ZingTruyen.Info

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 3: Làm quen qua app

Damdang17

Cũng đã một tháng từ lần cuối cùng làm tình cùng với anh Hoàng. Tôi dạo này cũng quá bận việc nên là cũng chẳng có thời gian để thủ dâm, đi làm về cũng đủ mệt lắm rồi, tắm xong là lên giường đi ngủ luôn chẳng biết trời đất là gì. Ngay đến việc đi tập cũng chỉ có thể đi một tuần 2 buổi.

Nhưng giờ việc cũng rảnh rỗi hơn nên tôi cố gắng đi tập đều. Đối với một đứa mê sex như tôi thì việc nhịn làm tình một tháng là cả một cực hình, một sự cố gắng chịu đựng rất giỏi rồi. Hôm nay đi tập mong rằng sẽ tìm đc một anh nào ngon nghẻ để ăn cho bõ những ngày nhẫn nhịn.

Hơn nữa hôm nay tôi còn cố tình down app gay về để quét xung quanh. Avata tôi để thân hình nuột nà, trắng nõn của mình để dễ bắt được sóng hơn. Hôm nay tôi cố tình đi muộn một chút tầm 5 giờ để vào đúng thời gian mọi người đi tập nhiều, tỉ lệ bắt gặp con mồi sẽ cao hơn.

Vừa chạy tôi vừa cắm tai nghe, để điện thoại trên máy tập. Nhưng màn hình điện thoại thì vẫn luôn ở trong app. Có khá là nhiều người gần tôi, tôi vẫn vừa chạy vừa liếc mắt vào app, nếu nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì không bao lâu sau sẽ có người chào làm quen thôi.

Quả không sai, máy tôi bỗng rung lên, một tin nhắn đến.

Người lạ: Chào

Tôi: Chào

Người lạ: Bạn gần mình ghê, cho mình làm quen được không?

Tôi: Ok được bạn. Bạn đang ở đâu vậy?

Người lạ: Mình đang ở phòng tập Cali. Còn bạn?

Tôi: Mình cũng vậy. Bạn đang ở máy tập nào thế?

Người lạ: Mình ở tập ở máy gập chân. Có phải bạn mặc quần tập gym trắng áo phông xanh đậm có chữ "Running" đang trên máy chạy không?

Hơi bất ngờ, tôi theo phản xạ qua người hướng mắt nhìn về chỗ máy tập chân. Cách đó không xa, anh ta đang tập đùi. Mỗi lần dạng chân là quần căng ra, ở giữa in rõ một cục to tướng. Tôi nuốt nước bọt ực một cách khó khăn. Anh ta có dáng người khá vạm vỡ, mặc một chiếc áo gym ba lỗ ống tay sát nách. Tôi chỉ thấy lấp ló khuôn ngực nhấp nhô sau lớp áo, nhưng cách tay rất săn chắc. Khuôn mặt khá trẻ trung, mắt hai mí, lông mày đậm. Nhất là đôi môi không quá dày, đỏ mọng như tô son trông cực kỳ quyến rũ, nhìn chỉ muốn cắn.

Tôi quay người lại không dám nhìn lâu tránh ánh mắt của anh ta. Tôi nhắn lại:

Tôi: Đúng rồi, sao bạn biết ?

Ngươi lạ: Mình thấy ava của bạn, trên ngực có 2 cái nốt ruồi. Mà lúc nãy bạn tập ngực có cởi áo ra nên là mình có để ý thấy.

Tôi: Haha. Cậu soi kỹ thật đấy. Hai nốt ruồi đấy phải đứng gần lắm mới thấy rõ được cơ.

Người lạ: Thì đúng rồi, lúc nãy mình tập ngay cạnh bạn mà.

Tôi: Hihi. Mà bạn tên gì?

Người lạ: Mình là Trung. Bạn tìm gì?

Tôi: Mình tìm fun. Còn bạn?

Trung: Mình cũng vậy. Thế bạn muốn fun mạnh bạo không?

Tôi: Thích chứ. Bạo một tý mới thích. Còn bạn thích thế nào?

Trung: Muốn biết thì tý tập xong mình nhắn cho.

Tôi: Ok

Tôi cười mỉm, tắt máy tập trung vào chạy tiếp. Vậy là lại câu được một con mồi ngon lành nữa.

Một tiếng sau, tôi thấy tin nhắn đến:

Trung: Mà bạn là t hay b vậy?

Tôi: Mình là ver. Còn bạn?

