trăm triệu.

"Chắc anh ta là công tử con nhà giàu rồi". Tôi nghĩ chắc nịch.

Giờ này là giữa trưa nên người tập cũng chẳng có ai, lễ tân cũng chỉ có một người trực, một bác bảo vệ bên ngoài cửa. Chỗ tập của tôi có hai tầng, tầng dưới là chỗ tập, còn tầng trên là bể bơi, chỗ xông hơi và các phòng tắm. Hai người đó đi vào phòng tắm của chỗ bể bơi. Quả là chỗ lý tưởng, chỗ tắm bình thường cũng đã ít người vào giờ này rồi nhưng chỗ phòng tắm của bể bơi thì tuyệt nhiên không có một ai.

Tôi thấy họ vào buồng tắm trong cùng, đóng cửa là lập tức những tiếng va đập của những tấm lưng trần va vào tường đá vang lên không ngớt. Đâu chỉ có vậy, bắt đầu sau đó là những tiếng thở dốc khá to nhất là trong phòng tắm rộng và không có ai như thế này thì càng có thể nghe rõ từng tiếng động một của buồng bên cạnh.

Tôi nhẹ nhàng tắt tiếng chuông điện thoại, rồi dùng máy đưa camera sang buồng bên để thấy được những hành động phòng bên kia đang làm. Đập vào mắt tôi lúc này là hai thân thể trần chuồng đang ôm sát nhau mà trao nhau những nụ hôn thắm thiết. Từng múi cơ cọ sát vào nhau, da chạm da, "thịt chạm thịt", họ như một đôi tình nhân mới cưới đang ân ái động phòng hoa trúc. Cảnh tượng dâm loạn làm người tôi nóng ran, chân tay tôi lại run lên cầm cập, mồ hôi cứ vã ra như tắm, tôi cố gắng bình tĩnh lại.

Quyết định sẽ nhắn tin cho anh Hoàng với ý định muốn nhập cuộc chung. Tôi nhắn: "Em đây, vừa nãy em thấy anh đi cùng ai vào phòng tập thấy tình tứ lắm. Liệu em có thể nhập cuộc chung với bọn anh có được không?"

Sau đó tôi nghe thấy tiếng anh Hoàng thì thầm với anh kia một lúc. Chỉ vài phút sau anh Hoàng đã nhắn lại cho tôi: " Ok em, vậy em lên buồng tắm khu bể bơi, phòng cuối cùng. Anh và Kiên đang ở đó. À mà đang có trò mới em vào tham gia cùng luôn".

Tôi đọc tin xong nhẹ nhàng đi ra khỏi buồng tắm rồi ra ngoài chờ một lúc mới bước vào lại. Đập vào mắt tôi đầu tiên là hai cơ thể cường tráng đang quấn lấy nhau, nhất là vòng ba đang căng tròn của cả hai làm tôi không thể rời mắt.

Hoàng: Em làm gì mà đứng ngây ra vậy, vào đây với bọn anh.

Nói rồi anh Hoàng vội kéo tôi vào, nhanh chóng lột sạch quần áo trên cơ thể tôi rồi cả ba ôm chầm lấy nhau mà hôn hít, liếm mút. Cảnh tượng thật hoang dâm hơn bao giờ hết, nó tràn đầy sinh khí của đàn ông, cả ba cơ thể cọ sát vào nhau toả ra thân nhiệt càng làm cho bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên tôi được hôn kiểu ba người như thế này, thật sự rất lạ lẫm, hơi khó khăn một cút nhưng lại khá thú vị.

Ba đôi môi chạm vào nhau, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào mà không kém phần hoang dại, đầu lưỡi của cả ba cứ cuộn lấy nhau, sục sạo trong khoang miệng, làm nhiệt tình đến nỗi nước bọt còn chảy một chút xuống người. *chụt chụt* những tiếng hôn, tiếng mút lưỡi càng khiến cả ba nứng cặc hơn. Tay tôi thì cứ liên tục bóp mông anh Kiên và anh Hoàng, tay anh Kiên thì giữ hai đầu tôi và anh Hoàng mà liếm láp. Tất nhiên là tay anh Hoàng cũng không thể để yên được, anh dùng hai tay chụm ba con cặc đang chĩa thẳng lên mà vuốt, mà vọc cho đến khi cả ba đầu cặc rỉ một đống nước nhờn ra ướt đẫm.

