ZingTruyen.Asia

[Full][Todo×Deku×Baku/ABO] Yêu Em Đến Phát Điên

Chương 10 : Bắt cóc

El_Maxline

Đầu tiên, em xin được phép nói rằng tuần sau mới có tập mới của AllHinata " Ánh Mặt Trời Của Haikyuu " nha mọi người. Tại vì em hết ý tưởng mẹ nó rồi yeahh!!

...

Izuku ngồi ở một con đường vắng vẻ, thở dài. Đã một tháng từ cái ngày được cho là 'định mệnh' đó. Không biết tại sao? Cái hứng thú đi chọc tình người khác của Izuku hoàn toàn biến mất, hiện tại chỉ là ăn rồi ngủ thôi. Quan trọng là nhà đâu? Có tiền thì làm gì a? Thật sự Izuku không hề nghèo đâu! Tiền ẻm để đầy túi luôn ấy:))

Tiền đâu mà có?

Má cho, okela?

Thế là đi ngủ khách sạch một cách vô cùng easy thôi!! Nhưng đến giờ, điều đang tấn công vào đầu của Izuku chính là...

" Sao mình có thể hết hứng thú đi chọc người khác chứ? "

Không lẽ là do mình đột ngột muốn cải tà quy chính? Hay là... bị đâm rồi nên không còn hứng thú gì nữa? Aaaa! Ta không phục đâu, nếu thật sự bị đâm mà trở nên như thế... chắc tôi chết :))

Không khí trong lành, mặt nước trong xanh, bầu trời trong trắng. Mà mình sao nó cứ... đen thui thế? Izuku lại thở dài nối tiếp thở dài, đem cơ thể gầy gò đứng lên. Tiếp tục đi trên đường...

Bỗng nhiên phía sau truyền đến cơn đau đớn như bị ai đánh vào. Izuku ngã xuống, trước khi nhắm mắt ngất xỉu. Cậu thấy bóng hình ai đó rất quen thuộc, mái tóc trẳng... đỏ...

" Izuku... Tôi đến đón em đây "

Một tháng qua, Shouto đã làm mọi cách để mọi chuyện trở nên ổn thỏa. Thậm chí trong đầu hắn từng nghĩ đến chuyện giết quách Katsuki cho xong đi...

...

Izuku sau đó tỉnh dậy, liền thấy có thứ gì đó bao quanh cổ của mình. Chiếc còng sắt được bọc xung quanh cổ cậu, nối theo đó là sợi dây xích dài được cột vào trong chân giường. Wow! Tên này... máu S cơ đấy à?

Nhưng điều quan trọng ở đây, cả cơ thể cậu.. đều không có quần áo. Izuku run lên bần bật về tình trạng của mình hiện giờ, cảm thấy tương lai cũng sẽ chẳng có gì tốt đẹp. Nhưng quyết phải không được bỏ cuộc, phải tìm cách thoát ra nơi này. Đã thoát được một lần không lẽ không thoát được lần hai?

Nhưng mẹ nó! Thoát kiểu gì mới là điều quan trọng ngay lúc này..

Cậu toang ào ra cửa, cố gắng vặn cái nắm cửa để mong muốn nó mở ra.

"CẠCH"

Tiếng mở cửa từ bên ngoài truyền đến  khiến Izuku hoảng sợ mà lùi vào gốc phòng. Bến ngoài tiến vào một nam nhân mặc vest đen, mái tóc hai màu đỏ trắng làm nổi bật lên nam nhân đó. Izuku có thể dễ dàng đoán được đây là ai. Nhưng vẫn một bộ dạng thủy chung ngồi ở gốc phòng nhìn chằm chằm kẻ trước mắt...

Shouto bỗng nhiên cười lạnh một cái, nắm lấy dây xích thông với cái còng trên cổ của Izuku kéo mạnh một cái. Bị xúc giác bất ngờ từ dây xích chuyền đến khiến cậu không thể ngờ được, liền bị quật ngã xuống sàn.. Sau đó là bị lôi đến trước mặt của Shouto.

" Izuku... Em có biết mình rất xinh đẹp không? "

Shouto nhẹ nhàng nâng mặt Izuku lên đối diện với mình. Nhìn sâu vào trong đôi mắt đã phủ một lớp sương mờ, gương mặt lại ngày càng đỏ lên. Môi run rẫy mà mím chặt lại ngăn cho tiếng khóc phát ra. Shouto nhịn không được cúi xuống hôn vào đó một cái, sau đó lại bị hai tay của Izuku đẩy mạnh ra.

" Khốn kiếp... Tên điên này! "

Izuku vừa nói vừa hét vừa khóc vào mặt của Shouto. Nước mắt cậu lăn dài trên gò má nhỏ... Sao vậy nhỉ? Sao phải chịu những thứ này nhỉ?

" Mẹ nó! "

Shouto chửi tục một tiếng, tiến đến nắm chặt lấy cằm của Izuku. Sau đó lại mạnh bạo đem cậu quăng lên trên giường. Hắn cũng nhào lên đó, dùng một tay cố định hai tay cậu lên trên đầu. Cúi xuống hôn ngấu nghiến vào môi của Izuku...

Izuku tức giận vì tay bị kèm lại, lại bị kẻ này ngang nhiên xâm chiếm khoang miệng tùy ý như thế. Cậu cắn mạnh vào môi của Shouto khiến nó bật máu, nhưng hắn vẫn cố chấp cuồng. Vẫn giữ môi mình trên môi cậu.

Một lâu sau dứt ra, liền lấy tay cởi lấy thắt lưng của mình. Lúc đó nhanh hai tay của cậu đã được giải thoát, liền dùng sức đẩy Shouto ra...

Đến lúc đó hắn liền không kiềm chế được hoạt động của mình.. Đánh thẳng vào mặt của Izuku một cái khiến cậu choáng váng, đầu óc mơ màng..

Sau đó, Shouto mới nhận ra hành động mình vừa làm là gì. Nhìn dấu tay đỏ ửng xuất hiện trên mặt của Izuku khiến hắn càng phát hoảng. Run run ôm lấy cậu vào lòng...

" Xin lỗi... xin lỗi em Izuku! Anh xin lỗi.. Em có đau không? Có đau không? "

" Thả.... tôi.... ra... Làm... ơn... ưm"

" Thả em ra ? Em có cảm thấy nực cười khi nói ra câu đó không? Thả em ra để làm gì?  Để em đi tìm tên Bakugou đó hay sao? "

Shouto tức giận, đưa tay xuống đâm thẳng vào trong hậu huyệt của Izuku mà khuếch trương khiến cậu một trận đau đớn truyền đến vì quá bất ngờ....

" Ưm... xin... anh.... hức... hư... Ngô.... rút.. ra... Ưm.. hức "

" Bảo bối đừng khóc.. Đừng khóc, sẽ không đau nữa "

Rút ngón tay của mình ra, Shouto đem dục vọng đã căng cứng từ lâu khi nhìn thấy cơ thể của Izuku đâm vào trong hậu huyện non nớt kia..

" A! "

Hai tay Izuku nắm chặt ga giường, cảm nhận thứ to lớn kia đang càn phá phía dưới khiến cậu đau như sắp ngất đi.

END CHƯƠNG 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia