ZingTruyen.Com

[ Full] Tiểu Anh Đào

Chương 48 : Ngốc không cơ chứ?

cavien6666

cavien6666

Hoàng mao đánh nhau chân tướng rất đơn giản ——

Chiến đội WING có một thành viên tên Đao Đụng, cái tên đã làm người khó chịu , bản thân cũng là cái tên du thủ du thực, không học vấn , hành vi thô lỗ, lên tiểu học liền bỏ học luôn luôn xen lẫn ở tiệm net, sau này may mắn được quản lý câu lạc bộ WING coi trọng, mới ký hợp đồng vào chiến đội, được huấn luyện chính quy thể thao điện tử.

Chiến đội WING rất nổi danh trong vòng thể thao điện tử PUBG , trước khi đội NG thành lập , bọn họ chính là người dẫn đầu , trận đấu lớn lớn nhỏ nhỏ trong nước đều là bọn hắn lấy thứ nhất.

Thậm chí ngay cả hai người Hoàng mao Thú Thú cũng khát vọng gia nhập, dù sao tâm lý "Theo kẻ mạnh " , ai không có ?

Năm đó Thỏ xám lên làm bình luận viên thể thao điện tử, Đao Đụng  tỏ vẻ yêu thích cô bằng nhiều cách , ở Wechat thường xuyên bày tỏ tình yêu, nhiều lần xuất hiện ở khu bình luận tại Weibo Thỏ xám , thậm chí trong các cuộc phỏng vấn sau khi giành quán quân , thường xuyên nhân lúc đưa micro mà sờ loạn tay cô.

Cho nên, nửa năm trước nghe tin Pluto trở lại , Thỏ xám trong lòng không biết cao hứng bao nhiêu lần , hiện tại phỏng vấn sau trận đấu cũng chỉ cần phỏng vấn chiến đội NG , lại không cần để ý tới tên du thủ du thực kia.

Ai biết, hôm nay kết thúc phỏng vấn Thỏ xám đang chuẩn bị rời đi.

Nhà tổ chức đột nhiên vung cho cô một cái nhiệm vụ, nói là muốn phỏng vấn người chơi trong phòng nghỉ , đến lúc đó đăng lên trên mạng, để mọi người xem xem nhóm tuyển thủ khẩn trương chuẩn bị trận trung kết WCG như thế nào.

Thỏ xám đối chuyện này thật hoài nghi, cũng chất vấn qua : "Trận đấu thể thao điện tử  tại sao lại muốn tạo ra tin tức giống như minh tinh , quay chụp ngoài lề ?"

Nhưng kim chủ ba ba ra nhiệm vụ, Thỏ xám không dám không theo.

Cô mang theo một gã nhiếp ảnh gia, cầm microphone đi đến trước cửa phòng nghỉ chiến đội WING , gõ cửa đi vào, phát hiện chỉ có Đao Đụng ở bên trong.

Ngay từ đầu phỏng vấn coi như thuận lợi, trừ bỏ ngẫu nhiên Đao Đụng nhìn cô một cách ghê tởm , trên cơ bản đều không làm khó cô.

Đại khái sắp kết thúc , nhiếp ảnh gia bỗng nhiên nói bản thân tiêu chảy, muốn tạm dừng một chút, ôm bụng bỏ chạy.

Thỏ xám liếc Đao Đụng một cái, chuẩn bị đi ra ngoài chờ đợi.

Ai ngờ, bị Đao Đụng một phen giữ chặt, đóng lại cửa phòng nghỉ, động tay động chân, nói ra lời làm người ta buồn nôn ——

" Cô chỉ là một bình luận viên nho nhỏ tuyến mười tám , không bằng theo tôi đi? Tôi cầm quán quân nuôi cô, hả?"

Thỏ xám đương nhiên không theo, trước không nói bản thân cô có tiền, cũng không nhìn xem lớn lên trông thế nào, nhìn xem mặt Đao Đụng , sườn mặt một cái dấu vết rõ ràng bị chém, ai dám cùng với hắn?

Vì thế, quấy rầy lâu, Đao Đụng phát hiện mềm không được, liền bắt đầu mạnh bạo .

Vừa khéo, Thỏ xám mặc một bộ váy nhỏ được kim chủ ba ba tài trợ trên danh nghĩa , váy ngắn theo hình thức bao mông , làn váy khó khăn lắm mới che được bắp đùi.

