ZingTruyen.Info

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 2: HLV boxing

Damdang17

Từ sau hôm đó, trong lòng tôi luôn không được yên cứ như có lửa đốt trong người, mỗi lần đến phòng tập tôi lại ko thể tập trung được. Tôi cố gắng để tập trung vào tập nhưng có quá nhiều anh chàng đô con, cơ bắp cuồn cuộn, mồ hôi chảy thành từng giọt ướt cả hai bên má, áo vùng xô săn chắc, vùng ngực nở nang, nhất là vùng mông và vùng đũng quần nơi chứ cái vật thần thánh làm tôi mê mẩn cũng ướt đẫm.

Tôi tưởng tượng ra là khi úp mặt vào nó, mùi hăng hăng cực kỳ đàn ông đó xộc thẳng vào mũi mới quyến rũ làm sao. Nghĩ tới đó thôi mà trong quần tôi đã chật cứng, con cặc không ngừng vươn lên như muốn xé toạc hết quần lót để vươn ra hùng dũng.

Đặc biệt giờ tôi tập lại hầu hết toàn những người có thân hình săn chắc ngay kể cả mấy chị em cũng vậy. Mỗi lần thấy mấy anh chàng nằm xuống tập tạ ngực, quần u lên một cục to tướng là tôi chỉ muốn nhào đến mà xé nát hết quần áo để lao vào mà mút, liếm nó. Nghĩ đến thôi mà tim tôi cứ đập liên hồi.

Hôm nay cũng không là ngoại lệ, có kha khá mấy anh tuy cũng không quá đẹp trai nhưng cũng ưa nhìn. Chính ra thế lại hay, đẹp trai quá thường chảnh cũng chả "ăn uống" được gì. Quan trọng là thân hình nuột, ngon cơm, ngọt nước.

Tôi có một sở thích là khi chơi thể thao hay là tập gym thì sẽ luôn luôn mặc quần jockstrap, mặc nó khi hoạt động nhiều sẽ rất là thoáng khí và thoải mái, mồ hôi sẽ không bị ứ đọng nhiều trong quần và nhất là sẽ rất sexy nếu pha ta - những người để ý rất kỹ mới thấy vết hằn khác so với những chiếc quần lót khác ẩn hiện đằng sau quần đùi tập.

Giờ cũng tầm 7 rưỡi tối rồi, tôi cũng đã tập mệt lừ cả ra. Nằm dài ra chỗ thảm tập nhắm mắt nghỉ một chút, bỗng tôi nghe thấy có người bước tới gần ngồi xuống cạnh chỗ tôi. Tôi cũng không nghĩ nhiều, cũng chỉ là người tập đến ngồi nghỉ cho đỡ mệt thôi. Đang nhắm mắt, thở hồng hộc vì mệt thì người ngồi bên cạnh hỏi:

Anh thấy em người cũng khá chuẩn đấy, em tập ở đây một thời gian rồi đúng không?

Tôi mở mắt ra thì ra là một anh PT, trông mặt cũng khá trẻ, mắt hai mí, miệng nhỏ môi mỏng, tóc cắt kiểu undercut, làn da cũng sáng. Người tuy không quá cao nhưng thân thể rất nở nang, ngực nhô ra khá tròn, bụng sáu múi, mông vì ngồi nên là tôi cũng không rõ nhưng đoán là cũng không đến nỗi nào. Tôi lịch sự đáp trả:

Dạ vâng, em tập ở đây cũng được một thời gian rồi ạ. Nhưng mà làm sao mà người đẹp được như anh.

Anh cười cười lộ ra chiếc răng khểnh trông khá là đáng yêu. Anh tự giới thiệu:

Hình như lần trước em có nhờ Huy làm PT cho em đúng không? Anh là Hoàng, dạy bên boxing, bên anh có lớp .....

À thì ra là đến nói chuyện để mời chào. Tôi cũng cười trừ rồi nói xã giao rằng nếu có dịp sẽ qua tập bên anh. Ngồi nói chuyện một hồi, hỏi qua hỏi lại về cách tập, cách ăn uống v..v.... Rồi anh ngỏ lời giúp tôi dãn cơ cho bớt mỏi.