Anh Hoàng chủ động quỳ xuồng cầm hai con cặc cứng ngắc kia mà bú lấy bú để. Hết con cặc này rồi đến con cặc kia cho vào mồm. Ở trên tôi và anh Kiên thì đang hôn nhau mãnh liệt, trao nhau những dòng nước miếng ngon ngọt. Tay cả hai cũng đang cùng nhau vê vê hai đầu ty đang cương cứng, thỉnh thoảng lại ngắt nụ làm người hơi giật giật.

Cứ thế cả đến anh Kiên cũng quỳ xuống bú, rồi đến tôi. Giờ tôi lại mới được chiêm ngưỡng con cặc của anh Kiên. Đầu cặc nhỏ, thân cặc sậm màu, con cặc khi cương hơi cong lên phía trên. Như vậy, nếu đâm bot thì sẽ rất sướng, vì dễ dàng chạm được vào điểm G của bot. Tuy cặc anh không to nhưng bù lại, chiều dài của nó thì khỏi phải chê - 18cm. Không hiểu sao là do tôi may mắn hay gì mà rất hay "ăn" được mấy con cặc khủng như thế. Đặc biệt bìu dái anh Kiên khá là to nên khi mặc quần sẽ đột lên một cục khó mà che giấu đi đâu được. Anh Kiên là người khá chải truốt, ngay đến cả lông cặc cũng được cắt tỉa rất gọn gàng.

Được một lúc, anh Kiên chủ động đẩy anh Hoàng nằm xuống, quay lưng lên, quỳ rồi anh cúi xuống rồi vạch lỗ ra mà liếm mút, rồi tôi hơi bất ngờ khi thấy anh Kiên một tay thì tự sục cặc mình, tay còn lại thì xoa xoa lỗ hậu phía sau của mình, thỉnh thoảng còn hơi ấn sâu vào trong. Vậy là tôi biết anh Kiên cũng giống tôi, là một ver. Không chờ đợi thêm, tôi cúi xuống vục mặt vào hậu huyệt của anh Kiên mà liếm.

Bú cặc và liếm lỗ là thứ mà tôi làm thành thục nhất, cho nên tôi rất tự tin vào kỹ năng của mình. Thực tế đã chứng minh là như vậy, chưa đầy nửa phút thì anh Kiên không kiềm chế được mà rên lên thành những tiếng ngắt quãng, tôi hiểu được cảm giác lúc này của anh vì chính bản thân tôi cũng thích được người ta liếm cho như vậy.

Cái cảm giác mới đầu hơi nhột nhột vì bị liếm quanh mép lỗ, sau đó hơi tê tê, ướt át khi được cái lưỡi điêu luyện gảy gảy miệng lỗ như khiêu khích. Cuối cùng là ấn lưỡi dần dần sâu vào trong hang mà ngoáy, mà chọc, mà thưởng thức những thớ thịt sống tươi ngon, ấm nóng, có lúc còn ngọt lịm, làm cho không chỉ người được liếm sướng đến bủn rủn chân tay mà ngay cả người thưởng thức cũng không tài nào xìu được.

Cả buồng tắm cứ thế vang lên những tiếng rên rỉ trầm đục và cả những tiếng mút chùn chụt do những cái miệng lưỡi điêu luyện tạo nên một bản hoà nhạc dâm đãng chưa từng có.

Hoàng: Ha ha ha ..... a a a a ..... shttttt .....

Kiên: Ư ư ư ...... ưm ưmmmm ...... mmm .....

Tôi: Rừmmmm. ......  mmmmmm .....

Sau những màn dạo đầu đầy kích thích, ba người chúng tôi đứng mặt đối lưng, giống như kiểu đoàn tàu: đầu tiên là anh Hoàng, anh Kiên  và tôi sau cùng. Anh Kiên thì dùng con cặc cong và dài của mình để đâm sâu vào hậu huyệt của anh Hoàng. Tôi không chờ đợi lâu mà cùng lúc đưa con cặc 17cm thẳng băng của mình mà đâm nút cán anh Kiên.