Đao Đụng không nhịn được, nhìn chằm chằm vào đùi người ta , trắng trắng , mềm mềm , có thể là thị giác đánh vào quá lớn, không chút nghĩ ngợi, liền như vậy sờ soạng đi lên.

Thỏ xám kinh hãi, nâng lên gót chân, đá hắn một cước, hô to: "Cứu mạng, cứu mạng ! ! ! !"

Muốn người bên ngoài đi qua nghe thấy, mở cửa, cứu cô.

Đao Đụng che miệng cô lại đè Thỏ xám ở trên sofa, áo khoác ngoài váy bị xé rách, dây đeo vai váy bên trong cũng bị hắn kéo xuống...

Đúng tại lúc này , vừa đi toilet giải quyết xong Hoàng mao nghe được tiếng hét quen thuộc, cau mày, nhanh chóng xác nhận từ phòng nào phát ra.

Một cước đá văng cửa phòng nghỉ chiến đội WING , hướng người trên sofa đạp một cước, đá hắn xuống đất, kéo da đầu hắn, hung hăng đánh một trận.

Đao Đụng cũng không phải là kẻ dễ bắt nạt, trước kia trộn lẫn trong tiệm net quen biết xã hội đen, học được một hai .

Hai người xông vào đánh nhau, Thẩm Chi Châu xông lên khuyên can cũng bị cho vài quyền.

Ngoài cửa tụ tập không ít người xem , có người căn bản không muốn hỗ trợ, ngược lại là cầm điện thoại quay video, tính toán phát lên trên mạng .

Không đến nửa giờ, hot search bùng nổ .

Tiêu đề là:

#NG hoàng mao chiến bại không phục, phòng nghỉ đánh Đao Đụng #

# Đao Đụng hôn mê nhập viện #

Hoàng mao ở vòng thể thao điện tử nhân khí không tính cao, Đao Đụng nói như thế nào cũng ở WING sờ soạng lần mò bốn năm năm.

Phía dưới bình luận cơ hồ nghiêng về một phía, đều là mắng Hoàng mao ——

[ Không phải chứ, tẩy trắng , không hiểu được, Hoàng mao khi nào thì chiến bại ? NG không phải là luôn luôn dẫn đầu sao? ]

[NG hôm nay thành tích rất tốt, nhưng ở hiệp thứ 3, Hoàng mao cùng Đao Đụng solo ở bụi cỏ , bị Đao Đụng bắn chết , kỹ thuật ngu ngốc này , nếu không có Pluto mang theo, phỏng chừng ngay cả mùa thường xuyên cũng không có tên.]

[Khu D thật sự! ! Trên trận đấu không phục, đã đi xuống dưới đánh người, không nghĩ tới người NG có tố chất như vậy . ]

[ Mấy người trước kia trào phúng Đao Đụng không nhận chín năm giáo dục bắt buộc , vào xem xem ! ! ! Nhìn xem chiến đội khác chín năm giáo dục bắt buộc dạy dỗ ra cái giống gì ! ! ! ]

Trong lúc nhất thời,danh tiếng của NG ở trên mạng cực kém.

Hiện tại vòng trung kết WCG còn chưa có kết thúc , đã có người ở trên mạng hô hào không nên xem trận đấu , xem NG đoạt giải quán quân có ích gì, nhân phẩm không tốt, năng lực cường đại có ích lợi gì?

Hai giờ sau, # Đao Đụng nhập ICU# lên hot search, hô hào thăng cấp, trực tiếp biến thành [ Yêu cầu nhà tổ chức hủy bỏ tư cách dự thi của Hoàng mao chiến đội NG ].

••••••

Hoàng mao dùng đồng phục đội che cho Thỏ xám , đưa Thỏ xám đến phòng nghỉ NG .

Thẩm Chi Châu, lão Lí biết rõ ngọn nghành một mặt ưu sầu xem hai người bọn họ, không biết nên nói cái gì...

Hoàng mao có sai sao? Cũng không có.

Không sai sao? Nhưng hiện tại chuyện này nháo lớn như vậy, quả thật là trách nhiệm của hắn.

Lạc Anh ngồi bên cạnh Thẩm Chi Châu , dè dặt cẩn trọng nhấc tay hỏi câu: "Vì sao... Cái kia Đao Đụng nhìn qua khỏe như vậy , đột nhiên liền té xỉu ? Còn vào ICU? Sẽ không thật sự xảy ra chuyện gì đi?"

