ZingTruyen.Info

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 1: Bị hiếp một cách tự nguyện

Damdang17

Đó là khi tôi khoảng 23-24 tuổi gì đó. Cao 1m75 nặng 60kg vì cơ thể khá gầy và công việc thì khá rảnh nên tôi quyết định đi tập ở chỗ gần nhà để tiện cho việc đi lại. Thời gian tôi đi tập khá thất thường, khoảng 14h - 19h vào buổi chiều tối.

Hồi đầu đúng thật là tôi không có chút suy nghĩ tính toán gì việc mình sẽ săn trai ở đó cả nhưng mọi việc thay đổi khi vào ngày hôm đó.

Như mọi ngày tôi đến phòng tập, hôm nay là ngày tập mông và chân, ngày nào cũng mất khoảng hơn tiếng trong phòng tập. Mấy ngày đầu thì cả cơ thể đau nhức không muốn làm gì, nhưng khi đã vượt qua được những cản trở ban đầu đó thì những tháng sau tập sẽ cảm thấy rất sung. Tôi cũng tập luyện chăm chỉ và cả chế độ ăn cũng khá nghiêm khắc. Vậy nên sau sáu tháng là cơ thể tôi thay đổi rõ rệt.

Ngực cũng to hơn và rõ viền, bụng tiêu mỡ nhỏ đi đáng kể, đáng nói nhất là vòng ba. Gen nhà tôi vốn sinh ra là đã được trời phú cho vòng ba nảy nở, nhưng tôi lại là người có vòng ba nhỏ nhất trong nhà. Cho nên tôi cố gắng tập trung tập vòng ba cho nảy nở và quả là trời không phụ lòng người. Vòng ba tăng lên đáng kể, mặc quần âu cũng đẹp hơn rất nhiều.

Trong khi tập, tôi cứ cảm giác có ai đó đang nhìn mình, quay lại dò xét thì chỉ thấy mấy bà cô đang tập chạy đeo tai nghe rất tập trung. Không thấy điều gì lạ nên tôi cũng kệ tập tiếp bài tập mông đang dang dở.

Cuối cùng cũng tập xong tôi ngồi nghỉ một lát rồi lên lầu trên chuẩn bị đi tắm. Hôm nay do tôi đi tập sớm nên cũng vắng. Khu nhà tắm khá rộng mà chỉ thấy có một buồng tắm gần cuối có người. Tôi không để ý gì lắm nên chỉ đi qua để đến phòng tắm trống ở cuối dãy. Tôi đang loay hoay cởi quần áo ra để tắm thì bỗng nghe thấy một âm thanh vừa lạ mà cũng vừa quen thuộc.

*chụt chụt* tôi dỏng tay lên nghe, tôi không lầm đó là tiếng hôn nhau ở phòng kế bên, tuy họ có mở nước lên để giảm bớt âm thanh kia nhưng khi ở sát phòng bên cạnh mà nhà tắm lại không có người nên tôi có thể nghe rõ tiếng phòng bên vọng lại.

Trong người tôi tự nhiên nóng bừng lên, mồ hôi chảy thành giọt, tôi không đủ cao để nhìn được sang bên buồng bên cạnh nên tôi nhớ mình có thói quen hay mang điện thoại bên người. Tay tôi run run móc điện thoại từ túi quần đang treo trên móc áo. Chậm dãi tắt tiếng điện thoại và bật chế độ quay. Hướng máy quay sang phòng bên cạnh, một cảnh tưởng đúng như những gì tôi dự đoán.

Một ông chú tầm trung niên với làn da bánh mật, trông khá đô con khuôn ngực vạm vỡ, hai đầu ty thâm đen nhô lên to tướng, bụng không quá to như mấy ông bụng phệ. Đầu cắt húi cua, hai hàng lông mày rậm, để hàng râu ở trên vành môi. Quả thực trông nhìn thôi cũng đã thấy rất dâm rồi, chắc hẳn ông ta sinh lý rất mạnh đây. Tôi vừa nghĩ tim đập thình thịch, tay càng ngày càng run chỉ sợ làm rớt cái điện thoại thì chắc tôi chết chắc.