Cả ba đều đồng thanh kêu lên những tiếng dâm dục:

Ư ư ư ..... uiiiii ..... fuckkkk ...... sướng ....... a a a a a ......

Tôi và anh Hoàng chẳng cần phải di chuyển nhiều, anh Kiên ở giữa đã đảm đương hết toàn bộ công việc. Từng nhịp, từng nhịp anh Kiên nhấp là lỗ anh Hoàng lại co bóp không ngừng, cái mông trắng tròn của anh Hoàng cũng vì thế mà nảy nảy theo từng nhịp đụ. Cả thân thể lực lưỡng của anh cũng vì thế mà không kìm chế được, cứ ép sát vào tường cựa quậy, uốn éo. Chẳng phải nói con cặc cũng bị đỏ ửng lên, ép sát vào tường mà rỉ nước ra từng đợt, miệng cũng không ngừng rên la thảm thiết:

Hoàng: Em sướng ...... mạnh lênnnn ..... mạnh lên anh ..... a a a ..... ưmmmm .... đúng rồi .... đâm vào chỗ đó .......

Anh Kiên cũng không khá hơn là mấy, thân dưới thì liên tục thúc đẩy con cặc vào sâu trong lỗ của anh Hoàng còn mông thì cũng bị con cặc của tôi chiếm lấp đầy khoảng trống. Anh Kiên cũng là người có kinh nghiệm, nhấp lúc nhanh lúc chậm, lúc đâm thật sâu, lúc thì lại đút nhẹ đầu khấc vào lỗ như thế cừa khiến đối phương sướng lại vừa ngứa ngáy khó chịu. Bản thân anh Kiên cũng không ngừng rên rỉ không ngớt, một tay thì ôm cổ anh Hoàng, tay còn lại thì bấu chặt vào mông tôi.

Kiên: Yearrrr ..... ha ha ha ..... ơ ơ ơ ..... sướng cặc ..... a sướng lồn ...... quá ...... đã quá ......

Được một lúc lâu sau, anh Hoàng kéo cả ba ra hẳn ngoài buồng, cũng may giờ này hôm nay rất vắng nên không có ai vào đây tắm tráng để đi bơi, nếu không nhìn thấy cảnh tượng này thì ... anh Hoàng nằm hẳn ra sàn co hai chân lên, để lộ ra bờ mông trắng mịn cùng cái lỗ đỏ đang phập phồng như mời gọi. Tôi không trần trừ tiến tới thúc nguyên con cặc vào lồn anh mà nắc tới tấp. Địt đến đâu anh Hoàng rên la đến đó, nghe thôi cũng đủ nứng:

Hoàng: A a a a ....... mạnhhhhh ...... lênnn .... em địt anh sướng lồn quá ..... ha ha ha .... yearrrrr ......

Từ phía sau, anh Kiên cũng nhào tới mà đâm con cặc cong dài thẳng vào trong lồn tôi. Tôi không nhịn được mà kêu lên thảm thiết:

Tôi: Ư ư ư ...... a a a a ...... shttttt ..... hơ hơ hơ ......

Cứ như vậy, tôi thì cúi xuống ôm anh Hoàng hôn ngấu nghiến, anh Kiên đằng sau thì bám eo tôi mà địt như cái máy. Từng cú thúc vào mông tôi là sẽ chuyền sang cả anh Hoàng, cứ như vậy mà địt dây chuyền như một đoàn tàu vậy. Tôi phải công nhận một điều rằng người ở giữa rất sướng, vừa được địt mà vừa bị địt. Cảm giác tất cả mọi thứ trên cơ thể được lấp đầy một cách thoả mãn làm cho tôi sướng đến phát điên.

Anh Kiên rên la không kém cạnh:

Sướng cặc quá ...... địtttt ..... chết mấy đứa dâm đãng này ......

Sau mỗi câu là anh Kiên lại đập mạnh hết cỡ vào lỗ hậu của tôi. Tôi chỉ còn biết ôm chặt anh Hoàng mà tận hưởng những cực khoái anh đem lại.