Cô bé mắt nai to tròn , trong mắt tràn ngập không tin được cùng khiếp sợ, nghĩ như thế nào cũng nghĩ không ra, ICU làm sao có thể dễ dàng vào như vậy đâu?

Một câu nói này, đem không khí nghiêm túc bên trong dịu đi không ít.

Hoàng mao cắn răng nói: "Không cần nghĩ cũng biết là giả , người này ám chiêu nhiều thật."

Thẩm Chi Châu xoa xoa đầu Lạc Anh , tỏ vẻ bất lực với cái đầu nhỏ bé đơn giản của cô, cười cười, quay đầu, chỉ hỏi bọn hắn một câu: "Mọi người tính giải quyết chuyện này thế nào?"

Lão Lí thở dài , chống đầu gối đứng lên, phảng phất trong nháy mắt trông già đi rất nhiều , tiến lên vỗ vỗ vai Hoàng mao , nhịn xuống giọt lệ nơi khóe mắt , nghẹn giọng : "Đừng sợ. Tôi trước thay các cậu đi bệnh viện nhìn xem Đao Đụng, chuyện này vốn không phải lỗi chúng ta, không cần thiết áy náy như vậy . Cậu trở về nghỉ ngơi thật tốt , ngẫm lại ngày mai trận đấu nên đánh thế nào , hôm nay sai thế nào đi điều chỉnh, đừng bị việc này làm phân tâm."

"Được ." Hoàng mao mắt hơi hơi phiếm hồng , gật gật đầu.

Lão Lí trước khi đi còn thở dài một tiếng, thấp giọng nói mấy câu: "Không dễ dàng a... Đều không dễ dàng... Làm sao lại khó như vậy đâu..."

Hoàng mao tiến vòng luẩn quẩn này sớm , ngay từ đầu ngay cả dạ dày cũng không lấp đầy , vì giấc mộng kiên trì đến hiện tại.

Lão Lí trước khi tiếp quản bọn họ đã tìm hiểu hoàn cảnh của mọi người trong chiến đội NG , cũng đồng cảm với bọn họ.

Hiện tại , chỉ cách một bước là đến giấc mộng , trận đấu sẽ kết thúc sau hai ngày nữa.

Trên mạng rất nhiều rất nhiều người chửi rủa, tạo áp lực cho đội thi đấu , Hoàng mao phải rời khỏi đội , đổi thành ai, trong lòng đều không dễ chịu.

Giống như chuyện năm đó , dư luận qua đi, ai sẽ để ý chân tướng, người qua đường sẽ không để ý sự tình chân tướng là cái gì, bọn họ muốn chẳng qua là một cái mánh lới quảng cáo thôi, một cái để cười nhạo sau các cuộc trà dư tửu hậu mà thôi.

Cuối cùng , chỉ khổ những đứa trẻ chân thành nỗ lực , ích lợi phân tranh, ai lại quan tâm cảm thụ của bọn họ đâu.

Lão Lí đi rồi, Thỏ xám giơ tay nói: "Tôi sẽ đăng Weibo làm sáng tỏ tất cả . Nói ra tình hình thực tế tiền căn hậu quả, truyền thông chẳng qua là cắt câu lấy nghĩa mà thôi."

Thẩm Chi Châu không ý kiến gì, gật đầu: "Thử xem xem."

Buổi tối, Thỏ xám phát ra một tin Weibo dài , đích thân kể lại những gì đã xảy ra ở phòng nghỉ, ngay cả quá trình Đao Đụng muốn xâm phạm cô cũng nói ra , kèm theo hai bức ảnh, phân biệt là áo khoác bị Đao Đụng xé rách , cùng với miệng vết thương sưng đỏ trên cổ tay.

Tuy nhiên, nửa giờ đi qua.

Dư luận trong dự kiến xoay ngược không xảy ra , khu bình luận của Thỏ xám đã bị hắc tử thành công vây hãm ——

[ Xấu xí như cô, anh nhà tôi có thể để ý đến cô ? Nằm mơ đi? ]

[ đại tỷ, nói Đao Đụng muốn xâm phạm cô, chứng cứ đâu? Chỉ có một mảnh áo rách cùng vết thương trên tay , chính là chứng cứ ? Xem chúng ta là tên ngốc? ]

Một số người trên mạng nhìn như lý tính, trên thực tế vẫn là thiên vị cho nhà trai: [ Ngay cả khi Đao Đụng muốn quấy rối cô, xâm phạm cô, kia cũng không phải là lý do Hoàng mao đánh hắn thành trọng thương, đánh vào ICU . Hiếp dâm nhận án tử sao ? Huống chi, còn chưa có hiếp dâm thành công đâu. ]