Cậu con trai kia trông có vẻ còn khá trẻ, chắc tầm 18-20t, người dạng slim, nhỏ nhắn và lùn hơn ông chú kia, trên tay còn có hình xăm mà tôi không nhìn rõ lắm. Khuôn mặt cũng bình thường, không mấy gì nổi bật nhưng có vẻ kỹ thuật của cậu ta cũng không tồi.

Được cậu trai trẻ liếm mút ty một lúc mà con cặc của ông chú đã cứng ngắc. Con cặc ông ta cũng không đùa được đâu, cứng lên to cũng tầm 18cm, còn đen hơn cả đầu ty. Cậu bé thấy vậy cười một cách dâm tà, tay nắm lấy con cặc to tướng mà sục liên hồi. Từ từ cúi xuống dùng cái miệng nhỏ nhắn mà bú liếm. Ông ta không kiềm chế được mà rên lên thành tiếng:

Ha ha .... ưm ưmmm .... shitttt ..... bú đã quá .... bú mạnh lên em .....

Nghe vậy, cậu trai trẻ càng hứng hơn mà bú nhanh hơn, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng *chụt chụt* nghe thật đã tai.

Tôi bên này cũng không hề ngoại lệ, xem và nghe được thước phim sống động như thế làm tôi không thể kiềm chế được bản thân. Con cặc 17cm của tôi đã nứng đến không thể chịu nổi, tay tôi tự động nắm lấy con cặc đang dựng đứng mà sục như một phản xạ. Hơi thở tôi cũng dồn dập hơn, tôi tưởng tượng mình cũng như chàng trai kia, đang quỳ xuống dưới chân người đàn ông vạm vỡ kia mà bú, hưởng thụ con cặc trời ban kia.

Chàng trai kia vừa bú còn tay thì vừa tự suck cặc mình. Chẳng mấy chốc chàng trai kia khiến ông ta phải gồng mình, ưỡn người lên mà bắn:

Rừm rừm .... ah ah ah ..... đã quá hơ hơ .....

Từ đợt tinh trùng trắng đục, đặc sệt bắt hết lên mặt chàng trai. Cùng lúc đó, cậu ta ở dưới cũng sục cặc bắn xối xả xuống nền đất. Cả hai đứng dậy dội nước để trôi đi những vũng tinh trùng còn sót lại trên thân thể.

Thấy họ lau người lấy quần áo tôi vội vàng thu lại máy điện thoại về bỏ lại vào túi quần treo trên móc, bật nước giả vờ vừa mới vào đi tắm. Tôi nghe bên kia có tiếng cánh cửa mở ra, một người bước ra ngoài trước, một lúc sau người còn lại mới bước ra theo sau. Đương nhiên là họ phải làm vậy khi lén lút làm tình tại nơi công cộng thế này.

Sau khi nghe thấy họ đi khỏi hết tôi mới thấy nhẹ nhõm. Đúng là làm điều gì khuất tất thật không dễ dàng. Dù sao thì tôi cũng đã có một thước phim sinh động để mang về nhà.

Tôi tắm cũng khá lâu, chắc tầm khoảng 20 phút từ lúc bắt đầu. Tôi nghe thấy tiếng bước chân, tôi đoán là có người vào đi tắm. Nhưng nằm ngoài dự đoán, bỗng có tiếng gõ cửa buồng của tôi. Tôi thoáng chốc giật mình quay lại, lấy lại chút bình tĩnh nói vọng ra:

Có người trong phòng rồi ạ!

Một lúc sau, tiếng gõ cửa lại vang lên. Tôi tò mò ra mở cửa xem vì sao nói vậy rồi mà vẫn có tiếng gõ cửa. Tôi ngạc nhiên vì người đứng ngoài gõ cửa từ nãy đến giờ chính là ông chú trung niên đó, trên người chỉ quấn mỗi khăn tắm màu trắng. Cái khăn đó cũng không thể che được con cặc đang to tướng trong trạng thái bán cương của ông ta.

