ZingTruyen.Info

Ga Cho Ba Cua Ban Trai Cu Xuyen Thu Dam My

Edit: Min


Bị chính đương sự Quý Lam Xuyên chính miệng tiết lộ chân tướng.

Vô luận dưới đáy lóng Bạch Thời Niên có bao nhiêu tức giận, trên mặt vẫn phải nhận bạn trai của mình về nhà.

Động tác của Tần Tử Hành rất nhanh.

Không bao lâu sau, nhóm account marketing trên mạng bắt đầu trong tối ngoài sáng, mà thổi phồng đoạn "Tình yêu tuyệt mỹ" của cặp thanh mai trúc mã này.

Nhưng có trò khôi hài nhận sai người trước đó, bao gồm cả fans sự nghiệp của Bạch Thời Niên, đại đa số cư dân mạng đều không chấp nhận được hành vi của nhóm account marketing ấn đầu mọi người ăn đường này.

Bất kể nói "Tần Tử Hành ngoại tình" là thật hay giả, khuôn mặt của hai người bạn trai quá giống nhau, đều rất dễ làm người ta cảm thấy khó chịu.

Đoạn tình cảm thuộc về nguyên chủ nháo đến ồn ào huyên náo.

Quý Lam Xuyên không muốn cõng nồi, dứt khoát xin giáo viên phụ đạo nghỉ ốm hai ngày. Sau đó, kéo số điện thoại của Bạch Thời Niên và Tần Tử Hành vào danh sách đen. Thế giới của cậu tức khắc liền thanh tịnh.

Bởi vì có quan hệ với tập đoàn tài chính Tần thị lớn số một Z quốc.

Cho nên, trong livestream của Quý Lam Xuyên cũng ùa tới rất nhiều quần chúng có lòng tò mò muốn ăn dưa.

Điều này làm cho fans cũ của "Vân Lam" vô cùng kinh ngạc.

Bởi vì trong trí nhớ của bọn họ, đối phương chưa bao giờ nhắc tới bạn trai của mình là Tần đại thiếu gia.

Biết thiếu niên không phải là loại streamer muốn dựa nhiệt độ để ăn cơm. Triệu Trác dứt khoát bảo đối phương ngừng phát sóng một tuần, chờ sóng gió bát quái tan đi rồi nói sau.

Quý Lam Xuyên mừng được vì thanh nhàn, tự nhiên cũng không có cự tuyệt đề nghị của đối phương.

Trong thế giới này, mỗi ngày đều có chuyện mới mẻ xảy ra, trí nhớ của cư dân mạng phần lớn là ngắn ngủi. Ngay khi, Quý Lam Xuyên cho rằng chuyện này sẽ dùng "Hào môn trúc mã mật luyến" của vai chính công thụ là kết thúc.

Một tài khoản Weibo có tên là "Áo Choàng Ăn Dưa Chuyên Dụng" lại đột nhiên tiết lộ ra những bức ảnh, mà nguyên chủ muốn che giấu nhất.

Dưới ánh đèn mê ly của quán bar, thiếu niên mặc áo sơ mi cổ thấp đang dựa vào quầy bar cười khẽ. Ngón tay "hắn" kẹp một điếu thuốc nhỏ, sương trắng mông lung làm cho mặt mày của "hắn" thêm vài phần kiều diễm.

Đây hiển nhiên không phải ngẫu nhiên chụp lén, bởi vì trong ảnh chụp sau đó, thiếu niên mặc đồng phục phục vụ thường xuyên xuất hiện trong ống kính. Diện mạo của "hắn" non nớt, nhưng vẻ mặt khi trêu chọc nam nữ lại rất lão luyện. Lúc tâm tình tốt, còn nháy mắt một cái với người chụp ảnh.

Nhiệt độ bát quái trước đó còn chưa hoàn toàn rút lui, không cần blogger nói rõ, cư dân mạng liền nhận ra thiếu niên trong ảnh là ai.

Gương mặt xinh đẹp kia thật sự quá có tính biểu tượng. Bạch tiểu thiếu gia sống trong nhung lụa có gia cảnh hậu đãi, sẽ không đi làm ở quán bar, cũng tuyệt đối sẽ không toát ra loại phong tình ngây ngô cùng thành thục này.

"Tổ tông, trong ảnh đó thật sự là cậu?"

Rõ ràng đã tìm bộ phận kỹ thuật giám định qua ảnh chụp thật hay giả, nhưng Triệu Trác chính là không thể tin được cái tin nóng nhìn như thật này.

Chỉ riêng cái khí chất toàn thân nhìn như nam chủ trong văn tu tiên của thiếu niên, như thế nào, cũng sẽ không giống tiểu yêu tinh sa đọa lại câu người như ở trong ảnh.

"Là tôi."

Mang tốt tai nghe trò chuyện xong, Quý Lam Xuyên không chút để ý mà ngồi trên giường xem ảnh ở trên máy tính bảng: "Anh nói xem, khuôn mặt này của tôi thật đúng là chụp thế nào cũng đẹp, có đúng không?"

Đẹp? Vấn đề hiện tại là ảnh chụp đẹp hay không đẹp sao?!

Nghe được lời này, Triệu Trác thiếu chút nữa quỳ xuống với Quý tổ tông ở đầu kia điện thoại: "Không phải....... Cậu không nghĩ đến hậu quả của việc sụp đổ hình tượng sao?"

Từ sau khi ký hợp đồng với Strawberry Live, Vân Lam vẫn luôn cho người ta ấn tượng tích cực. Bất kể là múa dân tộc hay là giảng huyền học, nhãn hiệu trên người đối phương đều là "Tươi mát thoát tục" cùng "Trời quang trăng sáng".

Nhất là sau khi chuyện Tống Nghĩa xảy ra, tất cả mọi người đều cảm thấy Vân Lam là một thiếu niên tốt, có gốc gác ngay thẳng.

Nhưng nhìn những bức ảnh trắng trợn trước mắt tung ra, nhân duyên người qua đường mà thiếu niên tích góp được, ít nhất cũng đã tản đi một nửa.

"Sụp đổ thì sụp đổ, tôi cũng không phải là minh tinh thật sự."

Đã sớm dự đoán được sẽ có chuyện như vậy, Quý Lam Xuyên giờ phút này biểu hiện đặc biệt bình tĩnh: "Nhân sinh trên đời, ai mà không có quá khứ chứ."

Huống chi, so với hình tượng tiểu bạch hoa được nguyên chủ tỉ mỉ ngụy trang. Cậu vẫn cảm thấy thiếu niên trong ảnh nhìn càng thêm thuận mắt.

Có lẽ là do thời thơ ấu trải qua tương tự, cậu cũng không cảm thấy quá khứ của nguyên chủ có bao nhiêu mất mặt.

"Nhưng trọng điểm là, quá khứ cậu còn chưa thành niên."

Nhớ tới diện mạo vốn đã mềm mại của thiếu niên, Triệu Trác không xác định mà bổ sung một câu: "Là chưa thành niên, đúng không? "

Lật lại ký ức của nguyên chủ, Quý Lam Xuyên khẳng định trả lời: "Lớp 11, mười sáu tuổi."

Tia hy vọng cuối cùng trong lòng bị dập tắt, Triệu Trác cố gắng bình tĩnh đẩy kính.

Người trong nước từ trước đến nay không thể tiếp nhận sự khác người của trẻ vị thành niên. Nếu không cẩn thận một cái, thiếu niên sẽ bị chụp cho cái mũ "Dạy hư trẻ nhỏ".

Cũng may sau đó, đối phương còn biết tranh đua, không chỉ thi đậu Nghệ Đại, mà năm nào cũng dành được học bổng. Nếu dựa theo phương hướng này để tẩy tắng, cũng không phải là không đủ thao tác......

Trong cốt truyện ban đầu, nguyên chủ muốn chuyên tâm làm chim hoàng yến, nên sẽ không dựa vào livestream để nổi tiếng.

Vì vậy, những bức ảnh này miễn cưỡng có thể quy về lịch sử đen tối, chỉ là tăng thêm sự chán ghét của Tần Tử Hành đối với nguyên chủ mà thôi.

Từ sau khi "bạn cũ" ở cô nhi viện không còn đến ký túc xá tìm người, Quý Lam Xuyên liền mơ hồ đoán được hành động nhỏ của Bạch Thời Niên sau lưng.

Bất quá, cậu vừa vặn cần một cơ hội hợp lý để thay đổi hình tượng của nguyên chủ, liền thuận thế nghe theo đem chuyện này bỏ lại phía sau.

Không nghĩ tới một lần phong ba chụp lén, thế nhưng có thể bức đối phương sớm đem át chủ bài tiết lộ.

Nhưng qua cái thời điểm mấu chốt này, thủ đoạn đả kích nguyên chủ của Bạch Thời Niên trong nguyên tác, cơ bản là đã dùng sạch sẽ.

Quý Lam Xuyên tâm tình rất tốt, ngay cả khi nhìn thấy một số bình luận ác ý trên mạng cũng không khổ sở.

Sau khi hình ảnh nguyên chủ hút thuốc uống rượu ngâm mình được đăng tải, rất nhiều người đều hoài nghi tính xác thực của Weibo trước đó của Quý Lam Xuyên. Ngay cả một số fans không kiên định cũng đều lên Weibo của thanh niên bày tỏ sự thất vọng ——

【Thoát fans biến anti, không nghĩ tới cậu là cái dạng người này.】

【Người qua đường thuần túy nói một câu, mắng bạn trai cũ ngoại tình? Rõ ràng streamer chính chủ cậu mới là người không an phận/ buồn cười】

【Ehhhhh, chỉ có tôi thấy những bức ảnh này rất đẹp sao?】

【Đẹp đến đâu thì có thể như thế nào, ai lại thích một tên côn đồ đánh nhau ẩu đả.】

Thuỷ quân cùng anti-fans đồng loạt nhảy vào, nội tâm Quý Lam Xuyên cường đại, tự nhiên sẽ không như nguyên chủ mà để ý đánh giá của người ngoài. Cậu biết rõ mình là ai, như thế cũng đã đủ rồi.

Nhưng Triệu Trác lại không có tâm đại như vậy, nhớ tới quan hệ giữa thiếu niên và ông chủ, hắn mịt mờ, mở miệng nhắc nhở: "Chuyện này Tần tổng có biết không?"

"Mối quan hệ của hai người không phải là tốt lắm sao? Cũng không biết, ngài ấy đối với chuyện này sẽ nghĩ như thế nào..........."

Tần Chinh sẽ nghĩ như thế nào.

Ngón tay trượt máy tính bảng chợt dừng lại, Quý Lam Xuyên bỗng nhiên không muốn nghe Triệu Trác tiếp tục nhắc mãi. Cậu cúp điện thoại, cuối cùng cũng nhớ tới mình đã quên cái gì, khi mưu tính thay đổi hình tượng ban đầu của nguyên chủ.

Cậu đã quên Tần Chinh.

Tần tam gia giữ mình trong sạch chú trọng quy củ, sẽ đối xử với cậu như thế nào, một kẻ lừa đảo giấu giếm quá khứ?

Vừa nghĩ đến hai người rất có thể sẽ trở lại mối quan hệ không nóng không lạnh lúc ban đầu, trong lòng Quý Lam Xuyên không hiểu sao dâng lên vài phần nôn nóng.

Mà Tần Chinh ngồi ở trong văn phòng thất thần, lại hoàn toàn không biết thỏ con nhà mình đang phiền muộn.

Hắn nhìn chằm chằm thiếu niên xinh đẹp cười thản nhiên trong ảnh, chỉ muốn kéo cao cổ áo lỏng lẻo của đối phương lên.

Trước khi Tần Tử Hành dẫn người về nhà, hắn đã sớm điều tra chi tiết. Cho nên, Tần Chinh đương nhiên sẽ không cảm thấy kinh ngạc.

Vô luận đối phương đi qua như thế nào, hắn cũng chỉ nhận định "Quý Lam" hiện tại bên cạnh, mới là người khiến hắn yêu thích.

"Cốc cốc."

Tiếng gõ cửa lễ phép cắt đứt dòng suy nghĩ của Tần Chinh, hắn bình tĩnh cất điện thoại, làm ra một bộ dáng nghiêm túc đang làm việc: "Vào."

Người tới là nữ thư ký ôm một xấp tài liệu hội nghị, cô thật cẩn thận lưu ý sắc mặt của ông chủ, sợ mình vô tình chạm vào điểm nào đó của cấp trên.

Chuyện của bạn nhỏ trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, trong công ty rất nhiều người đều không coi đối phương cùng Tần tổng là một đôi.