Còn có người âm mưu nghị luận: [ Thỏ xám thích Hoàng mao, Hoàng mao đã xảy ra chuyện đương nhiên sẽ nghĩ hết biện pháp bảo vệ Hoàng mao, Đao Đụng cuối cùng có ý quấy rối hay không , ai mà biết được? ]

Không bao lâu, phía dưới có một số cư dân mạng đào ra ảnh Hoàng mao Thỏ xám ở quán bar uống say ôm ấp , càng là đánh vào ý tưởng trên lầu.

Thẩm Chi Châu mang theo Lạc Anh, đi tìm video giám sát phòng nghỉ , kết quả phát hiện video sớm bị người lấy đi.

Sự tình càng ngày càng nghiêm trọng, dần dần có người tụ tập xuất hiện bên ngoài địa điểm thi đấu , muốn vì Đao Đụng lấy lại công đạo, lôi kéo biểu ngữ dài màu đỏ kháng nghị ——

[ Dựa vào cái gì Đao Đụng nằm ở ICU , mà người đánh hắn vẫn còn có thể so tài ! ! ! ]

Nhà tổ chức tạo áp lực cho chiến đội NG , phát ra thông báo : Nếu ngày mai có người gây rối ngoài địa điểm thi đấu , liền hủy bỏ tư cách thi đấu của Hoàng mao.

Hoàng mao phiền chán giật tóc, không cam lòng đạp chân ghế dựa, nói: "Tôi nhận! ! ! Tôi mẹ nó nhận! ! !" Rồi sau đó, giọng nói rất thấp , giống như đứa nhỏ ủy khuất đến cực hạn, hướng Thẩm Chi Châu mở miệng, "Em quả thật đánh người , lão đại, em rời khỏi, ngày mai để dự bị lên đi."

Hiện trường yên tĩnh vài giây, ai cũng không dám nói chuyện.

Đản đản đã bụm mặt không nhịn được khóc lên : "Dễ dàng sao ? Ngoài đội trưởng ra , anh Hoàng mao chính là người chăm chỉ nhất, đã mấy tháng rồi , thật vất vả chờ đến một ngày này, liền chỉ còn lại có hai ngày a, hai ngày mà thôi, cứ như vậy không dung được anh ấy sao! ! !"

"ICU căn bản vào không được, Đao Đụng phỏng chừng ở bên trong tiêu dao khoái hoạt lắm. Hắn đúng là nhàn nhã , ở bên trong làm rùa đen rút đầu, đạp nát giấc mộng của người khác ."

•••

Thẩm Chi Châu im lặng .

Lão Lí đi liên lạc quan hệ xã hội, vận dụng nhân mạch , đã đến nông nỗi mời nhà tổ chức ăn cơm cầu bọn họ.

Trong đội lộn xộn .

Lạc Anh cảm giác có chút sợ hãi, tắm rửa xong đi ra gặp Thẩm Chi Châu ngồi ở trước bàn không ngừng gọi điện thoại, dùng giọng Luân Đôn chuẩn nói chuyện với người trong điện thoại , ngữ khí mang theo một chút vội vàng xao động.

Cô đi qua, ôm anh từ phía sau, gò má dán tại tấm lưng rắn chắc của anh , chờ anh gọi xong điện thoại, mới chậm rì rì mở miệng: "Sẽ có cách , còn chưa tới cuối cùng, nhất định sẽ có cách. Anh đừng nghĩ nhiều , ngày mai còn có trận đấu."

"Anh biết."

Người đàn ông xoay người, đưa tay đến đầu gối cô,ôm ngang cô , đặt lên giường dịch tốt góc chăn, "Thời gian không còn sớm , ngủ sớm một chút, anh đi xử lý mọi việc , em phụ trách ngoan ngoãn ở chỗ này chờ anh?"

Lạc Anh chớp mắt, nghi hoặc hỏi: "Anh muốn đi ra ngoài sao?"

"Ừ."

Người đàn ông đứng thẳng thắt lưng, đi đến vali bên cạnh lục ra một bộ tây trang cao cấp thuần đen , không e dè ở trước mặt cô thay.

Lạc Anh đỏ mặt, nhìn hết quá trình, không nhịn được hỏi: "Anh đi đâu vậy?"