Tôi bị đơ một lúc, mắt thì cứ dán vào cái đùm to tướng ẩn hiện đằng sau chiếc khăn tắm kia. Tôi cố lấy hết bình tĩnh miệng khô khốc nói ra một câu khó nhọc:

Trong phòng này có người ....

Chưa kịp dứt câu, ông ta xông vào hôn tôi tới tấp. Tôi chẳng kịp phản ứng gì cả, cứ trợn tròn mắt nhin ông ta. Được một lúc ông ta nhả miệng tôi ra nói:

Anh đã để ý em mấy ngày nay rồi, mỗi lần nhìn thấy cái mông căng tròn của em là lại làm cặc anh nứng quá. Anh cứ chờ cơ hội để tiếp cận em, mà không ngờ em cũng thích vậy. Vừa nãy còn dám quay lén anh à. Em dâm quá đấy!

Bị ông ta nói trúng tim đen, tôi bất giác đỏ mặt cố gắng tìm lời biện minh chữa ngượng:

Đâu, em đâu có làm gì đâu. Anh nhầm người rồi ....

Không để tôi nói hết, ông ta lại hôn tôi một cách mãnh liệt, rồi dần di chuyển xuống hai bên ngực. Quả là một lão đại có thâm niên, cái miệng của ông ta liếm mút hai đầu vú đỏ hồng làm cho tôi không khỏi rùng mình xung sướng mà rên lên thành tiếng:

Hự hự ..... ưm ưm .... ư ư ư .... shhhhh ..... a a a ....

Chẳng mấy chốc là hai đầu vú tôi chuyển thành màu đỏ thẫm. Miệng lưỡi bắt đầu di chuyển dần xuống hạ bộ. Bên dưới con cặc không ngừng rỉ nước, giật giật liên tục. Mồm thì cứ loạn ngôn:

Dừng. ..... lại ..... ah ah ... sướng .... quá ..... mạnh lên anh .....

Tôi giờ không còn biết mình đang nói gì nữa. Cái miệng ông ta đang ngoạm lấy cả con cặc trắng hồng của tôi. Lưỡi thì liên tục di chuyển xung quanh đầu khấc, thỉnh thoảng đầu lưỡi còn ấn sâu vào lỗ tiểu khiến tôi không khỏi rùng mình. Chân cũng khó đứng vững mà lưng phải tựa vào vách ngăn, tay bám lấy kệ để lọ dầu gội.

Miệng thì điêu luyện như vậy, đến tay ông ta cũng không để yên. Một tay bóp lấy bờ mông căng tròn, trắng trẻo của tôi. Một tay còn lại thì vê vê, kích thích lỗ hậu. Được một lúc ông ta ấn thẳng ngón tay vào bên trong, tôi run người lấy một tay bịt miệng để không bị rên quá to.

Rừm ..... ưm ưm ưm ..... ư ư ư .....

Bỗng nhiên ông ta đứng phắp dậy, xoay người tôi lại, ép sát vào tường, một tay cầm con cặc thâm đen, to tướng mà cạ cạ vào mép hậu huyệt tôi. Ông ta cứ đưa đẩy, kích thích cái lỗ đói khát của tôi, khơi gợi cái gọi là nhục dục trong tôi.

Tôi không chịu nổi nữa, người thì cứ uốn éo, miệng lỗ thì cứ ngứa ngáy, nóng ran. Chỉ muốn được thứ gì đó to lớn để lấp đầy ngay lập tức. Mắt nhắm nghiền lại, miệng tự động nói ra mà không theo sự điểu khiển nào hết:

Xin .... xin ..... xin anh .... đụ em đi ..... em ngứa quá ..... cho em con cặc của anh đi ..... nhanh lên .....

Ông ta cười hắt một tiếng, giống như là việc tôi đang làm bây giờ đã đúng ý nguyện của ông ta:

Cuối cùng, cưng đã chịu cho anh đụ rồi à. Cưng rất dâm đãng đấy có biết không?