Trung: Tuyệt đấy, mình cũng thế. Vậy 5 phút nữa chờ dưới sảnh tầng một nhé. Không cần tắm đâu ;)

Quả là một anh dâm đãng, tôi bắt đầu thấy hứng vụ này rồi đó. Con cặc tôi cũng đồng tình như vậy khi nó căng cứng trong quần.

Khi đi theo Trung tôi mới được ngắm kỹ hơn, cao hơn tôi nửa cái đầu có lẽ Trung cao 1m80. Ngực nở nang hơn là khi nhìn từ xa, hai đầu vú còn đang cứng lên ẩn sau lớp áo mỏng. Để phá tan cái bầu không khí ngại ngùng này tôi lên tiếng trước:

Tôi: Nhà Trung ở đây luôn à?

Trung vui vẻ cười. Trời đất, nụ cười đó làm tim tôi như ngừng đập! Khi Trung cười ánh mắt đó thật sự rất đáng yêu và thánh thiện. Tôi hơi đỏ mặt.

Trung: Ừ đúng rồi. Nhà mình ở trên này luôn. Mình thuê nhà ở với bạn, giờ không có ai ở nhà. Rất phù hợp để chúng ta vui vẻ một chút đấy.

Một nụ cười ranh mãnh hiện lên trên gương mặt đáng yêu đó. Miệng tôi khô khốc, cố gắng nuốt nước bọt. Tôi cười trừ:

Tôi: Haha vậy cậu ở tầng mấy vậy?

Trung: Tầng 10, sắp đến rồi!

Rồi chúng tôi cũng lên đến nơi. Đúng là chung cư cao cấp có khác, đến hành lang thôi cũng trang trí rất đẹp.

Vừa bước vào trong buồng ngủ, Trung trở mặt ngay thành con thú háu đói. Mạnh mẽ cởi hết quần áo của tôi rồi đẩy tôi xuống giường. Trung tự cởi quần áo của mình xuống. Thật sự quả không sai, body rất cuốn hút, làn da ngăm ngăm không quá nâu, rất đều màu. Làm cho những múi cơ trên cơ thể càng rõ nét hơn. Cậu ta có hàng lông bụng mỏng chạy dọc từ rốn xuống hạ bộ. Khi cởi quần ra thì thôi rồi, con cặc quả thực rất xứng tầm. Khi chưa cương đã dài tầm 15cm - gần bằng của tôi khi cương hết cỡ rồi.

Trung nhấc hai chân tôi lên để lộ ra cái lỗ vẫn còn hồng hào đã được tôi cạo lông sạch sẽ, úp mặt của mình vào mà hôn, mà mút lấy ngấu nghiến. Từng cơ hậu, từng vành lỗ được Trung mút mát không bỏ sót chỗ nào. Lưỡi cũng cực kỳ điêu luyện, sục xạo khắp thành lỗ như con rắn trườn vào trong hang làm tổ. Mỗi lần được Trung liếm mút là mỗi lần tôi lại ưỡn người lên vì sướng. Người tôi cứ tê dại đi, lỗ hậu ngứa ngáy như có hàng vạn con kiến bò quanh.

Con cặc tôi cũng đã vươn lên dữ dội, hai đầu ty cứng và đỏ hơn như bị ai hành hạ. Hai tay tôi theo phản xạ tự vẫn vê đầu ty mình, chỗ mà nhạy cảm nhất trên người tôi. Miệng tôi bất giác khô khốc vì há ra rên rỉ những tiếng đĩ thoã.

Mmmm .... hự hự .... ưm ưmmm ..... shtttt .....
A a a .... ah ah ah .... ư ư ư ư .....

Khi Trung đã cảm thấy lỗ của tôi đã đủ độ ẩm ướt hắn ta lấy từ trong tủ dưới giường ra một đống thứ. Lúc sau, khi nhìn tôi mới nhận ra đó là sex toy với đủ các thể loại, to có nhỏ có, gel các thể loại ...

Đầu tiên Trung lấy một con cặc giả tầm 16cm, bôi một chút gel lên nó và lỗ hậu của tôi. Từ từ ấn nhẹ đầu khấc vào. "Ọt ..." đầu khấc đã nằm gọn trong cái lỗ hồng ẩm ướt của tôi. Tôi rên lên, mặt nhăn nhó khó chịu.

Hơ hơ hơ ...... ơ ơ ơ ......

Nó sướng cũng không sướng hẳn, đau cũng không hẳn mà thoả mãn cũng không. Thật sự cảm giác rất khó chịu, tôi cần con cặc đấy ngập sâu trong người tôi hơn nữa. Người tôi bắt đầu cự quậy, mông cứ tự nhấn sâu để trực chờ nuốt trọn nguyên con cặc vào.