Người đàn ông đi đến trước gương, một bên mang đồng hồ, chỉnh trang lại , một bên nhàn nhạt đem tầm mắt chuyển đến trên mặt cô bé, đi qua, hôn một cái: "Đi gặp một người, em ngoan ngoãn ngủ, anh rất nhanh sẽ trở về."

"Vâng."

Lạc Anh nghe lời nhắm lại mắt, sau đó, nghe được tiếng tắt đèn, mở cửa lại đóng cửa .

Thẩm Chi Châu mặc một thân tây trang đắt tiền được ủi phẳng phiu, một tay đút túi đi ra khách sạn.

Bên ngoài khách sạn có một chiếc Rolls-Royce Gus thuần đen đang chờ anh, có người kéo mở cửa xe, anh đầu tiên là bước vào một chân, sau đó cả người ngồi vào .

Ngồi ở ghế phó thư ký Thẩm gia quay đầu, muốn xác định chắc chắn , lại hỏi một lần: "Thiếu gia, cậu thật sự muốn... Muốn bán cổ phần chi nhánh của Thẩm tiên sinh ở Mỹ sao?"

"Ừm." Người đàn ông vẫn luôn trầm mặc , khàn khàn phát ra một cái âm tiết.

Thư ký Thẩm gia vẫn như cũ cảm thấy rất khó tin , càng không ngừng khuyên bảo : "Nhưng là, nhưng là... chi nhánh là Thẩm tiên sinh tặng cho cậu khi cậu du học ở Mỹ, không phải là cho cậu tùy tiện đi tiêu xài chắp tay bán người, huống hồ, xét đến cùng, quyền lực chính của công ty là ở Thẩm tiên sinh chỗ kia..."

Thẩm Chi Châu lạnh lùng liếc hắn một cái , âm thanh trầm thấp : "Cậu quản quá nhiều."

"..." Thư ký vỗ vỗ miệng nhiều chuyện , lập tức câm miệng.

•••••

Ước chừng buổi sáng bảy giờ Thẩm Chi Châu mới từ bên ngoài trở về, anh một bên kéo caravat, bước vào cửa phòng khách sạn , sợ đánh thức Lạc Anh không dám lên giường, chỉ có thể nằm trên sofa, chợp mắt một lát.

Lạc Anh dựa theo đồng hồ sinh học mơ mơ màng màng tỉnh ngủ, mở to mắt theo bản năng hướng cửa sổ bên giường nhìn vậy mà thấy Thẩm Chi Châu ngủ trên sofa.

Chân người đàn ông hơi dài , rất chật chội thả gấp khúc trên ghế sofa, ống quần tây trang tinh tế thuần màu đen kéo lên trên một chút, lộ ra mắt cá chân gầy mỏng  . Tây trang bao bọc dáng người, mỗi một tấc đều kín kẽ, như là được thiết kế riêng cho anh.

Ngay cả giày còn chưa cởi liền đi ngủ.

Có thể nghĩ tối hôm qua trở về có bao nhiêu mệt mỏi ?

Lạc Anh dụi mắt, đi qua, ngồi xổm bên chân anh , động tác nhẹ nhàng chậm chạp giúp anh cởi giày , tất cũng cởi, sau đó lấy chăn trên giường đắp cho anh.

Vốn, caravat cũng muốn cởi, nhưng Lạc Anh sợ đánh thức anh, nên không làm.

Cô lê dép , tận lực bước đi nhẹ nhất có thể , chậm rãi đi vào phòng tắm, một bên đánh răng một bên xoát Weibo.

Cô kinh hỉ phát hiện, sự việc giống như đã xoay ngược lại, hơn nữa bất ngờ bạo hai cái hot search đứng đầu danh sách   ——

# Đao Đụng danh sách kiểm tra ICU #

# Đao Đụng dâm loạn video clip #

Không cần bấm vào xem, Lạc Anh nhìn thấy cái hot search thứ hai , cũng đã đoán được sự tình khẳng định được Thẩm Chi Châu giải quyết .

Phía trước thị phi trắng đen không phân biệt được, loạn mắng Hoàng mao - hắc tử trong nháy mắt bị vả mặt, đối với danh sách kiểm tra ICU chỉ có vài vết bầm nhẹ , khiếp sợ không thể tin được hai mắt của mình.

Chỉ vài vết bầm nhẹ ...

Này cũng có thể tiến vào ICU? ? ?