Chẳng để tôi nói thêm lời nào, ông ta nhét thẳng con cặc vào sâu trong lỗ hậu của tôi mà không cần một thứ gì bôi trơn ngoài nước miếng của ông ta đã nhổ vào ngón tay để đưa vào trong hậu huyệt. Vì con cặc khá to và cũng lâu rồi tôi chưa bị đụ nên không khỏi đau đớn nhăn nhó. Biết tôi đau và định hét lên nên ông ta nhanh chóng hướng mặt tôi quay lại đằng sau mà hôn tôi một nụ hôn sâu.

Để dần một lúc để cho tôi quen với sự xâm nhập của một vật thể to cứng trong người. Ông ta nhè nhẹ di chuyển, tuy vẫn hơi rát nhưng đã đỡ đau hơn nhiều so với lúc đầu. Khi mọi cơn đau đi qua thì những cơn nứng sản xung sướng bắt đầu đến. Tôi rên ư ử theo từng nhịp nắc của ông ta:

Hơ hơ hơ .... ư ư ư .... hự hự ..... cặc anh to quá ..... làm em sướng chết mất ......

Ông ta nghe vậy như được tiếp thêm sức lực mà đụ tôi nhanh và mạnh hơn:

Lồn em vừa hồng vừa khít ..... bóp chặt con cặc anh rồi ..... sướng quá .... em còn trinh hay sao mà lồn vừa đẹp vừa khít vậy .....

Tiếng rên rỉ kèm theo tiếng va đạp giữa hai thân thể *phạch phạch* tạo nên một không gian hết sức dâm dục. Ai mà đi vào chắc có lẽ không khỏi đỏ mặt khi nghe thấy những tiếng động này.

Tôi giờ đây chẳng còn có tâm trí đâu mà để ý những thứ xung quanh nữa, mọi thứ bây giờ tôi muốn chỉ là được con cặc kia đâm mạnh bạo vào cái lỗ đói khát của mình. Miệng tôi vẫn tiếp tục cầu xin ông ta không ngừng đụ mình:

Mạnh lên anh....... em sướng ...... sướng quá ..... cặc anh to quá .... đâm nát lồn em rồi .... á á á .... chết emmm ......

Anh thích cặc anh không? ..... anh đụ chết em này con đĩ nứng lồn ..... a a a .... hự hự ..... đụ sướng quá .... lồn em khít ghê .....

Tôi không chịu nổi nữa mà bắt tinh đầy ra tường:

Em ra mất .... em ra raaa .... a a a ... ơ ơ .... hơ hơ hơ .....

Sau đó, ông ta rút cặc ra đẩy tôi quỳ xuống để bú cặc. Bú được một lúc tôi thấy cặc ông tay giật không ngừng, biết là ông ta chuẩn bị ra nên tôi há miệng chờ sẵn, tay không ngừng sục cặc.

Anh bắt vào mặt em nhá .... a a a .... shtttttt ... rừm rừm ....

Ông ta phòng từ đợt tinh trùng đục ngầu thẳng vào mặt tôi, ngay cả mắt mũi miệng cũng chứa đầy tinh trùng của ông ta. Tôi lấy tay quyệt những giọt tinh trùng vương vãi khắp mặt mà cho vào miệng. Tuy tinh trùng có vị hơi nhạt vì đã ra hai lần nhưng vẫn rất ngậy.

Ông ta cười toe toét, cúi xuống hôn tôi rồi nói:

Đụ em sướng quá, lần sau có nhớ thì gọi cho anh nhé.

Nói rồi ông ta cẩn thận nhìn xung quanh rồi bước ra ngoài. Tôi thì mệt nhoài, ngồi bệt xuống sàn nghỉ một lúc cho lại sức. Đã lâu lắm rồi tôi mới có được một cuộc làm tình sướng như thế này, tuy lén lút nhưng tôi lại cảm thấy thú vị hơn bình thường. Chắc có lẽ đây không phải là lần cuối tôi làm vậy ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info