Tôi: Mạnh lênnnnn ...... mạnh lên anh Kiênnnn .... a a a a ..... địt nát lồn em đi anhhhh........

Từng cú thúc như trời giáng làm tôi nghiến răng, nhăn mặt mà nhận lấy, ngay kể cả anh Hoàng cũng không khá hơn tôi là bao, mắt nhắm nghiền lại, miệng há hốc rên lên những tiếng vô nghĩa.

Hoàng: Hự hự ...... ahhhh ...... ah ah ahhhhh ..... ưmmmm ư ư ....... sướnggg ..... sướng quá .... a a a .....

Tiếng rên rồi cả tiếng dập *phạch phạch* vang lên khắp phòng tắm. Ba chúng tôi chẳng còn quan tâm chuyện gì ngoài kia nữa vì con quỷ dâm dục đã chiếm lấy hết thân thể và đầu óc chúng tôi khiến cho cả ba trong đầu chỉ có "địt địt và địt" làm sao để thoả mãn con cặc là được.

Anh Kiên giờ không còn địt tôi nữa mà di chuyển con cặc xuống cố ấn vào lỗ của anh Hoàng. Lúc đầu có vẻ hơi khó khăn, anh Hoàng nhăn mặt cắn răng chịu đựng những cơn đau đầu tiên của việc bị 2 cây 1  lỗ chơi. *thụt* đầu khấc của anh Kiên đã vào được trong lỗ anh Hoàng, tôi cũng cảm nhận được rất rõ. Việc chơi 2 cây 1 lỗ thế này gây đau đớn cho bot nhưng đối với hai top thì rất sướng cặc. Anh Kiên từ từ di chuyển ấn sâu con cặc dài vào bên trong lồn anh Hoàng, vào đến đâu là biết đến đó. Từng cơ hậu rãn ra hết mức để có thể chứa hết được hai con cặc trong đó. Một lúc sau để anh Hoàng quen với nó rồi cả tôi và anh Kiên bắt đầu nhấp nhanh, hai con cặc liên tục cọ sát vào nhau khiến chúng tôi rên lên không ngớt:

Kiên: Hự ..... ư ư ..... ưmmmmm ..... nóng cặc quá ....

Tôi: Phê cặc ...... a a a ..... ahhhhhh ......

Hoàng: A a a a a ....... chết em rồi ..... lồn em rách mất ...... ahhhhh ...... địt chết emmmmm .......

Bỗng nhiên anh Kiên rút cặc ra khỏi khiến tôi cảm thấy trống trải vô cùng, nhưng lúc đó tôi cũng đã thấm mệt nên nằm đè lên ngực anh Hoàng nghỉ một chút. Anh Kiên lấy từ trong balo ra con cặc giả hai đầu dài 40cm. Hoá ra đây chính là trò mới mà anh Hoàng nói.

Tôi rút một cái *ọt* con cặc ra khỏi lỗ của anh Hoàng, đẩy anh Hoàng lên tư thế bò trên sàn người hơi hạ xuống, cặp mông trắng mịn to tròn của anh Hoàng đẩy lên hết cỡ để lộ cái lỗ đỏ hồng còn đang rỉ ra nước nhờn tùe cuộc làm tình vừa rồi. Tôi lấy con cặc giả hai đầu từ tay anh Kiên ấn dần vào sâu trong lồn anh. Sau đó, nhấp ra nhấp vào cho lồn anh quen với con cặc giả. Anh Hoàng người uốn éo theo từng nhịp thúc của tôi, một tay thò xuống mà tự sục con cặc đang cương hết cỡ của mình.

Hoàng: Ưmmmmm ........ ư ... ư .... ư .....

Sau đó, tôi tự động lấy đầu còn lại của con cặc mà cho vào lỗ của mình. Vậy là cả con cặc to và dài đã nằm gọn trong hai cái lỗ dâm đãng thèm cặc của tôi và anh Hoàng. Cả hai tự động nhún, mông chạm mông, tay vẫn tự sục cặc đều đều. Hai bờ mông đều trắng trẻo đang va đập vào nhau từ hồi mạnh mẽ. Cảnh tượng này quả thực khiến cho người ta nhìn cảm thấy không thể kìm lòng được mà muốn nhảy vào ăn ngay.