Tôi nghĩ cũng tốt dù sao người ta cũng nhiệt tình mà cũng lâu rồi từ lúc tôi không thuê PT nữa thì cũng không ai giãn cơ cho tôi mỗi lúc tập mệt mỏi xong. Tôi vui vẻ đồng ý. Mới đầu cũng rất bình thường không có gì lạ nhưng đến khi anh co phần chân tôi lên, dùng cả người đè vào để ép cơ đùi vào sát người thì có cảm nhận thấy có vật gì đó hơi cứng cứng, âm ấm chạm vào mông tôi. Không hiểu anh vô ý hay cố tình.

Tôi cũng hơi đỏ mặt, cố chịu một chút nhắm mắt cố gắng không để những suy nghĩ xấu xa trong đầu hiện lên. Lúc này mà con cặc tôi cứng lên thì chắc tôi sẽ xấu hổ không có chỗ nào mà chui xuống mất. Mặc dù thực sự tôi rất thích điều đó.

Xong đâu đó anh chào tôi đi lên lầu, trước khi đi còn ngoái lại nói:

Có gì cần giúp thì cứ gọi anh nhé!

Tôi cũng cười thân thiện cảm ơn anh.

Anh đi được một lúc rồi, tôi mới lồm cồm bò dậy đi tắm. Thực sự là để che giấu cái vật đang dựng đứng lên trong quần, nếu đứng dậy ngay thì sẽ lộ hết. Tưởng rằng sẽ kiềm chế được bản thân mà cuối cùng thì vẫn là "trên bảo dưới không nghe", mong là anh Hoàng sẽ không thấy điều xấu hổ đó.

Phòng tắm giờ này thật sự đông, vì hầu hết mọi người đã tập xong, đi tắm để chuẩn bị về nhà. Tôi phải chờ một lúc mới có người ra khỏi phòng để có thể nhảy vào tắm.

Đang phần mọi người có thể thấy kinh tởm tôi, khinh bỉ tôi nhưng tôi tin là cũng có kha khá người giống tôi có thói quen biến thái là khi vào tắm ở mấy chỗ công cộng nhất là lúc đông người rất hay cúi xuống khe cửa ở dưới để nhìn người khác tắm. Vậy nên khi tắm chỗ có đông người tôi sẽ chọn những phòng ở giữa như thế thì sẽ có thể nhìn được nhiều phòng nhất có thể.

Tuy chỉ nhìn thấy từ bắp chuột chở xuống nhưng như thế cũng đủ để tôi có thể thoả mãn con mắt phần nào. Vả lại, nếu may mắn có thể bắt gặp những thứ hay ho để được rửa mắt. Mà những nơi như thế này những chuyện đó không phải là hiếm. Hôm nay chính là ngày may mắn đó của tôi.

Khi tôi vẫn đang nằm bò dưới sàn đá trong buồng tắm ngắm nhìn những bàn chân bước qua bước lại ở ngoài, những bàn chân chảy xà phòng dọc từ trên xuống thật quyến rũ thì chếch về bên trái. Buồng tắm của tôi thì ở giữa hai buồng đối diện nên càng dễ soi hơn.

Phòng hơi chếch bên trái, không phải là một bàn chân mà tôi thấy nguyên một cái đùi trắng sáng, không một cọng lông đang quỳ xuống sàn. Do người đó không quỳ trực diện ra cửa mà quỳ ngang nên tôi không thể nhìn thấy cái thứ mà tôi muốn thấy. Tôi cố gắng ngoái đầu ra gần cửa, áp sát má xuống sàn để có thể nhìn chếch lên người phía đối diện càng nhiều càng tốt. Anh ta có một khuôn ngực rất tròn và đầy đặn, hai đầu vú hình như đang căng cứng lên. Bàn tay anh ta xoa hai bên ngực căng tròn, rồi dần di chuyển xuống bụng tuy không sáu múi nhưng rất rõ viền bụng. Rồi cuối cùng anh ta vuốt vuốt, xoa xoa hạ bộ, bàn tay anh ta di chuyển ở chỗ đó khá lâu.