Nhưng sau khi tiếp xúc nhiều với hai người này, nữ thư kí lại cảm thấy, vấn đề tình cảm ai cũng không thể nói chính xác.

——Dù sao, từ khi Tần tam gia kế nhiệm tới nay cũng không có scandal, lại càng chưa bao giờ để cho người nào ngủ ở phòng nghỉ của mình.

"Liên hệ với bộ phận PR." Ngay khi nữ thư ký đặt tài liệu muốn rời đi, cô đột nhiên nghe thấy giọng nói của ông chủ nhà mình, "Cần phải xử lý tốt mọi chuyện của Quý Lam."

Chặn không bằng sơ, thay vì dùng thủ đoạn cứng rắn xóa bỏ tất cả ảnh chụp cùng báo cáo. Còn không bằng đem nó giao cho đội ngũ quan hệ công chúng chuyên nghiệp của Tần thị đi giải quyết.

Lật xem tư liệu trong tay, nam nhân say mê công tác thậm chí ngay cả đầu cũng không nâng. Nhưng nữ thư ký đã nhậm chức nhiều năm lại hiểu được, câu nói vừa rồi của đối phương, cũng không phải là mệnh lệnh tùy tiện gì.

Không biết lấy dũng khí từ đâu ra, cô đột ngột mở miệng: "Ngài không tức giận sao?"

Tựa hồ không nghĩ tới cấp dưới hành sự cẩn thận sẽ đặt câu hỏi như vậy.

Tần Chinh hơi giương mắt, cho đến khi đối phương nhịn không được cúi đầu muốn đi ra ngoài, mới thản nhiên lên tiếng: "Em ấy không phải là người như vậy."

Mặc dù vẫn có chút ăn vị cùng tức giận, nhưng đó đều là chuyện của nhà mình đóng cửa giáo huấn. Không cần phải giao cho người ngoài phán xét.

*

Mỗi người đều khác nhau, khác với sự tín nhiệm vô điều kiện của Tần Tam gia, cảm giác lớn nhất của Tần Tử Hành sau khi nhìn thấy ảnh chụp trên mạng chính là phẫn nộ. Nhớ tới mình đã vô số lần khen ngợi thiếu niên nhu thuận cùng nghe lời, hắn liền có một loại tức giận vì bị người ta đùa giỡn lừa gạt.

Nhưng cho dù vậy, Tần Tử Hành vẫn không thể khống chế được ánh mắt dời khỏi những bức ảnh kia. Gương mặt xa lạ lại quen thuộc trên màn hình, lại ngoài ý muốn làm cho hắn cảm thấy vô cùng hấp dẫn.

Quý Lam thật sự yêu mình sao? Thì ra cậu ta và Thời Niên lại khác nhau như thế...

Tuyệt đối không nghĩ tới, mình sẽ bởi vì mấy tấm ảnh này mà lại bị Tần Tử Hành theo dõi. Quý Lam Xuyên nằm sấp trên giường giả đà điểu, có thể nói là thập phần cao thỏm. Cậu có lòng muốn gọi điện thoại cho Tần Chinh, nhưng lại sợ nghe được lời đả thương người từ trong miệng đối phương.

Cơm trưa cũng không xuống lầu ăn, thiếu niên khó có được rối rắm cứ như vậy mà cầm điện thoại ngủ thiếp đi.

Thẳng đến chạng vạng, Tần tam gia cũng không thể đợi được đối phương xin giúp đỡ mà đúng giờ tan tầm.

Đáng tiếc, nghênh đón hắn lại là một mảnh quạnh quẽ trong phòng khách.

Thiếu niên ngày thường sẽ mặc quần áo ở nhà mà ngồi ở trên sô pha xem TV ăn trái cây. Nhưng hôm nay lại không thấy bóng dáng chờ hắn về nhà như mọi ngày.

Tốt lắm.

Mặt vô biểu tình mà nới lỏng cà vạt, lòng nghi ngờ thỏ con vì sợ hãi mà chạy trốn, Tần Chinh cất bước lên lầu, một đôi mắt đen có đường cong sắc bén cũng nguy hiểm mà nửa mở ——

Sủng ái thì sủng ái. Nếu đối phương thật sự dám chạy, hắn cũng không ngại đem người đánh gãy chân, cả đời khóa ở trên giường mình.


➖➖➖➖➖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info