Quả thực là như vây, anh Kiên liên tục lấy tay vỗ mạnh vào hai bờ mông trắng nõn kia in hằn cả năm dấu tay đỏ lừ. Được một lúc, anh Kiên liền giúp bọn tôi cầm con cặc giả mà thọt qua thọt lại. Thọc vào bên nào là bên đó rên la thảm thiết:

Tôi: Ahhhhh ..... a a a ..... mạnh lên ...... nhanh lên anhhhh ...... ưmmmm .....

Hoàng: Yearrrr ..... sướng lồnnnnn ..... đâm em mạnh đi anhhhh ...... hơ hơ hơ .......

Anh Kiên mạnh bạo kéo hai người chúng tôi ngồi dậy, lưng chạm lưng với nhau, hai thân trên thì bị anh giữ, nên thân dưới cả hai tự động di chuyển qua lại để con cặc có thể ra vào một cách đều đặn. Anh Kiên thay phiên hôn hết tôi rồi lại đến anh Hoàng trong khi đó một tay còn lại của tôi và anh Hoàng nắm vào cặc anh Kiên mà sục mạnh không thương tiếc. Cả ba trong họng chỉ rên ư ử như bị mất tiếng.

Ưmmmmm ư ư ư ....... ưmmmmm ......

Tiếp đến tôi rút cặc giả ra đổi vị trí cho anh Kiên. Anh Hoàng và anh Kiên nằm ngửa xuống, chĩa mông vào nhau. Con cặc giả một nửa vẫn nằm trong lỗ anh Hoàng, nửa còn lại được anh Kiên tự lấy tay đẩy sâu vào trong lỗ của mình. Chân hai người cứ thế chạm vào nhau mà lấy lực để nhấp.

Tôi không bỏ lỡ cơ hội, cúi xuống liếm quanh lép lỗ của anh Hoàng và anh Kiên càng làm cho hai người bọn họ vừa sướng mà vừa ngứa ngáy ở lỗ hậu, không chịu được sự khích thích mà bắn đầy lên bụng.

Kiên: Ha ha ha ..... a a a .... anh ra ..... raaaa .... ahhhhh .......

Hoàng: Em cũng ra đây ....... hự hự ..... ahhhhh ..... a a a ......

Từng dòng tinh trắng đục của cả hai bắn tung toé khắp lên những múi cơ bụng, có khi nhiều quá chảy cả xuống sàn. Anh Hoàng còn không ngần ngại lấy tay quệt những vệt tinh trên người làm đưa lên miệng liếm mút, thưởng thức một cách ngon lành. Không những thế còn lấy cả của anh Kiên nữa, cả ba hôn nhau để trao nhau những dòng tinh từ miệng người này qua miệng người kia. Dòng tinh trắng đục hoà quyện với nước bọt của cả ba làm vị tinh trùng ngọt lịm hơn bao giờ hết. Không biết mọi người sao cứ cả ba người đều cả thấy vậy.

Cuối cùng là đến phiên tôi, lưng dựa vào tường, tay thì liên tục sục. Bên dưới cả anh Hoàng và anh Kiên đang chụm đầu vào mà liếm đầu khấc của tôi. Thật sự là quá thích với cảnh tượng đó cộng với việc đầu khấc liên tục bị kích thích khiến cho tôi không kiềm chế được mà bắn tinh không ngớt tới 7,8 đợt.

Tôi: Ahhhhh ..... em ra đâyyyyyy ..... ha ha .... a a a ..... ưmmmmm ......

Toii gồng mình nhả từng đợt tinh trùng nóng hổi vào mặt hai anh, cả hai liếm bằng sạch rồi hôn nhau để trao những dòng tinh quý giá ấy.

Cuộc hoang lạc kết thúc, chúng tôi thật sự kiệt sức sau những thú vui đó. Cả ba rủ nhau đi ăn uống xem phim như chưa hề có cuộc vui vừa xong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info