Cuối cùng anh ta cũng ngồi bệt xuống sàn, hai chân rang rộng ra dẫm vào tường phía trước cửa làm điểm tựa, lưng dựa vào tường. Dưới vòi hoa sen vẫn đang chảy xối xả xuống body nuột nà, một tay thì xoa khắp ngực thỉnh thoảng se se đầu vú. Tay còn lại đang sục con cặc hơi sẫm màu của mình.

Con cặc anh ta có vẻ không to lắm, tầm 15cm tôi đoán là vậy, nhưng rất thẳng và đầu khấc đỏ hồng nhìn rất quyến rũ. Anh ta vuốt dọc thân cặc rất từ tốn, như thể là không muốn ra ngay vậy. Chân anh ta giờ đây dang rộng hơn nữa, nhấc cao lên để lên hai bên vách tường người nằm ngửa hẳn ra sàn. Tôi có thể nhìn rõ được cái cái lỗ có màu hồng thẫm, xung quanh còn có chút lông mọc làm tôi càng hưng phấn hơn.

Con cặc tôi không thể khống chế được mà dựng đứng lê hết cỡ. Tôi vừa ngắm mà tay bất giác tự suck cặc mình như một bản năng.

Được một lúc anh ta xoay người dậy quỳ quay mông ra cửa, người phía trước dần dần hạ xuống, mông nhấc cao lên. Giờ tôi càng có thể nhìn rõ hơn cả cái miệng lỗ hồng đậm đang nhấp nhô, hít thở và cả con cặc đang căng cứng hết cỡ cùng bìu dái lõng thõng đưa qua đưa lại trước mặt tôi như khiêu gợi, mời chào tôi đến xơi. Một tay thì sục cặc, một tay thì dùng hai ngón tay tự ấn sâu vào trong lỗ hậu của mình, cảnh tượng cực kỳ dâm dục.

Tôi đứng đậy với tay lấy cái điện thoại để chụp lại, tôi không muốn bỏ lỡ một khoảng khắc đẹp như vậy trong đời, có lẽ sẽ chẳng được gặp thêm lần thứ hai.

Nhưng điều tôi không được rằng tôi quên không tắt tiếng điện thoại, và thế là *tạch tạch* tiếng chụp ảnh vang lên liên tục. Anh ta giật mình vội quay người lại, tôi sợ quá bất giác đứng dậy cất vội điện thoại đi rồi giả vờ tắm tiếp.

Cánh cửa buồng tôi mở ra, anh ta bước vào. Giờ tôi mới nhìn rõ mặt anh ta, thì ra là Hoàng. Tôi vừa bất ngờ vừa lo sợ đứng lùi lại, anh Hoàng trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn ngang hông tiến đến áp sát vào thân thể tôi, miệng thì thầm:

Cần gì phải chụp lén, nếu thích thì đi theo anh.

Tôi hơi đơ người một chút, nhưng rồi cũng hiểu ra và quấn vội cái khăn đi theo anh. Anh dẫn tôi đi sâu vào trong đến khu phòng tắm cho vip. Buồng tắm vip này rất kín, không hề có chỗ hở dưới chân nên từ ngoài không thể nhìn thấy gì bên trong. Anh Hoàng đi vào trước, tôi nhìn ngó xung quanh để chắc chắn ko có ai rồi đi vào theo.

Vừa khoá cửa lại anh hôn tôi ngấu nghiến, lưỡi sục xạo trong khoang miệng tôi không chừa một chỗ nào. Tôi cũng không vừa, tôi dùng hai bàn tay to và ấm nắn bóp hai bên mông trắng mịn của Hoàng. Cảm giác thật sự rất phê, đã lâu rồi tôi chưa được sờ mông ai, đó cũng là sở thích của tôi mỗi khi nhìn thấy những chàng trai có vòng ba nảy nở, nhất là mịn và tròn nữa thì phê không gì bằng.