Còn có video clip trong phòng nghỉ dâm loạn là cái quỷ gì ? ? ?

Người đăng video clip đã che mặt Thỏ xám , nhưng video ngắn ngủn một phút đồng hồ làm cho người ta thật lo lắng, nếu không phải là Hoàng mao vọt vào ngăn lại Đao Đụng thì Thỏ xám đã bị Đao Đụng cưỡng bức rồi đi ?

Cho nên, kết quả là, bọn họ luôn luôn mắng, luôn luôn hô hào làm cho hắn rời khỏi trận đấu , chẳng qua là một người thấy việc nghĩa hăng hái làm người tốt mà thôi.

Lạc Anh biết sự tình được giải quyết , an lòng rất nhiều.

Cô đi đến trước sofa , lẳng lặng ngồi xổm ở đằng kia, nhìn chằm chằm người đàn ông mỏi mệt ngủ , nghĩ đưa tay giúp anh đem mày giãn ra một chút, nhưng lại sợ đánh thức anh.

Chỉ có thể nâng cằm, ngẩn người nhìn khuôn mặt tuấn tú tiều tụy của anh.

Bất ngờ, người đàn ông hình như có phát hiện mở mắt ra, chống lại tầm mắt cô.

Lạc Anh phát hoảng, nguyên bản ngồi xổm trên mặt đất nghiêng về phía sau , trực tiếp ngồi xuống, buồn cười vô cùng.

Thẩm Chi Châu nở nụ cười , khàn giọng hỏi : "Ngốc không cơ chứ?"

"Anh mới ngốc!" Cô liếc anh một cái, "Anh có mệt không? Muốn lên giường lại ngủ một lát không?"

Người đàn ông nhanh chóng ngồi dậy, đè huyệt thái dương phát đau , nhắm mắt, trông rất đau đớn.

"Anh làm sao vậy?" Lạc Anh thấy sắc mặt anh không tốt, lo lắng hỏi, "Có phải đau đầu không ? Ngày hôm qua áp lực quá lớn?"

Người đàn ông rất nhanh điều chỉnh tốt trạng thái, đứng lên sờ mặt cô: "Không có việc gì, anh không ngủ , anh đi cùng bọn họ phục bàn trận đấu ngày hôm qua , thuận tiện luyện tập cảm giác tay ."

"A?" Lạc Anh liếc mắt đã nhìn ra anh không thoải mái, không nghĩ anh mệt như vậy , "Cái gì không có việc gì, anh rõ ràng rất mệt, anh ngày hôm qua mấy giờ trở về ? Ngủ bao lâu ? Không thể nghỉ ngơi một chút sao?"

"Ba giờ ." Thẩm Chi Châu mặt không biểu cảm , cởi tây trang , tìm được quần áo vào phòng tắm tắm rửa.

Lạc Anh biết có bữa sáng tự chọn ở tầng dưới khách sạn , xuống dưới mang một bát cháo ấm trở về , sau ba chuyến đi , đầy một bàn .

Thẩm Chi Châu tắm rửa xong đi ra , liền thấy những món ăn nhẹ rực rỡ muôn màu trên bàn.

"Lấy từ chỗ nào ?"

"Em đi xuống lấy ." Đôi mắt cô sáng lấp lánh .

Thẩm Chi Châu không quá tin : "Bữa sáng tự chọn không phải không được mang lên sao?"

"Đúng vậy, em đi cửa sau ." Lạc Anh một bộ em có cửa sau em kiêu ngạo , bĩu môi, "Em gặp chị quản lý xinh đẹp , nói là cho anh ăn , chị ấy liền... cho em đi cửa sau ."

Thẩm Chi Châu thấy cô một mặt vui vẻ đơn thuần , đi qua, ngồi xuống ghế : "Em còn rất cao hứng?"

"Vì sao không... ?" Lạc Anh cùng anh tranh luận, "Đồ ăn đến tận miệng , anh còn ghét bỏ đến ghét bỏ đi . Nhanh ăn đi, không muốn làm nóng người trước trận đấu sao ?"

Thẩm Chi Châu ăn rất nhanh, kỳ thực là không có khẩu vị gì , húp một bát cháo, ăn hai cái bánh bao , sau đó mang giày đi rồi.

Lưu lại Lạc Anh một người,đối diện với một bàn đồ ăn , cau mày, cảm thấy tội lỗi điên cuồng ăn .

Mĩ kỳ danh viết: Không thể lãng phí.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com