Tôi: Trung ..... ấn sâu vào đi ..... mình hết chịu nổi rồi ..... khó chịu quá ..... ơ ơ ....

Trung cười nhếch mép:

Trung: Khó chịu phải không? Việt có muốn con cặc này đụ sâu vào cái lồn dâm đãng không?

Tôi: Muốn .... muốn ..... nhanh lên .... địt Việt đi

Trung bắt đầu nhấp sâu con cặc giả ra vào trong lỗ tôi. Tôi bặm môi, mặt nhăn nhó, miệng không ngừng gầm gừ. Chỉ một chút sau khi con cặc giả nhấp nhanh trong lỗ tôi đã cảm thấy ngứa ngáy hơn cả lúc chưa có gì. Tôi cần thứ gì đó thật sự to hơn, nóng hơn, thật hơn mới có thể thoả mãn được cơn đói khát.

Tôi: Ưmmmm .... Trung ..... cho Việt con cặc của Trung đi .... con cặc giả này không đủ ...

Trung: Việt dâm thật đấy. Muốn cặc Trung đến thế rồi cơ à?

Tôi: Muốn ..... muốn .... muốn lắm rồi ..... nhanh cho vào đi .....

Rút con cặc giả bé tý đấy ra, Trung chậm rãi sục con cặc như một bản năng, rồi lấy con cặc đập đập nhẹ vào miệng lỗ hậu. Giờ con cặc nâu đậm của Trung đang chĩa thẳng lên cao, hơi nghiêng về phía bên phải một chút. Đầu cặc đỏ hồng nhỏ, nhưng bù lại thì thân cặc thật sự rất khủng bố. Nó phải to 5cm, độ dài thì khỏi phải nói - 22cm. Lần đầu tiên tôi mới thấy một con cặc to như vậy ngoài đời.

"Chẳng lẽ cậu ta ăn chỉ để nuôi con cặc thôi sao!" - tôi nghĩ thầm.

Con cặc này mà đâm vào thì chắc tôi không sống nổi mất. Rất may trên đầu giường có chai popper nên tôi vội với ngay lấy mà hít lấy hít để. Quả là có công dụng rất hữu ích. Chỉ vài giây sau, khi con "quái vật Nam Phi" đấy bắt đầu tiến vào hang ổ, thì mọi cơn đau thốn đã dần chuyển thành sự khoái cảm đến run người.

Trung tiến vào chầm chậm, cặc đi đến đâu là thấm đến đó. Thành lỗ tôi co bóp liên tục, miệng lỗ mở ra hết cỡ giống như con rắn đang cố nuốt một con trăn. Từng thớ thịt như bị xé toạc ra, chỉ cần vào phân nửa thì tự động lỗ hậu tôi đã nuốt rất nhanh con cặc quái thú kia. Nó hút trọn con cặc khổng lồ sâu đến tận gốc không bỏ xót một milimet nào. Tôi kêu lên một tiếng thảm thiết:

A a a a a ...... ưmmmmm ưmmmm .....

Hai tay theo phản xạ bấu chặt lấy khuôn ngực vuông vứt của Trung. Trung giữa nguyên như thế một lúc để tôi quen dần với độ lớn của khúc thịt. Người hạ xuống hôn lên bờ môi đỏ ửng vì lúc nãy cắn quá chặt. Cũng may là tôi đã dùng popper, nó đã giảm phần nào cơn đau đi nếu không thì tôi có lẽ đã đau đến ngất đi mất.

Hai tay Trung dần trườn xuống bám chặt vào eo tôi, hông bắt đầu di chuyển. Tôi cũng cố gắng thả lỏng cơ thể, cơ hậu dãn ra hết cỡ để cho khúc thịt của Trung di chuyển dễ dàng hơn. Cơ thành hậu môn co bóp mỗi khi khúc thịt nóng hổi di chuyển, càng ngày Trung càng tăng nhịp dập, mỗi nhịp dập là hai chúng tôi lại rên to lên từng đợt khoái lạc.

Tôi: Ư Ư ..... hư hư hư ..... ưmmmm ..... ha ha ha ..... shtttt

Trung: A A A .... ơ ơ ơ ..... sướng .... sướng cặc quá ....

Tôi cảm giác được, bên dưới hình như tôi bắn ra không kiểm soát. Nhưng làm sao có thể bắn ra nhiều và liên tục không ngớt như vậy được. Khi nhìn xuống tôi mới phát hiện ra mình vì sướng quá mà tự rỉ nước tiểu lên khắp bụng. Bình thường tôi chỉ thấy trên porn các diễn viên bị đị đến mức như vậy. Còn tôi không ngờ, lần đầu tiên trong đời, tôi bị địt đến mức tự tiểu tiện không kiểm soát như vậy. Cảm giác thật sự khó tả, sướng đến phát điên mà vừa buồn tiểu không giữ được.

Trung: Con đĩ dâm đãng này, sướng đến mức tự đái hết ra như thế này à. Địt cho cho mày chết này ..... hự hự ....

Chỉ cần có thể qua được nỗi đau ban đầu thì sau đó tất cả sẽ được chuyển thành sự sung sướng như được lên mây. Tin tôi đi!

Cả căn phòng tràn ngập tiếng kêu của sự sung sướng, hoà lẫn mùi khai nồng của nước tiểu, mùi mồ hôi chảy thành giọt lấm tấm trên tấm lưng trần đang nhấp nhô không ngừng nghỉ.

Trung bế thốc tôi dậy, tay để hai bên mông trắng ngần của tôi mà giữ, thân dưới di chuyển từng nhịp chậm mà chắc nịch, đẩy cái nào là thốn cái đó.

Trong tất cả tư thế thì tôi thấy đây chính là tư thế giao hợp có thể làm cho dương vật đi sâu vào trong thân thể đối phương nhất. Chỉ cần top đủ khoẻ để bế đối phương thì tất cả mọi chuyện sau đó sẽ chở nên phê hơn bao giờ hết. Hai tay tôi ôm chặt quanh cổ Trung, hai chân không ngoại lệ quặp chặt vào hai bên mạn sườn để không bị tuột.

Vì khá thốn nên cơ hậu tôi siết chặt, ép con cặc khổng lồ của Trung trong mỗi nhịp nắc khiến cho Trung không chịu nổi mà gồng mình lên thúc thật mạnh vào hậu môn tôi, rên lên từng cơn khoái lạc mãnh liệt như con thú hoang:

Trung: A A A ...... ha ha ..... Trung ... raaaaa ... hự hự ..... rừm rừmmmm ......

Dòng tinh trắng sệt bắn thẳng từng đợt nóng hổi vào trong thành ruột. Vì nhiều và cũng vì đang trong tư thế đứng nên không ít tinh trùng đã rỉ ra ngoài chảy xuống nền nhà tạo nên một cảnh tưởng không khác gì đang đóng một bộ phim sex chuyên nghiệp.

Đặt tôi xuống giường rồi từ từ rút cặc ra, lỗ tôi giờ quá rộng để có thể kép chặt lại được. Nên chẳng càn chờ lâu, từ trong lỗ chảy ào ạt đống tinh trùng còn sót lại ra hết ngoài. Trung nhanh tay hứng lấy, bôi vào trong một con cặc giả ngoại cỡ đen xì. Tôi biết anh ta định làm gì nhưng giờ tôi cũng quá mệt để có thể cản lại.

Con cặc 22cm một phát chạy thẳng vào trong cơ thể tôi không một chút do dự. Tôi hét to lên một tiếng:

Tôi: A A A ....... a a a ...... ha ha ha .........

Tôi không ngờ là có một ngày tôi có thể chứa được một con cặc to đến như vậy trong người. Nước mặt nước mũi tôi ứa ra không ngừng, người tự nhiên co rúm lại. Bản thân thì như vậy nhưng không ngờ rằng con cặc tôi lại căng cứng hết cỡ, đầu cặc giật giật rỉ càng nhiều dâm thuỷ hơn.

Trung thúc nhanh con cặc ngoại cỡ đấy trong người tôi mà không chút ngần ngại. Càng thúc, con cặc tôi càng giật mạnh hơn đến khi không chịu được nữa.

Tôi: Mình không chịu được nữa rồi ..... mình .... mình .... ra mất ..... a a a a ..... ưmmm .....

Một dòng tinh trắng đục liên tiếp bắn ra, nó bắn xa đến nỗi khắp mặt và người tôi hứng trọn toàn bộ. Con cặc giả nằm trong lỗ hậu tôi dần bị các cơ trong thành ruột thúc ép bắn rơi ra ngoài cái "ọt".

Trung cười khoái trí:

Đây là trận làm tình thoả mãn nhất của mình từ trước tớ giờ đấy. Chưa ai có thể chịu được con cặc của mình quá lâu chứ đừng nói là con cặc giả này. Cậu dâm quá rồi đấy. Nhưng mình rất thích.

Nói rồi Trung hôn tôi rồi hai đứa đi tắm, nằm ngủ với nhau đến sáng hôm sau mới chia tay nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info