Tay tôi vòng ra đằng trước nắm lấy con cặc cứng ngắc của anh Hoàng mà sục, lấy đầu ngón tay xoa xoa nhẹ đầu khấc. Tôi biết chỗ đó là điểm cực kỳ nhạy cảm của đàn ông nên chẳng phải chờ lâu, anh Hoàng người đã hơi giật lỗ tiểu chảy ra một đống dâm thuỷ. Tôi cố ép cho dâm thuỷ của anh ra nhiều rồi quét lấy rồi nhét vào lỗ hậu đằng sau.

Nhét một ngón tay vào lỗ của anh tôi cảm giác ngay sự ấm nóng co bóp của thành lỗ. Tôi rờ xung quanh tìm điểm G của anh mà ray. Anh không kiềm chế được mà rên lên ư ử trong miệng:

Ưm ưmmm ........ ư ư .... ư ..... shtttttt ..... hơ hơ hơ ........

Anh Hoàng ngừng hôn, đầu gục và vai tôi, tay bấu chặt vào tay tôi. Người anh đang run lên vì sướng, mắt mũi nhắm tịt lại. Hai con cặc ép sát vào nhau cạ cạ cộng thêm dâm thuỷ cả hai tràn ra khỏi lỗ tiểu làm ướt đẫm cả một vùng háng rậm lông.

Tôi cười dâm tà khi nhìn thấy bộ dạng này của anh, tất nhiên là không thể để cho anh Hoàng sướng ít thế được. Tôi thọc mạnh ngón tay nữa vào trong, quả nhiên là cái lỗ dâm đãng, mới vậy mà anh Hoàng đã không chịu nổi mà phải lấy tay bị miệng để không rên la quá to.

Hự hự ..... ah ah ah ..... ư ư ư ........ hờ hờ ....

Tôi muốn trêu trọc anh Hoàng một chút. Đang cao trào thì tôi bỗng rút tay ra, chẳng để tôi nói gì anh Hoàng đã nhăn nhó cầu xin:

Đừng .... đừng rút ra ..... vào lại đi em ..... anh ngứa quá .....

Tôi vẫn là thích vẻ mặt này của anh nhất, dâm đãng, thèm cặc. Tôi gằn giọng nói nhỏ vào tai anh:

Vậy thì anh phải cho em sướng đi đã chứ!

Nhanh chóng anh quỳ xuống miệng bú lấy con cặc trắng hồng của tôi đang giật giật trước mặt anh. Cái miệng của Hoàng bú không ngớt, giống như một đứa trẻ đang được cho bú sữa vậy. Vì quá sướng tôi ấn đầu Hoàng một cú deepthroat rồi giữ một lúc trong họng không cho rút ra:

Ha ha ha ..... sướng quá ...... miệng anh .... bú em sướng quá ..... bú mạnh lên anh ..... ưmmmm......

Anh Hoàng bị một cú deepthroat không kịp phản ứng ho sặc sụa, miệng nhổ ra toàn nước bọt, nước mắt chảy thành ròng, khuôn mặt ửng hồng lên trông chỉ muốn hiếp anh một cách mạnh bạo. Tôi kéo sốc anh dậy, úp người anh vào tường, quỳ xuống vạch mông anh ra bú liếm cái lỗ đang đói khát.

Lưỡi tôi liếm dọc xung quanh mép lỗ, thỉnh thoảng hơi gẩy gẩy để kích thích. Quả nhiên anh Hoàng không chịu được mà kêu lên:

Mút sâu vào đi em ..... lồn anh ngứa quá ..... sắp chịu hết nổi rồi ..... nhanh .... nhanhhhh.....

Tôi úp hẳn mặt vào khe háng mà mút lấy mút để cái lỗ còn đang phập phồng rỉ nước. Lưỡi thọc sâu vào trong mà liếm quanh thành lỗ, lấy một ngón tay móc cái lỗ cho rộng dần ra. Tay vừa móc lỗ, miệng vừa bú, thỉnh thoảng còn nhổ nước bọt vào để bôi trơn. Khi đã cảm thấy bôi trơn đủ rồi, tôi đứng dậy, đẩy lưng anh cúi xuống cắm mạnh thẳng con cặc vào sâu trong lỗ hậu của anh.

Ha ha ha ..... chết anh rồi .... đauuuu .... đau quá ..... a a a a ....

Tôi bám hai tay vào hông anh Hoàng lấy điểm tựa mà nắc liên tục. *phạch phạch* tiếng địt vang lên cộng tiếng rên của cả hai làm cả buồng trở nên dâm loạn, tràn ngập trong sự dâm tình.

Địt anh .... đi em ..... địt sướng quá ..... cặc to địt sướng thật ...... ah ah ah ah .....

Hự hự .... lồn anh bót quá ..... bóp chặt nát con cặc em rồi ...... ui ui ....

Kéo anh đứng dậy, vòng tay qua cổ anh mà địt. Vừa nắc vừa kéo đầu anh ra hôn, tay anh Hoàng đang tự sục cặc mình. Cảnh tượng không khác gì một bộ phim gay porn sống động.

Quay người anh ra đối diện mặt, tôi ngoặc hai chân bế anh lên. Kèm theo đó là con cặc đang chĩa thẳng lên trời ấn sâu vào lại trong lỗ lồn vẫn còn đang thoi thóp co bóp của anh. Tay anh ôm lấy cổ tôi, để lưng anh dựa vào tường lấy đà hông tôi đưa đẩy dập không ngừng nghỉ. Nhìn trực diện anh Hoàng thấy này có thể cảm nhận được mặt anh đang nhắm lại hưởng thụ con cặc tôi bên trong thân thể trần trụi. Miệng không ngừng rên lên những tiếng vô nghĩa: ớ ớ ớ .... hơ hơ .....

Được một lúc tôi mỏi quá hạ một chân anh xuống, một chân để hẳn lên vai tôi giống như tư thế xoạc chân. Quả nhiên là PT boxing, chân xoạc ra một góc 180 độ rất dễ dàng. Như thế này tôi có thể đẩy con cặc vào sâu hết cỡ trong lỗ của anh một cách dễ dàng hơn.

Anh cuối cùng cũng không chịu nổi nữa mà bắn không ngừng ra bên thành tường:

Yeahhhhh ...... ưmmmm .... ha ha ha .....

Tôi địt anh nhanh hơn rồi cũng ra 6-7 đợt trong lỗ hậu của anh. Không biết mọi người thế nào chứ tôi đặc biệt rất thích bắn vào bên trong lỗ, vừa ấm nóng, vừa được cọ sát vào thành lỗ để nó bao hết, siết chặt thân cặc mà vắt kiệt tinh trùng bên trong. Như thế khi bắt cũng được nhiều hơn bình thường.

Để đó một lúc tôi rút con cặc đã hơi xìu xuống của mình ra, ngay lập tức dòng tinh trắng đục chảy ra khỏi mép lỗ rơi xuống dưới sàn. Anh Hoàng cố gắng dùng tay hứng lấy mấy giọt còn sót lại trong lỗ đưa lên miệng mút.

Tinh trùng của em ngon lắm! Em địt anh rất sướng. Nếu không ngại thì lần sau chơi 3 some không em?

Tôi thực sự chưa chơi 3 some bao giờ nên cũng hơi ngại. Thấy vậy anh Hoàng liền trấn an tôi:

Không sao đâu em, chơi sướng lắm. Với lại đấy là người quen của anh nên không có gì đâu.

Tôi cũng vâng dạ, tôi muốn suy nghĩ thêm vì dù sao tôi cũng hơi ngại khi chơi nhiều người. Xong rồi cả hai chúng tôi cùng tắm rửa, tôi bước ra trước nhìn ngó xung quanh để chắc không có ai bên ngoài.

Cũng không biết chúng tôi làm tình với nhau được bao lâu mà bên ngoài không còn ai nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info